Top 10 khóa học google ads online tốt nhất giúp bạn bùng nổ doanh số

5.0  (1 bình chọn)
 505

Kinh doanh trực tuyến đã và đang phát triển rất mạnh mẽ, là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghiệp 4.0. Hầu hết các doanh nghiệp đều bắt đầu thực hiện chạy quảng cáo để tăng doanh thu và tìm kiếm nhiều hơn các khách hàng tiềm năng. Do đó, kĩ thuật chạy Google Adwords là rất cần thiết để khởi đầu chiến dịch quảng cáo một cách hiệu quả. Và câu hỏi đặt ra ở đây rằng học quảng cáo ở đâu chất lượng tốt nhất? Bạn đang phân vân về các khoá học Google Adwords online? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 10 khóa học google ads online tốt nhất thông qua bài viết dưới đây nhé!

1

Quảng Cáo Google Ads Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao

23/05/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin khóa học:

Như tên gọi, đây là khóa học Google Ads online dành cho cả người mới bắt đầu đến người muốn phát triển nâng cao trong lĩnh vực chạy quảng cáo Google. 

Khóa học của giảng viên Phạm Thiệp - giám đốc Marketing có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu và đào tạo Marketer, đối tác của Google, Facebook,... Khóa học Google ads online này có 50 bài giảng chia thành 14 phần, vì vậy giúp học viên dễ dàng tiếp cận kiến thức từ cơ bản đến nâng cao. 

Sau khi kết thúc khóa học, bạn có thể cài đặt một tài khoản quảng cáo trên Google, đồng thời nắm vững kiến thức bổ trợ, cũng như quy trình vận hành và các thủ thuật thường được sử dụng trên Google Adwords. Bạn có thể ứng tuyển và phát triển sâu trong lĩnh vực Digital Marketing với chuyên môn chạy quảng cáo Google.

Khóa học này cũng thích hợp cho những ai đang kinh doanh, bán hàng trên website, sàn thương mại điện tử. Bởi vì, nó sẽ giúp bạn bán được hàng với chi phí quảng cáo tối ưu hơn, giúp đưa sản phẩm của bạn được biết đến rộng rãi hơn, hiệu quả hơn.

Bạn nhận được gì sau khóa học?

  • Nắm và hiểu về Google Ads 
  • Thiết lập được 1 tài khoản quảng cáo Google Ads đầy đủ nhất cho bạn. 
  • Sử dụng tối ưu các công cụ Google 
  • Bí quyết bán hàng và tăng doanh thu qua Google Ads 
  • Khả năng tự thiết lập Google Ads hiệu quả cao nhưng chi phí thấp.
Quảng Cáo Google Ads Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao
2

Bí Quyết Kiếm Tiền Tỷ Từ Facebook Marketing

23/05/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin khóa học:

Khóa học Bí quyết kiếm tiền tỉ từ Facebook Marketing dành cho tất cả mỗi cá nhân, doanh nghiệp quan tâm đến Google Ads Online. 

Anh Đoàn Hoàng Cường hiện đang là Giám đốc truyền thông của ONNET JSC, cũng như đảm nhận nhiều vai trò tư vấn chiến lược cho các công ty đa ngành. Chuyên gia Facebook Marketing, CMO ONNET JSC Anh Đoàn Hoàng Cường với những kiến thức kĩ thuật phức tạp và kinh nghiệm vốn có trong việc đào tạo, giúp cho hơn 4000 học viên hiểu và năm được về Google Ads trong 3 năm qua.

Trong đó, có hơn 300 học viên đã được đào tạo và tạo ra những kết quả đáng kinh ngạc. Số liệu thu được về phần trăm doanh số của doanh nghiệp thu được tăng hơn 400 % chỉ sau 3 tháng. Với những kết quả đạt được, nhiều cá nhận đã quyết định từ bỏ công việc sáng tối, làm công ăn lương của mình. Họ đã thực hiện bước đột phá cho bản thân khi chuyển sang công việc kinh doanh trên Facebook. Chính sự quyết đoán, liều lĩnh và vốn kiến thức được trang bị từ khóa học, đã giúp cho họ có thể tạo ra nguồn thu nhập ổn định 60 triệu/tháng.

Bạn nhận được gì sau khóa học?

  • Nắm và hiểu được về Google Adwords 
  • Xây dựng công việc kinh doanh trên Facebook và mục tiệu tạo thu nhập tối thiểu 20 triệu/tháng từ Facebook 
  • Tối ưu chiến thuật bán hàng online tăng 150% doanh thu trong 3 tháng 
  • Đội ngũ start up khởi nghiệp thành công và tạo được nguồn vốn xoay vòng hàng ngày 
  • Phát triển kênh bán hàng online song song với bán hàng truyền thông, tăng trưởng tối thiểu 30% doanh số 
  • Đột phá về doanh thu từ Facebook cho các nhà bán lẻ, nhân viên môi giới, chủ shop. 
  • Sử dụng thành thạo tất cả các công cụ hỗ trợ để làm Facebook Marketing hiệu quả.
Bí Quyết Kiếm Tiền Tỷ Từ Facebook Marketing
3

Bùng Nổ Doanh Số Với Google Ads Từ A-Z

23/05/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin khóa học:

Phạm Tuấn Anh hiện đang là Phó giám đốc phụ trách marketing công ty Xa Lộ Thông Tin. Giảng viên quản trị/marketing của HH Internet Việt Nam, HH Truyền thông số…. Anh Tuấn Anh đã có hơn 10 năm kinh nghiệm triển khai marketing cho các doanh nghiệp, phục vụ hơn 2000 khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam.

Khóa học bùng nổ doanh số với Googke Ads từ A-Z dành cho tất cả mọi cá nhân, doanh nghiệp quan tâm và muốn tìm hiểu về Google Ads. Khóa học không chỉ giúp cho bạn nắm rõ về Google Ads mà còn hướng dẫn cho bạn cách để tối ưu và mang lại được nhiều lợi nhuận hơn.

Không chỉ đơn giản là chạy quảng cáo Google, đây sẽ là khóa học giúp bạn tăng doanh số, đạt KPI nhờ tối ưu chiến dịch và ngân sách, tiếp cận đúng tệp khách hàng. Nếu đang tự kinh doanh với Google, bạn chắc chắn nên tham gia khóa học này.

Bạn nhận được gì sau khóa học?

  • Biết cách dùng tuyệt chiêu tiếp thị lại trong Google Ads 
  • Chạy đúng tệp đối tượng để bán hàng hiệu quả nhất 
  • Kiếm tiền từ hỗ trợ các doanh nghiệp, cá nhân bán hàng từ quảng cáo 
  • Cách tối ưu ngân sách và chi phí giúp tiết kiệm
  •  Biết tìm kiếm các từ khóa thông qua các công cụ
khoa-hoc-google-ads-online
4

Google Ads Marketing Toàn Tập

23/05/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin khóa học:

Khóa học Google Ads Marketing toàn tập của giảng viên Nguyễn Ngọc Long trên UNICA, hướng dẫn bạn chạy quảng cáo Google Ads từ cơ bản đến nâng cao. Bạn sẽ được học tất cả những kiến thức về Google Ads: Quảng cáo Google tìm kiếm, Quảng cáo Google hiển thị, Quảng cáo Google hiển thị, Quảng cáo Google Shopping. Đặc biệt trong khóa học bạn sẽ được hướng dẫn về các xu hướng mới nhất của Quảng cáo Google: Shopping, Smart Marketing. 

Ở đây bạn sẽ được hướng dẫn cách tư duy để có thể giải quyết các vấn đề trong quá trình chạy và các cách để có thể tối ưu tài khoản mà ít có người hướng dẫn online. Khóa học Google Adwords sẽ giúp các bạn có thể nắm vững được kiến thức về quảng cáo Google Ads, các hình thức chạy, tư duy để có thể giải quyết các vấn đề khi chạy. Các kiến thức trong khóa học được đúc kết trực tiếp từ kinh nghiệm chạy của Giảng viên Nguyễn Ngọc Long, chia sẻ các mẹo khi chạy mà ít người tiết lộ. Sau khi học xong có thể tự tin triển khai ngay cho sản phẩm của mình.

Bạn nhận được gì sau khóa học?

  • Nắm và hiểu về Google Ads Marketing, nắm vững các hình thức quảng cáo của Google. 
  • Có khả năng triển khai chạy ngay được sản phẩm của mình 
  • Nắm được cách đưa doanh nghiệp của mình lên Google map hoàn toàn miễn phí 
  • Dễ dàng tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp 
  • Tăng khả năng nắm bắt xu hướng mới của Google trong thời gian sớm nhất. 
  • Khóa học sẽ cập nhật liên tục trend của Google
Google Ads Marketing Toàn Tập
5

65 Tuyệt Chiêu Quảng Cáo Google Ads Đỉnh Cao Giúp Bạn Tiết kiệm 50% Ngân Sách

23/05/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin khóa học:

Bùi Quang Cường hiện đang là Founder & CEO Iviet Solution, Giảng viên Marketing tại trường Đại học FPT, Hiệp hội internet Việt Nam & Hội Truyền thông Số Việt Nam. Trong khoá học 65 Tuyệt chiêu quảng cáo Google Ads đỉnh cao giúp bạn Tiết kiệm 50% ngân sách, giảng viên Bùi Quang Cường sẽ từng bước hướng dẫn bạn tạo quảng cáo hiệu quả để điểm chất lượng được tốt nhất và số tiền bạn phải đầu tư là tối ưu so với đối thủ cạnh tranh.

Đây là khoá học Adwords online đầu tiên và duy nhất chia sẻ chi tiết từng bước một cách cài đặt và theo dõi chuyển đổi nâng cao. Hơn nữa, bạn còn được chia sẻ tổng hợp những phương pháp giúp bạn hạn chế tối đa click tặc, click ảo trong những ngành cạnh tranh khốc liệt tại Việt Nam.

Bạn nhận được gì sau khóa học?

  • Thấu hiểu và biết cách tránh những sai lầm chết người khi chạy Google Ads 
  • Hướng dẫn tạo chiến dịch quảng cáo Google ads chuẩn quốc tế 
  • Tự tay đưa quảng cáo lên top Google ngay trong khoá học 
  • Tiết kiệm được từ 10-50% ngân sách marketing dành cho Google 
  • Tận dụng được tệp data khách hàng tiềm năng của nhiều dự án khác nhau để tối ưu chi phí 
  • Tối ưu quảng cáo, nâng cao điểm chất lượng để chi phí đầu tư ít hơn đối thủ cạnh tranh 
  • Cách thức đo lường hiệu quả của chiến dịch Google Ads 
  • Loại trừ click ảo, click tặc trong quảng cáo Google Ads
65 Tuyệt Chiêu Quảng Cáo Google Ads Đỉnh Cao Giúp Bạn Tiết kiệm 50% Ngân Sách
6

Quảng Cáo Google Ads Ra Đơn Hiệu Quả

23/05/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin khóa học:

  • Học phí: 199.000đ
  • Giáo trình: 52 bài giảng
  • Giảng viên: Vương Mạnh Hoàng

Những ai bắt đầu kinh doanh đều gặp phải khó khăn như đăng bán cả tuần không chốt được một đơn hàng. Việc bán hàng không hiệu quả là do bạn chưa biết cách đăng bài sao cho ấn tượng. Hơn nữa là sản phẩm không phù hợp với đối tượng khách hàng. Tham gia ngay lớp Quảng cáo Google Ads ra đơn hiệu quả để khắc phục toàn bộ nhược điểm trong mô hình kinh doanh của bạn. Khóa học quảng cáo Google ads ra đơn hiệu quả dành cho tất cả mọi người quan tâm và muốn tìm hiểu về Google Ads.

Vương Mạnh Hoàng hiện đang là Chuyên gia Marketing Online – Top các chuyên gia Marketing Online giàu kinh nghiệm CEO Công ty CP Tích Hợp Dịch Vụ Số thành lập từ 2008. Anh Hoàng với 15 năm kinh nghiệm đào tạo thực chiến Marketing onlineg – là một trong những chuyên gia Marketing được mời giảng dạy thực tế nhiều nhất cho doanh nghiệp hiện nay. Sở hữu một cộng đồng quan tâm lên tới hơn 15K chỉ riêng trên nền tảng Facebook. Hơn 10 năm đào tạo Marketing online cho các tập đoàn lớn về công nghệ thông tin như FPT, CMC, LG, Samsung, VTC, VDC.

Bạn nhận được gì sau khóa học?

  • Nắm và hiểu về Google Ads Khả năng kế hoạch quảng cáo google 
  • Sử dụng các công cụ đo lường và thống kê quảng cáo 
  • Thành thục các cách thức quảng cáo của Google ads 
  • Khả năng lựa chọn được các KPI thực hiện quảng cáo, loại quảng cáo phù hợp với sản phẩm dịch vụ 
  • Phân tích hiệu quả quảng cáo và đọc các chỉ số hoạt động.
Quảng Cáo Google Ads Ra Đơn Hiệu Quả
7

Tuyệt Đỉnh SEO Google Maps Lên Đỉnh Google Trong 7 Ngày

23/05/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin khóa học:

Khóa học tuyệt đỉnh SEO Google Maps lên đỉnh Google trong 7 ngày dành cho tất cả mọi người quan tâm và muốn tìm hiểu về việc setup và tối ưu SEO đạt top Google. Khóa học này tập trung chủ yếu vào SEO, một yếu tố quan trọng bên cạnh Google Ads.

Sau khi kết thúc khóa học, bạn sẽ hiểu thêm về Google Search và Google Maps cũng như cách lên top từ khóa. Nhờ vậy, tiếp cận khách hàng nhiều hơn với chi phí 0 đồng. Khóa học dành cho tất cả những ai quan tâm và muốn theo đuổi và phát triển trong lĩnh vực SEO.

Bạn nhận được gì sau khóa học?

  • Nắm và hiểu về việc setup và tối ưu SEO google map 
  • Biết cách đưa tất cả vị trí cửa hàng kinh doanh của công ty bạn lên Google Maps. 
  • Lập được tài khoản vị trí Google Maps và có thêm website miễn phí do chính Google cung cấp rất chuyên nghiệp. 
  • Nắm được bí quyết mỗi khi khách hàng tìm kiếm mà không tốn chi phí. 
  • Chi phí Marketing ) 0 đồng cho giải pháp đưa doanh nghiệp của bạn lên Google Maps và TOP Google. 
  • Biết cách thêm 1 vị trí địa điểm kinh doanh lên Google nhanh chóng. 
  • Đưa hàng trăm vị trí chuỗi địa điểm kinh doanh lên Google cực kỳ nhanh và đơn giản. 
  • Nắm được cách tạo, xác minh hàng trăm địa điểm trên Google.
Tuyệt Đỉnh SEO Google Maps Lên Đỉnh Google Trong 7 Ngày
8

Khóa Học Google Marketing Online 4.0 Đỉnh Cao – Thống lĩnh TOP 1 Google

23/05/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin khóa học:

Khách hàng đang sử dụng Google từng ngày, từng giờ thậm chí là từng giây để tìm kiếm các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu của họ. Vậy làm thế nào để bạn có thể nâng cao sự nhất quán, uy tín và cải thiện lưu lượng truy cập vào trang web, từ đó tăng doanh số và thu nhập của mình? Google Marketing Online 4.0 Đỉnh Cao chính là giải pháp tối ưu đối với thắc mắc của bạn.

Khóa học cũng của giảng viên Huỳnh Ngọc Thanh, cung cấp tất tần tật các kiến thức để bạn làm chủ Google Marketing trong đó có Google Ads. Sau khi kết thúc khóa học, bạn có thể thành thạo chạy quảng cáo trên Google, tự tạo Landing Page cũng như thuần thục cách tối ưu từ khóa SEO. Chưa hết đâu, đến với khóa học này, bạn còn được trang bị kiến thức xây dựng Kênh Youtube chuyên nghiệp để phát triển thương hiệu của riêng mình.

Bạn nhận được gì sau khóa học?

  • Nắm và hiểu về Google Marketing Online 4.0 Nắm được cách SEO video Youtube lên TOP Google và Youtube. 
  • Những bí quyết trong việc khiến khách hàng phải đăng kí để lại thông tin 
  • Cách phát triển webstie Landing Page luôn lên TOP đầu internet. 
  • Thận thiện với thiết bị di động và dễ dàng cho người dùng. 
  • Khả năng đưa công ty hoặc dự án lên TOP Google Maps. 
  • Xây dựng hệ thống vị trí nhiều địa điểm nếu bạn có hệ thống nhiều địa điểm kinh doanh.
8 Khóa Học Google Marketing Online 4.0 Đỉnh Cao – Thống lĩnh TOP 1 Google
9

Google Ads Kết Hợp Chatbot Facebook – Tối Ưu Phễu Bán Hàng Cùng Landing Pages

23/05/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin khóa học:

Đây là khóa học kết hợp quảng cáo Google Ads với Chatbot trên Facebook, 2 nền tảng mạng xã hội phổ biến hiện nay. Khóa học sẽ cung cấp cho các bạn từng bước cụ thể để thực hành - áp dụng một cách dễ dàng nhất thông qua các ví dụ thực tế và kinh nghiệm của giảng viên VŨ NGỌC QUYỀN Founder Học Viện PAcademy, Trung Tâm Đào Tạo Digital Marketing Thực Chiến trực tiếp hướng dẫn.

Khóa học cũng của giảng viên Vũ Ngọc Quyền. Như các bạn đã biết sự phát triển của Facebook hiện nay, nếu kết hợp với Google Ads sẽ đem đến hiệu quả quảng cáo và nâng cao tỷ lệ chốt đơn.

Bạn nhận được gì sau khóa học?

  • Nắm và hiểu về Google Ads và Facebook 
  • Nắm được cốt lõi cách sử dụng 
  • Phễu bán hàng, thang giá trị cho một sản phẩm và dịch vụ kinh doanh bất kỳ. 
  • Setup và tối ưu hóa kịch bản Chatbot tự động, tương tác với khách hàng tự động…. 
  • Đọc báo cáo và phân tích số liệu nhằm điều chỉnh chiến dịch một cách tối ưu nhất khi chạy quảng cáo Google. 
  • Thông qua ví dụ thực tế để khởi tạo và sử dụng Chatbot Facebook trên các nền tảng Chabot phổ biến nhất 
  • Học cách sử dụng các kỹ thuật Chatbot Messenger Facebook nâng cao: Facebook Json, Auto Rep Comment, …..
Google Ads Kết Hợp Chatbot Facebook – Tối Ưu Phễu Bán Hàng Cùng Landing Pages
10

Bùng Nổ Doanh Số Cùng Google Shopping 2020 – Khoá Học Google Adwords Phổ Biến Nhất Hiện Nay

23/05/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin khóa học:

Google Shopping là tính năng mới nhất được Google cập nhật tại thị trường Việt Nam, đây là kênh quảng bá rất hiệu quả khi tiếp cận khách hàng thông qua hiển thị hình ảnh, giá cả trực quan trên công cụ tìm kiếm Google.  Với nhu cầu sử dụng Google Shopping ngày càng cao, các khóa học Marketing sẽ mang đến cho các bạn học viên không những biết cách triển khai Google Shopping mà còn biết cách kết hợp Google Shopping với các kênh Online Marketing khác để tạo ra hiệu quả cao nhất.

Trong khi Google Adwords có mức cạnh tranh rất cao thì Google Shopping đang là lựa chọn quảng cáo hiệu quả của nhiều người làm Marketing Online, do lợi thế về: Vị trí hiển thị (Hiển thị ở vị trí đầu tiên trên kết quả tìm kiếm), Cách thức hiển thị (Hiển thị đầy đủ hình ảnh, giá cả, thông tin cơ bản) giúp thu hút khách hàng hơn, Mức độ cạnh tranh chưa cao. Những điều này khiến cho Google Shopping sẽ là tính năng PHẢI-TRIỂN-KHAI đối với tất cả những người đang chạy quảng cáo Marketing Online ngay từ bây giờ.

Bạn nhận được gì sau khóa học?

  • Cách thức triển khai Google Shopping chính xác và hiệu quả nhất. 
  • Học cách tối ưu Google Shopping để luôn chiến thắng đối thủ. 
  • Biết cách kết hợp Google Shopping và các kênh Marketing Online khác 
  • Đưa sản phẩm tiếp cận tốt hơn với khách hàng, gia tăng doanh số.
khoa-hoc-google-ads-online-2

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn top 10 khóa học google ads online tốt nhất. Nếu có đam mê bạn cũng nên tham gia một 10 khóa học trên nhé, vì các khóa học Google Ads online thật sự cần thiết trong thời đại quảng cáo phát triển trên nền tảng Internet như hiện nay.  Khóa học Google Adwords Online mà chúng tôi vừa điểm tên biết đâu có thể cứu cánh doanh nghiệp của bạn vực dậy doanh thu sau khủng hoảng kinh tế do dịch Covid-19. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo