Top 10 địa chỉ sửa chữa điện thoại Huawei tại Quận 2 uy tín nhất không làm bạn thất vọng

5.0  (1 bình chọn)
 441

Quận 2

Hồ Chí Minh

Trong thời buổi công nghệ như hiện nay, có rất nhiều dòng smartphone khác nhau để người dùng lựa chọn như iphone, oppo, huawei... Nhu cầu sử dụng thiết bị thông minh ngày càng tăng cao cho thấy đây là “vật bất ly thân của từng người”. Đồng nghĩa với điều này, có cầu thì ắt sẽ có cung, việc sử dụng điện thoại cũng đi kèm với sự phát triển của dịch vụ sửa chữa điện thoại đó là một quy luật hết sức tự nhiên vì không phải ai cũng đủ khả năng, trình độ để tự khắc phục lỗi cho thiết bị của mình mỗi khi gặp vấn đề. Nhưng điều đáng nói ở đây là làm sao để chúng ta tìm được một địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín chất lượng và được nhiều người lựa chọn nhất? Hôm nay, các bạn hãy cùng Topz tìm hiểu những địa chỉ sửa chữa điện thoại huawei Quận 2 uy tín nhất thông qua bài viết sau nhé!

1

Apple AN Phú

16/05/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ: 

+ Địa chỉ: 04 Thân Văn Nhiếp, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

+ Website: https://www.anphuapple.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/apple.anphu.9

+ Số điện thoại: 0987619491/ 096 187 38 73

Chiếc điện thoại huawei yêu quý của bạn đang gặp phải một vài lỗi khó khắc phục? Bạn đang muốn sửa nó một cách nhanh nhất có thể? Bạn đắn đo không biết nên lựa chọn trung tâm, tiệm sửa chữa điện thoại nào ở Quận 2? Vậy thì Apple AN Phú - chuyên sửa điện thoại là cái tên mà bạn không nên bỏ qua trong Top tìm kiếm. Mặc dù địa điểm này thiên về sửa chữa các dòng iphone, ipad nhưng vẫn cung cấp các dịch vụ sửa chữa điện thoại huawei, oppo... với chất lượng dịch vụ tốt nhất cùng mức chi phí rẻ nhất thị trường. 

Luôn đảm bảo 100% làm việc với lương tâm của nghề nghiệp và mang lại hiệu quả sửa chữa, dịch vụ tốt nhất cho thiết bị của bạn, vậy nên một khi đã lựa chọn Apple AN Phú, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng từ dịch vụ sửa chữa cho đến phong thái phục vụ khách hàng. 

Apple AN Phú
2

Di Động iZONE Mobile - Sữa Chữa -Ép Kính

16/05/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 58 Đường Trần Não, P. Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh

+ Fanpage: https://www.facebook.com/izone.mobile

+ Số điện thoại: 098 327 77 73

iZone luôn tự hào là một trong những địa chỉ sửa chữa điện thoại di động chuyên nghiệp, chất lượng tại Quận 2 với kỹ thuật viên lành nghề, đảm bảo kỹ thuật chuyên môn giỏi trong lĩnh vực sửa chữa các dòng smartphone như: HTC, Iphone, Huawei, Samsung... và nguồn linh kiện được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất, hệ thống máy móc hiện đại. Địa điểm này đảm bảo có thể khắc phục tất cả các lỗi cho dế yêu của bạn một cách tốt nhất.

Di Động iZONE Mobile - chuyên sữa chữa - ép Kính điện thoại và là nơi chuyên bán, sửa chữa, ép kính, ép cổ màn hình, tách lạnh màn hình và cung cấp linh kiên điện thoại di động sỉ và lẻ cho tất cả các dòng máy: Lenovo, Mastel, Qsmart, Mobistar, Samsung, Oppo, LG, HTC, Huawei, XIaomi, mastel, FPT, Mobell, Wing,... luôn được đông đảo quý khách hàng tin tưởng trong nhiều năm qua.

Cam kết từ cửa hàng

Chất lượng mặt kính thay thế luôn tốt nhất

Giá thay mặt kính rẻ nhất trên thị trường 

Thời gian thay mặt kính nhanh nhất so với mặt bằng chung

Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tài giỏi nhất

Tư vấn nhiệt tình nhất

Di Động iZONE Mobile - Sữa Chữa -Ép Kính
3

Công Định Apple - Sửa chữa - Ép kính - Thay thế linh kiện

16/05/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 454 Đường Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Hồ Chí Minh

+ Fanpage: https://www.facebook.com/congdinhappleq2/

+ Số điện thoại: 0936 663 109

Công Định Apple là cái tên không thể nằm ngoài danh sách này. Là một cửa hàng sửa chữa các thiết bị di động uy tín và đã hoạt động lâu năm. Giá cả sửa chữa tại đây đảm bảo rẻ nhất trên thị trường hiện nay và luôn thay đổi để phù hợp với mọi thời điểm. Linh kiện thiết bị di động dùng để thay thế đảm bảo zin chính hãng 100%.

Đã có nhiều năm trong nghề sửa chữa, thay thế linh kiện điện thoại các dòng máy iphone, HTC, Huawei... tại Quận 2 - TP. HCM với phương châm hoạt động: "Trung thực là sự sống còn của cửa hàng", Công Định Apple chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng, và luôn tự hào là trung tâm uy tín hàng đầu về giá cả và chất lượng sản phẩm. Chính vì thế, bạn cứ yên tâm đến đây mua sản phẩm hoặc sử dụng các dịch vụ sửa chữa điện thoại Huawei Quận 2.

Công Định Apple - Sửa chữa - Ép kính - Thay thế linh kiện
4

Tòng Mobile - Sửa chữa điện thoại

16/05/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 728 Nguyễn Duy Trinh, Quận 2, Hồ Chí Minh

+ Fanpage: https://www.facebook.com/tong.nguyen.7359

+ Số điện thoại: 0769 848 949

Nếu chiếc điện thoại của bạn chẳng may bị rơi vỡ kính màn hình hay gặp một vài rắc rối, vấn đề không thể tự mình xử lý? Bạn cảm thấy lo lắng khi không biết phải lựa chọn địa chỉ nào để khắc phục sự cố này một cách nhanh chóng nhất có thể? Và nếu bạn đang sống tại khu vực Quận 2 thì hãy đến với Tòng Mobile - Sửa chữa điện thoại để được sử dụng các gói dịch vụ sửa chữa điện thoại uy tín và chất lượng.

Ở đây, mọi lỗi hỏng phát sinh với điện thoại đều được khắc phục tối ưu với quy trình sửa chữa bài bản + thay thế linh kiện có thể lấy ngay, chuyên nghiệp, uy tín, bảo hành lâu dài cho tất cả các dòng điện thoại: iPhone, samsung, oppo, htc, huawei, sony, nokia...  Tòng Mobile luôn cải thiện chất lượng dịch vụ từng ngày, để từ đó mang đến cho khách hàng sự tin tưởng, an tâm tuyệt đối.

Tòng Mobile - Sửa chữa điện thoại
5

Quỳnh Anh Mobile

16/05/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 450 Nguyễn Thị Định. P. Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Hồ Chí Minh

+Fanpage: https://www.facebook.com/www.quynhanhmobile.net/

+ Số điện thoại: 0961 837 686

Với sự xuất hiện ồ ạt của các trung tâm sửa chữa điện thoại huawei Quận 2 thì Quỳnh Anh Mobile vẫn luôn giữ được chất lượng, tiếng tăm và được rất nhiều các khách hàng tin yêu. Với một đội ngũ nhân viên, chuyên viên được đào tạo kỹ lưỡng và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng với một hệ thống máy hiện đại từ ngoại nhập,đảm bảo sửa chữa điện thoại các dòng Huawei, samsung, iphone... tại Quỳnh Anh Mobile là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Đến với nơi này, đội ngũ chuyên viên sẽ kiểm tra, xác định giúp bạn chính xác lỗi mà dế yêu của mình gặp phải và tư vấn hướng khắc phục phù hợp. Với máy móc hiện đại, bóc tách mặt kính màn hình chuyên dụng, Quỳnh Anh Mobile hạn chế được tối đa những các lỗi gây hỏng màn hình khi bóc tách mặt kính trên màn hình, ngoài ra keo dán khô cũng đã được lựa chọn loại phù hợp để cố định mặt kính giúp khách hàng.

Quỳnh Anh Mobile
6

Nam Long Phụ Kiện

16/05/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 19 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, Tp. HCM

+ Website: https://namlongphukien.com/

+Fanpage: https://www.facebook.com/namlongphukien

+ Số điện thoại: 0947 400 005

Đến với Nam Long Phụ Kiện, bạn không cần phải quan tâm đến các vấn đề như: Chi phí dịch vụ sửa chữa điện thoại quá đắt đỏ, Thời gian sửa chữa điện thoại quá lâu bị giam máy từ 5 ngày thậm chí là vài tuần, thay linh kiện dởm không chính hãng, linh kiện kém chất lượng. Cung cấp dịch vụ thay kính, ép kính cho các dòng máy như iphone, samsung, oppo, Huawei...

Với những năm kinh nghiệm trong ngành sửa chửa, Nam Long Phụ Kiện được khách hàng tin yêu và là một địa chỉ quen thuộc dành cho giới yêu công nghệ trên địa bàn khu vực quận 2, TP. HCM. Cửa hàng cung cấp đầy đủ các dịch giúp dế yêu của bạn mau chóng phục hồi, trở lại như bình thường.

Nam Long Phụ Kiện
7

Thế giới di động

16/05/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 21 Đ. Trần Não, Khu phố 3, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

+ Website: https://www.thegioididong.com/

+Fanpage: https://www.facebook.com/thegioididongcom/

+ Số điện thoại: 028 3810 2102

Thế giới di động không phải là một cái tên quá xa lạ trong thế giới sữa chữa thiết bị thông minh. Tại đây không những chuyên cung cấp các mặt hàng thiết bị di động mà còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa uy tín chất lượng từ những dòng máy phổ thông đến dòng máy hiếm như: Samsung, Oppo, Sony, Iphone, Huawei...

Uy tín - Tận tâm- Chuyên nghiệp là 3 lý do vì sao bạn nên đến với Thế giới di động để khắc phục những sự cố liên quan đến mặt kính, màn hình cũng như các sự cố mà chú dế yêu thường gặp phải. Nhất là khi hiện nay, thị trường sửa chữa điện thoại cảm ứng cho các dòng điện thoại đầy rẫy các mức giá khác nhau khó phân biệt. Dẫn đến khách hàng bị rối và không biết giá rẻ nhất là bao nhiêu để đảm bảo chất lượng màn hình, mặt kính. Đến với Thế giới di động, bạn sẽ không cần lo ngại về giá cả cũng như chất lượng, vì tất cả luôn là tốt nhất thị trường.

Thế giới di động
8

FPT Shop

16/05/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: Số 141 Trần Não (gần công chứng Thủ Thiêm), Khu Phố 3, P. Bình An, Q. 2, TP. Hồ Chí Minh

+ Website: https://fptshop.com.vn/

+Fanpage: https://www.facebook.com/FPTShopOnline/

+ Số điện thoại: 18006601

Với thiết bị máy móc hiện đại, tay nghề cao của các kĩ thuật viên và không ngừng đạo tào phát triển, đảm bảo linh kiện thay thế chính hãng 100%, áp dụng quy trình sửa chữa điện thoại diễn ra nhanh chóng, chuyên nghiệp và chất lượng. Chính vì thế, khi đến với FPT Shop bạn sẽ vô cùng hài lòng về dịch vụ và đồng thời còn có cơ hội nhận được rất nhiều ưu đãi tuyệt vời khác.

Tại FPT Shop, luôn có một đội ngủ kỹ thuật viên giỏi, cùng các trang thiết bị máy móc đạt chuẩn quá trình sửa chữa sẽ được thực hiện chuyên nghiệp nhất, cam kết không xảy ra bất kỳ tình trạng phát sinh thêm lỗi sau khi hoàn tất sửa chữa, bên cạnh đó là chế độ bảo hành dài hạn, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây.

FPT Shop
9

Điện thoại vui

16/05/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 35 Đ. Trần Não, Khu Phố 4, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

+ Website: https://dienthoaivui.com.vn/

+Fanpage: https://www.facebook.com/dienthoaivui.com.vn/

+ Số điện thoại: 1800.2064

Điện thoại vui cũng là một trong những cái tên khá nổi trong "làng" điện thoại hiện nay. Dịch vụ được cung cấp luôn coi chữ tín làm phương châm hoạt động, khách hàng là thượng đế. Nhân viên phục vụ luon giữ thái độ hòa nhã, thân thiện, cởi mở đối với khách. Linh kiện thay thế được sử dụng là hàng chính hãng, có xuất xứ rõ ràng, tem mác cam kết đảm bảo. Áp dụng sửa chữa cho tất cả các dòng điện thoại thông dụng như huawei, oppo, iphone, samsung...kể cả những dòng hiếm khác.

Cam kết giá cả rẻ nhất nhưng bảo đảm chất lượng tối ưu nhất. Tuyệt đối không tráo đổi, "luộc" linh kiện ở máy khách. Nhân viên kỹ thuật rất có trách nhiệm với công việc, luôn hoàn thành đúng thời gian. Nếu bạn sống ở địa bàn Quận 2 thì có thể đến đây để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!

Điện thoại vui
10

A1368 - Chuyên Sửa Chữa Điện Thoại & Máy Tính Bảng

16/05/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 28 Đ. Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

+ Website: https://a1368.vn/

+Fanpage: https://www.facebook.com/a1368.vn/

+ Số điện thoại: 093 366 65 06

Các cửa hàng sửa chữa điện thoại ngày càng mọc lên nhiều hơn và cạnh tranh gay gắt về giá cũng như chất lượng. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo, cũng là tốt. Vì thế trước khi quyết định địa điểm sửa chữa điện thoại, người dùng cần phải cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ càng. Và A1368 sẽ là nơi mang đến cho bạn dịch vụ và chất lượng tốt nhất.

Đến với A1368, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm không sợ bị tráo đồ, linh kiện trong máy. Đây là điều mà khách hàng luôn lo lắng khi mang điện thoại Huawei đến bất kỳ trung tâm sửa chữa nào, điện thoại hư gì sửa đó đảm bảo và quý khách luôn được tư vấn đưa ra những phương pháp khắc phục đảm bảo tiết kiệm chi phí nhất mà chất lượng tối ưu.

A1368 - Chuyên Sửa Chữa Điện Thoại & Máy Tính Bảng

Trong thị trường phát triển như hiện nay, dịch vụ sửa chữa điện thoại Huawei Quận 2 cũng ngày càng nhiều hơn. Để đảm bảo tìm được đơn vị uy tín chất lượng các bạn nên tìm hiểu thật kỹ về các đơn vị/trung tâm dự kiến sửa. Hi vọng với bài viết này có thể giúp bạn tìm được địa điểm ưng ý, gần nhà và chất lượng nhất. Nếu bạn còn biết địa điểm sửa chữa điện thoại Huawei Quận 2 chất lượng nào khác muốn giới thiệu đến mọi người thì bổ sung vào danh sách này bằng cách comment dưới phần bình luận nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo