Top 10 Địa chỉ sửa chữa điện thoại Oppo Quận Bình Tân tốt nhất

5.0  (1 bình chọn)
 679

Quận Bình Tân

Hồ Chí Minh

Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh ngày nay không còn là 1 vùng đất hoang sơ, trống vắng như 20 năm trước đây mà đây là nơi nổi tiếng với nhiều khu trung tâm thương mại lớn như Aeon hay khu đô thị mới Stella Võ Văn Kiệt đầy tiện ích.

Một nơi đang phát triển như vậy hẳn sẽ có khá nhiều cửa hàng sửa chữa điện thoại, khiến khách hàng lúng túng không biết chọn nơi nào. Vậy mời bạn đọc hãy tham khảo bài viết top 10 địa chỉ sửa chữa điện thoại Oppo Quận Bình Tân tốt nhất ngay sau đây nhé!

1

FPT Shop

06/05/2022

 Chỉnh sửa

Trung tâm sửa chữa Shop in Shop là mô hình mới của FPT Shop, chuyên sửa chữa nhanh các sản phẩm điện thoại, laptop, máy tính bảng của tất cả các thương hiệu. Tại đây, FPT Shop sẽ cung cấp các dịch vụ như: thay pin, ép kính, thay màn hình, sửa chữa các lỗi khác trên nhiều thiết bị di động của khách hàng như Samsung, Apple, Oppo, Xiaomi,...

Ưu điểm nổi bật:

  • Được hưởng chế độ bảo hành khác biệt, cụ thể: bảo hành 12 tháng đối với pin và 6 tháng đối với tất cả các linh kiện khác, kể cả dịch vụ ép kính cũng được bảo hành trong 6 tháng.
  • Được trực tiếp theo dõi toàn bộ quá trình kiểm tra, sửa chữa thông qua màn hình TV. Đồng thời, các camera đặt tại khu vực sửa chữa sẽ ghi lại toàn bộ quy trình thực hiện và bạn có thể lưu lại đoạn video này để kiểm tra về sau.
  • FPT Shop bảo đảm sửa chữa nhanh và có đa dạng linh kiện, mức giá để bạn tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí.
FPT Shop

Thông tin liên hệ:

2

Viettel Store

06/05/2022

 Chỉnh sửa

Thế mạnh lớn nhất của Viettel Store là mảng sửa chữa, kinh doanh điện thoại di động chính hãng, phân khúc trải dài từ hàng phổ thông đến điện thoại thông minh, điện thoại cao cấp, đa dạng như là Samsung, Apple, Oppo, Xiaomi...

Do đó, Viettel Store, phục vụ tất cả các đối tượng khách hàng, đặc biệt được tín nhiệm bởi uy tín, chất lượng sản phẩm và giá thành. Đây cũng là điểm cung cấp dịch vụ viễn thông, dịch vụ chuyển tiền, dịch vụ sửa chữa từ A - Z… thuận lợi cho khách hàng.

Ưu điểm nổi bật:

  • Tại Quận Bình Tân, Viettel Store được biết đến là một cửa hàng cung cấp linh kiện và sửa chữa điện thoại di động uy tín, chuyên ép kính, thay cảm ứng, thay màn hình và khắc phục mọi sự cố về điện thoại.
  • Tại đây, bạn còn được hỗ trợ chọn lựa những dòng linh kiện phù hợp với túi tiền của mình trước khi tiến hành thay lắp, thời gian xử lí và sửa chữa máy vô cùng nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí.
  • Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, Viettel Store cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa hoàn hảo, giá cả hợp lý và chế độ bảo hành sau khi sửa chữa chu đáo.
Viettel Store

Thông tin liên hệ:

3

CellphoneS

06/05/2022

 Chỉnh sửa

Sau hơn 10 năm vận hành và phát triển không ngừng, hệ thống CellphoneS liên tục mở rộng với chuỗi hơn 70 cửa hàng tại hơn 10 tỉnh/thành phố trên toàn quốc và tự hào là 1 trong 5 hệ thống lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ, cung cấp các dịch vụ sửa chữa đa dạng điện thoại, trong đó có thương hiệu Oppo.

Ưu điểm nổi bật:

  • Đem đến cho khách hàng các dịch vụ giá tốt, mang lại sự an tâm, tin tưởng.
  • Các dịch vụ sửa chữa điện thoại như: Thay ép mặt kính Samsung, sửa lỗi FaceID, sửa lỗi đen màn hình, sửa lỗi điện thoại bị treo, bị vô hiệu hóa, sửa lỗi loạn cảm ứng,...
  • Trong nhiều năm hoạt động, trung tâm đã xử lý vấn đề cho hàng ngàn điện thoại bằng kỹ thuật chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên cùng các thiết bị chuyên dụng hiện đại. Bất kỳ vấn đề từ đơn giản đến phức tạp đều sẽ được CellphoneS giải quyết với tiêu chí hiệu quả, nhanh chóng và tiết kiệm nhất. 
CellphoneS

Thông tin liên hệ:

4

Thế giới di động

06/05/2022

 Chỉnh sửa

Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, Thế Giới Di Động luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu, tại đây luôn cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa hoàn hảo với giá cả hợp lý đồng thời chế độ bảo hành sau khi sửa chữa luôn làm thỏa mãn khách hàng.

Ưu điểm nổi bật:

  • Dịch vụ thay nắp lưng điện thoại, dịch vụ thay màn hình Samsung, Oppo, dịch vụ thay kính camera điện thoại, dịch vụ thay pin điện thoại, dịch vụ sửa chữa điện thoại uy tín Bình Tân,...
  • Đưa ra giá phải chăng nhất, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
  • Thời gian sửa chữa thay thế linh kiện nhanh chóng
  • Với những lỗi nặng cần để máy lại kiểm tra, Thế giới Di Động sẽ cho bạn ký tên tất cả các linh kiện
  • Khách hàng có thể theo dõi trực tiếp quá trình làm, kiểm tra linh kiện mới trước khi thay.
  • Hoàn trả lại 100% chi phí nếu xảy ra lỗi trong quá trình sửa chữa. 
Thế giới di động

Thông tin liên hệ:

5

Di động Việt

06/05/2022

 Chỉnh sửa

Từ việc chỉ giới hạn kinh doanh sản phẩm của một vài thương hiệu lớn như Apple, Samsung, Sony, LG... đến nay, Di Động Việt đã và đang trở thành đối tác của các hãng danh tiếng khác như Nokia, Vsmart, Oppo.... Thành quả này, đến từ sự cố gắng không mệt mỏi của Di Động Việt nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất trong tầm giá thấp nhất, chế độ bảo hành - hậu mãi vượt trội nhất, sự an tâm tuyệt đối khi chọn mua, sự thoải mái tối đa khi click vào website/đặt chân vào hệ thống cửa hàng.

Ưu điểm nổi bật:

  • Riêng dịch vụ sửa chữa Di Động Việt tự hào là nơi sửa chữa uy tín, chất lượng nhất, cung cấp các giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng.
  • Dịch vụ cài đặt ứng dụng tại Di Động Việt với đội ngũ kỹ thuật đầy đam mê và chuyên nghiệp, có thể can thiệp sâu vào hệ thống của máy sẽ giải quyết những khó khăn và đáp ứng những yêu cầu cao nhất từ khách hàng.
  • Các dịch vụ sửa chữa điện thoại đa dạng như: Thay ép mặt kính điện thoại, sửa lỗi FaceID, sửa lỗi đen màn hình, sửa lỗi Samsung bị treo, sửa lỗi loạn cảm ứng,...

Di động Việt

Thông tin liên hệ:

6

Hoàng Hà Mobile

06/05/2022

 Chỉnh sửa

Hoàng Hà Mobile luôn hoạt động dựa trên tôn chỉ đặt khách hàng là trung tâm, mọi nỗ lực để đạt được mục tiêu cao nhất là làm hài lòng người dùng thông qua các sản phẩm được cung cấp và dịch vụ khách hàng. Hoàng Hà Mobile đang từng bước xây dựng dịch vụ khách hàng vượt trội, xứng đáng là đơn vị bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam.

Sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng tại chuỗi chi nhánh đã phần nào khẳng định hiệu quả hoạt động của đội ngũ nhân viên Hoàng Hà Mobile. 

Ưu điểm nổi bật:

  • Tối ưu hóa chi phí cho khách hàng.
  • Sản phẩm chất lượng, tiên phong và đa dạng.
  • Thông tin sản phẩm đầy đủ, chính xác.
  • Chế độ bảo hành tốt
  • Chất lượng linh kiện luôn đảm bảo là hàng chính hãng tốt nhất, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng khi thay chuẩn Samsung, Oppo,...cho quý khách hàng.
Hoàng Hà Mobile

Thông tin liên hệ:

7

Hoàng Duy Mobile

06/05/2022

 Chỉnh sửa

Nếu bạn đang muốn tìm 1 địa chỉ sửa chữa điện thoại Oppo gần nhà hơn, hãy đến với Hoàng Duy Mobile. Đối với Hoàng Duy Mobile sửa chữa điện thoại không chỉ đơn thuần là chữa bệnh cho máy mà còn phải làm cho khách hàng thực sự yên tâm và thoải mái.

Với đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm tư vấn thân thiện và tận tâm, quý khách sẽ có cảm giác như chính mình được chăm sóc chứ không riêng gì “dế yêu”.

Ưu điểm nổi bật:

  • Khách hàng sẽ tuyệt đối chủ động được thời gian cho quá trình sửa chữa thiết bị nhờ vào tính năng mới là đặt lịch hẹn sửa chữa trước tại Hoàng Duy Mobile 
  • Khi sửa chữa, nếu không thể lấy ngay thì sẽ được hỗ trợ mượn thiết bị khác để sử dụng trong quá trình sửa chữa.
  • Khách hàng có thể thực hiện kiểm tra tình trạng sửa chữa thông qua công cụ Tra cứu thông tin.
  • Hỗ trợ nhân viên giao nhận tận nhà. Cụ thể, nhân viên sẽ đến tận nơi để nhận máy mang về sửa chữa và tiến hành giao máy nhanh chóng ngay khi sửa chữa xong.
Hoàng Duy Mobile

Thông tin liên hệ:

8

Hải Tùng Mobile

06/05/2022

 Chỉnh sửa

Hải Tùng Mobile cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại uy tín với mức chi phí phải chăng và phù hợp với hầu hết mọi đối tượng khách hàng. Luôn hoạt động với phương châm “Dịch vụ tốt nhất với mức giá rẻ nhất”, cửa hàng mong muốn mọi khách hàng đều có thể thực sự hài lòng với tất cả dịch vụ được cung cấp, dù chỉ là nhỏ nhất.

Ưu điểm nổi bật:

  • Chất lượng sản phẩm tốt nhất: Hải Tùng Mobile cam kết sử dụng các linh kiện chính hãng cao cấp, đa dạng như Samsung, Apple, Oppo, Xiaomi... trong sửa chữa và thay thế. Quý khách hàng tuyệt đối không phải lo lắng về vấn đề tráo đổi linh kiện hoặc sử dụng linh kiện kém chất lượng cho các thiết bị di động của mình.
  • Dịch vụ siêu nhanh: Nhằm đáp ứng nhu cầu cấp tốc của phần lớn khách hàng hiện tại, đội ngũ của Hải Tùng Mobile đã nỗ lực hết sức trong tối ưu công việc nhằm xác định và giải quyết vấn đề cho khách hàng càng nhanh, càng tốt.
  • Tiết kiệm chi phí tối đa: Mức giá tại Hải Tùng Mobile hiện tại đang phải chăng hơn nhiều so với mặt bằng chung của thị trường. Do vậy, quý khách hàng đến với cửa hàng sẽ không phải lo lắng về giá, chi phí. 
Hải Tùng Mobile

Thông tin liên hệ:

9

Anh Tuấn Mobile

06/05/2022

 Chỉnh sửa

Trải qua chặng đường 5 năm hình thành và phát triển, Anh Tuấn Mobile trở thành cửa hàng sửa điện thoại uy tín tại Quận Bình Tân. Đây là một giải pháp cho các ca bệnh nặng đến rất nặng của các dòng điện thoại iPhone, Samsung, Xiaomi, Huawei, Oppo, LG, Vivo, Asus, HTC, Sony, Nokia… mang đến sự hài lòng cho đông đảo khách hàng.

Ưu điểm nổi bật:

  • Linh kiện chính hãng: tất cả linh kiện cam kết chính hãng, chất lượng cao, khách hàng có thể kiểm tra trước khi thay thế.
  • Sửa chữa minh bạch: khách được hỗ trợ kí tên lên bộ phận điện thoại và quan sát xuyên suốt quá trình sửa chữa.
  • Mượn điện thoại dùng miễn phí: trong trường hợp điện thoại bị hư hỏng nặng buộc phải tạm giữ máy để kiểm tra, khách hàng sẽ được hỗ trợ mượn smartphone để sử dụng.
  • Ưu đãi hấp dẫn: Có nhiều ưu đãi khác khi sửa điện thoại, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí sửa.
  • Hoàn tiền 100% trong 7 ngày: bạn sẽ được hoàn lại phí sửa chữa 100%, nếu chất lượng dịch vụ sửa chữa không như cam kết.

Anh Tuấn Mobile

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 222 Nguyễn Thị Tú, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0938 444 004
  • Facebook: https://thaymatkinhgiasi.vn/
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00 (Chủ nhật làm buổi sáng)
10

Việt Mobile

06/05/2022

 Chỉnh sửa

Ngoài Iphone, Việt Mobile còn nhận sửa chữa tất cả các loại máy điện thoại di động trên thị trường Việt Nam và thế giới như: Oppo, Samsung, Nokia, Sony, HTC, LG, Sky, Asus, Lenovo và còn nhiều các hãng điện thoại khác... chạy phần mềm, uprom, nâng cấp phần mềm, nạp tiếng việt, unlock mở mạng, cứu boot tất cả các hãng điện thoại, tải game và ứng dụng phần mềm.

Ưu điểm nổi bật:

  • Chất lượng và sự hài lòng của quý khách là tiêu chí hàng đầu mà Việt Mobile nhắm tới.
  • Thời gian sửa chữa nhanh chóng.
  • Linh, phụ kiện zin chính hãng, hoặc từ nguồn đảm bảo chất lượng nhất.
  • Bảo hành sản phẩm sau khi sửa chữa.
  • Tuyệt đối không tráo đổi linh kiện của quý khách (Bạn có thể trực tiếp quan sát kỹ thuật viên tháo ráp và thay thế).
  • Đội ngũ kỹ thuật lành nghề, nhiệt tình, và trách nhiệm.
Việt Mobile

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 742 Đường Tỉnh lộ 10, Bình Trị Đông, Bình Tân,TP. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0093 853 83 99 - 093 409 13 99
  • Facebook: https://viet-mobile.business.site/
  • Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30 (Thứ 2 - Thứ 7), 9:00 - 16:30 (Chủ nhật)

Trên đây là bài viết đã tổng hợp về 10 địa chỉ sửa chữa điện thoại Oppo Quận Bình Tân tốt nhất và uy tín, giúp bạn đọc giải quyết "tất tần tật" những vấn đề xoay quanh điện thoại của bạn. Mong rằng bài viết này sẽ cung cấp thông tin hữu ích cho bạn đọc. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo