Top 5 mã giảm giá Lazada siêu chiết khấu

5.0  (1 bình chọn)
 1,213

Mã giảm giá Lazada luôn là điểm thu hút của các tính đồ khi săn sale. Ở Lazada mã giảm giá được biết đến là những ưu đãi thuộc sàn thương mại điện tử Lazada. Nó còn được gọi với các tên khác như Voucher Lazada hay Coupon Lazada. Những ưu đãi này có chức năng giúp khách hàng có thể tiết kiệm được 1 phần chi phí khi mua sắm online trên hệ thống.

Dưới đây là Top 5 mã giảm giá Lazada siêu chiết khấu mà các tính đồ săn sale cần biết để phục vụ cho công cuộc mua sắm của mình.

1

Mã giảm giá(mã nhập kí tự hoặc mã dạng sưu tầm)

15/02/2023

 Chỉnh sửa

Dạng ký tự

Khi đến giờ mã có hiệu lực bạn cần phải nhập ký tự mã vào ô Nhập mã giảm giá tại bước Đặt hàng cuối cùng để mã được áp dụng vào đơn hàng. Mã giảm giá dạng ký tự trên Lazada chỉ xuất hiện vào những dịp Sale lớn. Do đó, loại mã này thường không có nhiều. Tuy nhiên, nếu các bạn chịu khó săn Sale sẽ bắt gặp dạng mã này nhiều hơn.

Dạng sưu tầm

Mã giảm giá dạng sưu tầm trên Lazada thường không có ký tự cụ thể. Người mua chỉ cần bấm vào Sưu tầm hoặc Thu thập là chúng sẽ được lưu về ví Voucher của bạn. Khi đặt hàng và thanh toán, hệ thống sẽ tự động áp mã giảm giá sưu tầm khi đơn hàng của bạn đủ điều kiện sử dụng.

Lưu ý: Với loại mã dạng sưu tầm, sau khi Thu thập thành công voucher vào Ví, voucher đó sẽ là của bạn. Bạn chỉ cần chờ đến giờ voucher có hiệu lực là sử dụng thôi. 

Mã giảm giá(mã nhập kí tự hoặc mã dạng sưu tầm)
Hướng dẫn nhập mã
2

Mã freeship Lazada

15/02/2023

 Chỉnh sửa

Mã này sẽ bao gồm các voucher giúp người mua có thể tiết kiệm được chi phí vận chuyển khi đặt hàng. Tại Lazada, mã miễn phí vận chuyển phổ biến nhất là FreeShip MAX.

Đây là những mã giảm giá được Lazada phát hành chỉ áp dụng trên phí ship của sản phẩm. Hiện tại loại mã freeship phổ biến nhất trên Lazada là mã Freeship MAX. Đó là sự hợp tác giữa nhà bán hàng và Lazada nhằm giảm giá phí vận chuyển và người mua hàng sẽ được lợi nhiều nhất

Những sản phẩm có thể áp dụng mã FreeShip Max sẽ có logo “Freeship Max” trên hình ảnh sản phẩm. Bạn chỉ cần dùng công cụ tìm kiếm của Lazada và chọn bộ lọc freeship sẽ thấy những sản phẩm này. Những mã Freeship Lazada sẽ có màu xanh, để cho voucher Freeship Max vào Ví bạn chỉ cần nhấn Thu thập là được. Sau khi thu thập thành công, voucher freeship Max sẽ tự động áp dụng nếu đơn hàng thỏa mãn điều kiện.

Mã freeship Lazada
Mã freeship Lazada
3

Mã từ nhà bán hàng

15/02/2023

 Chỉnh sửa

Mã này sẽ bao gồm các voucher giảm giá do chủ gian hàng, thương hiệu đang buôn bán tại đây tự bỏ ngân sách ra để tổ chức. Tất nhiên, mã giảm giá do gian hàng nào phát hành sẽ chỉ áp dụng được do gian hàng đó. Thậm chí có những mã chỉ áp dụng với một số sản phẩm trên shop thôi.

Mã shop thì có nhiều cách sưu tầm. Bạn có thể vào thẳng shop để sưu tầm, có thể tìm trên mục “Mã giảm giá” của Lazada, hoặc từ mục chi tiết sản phẩm cũng có. Tìm thấy mã, bạn nhấn “Thu thập” để cho voucher vào ví là được. Hệ thống cũng sẽ tự động áp dụng khi đơn hàng thỏa mãn điều kiện.

4

Voucher tích lũy

15/02/2023

 Chỉnh sửa

Không phải lúc nào bạn cũng có thể sử dụng voucher tích lũy. Chương trình voucher tích lũy chỉ được tung ra vào những chương trình khuyến mãi lớn của Lazada. Bạn sẽ thu thập voucher tích lũy từ trước khuyến mãi và cả trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi.

Mã này thường được tung ra từ các chương trình ưu đãi lớn do Lazada tổ chức. Người mua hàng có thể sưu tầm chúng mỗi ngày và sử dụng chung với các mã giảm giá khác nhau. Đặc biệt, nếu các bạn sưu tầm được nhiều Voucher tích lũy thì sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí. Tuy nhiên, giới hạn tích lũy sẽ có giới hạn. 

Không phải sản phẩm nào cũng có thể áp dụng voucher tích lũy Lazada nhé. Chỉ có sản phẩm có logo của chương trình mới sử dụng được.

Voucher tích lũy Lazada thường có 2 loại sau:

  • Giảm 100K cho mỗi 1.2 triệu áp dụng với sản phẩm điện tử công nghệ
  • Giảm 15K cho mỗi 150K áp dụng với các sản phẩm còn lại
Voucher tích lũy
Voucher tích lũy Lazada
5

Voucher từ đối tác thanh toán(mã từ ví điện tử, mã từ ngân hàng)

15/02/2023

 Chỉnh sửa

Mã này bao gồm các voucher được các đối tác thanh toán phát hành như: ngân hàng, ví điện tử, thẻ visa,… Nó sẽ chỉ được áp dụng khi người mua chọn hình thức thanh toán tương ứng. Đây là những voucher đến từ các đối tác ngân hàng hoặc các ví điện tử liên kết với Lazada. Những mã này chỉ có hiệu lực khi bạn dùng thẻ hoặc ví tương ứng với mã đó để thanh toán

Voucher từ đối tác thanh toán(mã từ ví điện tử, mã từ ngân hàng)
MGG từ đối tác

Bài viết trên đã cung cấp thông tin chi tiết về voucher của Lazada nổi bật với chiếc khấu siêu hời cho mọi người. Hy vọng mọi người có thể thu nhập được càng nhiều mã giảm giá Lazada để tiết kiệm được nhiều chi phí khi mua sắm hàng online nhé.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo