Top 10 kem trị nứt gót chân uy tín chất lượng cao nhất hiện nay

5.0  (1 bình chọn)
 1,123

Một đôi chân khoẻ mạnh, một đôi chân không có vết nứt nẻ luôn là ước mơ của các chị em phụ nữ. Nhưng do tính chất công việc, khiến họ phải đi đứng nhiều hay không có thời gian để chăm sóc cho đôi chân của mình. Một trong số đó đã gặp phải tình trạng nứt gót chân dẫn đến chảy máu hay đau nhức làm ảnh hưởng đến công việc và sức khỏe của họ. Vậy, sản phẩm trị nứt gót chân nào là hiệu quả nhất? Hãy cùng chúng tôi điểm qua kem trị nứt gót chân tốt nhất hiện nay nhé.

1

Kem trị nứt gót chân Kpem Apteka

 Chỉnh sửa

Kpem Apteka được sản xuất tại Nga giúp dưỡng ẩm, làm mềm da chân, điều trị nứt nẻ gót chân, tái tạo lại phần da gót chân. Không những vậy nó còn làm dịu cảm giác đau đớn khi di chuyển, đồng thời mang lại cho bạn đôi gót hồng khỏe mạnh để luôn tự tin sải bước cùng những đôi giày cao gót thời thượng và phong cách.

Thành phần: Vitamin F, allantoin, dầu bắp, dầu khoáng, chiết xuất từ cây xô thơm, cây bồ đề,…

Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Kem trị nứt gót chân của Nga Apteka làm liền vết nứt gót chân, cung cấp độ ẩm, dưỡng da mềm mịn, mau kéo da non, tái tạo da gót chân
  • Kem trị nứt gót chân của Nga giúp tái tạo da khô, thô ráp, dưỡng ẩm thường xuyên cho gót chân không bị nứt nẻ và chai sạn
  • Với kem trị nứt gót chân Apteka Kpem của Nga, sự hình thành của vết nứt sẽ bị ngăn chặn, làn da chân sẽ trở nên mềm mại và đàn hồi
  • Kem trị nứt gót chân Kpem Apteka bổ sung vitamin F và các dưỡng chất cho làn da gót chân
  • Sử dụng kem trị nứt gót chân Kpem của Nga sẽ giúp bạn tránh chảy máu và viêm nhiễm và tránh được cảm giác đau đớn khi di chuyển vì bị nứt nẻ gót chân đồng thời mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho đôi chân

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng vào 2 buổi sáng và tối
  • Rửa sạch và lau khô chân
  • Thoa kem lên phần gót chân, mát – xa nhẹ nhàng cho đến khi kem thẩm thấu vào da
kemtrigc2
Ưu đãi tốt nhất

30.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

2

Kem trị nứt gót chân Neutrogena Foot Cream

 Chỉnh sửa

Nếu những sản phẩm trên chưa khiến bạn hài lòng thì hãy thử Neutrogena Foot Cream. Em này đến từ Mỹ, với các thành phần từ thiên nhiên Neutrogena Foot Cream Norwegian Formula có “quyền năng” làm liền các vết nứt, ngăn tình trạng chảy máu gót chân và giữ ẩm vùng da gót chân tránh tình trạng bong tróc, đau đớn khi di chuyển.

Thành phần: Water, Cetyl Alcohol, PPG-15 Stearyl Ether, Methyl Gluceth-20, Salicylic Acid, Steareth- 21, Gelatin, Steareth- 2, Potassium Cetyl Phosphate, Menthol…

Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Với các thành phần từ thiên nhiên Neutrogena Foot Cream Norwegian Formula có “quyền năng” làm liền các vết nứt, ngăn tình trạng chảy máu gót chân và giữ ẩm vùng da gót chân tránh tình trạng bong tróc, đau đớn khi di chuyển.
  • Foot Cream giúp loại bỏ vi khuẩn một cách nhanh chóng. Phòng ngừa nhiễm khuẩn, giảm sự khó chịu ở vùng gót chân bị nứt nẻ, phù hợp cả những người có làn da nhạy cảm, mang lại cho bạn một đôi chân thật mềm mại đến không ngờ. Bạn sẽ không còn lo lắng, e ngại với đôi bàn chân nứt nẻ, khô ráp.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng 1-2 lần/ ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ (tốt nhất) có thể dùng thêm vào buổi sáng hoặc trưa.
  • Trước khi bôi kem bạn nên rửa chân sạch sẽ sau đó dùng khăn mềm, sạch lau khô rồi thoa kem đều lên các vết chai sần, các vết nứt sẽ giúp làm mềm vùng da bị chai, làm liền các vết nứt, giảm bong tróc da và cung cấp độ ẩn cho gót chân.
  • Tất nhiên, bạn nên sử dụng ít nhất 2 tuần để tìm lại đôi chân, bàn tay mềm mại nhé. Kem có thể dùng được hàng ngày nên khuyến khích chị em sử dụng lâu dài.
kemtrigc3
Ưu đãi tốt nhất

179.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

3

Kem trị nứt gót chân Scholl

 Chỉnh sửa

Kem Trị Nứt Gót Chân Scholl SchrundenSalbe của Đức giúp tái sinh vùng da bị tổn thương, thúc đẩy quá trình hình thành các tế bào da mới cho đôi gót chân mềm mượt.

Thành phần: Aqua, urea, dimethicone, Decyl oleate, petrolatum, lanolin, Dicocoyl pentaerythrityl distearyl citrate, Cera Microcristallina, Glyceryl oleate, parafin, Keratin,...

Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Với hàm lượng cao Keratin và Urea ( 25%) trong kem sẽ giúp các vùng da bị thô ráp, nứt nẻ cải thiện rõ rệt. Đồng thời, kem Scholl còn giúp tái tạo da, hàn gắn vết nứt ở tay chân cũng như cung cấp độ ẩm để làm dịu những cơn ngứa, đau rát khó chịu.
  • Công thức có chứa keratin giúp làm lành các vết nứt nẻ cho đôi chân mềm mượt
  • Làm mềm các vùng da chai sần
  • Làm lành vết nhám, khô, nứt nẻ gót chân
  • Cung cấp giữ độ ẩm cho gót chân
  • Làn da vùng gót được tươi mát, mềm mại mượt mà hơn tránh hiện tượng nhiễm khuẩn gây ảnh hưởng gót chân

Hướng dẫn sử dụng:

  • Bạn chỉ cần ngày bôi 2 lần (Trong điều kiện vùng da bôi sạch và để khô, thoáng sau khi bôi là được). Để kem phát huy tốt hiệu quả và hạn chế tối đa tác dụng phụ, bạn tuyệt đối không bôi lên vết thương hở nhé!
kemtrigc4
Ưu đãi tốt nhất

139.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

4

Kem trị nứt gót chân Muhi

 Chỉnh sửa

Nếu muốn tìm mua một loại kem trị nứt gót chân có nguồn gốc từ Nhật Bản thì đừng bỏ qua Muhi. Muhi được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất của Nhật, sản phẩm giúp liền da, dưỡng ẩm, liền da, tẩy tế bào chết, trả lại vẻ mịn màng, hồng hào cho gót chân. Muhi có kết quả ngay sau khi sử dụng, thích hợp cho những ai bận rộn, không có nhiều thời gian.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Giúp làm liền da: những vết rạn do nứt nẻ gây ra gây cho bạn cảm giác đau đớn. Nhất là trong quá trình di chuyển, do áp lực của trọng lực dồn xuống, các vết nứt bị bật máu và tình trạng nứt càng trở nên nghiêm trọng hơn.
  • Nhưng với những thành phân dịu nhẹ, kem có khả năng thẩm thấu và làm liền da và các vết nứt ở gót chân, giúp cho bạn dễ chịu hơn.
  • Cung cấp độ ẩm, dưỡng ẩm: một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng nứt nẻ ở gót chân là do da bị khô, mất cân bằng. Hiểu được điều đó, kem trị nứt gót chân Muhi đã cung cấp thêm độ ẩm cho da, cân bằng độ ẩm cần thiết.
  • Làm lành những tổn thương: nứt nẻ gót chân gây ra những tổn thương nhiều cho da khu vực đó. Kem trị nứt gót chân vừa kết hợp giữa chữa trị, làm liền da đồng thời làm lành những tổn thương mà tình trạng nứt gót mang đến.
  • Tẩy da chết: nứt gót chân sẽ làm khô da bên cạnh đó, do phải tiếp xúc nhiều với các bề mặt khác nhau cho nên khu vực gót chân là nơi chứa rất nhiều tế bào da chết.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Để kem phát huy tác dụng tốt nhất, bạn nên xoa bóp hoặc mát xa phần gót chân để giúp cho kem thấm nhanh vào da hơn. Điều này rất cần thiết và bạn cần lưu ý thực hiện việc bôi kem cũng như rửa chân sạch sẽ khoảng 4 đến 6 lần mỗi ngày. Đặc biệt là trước khi đi ngủ. Đây là thời điểm vàng để da gót chân của bạn được nghỉ ngơi và có thể thẩm thấu kem một cách nhanh chóng nhất.
  • Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm làm nhái nên để trách mất tiền mà vẫn mua phải những sản phẩm không đảm bảo chất lượng thì bạn nên tìm đến những hệ thống siêu thị hàng tiêu dùng Nhật hoặc những địa chỉ uy tín lâu năm.kemtrigc5
Ưu đãi tốt nhất
 
 

 

5

Kem trị nứt gót chân BioBalance Cracked Heel & Foot Balm

 Chỉnh sửa

Vào mùa đông, thời tiết lạnh khiến việc đi giày cao gót sẽ khó khăn hơn đối với những bạn bị nứt da chân, nhưng giờ đây bạn sẽ không còn lo lắng nữa vì có thể sử dụng sản phẩm kem chuyên trị nứt gót chân BioBalance Cracked Heel & Foot Balm. Sản phẩm này có tác dụng làm lành vết nứt, giúp da chân mịn màng, mềm mại, tránh thô ráp nứt nẻ. Đặc biệt rất phù hợp với chăm sóc da chân cho người bị tiểu đường, sản phẩm không gây nhờn, hấp thụ nhanh.

Thành phần: Chiết xuất từ tinh dầu Argan, Vitamin C,...

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Hỗ trợ điều trị gót chân bị nứt nẻ, làm lành vết nứt, giúp da chân mịn màng mềm mại, giúp cho da chân và gót chân tránh thô ráp nứt nẻ, đặc biệt rất phù hợp với chăm sóc da chân cho người bị tiểu đường.
  • Sản phẩm không gây nhờn, hấp thụ nhanh.
  • Dùng cho bàn chân bị khô, thô ráp và gót chân bị nứt nẻ. Tăng cường Vitamin C giúp da mau lành, trắng sáng.
  • Bio Balance Cracked Heel & Foot Balm chữa lành một cách hiệu quả, làm mềm, dưỡng ẩm và khô, làn da thô ráp và nứt trên gót chân, đầu gối, bàn chân, mắt cá chân, khuỷu tay hoặc bất kỳ phần nào của cơ thể bị nơi khô và sắc tố không mong muốn xảy ra.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Trước khi sử dụng bạn cần làm sạch, vệ sinh tay chân, làm sạch vùng da bằng xà phòng để tránh vi khuẩn có trên vùng da ấy, sau đó để khô chân tự nhiên hoặc lau chân bằng khăn sạch.
  • Lấy một lượng kem vừa đủ thoa một lớp kem BioBalance Cracked Heel & Foot Balm lên vùng da gót chân, khi vừa mới bôi thuốc bạn không nên đi lại nhiều để kem có thời gian ngấm dần vào vùng gót chân của bạn.
  • Lưu ý, bạn nên rửa chân bằng nước ấm để những lớp vảy sừng sẽ mềm hơn và thuốc khi bôi lên có thể phát huy hết công dụng của nó.

 

kemtrigc6
Ưu đãi tốt nhất

175.000 VNĐ

Xem tại Lazada

 
 

 

6

Kem trị nứt gót chân White Doctors

 Chỉnh sửa

Kem điều trị nứt gót chân White Doctors chiết xuất từ các thành phần quý có tác dụng nuôi dưỡng và làm liền da chân hiệu quả. Đây là à 1 dòng sản phẩm đặc biệt thuộc thương hiệu mỹ phẩm cao cấp White Doctors của Mỹ, được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi công ty TNHH EBC Việt Nam.

Thành phần: Aqua (water), Vitamin E & B5, Aloe vera, Saccharide isomerate, Niacinamide ascorbate, Glycerin, Caprylic / capric triglyceride, Hydrogenated castor oil, Cocoa butter glyceryl esters, Propylene glycol, Retinyl acetate, Glucosamine Ascorbate, Chitosan ascorbate, Collagen.

Công dụng nổi bật của sản phẩm:

  • Kem chuyên trị gót chân nứt nẻ, tăng độ ẩm và đàn hồi cho da (nhờ hoạt chất Collagen có trong sản phẩm), nhanh chóng tái tạo tế bào da và nhanh lên da non, ngừa nứt gót chân, chai sần và được các bác sĩ khuyên dùng.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm sạch da trước khi sử dụng sản phẩm.
  • Thoa kem lên gót chân hoặc vùng da cần cải thiện tình trạng nứt nẻ hay cần dưỡng.
  • Sử dụng 2-3 lần/ngày hoặc nhiều hơn.

Bảo quản: Để nơi khô ráo, dưới 30 độ C, tránh ánh nắng trực tiếp.

kemtrigc7
Ưu đãi tốt nhất
 
 

 

7

Kem trị nứt gót chân Gót sen

 Chỉnh sửa

Sản phẩm này chắc sẽ không lạ gì với các bà, các mẹ nữa phải không nào. Kem Gót Sen là sự kết hợp giữa tinh chất tạo nên một hỗn hợp dung dịch trị nứt nẻ, bong tróc da chân hiệu quả vô cùng.

Thành phần: Nước, Curcuma Longa( nghệ tươi), Propulene Glycol, Glycerin, GMS, PEG – 75 lanolin, Glycerin, Cetostearyl alcol, Acid stearic, nipagin, nipasol, nước hoa hồng…

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Dưỡng ẩm cho phần da bị khô nẻ, đẩy nhanh quá trình tái tạo da.
  • Giúp da căng bóng mịn màn sau một đến hai lần sử dụng
  • Ngoài việc điều trị nứt nẻ gót chân, Gót Sen còn giúp làm giảm các triệu chứng khô da hay nứt nẻ da bàn tay, da đầu ngón tay yếu, dễ bị nứt nẻ, chảy máu mỗi khi dùng xà phòng, nước lạnh hay gặp ở những phụ nữ sau sinh, da hay bị eczama, á sừng.
  • Giúp da khỏe hơn sau khi sử dụng một đến hai tuýp kem bôi.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng 4 – 6 lần/ngày
  • Rửa sạch, lau khô vùng da nứt nẻ. Thoa một lướp kem mỏng lên dùng da cần điều trị rồi xoa bóp nhẹ nhàng cho khi kem thấm.
kemtrigc8
Ưu đãi tốt nhất

20.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

8

Kem Trị Nứt Gót Chân Mayfair

 Chỉnh sửa

Một loại kem tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó là kem trị nứt gót chân Mayfair được nhập khẩu từ Thái Lan. Đây là sản phẩm được nhiều chị em tin dùng bởi có tác dụng rất hiệu quả với da chân vào mùa đông này. Sản phẩm được bào chế từ chiết suất thảo mộc thiên nhiên, kết hợp cùng các loại vitamin E, B… có mùi hương hoa cỏ thiên nhiên, thẩm thấu nhanh và sâu vào da, cung cấp lượng dưỡng chất cần thiết giúp khôi phục sự mềm mại của da, làm gót chân bạn trở nên hồng hào và mềm mịn.

Thành phần: Sản phẩm được bào chế từ chiết suất thảo mộc thiên nhiên, kết hợp cùng các loại vitamin E, B…

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Kem Mayfair bảo vệ và nuôi dưỡng cho gót chân của bạn luôn tươi, căng và mềm mại .
  • Sản phẩm được bào chế từ chiết suất thảo mộc thiên nhiên, kết hợp cùng các loại vitamin E, B… có mùi hương hoa cỏ thiên nhiên, thẩm thấu nhanh và sâu vào da, cung cấp lượng dưỡng chất cần thiết giúp làm mềm mịn gót chân.
  • Có thành phần chứa chất chống oxy hóa và axit salicylic giúp loại bỏ vi khuẩn một cách nhanh chóng.
  • Hương thơm nhẹ nhàng mùi hoa cỏ thiên nhiên sẽ mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu và thoải mái.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Bôi kem làm ẩm thường xuyên, hàng ngày. Sử dụng thường xuyên để có được gót chân như ý muốn.
  • Gót chân nứt nẻ không chỉ khiến bạn cảm thấy thô ráp, khó chịu mà còn gây ra tình trạng đau đớn và hạn chế khả năng đi lại. Để cải thiện tình trạng này và giữ cho đôi chân, đặc biệt phần gót chân luôn mềm mại, hãy để Kem Trị Nứt Gót Chân Mayfair giúp bạn nhé!
  • Đôi chân của bạn sẽ được bảo vệ và nuôi dưỡng bởi sản phẩm Kem trị nứt gót chân Mayfair giúp khôi phục sự mềm mại của da, làm gót chân bạn trở nên hồng hào và mềm mịn.

 

kemtrigc9-1
Ưu đãi tốt nhất

100.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

 

9

Kem Trị Nứt Gót Chân Thorakao

 Chỉnh sửa

Kem ngừa nứt gót chân Thorakao là sản phẩm nổi tiếng của công ty mỹ phẩm Lan Hảo tại Hồ Chí Minh. Đây được đánh giá là 1 sản phẩm dành cho khách hàng bình dân với giá bán phù hợp với đa số người bệnh.

Thành phần: Aqua, Vaseline, Calophyllum inophyllum seed oil, Cetearyl alcohol, Isopropyl palmitate, Lanolin, Ceteareth-25, Ceteareth-2, Sodium acrylates copolymer, Paraffinum liquidum, Ppg-1 trideceth-6, Fragrance, 5-bromo-5nitro-1.3-dioxane, Ppg-1 trideceth-6.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

Kem Ngừa Nứt Gót Chân Thorakao (50g) đã được thực hiện ở Châu Âu và Mỹ cho biết rằng dầu mù u có khả năng duy nhất để thúc đẩy sự hình thành các tế bào da mới và nó chống viêm da, chống đau đầu, chống oxy.

Sản phẩm chăm sóc hiệu quả cho bàn chân ngọc ngà của bạn.

Công thức tiên tiến được pha chế từ nguồn dược liệu thảo mộc được chiết xuất từ tinh dầu mù u.

Tinh dầu mù u có tính năng giữ ẩm cao, giúp cho da chân giảm khô rát, nứt nẻ, mềm da.

Hướng dẫn sử dụng: Thoa kem 1 ngày từ 2-3 lần

Tuy nhiên, vì thành phần không quá nổi bật nên kem Thorakao chỉ có tác dụng với các tình trạng nứt gót chân nhẹ. Kem Thorakao thường dùng để ngăn gót chân bị nứt vào mùa đông. Nhưng với mức giá chỉ khoảng 20.000đ lại có thể dễ dàng mua tại các hiệu thuốc, thì kem vẫn là sự lựa chọn thông thái đấy chứ?

kemtrigc10
Ưu đãi tốt nhất

16.500 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

10

Kem trị nứt gót chân Urea Cream Shiseido

 Chỉnh sửa

Shiseido Urea Cream là một trong những loại kem trị nứt gót tay, ngón chân đang rất được ưa chuộng tại thị trường Nhật Bản. Là “vị cứu tinh” của làn da khô ráp, dễ nứt nẻ, giúp tái tạo mô, nhanh chóng làm lành các tổn thương. Đồng thời sản phẩm còn cung cấp độ ẩm cần thiết làm mềm da, cải thiện tình trạng bong tróc hiệu quả.

Thành phần:

  • Urea, Dipotassium Glycyrrhizinate, vitamin E, Hyaluronic acid,...

Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Loại bỏ tất cả lớp tế bào sừng chai lỳ, sần sùi, khô ráp
  • Làm mềm mịn làn da, giữ độ ẩm tự nhiên, ngăn ngừa mất nước và tróc vảy
  • Đặc Trị nứt nẻ gót chân, khuỷu tay, đầu gối và ngón tay giúp da mịn màng hơn
  • Kích thích tái tạo lớp tế bào da mới, mịn và tươi sáng hơn rất nhiều
  • Ngoài ra giúp tái tạo làn da , giúp làm mát vết thương, giảm đau nhức , lành vết thương nhanh chóng
  • Dưỡng ẩm,cấp nước ngăn ngừa nguy cơ bị khô, sần sùi.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Rửa bằng nước sạch (nước ấm hoặc nước thường), và lau khô vùng da cần thoa kem. Lấy ra tay lượng kem vừa đủ, thoa đều lên da từ 4 phút – 5 phút. Dùng kem đều đặn mỗi ngày.
  • Khuyến khích nên thoa kem 2 lần – 3 lần/ngày, sử dụng vào mỗi buổi sáng sau khi thức dậy và tối trước khi ngủ. Kem trị nứt gót chân Shisei

Xuất xứ: Nhật Bản

kemtrigc1
Ưu đãi tốt nhất

196.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

Trên đây là một số loại kem trị nứt gót chân hiệu quả được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, hi vọng các bạn có thể chữa lành chứng nứt gót của mình thật hiệu quả để có đôi gót chân mịn màng, hồng hào nhé.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo