Top 15 Những loại gặm nướu cho bé chất lượng an toàn với sức khỏe

5.0  (1 bình chọn)
 908

Gặm nướu cho bé là dòng sản phẩm dành cho bé khi còn nhỏ và những em bé đang trong thời kỳ mọc răng. Sản phẩm này được thiết kế với vòng cao su hoặc nhựa dẻo cùng các hình dáng, màu sắc ngộ nghĩnh, dễ thương, khiến bé yêu của bạn thêm thích thú. Hình dáng của gặm nướu có thể là dạng xúc xắc, dạng bao tay hoặc là hình của các loại hoa quả, các con vật…. giúp kích thích giác quan và tăng khả năng nhận biết cho bé.

Gặm nướu có tác dụng gì?

Việc cho bé sử dụng gặm nướu mang tới rất nhiều tác dụng tuyệt vời. Đầu tiên, sản phẩm này sẽ giúp xoa dịu cảm giác đau và ngứa nướu mỗi khi trẻ mọc răng. Sở dĩ như vậy vì những miếng gặm nướu này thường được làm bằng nhựa dẻo TPR, không chứa BPA nên rất an toàn với sức khỏe bé yêu nhà bạn.

Không chỉ vậy, sản phẩm này còn được thiết kế với những điểm tròn sần, các đường rãnh thẳng hoặc sóng lượn, vòng cung…. giúp kích thích nướu và lợi của trẻ khi nhai, cắn và gặm.

Ngoài ra, sử dụng miếng gặm nướu còn giúp trẻ từ bỏ thói quen vơ bất cứ thứ gì để cho vào miệng, giúp kích thích giác quan của trẻ, khiến trẻ cảm thấy thích thú hơn. Sản phẩm này cũng sẽ luyện cho trẻ khả năng cầm nắm, đưa đồ vào miệng, hạn chế tối đa tình trạng trẻ làm rơi đồ.

Tiêu chí lựa chọn gặm nướu tốt, an toàn

Miếng gặm nướu được trẻ cho trực tiếp vào miệng và sử dụng. Do đó, để lựa chọn được sản phẩm tốt và an toàn nhất cho bé yêu nhà mình, mẹ cần lưu ý tới những tiêu chí như sau:

Mẹ chỉ nên chọn mua cho bé yêu nhà mình những dòng sản phẩm gặm nướu được làm từ các chất liệu an toàn, không chứa chất độc hại. Có như vậy thì mẹ mới bảo vệ được sức khỏe cho bé yêu của mình. Bên cạnh đó, mẹ nên ưu tiên những chất liệu mềm mại, tuyệt đối tránh những sản phẩm quá cứng kẻo làm ảnh hưởng tới sự phát triển của răng và nướu của trẻ.

Lựa chọn sản phẩm có kích thước vừa phải, không quá to hoặc quá nhỏ để tránh làm bé bị hóc khi dùng.

Nên ưu tiên những sản phẩm được bo tròn cẩn thận, tránh những miếng gặm nướu góc cạnh.

Lựa chọn sản phẩm dễ dàng vệ sinh để có thể chăm lo sức khỏe tốt nhất cho bé yêu nhà bạn.

1

Gặm Nướu Hình Chuối

 Chỉnh sửa

Gặm nướu được chia thành ba phần: phần lõi màu trắng có đầu được làm sần để tiếp xúc, mát xa cho nướu của bé. Phần màu vàng vỏ chuối có kích thước rộng hơn cùng 2 phần xòe ra giúp bé dễ dàng cầm nắm không bị trơn trượt, đồng thời ngăn không cho gặm nướu đi vào quá sâu trong miệng bé. Phần đế được thiết kế để có thể giúp gặm nướu đứng thẳng khi đặt trên mặt phẳng.

Sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, vô cùng mềm dẻo và an toàn cho bé. Trọng lượng của chiếc gặm nướu này rất nhẹ, chỉ 19g giúp có thể cầm lên mà không làm mỏi tay bé.

Gặm nướu hình quả chuối sẽ là một giải pháp hữu hiệu để bé yêu nhà bạn cảm thấy dễ dàng hơn khi trải qua giai đoạn mọc những chiếc răng đầu đời

Gặm nướu giúp bé giảm sự ngứa ngáy, khó chịu từ lợi trong những ngày tháng mọc răng.

Gặm nướu được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, vô cùng mềm dẻo và an toàn cho bé.

Gặm nướu có thể chơi thay món đồ chơi.

gamnuouchobe1
Ưu đãi tốt nhất

180.000 VNĐ

Xem tại Tiki

2

Gặm Nướu Bằng Gạo Nhật Bản

 Chỉnh sửa

Gặm nướu gạo People chính hãng, 100% made in Nhật Bản, nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.

Với 51% thành phần là gạo sẽ mang lại hương thơm đặc trưng và kích thích giác quan của trẻ.

Những đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

Giúp làm dịu vùng nướu răng của bé trong giai đoạn mọc răng

Thiết kế vân nổi và chìm giúp làm dịu nướu.

Phần giữ ngón cái có độ bám cao.

100% an toàn, không có chất kết dính hoặc sơn có hại.

Sản phẩm có thiết kế từ chuyên gia Nhật Bản dành riêng cho trẻ sơ sinh bảo đảm về mức độ an toàn

Sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản 51% làm từ gạo kích thích giác quan của trẻ

Hoàn hảo cho trẻ đang mọc răng

Hình dạng mỏng nhẹ, phù hợp tay bé.

gamnuouchobe2
Ưu đãi tốt nhất

216.000 VNĐ

Xem tại Tiki

3

Gặm Nướu Silicon Cao Cấp Moyuum Hàn Quốc

 Chỉnh sửa

Gặm được làm từ nguyên liệu tự nhiên được FDA phê chuẩn, khả năng chịu nhiệt cao từ -20 độ đến 190 độ C, có thể khử trùng với nước sôi, lò vi sóng, máy tiệt trùng.

Thiết kế phù hợp với kích thước cơ thể, hình dạng miệng và thói quen của bé. Tay cầm dễ thương giúp bé tập cầm nắm, làm sạch nướu mà không lo bị đưa sâu vài miệng, quai tròn cố định tay cầm không bị rơi ra xuống đất. Đặc biệt, sản phẩm còn có thể tự đứng được nên rất sạch sẽ.

Chất liệu silicon siêu mềm, không mùi, không chứa BPA, không có bất kỳ chất có hại nào theo kết quả của Viện nghiên cứu và thử nghiệm Hàn Quốc

Giúp con giải toả cơn thèm thuồng, đau răng, ngứa lợi rất hiệu quả.

gamnuouchobe3
Ưu đãi tốt nhất

150.000 VNĐ

Xem tại Shopee

4

Gặm Nướu Hình Hoa Quả

 Chỉnh sửa

Gặm nướu silicone BBTTO giúp răng bé phát triển bằng cách kích thích môi và chân răng của bé với thiết kế các gai và rãnh nhỏ.

Chất liệu silicone cao cấp có thể chịu nhiệt lên tới 250°C, dễ dàng tiệt trùng. Silicone mềm mại dẻo dai có độ bền cao, không đứt gãy, biến dạng sau thời gian dài sử dụng. Không phai màu ra tay, miệng.

Gặm nướu silicone BBTTO đi kèm hộp đựng, sạch sẽ và thuận tiện khi mang theo. Có thể đặt ở vị trí thẳng đứng nhằm giữ sạch sản phẩm.

Phù hợp cho bé trên 3 tháng tuổi

Sản phẩm được làm từ 100% Platinum Silicone, có đặc tính kháng khuẩn cao, không chứa chất gây rối loạn nội tiết BPA, an toàn cho sức khoẻ của bé.

Gặm nướu hình bông hoa, quả dâu, dưa hấu, quả táo với hình dáng, màu sắc sinh động bắt mắt vừa giúp bé phát triển khả năng nhai, vừa là 1 món đồ chơi giúp bé học nhận biết màu sắc

gamnuouchobe4
Ưu đãi tốt nhất

245.000 VNĐ

Xem tại Tiki

5

Gặm Nướu Silicon Marcus & Marcus

 Chỉnh sửa

Bàn chải đánh răng kiêm ngậm nướu cho bé Marcus & Marcus được thiết kế để lôi cuốn thiên thần nhỏ của bạn. Thiết kế thân thiện cho bé rất dễ cầm và sợi chải silicon mềm mại sẽ làm sạch răng trong khi đó đồng thời mát xa nướu của bé. Bàn chải đánh răng kiêm ngậm nướu Marcus & Marcus được làm từ silicon dùng trong thực phẩm không chứa BPA và Phathalate, an toàn cho bé, dùng được với máy tiệt trùng hơi nước. Hãy chọn cho bé một con thú đáng yêu trong đại gia đình Marcus & Marcus: sư tử Marcus (Đỏ), heo con Pokey (Hồng), hươu cao cổ Lola (Vàng), voi con Ollie (Xanh lá cây), cá voi Willo (Tím) và hà mã Lucas (Xanh dương)

Sợi chải silicon mềm mại, đàn hồi giúp bé làm quen với cảm giác đánh răng

Tay nắm dễ cầm, phù hợp với bàn tay bé và đủ lớn để ba mẹ cầm

Sản phẩm đúc nguyên khối, không khớp nối hay khe rãnh, tránh sự tích tụ bụi bẩn, vi khuẩn

Hình con vật dễ thương đúc bên trong đa sắc màu lôi cuốn bé

gamnuouchobe5
Ưu đãi tốt nhất

142.400 VNĐ

Xem tại Tiki

6

Gặm Nướu Comotomo

 Chỉnh sửa

Đây là một sản phẩm xuất xứ từ Mỹ, được làm từ 100% silicon chuyên dùng trong y khoa nên an toàn cho sức khỏe của trẻ. Sản phẩm có 4 đầu mút kích cỡ bằng ngón tay, trên các đầu mút có các hạt sần giúp massage cho bé đỡ ngứa lợi. Sản phẩm rất dễ cầm, nhiều màu sắc để trẻ lựa chọn giúp tăng cường khả năng nhận diện màu sắc cho trẻ

Độ tuổi sử dụng: 2 tuổi, 3 tuổi, 4 tuổi

Hai màu sắc (cam, xanh) bắt mắt giúp bé hứng thú hơn khi sử dụng và tăng khả năng nhận diện màu sắc.

Gặm nướu sử dụng chất liệu 100% silicone cao cấp chuyên dùng trong y khoa, có độ đàn hồi tốt.

Tay cầm tròn, độ rộng vừa vặn với tay bé, giúp bé nắm chắc hơn.

4 chạc nhỏ có kích cỡ bằng ngón tay trẻ em, không cho phép thọc sâu và họng bé.

Các nốt sần khác nhau trên mỗi chạc phù hợp với nhiều vị trí răng, giúp giảm đau trong quá trình mọc răng và kích thích răng mọc nhanh

 

gamnuouchobe6
Ưu đãi tốt nhất

225.000 VNĐ

Xem tại chiaki

7

Gặm Nướu Xúc Xắc Richell

 Chỉnh sửa

Xúc Xắc Gặm Nướu Tròn Màu Cam Richell - RC42303 màu sắc rực rỡ, sống động cùng âm thanh vui tai là hai thứ thu hút được sự chú ý và tập trung của bé, giúp bé có khoảng thời gian chơi đùa vui vẻ, bước đầu nhận biết thế giới qua sắc màu, âm thanh và hình khối. Đồng thời, bé cũng bắt đầu biết cách sử dụng đôi tay của mình với những hoạt động nhẹ nhàng, vừa sức.

Chất liệu làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp và nhựa dẻo an toàn.

Thiết kế tay cầm mềm và có các điểm sần nổi giúp bé dễ dàng cầm nắm mà không bị trơn.

Phần tay cầm được thiết kế rộng, vừa tầm tay của bé.

gamnuouchobe7
Ưu đãi tốt nhất

119.000 VNĐ

Xem tại Tiki

8

Gặm nướu hươu cao cổ

 Chỉnh sửa

Ngậm nướu được làm từ chất liệu nhựa TPE mềm, không có BPA, có tính năng kháng khuẩn, đảm bảo an toàn cho bé. Bề mặt được thiết kế các đường khối tạo độ sần khác nhau hỗ trợ mát xa nướu lợi, mang lại cảm giác dễ chịu cho bé trong giai đoạn mọc răng.

Đồng thời, sản phẩm cũng được như dụng như một loại đồ chơi khi có thể móc được lên xe đẩy của bé. Thiết kế hình chú hươu màu vàng trông khá dễ thương, bắt mắt, kích thích trí tò mò của bé

Được làm từ chất liệu nhựa TPE mềm, không có BPA, có tính năng kháng khuẩn, đảm bảo an toàn cho bé.

Bề mặt được thiết kế các đường khối tạo độ sần khác nhau hỗ trợ mát xa nướu lợi, mang lại cảm giác dễ chịu cho bé trong giai đoạn mọc răng.

gamnuouchobe8
Ưu đãi tốt nhất

128.000 VNĐ

Xem tại Tiki

9

Gặm Nướu Nuk Đức

 Chỉnh sửa

Sản phẩm được làm nhựa an toàn, bên trong là gel tinh khiết và được kiểm định an toàn, cho dù cho bị lủng lớp nhựa gel chảy ra ngoài cũng không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe của bé

Tốt hơn khi làm lạnh

Phát huy công hiệu tốt hơn trong việc giảm đau, giảm khó chịu khi bé mọc răng.

Có hộp đựng sạch sẽ và vệ sinh.

Lớp vỏ bên ngoài có tác dụng massage các vị trí răng còn lại.

Chất liệu nhựa mềm TPE giúp bé cầm gặm nướu mà không bị lạnh tay.

Chất liệu và kết cấu khác nhau của 2 miếng giúp phát triển xúc giác, kích thích sự phối hợp vận động giúp trẻ có những trải nghiệm mới lạ

 

gamnuouchobe9
Ưu đãi tốt nhất

125.000 VNĐ

Xem tại Shopee

10

Gặm Nướu Munchkin

 Chỉnh sửa

Trong giai đoạn mọc răng, bé yêu của bạn sẽ cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu và trẻ sẽ có thói quen đưa tất cả mọi thứ vào miệng của mình, chính vì vậy mà dụng cụ ngậm nướu răng cho bé là vô cùng cần thiết. Gặm Nướu Gel Hình Bàn Chân/ Bàn Tay Munchkin sẽ giúp bé giảm cảm giác đau, ngứa nướu trong thời điểm mọc răng. Sản phẩm có hình dáng bàn tay/ bàn chân ngộ nghĩnh, bé dễ dàng cầm nắm, kích thích các giác quan của bé phát triển toàn diện.

Mẹ có thể làm lạnh ngậm nướu trong ngăn mát tủ lạnh trước khi cho bé ngậm.

Gặm nướu Munchkin nhiều màu sắc như xanh, hồng, tím.. bắt mắt, kích thích thị giác của bé phát triển.

Thiết kế sản phẩm hình bàn chân/ bàn tay nhỏ gọn, xinh xắn giúp bé dễ cầm nắm

Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp không chất độc hại gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bé, không gây đau khi bé ngậm.

Sản phẩm nhỏ gọn, dễ cầm nắm và an toàn cho trẻ.

Ngậm nướu hình bàn chân giúp mẹ nhẹ nhàng massage nướu răng của bé, giảm sự khó chịu khi bé đang trong thời kì mọc răng.

 

gamnuouchobe10
Ưu đãi tốt nhất

75.000 VNĐ

Xem tại Tiki

11

Gặm Nướu Ange

 Chỉnh sửa

Chắc hẳn Mẹ nào cũng đã trải qua quá trình khổ sở khi bé mọc răng, ngứa nướu... bé quấy khóc mà không biết phải làm sao. Vậy thì vũ khí để đối phó với những tình hướng này là một sản phẩm ngậm nướu dùng để mát-xa cho bé dễ chịu hơn. Hơn nữa, một chiếc ngậm nướu Ange còn là món đồ chơi, giúp bé vượt qua giai đoạn mọc răng dễ dàng, hiệu quả.

ANGE là một thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc của công ty TNHH Takos - một nhà sản xuất chuyên về các sản phẩm an toàn cho bé như cắn răng, ngậm nướu, bình tập ăn, bàn chải đánh răng silicon, chậu tắm, giá úp bình sữa, có trụ sở chính tại Busan, Hàn Quốc và được thành lập năm 1992. Vì thế mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

Chất liệu nhựa TPE mềm, không có BPA

Nhẹ nhàng mát xa, giúp giảm ngứa nướu lợi bé trong thời kì mọc răng

Thiết kế hình thú ngộ nghĩnh, dễ thương

Dành cho bé từ 3 tháng tuổi trở lên.

Kích thước ngậm nướu Ange nhỏ nhắn vừa với tay cầm của bé, bé có thể tự cầm để chơi mà không cần đến sự trợ giúp của cha mẹ.

Đế đứng với bề mặt tiếp xúc rộng giúp sản phẩm có thể tự đứng trên mặt phẳng.

Hướng dẫn sử dụng:

Rửa sạch gặm nướu bằng nước rửa đồ dùng chuyên dụng của em bé trước và sau khi sử dụng

Không tiệt trùng bằng cách đun sôi sản phẩm

Luôn có sự giám sát của ba mẹ trong khi sử dụng

Không chọc vào mắt hay thọc sâu vào miệng hoặc gây ra các hành động nguy hiểm nào khác

Trẻ đã mọc răng không khuyến khích sử dụng vì bé có thể và nuốt

gamnuouchobe11
Ưu đãi tốt nhất

119.000 VNĐ

Xem tại Shopee

12

Gặm Nướu Misuta

 Chỉnh sửa

Gặm nướu như 1 món đồ chơi mới vừa làm gặm nướu giúp bé xua tan cảm giác tức lợi ,khó chịu đem lại cho bé sự thích thú và thoải mái hơn. Với hình thù dễ thương, nhỏ gọn dễ cầm nắm sẽ nhẹ nhàng xoa bóp nướu, làm giảm các cơn đau ngứa của bé. Đặc biệt, sản phẩm gặm nướu đeo tay Misuta được làm bằng chất liệu silicon cao cấp, vô cùng mềm dẻo và an toàn cho bé. Độ tuổi sử dụng từ 3 tháng tuổi trở lên thích hợp cho những bé muốn mút ngón tay, hoặc trong giai đoạn mọc răng.

Ngoài phần để gặm nướu, Misuta còn chú trọng vào phần tay cầm thông minh. Thiết kế luồn tay giúp bé cầm nắm thoải mái mà không sợ bị tuột ra. Dù vậy, gặm nướu đeo tay Misuta không gây vết hằn trên tay bé nên ba mẹ thoải mái cho con sử dụng.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

Chất liệu Silicon tiêu chuẩn thực phẩm.

Không chất tạo mùi, không gây nguy hiểm cho bé.

Thiết kế quai cài thay đổi kích thước phù hợp với nhiều độ lớn tay khác nhau.

Độ mềm thích hợp, không làm hỏng nướu của bé.

Kích thước miếng cắn phù hợp cho các thời kỳ mọc răng khác nhau.

Dây vòng mềm, giúp bé thoải mái hoạt động

Đi kèm một hộp đựng đảm bảo vệ sinh khi không sử dụng

Hướng dẫn sử dụng:

Luộc sôi 100% trước khi sử dụng.

gamnuouchobe12
Ưu đãi tốt nhất

50.000 VNĐ

Xem tại Lazada

13

Gặm Nướu Nuby

 Chỉnh sửa

Gặm nướu Nuby là giải pháp hiệu quả nhất dành cho những bé. Đây là một sản phẩm của thương hiệu Nuby Mỹ dành cho bé trên 3 tháng tuổi. Bên cạnh đó, với chất liệu nhựa PP, không BPA an toàn đối với sức khỏe của trẻ nhỏ.

Gặm nướu Nuby giúp giảm đau, ngứa nướu hiệu quả khi mọc răng. Hơn nữa, thiết kế đầu quả chuối là vị trí cắn răng với thiết kế bề mặt gần giống như một chiếc rơ lưỡi của bé cùng vô số các điểm sần li ti bằng silicone siêu mềm. Nhờ vậy mà hiệu quả cho bé khi mọc răng đồng thời kích thích răng nướu phát triển.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

Gặm nướu Nuby được thiết kế cho bé những màu sắc phong phú và những con vật đáng yêu và nắm giữ gặm nướu được chắc hơn, không bị rơi như gặm nướu thường, ngoài ra việc có tay nắm giúp bé học được cách nắm đồ vật được chắc hơn, cũng là 1 trong những kỹ năng quan trọng đầu đời.

Chất liệu silicon cao cấp không chứa chất độc hại bé có thể gặm thoải mái mà không sợ ảnh hưởng đến cơ thể bé.

Kích thước phù hợp

Có thể tiệt trùng bằng nước sôi hoặc bằng lò.

Những loại gặm nướu Nuby:

Gặm nướu Nuby hình quả chuối

Ngậm nướu Nuby hình chìa khóa

Gặm nướu Nuby hình thú cưng silicone cao cấp

Ngậm nướu Nuby hình con cá

Hướng dẫn sử dụng:

Rửa sạch và tiệt trùng gặm nướu trước và sau mỗi lần sử dụng.

Gặm nướu chịu nhiệt đến 140 độ C, có thể tiệt trùng bằng cách dung dịch rửa bình sữa cho trẻ, luộc sôi từ 3-5 phút, an toàn trong lò vi sóng, máy rửa bát.

gamnuouchobe13
Ưu đãi tốt nhất

149.000 VNĐ

Xem tại Shopee

14

Gặm Nướu Farlin

 Chỉnh sửa

Farlin cũng là một trong những thương hiệu chuyên về các sản phẩm mẹ và bé khá uy tín trên thế giới. Nguyên liệu sản xuất của Farlin luôn đi đầu về chất lượng và độ an toàn cho sức khỏe trẻ nhỏ. Vì thế thương hiệu này được rất nhiều ông bố bà mẹ tin dùng.

Sản phẩm gặm nướu Farlin vô trùng được làm từ silicone cao cấp nên rất bền, đẹp và chịu nhiệt tốt. Với các hạt sần trên sản phẩm, miếng gặm nướu này cũng giúp massage lợi cho bé. Sản phẩm không chứa chất BPA độc hại nên mẹ cứ yên tâm nhé.

Sản phẩm có hình dáng chú thỏ rất dễ thương, khiến bé thích thú.

gamnuouchobe15
Ưu đãi tốt nhất

48.000 VNĐ

Xem tại Shopee

15

Gặm Nướu Baby Rattle

 Chỉnh sửa

Cắn răng Baby Rattle cũng là dòng sản phẩm được nhiều bà mẹ Việt tin dùng hiện nay. Đây là bộ xúc xắc gặm nướu gồm có 10 – 15 món đồ khác nhau, vừa giúp bé giảm tình trạng ngứa răng, lợi, nướu khi mọc răng vừa giúp bé có thêm đồ để chơi, nghịch.

Những miếng cắn răng này đều được làm từ silicon, an toàn với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sản phẩm có nhiều kích thước cùng các màu sắc và hình ảnh ấn tượng, giúp kích thích các giác quan của trẻ.

Không những vậy, miếng gặm nướu Baby Rattle này còn được thiết kế bo tròn ở các góc cạnh, mang tới sự an toàn hơn cho bé yêu khi sử dụng. Sản phẩm có mức giá khá phải chăng, phù hợp với nhiều bà mẹ khác nhau.

gamnuouchobe16
Ưu đãi tốt nhất

120.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Lưu ý khi lựa chọn sản phẩm gặm nướu cho bé

Để lựa chọn một sản phẩm để cho bé đưa vào miệng ngậm mỗi ngày, cha mẹ cần tìm hiểu thật kỹ để vừa đảm bảo an toàn cho bé lại vừa hợp vệ sinh, tránh được các bệnh do vi khuẩn gây ra. Cha mẹ nên lưu ý một số điểm sau để lựa chọn cho bé một chiếc gặm nướu phù hợp:

Chất liệu sản phẩm: Nên lựa chọn sản phẩm có chất liệu nhựa an toàn, không chứa BPA gây hại cho bé.

Độ mềm mại: Nên lựa chọn sản phẩm nhựa mềm dẻo, tránh lựa chọn những loại gặm nướu làm từ nhựa cứng. Điều này sẽ gây tổn thương tới lợi của bé, khiến bé dễ gặp các vấn đề về răng miệng.

Kích thước gặm nướu: Lựa chọn sản phẩm có kích thước vừa phải để bé dễ dàng gặm, ngậm mà không làm bé hóc, đảm bảo an toàn cho bé trong quá trình vui chơi.

Nên lựa chọn các sản phẩm gặm nướu được bo tròn, ko có các cạnh gờ, góc để đảm bảo an toàn cho bé.

Lựa chọn các sản phẩm dễ dàng vệ sinh, đảm bảo an toàn, tránh các vi khuẩn gây hại xâm nhập qua miếng gặm nướu.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo