Top 20 sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh dưới 1 tuổi

5.0  (1 bình chọn)
 2,268

Hiện nay, việc sử dụng sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh dưới 1 tuổi là rất phổ biến, nhưng lựa chọn sữa là không hề đơn giản giữa hàng chục thương hiệu sữa xuất hiện trên thị trường hiện nay. Nhưng làm sao để chọn được loại sữa phù hợp với bé trong hàng loạt nhãn hiệu là điều quan trọng nhất mà các mẹ cần lưu ý. Khi tìm mua các loại sữa công thức, mẹ cần xem xét đến hình thức, các thành phần của sữa như hệ chất béo không dầu cọ, DHA, Vitamin E tự nhiên, Lutein và những dưỡng chất khác.

1

Sữa Dielac Alpha Step 1 (Việt Nam)

 Chỉnh sửa

Đây là dòng sữa cho bé do hãng Vinamilk ản xuất và có công thức cũng như những ưu điểm vượt trội thích hợp cho trẻ nhỏ ở Việt Nam. Thông thường thì các bà mẹ rất ít dùng những hãng sữa trong nước nhưng đây thực sự là một dòng sữa tốt mà bạn có thể cho con của mình dùng thử. Thêm nữa, giá cả của loại sữa này cũng không đắt đỏ mà ngược lại rất bình dân và vừa với túi tiền. Giá tham khảo cho một hộp sữa Dielac Alpha Step 1 900 gam cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi là khoảng 138.900 đồng

Sữa bột Dielac Alpha Step 1 bổ sung sữa non Colostrum và các vi chất Kẽm, Vitamin A, C, D để tăng cường sức đề kháng của trẻ nhỏ, chống lại bệnh tật, sự thay đổi thời tiết đột ngột,… cho trẻ luôn được khoẻ mạnh.

Chất xơ hòa tan Fos và hệ men vi sinh trong sữa giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng cường vi khuẩn có lợi, ức chế vi khuẩn có hại, giúp hệ tiêu hóa của trẻ khoẻ mạnh, dễ dàng hấp thu các dưỡng chất và hạn chế chứng tiêu chảy ở trẻ.

Hơn nữa, sữa bột Dielac Alpha Step 1 có chứa DHA, Choline, Omega 3 và Omega 6 rất tốt cho sự phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt và hệ thần kinh, trí não của trẻ.

 

sct1t-1

 

2

Sữa Milex cho trẻ dưới 1 tuổi (Đan Mạch)

 Chỉnh sửa

Các sản phẩm sữa Milex đến từ Đan Mạch được xem là lựa chọn hoàn hảo giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Khi mới sinh, hệ miễn dịch của bé vẫn còn yếu và bé dễ mắc bệnh. Sữa Milex bổ sung nucleotide và prebiotic giúp tăng cường sức khỏe cho hệ vi khuẩn đường ruột, qua đó bảo vệ sức khỏe và tăng khả năng chống lại bệnh tật của bé. Công thức sữa Milex cũng cung cấp DHA và ARA – đây là những dưỡng chất thiết yếu giúp tăng cường hệ miễn dịch và phát triển trí não cùng thị giác của bé.

Giá tham khảo cho một hộp sữa Milex nhập khẩu, 400 gam cho bé từ 0-6 tháng tuổi là 149.000 đồng.

sct1t1
3

Sữa Physiolac (Pháp)

 Chỉnh sửa

Hãng sữa này là một trong những loại sữa cho trẻ sơ sinh đặc biệt với thành phần chiết xuất từ một loại hoa quả ở Pháp, qua đó giúp sữa bám vào thành ruột và hạn chế tình trạng trào ngược ở trẻ sơ sinh. Sữa Physiolac cũng có rất nhiều loại khác nhau cho các bà mẹ tha hồ lựa chọn như sữa chống trớ, sữa chống tiêu chảy… Tuy nhiên, bạn cần phải pha ở nhiệt độ đúng theo hướng dẫn vì nếu cho nước hơn 40 độ C vào thì sữa sẽ bị vón cục, có váng béo nổi lên bề mặt.

Giá tham khảo cho một hộp sữa Physiolac 1er nhập khẩu, 400 gam cho bé từ 0-5 tháng tuổi là 200.000 đồng.

sct1t2
4

Sữa XO (Hàn Quốc)

 Chỉnh sửa

Sữa bột XO là sản phẩm của tập đoàn Namyang ở Hàn Quốc với 40 năm nghiên cứu và cho ra các dòng sản phẩm sữa thích hợp với người tiêu dùng. Sữa có công thức rất thích hợp cho trẻ còi xương, suy dinh dưỡng; trẻ kén ăn, chậm tăng trưởng; trẻ hay bị nôn trớ, táo bón, tiêu chảy…

Đặc biệt hơn, sữa còn giảm tối đa dị ứng sữa, giúp hệ tiêu hóa còn yếu của trẻ dễ dàng hấp thu dinh dưỡng hiệu quả nhờ công nghệ đạm sữa thủy phân phòng chống nôn trớ. Nhược điểm duy nhất là sữa có mùi hơi tanh và không thơm như nhiều dòng sữa khác nên có thể hơi khó uống đối với bé.

Giá tham khảo cho một hộp sữa XO 1 nhập khẩu, 400 gam cho bé từ 0-3 tháng tuổi là 230.000 đồng.

sct1t3
5

Sữa Nan (Nga)

 Chỉnh sửa

Một dòng sữa cho bé dưới 1 tháng tuổi khác cũng tốt không kém chính là sữa Nan đến từ Nga. Tuy dòng sữa này không có nhiều chất đạm như những loại sữa khác nhưng bù lại nó có công thức mát và có khả năng chống táo bón cho trẻ rất tốt. Hiện nay đa phần các loại sữa Nga đều chưa có dòng nhập khẩu chính thức mà chỉ là hàng xách tay về Việt Nam nên các bà mẹ cần tìm hiểu kỹ trước khi mua.

Sữa Nan có nhiều loại được nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho từng đối tượng (như bé nhẹ cân, thiếu tháng, bé tiêu chảy,.. hoặc các bé phát triển bình thường), nhưng đều có các đặc điểm chung nổi bật sau:

Sữa mát không nóng và không gây táo bón nhờ công thức sữa có chứa Bifidus BL – đây là các lợi khuẩn Probiotics tốt cho đường ruột, ngăn ngừa các bệnh về đường ruột, hỗ trợ hệ tiêu hóa hấp thu dinh dưỡng và đào thải những chất dư thừa ra ngoài.

Vị sữa nhạt, thơm ngon tự nhiên như sữa mẹ, không ngấy nên dễ uống, cho trẻ cảm giác ngon miệng.

Tăng cường hệ miễn dịch cho bé một cách tự nhiên và giúp trẻ phát triển tốt trí não, thị lực và chiều cao.

Bổ sung công thức sữa cân bằng cho trẻ phát triển cân đối, tự nhiên và toàn diện, không tăng cân đột ngột như những dòng sữa khác.

Giá tham khảo cho một hộp sữa Nan, 400 gam cho bé từ 0-6 tháng tuổi là 275.000 đồng.

sct1t4
6

Sữa Meiji (Nhật)

 Chỉnh sửa

Sữa Nhật là dòng sữa cho bé nổi tiếng và chất lượng, nhất là trong việc tăng độ cứng cáp và chiều cao cho trẻ. Tuy nhiên, những dòng sữa này cũng khá mắc và bé cũng lên cân chậm hơn so với khi sử dụng những loại sữa khác. Sữa Meiji trên thị trường Việt Nam hiện nay có hai loại chính là hàng nội địa được xách tay về nước và hàng nhập khẩu. Hàng nội địa thường tốt hơn nhưng hộp rất lớn nên tốt nhất là bạn mua hàng nhập khẩu cho bé dùng thử trước.

Giá tham khảo cho một hộp sữa Meiji 0 hàng nội địa, 850 gam cho bé từ 0-9 tháng tuổi là 550.000 đồng. Còn sữa Meiji Gold 1 hàng nhập khẩu, 850 gam cho bé từ 0-6 tháng là 334.000 đồng.

sct1t5
7

Sữa S-26 (Úc)

 Chỉnh sửa

Đây là dòng sữa rất thích hợp cho những bé đang có vấn đề về cân nặng và đảm bảo sẽ giúp cho con nhỏ của bạn tăng cân đều đều. Tuy nhiên, do ưu thế này nên công thức sữa khi pha sẽ rất ngọt và trẻ có thể không uống được nhiều. Do đó, bạn không nhất thiết phải theo đúng như công thức mà có thể pha sao cho phù hợp với khẩu vị của bé là được. Khi mua bạn cũng nên cẩn thận, chú ý dòng hàng có chữ made for Australia thì mới là hàng thật.

Giá tham khảo cho một hộp sữa S-26 Gold hàng nhập khẩu, 900 gam cho bé từ 0-6 tháng tuổi là 415.000 đồng.

sct1t6
8

Sữa Morinaga (Nhật)

 Chỉnh sửa

Đây là dòng sữa có thành phần khá giống với sữa mẹ cũng như có công thức giúp bé tiêu hóa tốt. Đặc biệt với những trẻ hay bị táo bón thì sữa Morinaga sẽ giúp bé tiêu hóa tốt hơn, từ đó có thể hấp thu dinh dưỡng hiệu quả hơn nữa.

Giá tham khảo cho một hộp sữa Morinaga Hagukumi số 1, 850 gam cho bé từ 0-6 tháng tuổi là 463.000 đồng.

sct1t7
9

Sữa Aptamil HAPre (Anh)

 Chỉnh sửa

Dòng sữa Aptamil theo tiêu chuẩn Châu Âu nên các bà mẹ cò thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Sữa có công thức giúp bé thông minh, phát triển trí não, mắt cũng như chiều cao. Không chỉ vậy, nó còn rất tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ sơ sinh nữa. Tuy nhiên, nếu bạn muốn cho bé tăng cân nhanh thì đây không phải là loại sữa thích hợp.

Giá tham khảo cho một hộp sữa Aptamil HAPre nhập khẩu, 600 gam cho bé từ 0-6 tháng tuổi là 475.000 đồng.

sct1t8
10

Sữa Similac (Mỹ)

 Chỉnh sửa

Đây là loại sữa có chứa hàm lượng đạm vô cùng cao, thích hợp cho các bé từ 6 tháng tuổi trở lên. Nếu con của bạn dưới 6 tháng tuổi thì tốt nhất là nên dùng loại sữa khác vì Similac rất dễ gây táo bón và không tốt cho sự phát triển của những trẻ còn quá nhỏ. Bạn nên cho trẻ uống sữa cùng với nước hoa quả hay sữa chua để tránh tình trạng táo bón.

Giá tham khảo cho một hộp sữa Similac bổ sung chất đề kháng nhập khẩu, 658 gam cho bé từ 0-12 tháng tuổi là 630.000 đồng.

sct1t9
11

Sữa HiPP cao cấp

 Chỉnh sửa

Sữa HiPP là dòng sữa cao cấp đến từ thương hiệu HiPP tại Đức đã có tuổi đời hơn 120 năm. Đây là lựa chọn dành cho bé sơ sinh được nhiều bà mẹ tại châu Âu tin tưởng bởi các ưu điểm vượt trội sau:

Chất lượng organic của sữa HiPP ở mức cực kì cao nên rất an toàn và lành mạnh đối với hệ tiêu hóa và miễn dịch non nớt của trẻ sơ sinh. Sữa HiPP không chỉ đạt chứng nhận organic của Liên minh Châu Âu mà còn là sữa công thức hữu cơ (organic) số 1 tại châu Âu, đảm bảo nói không với hóa chất độc hại.

HiPP là thương hiệu đầu tiên tại thị trường Việt Nam phân lập gốc thành công lợi khuẩn từ sữa mẹ HMP. Lợi khuẩn HMP kết hợp với chất xơ GOS trong sữa HiPP đã tạo nên công thức COMBIOTIC® độc đáo giúp làm mềm phân, bé tiêu hóa dễ dàng, hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng.

Hương vị giống sữa mẹ: hương vị nhạt, thanh mát của sữa HiPP khá dễ uống và tạo cảm giác gần gũi, thân quen như sữa mẹ.

Sữa HiPP được đánh giá là mát, dễ hấp thu, giúp tiêu hóa và tăng cân tốt, đề kháng tốt. Ngoài ra, Sữa HiPP có lon nhỏ 350gr để các mẹ dùng thử cho bé.

sct1t10
12

Sữa bột Colos Multi 100

 Chỉnh sửa

Việc bổ sung các sản phẩm sữa non từ động vật hiện đang là giải pháp được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng. Theo đó, sữa bột Colos Multi 100 là dòng sản phẩm được nhiều bà mẹ ưa chuộng sử dụng giúp con cải thiện hệ tiêu hóa, và ăn ngon hơn.

Sữa bột Colos Multi 100 được sản xuất và phân phối bởi Công ty Mama sữa non, với nguồn nguyên liệu 100% sữa non nhập khẩu từ Tập đoàn APS Biotech Hoa Kỳ. Sản phẩm được sử dụng nhằm bổ sung và thay thế sữa non của mẹ giúp trẻ ăn ngon, tăng cường hệ tiêu hóa, tăng hấp thu chất dinh dưỡng, kích thích hệ miễn dịch và nâng cao đề kháng cho trẻ.

Sản phẩm được nghiên cứu, thiết kế khoa học nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng và phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam. Trong sữa non Colos Multi 100 có chứa các dưỡng chất độc đáo gồm:

Sữa non có tác dụng kích thích tiêu hóa, tăng cường hấp thu chất dinh dưỡng, giúp trẻ ăn ngon miệng, đặc biệt với trẻ biếng ăn, chậm lớn.

Kháng thể IgA, IgG, IgM, IgF hỗ trợ phá hủy các tác nhân gây bệnh, phòng chống các bệnh viêm đường tiêu hóa, viêm đường hô hấp ở trẻ

MCT, FOS giúp hỗ trợ trẻ tăng cường hấp thu, phát triển lợi khuẩn

Lactoferrin và Lactium: Lactoferrin tăng cường hấp thu sắt ở trẻ, mang tới cho trẻ giấc ngủ ngon, hạn chế tình trạng khóc đêm.

Sữa non Colos Multi 100 còn bổ sung nhiều dưỡng chất khác, hỗ trợ hệ tiêu hóa cho trẻ giúp trẻ có thể trạng khỏe mạnh.

Để sữa non Colos Multi 100 đạt hiệu quả vượt trội trong quá trình sử dụng, các mẹ cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và thực hiện đúng cách. Cụ thể, các mẹ mở 2-3 gói trộn chung với đồ ăn dặm của bé hoặc pha trực tiếp với nước ấm. Sau khi pha, các mẹ nên cho bé dùng luôn trong vòng 1 giờ đồng hồ, vì sản phẩm khi đã mở thì nên sử dụng trong vòng 24 giờ.

Liều lượng dùng có thể được tùy theo nhu cầu dinh dưỡng cụ thể của bé và tuyệt đối không nên dùng sản phẩm cho trẻ bị bệnh Galactosemia. Ngoài ra, để đảm bảo an toàn, các mẹ nên tham khảo ý kiến và tư vấn của các bác sĩ/chuyên viên dinh dưỡng về nhu cầu dinh dưỡng cụ thể cho con.

sct1t11
13

Sữa Friso

 Chỉnh sửa

Friso là thương hiệu sữa nổi tiếng có xuất xứ Hà Lan, chuyên phân phối các dòng sản phẩm sữa bột dành cho trẻ trên 1 tuổi. Tuy nhiên, theo nhu cầu thị trường, Friso cũng lấn sang kinh doanh các dòng sản phẩm cho bà bầu và Frisolac Gold 1 dành cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi.

Đặc biệt, Frisolac Gold 1 có thành phần gồm tổ hợp Synbiotics với Probiotics BB-12, L.casei 43 và Prebiotics, GOS và FOS, hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa ở trẻ. Ngoài ra, các dưỡng chất như Nucleotides, Cholin, Taurin hay DHA giúp phát triển thị giác và não bộ của trẻ. ĐỒng thời đây cũng là dòng sữa giúp bé phát triển chiều cao, củng cố xương cốt và giúp bé tăng cân đều ở mọi lứa tuổi.

sct1t12
14

Sữa Enfamil

 Chỉnh sửa

Ngoài những loại sữa dành cho trẻ sơ sinh kể trên, Enfamil là một thương hiệu sữa bột cao cấp trực thuộc tập đoàn Mead Johnson. Với lịch sử 100 năm thành lập, Mead Johnson đã tung ra thị trường hơn 70 sản phẩm tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Đặc biệt, Enfamil A+ là sản phẩm tiêu biểu nhất của hãng dành riêng cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi. Trong sữa có có nhiều DHA và ARA giúp trí não bé phát triển. Ngoài ra còn có thành phần Prebiotics giúp tăng cường hệ miễn dịch của trẻ. Còn các dưỡng chất khác như vitamin A, C, E, K hay magie, sắt giúp trẻ phát triển toàn diện nhất.

Ưu điểm của dòng sữa này khiến các mẹ bỉm sữa đánh giá cao là giàu chất dinh dưỡng và vitamin. Giúp cho trẻ bú bình có thể thích nghi nhanh chóng.

 

sct1t13
15

Sữa Aptamil Gold

 Chỉnh sửa

Aptamil Gold là sản phẩm sữa nhập khẩu Úc hỗ trợ phát triển toàn diện cả về chiều cao và trí não, cân nặng cho bé. Nếu như trong sữa aptamil khác chỉ thiên về phát triển chiều cao thì Aptamil Gold với công thức profutura đem đến cho trẻ sự phát triển toàn diện nhất.

Ngoài ra, DHA có trong sữa được chiết xuất từ dầu cá hồi, rất tốt cho sự phát triển trí não của bé bởi DHA là thành phần có yếu tố quan trọng giúp hoàn thiện 30% não bộ của bé từ khi chào đời. Đồng thời còn giúp nuôi dưỡng nhãn cầu khỏe mạnh và phát triển thị lực tốt nhất.

Với Aptamil các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm bởi không chỉ nguồn dinh dưỡng được bổ sung cho bé rất dồi dào, đầy đủ khoáng chất mà còn giàu vitamin giúp cơ thể bé được phát triển toàn diện và khỏe mạnh nhất.

sct1t14
16

Sữa Dielac Optimum Step 1

 Chỉnh sửa

Dielac Optimum Step 1 là sản phẩm được sản xuất dành riêng cho trẻ sơ sinh từ 0 – 6 tháng tuổi. Công thức sữa gồm có sữa non Colostrum, các vitamin thiết yếu như vitamin A, C, D cùng nhiều khoáng chất như kẽm, magie, canxi,.. Các thành phần này có tác dụng giúp tăng cường hệ miễn dịch và tăng sức đề kháng.

Bên cạnh đó, sữa còn chứa chất xơ hòa tan FOS và hệ vi khuẩn có lợi Probiotics giúp tăng khả năng hấp thu, bảo vệ và làm sạch đường ruột, chống tiêu chảy.Không chỉ vậy, sản phẩm còn cung cấp đủ DHA, ARA, Taurine và Choline hỗ trợ phát triển trí não và võng mạc, giúp atgc cường trí thông minh cho đôi mắt sáng và khỏe mạnh hơn.

sct1t15
17

Sữa Physiolac

 Chỉnh sửa

Khi đề cập đến top 10 loại sữa cho bé sơ sinh phát triển toàn diện nhất không thể bỏ qua Physiolac. Đây chính là lựa chọn vô cùng tuyệt vời của các bà mẹ cho sự phát triển của bé trong giai đoạn đầu đời. Sản phẩm này được sản xuất tại Pháp và được nhập khẩu nguyên hộp về Việt Nam.

Physiolac có chứa chất đạm gần giống sữa mẹ, giúp trẻ dễ hấp thu và tránh được tình trạng rối loạn tiêu hóa. Thành phần của sữa có chứa đường Lactose, maltodextrin, siro glucose, không chứa tinh bột và rất phù hợp với hệ men tiêu hóa của trẻ, có vị ngọt tự nhiên.

sct1t16
18

Sữa Royal Ausnz Premium Gold 1

 Chỉnh sửa

Nhắc đến dòng sữa cho trẻ sơ sinh vừa mát lại tăng cân đang được các mẹ truyền tại nhau gần đây, không thể không nhắc đến Sữa Hoàng Gia Premium Gold 1. Sữa chiếm được cảm tình của nhiều mẹ như vậy là nhờ những ưu điểm vượt trội so với các dòng sản phẩm khác cho trẻ sơ sinh trên thị trường. Được nghiên cứu bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu, Premium Gold 1 có hương vị đặc trưng. Sữa có vị nhạt, thơm, là hương vị gần giống với sữa mẹ và phù hợp với hệ tiêu hóa non nớt của con. 

Ngoài ra, điều khiến nhiều bà mẹ tin tưởng lựa chọn Sữa Hoàng Gia Premium Gold 1 cho bé chính là chất dinh dưỡng. Với tổ hợp các hoạt chất như chất xơ GOS và FOS, Lactoferrin tăng cường sức đề kháng và Lutein nâng cao thị lực, đây chính là sản phẩm cung cấp hệ dinh dưỡng tương đối toàn diện cho bé, giúp các bé ở độ tuổi sơ sinh có được sự phát triển tốt nhất. Theo phản ánh của nhiều mẹ, sữa cũng không gây nóng hay táo bón sau khi bé sử dụng, nên rất an toàn cho hệ tiêu hóa của bé.

Thêm vào đó, Sữa Hoàng Gia Premium Gold 1 còn được sản xuất bởi tập đoàn GOTOP - một trong số ít những thương hiệu sản xuất sữa lâu đời nhất tại Úc với hơn 160 năm thành lập và phát triển. Cũng vì đã có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất sữa, nên Sữa Hoàng Gia sở hữu nguồn nguyên liệu rất đảm bảo. Thay vì sử dụng nguyên liệu bột sữa hoàn nguyên như nhiều thương hiệu khác, Sữa Hoàng Gia sử dụng chính sữa tươi được thu hoạch từ trang trại chăn thả bò sữa tự nhiên rộng lớn của mình để sản xuất sữa. Sữa bò ngay sau khi được vắt tại trang trại sẽ được chuyển trực tiếp đến nhà máy chỉ sau 20 phút và chỉ mất 12h để cho ra đời một lon sữa sạch thành phẩm. Tuy không phải một con số được đem ra so sánh, nhưng theo nhiều nhà sản xuất, thì đây chính là tốc độ sản xuất sữa nhanh nhất thế giới mà rất ít thương hiệu đã và đang làm được.

sct1t17
19

Sữa Royal AUSNZ Goat Infant Fomula 1

 Chỉnh sửa

Sữa Hoàng Gia Royal AUSNZ còn mang đến cho bé sơ sinh một lựa chọn hoàn hảo mới là Royal AUSNZ Goat Infant Fomula 1 được làm từ sữa dê. Điểm khác biệt này mang đến giải pháp thay thế tuyệt vời cho những bé bị dị ứng với protein và lactose trong sữa bò. Bởi, trong sữa dê không chứa các protein phức tạp như trong sữa bò, và chứa hàm lượng lactose thấp hơn, nên ít gây dị ứng. Vì vậy, sữa dê không chỉ tốt chó các bé bình thường, mà còn là giải pháp tối ưu cho các bé bị dị ứng với sữa bò.

Bên cạnh đó, sữa dê có đặc tính thuần tự nhiên nhất, chúng có dạng mềm hơn, thành phần chất béo ít hơn và dễ dàng phân tách nhỏ hơn nhiều so với sữa bò, vì vậy tạo điều kiện để cơ thể dễ dàng tiêu hóa và hấp thụ. Sữa dê còn có đặc tính kháng viêm tự nhiên nhờ các thành phần như axit caprylic, axit capric, nên có khả năng làm dịu hệ thống tiêu hóa, cải thiện các vấn đề đường ruột. Kết hợp với việc được bổ sung chất xơ hòa tan prebiotic kết hợp cùng hệ lợi khuẩn probiotic, có tác dụng ức chế ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn gây bệnh đường ruột, giúp tăng cường sức khỏe của tiêu hóa non nớt của bé một cách rõ rệt.

Chưa hết, sữa dê rất giàu dưỡng chất tự nhiên, tuy ít chất béo nhưng rất giàu protein, vitamin A. Đặc biệt, sữa dê có hàm lượng chất riboflavin, kali, canxi cao, rất tốt cho sự phát triển hệ xương của trẻ. Các nghiên cứu thực hiện trên sữa dê đã phát hiện khả năng tăng chuyển hóa sắt và đồng, đặc biệt ở những người khó hấp thụ và tiêu hóa các chất này.

Sử dụng sữa dê giúp trẻ cải thiện đáng kể cân nặng, tăng sức đề kháng, tăng cường khoáng hóa cho khung xương, tăng mức vitamin huyết thanh, chất khoáng và hemoglobin trong máu.

Không những tốt cho hệ tiêu hóa, cân nặng, sự phát triển của hệ xương… của trẻ sơ sinh, Sữa dê Hoàng Gia Úc Royal AUSNZ Goat Infant Fomula 1 bổ sung hàm lượng DHA, ARA, ALA cao cho bé thông minh vượt trội, phát triển trí não và thị lực; Hàm lượng lutein, choline đem lại cho bé giấc ngủ sâu, thúc đẩy sự phát triển thần kinh và tăng cường khả năng ghi nhớ, giúp phát triển não bộ và các tế bào thần kinh, tế bào thị giác của bé ngay từ những năm đầu đời.

sct1t19

20

Sữa Abbott Grow Baby Infant Formula

 Chỉnh sửa

Abbott là hãng sữa của Mỹ, đã xuất hiện tại Việt Nam trong nhiều năm và được nhiều bà mẹ biết đến và sử dụng cho con. Cũng giống như Enfamil của Mead Johnson, Abbott cũng là một thương hiệu sữa toàn cầu với 100 nhà máy và phân phối sản phẩm tới 130 quốc gia. Các sản phẩm sữa của Abbott, bao gồm Abbott Grow Baby Infant Formula đều có những ưu điểm khiến các mẹ bỉm sữa Việt Nam rất ưa thích.

Thứ nhất có thể kể đến hàm lượng các chất dinh dưỡng tương đối đầy đủ với canxi, vitamin D hỗ trợ chiều cao đáng kể; DHA, Choline phát triển trí não, cùng với sắt và nhóm các vitamin B cung cấp năng lượng. Với những dưỡng chất này, Abbott Baby Infant Formula sẽ là nguồn bổ sung tuyệt vời dành cho những bé sơ sinh có mẹ ít sữa hay sữa mẹ không đủ chất để giúp bé phát triển toàn diện.

Ngoài ra, công thức sữa và từng hàm lượng thành phần trong sữa cũng đã được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi các nhà khoa học thuộc Abbott và đã có chứng nhận đầy đủ. Thế nên các mẹ có thể yên tâm sử dụng cho bé mà không phải băn khoăn quá nhiều về chất lượng. Sữa cũng tuân thủ tất cả quy định khắt khe về an toàn thực phẩm của Mỹ như không chứa các chất biến đổi gen, kích thích tăng trưởng hóc-môn, hay dầu cọ, nên mẹ có thể an tâm cho bé sử dụng.

sct1t20

Sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh dưới 1 tuổi được nghiên cứu kĩ lưỡng, chế biến dưới công thức mô phỏng cơ cấu tối ưu theo sữa mẹ và được sản xuất trong điều kiện vô trùng. Vì vậy tất cả các loại sữa công thức đều bao gồm đầy đủ protein, đường, chất béo, các loại vitamin, khoáng chất. Sữa bột được sử dụng thông dụng như là một loại thực phẩm và đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe (dinh dưỡng) và cũng dùng trong công nghệ sinh học.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo