Top 8 Hình xăm ở tay nhiều hình mẫu đẹp độc lạ dành cho cả nam và nữ

5.0  (1 bình chọn)
 1,132

Ngày nay hình xăm đã trở thành một cách tuyệt vời để thể hiện cá tính hoặc phong cách của bạn. Có rất nhiều hình xăm cánh tay cho nam và nữ, Cánh tay là bộ phận xăm phổ biến nhất trong giới xăm hình.

Các bạn nam và nữ thường sẽ xăm hình ở tay vì nó nghệ thuật, mặc dù việc tìm kiếm những ý tưởng hình xăm đẹp, có thể là một thách thức do có rất nhiều mẫu thiết kế, nhưng chúng tôi nghĩ rằng Bài viết này sẽ truyền cảm hứng Để bạn có một hình xăm độc đáo và tuyệt vời nhất.

Hình xăm ở tay cũng có Rất nhiều kích thước khác nhau, nhưng hãy nhớ rằng những hình xăm lớn cần phải được nghiêm túc để hoàn thành, vì nó rất quan trọng.

những thiết kế phức tạp, nó sẽ theo bạn ở phần đời còn lại vì vậy, bạn phải suy nghĩ kỹ trước khi xăm một hình xăm chi tiết lớn ở trên cánh tay.

Hình xăm trên cánh tay cũng tùy thuộc vào phong cách của bạn. Bạn có thể có nhiều hình xăm nhỏ khác nhau trên cánh tay, hoặc chỉ một hình xăm lớn bao phủ hết cánh tay của bạn.

1

Hình xăm bắp tay

 Chỉnh sửa

Xăm hình ở bắp tay là vị trí thường được nam giới lựa chọn bởi nó thể hiện sự nam tính, mạnh mẽ. Tuy nhiên, phần bắp tay bên trong lại thích hợp cho cả 2 phái bởi nó là vị trí kín đáo, có thể dễ dàng che giấu hình xăm của mình.

Vị trí bắp tay là vùng dễ xăm nhất bởi vùng nhiều thịt sẽ không gây đau đớn. Tuy vậy bạn cần phải chăm sóc cẩn thận bởi nếu không muốn để áo tiếp xúc làm hỏng mất hình.

hinhxamotay-1
Hình xăm bắp tay nam đẹp với thiết kế thần chết
2

Hình xăm ở cánh tay

 Chỉnh sửa

Hình xăm cánh tay chính là phần dưới khuỷu tay là khu vực không gây chú ý. Điều này khiến cho nó trở thành điểm lý tưởng cho một hình xăm bạn muốn thể hiện mà không quá phô trương.

Một khi bạn đã quyết định đặt một hình xăm ở cánh tay, hãy lựa chọn một mẫu thiết kế mình thật sự yêu thích, có thể là cỡ nhỏ ban đầu và mở rộng hơn về sau.

hinhxamotay1
Hình xăm cánh tay đẹp cực chất bao tay
3

Hình xăm cổ tay

 Chỉnh sửa

Xăm cổ tay có đau không? Theo kinh nghiệm bạn không nên thực hiện ở vị trí này, bởi nó rất đau đớn vì khu vực này gần với xương, gân và tĩnh mạch. Tuy nhiên, những hình xăm ở cổ tay thường rất độc đáo. Bạn có thể chọn một thiết kế hình xăm mini hay kiểu vòng đeo tay, lắc tay hoặc dây đeo cổ tay bao quanh toàn bộ cổ tay hoặc ít nhất là theo các đường cong mặt bên của cổ tay.

hinhxamotay2
4

Hình xăm mu bàn tay

 Chỉnh sửa

Xăm ở vị trí mu bàn tay hay lòng bàn tay có thể là một quá trình rất đau đớn, nó  là biểu hiện cuối cùng của sự nổi loạn hay thích hợp cho những người thuộc băng đảng, thể hiện khả năng chịu đau của mình. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều người nổi tiếng xăm hình trên mu bàn tay như Britney Spear, David Beckham…đơn giản chỉ vì họ thích vậy.

hinhxamotay3
Hình xăm ở bàn tay – vị trí mu bàn tay đẹp nhất
hinhxamotay4
hay lòng bàn tay cực độc đáo, tuy nhiên bạn nên nhớ rằng vị trí này rất đau đớn khi xăm
5

Hình xăm ngón tay

 Chỉnh sửa

Vị trí ngón tay đặc biệt đau đớn, đây được coi là vùng tập trung các dây thần kinh nhạy bén nhiều nhất bởi ngón tay là vùng tiếp xúc trực tiếp để cảm nhận các đồ vật. Chính vì thế, nếu lựa chọn xăm hình ở ngón tay, bạn cần chuẩn bị sẵn tấm lý và lựa chọn mẫu hình phù hợp. Một sốmẫu được nhiều người ưa chuộng  để xăm ở ngón tay đó là những chữ cái, tên người thương, một vòng nhẫn xung quanh ngón tay…

hinhxamotay5
Xăm hình ngón tay với các chữ cái 4 ngón cực HOT 
6

Hình xăm bít tay

 Chỉnh sửa

Nếu như bạn là người mạnh mẽ thì xăm hình kín tay sẽ là một sự lựa chọn cực chất. Xăm hình bít tay thể hiện bạn là một người cực cá tính, gây sự tò mò và chú ý của những người xung quanh.

hinhxamotay6
Hình xăm kín tay đẹp cho nam giới 
7

Hình xăm cánh tay cho nữ

 Chỉnh sửa

Chị em sẽ thích hợp với những hình xăm cho nữ kích cỡ nhỏ, trên bắp tay trong hoặc vị trí cổ tay và ngón tay là thích hợp nhất. Bạn có thể lựa chọn những họa tiết hoa lá với đường nét uyển chuyển hay đơn giản là những dòng chữ trích dẫn để tôn lên vẻ nữ tính như: hoa hồng, hình xăm cha mẹ, sóng nước, hoa sen, trúc, bồ công anh, lông vũ, cỏ 4 lá, hoa anh đào, tên, doraemon, pikachu, mẫu đơn…

hinhxamotay7
Hình xăm 10 ngón tay họa tiến hoa lá trên 2 bàn tay
hinhxamotay8
Hình xăm cánh tay hoa hồng cho nữ
hinhxamotay9
Hình xăm bắp tay trong bông tuyết tuyệt đẹp
hinhxamotay10
Bản vẽ khung hình rừng cây xanh thiên nhiên tái hiện trên tay
hinhxamotay10
Hình xăm vòng tay hoa văn cho nữ vị trí dưới khuỷu tay trái
hinhxamotay12
Hình xăm tay đẹp nhỏ hình kim cương đôi
hinhxamotay13
8

Hình xăm ở tay cho nam

 Chỉnh sửa

Con trai nên xăm hình gì ở tay? Trái ngược với phái nữ, những hình xăm kích thước lớn, phun tay độc đáo lại rất thích hợp với phái mạnh. Một số lựa chọn mẫu thiếu kế thích hợp với phái mạnh có thể kể đến: hình xăm geisha kín tay, xăm ông sao, cánh tay robot, phật kín tay, cá rồng full tay, tam giác, rắn, chữ tàu, kẽ tay, tay lửng, la bàn, sói full tay, tây thi, kiếm, ký tự, messi, màu mệnh hoả theo phong thuỷ, đại bàng, hình xăm gà, kiểu nhật bản, hoa leo,   kỳ lân, tôn ngộ không, đầu lâu, lá cần, quỷ oni, đồng hồ

hinhxamotay14
Hình xăm tay đẹp cho nam phong cách Châu Âu, Phương Tây
hinhxamotay15
hinhxamotay16

Hình xăm samurai bắp tay

hinhxamotay17
hinhxamotay18
hinhxamotay19
Hình xăm hổ 3D trên cánh tay
hinhxamotay20
Hoa văn trống đồng kín tay
hinhxamotay21
Hình xăm đầu lâu mắt xanh
hinhxamotay22
hinhxamotay23
hinhxamotay24
hinhxamotay25
hinhxamotay26

 Tay được chọn là nơi xăm nhiều nhất vì lý do cá nhân, cũng có thể là chính trị. Khả năng biểu thị chính là lý do quan trọng nhất đằng sau những mẫu thiết kế hình xăm trên tay. So với những nơi khác, xăm hình trên tay đau đớn hơn rất nhiều, nhất là vùng ngón tay. Trên đây là tổng hợp bộ sưu tập hình xăm tay đẹp nhất, nếu bạn muốn tìm hiểu tiếp những vị trí xăm hình khác. Hãy tham khảo để có thể sưu tầm cho mình những hình xăm ở tay ưng ý nhất.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo