Top 11 Hình xăm gia đình đẹp mang nhiều ý nghĩa gửi gắm tỉnh cảm mỗi người với gia đình

5.0  (1 bình chọn)
 11,733

Hình xăm gia đình thể hiện sự gắn bó với một hoặc nhiều thành viên trong gia đình. Gia đình là nơi trú ẩn an toàn và vì lý do này mà nhiều người chọn nó làm chủ đề cho các hình xăm của họ. Có một số ý tưởng để làm chúng và bày tỏ lòng kính trọng đối với gia đình của bạn.

Hình xăm về gia đình, như chúng tôi đã nói, là bày tỏ lòng biết ơn đối với cha mẹ, anh chị em của chúng ta và tất cả những người khác là một phần của gia đình của bạn.

Chọn một hình xăm về gia đình có nghĩa là rất gắn bó với một hoặc nhiều đối tượng của cùng một lý do và vì lý do này muốn khắc ghi tình yêu trên da của bạn.

Sau đây là bộ hình xăm mô tả một số hình ảnh của gia đình. Chúng tương đối nhỏ và mới mẻ và dễ chấp nhận hơn. Hình xăm không bao giờ bắt đầu bằng sự phóng đại!

Một số hình xăm là một loại đức tin, và một số hình xăm là một kỷ niệm!

1

Hình xăm gia đình – chữ “Family”

 Chỉnh sửa

Family theo tiếng Anh có nghĩa là gia đình. Gia đình là một nơi để chia sẻ yêu thương, là nơi tiếp thêm nguồn động lực mạnh mẽ cho chúng ta trong cuộc sống. Xăm hình lên cơ thể không còn là điều gì xấu xa nữa mà nó như là một cách để thể hiện cá tính cũng như suy nghĩ mỗi người.

hxgiadinh-1
Hình xăm gia đình từ chữ Family trên bàn tay
Hình xăm chữ “Family” như một lời nhắc nhở chúng ta vẫn còn gia đình bên cạnh, vẫn còn một nơi để trở về sau bộn bề cuộc sống.
hxgiadinh1

Hình xăm gia đình từ chữ Family trên cánh tay

2

Hình xăm gia đình – trích dẫn ý nghĩa

 Chỉnh sửa

Chỉ cần lướt qua internet, và bạn sẽ bắt gặp hàng ngàn câu trích dẫn dành cho gia đình. Hãy lựa chọn cho bản thân một câu mà bản thân tâm đắc nhất để khắc họa nó trên cơ thể của bạn.

hxgiadinh2
Hình xăm gia đình từ những trích dẫn ý nghĩa
hxgiadinh3

Hình xăm gia đình từ những trích dẫn ý nghĩa trên chân

3

Hình xăm gia đình lấy ý tưởng từ voi

 Chỉnh sửa

Nếu bạn có bản năng bảo vệ gia đình giống như mà loài voi có, hãy xăm một hình xăm gia đình voi khắc trên cơ thể bạn. Hãy cho cả thế giới biết bạn quan tâm và bảo vệ gia đình mình như thế nào.

hxgiadinh4
Hình xăm gia đình lấy ý tưởng từ voi

Với tập quán và lối sống tập thể, đoàn kết và tương trợ với nhau. Bởi vậy, hình xăm voi sẽ là lựa chọn mà bạn nên cân nhắc khi tìm kiếm những hình xăm gia đình ý nghĩa.

 

hxgiadinh5
Hình xăm gia đình lấy ý tưởng từ voi trên lưng
4

Hình xăm tên mọi người trong gia đình

 Chỉnh sửa

Một thiết kế hình xăm gia đình rất phổ biến khác là một hình xăm tên. Các cặp đôi thích xăm tên. Họ thích được khắc tên bạn đời trên cơ thể của mình để thể hiện tình yêu của họ dành cho đối tác. Đó là một cách tuyệt vời để cho đối tác của bạn thấy bạn yêu anh ấy / cô ấy như thế nào.

hxgiadinh6

5

Hình xăm gia đình mini – Các thành viên trong gia đình

 Chỉnh sửa

Ở bắp tay luôn là vị trí xăm ấn tượng mà nhiều người quan tâm và lựa chọn. Những lý do khiến vị trí trên bắp tay lại được lựa chọn nhiều như: Phô bày toàn bộ nét đẹp hình xăm một cách dễ dàng, có kích thước phù hợp với nhiều phong cách xăm, tăng độ sành điệu cùng các bộ thời trang cá tính và nhiều lợi thế đáng quan tâm khác.

hxgiadinh7
Hình xăm gia đình mini – Các thành viên trong gia đình
Nói ưu điểm thì cũng phải nhắc đến nhược điểm, vì tại Việt Nam vẫn còn định kiến về hình xăm nghệ thuật nên bạn cũng cần phải có sự quyết định kỹ lưỡng. Đối với những chị em phụ nữ hay cánh đàn ông nào muốn lưu lại ý nghĩa hình xăm cha mẹ ở những nơi dễ thấy, thì bắp tay là vị trí khá phù hợp đó nhé.
hxgiadinh8

Hình xăm gia đình mini hình ảnh các thành viên trong gia đình

Hình xăm gia đình như một lời động viên, nguồn năng lượng tái tạo để bạn luôn cảm nhận được tình yêu thương và sống vững chắc, tự tin hơn trong cuộc sống.

hxgiadinh9
Hình xăm các thành viên trong gia đình trên cánh tay
6

Hình xăm gia đình – hình ảnh cha mẹ ở cánh tay

 Chỉnh sửa

Người sở hữu hình xăm cha mẹ để biết ơn đấng sinh thành, người thể hiện một kỷ niệm đẹp nào đó trong quá khứ, người nhắc nhở bản thân luôn luôn nghĩ về gia đình. Do đó mỗi tác phẩm tattoo về cha mẹ đều được thể hiện ý nghĩa khác nhau.

hxgiadinh10

Hình xăm gia đình nắm tay nhau trên cánh tay

Các hình xăm gia đình về cha mẹ ở cánh tay tại đây đang là tác phẩm nghệ thuật được nhiều người đánh giá cao từ ý nghĩa, nét mực cho đến phong cách thiết kế.

hxgiadinh11
Hình xăm gia đình nắm tay nhau cùng chiếc đồng hồ hàm chứa nhiều ý nghĩa
7

Hình xăm gia đình – Gia đình là nơi ta sinh ra và lớn lên

 Chỉnh sửa

Trong xã hội, dù có một số người không may mắn được sinh ra và lớn lên từ vòng tay của cả bố lẫn mẹ. Tuy nhiên, hầu hết chúng ta vẫn được bố mẹ yêu thương, chăm sóc từ khi chúng ta vừa mới chào đời. Gia đình không phải chỉ là nơi cho ta có được sự sống. Mà còn cho ta cảm nhận được sự yêu thương, ấm áp và sự quan tâm, chăm sóc vô điều kiện.

 

hxgiadinh12
8

Hình xăm gia đình – Gia đình là nơi ta trở về

 Chỉnh sửa

Sau những bộn bề của cuộc sống, bon chen ngoài xã hội, với bao nhiêu gánh nặng đè lên đôi vai. Nhà là nơi ta có thể nghĩ đến và mong muốn được trở về. Đó là nơi có bố mẹ luôn sẵn sàng dang rộng vòng tay đón chào ta trở về bất cứ khi nào. Luôn mỉm cười, và dành cho con những tình cảm, yêu thương vô điều kiện.

hxgiadinh13
9

Hình xăm gia đình – Năm sinh hình xăm cây gia đình

 Chỉnh sửa

Thiết kế này đơn giản là tuyệt vời và có rất nhiều biểu tượng đằng sau nó. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một ý tưởng hình xăm có thể làm nổi bật cả gia đình trong “gốc rễ” của nó, thì bạn không nên bỏ lỡ bất kỳ thành viên nào trong gia đình và lấy Cây gia đình trên da của bạn.

Kiểu thiết kế này là sự lựa chọn lý tưởng cho những bạn muốn có một hình xăm độc đáo. Bạn có thể chọn để có tất cả màu đen hoặc thêm một số màu xám hoặc mực đỏ trên nhiều cành. Mỗi thành phần sẽ tượng trưng cho một thành viên trong gia đình.

Thân của cây gia đình này là biểu tượng của ông bà bạn, trong khi những cành nhỏ bé là của cha mẹ, con cái, ông bà, v.v.

Một số chọn thêm tên của những người thân yêu của họ vào cây này, nhưng bạn có thể đi theo con đường tối giản và để lại hình ảnh mà không có bất kỳ từ nào.

Gia đình cũng là bạn bè, vì vậy đừng ngần ngại thêm tên của họ. Có thể bạn cũng muốn giữ tên những người bạn thân của mình bên mình, đó là một nghĩa cử cao đẹp để thể hiện tình yêu của bạn. Cây gia đình có thể trông giống thực hơn một khi nghệ sĩ thêm các sắc thái khác nhau và bổ sung màu sắc.

hxgiadinh14
10

Hình xăm gia đình – Hình xăm vô cực

 Chỉnh sửa

Nếu bạn coi trọng gia đình hơn tất cả, thì một hình xăm mãi mãi về gia đình là cách hoàn hảo để tôn vinh những người thân yêu của bạn.

Có một số cách giải thích về thiết kế này; bạn có thể viết ra toàn bộ cụm từ hoặc chọn một dấu vô cực đại diện cho sự vĩnh cửu và nối nó với từ ‘gia đình’.

Đó là một phần đẹp và ý nghĩa, thường được xăm ở đâu đó mà bạn có thể nhìn vào nó mỗi ngày. Ngoài ra, bạn có thể xăm nó lên ngực để những người thân yêu luôn ở gần trái tim bạn, theo đúng nghĩa đen.

hxgiadinh15
11

Hình xăm gia đình – Hình xăm chân dung gia đình tối giản

 Chỉnh sửa

Sử dụng kỹ thuật đường nét tinh tế, bạn có thể chọn để có một hình xăm tinh tế theo đường nét của ảnh gia đình bạn.

Thiết kế này chỉ đơn giản là độc đáo, vì vậy bạn có thể mang nó bên mình mọi lúc và kín đáo nhất có thể. Bạn chỉ cần mang ảnh đến tiệm xăm, và nghệ nhân sẽ vẽ theo đường viền của ảnh.

hxgiadinh16

Tình cảm gia đình của người Việt luôn được đánh giá cao do những giá trị tuyệt vời và ấm áp. Vì thế, không lấy làm lạ khi nhiều người mong muốn thưởng cho mình một hình xăm Family xinh xắn với nhiều ý nghĩa nhằm lưu giữ những kỷ niệm đẹp. Tuy nhiên, điều mà nhiều người băn khoăn là liệu hình xăm nào sẽ phù hợp và không lỗi thời. Khi bạn đang bâng khuâng để chọn 1 hình xăm vừa cá tính vừa tình cảm thì hãy chọn cho mình hình xăm gia đình. Hãy khám phá thêm nhiều hình xăm gia đình đẹp, độc đáo. Và thực hiện ngay tại đây nhé.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo