Top 8 Những loại sáp wax lông an toàn hiệu quả dễ sử dụng nhất hiện nay

5.0  (1 bình chọn)
 1,537

Hiện nay wax lông đã là một trong những phương pháp lý tưởng giúp chị em xóa bỏ lông nhanh chóng thay vì là cạo lông như trước. Vì nó không chỉ có độ hiệu quả cao mà còn giúp cho làn da của bạn cũng trở nên mềm mịn hơn rất nhiều. Sáp wax lông là một phương pháp là một trong những phương pháp được rất nhiều chị em lựa chọn thay vi là đến spa đắt đỏ. Và trên thị trường hiện nay đã cho ra đời rất nhiều các sản phẩm wax lông với nhiều mức giá khác nhau. Sau đây chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn top những sản phẩm sáp wax lông bằng sáp sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được ví tiền lại tự tin diện những trang phục sexy trong mùa hè này.

Đánh giá sáp wax lông có tốt không?

Thông thường thì các sản phẩm sáp wax lông nóng hoặc lạnh đều có thể sử dụng cho các vùng nách, tay, chân, bikini… Vì nó vừa có thể lấy sạch đi các vùng lông khỏe, vừa không gây đau đớn trong cả quá trình thực hiện cách wax lông bằng sáp nóng. Vậy các dòng sáp này có ưu điểm gì lại thu hút được nhiều chị em sử dụng đến vậy.

Có thể lấy đi tận gốc các sợi lông trên bề mặt: Vì sáp có cơ chế làm nóng nên khi apply sản phẩm lên trên bề mặt da sẽ và giãn nở lỗ chân lông ra giúp bạn dễ dàng loại bỏ tận gốc các sợi lông chỉ ngắn 1mm bất kỳ vùng da nào.

Làm dịu da và ít bị đỏ rát: Vì nó có thành phần được chiết xuất từ tự nhiên nên khi wax sẽ không xuất hiện tình trạng bị kích ứng da. Vì thế khi đã wax lông xong cũng không gây đau đớn và bị đỏ rát gì. Đồng thời bạn cũng có cảm nhận được độ dịu của da khi wax ở các vùng bikini và mặt.

Có nhiều loại cứng mềm khác nhau: Đây sẽ là một sự lựa chọn khá hay ho dành cho bạn nếu như không muốn các loại sáp hạt cứng thì có thể dùng mềm để tiện cho việc tẩy sạch lông.

Mọc thưa và nhạt màu hơn: Sau khi đã sử dụng cách làm sáp wax lông rồi bạn sẽ thấy rất rõ được độ tẩy sạch lông nhanh và tiện như thế nào. Đồng thời khả năng mọc lông lại cũng chậm hơn, thưa hơn và nhạt hơn rất nhiều.

1

Sáp wax lông nóng cho da nhạy cảm Jax Wax 100g

 Chỉnh sửa

Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một sản phẩm được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên mà lại có khả năng làm sạch các sợi lông trên bề mặt da hiệu quả thì có thể tham khảo ngay dòng sáp wax nóng Jax Wax đến từ Úc. Vậy điều gì đã khiến cho nhiều chị em tin dùng sản phẩm này đến vậy. Đầu tiên chắc chắn phải nói đến khả năng làm sạch lông cực kỳ hiệu quả của nó. Bạn chỉ mất khoảng 30s – 1 phút là đã có thể làm sạch mọi vùng lông nách, tay chân, lông mặt, vùng bikini,… cực tốt rồi.

Tiếp đến chính là khả năng lấy các sợi nang lông cứng một cách nhẹ nhàng và không gây đau đớn. Khi lông mọc lên cũng sẽ thấy thưa dần, mỏng và nhạt hơn so với lần wax đầu tiên. Hơn thế nữa, sản phẩm này còn có khả năng diệt khuẩn cực tốt và lấy sạch đi các tế bào chết trên da hiệu quả. Từ đó sẽ giúp cho da thêm trắng mịn hơn. Đương nhiên là sản phẩm này sẽ không gây kích ứng da vì nó được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên.

sapwaxlong1
Ưu đãi tốt nhất

392.978 VNĐ

Xem tại Lazada

2

Sáp wax lông nách Duen Waxing Beans

 Chỉnh sửa

Và sản phẩm thứ 2 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn chính là sản phẩm sáp wax lông nách Duen Waxing Beans. Với khả năng bám lông trong khoảng 80 – 90% cùng thời gian khô là 30 – 60s sẽ giúp cho bạn có thể tiết kiệm thời gian tối đa mà vẫn có thể đảm bảo được hiệu quả tẩy lông cực đỉnh. Mặt khác thời gian làm chảy sáp cũng cực kỳ nhanh kho bạn chỉ cần cho 1 lượng sáp nhất định và cho vào bát để cách thủ hoặc dùng lò vi sóng để giúp sáp tan chảy hết. Khi sáp đã tan hết sệt lại dạng lỏng và sờ thấy ấm ấm là bạn có thể dùng được rồi.

Hơn thế nữa, vì nó được làm từ thành phần mật ong nên sẽ giúp cho da có được một độ dưỡng nhất định khi dùng xong sáp. Và tất nhiên là khi wax lần thứ 2 bạn sẽ thấy phần lông mọc thưa, mỏng và nhạt màu hơn so với lần đầu wax. Trong trường hợp mà vùng da có thể bị đỏ lên khi wax chỉ là do độ ma sát với phần sáp và da thôi chứ không phải do kích ứng da. Ngoài ra, sản phẩm này còn có khả năng sát trùng da và se khít lỗ chân lông cực kỳ hiệu quả.

sapwaxlong2
Ưu đãi tốt nhất

80.000 VNĐ

Xem tại alamdep

3

Sáp triệt lông Coco Wax Bean

 Chỉnh sửa

Một dòng khác cũng đang được chị em đánh giá rất cao chính là dòng sáp triệt lông Coco Wax Bean. Thành phần cơ bản của dòng sáp này có chứa Rosin một tinh chất đã được chiết xuất từ cây thông cùng với một vài loại cây lá kim khác. Đồng thời sản phẩm còn được bổ sung thêm các thành phần có lợi cho da đến từ nguyên liệu làm từ hoa oải hương, hoa cúc. Từ đó giúp da sẽ trắng hồng và rạng rỡ hơn nữa

Vì sản phẩm này không có chứa các hóa chất tổng hợp và nhựa nên đảm bảo an toàn cho da. Và khi bạn sử dụng sáp lần đầu tiên sẽ đem tới cảm giác dễ chịu với những mùi hương dịu nhẹ, thư giãn. Đặc biệt các hạt sáp này được thiết kế dễ dàng làm nóng và tan chảy ra thành 1 loại sáp dẻo dễ thoa và nhanh khô. Bạn không phải mất thời gian dùng vải hay giấy để loại bỏ các sợi vi ô lông mà chỉ cần bóc sáo ra là xong. Người sử dụng cũng có thể lựa chọn các mùi hương khác nhau như là: cục dại, mật ong, hoa lavender, hoa hồng,…

sapwaxlong3
Ưu đãi tốt nhất

150.000 VNĐ

Xem tại Shopee

4

Sáp wax lông An Lành

 Chỉnh sửa

Sản phẩm nằm trong top 4 hiện nay chính là sáp wax An Lành. Nó không chỉ có thể loại bỏ tận gốc các nang lông cứng đầu mà còn giúp làm sạch khuẩn hiệu quả. Với thành phần được chiết xuất từ tự nhiên và không chứa các chất độc hại nên rất an toàn và lành tính. Vì thế nếu bạn muốn loại bỏ nhanh các sợi violong thì chắc chắn không nên bỏ qua em nó.

Sản phẩm này còn có thể làm se khít lỗ chân lông và làm lông mọc lại lâu hơn, mỏng hơn và nhạt hơn rất nhiều. Vì thế nên sáp wax lông An Lành này được dùng cho cơ thể như tay chân, nách, vùng bikini,.. rất tốt mà không gây bỏng rát hay kích ứng cho da. Mặt khác, trước khi bôi lên trên da thì bạn có thể phủ một lớp phấn rôm để lột bỏ dễ dàng. Sau khi wax xong sẽ bôi 1 lớp mỡ trăn lên để làm nhỏ lỗ chân lông và khiến cho nang lông bị yếu đi nhanh chóng.

sapwaxlong5
Ưu đãi tốt nhất

69.000 VNĐ

Xem tại Tiki

5

Sáp wax lông nóng Depilatory

 Chỉnh sửa

Sản phẩm cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến chính là sáp Depilatory. Sản phẩm này cũng được làm hoàn toàn từ tự nhiên với thảo dược và mật ong nên rất an toàn cho da. Đồng thời nó còn có thể loại bỏ nhanh các nang lông một cách triệt để và diệt khuẩn cực tốt.

Hơn thế nữa, sáp này còn hạn chế sự xuất hiện của lông và làm se khít lỗ chân lông hiệu quả. Sản phẩm này cũng không có mùi và rất dễ sử dụng. Nên nếu như bạn là người không thích mùi hương liệu hay mời tập wax đều dùng được.

sapwaxlong6
Ưu đãi tốt nhất

165.000 VNĐ

Xem tại Lazada

6

Sáp wax lông mật ong Horshion

 Chỉnh sửa

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sản phẩm triệt lông một cách triệt để và an toàn cho da thì sáp wax lông mật ong Horshion sẽ là một lựa chọn hợp lý. Sản phẩm này không những được chiết xuất từ thảo dược và mật ong mà còn nằm trong top đầu loại sáp wax nóng tốt nhất hiện nay. Và tất nhiên là có rất nhiều chị em đã bị chinh phục ngay từ lần wax đầu tiên. Vậy điều gì khiến sản phẩm này đã chiếm trọn được lòng tin của chị em đến thế.

Đầu tiên phải nói đến khả năng dưỡng da và diệt khuẩn tuyệt vời của nó. Tiếp theo chính là sản phẩm này cũng giúp làn da trắng sáng và mềm mại. Vì được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên nên không gây kích ứng da, không gây đau đớn và wax nhẹ nhàng. Đồng thời hạn chế được sự quay trở lại của lông và khi lông mọc lại cũng sẽ mềm hơn và nhạt màu hơn.

sapwaxlong7
Ưu đãi tốt nhất

65.000 VNĐ

Xem tại Lazada

7

Sáp wax lông sáp GiGi

 Chỉnh sửa

Nếu như bạn muốn tẩy lông nhanh trong vòng 1 phút 30 giây thì có thể cân nhắc ngay đến sản phẩm sáp wax sáp GiGi. Nó giúp tiêu diệt những sợi vi ô lông đánh ghét trong vòng tích tắc. Sản phẩm sẽ là một trải nghiệm hiệu quả và an toàn nhất dành cho bạn. Ưu điểm của sản phẩm này chính là giúp thu nhỏ lỗ chân lông, triệt tiêu nang lông và lông sẽ mọc lại trong thời gian ngoài.

Hơn thế nữa, sáp wax lông sáp GiGi này có thể sử dùng cho cơ thể hay mặt mà không gây đau rát và giúp cho làn da thêm mịn màng, trắng sáng. Với thành phần được làm từ mật ong nguyên chất, vitamin E, quả chanh,.. nên không gây kích ứng cho da mà còn đảm bảo an toàn cho vùng da sau khi triệt lông. Và trước khi sử dụng wax bạn có thể bôi trước phấn rôm lên trên da để việc wax được dễ dàng hơn.

sapwaxlong8
Ưu đãi tốt nhất

820.000 VNĐ

Xem tại Lazada

8

Sáp Wax Tẩy Lông Le'Orga

 Chỉnh sửa

Không cần dùng dao cạo, nhíp nhổ, bạn có thể triệt sạch lông ngay tại nhà với cảm giác dễ chịu, an toàn không gây kích ứng da cùng Gel Wax Tẩy Lông Le'Orga. Gel tẩy lông Le’Orga Wax Plus sẽ làm mềm mủn các chân lông bằng cách cách phá vỡ keratin (chất sừng) – một dạng cấu trúc protein chủ yếu hình thành nên các sợi lông, tóc. Từ đó dễ dàng làm rụng lông với một lực ma sát nhẹ nhàng nhất.

Thành phần:

Nhóm chất làm mềm, yếu lông: Calcium Hydroxide, Potasium Hydroxide, Thiglycolic acid

Nhóm chất làm mềm mịn và dưỡng ẩm cho da: mỡ cừu (Lanonlin) nhập từ Úc, chiết xuất sả.

Công dụng:

Tẩy sạch lông nhẹ nhàng, nhanh chóng không đau rát.

Không làm tổn thương da, dưỡng ẩm cho da.

Hướng dẫn sử dụng:

Bôi một lượng kem vừa đủ lên phần lên vùng da cần tẩy lông, thoa đều để chừng 5 - 10 phút, sau đó dùng khăn lau theo chiều lông mọc là bạn đã có một làn da sạch lông mịn màng.

Không bôi lên vết thương hở hoặc vùng lông mới cạo trước đó 72 giờ

Dùng khăn lau gel đi thay vì dùng que gạt, lông sẽ được lấy đi dễ dàng, rửa lại bằng nước ấm.

Đối với da nhạy cảm và vùng da nhạy cảm cần test lên vùng da nhỏ trước khi sử dụng sản phẩm

Rửa sạch vùng da vừa tẩy lông bằng nước ấm.

sapwaxlong9
Ưu đãi tốt nhất

235.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Mong rằng với bài viết chia sẻ trên đã giúp cho bạn hiểu thế nào là sáp wax lông cùng với những gợi ý về dòng wax lông tuyệt vời được nhiều chị em review nhiệt tình nhé. Bạn sẽ có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm sáp wax lông nách, tay, chân phù hợp với bản thân mình. Hy vọng thông qua bài viết này sẽ giúp các bạn có thể thông tin hữu ích về phương pháp tẩy lông bằng sáp wax lông này. Đồng thời cũng chọn lựa cho mình một sản phẩm phù hợp từ cả nhu cầu lẫn ví tiền của mình nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo