Top 9 cửa hàng bán điện gia dụng TP Hồ Chí Minh chính hãng, giá tốt

5.0  (1 bình chọn)
 759

Các mặt hàng điện gia dụng ngày nay có thể tìm thấy ở bất kì đâu vì mức độ cần thiết của nó với cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Tuy nhiên để có thể chọn cho mình một sản phẩm vừa đảm bảo chất lượng vừa có giá cả hợp lý thì khách hàng phải lựa chọn những cửa hàng thật sự uy tín. 

Dưới đây là Top 9 cửa hàng bán điện gia dụng TP Hồ Chí Minh mà bạn không nên bỏ lỡ. Cùng tham khảo để lựa chọn cho mình một địa chỉ mua sắm đáng tin cậy nhất nhé! 

1

Điện máy Xanh

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Siêu thị Điện máy xanh khai trương siêu thị đầu tiên tại 561 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM tháng 12/2010. Đến nay, hệ thống siêu thị Điện máy xanh đã mở rộng ra với 2041 siêu thị toạ lạc tại 63 tỉnh thành lớn cùng hơn 10.000 nhân viên.

Siêu thị Điện máy xanh đã đăng ký hoạt động thương mại điện tử với Bộ Công Thương (xem giấy phép kinh doanh thương mại điện tử với bộ công thương) tháng 11/2011. Điện máy xanh cam kết 100% sản phẩm trên Điện máy xanh là hàng chính hãng.

Hàng hoá tại Siêu thị Điện máy xanh vô cùng đa dạng, từ các nhóm hàng lớn như Tivi, Tủ Lạnh, Máy Giặt, Máy Lạnh… đến các nhóm hàng Gia dụng như: Nồi Cơm Điện, Bếp Ga, Bếp Điện Từ… Điện máy xanh cũng kinh doanh các mặt hàng như: Điện Thoại, Máy Tính Bảng, Laptop, Phụ Kiện…

Tại Điện máy xanh bạn sẽ yên tâm vì:

  • Báo cáo kỹ thuật và tư vấn sửa chữa, thay thế linh kiện cần thiết. Khách hàng sẽ được báo giá trước khi sửa chữa.
  • Thời gian bảo hành cho linh kiện thay thế và bảo hành sẽ theo đúng tiêu chuẩn của hãng.
  • Khách hàng được phục nhanh nhất, uy tín nhất, chuyên nghiệp nhất
  • Phục vụ 24/7, tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7, chủ nhật và Ngày lễ.
  • Có mặt ngay trong vòng 1 tiếng sau khi nhận được thông tin của khách hàng.
  • Thái độ làm việc của nhân viên hoạt bát, hài hước, vui tính hết mình.
  • Chẩn đoán nguyên nhân hỏng, đưa ra nhận định chính xác để tư vấn với khách hàng phương án sửa chữa tối ưu và tiết kiệm nhất.
Điện máy Xanh

- Địa chỉ:

  • Cống Quỳnh, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.Hồ Chí Minh
  • Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Quận 2, TP. HCM
  • Trần Não , Phường Bình An , Quận 2 , TP.HCM
  • Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 03 , Thành Phố Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 1800.1061

- Website: https://www.dienmayxanh.com/

2

Mekoong

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Mekoong là một website thương mại điện tử mà ở đó các sản phẩm hàng hóa được mua bán, trao đổi. Mekoong đóng vai trò trực tiếp thẩm định và bán các sản phẩm ra thị trường thông qua website mekoong.com. Mekoong phân phối sản phẩm chính là các mặt hàng gia dụng và hàng tiêu dùng, đối tượng của Mekoong là gia đình và doanh nghiệp. Hai kênh phân phối của Mekoong được gọi là MEKOONG FAMILY và MEKOONG BUSINESS.

Vì sao bạn nên tới Mekoong: 

  • Tiết Kiệm Chi Phí: Khi mua bất kỳ các sản phẩm nào trên Mekoong khách hàng có thể được giảm giá hơn 20% giá thị trường.
  • Chính sách bảo mật: Với chính sách bảo mật thông tin khách hàng được Mekoong bảo vệ tuyệt đối. 
  • Giao Hàng Nhanh Chóng: Khi mua hàng trên Mekoong quý khách sẽ nhận hàng trong vòng 24h trong nội thành và 48h khu vực ngoại thành
  • Tính Năng Tiện Dụng: Quý khách có thể đặt hàng trên Mekoong bất cứ nơi đâu có kết nối internet. Đặt hàng chỉ với một cú click
Mekoong

- Địa chỉ: 76 Nguyễn Giản Thanh, phường 15, quận 10, Tp.HCM

- Điện thoại: 076 8071727

- Website: https://mekoong.com/

3

Nguyễn Kim

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Nguyễn Kim tự hào là một trong những thương hiệu bán lẻ đi đầu và cách biệt lĩnh vực điện máy tại thị trường Việt Nam. Ngày 02.02.2015 Nguyễn Kim chính thức hợp tác với tập đoàn Central Retail, gia tăng sức mạnh để trở thành nhà bán lẻ đẳng cấp quốc tế. Hiện nay, Nguyễn Kim chính thức trở thành một thành viên trọng điểm trong lĩnh vực kinh doanh mặt hàng điện máy của tập đoàn Central Retail.

Sáu ngành hàng chủ lực được kinh doanh tại đây gồm có: điện tử, điện lạnh, giải trí, kỹ thuật số, viễn thông, gia dụng. Với hơn 50.000 sản phẩm chính hãng thuộc các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Sony, LG, Samsung, Sanyo, Panasonic, JVC, Toshiba, Elextrolux…

Ưu điểm của Nguyễn Kim: 

  • Không gian mua sắm hiện đại, tiện nghi
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lịch sự, luôn biết lắng nghe và hỗ trợ khách hàng
  • Hàng hóa chính hãng, uy tín, đa dạng
  • Chính sách dịch vụ khách hàng tận tâm
  • Kênh mua sắm Online hiện đại, dễ dàng, thuận tiện, phục vụ 24/24
Nguyễn Kim

- Địa chỉ:

  • Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
  • Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
  • Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 1900 6612

- Website: https://www.nguyenkim.com

4

Viễn Thông A

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Được thành lập vào tháng 11/1997, công ty Viễn Thông A đã khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường và trở thành sự lựa chọn tốt nhất của mỗi khách hàng.

Với 100 trung tâm bảo hành, gần 200 cửa hàng được đặt tại hệ thống các siêu thị như: CoopMart, BigC và Trung Tâm Smartphone – Tablet – Laptop trên toàn quốc. Đây chính là nơi để khách hàng thoải mái lựa chọn các sản phẩm điện và điện tử. Trong đó có các máy điều hòa uy tín và giá rẻ.

Ngoài ra, nếu không có thời gian thì bạn có thể mua sắm trực tuyến trên website với giao diện khá đẹp và tiện lợi giúp bạn thoải mái lựa chọn những mặt hàng mà mình yêu thích nhất. Công ty cũng hỗ trợ giao hàng toàn quốc, với chính sách đổi trả trong vòng 8 ngày và chấp nhận việc thanh toán khi giao hàng.

Viễn Thông A cam kết:

  • Tiếp tục đem đến cho khách hàng những quyền lợi mua sắm tốt nhất với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
  • Nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành, bảo trì, giao hàng, lắp đặt và các dịch vụ khác.
  • Cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý và thương hiệu uy tín.
  • Thường xuyên tìm kiếm, khai thác và phân phối các sản phẩm mới, hiện đại, phù hợp với nhu cầu khách hàng.
  • Cam kết sẽ tiếp tục đổi mới về mọi mặt để đưa Thiên Hòa lên một tầm vóc mới chuyên nghiệp hơn hiện đại hơn.
Viễn Thông A

- Địa chỉ:

  • Đường 3/2, P.12, Q.10, Hồ Chí Minh
  • Hoàng Văn Thụ, P.4, Q. Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, Hồ Chí Minh
  • Phan Văn Hớn, P Tân Thới Nhất, Q.12, Hồ Chí Minh
  • Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Thuận Đông, Q.7, Hồ Chí Minh
  • Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 1800 6988

5

Siêu thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Ngày 21/05/2001, Công ty TNHH Cao Phong thành lập gắn liền với thương hiệu Siêu thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn, do ông Trang Sở Lương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành kim khí điện máy làm Tổng Giám Đốc.

Siêu thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn có trụ sở chính tại Lô G, chung cư Hùng Vương, đường Tản Đà, P.11, Q.5, TP.HCM với tổng điện tích hơn 4.000m2 và hơn 10.000 mặt hàng chính hãng thuộc các tập đoàn điện tử hàng đầu thế giới được bày bán tại siêu thị như: Panasonic, Samsung, LG, Hitachi, Bosch, Hafele, TCL, Toshiba, Electrolux, Sharp, Casper, Midea… đã đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Sự ra đời của Siêu thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn đã đánh dấu 1 bước tiến lớn trên thị trường điện máy Việt Nam. Đây là siêu thị đi tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ hàng điện máy, nội thất tại Việt Nam chuyên về các ngành hàng Điện tử, Điện lạnh, Di động, Vi tính, Gia dụng, Viễn thông, Nội thất với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và hiện đại.

Với những nỗ lực không ngừng, Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn ngày càng phát triển mạnh mẽ, 86 chi nhánh trên khắp các tỉnh thành ở khu vực miền Nam, miền Trung, kế hoạch mở rộng ra khu vực phía Bắc trong tương lai gần. Định vị thương hiệu là đơn vị bán lẻ uy tín và gần gũi trong lòng khách hàng. Tối ưu hóa chi phí để sản phẩm đến tay người tiêu dùng có chất lượng tốt và giá thành hợp lý, chăm sóc hậu mãi chu đáo.

Vì sao nên lựa chọn Siêu thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn? 

  • HÀNG CHÍNH HÃNG: Tất cả các sản phẩm được bán tại Siêu thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn đều là hàng chính hãng của thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như: Panasonic, Samsung, LG, Hitachi, Bosch, Hafele, TCL, Toshiba, Electrolux, Sharp, Casper, Midea… kèm theo đó là chế độ bảo hành chính hãng, nguyên đai nguyên kiện.
  • GIÁ TỐT NHẤT: Các chương trình khuyến mãi được tổ chức thường xuyên có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với giá thị trường và giá niêm yết. Ngoài ra, Siêu thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn còn được sự hỗ trợ từ các đối tác là các Tập đoàn Điện tử hàng đầu thế giới và trong nước để đưa ra nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng. Tất cả sản phẩm được bán tại Siêu thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn đã bao gồm VAT.
  • GIAO HÀNG TOÀN QUỐC: Siêu thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn giao hàng toàn quốc tại 63 tỉnh thành. Dù khách hàng ở xa hay gần, khi có nhu cầu mua sản phẩm thì Siêu thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn sẽ giao hàng tới tận nơi cho khách hàng.
  • PHỤC VỤ CHU ĐÁO: Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bải bản, chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng hoàn toàn an tâm khi tham quan và mua sắm tại bất kỳ Trung tâm nào của Siêu thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn trên toàn quốc. Mọi thắc mắc của Khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn và giải đáp một cách nhiệt tình.
  • CHẾ ĐỘ HẬU MÃI TỐT: Các chế độ Bảo hành – Bảo trì đều được thực hiện đúng quy trình của Hãng sản xuất và theo quy định của Siêu thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn. Sau khi mua sản phẩm nếu khách hàng cần tư vấn thêm về sản phẩm dịch vụ thì nhân viên Siêu Thị đều sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ.

Siêu thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn

- Địa chỉ:  Lô G, chung cư Hùng Vương, P.11, Quận 5, TP HCM

- Điện thoại: 028 3950 5060

- Website: https://dienmaycholon.vn/

6

Điện máy Thiên Hòa

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Bắt đầu hoạt động từ một cửa hàng kinh doanh các mặt hàng điện – điện tử - điện lạnh nhỏ tại Tp Hồ Chí Minh, đến nay Thiên Hòa đã phát triển thành chuỗi hệ thống trung tâm Điện máy – Nội thất quy mô với 10 trung tâm lớn tiện nghi thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan và mua sắm.

Thiên Hòa khẳng định tên tuổi và uy tín của mình thông qua việc tổ chức hệ thống bán lẻ các sản phẩm điện máy, gia dụng, nội thất cao cấp với một mô hình bán lẻ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay.

Các ngành hàng chủ lực được kinh doanh bao gồm: Điện tử, Điện lạnh, Điện Gia Dụng, Công nghệ thông tin - Kỹ thuật số, Viễn thông – Thiết Bị Văn Phòng, Nội Thất cao cấp, với hơn 80.000 sản phẩm chính hãng của các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Sony, Toshiba, LG, Panasonic, Samsung, Sharp, Sanyo, Toshiba, Elextrolux, Deawoo, Fujiyama, Canon, Nokia, HP, Black&White, Hitachi, Philips, TCL, Acer, JVC, Reetech, …

Thiên Hòa luôn đạt danh hiệu “Thương hiệu bán lẻ điện máy được yêu thích nhất” tại thị trường Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn. Đồng thời, liên tục nằm trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Qua kết quả bình chọn, khách hàng chọn Thiên Hoà làm nơi mua sắm hàng tuần với các lý do:

  • Sản phẩm chính hãng – chất lượng cao – giá cả hợp lý.
  • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp – chu đáo – nhiệt tình.
  • Thủ tục thanh toán nhanh chóng.
  • Có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
  • Sản phẩm đa dạng, phong phú – tiện lợi cho việc mua sắm.
  • Trung tâm rộng lớn, thoáng mát – cách bài trí sản phẩm đẹp – dễ tìm kiếm.
  • Chương trình chăm sóc khách hàng – hậu mãi chu đáo.

Bên cạnh đó, Thiên Hòa còn là doanh nghiệp luôn đi đầu trong công tác xã hội vì cộng đồng nhằm góp phần chia sẻ những khó khăn của người dân sống trong vùng thiên tai, bão lụt, những gia đình nghèo còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Điện máy Thiên Hòa

- Địa chỉ: Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 1900 1892

- Website: https://dienmaythienhoa.vn/

7

Điện máy Sài Gòn

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Thành lập từ năm 2009 đến nay Điện Máy Sài Gòn đã nhận được sự ủng hộ của khách hàng nhờ bán hàng giá rẻ nhất tại kho hàng. Chiến lược của Điện Máy Sài Gòn là không tập trung vào mặt bằng trưng bày hàng hoá tốn nhiều chi phí mà chiết khấu toàn bộ chi phí cho khách hàng, của hàng chỉ giao hàng tại kho hoặc lấy trực tiếp từ nhà cung cấp. 

Điện Máy Sài Gòn đảm bảo hàng chính hãng 100% có đầy đủ CO, CQ để đấu thầu các dự án lớn nhỏ lẻ và là nhà bán hàng sỉ lẻ của nhiều nhà cung cấp lớn đáng tin cậy. Với cách thức tư vấn trung thực, lắp đặt giao nhận nhiệt tình, chăm sóc khách hàng bảo hành sau bán hàng chu đáo.

Với phương châm đơn giản, thân thiện, nhiệt tình, tử tế với khách hàng Điện Máy Sài Gòn đã và đang là lựa chọn của nhiều đối tượng khách hàng tại Sài Gòn cũng như các tĩnh thành lân cận.

Tất cả các sản phẩm mua tại công ty Điện Máy Sài Gòn đều được bảo hành chính hãng.

  • Đối với các loại sản phẩm : Tivi từ 32 inch trở lên,Tủ lạnh, Máy giặt, Máy lạnh, Tủ đông, Tủ mát, Máy tắm nước nóng, máy nước uống nóng lạnh khách hàng được bảo hành tận nơi. 
  • Đối với các sản phẩm : Máy xay sinh tố, máy ép trái cây, quạt, bàn ủi, lò vi sóng, lò nướng, bếp gas, ấm đun,...khách hàng phải mang đến trung tâm bảo hành theo địa chỉ trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. 
  • Sau khi hết thời gian bảo hành vẫn có chính sách bảo dưỡng - bảo trì – chăm sóc khách hàng tốt nhất
Điện máy Sài Gòn

- Địa chỉ: Đường số 43, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM

- Điện thoại: 0939 69.68.79

- Website: https://www.dienmaysaigon.com.vn/

8

Siêu Thị Điện máy Trần Thế

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Với sứ mệnh phục vụ “Sự tiện ích của khách hàng là nền tảng cho sự tồn tại và phát triển”, Công ty TNHH Thương Mại Trần Thế luôn hướng đến sự hoàn thiện trong công tác chăm sóc và phục vụ khách hàng tốt nhất. Nhờ đó, trong suốt nhiều năm qua, doanh nghiệp luôn giữ vững vị trí thương hiệu bán lẻ hàng điện máy tại Việt Nam với các danh hiệu đạt được: Cúp vàng Thương hiệu uy tín (2 năm liền), giải thưởng Thương hiệu nổi tiếng Asean và Doanh nghiệp tiêu biểu Asean,…

Hiện tại, Công ty là nhà phân phối 3 ngành hàng chủ lực, gồm: điện lạnh, điện tử và điện gia dụng với hơn 10.000 sản phẩm chính của các thương hiệu hàng đầu thế giới như: LG, Panasonic, Acson, Samsung, Sanyo, Sony, Westpoint, Toshiba, Hitachi, Mitsubishi, Sharp, Philips, …

Trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu gặp bất kì trục trặc nào do lỗi kỹ thuật, bạn có thể liên hệ trực tiếp trung tâm bảo hành của chính hãng (thông tin ghi trên phiếu bảo hành) hoặc Phòng Bảo hành của Trần Thế để được hỗ trợ.

Siêu Thị Điện máy Trần Thế

- Địa chỉ: Hoàng Văn Thụ, Phường 4 , Quận Tân Bình, TP HCM

- Điện thoại: 038 440 462 – 038 445 131

- Website: http://sieuthidienmaytranthe.com/

9

Siêu Thị Điện máy 30-4

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Siêu Thị Điện máy 30-4 tiền thân là Cửa hàng Kinh doanh Bách hóa tổng hợp 30/4, tọa lạc tại 01 Dương Văn Cam, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, là đơn vị chuyên doanh bán lẻ các ngành hàng Điện tử, Điện lạnh, Điện gia dụng, Công nghệ thông tin, Trang trí nội thất, Xe đạp, Xe đạp thể thao và xe đạp điện các loại, được thành lập từ năm 1986 đến nay.

Trải qua hơn 29 năm phục vụ và phát triển, Siêu Thị Điện Máy 30-4 luôn nổ lực phấn đấu không ngừng nhằm đạt được mục tiêu là “nơi mua sắm tin cậy của mọi người”. Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm công tác trong ngành nên có nhiều kinh nghiệm và tâm huyết với nghề nghiệp luôn mong muốn được phục vụ và làm hài lòng quý khách hàng gần xa.

 Trong nhiều năm qua Siêu Thị Điện Máy 30-4 liên tục đạt Danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc, nhiều bằng khen, giấy khen của UBND Quận Thủ Đức và Thành phố tặng với nhiều thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh, góp phần xây dựng phong trào thi đua của Thành phố.Siêu Thị Điện máy 30-4

- Địa chỉ: Dương Văn Cam, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, TP HCM

- Điện thoại: 0283.896.9888

- Website: https://sieuthidienmay304.com/

Trên đây là Top 9 cửa hàng bán điện gia dụng TP Hồ Chí Minh uy tín và chất lượng tốt hiện nay. Hi vọng qua bài viết các bạn sẽ tìm được địa chỉ cửa hàng bán điện gia dụng phù hợp để yên tâm mua sắm những sản phẩm thiết yếu cho gia đình mình nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo