Top 10 diễn viên hài Việt Nam luôn được săn đón nhất

5.0  (1 bình chọn)
 867

Phim hài luôn đem đến những tiếng cười thả ga, và đôi khi cũng ẩn chứa những câu chuyện cảm động lòng người. Để cho một bộ phim hài thành công, mang lại những tiếng cười khoái chí cho khán giả thì diễn viên hài đóng một vai trò hết sức quan trọng. Tuy nhiên, không phải danh hài nào cũng gặt hái được thành công. Trong làng hài Việt Nam xuất hiện những tên tuổi nghệ sĩ luôn không ngừng phấn đấu hoàn thành những vai diễn để mang lại cho xã hội những tràng cười sản khoái. Cùng điểm qua top 10 diễn viên hài Việt Nam luôn được săn đón để cập nhật ngay vào danh sách những diễn viên hài yêu thích của mình nhé!

1

Hoài Linh

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Tên đầy đủ: Võ Nguyễn Hoài Linh

Ngày sinh: 18 tháng 12 năm 1969

Chiều cao: 1,7m

Học vấn: Trường THPT Thống Nhất A

Nghề nghiệp: Hài kịch, ‎Điện ảnh‎, ‎Nghệ thuật

Phim tham gia: Tía tui là cao thủ, Đích tôn độc đắc, Nhà có 5 nàng tiên, Hello cô Ba,...

Giải thưởng: Nghệ sĩ được nhận nhiều Giải Mai vàng nhất, Nghệ sĩ Ưu tú (2015),..

Nếu nhắc đến nghệ sĩ hài, nhân vật đầu tiên mà hầu hết ai cũng nghĩ đến đó chính là Hoài Linh (sinh năm 1969), người nghệ sĩ hài đã đi vào trong lòng hàng triệu khán giả Việt Nam trong và ngoài nước từ những năm 90.  Anh là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng và quyền lực nhất hiện nay. Anh được biết đến qua rất nhiều tài năng như giả giọng 3 miền, giả gái, cụ già,…mỗi nhân vật anh hóa thân đều để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả và đem lại tiếng cười sảng khoái cho người xem.

Xuất thân từ một gia đình khó khăn, không có ai theo nghệ thuật, nhưng cái máu nghệ thuật từ lâu đã ăn sâu trong người anh, mỗi một tiết mục anh đều thể hiện những gì thật nhất của chính mình, bằng những vốn sống, kinh nghiệm, khó khăn mà anh trải qua trong cuộc sống, nó làm nên một danh hài Hoài Linh đa dạng trong cách diễn nhưng lại vô cùng giản dị trong lối sống.

Hoài Linh là danh hài đạt được nhiều giải thưởng như Cù Nèo Vàng, Mai Vàng, được phong danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú năm 2015 và là nghệ sĩ hải ngoại đầu tiên được phong tặng danh hiệu này. Trước đây Hoài Linh được nhiều khán giả biết đến nhờ có hợp tác với danh hài hải ngoại Vân Sơn, nhưng sau này anh lại trở thành bạn diễn lâu năm và ăn ý với danh hài Chí Tài và hợp tác với Trung tâm Thúy Nga. Và hiện tại Hoài Linh hoạt động tại Việt Nam là chủ yếu.

Hoài Linh
2

Xuân Hinh

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Tên đầy đủ: Bùi Xuân Hinh

Ngày sinh: 8 tháng 4, 1960

Chiều cao: 1,6m

Học vấn: Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội

Nghề nghiệp: Diễn viên hài, hề chèo cổ Việt Nam

Phim tham gia: Thầy dởm

Giải thưởng: Là người Việt Nam duy nhất được Hoa Kỳ vinh danh, trao tặng giải thưởng về việc nghiên cứu, sưu tầm, gìn giữ, thử nghiệm và phát triển Văn hóa Nghệ thuật truyền thống của Việt Nam.

Không phải ngẫu nhiên mà nghệ sĩ Xuân Hinh được mệnh danh là Vua hài đất Bắc. Hơn 40 năm làm nghệ thuật, nghệ sĩ Xuân Hinh luôn được khán giả ủng hộ với những tiểu phẩm hài mang tính giáo dục, châm biếm sâu sắc trên sân khấu. Nếu ở phía Nam, Hoài Linh được xem là nghệ sĩ hài tài năng và có cát-xê thuộc top đầu phía Nam; thì ở sân khấu phía Bắc, nghệ sĩ Xuân Hinh được đánh giá là gương mặt thu hút nhiều khán giả ở mọi độ tuổi.

Năm 1977, khi đang học phổ thông, Xuân Hinh trúng tuyển vào Đoàn Dân ca Quan họ Bắc Ninh. Đến năm 1983, Xuân Hinh thi đỗ vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, ngành hát dân ca. Xuân Hinh được giữ lại làm giảng viên trong trường, nhưng ông từ chối. Năm 1988, Xuân Hinh tham gia diễn tiết mục nổi tiếng hề Cu Sứt trong Festival Cười, biểu diễn gần 2 tháng tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, được khán giả nồng nhiệt khen ngợi. Vào năm 2017, sau hơn 40 năm hoạt động nghệ thuật, NS Xuân Hinh đã gửi đơn xin nghỉ hưu tại Nhà hát Chèo Hà Nội sau nhiều năm cống hiên ở cái tuổi 60. Chính vì những cống hiến và đóng góp cho nghệ thuật, ông là người Việt Nam duy nhất được Hoa Kỳ vinh danh, trao tặng giải thưởng về việc nghiên cứu, sưu tầm, gìn giữ, thử nghiệm và phát triển Văn hóa Nghệ thuật truyền thống của Việt Nam

Xuân Hinh
3

Chí Tài

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Tên đầy đủ: Nguyễn Chí Tài

Ngày sinh: 15 tháng 8 năm 1958 – 9 tháng 12 năm 2020

Chiều cao: 1,74m

Nghề nghiệp: Diễn viên, Nghệ sĩ hài, Ca sĩ, Nhạc sĩ, Nhạc công

Phim tham gia: Công Chúa Teen Và Ngũ Hổ Tướng, Kỳ Phùng Địch Thủ, Trúng Số, Dạ Cổ Hoài Lang,..

Chí Tài tên thật là Nguyễn Chí Tài (sinh ngày 15 tháng 8 năm 1958) là một nghệ sĩ Việt Nam nổi tiếng với vai trò diễn viên hài. Hoạt động chủ yếu tại hải ngoại, là bạn diễn ăn ý với nghệ sĩ ưu tú Hoài Linh. Trước đó, anh cũng được biết đến như một nhạc công ghi-ta chuyên nghiệp.

Chí Tài từng cộng tác với các trung tâm băng nhạc như: Trung tâm Thúy Nga, Trung Tâm Tình, Trung tâm Vân Sơn. Hiện nay Chí Tài là trụ cột của nhóm kịch Thúy Nga PBN đồng thời gắn bó với sân khấu kịch Nụ Cười Mới ở trong nước và thường xuyên xuất hiện với vai trò nghệ sĩ hài trong nhiều chương trình như: Kì tài thách đấu, Bí mật đêm chủ nhật, Ơn giời cậu đây rồi,... Đang trên đỉnh cao của sự nghiệp và được khán giả trong và ngoài nước yêu mến, Chí Tài đột ngột ra đi để lại niềm tiếc thương vô hạn cho gia đình, bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ.

Chí Tài
4

Xuân Bắc

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Tên đầy đủ: Nguyễn Xuân Bắc

Ngày sinh: 21 tháng 8 năm 1976

Chiều cao: 1,68m

Học vấn: Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội

Nghề nghiệp: Diễn viên, Nghệ sĩ hài, Người dẫn chương trình

Phim tham gia: 12A và 4H (1995), Ngã ba Đồng Lộc (1997), Chuyện nhà Mộc (1998),...

Giải thưởng: Nghệ sĩ ưu tú (2015)

Xuân Bắc sinh năm 1976 tại thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Từ vai diễn Núi trong bộ phim Sóng ở đáy sông, Nghệ sĩ ưu tú Xuân Bắc đã trở thành gương mặt thân quen đối với nhiều khán giả Việt. Xuân Bắc không chỉ là danh hài ăn khách trong các show truyền hình Gặp nhau cuối tuần và Gặp nhau cuối năm của Đài truyền hình Việt Nam mà còn rất thành công trong vai trò MC của một số chương trình truyền hình (Đuổi hình bắt chữ, Hỏi xoáy đáp xoay hay Ơn giời! Cậu đây rồi…)

Ngoài là một diễn viên, MC nổi tiếng, Xuân Bắc còn tham gia vào các hoạt động đoàn thể, được chọn làm Đại sứ thiện chí của UNICEF về nước sạch và môi trường năm 2010. Với những đóng góp của mình, anh đã vinh dự được nhận danh hiệu “Thanh niên ưu tú thủ đô”. Anh luôn thể hiện được tài năng bẩm sinh của mình khi tham gia vào bất cứ chương trình nào và với vai trò gì. Điều điều đó khiến anh trở thành nhân vật không thể thiếu của rất nhiều chương trình có sự xuất hiện của mình. Hiện anh đang giữ chức Phó Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam.

Xuân Bắc
5

Việt Hương

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Tên đầy đủ: Nguyễn Việt Hương

Ngày sinh: 15 tháng 10 năm 1976

Chiều cao: 1,51m

Nghề nghiệp: Diễn viên hài, Diễn viên điện ảnh, Dẫn chương trình truyền hình, Giám khảo

Phim tham gia: Một chuyến phiêu lưu, Khi đàn ông có bầu, Tuyết nhiệt đới, Duyên trần thoát tục,..

Giải thưởng:

- Liên hoan Sân khấu Chuyên nghiệp Toàn quốc: Huy chương Vàng - Diễn viên Xuất sắc (1999)

- Tạp chí Sân khấu: Nữ Diễn viên Xuất sắc Nhất của năm 2004

- Giải Mai vàng: Diễn viên Chính Kịch vở Sự Cám Dỗ Dịu Dàng (2005)

- Giải HTV Awards: Nghệ sĩ Hài Được Yêu thích Nhất (2007)

Là một trong số những diễn viên hài Việt Nam được yêu thích nhất, cô cùng bạn diễn Hoài Tâm lưu diễn khắp nơi trên thế giới như: Đức, Pháp, Thụy Sĩ, Nauy, Đan Mạch, Hà Lan, Anh, Ailen, Cộng hòa Séc, Ba Lan, Nga, Úc, New Zealand, Nhật Bản, Đài Loan, Singapore, Canada,… và khắp các tiểu bang tại Hoa Kỳ. Việt Hương đã phát hành gần 20 đĩa DVD hài của mình và xuất hiện trong hàng ngàn tiểu phẩm hài và vở kịch khác mà đã được bán bất cứ nơi nào có người Việt trên toàn thế giới. Tuy

Định cư tại hải ngoại Việt Hương vẫn thường xuyên được mời hợp tác trong các chương trình tại Việt Nam. Ngoài việc là một diễn viên hài, Việt Hương còn xuất hiện trên điện ảnh với những vai diễn ấn tượng trong những bộ phim ăn khách như Nhà có 5 nàng tiên, Quý Tử Bất Đắc Dĩ, Đời Như Ý, Duyên Trần Thoát Tục, Cưới Chạy, Tía tui là cao thủ (2016) và nhiều bộ phim truyền hình dài tập như Dạ Khúc Nguyệt Cầm, Hai Người Cha, Yêu Thuê, Chàng Mập Nghĩa Tình, v.v…

Với sự bùng nổ của truyền hình thực tế, Việt Hương liên tục xuất hiện trên màn ảnh truyền hình với vai trò giám khảo, MC,… trong những chương trình game show hoặc tuyển chọn tài năng như VStar-Kids, Cười Xuyên Việt, Bí mật đêm Chủ Nhật (Whose Line is it Anyway?), Ơn giời cậu đây rồi! (Thank God You Are Here), Thách thức danh hài (Crack Them Up), Người bí ẩn (Odd One In), A-Ha (Aha!, Japan), Hội ngộ danh hài (Sân khấu nghiêng), Tài Tiếu Tuyệt, * Chuẩn cơm mẹ nấu,v.v…

Việt Hương
6

Vân Dung

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Tên đầy đủ: Lê Vân Dung

Ngày sinh: 11 tháng 10 năm 1975

Chiều cao: 1,6m

Học vấn: THPT Trưng Vương, sau đó học văn hóa và chuyên môn tại nhà hát Tuổi Trẻ

Nghề nghiệp: Diễn viên hài, Diễn viên điện ảnh, Diễn viên sân khấu, Diễn viên truyền hình, Người mẫu

Phim tham gia: Cửa hàng Lopa

Giải thưởng:

- Năm 2003, Vân Dung là một trong 5 diễn viên/nhóm hài đạt giải Diễn viên, nhóm hài xuất sắc nhất do Ban giám khảo bình chọn.

- Năm 2005, tiểu phẩm Câu chuyện hoa hồng của Vân Dung là một trong 3 tiểu phẩm đạt giải Tiểu phẩm xuất sắc nhất do Ban giám khảo bình chọn.

Ở làng hài miền Bắc hiện nay, rất có thể nói Vân Dung là nữ nghệ sĩ hài “ăn khách” nhất. Độ phủ sóng ngày càng cao từ những vai không giống nhau như phụ nữ đanh đá đến cô nàng thơ ngây, được nhiều đạo diễn đánh giá cao. Người ta vẫn nhớ đến chị qua vai diễn Táo quân trong chương trình “Gặp nhau cuối năm” của VTV. Sự thành công trong nhiều năm liền của chương trình đều sự góp phần không nhỏ của nữ nghệ sĩ.

Vân Dung sinh trong một gia đình làm nghệ thuật. Mẹ là diễn viên, bố là đạo diễn của Đoàn ca múa tây-bắc (sau này cả ba mẹ chị đều chuyển về Quân khu I). Ngày còn bé, Vân Dung sống cùng ba mẹ ở Thái Nguyên. Lúc mới 3 – 4 tuổi, chị đã thích cùng chị gái Vân Trang đóng kịch, khi thì giả thành nàng công chúa, lúc lại trở thành cô tiên toàn phép màu nhiệm. Là một diễn viên được đào tạo diễn xuất từ nhỏ Vân Dung quan niệm là một diễn viên thì phải biến hóa hết mình, đa dạng trong từng vai diễn để không bị đống khung ở một vai diễn cố định như vậy sẽ làm khán giả nhàm chán. Có lẽ chính vì lý do này mà khán giả thường thấy nghệ sĩ hài Vân Dung của chúng ta luôn biến hóa chóng mặt trong những vai diễn hay những lần xuất hiện trên sân khấu, từ những vai diễn chua ngoa, đanh đá, sang những vai diễn ngây thơ, cơ cực.

Vân Dung
7

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Tên đầy đủ: Huỳnh Trấn Thành

Ngày sinh: 5 tháng 2 năm 1987

Chiều cao: 1,7m

Học vấn: Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Tp. Hồ Chí Minh

Nghề nghiệp: Nghệ sĩ hài, Diễn viên điện ảnh, Người dẫn chương trình, Đạo diễn phim, Nhà biên kịch

Phim tham gia: Bố già, Trạng quỳnh, Cua lại vợ bầu, Hoán đổi,..

Giải thưởng:

- Nam diễn viên chính xuất sắc 2019

- Giải Mai vàng Người dẫn chương trình 2011

- Dẫn chương trình ấn tượng 2014

- Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất 2013

- Nghệ sĩ có hoạt động đột phá WeChoice Awards 2015,...

Một trong những nghệ sĩ đa năng và nổi tiếng nhất hiện nay chính là nghệ sĩ Trấn Thành (sinh năm 1987), dù tuổi đời còn khá trẻ so với các nghệ sĩ khác cũng như vào nghề sớm, anh khỏi đầu là một MC được nhiều người yêu thích. Đặc biệt, với tài hoạt ngôn đặc biệt của mình, sự thông minh, lanh lợi, Trấn Thành nhanh chóng chiếm được nhiều tình cảm của khán giả trong vai trò là một MC hoạt bát, có duyên.

Bên cạnh đó, anh còn là một diễn viên hài nổi tiếng, tham gia diễn hài với các nghệ sĩ lớn như Hoài Linh, Chí Tài, Việt Hương. Anh chàng nghệ sĩ đa năng này còn là một diễn viên điện ảnh trong các bộ phim như Yêu anh em dám không, Bệnh viện ma,..có khả năng giả giọng nhiều nghệ sĩ khác như Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường, Duy Mạnh,..và là một diễn viên lồng tiếng cho một số bộ phim điện ảnh như Sóc chuột siêu quậy 3, Thần tượng Châu Âu 3.

Thành công nhất mới đây của sự nghiệp phải kể đến dự án điện ảnh Bố Già đã vượt qua nhiều bộ phim khác và dành được nhiều vị trí kỷ lục trên nền phim điện ảnh Việt từ trước tới nay. Phải khẳng định một điều là Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ đa tài nhất hiện nay của Showbiz Việt.

Trấn Thành
8

Trường Giang

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Tên đầy đủ: Võ Vũ Trường Giang

Ngày sinh: 20 tháng 4 năm 1983

Chiều cao: 1,67m

Học vấn: Trường Đại học sân khấu điện ảnh

Nghề nghiệp: Nhạc sĩ, Nhà biên kịch, Nghệ sĩ hài, Diễn viên điện ảnh, Người dẫn chương trình

Phim tham gia: Sự Thật Vô Hình, Hợp Đồng Scandal, Vòng Tròn 12 Số,..

Giải thưởng:

- POPS Awards 2014

- Giải Mai Vàng lần thứ 21 - 2015, 

- HTV Awards Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất 2015

- VTV Awards Nghệ sĩ hài ấn tượng 2016

- Youtube Reward Nút Play mạ vàng 2019

Trường Giang tên đầy đủ là Võ Vũ Trường Giang, anh sinh ngày 20 tháng 4 năm 1983 tại Long Thành, Đồng Nai. Quê gốc của anh là ở Quảng Nam. Anh được khán giả biết đến nhiều qua vở hài kịch “Khó” với hình ảnh ông già Quảng Nam khó tính nhưng duyên dáng và hài hước. Sau đó, bằng lối diễn xuất tự nhiên, chân chất và thật thà của mình, anh đã được nhiều khán giả yêu mến và hâm mộ.

Bên cạnh đó, anh còn phát huy khả năng của mình thông qua việc làm MC các chương trình Ca sĩ giấu mặt, Chung sức, v.v..và đóng phim điện ảnh. Anh đã tham gia nhiều tác phẩm phim điện ảnh như 49 ngày, Taxi Em tên gì, v.v… Bằng chứng là anh nhận được khá nhiều giải thưởng danh giá từ nghề diễn hài của mình. Năm 2016 là một năm đầy thành công với anh, anh đã nhận được 2 giải Mai Vàng cho 2 hạng mục: “Nam diễn viên hài”, “Nam diễn viên sân khấu”. 

Trường Giang
9

Tự Long

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Tên đầy đủ: Vũ Tự Long

Ngày sinh: 22 tháng 12 năm 1973

Chiều cao: 1,67m

Học vấn: Khoa Chèo Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh

Nghề nghiệp: Diễn viên sân khấu, Diễn viên điện ảnh, Diễn viên truyền hình

Phim tham gia: Nối lại một chân dung, Không hề biết giận (2013), Quan trường - Trường quan (2015), Cả ngố (2016)

Giải thưởng:

- Nghệ sĩ ưu tú (2012)

- Nghệ sĩ Nhân dân: Đợt 8 (2015)

Nghệ sĩ hài Tự Long tên đầy đủ là Vũ Tự Long, sinh năm 1973 tại Hà Nội. Anh được biết đến nhiều nhất với vai trò nghệ sĩ hài trong các chương trình truyền hình Gặp nhau cuối tuần, Gặp nhau cuối năm, Chém chuối cuối tuần và Ơn giời cậu đây rồi!.

Ngoài ra anh còn là một nghệ sĩ chèo của đoàn chèo Tổng cục Hậu cần thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam. Trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật của mình, Tự Long luôn là hình ảnh tiêu biểu của người nghệ sĩ lao động chịu khó và rất miệt mài. Đến năm 2013 anh mang quân hàm Trung tá và năm 2016 mang quân hàm Thượng tá. Năm 2012, Tự Long được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú. Năm 2015, anh được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân. Hiện nay, Tự Long là Phó giám đốc Nhà hát Chèo Quân đội.

Tự Long
10

Thúy Nga

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Tên đầy đủ: Trần Thị Thúy Nga

Ngày sinh: 5 tháng 8 năm 1976

Chiều cao: 1,55m

Nghề nghiệp: Diễn viên hài, Diễn viên kịch nói, Diễn viên điện ảnh, Người dẫn chương trình

Phim tham gia: 3D cung tâm kế, Bộ ba rắc rối,..

Giải thưởng:

- Diễn viên được yêu thích nhất – Gala cười 2003, 2004, 2005

- Mai vàng" do khán giả báo "Người lao động" bình chọn 2003

- Diễn viên hài được yêu thích 2003, 2004 do khán giả mạng Vietnamnet bình chọn

- Nghệ sĩ xuất sắc nhất Gala cười 2005 (do Hội đồng giám khảo tra)

- HTV Award lần thứ 4: Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất (2010)

Cho tới nay, Thúy Nga đã vào nghề được gần 20 năm và gặt hái được cho mình nhiều thành công lớn không chỉ là trong nước mà còn ở hải ngoại. Sự nỗ lực hết mình trong nghệ thuật cùng với tài năng, chị đã mang về cho mình nhiều phần thưởng danh giá như giải Cù Nèo Vàng, Giải Mai vàng, HTV Award lần 4, Nữ diễn viên được yêu thích nhất ở nhiều hạng mục…

Ngoài lĩnh vực hài kịch, Thúy Nga còn tham gia diễn xuất ở phim truyền hình như Hai Lúa, Lấy Vợ thành phố sài gòn… và được rất nhiều khán giả yêu thích. Thời gian gần đây, trong chương trình Hội ngộ danh hài, Thúy Nga được khán giả biết đến nhiều hơn thế nữa trong vai trò MC. Thúy Nga là chị cả trong gia đình có ba là kỹ sư xây dựng, mẹ là bác sĩ. Cô tốt nghiệp Trường CĐ sân khấu & Điện ảnh với ước mong từ bé sẽ thành diễn viên, tuy nhiên cô lại thành công trong lãnh vực tấu hài và hài kịch.

Là cái tên khá quen thuộc đối với khán giả nhờ lối diễn xuất hài hước, nhí nhóm trên sân khấu. Nhắc đền Thúy Nga khán giả sẽ nghỉ ngây đến một Thúy Nga chuyên trị những vai bà già vui tươi và nhí nhảnh. Những vai diễn: cô nàng bán khoai lang nướng, bà già yamha Thúy Nga… đã gắn liền với tên tuổi và sự nghiệp của cô.

Thúy Nga

Trên đây là top 10 diễn viên hài Việt Nam luôn được săn đón mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho các bạn. Tất cả các diễn viên hài đều luôn dành hết tâm sức của mình để đem đến những nụ cười, những “thang thuốc bổ” quý giá dành cho khán giả. Bạn là fan của danh hài nào? Hãy để lại cảm nhận của mình về diễn viên hài mà mình yêu thích ngay dưới bài viết này nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc và chúc các bạn có những tràng cười sảng khoái sau những bộ phim hài nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo