Top 9 địa chỉ thay pin điện thoại Quận 11 uy tín chất lượng đảm bảo tin cậy

5.0  (1 bình chọn)
 611

Trong xã hội hiện đại, mỗi người đều có trong tay những chiếc điện thoại thông minh nhưng điều làm bạn băn khoăn đó là khi chiếc điện thoại hỏng pin, pin chai, pin phồng hay sự cố về pin bạn không biết nên thay ở đâu. Chính vì thế, ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một số trung tâm địa chỉ thay pin điện thoại Quận 11 - HCM. Mong rằng có thể giúp bạn giải quyết được những vấn đề mà chiếc điện thoại của bạn gặp phải.

1

Trung tâm sửa chữa điện thoại Thành Trung

 Chỉnh sửa

Dù vấn đề của bạn là lớn hay nhỏ, đơn giản hay chuyên sâu. Thành Trung sẽ giúp bạn xử lý mọi vấn đề hiệu quả, hoàn hảo nhất, với 100% linh kiện chính hãng. Hiện tại với sự đầu tư cả về chiều sâu kỹ thuật và các trang thiết bị hiện đại, trung tâm luôn nỗ lực không ngừng để có thể khắc phục, sửa chữa được hầu hết tất cả các lỗi thiết bị điện thoại của khách hàng. Thời gian sửa chữa, thay thế tại Thành Trung ngày một hoàn thiện và luôn đảm bảo chất lượng vượt trội.

Khi đến với Thành Trung, khách hàng không chỉ được sửa chữa các vấn đề gặp phải trên thiết bị của mình mà còn được trải nghiệm, sử dụng một dịch vụ sửa chữa uy tín và chuyên nghiệp, luôn hài lòng về chất lượng, thỏa mãn về phong cách phục vụ tại Thành Trung. Quy trình sửa chữa và bảo hành tại trung tâm là minh bạch tuyệt đối, cam kết về chất lượng của các linh kiện. Trung tâm áp dụng quy trình sửa chữa trực tiếp, giúp quý khách hàng có thể trực tiếp theo dõi toàn bộ quá trình xử lý lỗi, hư hỏng của các thiết bị.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1401 đường 3 tháng 2, P.16, Quận 11, TP.HCM

Tư vấn miễn phí (24/7): 0909 650 650

Góp ý, phản ánh (8h00 - 22h00): 0961 613 131

Website: https://thanhtrungmobile.vn/

Email: [email protected]

Facebook: https://www.facebook.com/thanhtrungmobile.hcm/

pindienthoai1-34
2

UY HÙNG mobile

 Chỉnh sửa

UY HÙNG mobile tự hào là trung tâm sửa điện thoại uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp tại Quận 11 HCM. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, tay nghề cao, máy móc hiện đại, giá thành thấp nhất khu vực, cam kết luôn mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Cửa hàng đã xử lý thành công rất nhiều trường hợp hư hỏng từ nhẹ đến các hư hỏng nặng nhất, từ các dòng máy đời thấp đến các dòng máy đời cao hiện nay. Tận tâm và tỉ mỉ trong dịch vụ nhất là về khâu sửa chữa luôn được UY HÙNG mobile ưu tiên lên hàng đầu.

Trong đó tiêu chí làm việc luôn được áp dụng khi sửa điện thoại cho khách hàng là: Sử dụng các linh kiện zin 100%, bao xài, bao đổi trả, bảo hành trong 3 tháng. Ngay sau khi nhận máy bộ phận kỹ thuật sẽ tiến hành xử lý ngay cho khách hàng, quy trình sửa điện thoại công khai và khách hàng là người trực tiếp quan sát. Tuyệt đối không tự ý sửa chữa hoặc thay thế các linh kiện khi chưa có sự đồng ý của khách hàng, nhân viên sẽ tư vấn kỹ càng cho khách hàng và luôn hỏi ý kiến khách hàng trước khi nhận máy. UY HÙNG mobile cam kết luôn giữ mức giá sửa chữa rẻ nhất, giá cả luôn cạnh tranh nhằm mang lại lợi ích tốt nhất dành cho khách hàng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 563 Minh Phụng, Phường 10, Quận 11, Hồ Chí Minh

SDT: 0934 962 009

Email: [email protected]

Facebook: https://www.facebook.com/Uy-Hùng-Mobile-279554205933984/

Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 9:00 - 19:00 , Chủ nhật: 9:00 - 15:00

pindienthoai1-35
3

MaxMobile

 Chỉnh sửa

Maxmobile thành lập năm 2014, với phương châm :” Ở đây luôn bán sự hài lòng”. Với thời gian dài kinh doanh và sửa chữa các sản phẩm điện thoại thông minh trên thị trường, MaxMobile đã chiếm được lòng tin và sự yêu thích của rất nhiều khách hàng và đã mở rộng mô hình kinh doanh tới 4 chi nhánh trên toàn quốc và tiến tới sẽ mở thêm nhiều chi nhánh tại các khu vực lân cận để phục vụ khách hàng của mình tốt hơn.

Lý do bạn nên chọn MaxMobile ?

Hơn 12 năm kinh nghiệm trong nghề - SIÊU LÀNH NGHỀ

Linh kiện zin, chính hãng 100%

Lấy ngay chỉ từ 5 phút

Khách được trực tiếp quan sát quá trình sửa chữa

Đổi mới nếu có lỗi xảy ra

Giá cả cạnh tranh tốt nhất thị trường

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với phong cách làm việc luôn vui vẻ, hòa nhã và được đào tạo kỹ càng, hiểu biết sâu về từng dòng sản phẩm. Hoàn hảo về mọi thứ để chào đón khách hàng, vì vậy sự hài lòng của bạn chính là tiêu chí quan trọng giúp MaxMobile giữ vững được thương hiệu như ngày hôm nay.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 37 đường 100 Bình Thới, Phường 14, Quận 11, TPHCM

Điện thoại: 0934 601 691

Website: https://maxmobile.vn/

Facebook: https://m.facebook.com/MaxMobileHCM

Giờ mở cửa: 9:00 - 19:30

pindienthoai1-37

4

Minh Lộc Mobile

 Chỉnh sửa

Minh Lộc Mobile là đơn vị sửa chữa điện thoai Quận 11 uy tín tại TP. Hồ Chí Minh chuyên phân phối và sửa chữa điện thoại iphone, ipad, linh kiện hàng hiệu bậc nhất trong thị phần mobile hiện nay.

Sứ Mệnh của Minh Lộc Mobile: cung cấp những sản phẩm Iphone đặc biệt là Iphone 99%, Ipad, linh kiện chính hãng,mong muốn mang lại giá trị chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Dịch vụ hiện có tại trung tâm sửa chữa điện thoại Minh Lộc Mobile:

Đối với Iphone 99% 1 đổi 1 trong vòng 50 ngày, bảo hành 7 tháng.

Thu máy cũ giá cao, lên đời máy mới.

Hỗ trợ cài đặt phần mềm trọn đời.

Sửa chữa điện thoại các dòng Apple.

Một điều đáng tiếc rằng Minh Lộc Mobile chỉ chuyên về các dòng Apple mà không sửa chữa các dòng điện thoại khác. Nhưng đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho những bạn đang dùng dòng điện thoại "táo khuyết" đấy nhé!

Qua các năm xây dựng và tạo dựng thương hiệu Minh Lộc mobile được khách hàng đánh giá là địa chỉ sửa chữa điện thoại Quận 11 rất tốt về phục vụ cũng như các dịch vụ khác.

Địa chỉ trụ ở chính: 442 Minh Phụng, phường 9, Quận 11, Thành phố. Hồ Chí Minh.

Website: https://minhlocmobile.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/minhlocmobile/

Số điện thoại: 093 133 95 99

Hotline:  1900 636310

pindienthoai1-38
5

Cửa hàng điện thoại di động HappyMobile

 Chỉnh sửa

Được thành lập và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm điện thoại cao cấp chính hãng, Cửa hàng điện thoại di động HappyMobile luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng trong tất cả các sản phẩm mà mình mang lại, cho dù là điện thoại cũ, mới hay likenew (điện thoại chính hãng mới 99%).

Chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt được, Cửa hàng điện thoại di động HappyMobile vẫn đã và đang không ngừng cố gắng, từng bước vươn lên khẳng định chất lượng máy cũng nhưthương hiệu của mình, đồng thời có được chỗ đứng nhất định trong lòng các khách hàng thân yêu.

Với khâu quản lý sản phẩm cũng như quy trình test máy kỹ, chọn lọc khắt khe, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các sản phẩm điện thoại cũ đã qua sử dụng của Cửa hàng điện thoại di động HappyMobile luôn được đánh giá cao. Và đặc biệt đối với các sản phẩm điện thoại likenew thì đảm bảo không có bất kỳ một vết trày xước nào trên máy.

Máy hoàn toàn mới và đẹp như hàng mới đập hộp 100%. Ở mức giá thành rẻ hơn so với điện thoại chính hãng mới 100%, thì những chiếc điện thoại chính hãng 99% luôn là lựa chọn khôn ngoan của nhiều khách hàng khi tìm đến địa chỉ này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1399-1401 Đường 3 Tháng 2, Phường 16, Quận 11, Hồ Chí Minh

SĐT: 0988 130 130

Facebook: https://vi-vn.facebook.com/happymobilehcm/

pindienthoai1-39
6

Cửa hàng điện thoại Hoàng Hà Mobile

 Chỉnh sửa

Đôi khi bạn rất thích một chiếc điện thoại nào đó, nhưng số tiền dành dụm được lại chưa đủ để mua sản phẩm mới 100% trong khi bạn đang rất khao khát chúng và không thể chờ đợi thêm được nữa. Lúc này, những chiếc máy cũ sẽ là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn.

Hiện nay, do nhu cầu thị trường cao, điện thoại qua sử dụng được nhập về rất nhiều giúp người dùng nhanh chóng sở hữu sản phẩm yêu thích với điều kiện tài chính sẵn có. Song một câu hỏi muôn thuở được đặt ra đó là mua điện thoại cũ ở đâu uy tín tại TP. HCM? Không nằm ngoài danh sách này, Cửa hàng điện thoại Hoàng Hà Mobile - chuyên bán máy cũ nguyên bản, chưa qua thay thế sửa chữa cũng là một địa chỉ rất đáng để bạn tin tưởng lựa chọn.

Cửa hàng điện thoại Hoàng Hà Mobile tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm điện thoại di động xách tay chất lượng, giá thành hợp lý. Các sản phẩm tại đây luôn phải trải qua một quy trình kiểm tra chặt chẽ trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.

Chất lượng sản phẩm chính là mục tiêu hàng đầu mà cửa hàng Cửa hàng điện thoại Hoàng Hà Mobile hướng đến. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, các sản phẩm được chăm sóc kỹ càng... Cửa hàng điện thoại Hoàng Hà Mobile luôn là một địa chỉ tuyệt vời dành cho các tín đồ yêu công nghệ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1060 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 11, Hồ Chí Minh

SĐT: 1900 2091

Facebook: https://www.facebook.com/hoanghamobilecom/

Website: https://hoanghamobile.com/

pindienthoai1-40
7

Cửa hàng điện thoại Song Tuấn Mobile

 Chỉnh sửa

Mua điện thoại ở Cửa hàng điện thoại Song Tuấn Mobile là sự lựa chọn của khá nhiều khách hàng, bởi giá cả phải chăng và khách hàng có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ. Cửa hàng điện thoại Song Tuấn Mobile có chính sách đổi trả nếu khách hàng có phàn nàn về chất lượng sản phẩm.

Cửa hàng điện thoại Song Tuấn Mobile cam kết và khẳng định các sản phẩm về iPhone và các sản phẩm điện tử khác đều được kiểm tra kĩ càng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Khách hàng tham gia mua hàng tại Cửa hàng điện thoại Song Tuấn Mobile sẽ được mua với giá ưu đãi, cam kết rẻ và chất lượng nhất thị trường, cửa hàng luôn có những chương trình khuyến mãi lớn vào các dịp lễ, tết, tri ân khách hàng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và mua hàng hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 333B Minh Phụng, Phường 02, Quận 11, TP. HCM

SĐT: 0888 708 284

Facebook: https://vi-vn.facebook.com/songtuanmobile/

Website: http://songtuanmobile.vn/lien-he.html

pindienthoai1-41
8

Cửa hàng Thanh Tùng Mobile

 Chỉnh sửa

Đôi khi bạn rất thích một chiếc điện thoại nào đó, nhưng số tiền dành dụm được lại chưa đủ để mua sản phẩm mới 100% trong khi bạn đang rất khao khát chúng và không thể chờ đợi thêm được nữa. Lúc này, những chiếc máy cũ sẽ là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn.

Hiện nay, do nhu cầu thị trường cao, điện thoại qua sử dụng được nhập về rất nhiều giúp người dùng nhanh chóng sở hữu sản phẩm yêu thích với điều kiện tài chính sẵn có. Song một câu hỏi muôn thuở được đặt ra đó là mua điện thoại cũ ở đâu uy tín tại TP. HCM? Không nằm ngoài danh sách này, Cửa hàng Thanh Tùng Mobile - chuyên bán máy cũ nguyên bản, chưa qua thay thế sửa chữa cũng là một địa chỉ rất đáng để bạn tin tưởng lựa chọn.

Cửa hàng Thanh Tùng Mobile tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm điện thoại di động xách tay chất lượng, giá thành hợp lý. Các sản phẩm tại đây luôn phải trải qua một quy trình kiểm tra chặt chẽ trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Chất lượng sản phẩm chính là mục tiêu hàng đầu mà cửa hàng Cửa hàng Thanh Tùng Mobile hướng đến. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, các sản phẩm được chăm sóc kỹ càng... Cửa hàng Thanh Tùng Mobile luôn là một địa chỉ tuyệt vời dành cho các tín đồ yêu công nghệ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1084 đường 3/2, phường 12, quận 11, HCM

SĐT: 0901 507 090

Facebook: https://www.facebook.com/thanhtungmobile/

Website: thanhtungmobile.com

pindienthoai1-42
9

CH-smatphone

 Chỉnh sửa

Mua điện thoại ở CH-smatphone - Hệ Thống Phân Phối ĐTDĐ , SmartPhone UY TÍN là sự lựa chọn của khá nhiều khách hàng, bởi giá cả phải chăng và khách hàng có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ. CH-smatphone - Hệ Thống Phân Phối ĐTDĐ , SmartPhone UY TÍN có chính sách đổi trả nếu khách hàng có phàn nàn về chất lượng sản phẩm. CH-smatphone - Hệ Thống Phân Phối ĐTDĐ , SmartPhone UY TÍN cam kết và khẳng định các sản phẩm về iPhone và các sản phẩm điện tử khác đều được kiểm tra kĩ càng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Khách hàng tham gia mua hàng tại CH-smatphone - Hệ Thống Phân Phối ĐTDĐ , SmartPhone UY TÍN sẽ được mua với giá ưu đãi, cam kết rẻ và chất lượng nhất thị trường, cửa hàng luôn có những chương trình khuyến mãi lớn vào các dịp lễ, tết, tri ân khách hàng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và mua hàng hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 401 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, HCM

SĐT: 0982 115 755

Facebook: https://www.facebook.com/CHMobile0931577527/

pindienthoai1-43

Với những thông tin trên mong rằng các bạn có thể chọn được trung tâm chất lượng uy tín và cũng như phòng ngừa được những rủi ro khi chọn nhằm cửa hàng kém chất lượng. Qua bài viết trên bạn sẽ chọn cho mình địa chỉ thay pin điện thoại Quận 11 gần nơi ở với những dịch vụ hoàn hảo, giá cả phải chăng.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo