Top 10 Địa chỉ mua sách tiếng anh HCM giúp người đọc rèn luyện năng cao kỹ năng

5.0  (1 bình chọn)
 563

Ngày nay, tiếng Anh đã trở thành một trong những ngôn ngữ không thể thiếu trong giao tiếp hay làm việc với người nước ngoài. Tại Sài Gòn, nếu bạn vẫn chưa thể nói tiếng Anh hoặc học tiếng Anh chưa tốt thì hãy cố gắng tập trung cải thiện tình trạng này vì đây là một thành phố năng động và tiếng Anh cần tiếp cận với văn hóa thế giới và ứng dụng. Nếu trình độ tiếng Anh của bạn chưa tốt thì hãy cố gắng tập trung cải thiện tình hình này. Để giúp các bạn trên lộ trình rèn luyện hiệu quả hơn, chúng tôi xin chia sẻ một số địa chỉ mua sách tiếng anh HCM được nhiều người biết tới.

1

Nhà sách Phương Nam

 Chỉnh sửa

Hệ thống nhà sách Phương Nam hình như không còn xa lạ gì với các bạn trẻ ở TP.HCM khi mà mỗi quận đều có một đến hai chi nhánh. Mặc dù mỗi nơi có cách bày trí riêng nhưng nhìn chung đều có đủ các đầu sách cho mọi lứa tuổi. Sách ngoại ngữ được đặt ở một khu vực riêng giúp độc giả dễ dàng tìm đọc, tại đây bạn có thể mua những cuốn từ điển hay giáo trình tiếng Anh cho các nhu cầu như luyện thi TOEIC, IELTS, luyện nghe, luyện từ vựng, ngữ pháp, cả những sách dành cho người đi làm luyện nói cấp tốc nữa. Tuy nhiên, nhìn chung ở Phương Nam đa phần là các sách tiếng Anh về kinh tế, tiểu thuyết tiếng Anh, tâm lý giáo dục phục vụ cho đối tượng đã am hiểu loại ngôn ngữ này một cách thành thạo.

Địa chỉ:

Nhà sách Phương Nam Lê Lợi - Lầu 4, gian 3-4-5 Sai Gon Center Tower, Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

Nhà sách Phương Nam Đại Thế Giới - 105 Trần Hưng Ðạo B, phường 6, quận 5, TP.HCM

Nhà sách Phương Nam Phú Mỹ Hưng - S1 S2 S3 Sky Garden 1, Nguyễn Văn Linh, quận7, TP.HCM

Nhà sách Phương Nam Nguyễn Thái Sơn - 86A Nguyễn Thái Sơn, phường 3, quận Gò Vấp, TP.HCM

Website: http://nhasachphuongnam.com/

Facebook: https://www.facebook.com/NhasachPhuongNam

dcsachtienganh1
2

 Chỉnh sửa

Một trong những nhà sách có tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh phải kể đến Fahasa. Nơi đây là thiên đường sách với vô vàn các thể loại khác nhau và được cập nhật một cách thường xuyên, liên tục. Bước vào hiệu sách bạn chỉ cần liếc qua các mục chính và sẽ tìm ngay được nhóm sách mình cần quan tâm. Ví dụ bạn muốn mua sách về Thiên văn hãy tìm đến mục sách "khoa học kĩ thuật"... Còn sách tiếng Anh thì ghé qua "Sách ngoại ngữ" nhé. Tại đây bày bán những đầu sách cho thiếu nhi, các cấp I, II, III, sách luyện thi... Đặc biệt ở đây luôn có chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho từng loại, các bạn có thể tham khảo một số cuốn sau:

Chiến lược học tiếng Anh thành công cho người Việt (tác giả Victoria Quỳnh Giang): 60.000 đồng/cuốn.

Cẩm nang cấu trúc câu tiếng Anh: 75.000 đồng/cuốn.

Các lỗi thường gặp trong tiếng Anh: 65.000 đồng/cuốn.

Khi đến mua bạn sẽ có thể nhận được các mã giảm giá hoặc những ưu đãi hấp dẫn từ Fahasa, cùng nâng cao khả năng ngoại ngữ của mình và nhận quà nào.

Địa chỉ:

60 - 62 Lê Lợi, quận 1, TP.HCM

Siêu thị Lotte Mart (lầu 1) - 469 Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM

201 Phan Đình Phùng, quận Phú Nhuận, TP.HCM

04 Tô Ngọc Vân, phường Linh Tây, quận Thủ Đức,TP.HCM

364 Trường Chinh, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM

Website: http://www.fahasasg.com.vn/

Website đặt hàng online: https://www.fahasa.com/

Điện thoại: (028) 3 8225 446

dcsachtienganh2
3

Nhà sách Tiki

 Chỉnh sửa

Có thể bạn sẽ mất niềm tin bởi những sản phẩm thời trang online nhưng đối với sách thì có thể hoàn toàn yên tâm khi mua tại Tiki.vn. Là đơn vị phân phối nhiều sách hay và bổ ích, đơn vị này không ngừng phát triển và nâng cao tính chuyên nghiệp của mình. Vì bán online nên sách mua tại Tiki thường rẻ hơn từ 10% đến 20% so với những nhà sách trong thành phố đặc biệt là sách tiếng Anh. Cách mua bán cũng rất đơn giản, chỉ cần truy cập vào website sau đó tìm đến thể loại sách ngoại ngữ và tên sách hoặc nhập trực tiếp tên sách tiếng Anh vào ô tìm kiếm. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo những thẻ học tiếng Anh hay Flashcard giúp ghi nhớ nhanh từ vựng, ngữ pháp hoặc mua thêm đĩa CD để cải thiện kĩ năng nghe.

Website: https://tiki.vn

 

dcsachtienganh3
4

Nhà sách Nguyễn Văn Cừ

 Chỉnh sửa

Một địa chỉ tin cậy cho những bạn mất gốc tiếng Anh và cần ôn lại hay không có thời gian đến trung tâm luyện thi và muốn tự học ở nhà đó chính là nhà sách Nguyễn Văn Cừ. Có mặt ở hầu hết các quận huyện trong thành phố Hồ Chí Minh từ quận 1, quận 3 cho đến Hóc Môn, Bình Chánh, Thủ Đức... Nhà sách Nguyễn Văn Cừ đem đến cho độc giả một lượng sách khổng lồ, đa dạng và phong phú. Sách ngoại ngữ ngoài tiếng Anh còn có Tiếng Hoa, tiếng Nhật, tiếng Pháp, tiếng Hàn... Nội dung sách tiếng Anh ở đây chủ yếu là giúp độc giả lấy lại kiến thức đã mất và rèn luyện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết một cách hiệu quả. Những sách hay các bạn có thể tham khảo:

Bí quyết luyện nghe, nói tốt nhất trong kỳ thi TOEFL (nhóm biên soạn Hồng Đức): 135.000 đồng/cuốn.

Cách thành lập câu hỏi trong tiếng Anh (tác giả Văn Hào): 70.000 đồng/cuốn.

Địa chỉ:

104 Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM

Số 10, đường 3 tháng 2, phường 12, quận 10, TP.HCM

Số 573 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Đông, quận 2, TP.HCM

273 An Dương Vương, phường 3, quận 5, TP.HCM

Website: http://sachthanhnghia.com/

Email: [email protected]

Điện thoại: (028) 62988 124

dcsachtienganh4
5

Nhà sách Nhân Văn

 Chỉnh sửa

Nhân Văn là một trong những nhà sách được thành lập khá lâu tại Sài Gòn, ngoài những ấn phẩm truyền thống được phát hành như truyện, hồi ký, sách khoa học, sách viết về con người và xã hội thì danh mục sách tiếng Anh cũng được nhiều độc giả ghé thăm. Nguồn sách tương đối phong phú nhưng chủ yếu phục vụ đối tượng học sinh, sinh viên, sách tiếng Anh bổ trợ cho các lớp, luyện thi vào các trường chuyên hoặc luyện thi đại học...

Địa chỉ:

1 Trường Chinh, phường 11, quận Tân Bình, TP.HCM

A6-A7-A8, Quang Trung phường 12, quận Gò Vấp, TP.HCM

245, Lũy Bán Bích, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TP.HCM

Website: http://www.nhanvan.com.vn

Điện thoại: (028) 38490048

dcsachtienganh5
6

Nhà sách Pasteur

 Chỉnh sửa

Nếu những siêu thị hay nhà sách tên tuổi thường bán nhiều thể loại hỗn hợp kèm theo dụng cụ học sinh, văn phòng phẩm... thì tại nhà sách Pasteur bạn sẽ chỉ thấy toàn sách ngoại ngữ mà thôi. Nơi đây bày bán hơn 10 loại sách ngoại ngữ khác nhau và tiếng Anh được giới trẻ chọn mua nhiều hơn cả. Các đầu sách mà Pasteur đảm nhận gồm có: IELTS, TOEFL, luyện nghe, luyện đọc, luyện viết, luyện dịch,ngữ pháp, luật pháp, phát âm, giáo trình, kỹ năng chung, từ điển... Hãy cân nhắc xem mục tiêu của mình đang là gì và lên kế hoạch chọn mua những cuốn sách hay và ý nghĩa để luyện nhé. Một ưu đãi cực hấp dẫn cho những bạn sinh viên đó là sách ở đây phần đa được bán thấp hơn giá bìa từ 10%-15%, có thể bao bọc lại miễn phí. Sẽ thật tuyệt vời khi cầm trên tay cuốn sách mình yêu thích được bao bọc cẩn thận phải không nào. Hãy ghé nhà sách Pasteur ngay hôm nay nhé.

Địa chỉ: 278 Pasteur, phường 6, quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 02838229569

Website: http://nhasach204pasteur.com/

dcsachtienganh6
7

Nhà sách Cá Chép

 Chỉnh sửa

Đã bao giờ bạn ghé qua hoặc nghe nói đến nhà sách Cá Chép chưa, Một nhà sách cực "chất" và giá cực "sinh viên" nằm ngay tại. Nơi này không bán nhiều ấn phẩm, không đa dạng hóa các mặt hàng như nhà sách Nhân Văn hay Fahasa, đổi lại nó là không gian dành riêng cho những người đọc sách "chuyên nghiệp". Nói đến sách ngoại văn phải tìm đọc ngay những tác phẩm kinh điển như Dangerous Liaisons, Love Rosie hay Robin Hood... hoặc những cuốn giáo trình chuyên môn đầy sức hút mà chỉ những người có nền tảng ngôn ngữ vững chắc mới cảm nhận được. Cũng như nhiều nhà sách khác, Cá Chép thường xuyên giảm giá vào những dịp đặc biệt hoặc với những sách đặc biệt. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu một cuốn tiểu thuyết nước ngoài mình đam mê với giá sinh viên tại nhà sách Cá Chép nhé.

Địa chỉ:

211-213, Võ Văn Tần, quận 3, TP.HCM

223 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM

Điện thoại: (028) 62 906 951

Website: http://cachep.vn/

dcsachtienganh7
8

Nhà Sách Ngoại Văn BOA

 Chỉnh sửa

Có một nhà sách nào mà không gian vừa đẹp, giá thành rẻ lại nhiều sách hay không. Câu trả lời là có, giới thiệu với những bạn đam mê đọc tiểu thuyết, hồi kí hay tìm kiếm ý tưởng từ những sách ngoại văn một nhà sách nhỏ xinh nằm gần hồ con rùa - nhà sách Books of Awesome. Với không gian ấm cúng, thể loại sách được tuyển chọn khá kỹ lưỡng và cập nhật thường xuyên, Books of Awesome trở thành điểm hẹn quen thuộc của nhiều độc giả trong thành phố, tại đây bạn có thể tìm thấy sách của Haruki Murakami, Orhan Pamuk, Austin hoặc phiên bản tiếng Anh của Harry Potter... Người đọc như đắm chìm vào thế giới của ngôn ngữ, của kiến thức và cả đặc biệt là giá thành của chúng chỉ từ 100.000 đồng/cuốn đến 250.000 đồng/cuốn. Mức giá này có lẽ không phải quá cao so với những độc giả yêu sách phải không nào.

Địa chỉ: 79/12 Nguyễn Hữu Cầu, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 0909892312

Facebook: https://www.facebook.com/BOA.Bookstore/

Website: https://boabookstore.com/

dcsachtienganh8
9

Ixora Bookshop - Chuyên sách ngoại văn

 Chỉnh sửa

Dành cho những ai thường xuyên đón đọc các ấn phẩm ngoại văn "nóng hổi" của thế giới, Ixora Bookshop - nhà sách cho những người yêu ngoại văn. Nếu bạn cần một chiến lược kinh doanh tốt, bạn muốn một kế hoạch quản lý hoàn hảo như Steve Jobs thì hãy mua sách tại Ixora Bookshop, đơn giản đang "hóng" cuốn tiểu thuyết sắp ra và không biết mua chúng ở đâu, hãy liên hệ với Ixora Bookshop và còn rất nhiều chuyên mục khác nữa. Tuy thành lập không lâu nhưng đến nay Ixora Bookshop đã nhận được sự yêu mến của nhiều độc giả thậm chí là trở thành khách hàng thân thiết.

Địa chỉ: 878 Lê Đức Thọ, quận Gò Vấp, TPHCM

Điện thoại: 0903919156

Email: [email protected]

Facebook: https://www.facebook.com/pg/Ixorabookstore/

dcsachtienganh9
10

Nhà sách Ngoại văn

 Chỉnh sửa

Đúng như tên gọi, nhà sách Ngoại Văn trên đường Nguyễn Văn Trỗi chuyên cung cấp các sản phẩm sách nước ngoài chủ yếu là giáo trình, sách luyện Ielts, luyện đọc Oxford và sách tư duy, kinh doanh quản lý tài chính...Đối tượng mua sách tại đây chủ yếu là những người đi làm, đang trong giai đoạn ôn thi hoặc tìm kiếm một số sách văn học nước ngoài. Giá thành trung bình thường từ 70.000 đồng đến 250.000 đồng/cuốn, đối với những sách dày hơn hoặc kiến thức chuyên sâu thì giá cao hơn từ 50.000 đồng đến 100.000 đồng tùy theo sản phẩm.

Địa chỉ: 14C Đặng Văn Ngữ, phường 10, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: 0939 969 706

Email: [email protected]

Website: http://nhasachngoaivan.vn/

dcsachtienganh10

Qua những địa chỉ mua sách tiếng anh HCM trên mọi người có thể tham khảo và tìm cho mình một nhà sách tin cậy, đáp ứng nhu cầu mua sắm của bản thân. Nhờ vậy, bạn sẽ có thêm nhiều điều kiện tìm mua sách nâng cao trình độ tiếng anh của mình một cách nhanh chóng.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo