Top 10 nước nhỏ mắt nhân tạo đảm bảo chất lượng uy tín nhất hiện nay

5.0  (1 bình chọn)
 420

Bạn đang gặp vấn đề về mắt, có xuất hiện biểu hiện khô, nóng rát, nổi cộm, khó chịu dẫn đến căng thẳng, và bạn chưa biết điều trị. Chúng tôi sẽ mách cho bạn một sản phẩm để giải quyết các vấn đề trên. Đó là nước nhỏ mắt nhân tạo. Hãy tìm hiểu về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

1

Thuốc nhỏ mắt V. Rohto Dry Eye

 Chỉnh sửa

Thương hiệu thuốc nhỏ mắt Rohto của Nhật Bản đã quá quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt. Nổi bật và được nhiều người đang dùng nhất hiện nay là dòng V. Rohto Dry Eye cung cấp độ ẩm, dưỡng ẩm cho mắt.

Mắt thiếu ẩm gây khô là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến căng tức, nhức mỏi mắt và hàng loạt các vấn đề liên quan. Sử dụng thuốc nhỏ mắt V. Rohto Dry Eye bổ sung nước mắt nhân tạo để tạo độ ẩm cho mắt khô, mắt mỏi, mắt mờ (do có nhiều ghèn). Hơn nữa, sản phẩm còn có tác dụng ngăn ngừa các bệnh về mắt, giảm cảm giác khó chịu khi bơi lội hoặc tiếp xúc với môi trường quá nhiều khói bụi.

nuocmatnt-1
Ưu đãi tốt nhất

56.000 VNĐ

Xem tại rohto

2

Nước mắt nhân tạo Optive

 Chỉnh sửa

Optive là dung dịch nhỏ mắt, loại nước mắt nhân tạo nổi tiếng của Mỹ. Sản phẩm giúp giảm bớt trạng thái khô, kích ứng hay đau ngứa mắt, giữ cho đôi mắt luôn ẩm, trơn. Thuốc Optive cũng làm giảm tạm thời cảm giác nóng rát, bảo vệ mắt, tránh kích ứng mắt. Sản phẩm thường được chỉ định sử dụng sau phẫu thuật về mắt.

nuocmatnt1
Ưu đãi tốt nhất

229.000 VNĐ

Xem tại Shopee

3

Nước mắt nhân tạo Sanlein

 Chỉnh sửa

Nước mắt nhân tạo Sanlein được sản xuất bởi công ty Santen Nhật Bản. Thành phần chính gồm Natri Hyaluronate, Aminocaproic Acid, Disodium Edetate, Benzalkonium Cl...có tác dụng hỗ trợ điều trị loạn biểu mô giác mạc, kết mạc do hội chứng Sicca (mắt khô) hoặc các bệnh ngoại lai do phẫu thuật, sử dụng thuốc hay tổn thương mắt do dùng kính áp tròng.

nuocmatnt2
Ưu đãi tốt nhất

4

Thuốc nhỏ mắt Systane Ultra

 Chỉnh sửa

Thuốc nhỏ mắt Systane Ultra một trong 10 loại nước mắt nhân tạo tốt nhất, được yêu thích tin dùng tại nhiều quốc gia trên toàn cầu. Systane Ultra bổ sung nước mắt nhân tạo giúp giữ ẩm cho mắt tốt nhất, khắc phục nhanh chóng triệu chứng khô mắt, nóng hoặc ngứa hay khi có dị vật trong mắt, làm giảm kích ứng hoặc rát mắt do khô mắt gây ra.

Cơ chế tác dụng của sản phẩm này là nhờ thành phầnchứa Polyethylene glycol và Propylene glycol hydrogel (gel thân nước) có đặc tính làm tăng độ nhầy và khả năng bám dính trên bề mặt nhãn cầu, duy trì độ ẩm giúp cho mắt không bị khô. Nhờ đó giảm các triệu chứng khó chịu, kích ứng do khô mắt.

nuocmatnt3
Ưu đãi tốt nhất

5

Nước mắt nhân tạo Vismed

 Chỉnh sửa

Nếu bạn là người làm những công việc phải hoạt động mắt liên tục trong nhiều giờ liền hoặc tiếp xúc với mắt tính thường xuyên thì tình trạng khô mắt, mỏi mắt là khó tránh khỏi. Nếu không có biện pháp chăm sóc mắt và bảo vệ sức khỏe đôi mắt thì thị lực suy giảm rất nhanh.

Sử dụng nước mắt nhân tạo Vismed giúp làm giảm cảm giác khó chịu đồng thời hỗ trợ bảo vệ mắt khỏi các tác nhân gây kích ứng. Sản phẩm này cũng được dùng để điều trị rối loạn biểu mô giác - kết mạc, ội chứng Sicca (mắt khô) và các bệnh ngoại lai do phẫu thuật, do thuốc, chấn thương và mang kính tiếp xúc.

nuocmatnt4
Ưu đãi tốt nhất

6

Nước nhỏ mắt nhân tạo Cationorm

 Chỉnh sửa

Giữa hàng trăm loại nước mắt nhân tạo trên thị trường, nếu bạn còn băn khoăn chưa biết chọn sản phẩm nào thì nước mắt nhân tạo Cationorm cũng là một gợi ý không tồi. Trong thuốc Cationorm có chứa các nhũ tương dưỡng ẩm và bôi trơn nhãn cầu. Nhờ đó bảo vệ bề mặt mắt và giảm kích ứng do khô mắt gây ra, đặc biệt là với những người sử dụng kính áp tròng hay do điều kiện môi trường.

nuocmatnt5
Ưu đãi tốt nhất

260.000 VNĐ

Xem tại Shopee

7

Thuốc nhỏ mắt làm trơn mắt Refresh Tears

 Chỉnh sửa

Một trong 10 loại thuốc nhỏ mắt hay cũng là nước mắt nhân tạo tốt nhất hiện nay là Refresh Tears. Sản phẩm giúp làm trơn mắt, giảm cảm giác khô mắt, nóng rát, kích ứng do mắt tiếp xúc nhiều với gió và ánh nắng mặt trời. Bên cạnh công dụng làm sạch mí và nhãn cầu, thuốc còn đảm bảo niêm mạc không bị mất nước, dưỡng ẩm cho mắt và đem lại cảm giác dễ chịu đồng thời bảo vệ mắt không bị tổn thương và nhiễm trùng do các vật thể lạ khác.

nuocmatnt6
Ưu đãi tốt nhất

75.000 VNĐ

Xem tại thuocthat

8

Nước mắt nhân tạo Gilan Comfort

 Chỉnh sửa

Gilan Comfort là nước mắt nhân tạo được sản xuất tại Nga. Nó có độ nhớt cần thiết và độ kết dính cao. Vì thế khi nhỏ thuốc sẽ tạo một lớp màng bao phủ nhãn cầu, hạn chế hiện tượng bốc hơi nước của màng phim nước mặt.

Khi mắt có một lớp màng bọc bảo vệ thì sẽ không bị khô đồng thời hỗ trợ bảo vệ mắt khỏi các tác nhân gây hại như ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử hay làm việc trong môi trường máy lạnh, không khí khô.

nuocmatnt7
Ưu đãi tốt nhất

310.000 VNĐ

Xem tại Shopee

9

Nước nhỏ mắt nhân tạo Eyelight Tears

 Chỉnh sửa

Nước nhỏ mắt nhân tạo Eyelight tears ngoài có công dụng của nước mắt nhân tạo thì còn hỗ trợ làm sạch mắt, loại bỏ bụi bẩn và dị nguyên khiến mắt khó chịu, nóng rát. Sản phẩm cũng giúp làm dịu các triệu chứng khô nóng, đỏ mắt, đau mắt trong các trường hợp như đi đường xa, bơi lội, sử dụng máy tính liên tục trong nhiều giờ liền,...

nuocmatnt8
Ưu đãi tốt nhất

10

Nước mắt nhân tạo Nhật Bản Soft Santear

 Chỉnh sửa

Một sản phẩm nữa đến từ Nhật Bản được người tiêu dùng đánh giá cao là nước mắt nhân tạo Soft Santear. Sản phẩm bổ sung thêm các thành phần dưỡng ẩm, hỗ trợ chăm sóc mắt tốt nhất, cải thiện tình trạng căng, mỏi mắt, khô mắt. Hơn nữa còn cải thiện, bảo vệ chức năng của màng phim.

nuocmatnt9
Ưu đãi tốt nhất

150.000 VNĐ

Xem tại roku

Trên đây là top loại nước nhỏ mắt nhân tạo tốt nhất được sử dụng phổ biến hiện nay cũng như các thông tin cần thiết liên quan đến sản phẩm chăm sóc mắt này. Hy vọng bài viết đã chia sẻ cho bạn những thông tin hữu ích!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo