Top 16 Hình xăm quỷ đẹp dộc đáo cực ngầu được nhiều người lựa chọn tạo phong cách

5.0  (1 bình chọn)
 1,046

Trong giới nghệ thuật xăm hiện nay, hình xăm quỷ đang trở thành một trào lưu mới nhất là cho các bạn nam giới. Mượn hình xăm này để nói lên được tính cách cá tính riêng của bản thân. Mỗi con người chúng ta ai cũng mang trong mình 2 phần : phần con và phần người. Quỷ trên thực tế chỉ là một hình ảnh minh hoạ cho phần con trong bạn.

Hình xăm quỷ rất được phổ biến ở đất nước Nhật Bản. Hình mặt quỷ được coi như là một sự tin tưởng của con người vào thế giới tâm linh và thế giới không có thật trong cuộc sống hiện tại. Họ tin tưởng vào những điều tâm linh ấy sẽ bảo vệ được con người tránh khỏi những điều xấu xa trong cuộc sống.

Các phong cachs xăm mặt quỷ mới nhất này được chủ nhân và thợ xăm nổi tiếng đánh giá cao về phong cách lẫn chi tiết. Những đường nét chi tiết, hoa văn của phong cách xăm này được bộc lộ đầy đủ những tiêu chí cần thiết, khiến người thích thú. hiện nay có nhiều chủ đề thiết kế xăm quỷ khác nhau được yêu thích với nhiều phong cách phổ biến.

1

hình xăm mặt quỷ mini

 Chỉnh sửa

Không phải cứ là một hình xăm thật to thật rộng mới mang lại vẻ đẹp mạnh mẽ cá tính. Hình xăm mặt quỷ mini thu hút người đối diện với chính kích thước của nó. Tạo cho người đối diện sự tò mò và hấp dẫn riêng biệt.

Mẫu hình xăm mini này còn khiến bạn rất dễ tìm được vị trí xăm. Bạn có thể xăm nó trên cổ tay hay cổ chân đều rất phù hợn.

hxquy-1
2

hình xăm mặt quỷ với cô gái

 Chỉnh sửa

Mẫu hình xăm mặt quỷ này tượng trưng cho sự khiêu gợi; mang thông điệp muốn thoát khỏi cám dỗ của đười thường. Hình ảnh mặt quỷ kết hợp với cô gái khiến cho tính nghệ thuật của hình xăm lại càng được tăng cao. Tạo nên nét đẹp hấp dẫn không thể cưỡng lại. Nó thể hiện cho vẻ đẹp quyến rũ, khiêu gợi, nữ tính và sự bí ẩn.

hxquy1
hxquy2

3

hình xăm mặt quỷ và cá chép

 Chỉnh sửa

Chắc hẳn bạn cũng biết hình ảnh cá chép là một hình ảnh mang đến sự may mắn. Nó thể hiện sức mạnh bền bỉ kiên cường bất khuất của con người. Vậy tạo sao lại có thể kết hợp với hình ảnh mặt quỷ mang ý nghĩa đen tối chết chóc.

Chính vì người ta muốn hướng tới một sự tươi đẹp một sức mạnh bền vững kiên cường. Nó có thể lấn áp được những điều xấu xa. Thường thì các thợ xăm khi xử dụng hình ảnh này sẽ luôn xăm hình con cá chép lớn hơn lấn áp hình mặt quỷ để nói lên được điều ấy.

hxquy3
4

hình xăm mặt quỷ và phật

 Chỉnh sửa

Cũng giống với hình mặt quỷ và cá chép. Thì hình mặt quỷ và phật cũng mong muốn nói lên được ý chí hướng phật; hướng tới những điều an lành tránh xa những điều xấu xa ác độc.

Ngoài ra hình xăm này còn mang đến cho bạn sự an lành, may ămns , tài lộc. Người mang hình xăm này còn toát lên được vẻ thanh tịnh phúc hậu, an phận thủ thường.

hxquy4
hxquy5

5

hình xăm mặt quỷ và hoa hồng

 Chỉnh sửa

Giống như câu chuyện ” người đẹp và quái vật ” hình ảnh giữa cái xấu và cái đẹp luôn đối lập nhau. Sự kết hợp mặt quỷ khá xấu xí với những bông hoa hồng nở rộ tươi đẹp mang lại tính nghệ thuật cho hình xăm. Và nó còn mang lại sức hút mạnh mẽ cho người đối diện.

hxquy6
6

hình xăm mặt quỷ Oni

 Chỉnh sửa

Oni là một hình ảnh con yêu quái có trong truyền thuyết của Nhật Bản. Chúng thường được miêu tả với khuân mặt quỷ và mọc hai sừng trên đầu. Có người còn cho rằng hình mặt quỷ Oni là một hình xăm mang ý nghĩa như một vị thần mang lại sự may mắn và bảo vệ cho người xăm hình này.

hxquy7
7

hình xăm mặt quỷ hoa sen

 Chỉnh sửa

Hoa sen thể hiện cho sự kiều diễm và thuần khiết. Nó thường được mang ra để ví với những vẻ đẹp đơn giản nhưng vẫn cực kì hấp dẫn. Không những vậy nó còn là loài hoa đặc trưng của nhà Phật.

Chính vì thế có được sự kết hợp của hai hình ảnh này mang đến cho bạn một ý chí thiện – ác. Nhắc nhở bạn luôn phải lấy Phật làm tâm để chiến thắng những điều xấu xa.

hxquy8
8

hình xăm mặt quỷ và rắn

 Chỉnh sửa

Rắn là một hình xăm kinh điển trong nghệ thuật. Nó được xuất hiện trong rất nhiều các truyền thuyết li kì; hấp dẫn của các nước trên thế giới.

 

hxquy9
Sự kết hợp hình mặt quỷ với rắn mang ý nghĩa khuyên nhủ bạn phải có ý chí mạnh mẽ rắn rỏi, ý chí chiến đấu nhanh nhạy sắc bén. Để có thể chiến thắng được cái xấu và độc ác đôi khi chúng ta cũng cần sự quyết tâm mạnh bạo hơn nữa.
hxquy10

9

hình xăm mặt quỷ và rồng

 Chỉnh sửa

Hình ảnh rồng đang được các bạn trẻ rất yêu thích và thịnh hành hiện tại. Với phái nam nó tạo nên sức mạnh vô biên, uy quyền giống như loài rồng.

Hai mẫu hình xăm này kết hợp như muốn thể hiện sử dụng sức mạnh phi thường và quyền uy của loài rồng. Để xua đuổi đi cái xấu xa của quỷ. Giống như nhắc nhở bản thân phải dùng ý chí và nghị lực để đánh đuổi đi những thứ xấu xa vậy.

hxquy11
hxquy12

10

hình xăm mặt quỷ doạ xoa

 Chỉnh sửa

Theo lời truyền miệng của nhiều người. Hình xăm mặt quỷ doạ xoa có thể xua đuổi được tà ma. Mang trong mình sức mạnh hủy diệt cuộc sống, hủy diệt khát vọng niềm tin, cho nên ai có hình xăm quỷ dạ xoa ngầm hiểu rằng họ muốn có sức mạnh để át chế các thế lực khác trong cuộc sống.

hxquy13
11

hình mặt quỷ đơn giản

 Chỉnh sửa

Càng tối giản được bao nhiêu càng toát lên được tính cách mạnh mẽ của bạn thông qua hình xăm. Một hình xăm có mặt quỷ đơn giản giúp người đối diện có thể nhìn nhận một cách dễ hơn. Không những vậy hình xăm này không sợ lỗi thời theo thời gian.

hxquy14
12

hình xăm mặt quỷ samurai

 Chỉnh sửa

Hình ảnh samurai là hình ảnh các chiến binh cảu huyền thoại một hình tượng thiêng liêng và gây tiếng vang trên toàn thế giới.

Nhưng Samurai hầu như được biết đến và nể phục nhất qua những quy tắc đạo đức mà các Bushido ở Nhật Bản trung cổ bấy giờ phải tuân theo, dân gian thường gọi là đó là tinh thần Samurai, tinh thần võ sĩ đạo. Sự kết hợp với hình ảnh mặt quỷ nói lên tinh thần thép của các chiến bình samurai. Họ sẽ luôn luôn chiến thắng được tà ma.

hxquy15
13

hình xăm mặt quỷ Satan

 Chỉnh sửa

Quỷ satan nghĩa gốc trong tiếng Do Thái là “kẻ chống đối”Trong thiên chúa giáo; quỷ Satan ban đầu là một vị thần do chúa trời sáng tạo. Nhưng do nổi loạn chống đối nên bị đuổi khỏi thiên đàng.Sau đó, Satan trở thành kẻ thống lĩnh các thiên thần sa ngã. Satan có tính cách xảo trá và tàn ác khiến nó cực kỳ đáng sợ.

Quỷ Satan tuyên bố:“ Ta sẽ thâm nhập thiên đàng, ta sẽ dựng ngai vàng trên cả các vì sao của Chúa. Ta sẽ ngồi trên ngai vàng ở vị trí cao nhất trên đỉnh cao nhất của núi thánh. Ta sẽ vươn lên mọi vì sao; ta sẽ làm mình trở nên vĩ đại nhất”. Nên đối với hình xăm mặt quỷ santa nói nên ý nghĩ muốn có quyền uy tối thượng. Nó muốn có được sức mạnh vô biên.

hxquy16
14

Xăm hình mặt quỷ kín lưng

 Chỉnh sửa

Lưng là vị trí cơ thể rộng nhất cho các mẫu hình xăm đồng thời việc tattoo mặt quỷ ở đây còn được cho là gắn với ý nghĩa bỏ lại những yếu tố xấu xa tiêu cực. Hình xăm ở vị trí này cũng đang rất được các bạn trẻ yêu thích. Vì bề mặt của nó khá bằng phẳng khi lên hình sẽ được chuẩn nét đúng yêu cầu của người xăm.

hxquy17
15

Xăm hình mặt quỷ ở tay

 Chỉnh sửa

Với rất nhiều kiểu dáng kích thước để lựa chọn và lựa chọn hình xăm ở bắp tay, sau, trước, cẳng tay, bắp tay hoặc toàn tay , cánh tay là điểm lý tưởng cho hầu hết các chàng trai. Hình xăm ở vị trí này sẽ phô diễn được sức mạnh của bạn nam thu hút ánh nhìn của người đối diện.

hxquy18
16

Xăm hình mặt quỷ ở chân

 Chỉnh sửa

Bạn nghĩ sao về một hình xăm ở bắp chân? Nó là một vị trí hoàn hảo cho hình xăm mặt quỷ độc lạ được thiết kế tinh tế. Một hình xăm có mặt quỷ kết hợp với các loại màu sắc sẽ khiến cho bạn càng thêm hấp dẫn. Hình xăm của bạn cũng sẽ trở nên mới mẻ lạ mắt hơn.

 

hxquy19

Hình ảnh mặt quỷ có ý nghĩa rất sâu sắc. Nó được các nghệ nhân xăm trổ phác thảo lên nhiều kiểu dáng khác nhau nhằm giúp người xăm thể hiện được cái tôi của bản thân. Bạn hãy cân nhắc cho mình thật kĩ để lựa chọn được một kiểu dáng và mẫu mã phù hợp với bản thân. Với sự lựa chọn của mình chắc chắn bạn sẽ có được một hình xăm quỷ ưng ý nhất.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo