Top 10 địa chỉ mua iphone cũ mới tại TP Hồ Chí Minh cam kết chất lượng sản phẩm gần như mới

5.0  (1 bình chọn)
 908

Iphone đang là một trong những dòng smartphone được nhiều người tin dùng hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ tiền để sở hữu một chiếc iphone trong tay. Vì vậy, thay vì mua iphone mới, một số người đã mua iphone cũ tại các cửa hàng bán điện thoại mặc dù chưa biết chất lượng như thế nào. Nếu bạn đang có nhu cầu mua iphone cũ những vẫn đảm bảo về chất lượng thì hãy xem ngay top 10 địa chỉ bán iphone cũ mới tại TPHCM trong bài viết dưới đây nhé! 

1

CellphoneS

13/06/2022

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ: 161 Nguyễn Sơn, Phú Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

+ Số điện thoại: 1800 2097

+ Website: cellphones.com.vn

+Fanpage: https://www.facebook.com/CellphoneSVietnam/

Nếu đang tìm hiểu về thị trường iPhone cũ cũng như có ý định sắm cho mình một em điện thoại iPhone cũ thì điểm mua uy tín là nơi bạn nên quan tâm hàng đầu. Thị trường iPhone cũ khá sôi động nhưng nếu không mua được ở nơi uy tín thì hẳn bạn sẽ khó khăn trong việc kiểm tra chất lượng sản phẩm cũng như nhận được những chế độ bảo hành và chính sách hậu mãi phù hợp đấy.

Vậy khách hàng nên mua iPhone cũ ở đâu thì uy tín và chất lượng? Có khá nhiều cái tên được gọi ra trong danh sách này nhưng hệ thống bán lẻ CellphoneS chắc chắn là cái tên đứng đầu danh sách với những lý do cực chất để bạn lựa chọn nó làm điểm đến sắm cho mình chiếc iPhone cũ chất lượng.

Các dòng iPhone cũ bán chạy tại CellphoneS:

  • iPhone 13 series cũ
  • iPhone 12 series cũ
  • iPhone 11 series cũ
  • iPhone X, Xs/Xs Max cũ
  • iPhone 8/8 Plus cũ

Tại sao nên mua iphone cũ tại CellphoneS?

  • Những chiếc điện thoại tại hệ thống này đều có nguồn gốc rõ ràng, dễ dàng cho việc truy vết cũng như đảm bảo được chất lượng sản phẩm 
  • Trước khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng đã được test kỹ càng bởi đội ngũ chuyên viên lành nghề để đảm bảo bạn nhận được sản phẩm cuối cùng hoàn toàn chắc chắn cả về nguồn gốc và chất lượng.
  • Chính sách bảo hành uy tín với chế độ bảo hành dài hạn là điểm cộng cho các sản phẩm iPhone cũ trên kệ CellphoneS. 
  • Giá bán cạnh tranh: Hệ thống bán lẻ CellphoneS luôn xác định rõ nguồn gốc sản phẩm, chất lượng cũng như giá cả thích hợp để bày bán những sản phẩm này trên kệ nên bạn hoàn toàn an tâm về mức giá tại đây.
  • Chất lượng dịch vụ hấp dẫn: Ngoài chuyên viên sửa chữa và kiểm tra sản phẩm đầu vào lành nghề, CellphoneS còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo cực chuyên nghiệp luôn đưa đến cho bạn những thông tin chính xác và hữu ích nhất để bạn có trải nghiệm mua hàng tốt nhất với CellphoneS. 
  • Ngoài ra tại hệ thống này thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn để bạn sở hữu sản phẩm công nghệ trong mơ với giá rẻ bất ngờ.
CellphoneS
2

Hnammobile

13/06/2022

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ: 67 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM

+ Số điện thoại: 19006979

+ Website: https://www.hnammobile.com/

+Fanpage: https://www.facebook.com/Hnammobile.vn/?fref=ts

HnamMobile - địa chỉ phân phối iPhone cũ giá rẻ uy tín, đa dạng dòng sản phẩm, khách hàng hoàn toàn yên tâm về sản phẩm khi được cam kết bảo hành lâu dài cũng như chất lượng phục vụ tận tâm nhất. 

Các dòng iPhone cũ giá rẻ tại Hnammobile:

  • iPhone 7 Plus 
  • iPhone 8 Plus 
  • iPhone SE 2020 
  • iPhone Xs 
  • iPhone Xs Max 
  • iPhone 11/ 11 Pro / 11 Pro Max
  • iPhone 12 / 12 Pro / 12 Pro Max

Vì sao nên mua iphone cũ tại Hnammobile?

  • Mua iPhone cũ giá rẻ tại HnamMobile sẽ được hưởng nhiều ưu đãi, chính sách bảo hành tận tình cũng như giá cả cạnh tranh nhất thị trường. 
  • Ngoài ra, các sản phẩm iPhone cũ giá rẻ tại HnamMobile được lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ đảm bảo chất lượng tốt nhất tới tay người dùng.
  • Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, HnamMobile cam kết luôn mang đến những sản phẩm giá trị tốt nhất dành cho khách hàng.
  • Nếu không có thể đến cửa hàng, khách hàng có thể truy cập: hnammobile.com để có thể xem những đánh giá, thông tin sản phẩm và mua online dễ dàng, bạn chỉ cần ngồi nhà, HnamMobile sẽ giao đến tận nơi.
Hnammobile
3

24hStore

13/06/2022

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ: 418 Nguyễn Trãi, phường 8, quận 5, TPHCM

+ Số điện thoại: 1900 0351

+ Website: 1900 0351

+Fanpage: https://www.facebook.com/24hstore.vn/

Nếu bạn đang cần tìm mua một iPhone mới, chắc chắn bạn sẽ tự hỏi nên mua ở đâu để có sản phẩm chất lượng và xứng đáng với tiền bỏ ra? Apple cung cấp nhiều loại iPhone với đa dạng mẫu mã, tính năng và điều đặc biệt là tất cả đều có thể dễ dàng tìm thấy ở 24hStore

24hStore cam kết cung cấp điện thoại iPhone chính hãng 100% từ các đối tác nhập khẩu chính thức của Apple tại Việt nam với các chính sách bảo hành, khuyến mãi, và phụ kiện quan trọng kèm theo. Bạn có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng, hoặc đặt mua trực tuyến bằng cách gọi qua tổng đài.

24hStore có tất cả các mẫu iPhone, từ sản phẩm mới nhất đến các iPhone dòng cũ giá rẻ. Trong trường hợp bạn muốn một chiếc điện thoại Apple hoàn hảo cho riêng mình, hãy xem các gợi ý thiết thực sau đây của cửa hàng. 

Các dòng máy với tính năng nổi bật bạn nên cân nhắc khi mua iPhone bao gồm:

  • Nếu bạn ưu tiên cho điện thoại iPhone giá rẻ, vậy thì tất cả các dòng từ iPhone 7 đến XS Max cũ đều là lựa chọn hoàn hảo. Dù đã nhiều tuổi nhưng bộ vi xử lý chắc chắn vẫn đang là công nghệ hiện đại cho đến ngày nay.
  • Không phải là sản phẩm mới nhất, nhưng iPhone 11 series vẫn là lựa chọn yêu thích với giá rẻ và lượng pin lâu hơn các iPhone khác. Đây là sản phẩm dành cho những ai yêu thích thiết bị hiện đại giá cả phải chăng nhưng cấu hình, tính năng tốt và không hề thua kém nhiều so với dòng iPhone 12 hiện tại.
  • Mẫu iPhone mới nhất là iPhone 12 series, với thiết kế cổ điển nhưng có bộ vi xử lý hiện đại nhất. Có nhiều tính năng nhất như sạc không dây, camera cao cấp, sở hữu kích thước tiêu chuẩn và giá phải chăng. iPhone 12 series sẽ là một lựa chọn tốt nhất nếu bạn muốn màn hình lớn nhất và không quan tâm tới giá điện thoại iPhone.

Khi chọn mua một chiếc iPhone cao cấp của nhà Táo tại 24hStore thì dưới bất kỳ hình thức mua online hay mua tại cửa hàng đều sẽ được hỗ trợ nhiệt tình với mức giá rẻ nhất và nhận hậu mãi, khuyến mãi quanh năm.

24hStore
4

Di động Mỹ

13/06/2022

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ: 293 Đường 3/2, P.10, Q.10, TP. HCM

+ Số điện thoại: 0942 997 766

+ Website: https://www.didongmy.com/iphone

+Fanpage: https://www.facebook.com/didongmyno1

Bạn đang tìm cửa hàng để mua iPhone uy tín tại TP.HCM, không biết cửa hàng nào chất lượng để quyết định mua sản phẩm, vì iPhone trên thị trường có rất nhiều chủng loại từ giá thành rẻ, đến cao, các cửa hàng chế độ hậu mãi cũng rất khác biệt nhau, thế nên rất nhiều khách hàng trước khi chọn mua sản phẩm phải tìm hiểu & phân vân rất nhiều.

Di Động Mỹ là cái tên mới nổi bật nhất trong các năm gần đây, được xem là Cửa hàng để mua iPhone uy tín nhất tại TP.HCM được nhiều bạn trẻ đam mê công nghệ lựa chọn, chúng tôi có đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt huyết, luôn phục vụ hết mình.

Các loại iphone cũ đang bán tại cửa hàng Di động Mỹ gồm iPhone 13 Series, iPhone 12 Series, iPhone 11 Series, iPhone XS, iPhone XR, iPhone X, iPhone 8/ 8 Plus, iPhone 7/ 7 Plus, iPhone SE (2020), iPhone SE (2022),...

Ngoài cam kết về chất lượng sản phẩm, mang đến chính sách bảo hành vượt trội, khi mua iPhone giá rẻ tại Di Động Mỹ, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ phương thức mua thẳng hoặc mua trả góp iPhone tùy theo nhu cầu.

Di Động Mỹ cũng đa dạng chủng loại, phù hợp với đa dạng nhu cầu của người dùng, tiên phong trong chất lượng sản phẩm, coi chất lượng của sản phẩm là điều quan trọng nhất, thế nên khách hàng không phải lo lắng nhiều khi mua hàng tại đây. 

Ngoài ra các chính sách bán hàng, hậu mãi & bảo hành cũng giúp Di Động Mỹ có chỗ đứng trên thị trường iPhone tại TP.HCM.

Di động Mỹ
5

Hoàng Hà Mobile

13/06/2022

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ: 1060 Đường 3/2, Phường 12, Quận 11, TP. HCM

+ Số điện thoại: 1900 2091

+ Website: hoanghamobile.com

+Fanpage: https://www.facebook.com/hoanghamobilecom

Hoàng Hà Mobile từ lâu đã nổi tiếng với giá iPhone cũ/mới rẻ nhất trên thị trường. Tuy giá rẻ nhưng hàng chất lượng tốt, được đảm bảo, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hệ thống cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ của Hoàng Hà Mobile.

Là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm iPhone chính hãng, chất lượng tại Hồ Chí Minh, Hoàng Hà Mobile luôn cố gắng hơn nữa để xứng đáng với phương châm mà công ty đã đề ra: "Nếu những gì Hoàng Hà Mobile không có, nghĩa là bạn không cần" .

Với bề dày kinh nghiệm và uy tín đã tạo được trong những năm vừa qua, Hoàng Hà Mobile luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn với tất cả các sản phẩm của mình.

Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo và đầy kinh nghiệm của Hoàng Hà Mobile luôn đưa được ra cho khách hàng những thông tin có giá trị và giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.

Để nâng cao thương hiệu của mình, mục tiêu của Hoàng Hà Mobile trong thời gian tới là cung cấp đến tận tay khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng đảm bảo và uy tín cũng như giá cả hợp lý nhất.

Hoàng Hà Mobile
6

Di Động Việt

13/06/2022

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ: 87C Nguyễn Ảnh Thủ, KP. 3, P. Trung Mỹ Tây, Q. 12, TP.HCM

+ Số điện thoại: 1800 6018

+ Website: https://didongviet.vn/apple

+Fanpage: https://www.facebook.com/didongviet/

Hiện tại, Di Động Việt chính là địa chỉ uy tín để bạn có thể chọn mua cho mình một chiếc iPhone cũ chất lượng cao, giá tốt hàng đầu thị trường. Bên cạnh đó, khi mua sắm tại đây, khách hàng còn được tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn đi kèm với các chính sách bảo hành, hậu mãi dài lâu.

Di Động Việt đang bán các loại iphone cũ như:

  • iPhone 12 series cũ
  • iPhone 11 series cũ giá rẻ
  • iPhone X, Xr cũ giá rẻ
  • iPhone Xs, Xs Max cũ
  • Phone SE (2020) cũ
  • iPhone 8, 8 Plus cũ
  • iPhone 7, 7 Plus cũ
  • iPhone 7, 7 Plus cũ

Đến với Di Động Việt, bạn sẽ được khám phá nhiều giá trị và cảm nhận sự hài lòng khi mua hàng, với những cam kết sau đây:

  • Di Động Việt cam kết phân phối sản phẩm chính hãng, chất lượng đảm bảo
  • Mức giá vô cùng hợp lý
  • Chính sách bảo hành, đổi trả theo đúng quy định của hãng
  • Dịch vụ giao hàng tận nơi nhanh chóng, miễn phí
  • Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất hoặc lãi suất thấp với thủ tục đơn giản
  • Chăm sóc khách hàng tận tâm, tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp
Di Động Việt
7

Huy Hoàng Mobile

13/06/2022

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ: 100A Đinh Tiên Hoàng, P1, Q.Bình Thạnh

+ Số điện thoại: 1900 8682

+ Website: https://www.huyhoangmobile.vn/

+Fanpage: https://www.facebook.com/huyhoangmobilestore

Huy Hoàng Mobile hiện là đơn vị uy tín hàng đầu hiện nay với tuổi đời 19 năm, chuyên phân phối các sản phẩm công nghệ của iPhone cũ/mới. Các sản phẩm của Huy Hoàng Mobile luôn đạt chất lượng hoàn hảo cùng mức giá tốt nhất, phù hợp với số đông người tiêu dùng Việt.

Với châm ngôn "Trao niềm tin - nhận hạnh phúc", Huy Hoàng Mobile không ngừng cải tiến, đem đến cho khách hàng những giá trị tốt đẹp ở hiện tại và tương lai.

Sự khác biệt của Huy Hoàng Mobile được kiến tạo nên từ những giá trị nổi bật, đảm bảo chất lượng từ sự tận tâm nhất, như: 

  • Dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng đảm bảo, giá thành tốt nhất cùng nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt.
  • Các cơ sở, cửa hàng thuộc hệ thống Huy Hoàng Mobile là địa chỉ số 1 về phân phối iPhone cũ/mới, phụ kiện và các sản phẩm công nghệ chất lượng cao. 
  • Bên cạnh đó những chiếc điện thoại iPhone cũ như iPhone 6s, iPhone 7, iPhone X,... đến iPhone 11, 12 cùng những mặt hàng nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng, được chọn lọc, kiểm định tốt nhất, là điểm đến uy tín với các fan “Táo Khuyết”.
  • Nhằm giúp khách hàng dễ dàng sở hữu các sản phẩm công nghệ, Huy Hoàng Mobile hỗ trợ trả góp 0% qua thẻ tín dụng nhờ liên kết với 24 ngân hàng. Hỗ trợ trả góp qua công ty tài chính với thủ tục làm hồ sơ đơn giản và hỗ trợ trả trước chỉ từ 30%. 
  • Hệ thống cũng hỗ trợ đổi máy mới không mất phí, nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất.
Huy Hoàng Mobile
8

Đức Huy Mobile

13/06/2022

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ: 29 Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP.HCM

+ Số điện thoại: 0962.85.85.85

+ Website: https://www.duchuymobile.com/

+Fanpage: https://www.facebook.com/duchuymobilecom/

Công ty Viễn Thông Đức Huy (Đức Huy Mobile) chính thức thành lập vào năm 2011, địa chỉ chuyên bán lẻ các sản phẩm điện thoại di động trong đó có iphone cũ. 

Các loại iphone cũ đang bán tại Đức Huy Mobile gồm: 

  • iPhone 12 Pro Max Cũ
  • iPhone 11 Pro Cũ
  • iPhone 12 Pro Cũ
  • iPhone 11 Cũ
  • iPhone 12 Cũ
  • iPhone 11 Pro Max Cũ
  • iPhone SE 2020 Cũ

Lợi ích khi mua iphone cũ tại Đức Huy Mobile:

  • Đức Huy Mobile luôn mang đến nguồn hàng phong phú trải dài mọi phân khúc từ giá rẻ, tầm trung, đến cao cấp với chất lượng từ hàng chính hãng Mới 100% Nguyên Seal Fullbox cho đến hàng nhập khẩu và đặc biệt là giá rẻ cạnh tranh nhất.
  • Không những vậy, khi mua hàng tại Đức Huy Mobile sẽ hưởng được chính sách bảo hành tốt: Bảo hành chính hãng 12 tháng, bao test 1 đổi 1 trong 30 ngày với hàng nhập khẩu và bao test 1 đổi 1 trong 7 ngày với hàng công ty.
  • Ngoài ra, chính sách trả góp 0% từ thẻ tín dụng hoặc chính sách trả góp lãi suất thấp không cần thẻ tín dụng cũng giúp khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí hoặc dễ dàng mua được sản phẩm mà mình muốn nhưng không quá lo lắng về tài chính.
  • Đức Huy Mobile luôn cố gắng để mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, chính sách bảo hành tốt và giá cả rẻ nhất, hỗ trợ thu cũ đổi mới. Mang đến sự hài lòng cho khách hàng là mong muốn và phương châm kinh doanh của công ty. 
Đức Huy Mobile
9

Bạch Long Mobile

13/06/2022

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ: 136 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TPHCM

+ Số điện thoại: 1900.63.69.81

+ Website: https://bachlongmobile.com/

+Fanpage: https://www.facebook.com/mobilebachlong/

Công Ty TNHH Thương Mại - Công nghệ Bạch Long là một trong số những nhà bán iphone cũ nổi tiếng tại TPHCM. Công ty được thành lập từ năm 2006 và tiền thân là cửa hàng bán lẻ điện thoại mang tên Bạch Long Mobile tại địa chỉ 136 Trần Phú, Phường 04, Quận 05, Tp.HCM.

Là một hệ thống bán lẻ đạt chuẩn AAR từ các yêu cầu khắc khe của Apple. Bạch Long Mobile luôn luôn đáp ứng cho người dùng những sản phẩm Apple chính hãng mới nhất, cùng nhiều ưu đãi tốt nhất, chế độ bảo hành tiêu chuẩn và cả mức giá cạnh tranh nhất.

Bạn sẽ được gì khi mua iphone tại Bạch Long Mobile?

  • Hệ thống cửa hàng Bạch Long Mobile nói không với hàng kém chất lượng. Khi quý khách đến với cửa hàng Bạch Long Mobile sẽ không còn những câu hỏi trong đầu như: "Nên mua iPhone cũ ở đâu?", "Ở đây có bán iPhone Chính hãng giá rẻ không?".
  • Mức giá của các loại hàng iPhone chính hãng tại đây “Khá mềm” so với mặt bằng chung ngoài thị trường. Ngoài ra Bạch Long còn có lựa chọn về phương thức trả góp 0%, duyệt cực nhanh tại các hệ thống cửa hàng của mình.
  • Quá trình trải nghiệm dịch vụ mua hàng tại Bạch Long Mobile sẽ mang bạn đến một bầu không khí dễ thương và gần gũi. Tại nơi đây bạn sẽ được giải đáp tất cả thắng mắc của mình.
  • Ngoài các chương trình Khuyến mãi cũng như là nơi bán các sản phẩm iPhone cũ giá rẻ thì Bạch Long Mobile còn có những chế độ hậu mãi và bảo hành toàn diện cho khách.
Bạch Long Mobile
10

Chí Hiện Mobile

13/06/2022

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ: 296 Hưng Phú, Phường 8, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

+ Số điện thoại: 08 193 53 538

+ Website: http://chihienmobile.com/

+Fanpage: https://www.facebook.com/CHIHIENMOBILE/

Chí Hiện Mobile là một trong những địa chỉ bán iPhone cũ uy tín, chất lượng ở thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Đến với Chí Thiện Mobile, bạn được đón tiếp bởi tập thể nhân sự yêu nghề, trách nhiệm và vui vẻ. Các sản phẩm được chọn lọc kĩ càng, nhập vào theo các quy định chặt chẽ để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Hiện nay, Chí Thiện Mobile đang cung cấp các phiên bản iphone cũ từ Iphone 8 - 13 ProMax với chất lượng tuyệt đối, linh kiện chính hãng.

Lý do nên mua iphone cũ tại Chí Hiện Mobile:

  • Giá rẻ bất ngờ.
  • Bảo hành 12 tháng với điện thoại mới. Bảo hành 6 tháng với điện thoại đã qua sử dụng.
  • Chính sách 1 đổi 1 trong 30 ngày.
  • Chính sách trả góp 0%, thủ tục đơn giản, nhanh chóng. Bạn có thể lấy máy ngay lập tức.
  • Giao hàng toàn quốc, kiểm tra trước khi nhận hàng.
  • Hỗ trợ tư vấn, chăm sóc trọn đời sau khi bạn mua điện thoại.
Chí Hiện Mobile

Trên đây là top 10 địa chỉ mua iphone cũ mới tại TPHCM mà bạn nhất định không nên bỏ qua. Hy vọng qua bài viết này, các bạn đã tìm cho mình nơi mua điện thoại iphone uy tín nhất. Để sở hữu cho mình một chiếc iphone cũ chất lượng các bạn đừng ngại đến ngay các cửa hàng để được tư vấn và hỗ trợ ngay nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo