Top 5 địa chỉ sửa chữa điện thoại Quận 4 được ưa chuộng nhất

5.0  (1 bình chọn)
 992

Quận 4

Hồ Chí Minh

Chiếc điện thoại ngày nay là vật sở hữu phổ biến và cũng có vai trò quan trọng đối với mỗi người. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng chắc chắn sẽ có lúc chiếc điện thoại của bạn gặp vấn đề trục trặc và bạn cần tìm một cửa hàng uy tín, chất lượng, giá cả phù hợp và được nhiều người tin dùng để giúp bạn khắc phục lỗi mà điện thoại bạn đang gặp phải.

Nếu bạn ở Quận 4, TP Hồ Chí Minh thì hãy tham khảo ngay bài viết Top 5 địa chỉ sửa chữa điện thoại quận 4 ngay sau đây nhé!

1

HNAM Mobile

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 191 Khánh Hội, Quận 4, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1800 6878

Website: https://www.hnammobile.com/

Facebook: https://www.facebook.com/Hnammobile.vn/

Sau hơn 15 năm hoạt động, tuy phải trải qua những nốt thăng trầm. Nhưng với Niềm Tin Dùng và Sự Ủng Hộ Nhiệt Tình của hơn 2 triệu lượt khách hàng thì HnamMobile đã phần nào đạt được những mục tiêu và thành tựu nhất định.

Con người, sản phẩm và dịch vụ là 3 thứ luôn tồn tại song song để phát triển xã hội. Chính vì thế, Hnam Mobile luôn tập trung vào:

  • Con người: Đội ngũ nhân viên Tận Tâm - Trung Thực và Chia Sẻ cùng đóng góp để cùng công ty ngày một lớn mạnh.
  • Sản phẩm: Tất cả các loại sản phẩm luôn luôn đạt tình trạng tốt nhất khi giao đến tay khách hàng.
  • Dịch vụ: Sự hài lòng cao nhất của khách hàng luôn luôn được đặt lên đầu tiên, trên cả lợi ích của công ty.

Hãy đến với Hnam Mobile để trải nghiệm dịch vụ nơi đây.

sua-chua-dien-thoai-quan-4-1-1-1639367377
2

ViettopCare

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 288 Nguyễn Tất Thành P.13 Q.4 TP Hồ Chí Minh

Hotline: 02873.055.355

Website: https://viettopcare.vn/

Với những kinh nghiệm quý báu có được trong suốt những năm dài phục vụ khách hàng, cửa hàng không ngừng nỗ lực mang đến giá trị, niềm tin và chất lượng phục vụ ngày càng tốt hơn cho khách hàng. 

Viettopcare mang đến cho quý khách giải pháp tốt nhất và tiết kiệm nhất.

Viettopcare hiện nay đã mở rộng đến 8 Chi nhánh quanh khu vực trung tâm TP Hồ Chí Minh và Hà Nội, không những thế tỷ lệ máy điện thoại sửa chữa, thay màn hình đạt tiêu chuẩn đạt 81%, trong đó tỷ lệ khách hàng hài lòng về dịch vụ lên đến 90,2% và không ngừng tăng lên.

Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm, thời gian sửa chữa nhanh chóng nhất. Ngoài ra, Viettopcare còn được trang bị những công nghệ máy móc hiện đại để có thể sữa chữa, khắc phục được hầu hết những lỗi trên điện thoại.

Viettopcare đã đưa ra phương châm hoạt động động: “ TRAO CHẤT LƯỢNG – NHẬN NIỀM TIN".

Bên cạnh đó, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng và tận tâm của đội ngũ giao dịch viên. 

Đặc biệt, quy trình sửa chữa điện thoại minh bạch, công khai, cam kết linh kiện chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng. Các bạn có thể trực tiếp theo dõi quá trình thay thế, sửa chữa điện thoại tại khu kỹ thuật của cửa hàng.

sua-chua-dien-thoai-quan-4-2-1-1639367678
3

Fastcare

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 254 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 1800 2057

Website: https://fastcare.vn/

FASTCARE tự hào là một trong những trung tâm, hệ thống chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa, thay màn hình - mặt kính cho điện thoại, laptopp và máy tính bảng hàng đầu tại TP.HCM. 

Các dịch vụ tại trung tâm luôn được đánh giá cao về chất lượng, phản hồi tốt về quy trình. Bên cạnh đó, các yếu tố khác như chi phí, chế độ bảo hành, phong cách làm việc của nhân viên cũng luôn đem tới cho khách hàng sự hài lòng, yên tâm và thoải mái.

Hiện tại, trung tâm đang cung cấp dịch vụ sửa chữa, thay màn hình - mặt kính cho nhiều dòng máy khác nhau. 

Từ phân khúc giá rẻ, tầm trung, cận cao cấp cho đến cao cấp. Từ các dòng máy hot nhất trên thị trường như iPhone, Samsung, Sony, Oppo, Xiaomi, LG cho tới các dòng ít phổ biến hơn như HTC, Zenfone, Sky,... 

Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hoạt động. Luôn không ngừng cố gắng để đem tới những dịch vụ tốt nhất. 

FASTCARE đã và đang đem tới cho khách hàng của mình những dịch vụ chất lượng, nhanh chóng, bảo hành dài với một mức giá phải chăng. 

Vì vậy, nếu chiếc dế yêu của bạn đang bị hư hỏng, hãy đem máy tới ngay trung tâm để luôn được hỗ trợ nhiệt tình và chu đáo.Tất cả đều được FASTCARE đảm bảo về chất lượng.

sua-chua-dien-thoai-quan-4-3-1639367894
4

Cellphone

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 177 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4

Website: https://cellphones.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/CellphoneSVietnam/

CellphoneS luôn nỗ lực “Tận tâm với khách hàng“ mang đến dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất:

  • CellphoneS hiện là đại lý bán lẻ uỷ quyền iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt nam do Viettel phân phối. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện, gửi xe & Wifi miễn phí. Trải nghiệm trực tiếp, và dùng thử sản phẩm miễn phí.
  • Giá bán, khuyến mãi luôn tốt nhất thị trường. Dịch vụ bán hàng doanh nghiệp : giá tốt nhất - có hoa hồng. Bảo hành chính hãng, đổi mới miễn phí 1 tháng.
  • Thu cũ đổi mới sản phẩm trợ giá tốt nhất .
  • Trả góp từ 0% qua thẻ tín dụng quốc tế với trên 20 ngân hàng & công ty tài chính: Home Credit, Fe Credit, HD Saison, Mirae Asset.
  • Nhiều ưu đãi thanh toán từ VnpayQR, Momo, Mpos... và các ngân hàng BIDV, Shinhan, Vietcombank...
  • Giao hàng miễn phí, thanh toán tại nhà trên Toàn quốc.
sua-chua-dien-thoai-quan-4-4-1-1639368218

5

FPT Shop

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 261-236, Khánh Hội, Phường 5, Quận 4, TP Hồ Chí Minh 

Điện thoại: 1800 6601

Website: https://fptshop.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/FPTShopOnline/

Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (gọi tắt là FPT Retail) là một thành viên của Tập đoàn FPT Việt Nam, được thành lập vào ngày 8/3/2012 với hai thương hiệu chính là FPT Shop và F.Studio By FPT.

Sau 6 năm hoạt động, bằng những nỗ lực không mệt mỏi, FPT Retail đã phát triển hệ thống chuỗi cửa hàng rộng khắp trên toàn quốc ở 63 tỉnh thành.

Cùng với sự phát triển của xã hội và thị trường công nghệ, Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT đã, đang và sẽ nỗ lực không ngừng để trở thành đối tác uy tín đối với các nhà sản xuất Kỹ thuật số hàng đầu thế giới, đồng thời là điểm đến tin cậy của khách hàng Việt Nam.

  • Chất lượng: Luôn đi đầu trong việc gây dựng uy tín, trách nhiệm để đảm bảo chất lượng sản phẩm, FPT Retail đem đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối khi mua sắm các sản phẩm công nghệ.
  • Tin cậy: : Chữ “tín” chính là điều mà FPT Retail luôn chú trọng trong hoạt động phát triển thương hiệu, là điểm tựa niềm tin vững chắc cho khách hàng, là đối tác tin cậy với các hãng công nghệ.
  • Thân thiện: Hình ảnh FPT Retail thân thiện với khách hàng và tích cực trong các hoạt động cộng đồng chính là hướng đi lâu dài.
  • Chăm sóc: Với mục tiêu phục vụ khách hàng là ưu tiên số một, FPT Retail đang ngày càng hoàn thiện hơn chất lượng dịch vụ, đào tạo đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trung thực, chân thành, làm hài lòng bất cứ khách hàng nào đến mua sắm.
sua-chua-dien-thoai-quan-4-5-1-1639368525

Hãy lựa chọn cho mình một trong những địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín ở trên nếu bạn ở khu vực Quận 4, TP Hồ Chí Minh nhé. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của những nơi này.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo