Top 7 địa chỉ sửa chữa điện thoại Gia Lâm chuyên nghiệp, hiệu quả nhất

5.0  (1 bình chọn)
 2,745

Huyện Gia Lâm

Hà Nội

Như chúng ta đã biết,  chiếc điện thoại tích hợp rất nhiều tính năng giải trí cũng như liên lạc cần thiết với nhiều người. Chính vì những tiện ích đó, nếu chiếc điện thoại của bạn bị lỗi sẽ ảnh hưởng nhiều tới thói quen sử dụng hàng ngày của bạn. 

Hãy cùng điểm qua những trung tâm sửa chữa điện thoại Gia Lâm, Hà Nội uy tín nhất ngay sau đây nhé! 

1

Top One store

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ

+ Địa chỉ: 239 Đường Trâu Quỳ, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

+ Điện thoại: 0392 314 598

TOP ONE STORE cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại di động chuyên nghiệp - Bán lẻ phụ kiện điện thoại chính hãng bảo hành 6 tháng đến 1 năm - Ép kính thay màn hình các loại điện thoại màn thẳng màn cong và đồng hồ thông minh

Là nơi chuyên về sửa chữa iPhone – iPad uy tín, giá cả hợp lý, bảo mật tuyệt đối nhất tại HÀ NỘI, với vô số các dịch vụ như: thay mặt kính, thay màn hình, thay pin và chữa tất cả các bệnh từ bệnh thường gặp cho đến bệnh nặng, bệnh lạ mà chú dế yêu của bạn gặp phải, đều được TOP ONE STORE nhanh chóng khắc phục, trả về hiện trạng như lúc mới mua

Cửa hàng còn có dịch vụ hỗ trợ giao nhận máy tại nhà miễn phí bán kính 3km

sua-chua-dt-gia-lam-top-one-1639563775
2

Thế giới di động

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ

+ Địa chỉ: 103 Ngô Xuân Quảng, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

+ Điện thoại: 1800 1060

+ Email: [email protected]

+ Website: thegioididong.com

Trên con đường khẳng định thương hiệu uy tín, ngoài thế mạnh và sự vượt trội về chất lượng sản phẩm, giá cả; Thế giới di động luôn đặt quyền lợi của khách hàng, phương châm hoạt động hàng đầu.

Một yếu tố tạo dựng nên niềm tin và thương hiệu của Thế giới di động là đội ngũ kỹ thuật uy tín đầy tâm huyết với nghề, đặc biệt có trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, mang lại sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Ngoài ra, hệ thống còn đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe về độ an toàn của linh kiện, máy móc cùng với trang thiết bị hiện đại đều được nhập khẩu chính hãng, những yếu tố cơ bản này đã tạo nên thế mạnh và uy tín cho hệ thống thế giới di động. 

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một nơi sửa chữa điện thoại uy tín và chất lượng, hãy đến ngay các cửa hàng Thế Giới Di Động gần nhất để được nhân viên kiểm tra và tư vấn các gói bảo hành thiết bị phù hợp nhất.

sua-chua-dt-gia-lam-tgd-1639563785
3

FPT shop

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ

+ Địa chỉ: Số 203 Ngã tư Đại Học Nông Nghiệp, 205 Nguyễn Đức Thuận, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

+ Điện thoại: 1800 6601

+ Website: https://fptshop.com.vn/

Là cửa hàng chuyên mua bán, sửa chữa điện thoại uy tín, chuyên nghiệp nổi tiếng. Có hệ thống trả dài khắp các tỉnh thành.Ưu điểm vượt trội của FPT shop có thể kể đến như:

  • Với đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm, quy trình chuẩn đoán bệnh cho các dòng máy một cách chuyên nghiệp, chính xác nhất.
  • Quý khách khi đến với FPT shop sẽ được tư vấn miễn phí cách sử dụng, tránh những lỗi mình đang gặp phải.
  • Giá mỗi loại dịch vụ sẽ phụ thuộc vào từng dòng máy điện thoại do đó quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp trung tâm để được hỗ trợ về kỹ thuật tốt nhất và được báo giá mới nhất

Bạn thấy sao về FPT shop? Một gợi ý khá hay ho để sửa chữa điện thoại phải không ạ? 

sua-chua-dt-gia-lam-fpt-shop-1639563794
4

Đức Giang mobile

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ

+ Địa chỉ: 56 Đường An Đào A, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

+ Điện thoại: 0868 171 298

Đức Giang mobile luôn nỗ lực không ngừng trong việc tăng cường chất lượng, chuẩn hóa hệ thống theo chuẩn quốc tế, cập nhật công nghệ mới nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, hài lòng nhất cho khách hàng

Với kinh nghiệm tích lũy hơn 10 năm qua và những nỗ lực trong việc tăng cường chất lượng, máy móc thiết bị, công nghệ, Đức Giang mobile mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm hoàn thiện nhất.

sua-chua-dt-gia-lam-duc-giang-1639563802
5

Tiệm Sửa Chữa Điện Thoại Di Động Trungovanhuy

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ

+ Địa chỉ: Xóm 1, Xã Ninh Hiệp, Huyện Gia Lâm, Thành Phố Hà Nội,

+ Điện thoại: 096 311 68 66

Với kinh nghiệm tích lũy và những nỗ lực trong việc tăng cường chất lượng, máy móc thiết bị, công nghệ, Tiệm Sửa Chữa Điện Thoại Di Động Trungovanhuy luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm hoàn thiện nhất.

Trung tâm không chỉ nhận sửa chữa cho những dòng điện thoại phổ biến trên thị trường Việt Nam mà trung tâm còn nhận sửa những dòng điện thoại xách tay từ nước ngoài, những dòng điện thoại hàng hiếm, hoặc các dòng điện thoại cũ đã ngưng sản xuất.

sua-chua-dt-gia-lam-trungvoanhhuy-1639563816
6

Quang Đại mobile

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ

+ Địa chỉ: Tô Khê, Gia Lâm, Hà Nội 100000

+ Điện thoại: 0375 918 632

Không chỉ giỏi về tay nghề, thợ sửa chữa tại Quang Đại mobile luôn mang lại sự hài lòng cho Khách Hàng bởi sự nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng lắng nghe và giải đáp các thắc mắc của Khách Hàng về các vấn đề vể sửa chữa điện thoại

Sửa chữa Điện thoại, iPad xem trực tiếp lấy ngay : ép kính màn hình vỡ, pin lỗi, chai pin, thay màn hình, thay vỏ , lỗi nguồn, wifi kém, hư mic, lỗi loa, camera, sạc, lỗi các phím, sóng yếu . .

sua-chua-dt-gia-lam-quang-dai-1639563825
7

Huy Hoàng

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ

+ Địa chỉ: 16 Đường Y, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

+ Điện thoại: 098 752 08 82

Với dịch vụ chất lượng cũng như quy trình sửa chữa chuyên nghiệp đã được đào tạo bài bản, chắc chắn sẽ làm cho người dân tại huyện Gia Lâm tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Huy Hoàng

Từ những tư vấn viên của trung tâm cũng đã được đào tạo để khi tư vấn, khách hàng luôn thấy được sự chuyên nghiệp, sự tận tình. Ngoài ra thái độ trong làm việc cũng đã được trung tâm đào tạo cho tất cả các bộ phận để khách hàng luôn thoải mái.

sua-chua-dt-gia-lam-huy-hoang-1639563834

Gia Lâm là một huyện ngoại thành phía đông Hà Nội, cách trung tâm thành phố 8km về phía Đông. Dân số tại đây là khoảng 243.957 người (năm 2011). Đây là con số khá đông, chính vì vậy các cửa hàng có mở thêm dịch vụ sửa chữa tại nhà để phục vụ tốt nhất cho người dân. Hãy tham khảo các địa chỉ trên để có được dịch vụ sửa chữa điện thoại Gia Lâm chuyên nghiệp nhất nhé.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo