Top 20 Những loại kem che khuyết điểm cho da mụn được nhiều phái đẹp ưa thích sử dụng

5.0  (1 bình chọn)
 508

Kem che khuyết điểm là món đồ không thể thiếu mà tất cả chị em phụ nữ đều nên sở hữu nhằm che giấu hoàn hảo những quầng thâm quanh mắt hay những nốt mụn đáng ghét. Kem che khuyết điểm cho da dầu mụn được biết đến với vai trò "cứu tinh" của những làn da đang trong tình trạng hư tổn, bị mụn, bị thâm sạm..v..v... Những khuyết điểm hiện hữu trên bề mặt da mang đến cho bạn cảm giác khó chịu và thiếu tự tin khi tiếp xúc với người khác. Tuy nhiên, kem che khuyết điểm có thể dễ dàng lấy lại sự tự tin trên khuôn mặt rạng rỡ của bạn với những công năng "rất xịn". Cùng Susureview tìm hiểu 10 loại kem che khuyết điểm cho da dầu mụn được nhiều chị em đánh giá cao về mặt chất lượng lẫn hình thức trong bài viết sau đây nhé!

Tiêu chí chọn mua kem che khuyết điểm che mụn.

Với những thông tin mà mình cung cấp từ đầu tới giờ có lẽ các bạn cũng đã hình dung ra một phần nào đó hình dung về các loại kem che khuyết điểm phù hợp để che mụn rồi phải không nào? Sau đây Review Chuẩn sẽ hệ thống lại các tiêu chí để các bạn có cơ sở để chọn mua dễ dàng hơn nhé!

Chọn màu để che đi mụn.

Như đã giới thiệu trong phần phân loại, kem che khuyết điểm có nhiều màu khác nhau để khắc phục từng loại khuyết điểm khác nhau. Và cơ chế để chọn màu phù hợp là sử dụng bánh xe màu (color wheel) để chọn màu, khuyết điểm có màu gì thì chúng ta chọn màu ngược lại trên bánh xe màu để cân bằng lại màu sắc đó. Cụ thể với vấn đề mụn, hãy chọn kem màu xanh lá để che khuyết điểm của mụn có màu mẩn đỏ; còn kem tone màu vàng sẽ phù hợp hơn với mụn đầu màu trắng.

Nhưng không phải hãng mỹ phẩm nào cũng cho ra đời những sản phẩm nhiều tone màu khác nhau là tone vàng hay tone xanh lá. Thay vào đó, các hãng này sử dụng màu beige (mà tiếng việt thường gọi là màu be), đây là màu của vải len truyền thống và cũng là tone màu khá gần với tone da người.

Với màu beige, các hãng mỹ phẩm chỉ cần 3 tone màu là màu đậm (bright beige) chuyên dùng cho da có sẹo màu sẫm hoặc mụn đầu trắng; màu beige nhạt (light beige) dùng để che mụn mẩn đỏ; và màu beige da tự nhiên (natural beige) có thể khắc phục cả 2 khuyết điểm kể trên nhưng mức độ nhẹ và dùng khi màu da không quá sáng, hay tối.

Chọn kết cấu của kem phù hợp với từng tình trạng mụn.

Các kết cấu khác nhau của kem che khuyết điểm sẽ mang lại các tác động khác nhau, vì vậy sẽ phù hợp với từng loại mụn khác nhau mà bạn cần khắc phục. Hãy xem xét kĩ để chọn kết cấu phù hợp với nhu cầu của bạn.

Kem che khuyết điểm dạng lỏng không hoàn toàn phù hợp để che phủ diện rộng vì khá mỏng và dễ trôi, dù rất mỏng nhẹ và an toàn, không lo kích ứng nên nó phù hợp với các bạn ít khuyết điểm, da đã đẹp sẵn. Còn nếu dùng để khắc phục vấn đề mụn thì sản phẩm này phù hợp với các khuyết điểm ở vị trí nhỏ (như cánh mũi), hoặc các vùng da nhiều chuyển động (như khóe môi, xung quanh miệng) và là sản phẩm dành cho các bạn bị mụn viêm, vừa che được khuyết điểm mà vừa không gây đau.

Kem che khuyết điểm dạng kem là sản phẩm gần như toàn diện, hoàn hảo nhất cho mọi vấn đề khuyết điểm trên da mặt, trong đó dĩ nhiên là có nỗi lo lắng về mụn.

Kem che khuyết điểm dạng thỏi giống như một thỏi son và có độ che phủ vượt trội, cực kỳ phù hợp để giấu đi những khuyết điểm cứng đầu. Nhưng vì dễ tạo cảm giác giày cộm nên bạn phải thoa và tán đều, hoặc tốt nhất là không nên dùng nó cho vùng da rộng.

Kem che khuyết điểm dạng bút chì thì chỉ nên dùng cho các điểm nhỏ trên da như nám, tàn nhang hoặc là mụn đầu đen. Nếu dùng nó cho mụn nhân, mụn trắng, hoặc mụn viêm rất dễ làm vết mụn thêm tổn thương và sưng tấy nặng hơn.

Các yếu tố khác thương hiệu sản phẩm, uy tín của nơi bán và giá.

Sau khi xác định được màu sắc và chất kem nên dùng thì các bạn cần xét tới thương hiệu của sản phẩm. Đây không chỉ để đảm bảo uy tín mà còn tác động đến chất lượng trang điểm của bạn.

Dùng kem che khuyết điểm cùng một bộ sản phẩm trang điểm đến từ cũng một hãng sẽ tăng cường hiệu quả và bổ trợ cho nhau trong kết cấu kem cũng như màu sắc.

Tiếp theo đó, chỉ nên mua ở những nơi bán uy tín, các trang thương mại điện tử lớn có đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp, hoặc các cửa hàng, chuỗi cửa hàng mỹ phẩm chính hãng, nổi tiếng. Khi mua ở những địa chỉ này vừa giúp bạn không sợ mua phải hàng giả, hàng nhái mà còn có thể nhận được nhiều ưu đãi, giảm giá hoặc quà tặng.

Cuối cùng, giá bán cũng là vấn đề không thể bỏ qua. Nếu bạn là người mới làm quen với kem che khuyết điểm thì mình khuyên chỉ cần tìm một sản phẩm có mức giá mềm là đủ. Tương tự với các bạn không thường xuyên phải trang điểm vì các bạn dùng không nhiều. Nhưng nếu thường xuyên cần dùng tới nó, hãy mạnh dạn đầu tư một sản phẩm chất lượng để luôn tự tin hơn vì giờ đã có gương mặt không tì vết rồi!

1

Kem che khuyết điểm Fit Me Concealer Maybelline New York

 Chỉnh sửa

Kem che khuyết điểm đa năng Kem Che Khuyết Điểm Mịn Lì Tiệp Mọi Tông Da Fit Me Concealer Maybelline New York công thức không dầu, không hương liệu, chất kem dạng lỏng mỏng mịn độ bám tốt giúp che phủ hoàn hảo trên da. Maybelline Fit me thiết kế đầu cọ dạng mút dễ tán đều, độ che phủ hoàn hảo che được các loại khuyết điểm khác nhau: mụn, nám, tàn nhang, thâm, mẩn đỏ,...

Bảng màu:

05 Ivory

10 Light

15 Fair

20 Sand

25 Medium

Ưu điểm:

Chất kem mỏng mịn, có độ bám tốt, không gây vết hằn trên da

Đầu cọ dạng mút dễ tán đều

Độ che phủ hoàn hảo các khuyết điểm: mụn, nám, thâm,...

Phù hợp cho cả làn da dầu hay da mụn

5 màu phù hợp với hầu hết các tông da của phụ nữ Việt Nam, rất tự nhiên

Cách dùng:

Bước 1: Chấm kem che khuyết điểm dưới quầng mắt hoặc lên khuyết điểm cần che

Bước 2: Dùng ngón áp út tán nhẹ kem đến khi đạt được độ che phủ như mong muốn

kemchekhuyetdiem1
Ưu đãi tốt nhất

125.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

2

Kem che khuyết điểm Aprilskin Perfect Spot Erasing Puff Concealer

 Chỉnh sửa

Kem che khuyết điểm Aprilskin Perfect Spot Erasing Puff Concealer giúp che đi khuyết điểm trên gương mặt để lại làn da tươi sáng rạng rỡ mà còn chứa thành phần dưỡng chất giúp phục hồi, tái tạo vùng da bị tổn thương, vết thâm, sạm. Kem che khuyết điểm Aprilskin Perfect Spot Erasing Puff Concealeran toàn và phù hợp với mọi loại da.

Thành phần:

Niacinamide và 12 loại Vitamin giúp làm sáng các vết thâm và vitamin nuôi dưỡng làn da đồng thời mang lại độ che phủ hoàn hảo Làm sáng da, chống lão hóa

Thành phần chống tia cực tím (SPF 30 PA ++) làm cho kem che khuyết điểm này trở thành che khuyết điểm ba chức năng

Ưu điểm:

Chất kem khá lỏng, mịn mượt, dễ dàng tán đều và thẩm thấu vào da

Độ che phủ tuyệt vời, vết thâm, mụn, nám, tàn nhang, quầng thâm ở mắt đều được che đậy kỹ

Chứa dưỡng chất giúp tái tạo da, đây là điểm đặc biệt mà nhiều loại kem che khuyết điểm trên thị trường hiện nay không có

Sử dụng được cho mọi loại da, không chứa thành phần gây kích ứng, kể cả da nhạy cảm

Kem giữ được lâu suốt cả ngày, không bị xuống tông

Thiết kế 2 đầu đa chức năng thiết kế đầu mút + đầu cọ giúp dễ dàng apply ở các điểm nhỏ và tán đều, làm mịn lớp kem

Cách dùng:

Dùng đầu cọ chấm vào những điểm cần che phủ

Tán đều bằng đầu mút

kemchekhuyetdiem2
Ưu đãi tốt nhất

350.000 VNĐ

Xem tại Lazada

 
 

 

3

Kem che khuyết điểm Instant Age Rewind Eraser Multi-use Concealer Maybelline New York

 Chỉnh sửa

Bút Cushion Kem Che Khuyết Điểm Đa Năng Instant Age Rewind Eraser Multi-use Concealer Maybelline New York là một sản phẩm chống nắng với mức giá bình dân nhưng thực sự hiệu quả và chiếm được cảm tình của nhiều chị em. Dòng kem che khuyết điểm này của Maybelline mang lại kết quả ngoài mong đợi. Đầu cọ được thiết kế với phần mút tán mềm mại giúp phần kem dàn đều trên da. Khả năng che phủ của “em gái” này không chỉ giúp “cover” được quầng thâm, làm đều màu da mà còn có thể che được mụn hiệu quả.

Bảng màu:

Fair 110

Light 120

Medium 130

Honey 140

Neutralizer 150

Ưu điểm:

Che quầng thâm mắt và che phủ hoàn hảo các khuyết điểm như thâm, mụn, tàn nhang, sẹo nhỏ,...

Có thể sử dụng để nhấn sáng & tạo khối. Thiết kế đầu cushion giúp dễ dàng tán đều kem

Bút che khuyết điểm nhỏ gọn, tiện lợi để mang theo bên mình và sử dụng như kem nền

Cách dùng:

Vặn đầu cushion cho ra một lượng kem vừa đủ

Chạm nhẹ đầu cushion lên bọng mắt hay quầng thâm, khuyết điểm cần che

Tán đều kem che khuyết điểm

kemchekhuyetdiem3
Ưu đãi tốt nhất

169.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

4

Kem che khuyết điểm 3CE

 Chỉnh sửa

Kem Che Khuyết Điểm 3CE có thể bền màu đến 24 tiếng, độ che phủ cao và màu sắc đa dạng đem lại cho bạn diện mạo hoàn hảo không tì vết. Dòng kem Che Khuyết Điểm 3CE được sản xuất 2 tone riêng biệt là loại cho sa sáng và tone trung bình. Với khả năng cân bằng độ ẩm cũng như giữ nước cho da và loại dành cho da có thể kiểm soát sự tiết dầu, tùy vào loại da mà bạn có thể chọn lựa cho phù hợp.

Thành phần:

Nước, Cyclopentasiloxan, Titanium Dioxide (CI 77891), Methyl Methacrylate Crosspolymer, Butylene Glycol, Cetyl Ethylhexanoate, Triethylhexanoin, Mica (CI 77019), Cetyl PEG / PPG-10/1, imethicone, Trimethylsiloxysilicate, Oxit sắt (CI 7749, Oxit sắt) ) Nước ép natri lá Barbadensis, chiết xuất từ Glycyrrhiza Glabra (Cam thảo), Sáp ong, Dicaprylyl Carbonate,...

Ưu điểm:

Che phủ khuyết điểm toàn diện

Kết cấu mịn màng, nhẹ nhàng và tự nhiên

Thành phần lành tính an toàn cho da

Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt

Cách dùng:

Lấy một lượng nhỏ sản phẩm, sau đó thoa nhẹ nhàng trên các vùng da có khuyết điểm

kemchekhuyetdiem4
Ưu đãi tốt nhất

419.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

5

Kem che khuyết điểm Merzy The First Creamy Concealer

 Chỉnh sửa

Kem che khuyết điểm Merzy The First Creamy Concealer là thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc được biết đến là một trong những hãng mỹ phẩm hàng đầu thế giới. Dòng kem che khuyết điểm Kem che khuyết điểm Merzy The First Creamy Concealer đủ sức mạnh để hạ gục bất cứ nhược điểm nào của da mụn. Đây là “vũ khí” mạnh nhất để chiến đấu với da mụn nhằm lấy lại làn da mịn màng ngay lập tức.

Bảng màu:

CL1: Da ửng đỏ

CL2: Da sáng

CL3: Da tự nhiên

Ưu điểm:

Che khuyết điểm làn da tinh tế chứa công nghệ Wearing Fitting Powder với mức che phủ cao giúp che phủ các khuyết điểm trên da như vết mẩn đỏ, khuyết điểm nhẹ

Hạn chế bã nhờn, che đi da sẫm màu hoặc quầng thâm

Kết cấu lâu trôi và che khuyết điểm hoàn hảo trong thời gian dài

Ngụy trang dưới dạng các vết bẩn và làm cho chúng tan biến

Ngăn chặn các bài phá vỡ sự ửng đỏ và sự đổi màu

Cách dùng:

Chấm sản phẩm lên những vùng da cần che khuyết điểm như nốt mụn, vết thêm, quầng thâm...

Sau đó dùng cọ/đầu ngón tay tán đều và dàn mỏng lên vùng da để thật tự nhiên.

kemchekhuyetdiem5
Ưu đãi tốt nhất

180.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

6

Kem che khuyết điểm L'Oreal Paris True Match The One Concealer

 Chỉnh sửa

Kem che khuyết điểm L'Oreal Paris True Match The One Concealer được sản xuất với 4 tông màu khác nhau giúp người dùng dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với tông màu da tự nhiên của mình. Ngoài ra, sự kết hợp độc đáo giữa các thành phần Vitamin E, Vitamin B5 còn giúp nuôi dưỡng và duy trì làn da trẻ trung, mịn màng đầy sức sống cho chị em phụ nữ.

Bảng màu:

N Vanilla: phù hợp với màu da sáng

N Creamy Beige: phù hợp với màu da tự nhiên

G/W Golden Beige: phù hợp với da tông vàng tự nhiên

N Beige: phù hợp với màu da tối

Ưu điểm:

Hiệu chỉnh tông màu da, che phủ khuyết điểm và dấu hiệu mệt mỏi trên khuôn mặt

Kết cấu lỏng mỏng mịn dễ tán, tệp màu da và bám đều vào da

Giàu chất Caffeine làm sáng da, chống xỉn màu, che mờ quầng thâm

Thiết kế đầu cọ dễ lấy kem giúp che phủ chính xác ở những vị trí nhỏ

Độ che phủ từ trung bình đến cao

Cách dùng:

Vẽ một hình tam giác với bên dưới mắt rồi dặm nhẹ kem che khuyết điểm để che phủ ngay lập tức quầng thâm và làm sáng vùng má

kemchekhuyetdiem6
Ưu đãi tốt nhất

208.000 VNĐ

Xem tại moira

 
 

 

7

Kem che khuyết điểm Dazzle Me

 Chỉnh sửa

Kem che khuyết điểm Dazzle Me với chất kem đặc nhưng lại rất dễ tán, che phủ khá, độ bám tốt, đánh nhiều lớp để tăng độ che phủ không hề có cảm giác dày dày, vẫn rất khô ráo mịn màng, không tạo thành các nếp nhăn trên da, cho làn da mịn màng. Độ che phủ tốt cùng công nghệ ánh sáng khuếch tán và công thức không gây mụn của Kem che khuyết điểm Dazzle Me đủ để gây ấn tượng với những người dùng mỹ phẩm khó tính nhất.

Bảng màu:

01 Ivory White

02 Natural Color

03 Wheat Color

Ưu điểm:

Bổ sung dưỡng chất cho da ẩm mịn

Kiểm soát dầu hiệu quả

Se khít lỗ chân lông

Che khuyết điểm tối ưu

Chống thấm nước hiệu quả

Cách dùng:

Dùng cọ nhúng vào kem che khuyết điểm

Tán mỏng nhẹ nhàng vào các vùng da có khuyết điểm

kemchekhuyetdiem7
Ưu đãi tốt nhất
 
 

 

8

Kem che khuyết điểm I'm Meme I'm Concealer

 Chỉnh sửa

Kem Che Khuyết Điểm I'm Meme I'm Concealer là một loại kem che khuyết điểm màu đặc biệt. Ngoài việc tạo ra tông màu thật tự nhiên để che giấu nhược điểm, kem Che Khuyết Điểm I'm Meme I'm Concealer còn là sản phẩm che khuyết điểm hiếm giúp che giấu đi nhược điểm không đều màu của da.

Bảng màu:

001 Vanilla: phù hợp cho làn da trắng sáng

002 Custard: phù hợp cho làn da trung bình sáng

003 Honey: phù hợp cho làn da trung bình tối

Ưu điểm:

Làm mềm da, tạo lớp màng bảo vệ giúp da chống lại tác nhân gây hại từ môi trường

Kem che khuyết điểm với kết cấu chắc chắn, độ che phủ gấp đôi cho làn da mịn màng không tì vết

Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi. Gồm đầu cọ và mút giúp che khuyết điểm đến từng khu vực trên mặt, bông mút tán tỉ mỉ vào từng khu vực khó khan nhất

Cách dùng:

Đầu cọ mềm có thể làm mỏng và đều màu các vùng lớn như má, quầng thâm mắt

Sử dụng với cushion: nếu bạn muốn có độ che phủ cao, có thể sử dụng với cushion

Chỉ cần dùng một lượng nhỏ cũng có thể che khuyết điểm tốt

kemchekhuyetdiem8
Ưu đãi tốt nhất

196.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

9

Kem che khuyết điểm FOCALLURE

 Chỉnh sửa

Kem che khuyết điểm Kem che khuyết điểm FOCALLURE được biết đến là loại kem che khuyết điểm có mức giá rẻ mà chất lượng cũng không hề thua kém các dòng sản phẩm cao cấp. Với thiết kế cho phép người dùng dễ dàng xử lí các đốm mụn hay nhược điểm khác trên khuôn mặt bởi trong kem che khuyết điểm này có chứa thành phần axit salicylic và tinh dầu trà giúp trị mụn trứng cá và ngăn chúng quay trở lại.

Thành phần:

Water,Peg-30 dipolyhydroxystearate,Glyceryl stearate,Magnesium stearate,Simondasia chinensis(Jojoba)butter,cyclopentaslixoane,Dllsostearyl malate,tocopherol,phenny ltrimethicone,sodium hyaluaronate,prolyene glycol,ethylhexylglycerin, Aroma

Ưu điểm:

Bảng màu đa dạng phù hợp nhiều tông da

Kết cấu kem nhẹ nhàng, không gây nặng mặt

Chất kem bám được lâu trên da

Thiết kế nhỏ gọn. có thể đem đi bất cứ đâu

Cách dùng:

Dùng một lượng kem thích hợp lên vùng da có khuyết điểm

Dùng ngón tay miết nhẹ, tán đều kem để tạo lớp che khuyết điểm mỏng mịn thật tự nhiên

Có thể tán nhiều lớp để đạt đến hiệu quả che phủ bạn mong muốn

Dùng phấn phủ lên để giữ lớp che khuyết điểm bền màu hơn

kemchekhuyetdiem9

Ưu đãi tốt nhất

39.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

10

Kem Che Khuyết Điểm Colorkey

 Chỉnh sửa

Kem Che Khuyết Điểm Colorkey thiết kế hiện đại và tiện dụng. Làm mờ các quầng thâm, đốm mụn, vùng da không đều màu, làm lớp nền môi, che đi màu môi sẫm, thâm, giúp son lên màu một cách tươi tắn và đúng chuẩn nhất. Kem Che Khuyết Điểm Colorkey là một sản phẩm chắc chắn sẽ giúp bạn tự tin hơn với lớp nền trang điểm của mình.

Bảng màu:

P01 hồng nhẹ nhàng

N02 tông da dịu dàng

B03 tông da tối

Ưu điểm:

Dướng ẩm lâu trôi cho da

Che phụ hoàn hảo, da căng bóng

Chống thấm nước giúp lớp make up lâu trôi

Thiết kế nhỏ gọn tiện ích

Cách dùng:

Dùng kem giữ ẩm trước khi thoa kem che khuyết điểm

Dùng cọ chấm kem lên vùng da có khuyết điểm và tán nhẹ để dàn trải đều

Nên phủ kem hơi dày hơn ở vùng cần che

Trong trường hợp cần che khuyết điểm ở diện tích lớn thì nên đánh một lớp mỏng kem che khuyết điểm cùng tông khắp mặt, sau đó dặm lại từng vùng

kemchekhuyetdiem10
Ưu đãi tốt nhất

211.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

11

Kem Che Khuyết Điểm Zeesea

 Chỉnh sửa

Nếu bạn không có quá nhiều khuyết điểm thì Kem Che Khuyết Điểm Zeesea là lựa chọn thực sự thích hợp, vùng quầng thâm và bọng mắt được cải thiện đáng kể, vết thâm, mụn, hay tàn nhang cũng được che phủ tốt. Kem Che Khuyết Điểm Zeesea có 3 tone màu, cho dù bạn thuộc tông da nào cũng có thể dễ dàng tìm được màu chuẩn. Độ che phủ và độ bám màu tốt. Loại kem này rất phù hợp với những bạn gái có loại da khô đấy nhé.

Thành phần:

"Water", "CI 77891", "Cyclopentamethicone", "Butanediol Dicaprylic Acid/Dicaprate", "Phenyl Trimethicone", "Whale Wax-based PEG/PPG-10/1 polydimethylsiloxane","glycerin","1,3-propanediol","acrylic (ester)/polydimethylsiloxane copolymer","CI 77492","PEG-10 Dimethicone","Sodium Chloride",...

Ưu điểm:

Độ che phủ hoàn hảo nhưng chất kem lại cực mịn mướt, không cây dày bí, khô da

Che phủ toàn diện

Giúp che đi quầng thâm dưới mắt và các khuyết điểm khác

Làm mờ lỗ chân lông, che đi các khuyết điểm và cho làn da trông tự nhiên

Giúp làm sáng vùng chữ T và vùng dưới mắt của bạn

Cách dùng:

Thoa lớp kem che khuyết điểm, dùng tay tán nhẹ cho lớp kem thật mỏng

Thoa kem nền

Thêm một lớp kem che khuyết điểm để lớp make bền chặt

kemchekhuyetdiem11
Ưu đãi tốt nhất

59.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

12

Kem che khuyết điểm Perfect Diary

 Chỉnh sửa

Kem che khuyết điểm Perfect Diary thực sự là loại kem che khuyết điểm vượt xa sự mong đợi của người dùng do có thành phần hoàn chỉnh với kết cấu nhẹ nhàng, dễ sử dụng. Mụn trứng cá và nhược điểm không có cơ hội chống lại lớp trang điểm với độ che phủ mịn, liền mạch. Phái đẹp không cần phải lo lắng về làn da khô, trong khi hầu hết các sản phẩm trị mụn đều khiến da khô, bong tróc.

Thành phần:

Aqua

CI 77891

Cyclopentasiloxane

Cetyl ehtylhexanoate

Isopentyldiol

Ưu điểm:

Kết cấu nhẹ nhàng không gây bí da

Thành phần an toàn, lành tính

Thiết kế nhỏ gọn, dễ mang đi

Chất kem bám trên da trong thời gian lâu

Cách dùng:

Sau bước chăm sóc da cơ bản, thoa đều một lượng kem lót thích hợp trước khi trang điểm lên khắp khuôn mặt và bắt đầu đánh lớp nền

kemchekhuyetdiem12
Ưu đãi tốt nhất

159.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

13

Kem Che Khuyết Điểm Carslan

 Chỉnh sửa

Nếu muốn sở hữu làn da mịn màng không tì vết trong nháy mắt thì Kem Che Khuyết Điểm Carslan Dạng Lỏng Hai Đầu là sự lựa chọn hoàn hảo. Chỉ với mức giá phải chăng bạn sẽ thấy ngay hiệu quả không ngờ mà loại kem che khuyết điểm này mang lại. Kết cấu lỏng min giúp kem che khuyết điểm sẽ giúp trị mụn và ngăn mụn quay trở lại, không những thế mà nó còn giúp kiềm dầu và không hề gây kích ứng da.

Thành phần:

"Glycerol tris(ethylhexanoic acid) ester", "CI 77891", "(Cyclopentadimethylsiloxane, Dimethicone cross-linked polymer)","Polyethylene"," (Mica, Dimethicone)","(Cyclopentadimethylsiloxane, Dimethicone, Stearyloxypolysiloxane/Dimethicone copolymer

Ưu điểm:

Kem che khuyết điểm chính xác, tự nhiên và không tì vết

Giữ ẩm và dễ chịu, rất phù hợp với da

Kết cấu kem che khuyết điểm, chống thấm nước và mồ hôi, giữ lớp trang điểm lâu trôi

Cách dùng:

Vặn nút ở dưới đáy của cây bút cho đến khi thấy đầu lăn xuất hiện

Dậm nhẹ đầu lăn lên các vùng da có khuyết điểm

Hoặc dùng cọ nhúng kem che khuyết điểm và nhẹ nhàng thoa lên các nốt mụn, thâm trên mặt

kemchekhuyetdiem13
Ưu đãi tốt nhất

199.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

14

Kem che khuyết điểm Judydoll

 Chỉnh sửa

Cho dù làn da có "tơi tả" tới mức nào thì Kem che khuyết điểm Judydoll vẫn hoàn toàn đủ sức mạnh để che giấu chúng. Nhờ chứa thành phần dầu dưỡng ẩm tự nhiên, nó rất lành da nên bạn không cần phải lo lắng về chuyện lỗ chân lông bị tắc nghẽn. Ngoài ra, loại kem che khuyết điểm này không thấm nước vì vậy có thể phù hợp với hầu hết với các màu da và đặc biệt, nó không gây cản trở gì khi sử dụng trong mùa hè nóng ẩm.

Thành phần:

Water, butanediol, silica, alumina, fruit oil, copaifera oficinalis,...

Ưu điểm:

Kem che khuyết điểm dạng lỏng Judydoll với độ che phủ cao và lâu trôi

Kết hợp liền mạch với da, kem che khuyết điểm dạng lỏng làm mờ các khuyết điểm trên da

Bảng màu đa dạng, phù hợp với tone da

Cách dùng:

Sau bước dưỡng da cơ bản, nhẹ nhàng lấy một lượng kem nền dạng lỏng thích hợp

Dùng mút trang điểm, đầu ngón tay hoặc cọ để thoa kem nền ở giữa và ra ngoài khuôn mặta

kemchekhuyetdiem14
Ưu đãi tốt nhất

134.900 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

15

Kem che khuyết điểm Dermacol

 Chỉnh sửa

Kem che khuyết điểm Dermacol tạo được lớp che phủ đến mức tối đa, che phủ hoàn hảo mọi khuyết điểm trên da từ vết thâm, nám, sẹo mụn, thâm quầng mắt... cho đến cả hình xăm. Dermacol dường như phát huy tác dụng che phủ siêu Việt chỉ với 1 lớp kem rất mỏng, không gây bí và khô da. Kem che khuyết điểm Dermacol có thể điều chỉnh tông màu da ấn tượng phù hợp với mọi loại da với các tông màu đa dạng. Đặc biệt không thấm nước, cho lớp trang điểm bền màu suốt cả ngày.

Bảng màu:

Nhóm tone sáng màu: 207,209 phù hợp với da tự nhiên,trắng hồng, 208 phù hợp với da trắng sáng tự nhiên

Nhóm tone màu trung tính: 210,211,213,214,215 phù hợp với những tone da trung tính, che khuyết điểm cực tốt

Nhóm tone màu da ngăm đen: 218,221,222,223,224,225,226 phù hợp với làn da ngăm ngăm đen da vàng người Châu Á với độ che phủ cực cao

Ưu điểm:

Khả năng che phủ hoàn hảo tất cả các loại khuyết điểm bao gồm: hình xăm,nám, tàn nhang, quầng thâm mắt, sẹo, vết thâm,...

Không gây dị ứng, phù hợp với tất cả mọi làn da

Không chất bảo quản

Chỉ số chống nắng SPF 30

Cách dùng:

Dùng mút trang điểm với khuyết điểm lớn, dùng cọ với khuyết điểm nhỏ trên mặt như vết thâm, mụn

Thoa 1 lượng kem mỏng ở một diện tích tương đối rộng để trung hòa tông da của bạn

Dậm đều tại vị trí khuyết điểm cần che, tán mỏng kem ngay vùng tiếp dám kem với tông da để xử lý đều tông màu

kemchekhuyetdiem15
Ưu đãi tốt nhất
 
 

 

16

Kem che khuyết điểm The Saem Cover Perfection Tip Concealer

 Chỉnh sửa

The Saem là thương hiệu của Công ty Mỹ phẩm Hankook, thuộc tập đoàn Hankook Hàn Quốc. Mỹ phẩm The Saem chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên hướng tới sự thân thiện cho làn da. Ngoài ra, The Saem còn kết hợp các bí quyết làm đẹp từ xưa của Ai Cập, Ấn Độ, Brazil,… tạo nên sự đa dạng của sản phẩm. Ở Hàn Quốc, mỹ phẩm The Saem được các chuyên gia đánh giá là thương hiệu có tiếng trong việc dùng các thành phần thiên nhiên, không sử dụng nguyên liệu động vật, không chứa alcohol, chất tạo hương thơm hay chất tạo màu…

Thành phần của sản phẩm:

Kem che khuyết điểm The Saem Cover Perfection Tip Concealer bổ sung các thành phần chăm sóc da như: niacinamide, adenosine, nước ép tre, thảo mộc, bí, hoa sen, quế, hoa oải hương, trà xanh và chiết xuất lô hội.

Mỹ phẩm The Saem nói chung dùng chủ yếu là thành phần thiên nhiên, không dùng nguyên liệu động vật, không chứa alcohol, chất tạo màu…

Ưu điểm của sản phẩm

Chất kem khá đặc có thể che phủ hầu hết khuyết điểm từ quầng thâm mắt tới các đốm thâm mụn.

Sản phẩm có kết cấu dạng mạng lưới, độ che phủ khá tốt, che được đến 80% các vết thâm mụn, giữ lớp che phủ bền lâu suốt nhiều giờ.

Giữ cho da luôn sạch thoáng, không gây bí tắc lỗ chân lông và cung cấp độ ẩm cho da.

Kem dễ tán, tiệp vào màu da tạo sự tự nhiên, màu thích hợp cho làn da con gái Châu Á, sau khi dùng không bị vàng da.

Khả năng che phủ với chỉ số chống nắng cao SPF28/PA++, giúp chống lại bức xạ tia cực tím, năng ngừa sự hình ảnh các nếp nhăn.

Hướng dẫn sử dụng:

Tán trực tiếp lên da để che đi những khuyết điểm có trên da như mụn, tàn nhang, nám, vết nhăn...

Dùng cọ, mút hoặc tay để tán đều kem che khuyết điểmgiúp tạo một lớp make up tự nhiên nhất

kemchekhuyetdiem16
Ưu đãi tốt nhất

69.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

17

Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy Concealer

 Chỉnh sửa

Nars Radiant Creamy Concealer được xem là sản phẩm che khuyết điểm khiến giới làm đẹp đứng ngồi không yên. Sản phẩm luôn nằm trong top các loại kem che khuyết điểm tốt nhất nay.

Với chất kem đặc và mịn, concealer giúp che phủ toàn bộ những vùng da tối màu và các khuyết điểm trên gương mặt bạn. Thêm vào đó, độ bền lâu trôi của sản phẩm giúp bạn vẫn giữ được lớp nền mềm mịn và không gây bí da. Kem còn có khả năng cấp nước cho làn da thiếu ẩm, hoạt động như một sản phẩm dưỡng da đa chức năng và biến hoá gương mặt bạn trở nên rạng ngời, mượt mà không tì vết. Độ bền của sản phẩm lên tới 4-5 tiếng, khả năng bám rất tốt, sau thời gian dài sẽ “trôi đi trong im lặng” chứ không để lại “vết tích” nặng nề kiểu như vệt hằn, loang lổ không đều hay “chảy lênh láng”. Khả năng che phủ quá tốt. Nars Radiant Creamy Concealer che phủ hoàn hảo quầng thâm mắt, các đốm thâm mụn, những vết mụn sưng đỏ cũng được “lấp liếm” kha khá! Hơn nữa, sản phẩm có thể apply thành nhiều lớp để tăng độ che phủ mà không gây bột bở, cakey.

Công dụng của sản phẩm:

Hiệu chỉnh khuyết điểm: Hạt Khoáng chất Cân bằng Màu da hỗ trợ hiệu chỉnh khuyết điểm, không tạo mặt nạ. Hạt phấn độc đáo cân bằng màu da và giúp che khuyết điểm cho làn da rạng rỡ, tươi mới và tự nhiên.

Cải thiện làn da: Hỗn hợp Chiết xuất Thực vật Đa chức năng, gồm chiết xuất vỏ cây mộc lan, chiết xuất hạt nho và vitamin E giúp dưỡng ẩm, làm săn chắc da, giảm mẩn đỏ và tăng sức sống cho làn da bằng cách duy trì hàng rào dưỡng ẩm cho da. Cung cấp chất chống ôxy hóa cần thiết để giúp bảo vệ làn da khỏi các tác động của các gốc tự do.

Làm mờ vết nhăn: Hạt phấn Khoáng Khuếch tán Ánh sáng làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn mờ, nếp nhăn sâu và làm đều màu da.

Hướng dẫn sử dụng:

Có thể dùng trực tiếp từ đầu sản phẩm, ngón tay hoặc cọ #12 Cream Blending Brush.

Dùng làm kem tạo độ sáng, chọn kem sáng hơn hai tông màu và tán kem ở những điểm cao trên gương mặt.

Để tăng góc cạnh và tạo khối, chọn kem tối hơn hai tông màu da và tán ở hốc má, trên thái dương, dọc đường chân tóc và xương hàm.

kemchekhuyetdiem17
Ưu đãi tốt nhất

690.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

18

Kem che khuyết điểm Clinique Acne Solutions Clearing

 Chỉnh sửa

Ngày nay, che khuyết điểm đã trở thành loại mỹ phẩm quá quen thuộc với nhiều cô gái, với công dụng giúp hỗ trợ "che giấu" những khuyết điểm đáng ghét trên da như nốt mụn, nám, tàn nhang,...một cách nhanh chóng. Ngay cả khi làn da bạn đang gặp vấn đề, bạn vẫn hoàn toàn có thể tự tin với sự hỗ trợ của kem che khuyết điểm. Clinique Anti-Blemish Solutions Clearing Concealer Shade 01 với thành phần bổ sung hàm lượng lớn salicylic acid cùng công nghệ sản xuất độc quyền của Clinique sẽ giúp che mờ một cách tự nhiên các vết thâm đỏ, đồng thời hỗ trợ làm giảm mụn tại chỗ. Sản phẩm sở hữu màu sắc tự nhiên, tệp vào da nhanh chóng, cho làn da vẻ tươi tắn, đều màu hơn.

Thương hiệu Clinique đã ra mắt vào tháng 8 năm 1968, với cam kết mọi sản phẩm đều được kiểm nghiệm dị ứng và 100% không pha hương liệu – điều đó rất có ý nghĩa khi dị ứng đang là mối quan tâm lớn trong điều kiện môi trường ô nhiễm hiện nay. Clinique là nhãn hiệu mỹ phẩm được phát triển bởi Bác Sĩ Da Liễu. Hiện nhãn hiệu này đang được tập đoàn mỹ phẩm Estée Lauder quản lý.

Thành phần của sản phẩm:

Water\Aqua\Eau, Butylene Glycol, Cetyl Esters, Stearic Acid, Kaolin, Glyceryl Dilaurate, Hydrogenated Polyisobutene, Steareth-21, Laminaria Saccharina Extract, Caffeine, Peg-150 Pentaerythrityl Tetrastearate, Steareth-2, Glyceryl Stearate, Lecithin, Acetyl Glucosamine, Cellulose Gum, 10-Hydroxydecanoic Acid, Magnesium Aluminum Silicate, Silica, Xanthan Gum, Aminomethyl Propanediol, Simethicone, Tocopheryl Acetate, Disodium Edta, Phenoxyethanol

Công dụng của sản phẩm:

Chứa công thức dịu nhẹ với độ che phủ tự nhiên, giúp che mờ vết thâm mụn và vùng da sạm màu một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Chất kem mỏng mịn, cực nhẹ và mướt mang lại cảm giác thoải mái cho da.

Sản phẩm không chứa dầu nên không gây bóng nhờn hay làm tắc lỗ chân lông, hỗ trợ tốt trong việc giúp làm giảm các loại mụn.

Hướng dẫn sử dụng:

Dùng đầu cọ sản phẩm bôi trực tiếp kem lên vùng da cần che khuyết điểm như mắt, trán, má...

Dùng đầu cọ tán đều kem để đánh kem che giấu vùng da có khuyết điểm, mang lại vẽ đẹp tự nhiên.

kemchekhuyetdiem18
Ưu đãi tốt nhất

590.000 VNĐ

Xem tại Lazada

 
 

 

 

19

Kem che khuyết điểm Bobbi Brown Instant Full Cover Concealer

 Chỉnh sửa

Có thể nói Bobbi Brown Instant Full Cover Concealer là một trong những dòng kem che khuyết điểm được các chuyên gia trang điểm yêu thích. Sản phẩm là loại kem che khuyết điểm hiệu quả. Không những vậy, kem còn chăm sóc da vô cùng tốt. Sản phẩm chứa chất chống oxy hoá giúp làm mềm da, giúp da được căng mịn hơn.

Điểm nổi bật của Bobbi Brown Instant Full Cover Concealer:

Chiết xuất từ cây tre Ấn Độ quý hiếm giúp lấp đầy các nếp nhăn, tăng cường dự trữ lipid và kích thích các tế bào mỡ để làm mịn vùng da dưới mí mắt.

Hỗn hợp trái cây giúp đánh tan bọng mắt, giúp mắt trở nên rạng rỡ và làm căng vùng da dưới mí mắt.

Công nghệ 3 tác động: cho phép sản phẩm che phủ hoàn hảo bề mặt khuyết điểm mà không hề tạo ra các nếp nhăn, rãnh nhăn.

Mang lại hiệu quả che phủ hoàn hảo, tuyệt đối cho làn da. Với cảm giác ELC nhẹ nhàng như không, thoải mái tự nhiên.

Che phủ quầng thâm hiệu quả, đồng thời làm sáng mịn vùng mắt dưới, ngay lập tức làm giảm sự xuất hiện của các vết chân chim, nếp nhăn.

Công dụng của sản phẩm:

Các hạt sắc tố chuẩn màu trong công thức mỏng nhe, giúp che phủ tốt và làm sáng đều màu đối với quầng thâm mắt, nốt thâm mụn hoặc vết nhăn, nếp nhăn ngay tức thì.

Bền màu đến 12 giờ. mang lại khả năng che phủ tự nhiên.

Kết cấu mỏng nhẹ, hiệu ứng tự nhiên.

Hướng dẫn sử dụng:

Sử dụng làm lót cho vùng mắt sau khi thoa kem dưỡng mắt. Dùng đầu ngón tay, cọ mút tán kem che khuyết điểm lên mặt

Nhẹ nhàng dặm đều lên làn da có khuyết điểm, sau đó phủ phấn nén hoặc phấn bột lên để kết thúc lớp nền.

Không nên bôi quá dày làm mât vẻ tự nhiên của lớp trang điểm.

kemchekhuyetdiem19
Ưu đãi tốt nhất

960.000 VNĐ

Xem tại Lazada

 
 

 

20

Kem Che Khuyết Điểm L'Oreal Paris Infallible More Than Concealer

 Chỉnh sửa

Hơn 100 năm thành lập, L’Oréal là tập đoàn chuyên về mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp lớn nhất thế giới. L’Oréal Paris đã có mặt tại hơn 120 quốc gia với các dòng sản phẩm về chăm sóc tóc, chăm sóc da và trang điểm dành cho đại chúng. Được xây dựng trên nền tảng khoa học, áp dụng những phát minh công nghệ mới nhất, các sản phẩm L’Oréal Paris có chất lượng cao cấp, đa dạng, dễ sử dụng, với mức giá phù hợp cho tất cả mọi người, đáp ứng nhiều nhu cầu làm đẹp.

Kem Che Khuyết Điểm L'Oreal Paris Infallible More Than Concealer có chất kem khá đặc nhưng dễ tán, độ che phủ trung bình đến cao và có thể che tốt quầng thâm hay thâm mụn. Đặc biệt là chất kem sau khi khô lại cho hiệu ứng mịn và mướt, thích hợp cho các bạn da dầu, hỗn hợp. Đặc biệt độ bám siêu ấn tượng, lâu trôi. Các vùng da tối màu sẽ nhanh chóng được che phủ và tệp vào lớp nền chỉ sau một lớp mỏng. Vẫn là thiết kế lọ mực cực đáng yêu, đầu cọ dính vào nắp cực kỳ dễ lấy sản phẩm và chấm vào nơi cần che khuyết điểm.

Ưu điểm của sản phẩm:

Chất kem khá đặc nhưng dễ tán, độ che phủ trung bình đến cao và có thể che tốt quầng thâm hay thâm mụn

Đặc biệt là chất kem sau khi khô lại cho hiệu ứng mịn và mướt, thích hợp cho các bạn da dầu, hỗn hợp.

Đặc biệt độ bám siêu ấn tượng, lâu trôi

Các vùng da tối màu sẽ nhanh chóng được che phủ và tệp vào lớp nền chỉ sau một lớp mỏng.

Vẫn là thiết kế lọ mực cực đáng yêu, đầu cọ dính vào nắp cực kỳ dễ lấy sản phẩm và chấm vào nơi cần che khuyết điểm.

Công dụng của sản phẩm:

Các vùng da tối màu sẽ nhanh chóng được che phủ và tệp vào lớp nền chỉ sau một lớp mỏng.

Chất kem khá đặc nhưng dễ tán, độ che phủ trung bình đến cao và có thể che tốt quầng thâm hay thâm mụn.

Chất kem sau khi khô lại cho hiệu ứng mịn và mướt, thích hợp cho các bạn da dầu, hỗn hợp.

Hướng dẫn sử dụng:

Dùng đầu cọ sản phẩm bôi trực tiếp kem lên vùng da cần che khuyết điểm như mắt, trán, má...

Dùng đầu cọ, mút tán, ngón tay để tán đều kem để đánh kem che giấu vùng da có khuyết điểm, mang lại vẽ đẹp tự nhiên.

kemchekhuyetdiem20

Một số lưu ý khi sử dụng kem che khuyết điểm nói chung và che mụn nói riêng.

Youtube hiện nay có rất nhiều beauty blogger hướng dẫn kỹ năng trang điểm và sử dụng kem che khuyết điểm rất điêu luyện, các bạn chỉ cần search một số từ khóa như “Concealer Guide”, “Sử dụng sản phẩm đúng cách” và học theo… Thú thật với các bạn là mình hay nhiều thành viên khác của Review Chuẩn cũng không thể hướng dẫn các bạn rõ ràng và điêu luyện hơn khi các bạn xem Youtube.

Nhưng Review Chuân sẽ tổng hợp một vài lưu ý khi các bạn dùng kem che khuyết điểm để che mụn hiệu quả hơn, đẹp hơn. Đó là:

Các bạn nên dùng kem che khuyết điểm sau khi đã dưỡng ẩm và thoa kem lót để lớp trang điểm đẹp nhất, không bị dày cộm và có màu sắc tự nhiên.

Dùng cọ chuyên dụng để tán kem để kem đều hơn sẽ hiệu quả hơn việc dùng tay. Vì kem che khuyết điểm dễ dính vào tay bạn, khiến lớp trang điểm không bền, dễ trôi và bong ra.

Trên thị trường có một sản phẩm đặc thù gọi là kem che khuyết điểm trị mụn có chứa thành phần thuốc. Vì các dòng concealer thông thường bản chất luôn chứa dầu nên sẽ kích thích các vi khuẩn mụn phát triển hơn. Đó là lí do mà loại có chứa thành phần thuốc ra đời để khắc phục mụn, chống viêm, diệt khuẩn và quan trọng nhất là ít dầu để giảm và trị liệu mụn.

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng sản phẩm này hướng đến khả năng trị liệu, khắc phục mụn nên hiệu quả che phủ của nó khá kém. Trừ khi bạn muốn khắc phục mụn, chứ nếu để che khuyết điểm thì không nên ưu tiên sản phẩm này.

Trên đây là những dòng kem che khuyết điểm cho da mụn hiệu quả, chất lượng và nên dùng nhất theo đánh giá của Review Chuẩn. Đồng thời chúng mình cũng mong muốn cung cấp những thông tin, kiến thức xoay quanh việc tận dụng kem che khuyết điểm để khắc phục mụn, giúp các bạn trở nên tự tin hơn với gương mặt hoàn hảo không tì vết, không còn lo lắng vì những vết mụn đáng ghét nữa.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo