Top 10 Địa chỉ sửa điện thoại Samsung Quận 4 tốt nhất

5.0  (1 bình chọn)
 523

Quận 4

Hồ Chí Minh

Quận 4 là một trong những quận nội thành của TP.HCM nên nằm liền kề với các quận lớn khác như Quận 1, Quận 7 và Quận 8. Khu vực này có nhiều thế mạnh nổi trội khác thu hút đầu tư và du lịch như Bến Nhà Rồng, Phố Bích Họa, Cầu Mống, Bến Du Thuyền Sài Gòn...nên nhiều người hay truyền tai nhau rằng đến Sài Gòn mà chưa đi quận 4 cũng giống như chưa từng đặt chân đến thành phố hoa lệ.

Và bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra 10 địa chỉ sửa điện thoại Samsung Quận 4 tốt nhất để không làm hỏng chuyến đi chơi của bạn nhé!

1

HnamMobile

27/04/2022

 Chỉnh sửa

Sau hơn 15 năm hoạt động, tuy phải trải qua những nốt thăng trầm. Nhưng với niềm tin dùng và sự ủng hộ nhiệt tình của hơn 2 triệu lượt khách - Tập thể Hnam Mobile đã phần nào đạt được những mục tiêu và thành tựu nhất định.

Bên cạnh một chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng hàng đầu Việt Nam thì Hnam Mobile cũng sẽ đảm bảo hơn cho khách hàng về cả chất lượng dịch vụ sửa chữa. Bởi hệ thống này được trang bị trang thiết bị hiện đại tân tiến nhập trực tiếp từ nước ngoài. Đội ngũ kỹ thuật viên là những chuyên gia kỹ thuật sửa chữa có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Ưu điểm nổi bật:

  • Với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại di động và máy tính bảng.
  • Trung tâm sửa chữa Hnam Mobile tự tin có thể giải quyết mọi vấn đề trên máy của bạn trong thời gian ngắn nhất: tối đa 60 phút.
  • Trung tâm sửa chữa Hnam Mobile có thể sửa chữa nhanh chóng, dứt điểm những "bệnh" khó nhất của các dòng điện thoại cao cấp hiện nay như: iPhone, iPad, HTC, Nokia, Sony, Samsung, LG, Motorola, Blackberry...
  • Trung tâm sửa chữa Hnam Mobile cam kết tất cả linh kiện sửa chữa, thay thế hoàn toàn có nguồn gốc chính hãng như: Apple, Samsung, LG, HTC, Blackberry...
  • Quý khách hoàn toàn được trực tiếp quan sát quá trình sửa chữa của kỹ thuật viên. Đồng thời, trong quá trình sửa chữa, trung tâm sẽ giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn cải thiện thiết bị miễn phí.
HnamMobile

Thông tin liên hệ:

2

Viettopcare

27/04/2022

 Chỉnh sửa

Viettopcare bắt đầu xây dựng và phát triển vào đầu năm 2011 với chỉ 1 trung tâm, sau 6 năm nỗ lực phát triển, hiện nay Viettopcare đã có 5 chi nhánh ở TP.HCM và 1 chi nhánh ở Hà Nội. Có được sự thành công này là nhờ vào sự cố gắng không ngừng của tập thể nhân viên Viettopcare.

Đội ngũ lãnh đạo của công ty không ngừng tìm tòi học hỏi để đưa ra dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm, thời gian sửa chữa nhanh chóng nhất. Ngoài ra, Viettopcare còn được trang bị những công nghệ máy móc hiện đại để có thể sữa chữa, khắc phục được hầu hết những lỗi trên điện thoại.

Ưu điểm nổi bật:

  • Chất lượng và sự hài lòng của quý khách là tiêu chí hàng đầu cửa hàng nhắm tới.
  • Thời gian sửa chữa nhanh chóng.
  • Linh, phụ kiện zin chính hãng, hoặc từ nguồn đảm bảo chất lượng nhất theo chuẩn Samsung, Apple,...
  • Bảo hành sản phẩm sau khi sửa chữa.
  • Tuyệt đối không tráo đổi linh kiện của quý khách (Khách hàng có thể đứng ngay tại quầy để chứng kiến kỹ thuật tháo ráp và thay thế)
  • Đội ngũ kỹ thuật lành nghề, niềm nở.
Viettopcare

Thông tin liên hệ:

3

Fastcare

27/04/2022

 Chỉnh sửa

Fastcare tự hào là một trong những trung tâm sửa chữa Điện thoại, Máy tính bảng, Laptop và Apple Watch hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh. Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu hoạt động, Fastcare không ngừng nỗ lực để mang đến những dịch vụ được đánh giá cao về chất lượng, phản hồi tốt về quy trình và đi kèm mức chi phí phải chăng nhất thị trường.

Trung tâm đã xử lý thành công rất nhiều trường hợp hư hỏng từ nhẹ đến các hư hỏng nặng nhất, từ các dòng máy đời thấp đến các dòng máy đời cao hiện nay. Tận tâm và tỉ mỉ trong dịch vụ nhất là về khâu sửa chữa luôn được Fastcare ưu tiên lên hàng đầu.

Ưu điểm nổi bật:

  • Quan sát trực tiếp quá trình sửa chữa.
  • Linh kiện chất lượng hàng đầu.
  • Kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, áp dụng công nghệ hiện đại.
  • Chính sách bảo hành lâu dài.
Fastcare

Thông tin liên hệ:

4

CellphoneS

27/04/2022

 Chỉnh sửa

Sau hơn 10 năm vận hành và phát triển không ngừng, hệ thống CellphoneS liên tục mở rộng với chuỗi hơn 70 cửa hàng tại hơn 10 tỉnh/thành phố trên toàn quốc và tự hào là 1 trong 5 hệ thống lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ.

Ưu điểm nổi bật:

  • Đem đến cho khách hàng các dịch vụ giá tốt, mang lại sự an tâm, tin tưởng.
  • Các dịch vụ sửa chữa điện thoại như: Thay ép mặt kính Iphone, Samsung, sửa lỗi FaceID, sửa lỗi đen màn hình, sửa lỗi điện thoại bị treo, bị vô hiệu hóa, sửa lỗi loạn cảm ứng,...
  • Trong nhiều năm hoạt động, trung tâm đã xử lý vấn đề cho hàng ngàn điện thoại bằng kỹ thuật chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên cùng các thiết bị chuyên dụng hiện đại. Bất kỳ vấn đề từ đơn giản đến phức tạp đều sẽ được CellphoneS giải quyết với tiêu chí hiệu quả, nhanh chóng và tiết kiệm nhất. 
CellphoneS

Thông tin liên hệ:

5

FPT Shop

27/04/2022

 Chỉnh sửa

Trung tâm sửa chữa Shop in Shop là mô hình mới của FPT Shop, chuyên sửa chữa nhanh các sản phẩm điện thoại, laptop, máy tính bảng của tất cả các thương hiệu. Tại đây, FPT Shop sẽ cung cấp các dịch vụ như: thay pin, ép kính, thay màn hình, sửa chữa các lỗi khác trên thiết bị di động của khách hàng.

Ưu điểm nổi bật:

  • Được hưởng chế độ bảo hành khác biệt, cụ thể: bảo hành 12 tháng đối với pin và 6 tháng đối với tất cả các linh kiện khác, kể cả dịch vụ ép kính cũng được bảo hành trong 6 tháng.
  • Được trực tiếp theo dõi toàn bộ quá trình kiểm tra, sửa chữa thông qua màn hình TV. Đồng thời, các camera đặt tại khu vực sửa chữa sẽ ghi lại toàn bộ quy trình thực hiện và bạn có thể lưu lại đoạn video này để kiểm tra về sau.
  • FPT Shop bảo đảm sửa chữa nhanh và có đa dạng linh kiện, mức giá để bạn tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí.

FPT Shop

Thông tin liên hệ:

6

Thế Giới Di Động

27/04/2022

 Chỉnh sửa

Tính đến thời điểm tháng 11 năm 2017, Công ty Thế giới di động đã mở thêm 668 siêu thị mới, với 117 siêu thị thegioididong.com, 351 siêu thị Điện Máy Xanh và 200 siêu thị Bách hóa Xanh. Kết quả này đưa tổng số siêu thị đang hoạt động của công ty lên 1.923 siêu thị, tăng hơn 50% so với thời điểm đầu năm. Cũng trong 11 tháng của năm 2017, doanh thu của hệ thống đạt gần 59.000 tỷ đồng.

Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, Thế Giới Di Động luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu, tại đây luôn cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa hoàn hảo với giá cả hợp lý đồng thời chế độ bảo hành sau khi sửa chữa luôn làm thỏa mãn khách hàng.

Ưu điểm nổi bật:

  • Dịch vụ thay nắp lưng điện thoại, dịch vụ thay màn hình Samsung, dịch vụ thay kính camera điện thoại, dịch vụ thay pin điện thoại, dịch vụ sửa chữa điện thoại uy tín vũng tàu,...
  • Đưa ra giá phải chăng nhất, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
  • Thời gian sửa chữa thay thế linh kiện nhanh chóng
  • Với những lỗi nặng cần để máy lại kiểm tra, Thế giới Di Động sẽ cho bạn ký tên tất cả các linh kiện
  • Khách hàng có thể theo dõi trực tiếp quá trình làm, kiểm tra linh kiện mới trước khi thay.
  • Hoàn trả lại 100% chi phí nếu xảy ra lỗi trong quá trình sửa chữa. 

Thế Giới Di Động

Thông tin liên hệ:

7

Phạm Lê

27/04/2022

 Chỉnh sửa

Phạm Lê được thành lập với mục tiêu trở thành website kinh doanh sản phẩm Công nghệ có uy tín hàng đầu với nhiệm vụ mang đến các sản phẩm mới nhất của Thế giới đến cho khách hàng với chi phí tối ưu nhất & dịch vụ hoàn hảo nhất.

Bên cạnh đó, Phạm Lê chọn lọc linh kiện khá kỹ lưỡng và chỉ sử dụng những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng để sử dụng thay thế, sửa chữa. Mức giá cho các dịch vụ tại cửa hàng cũng rất đa dạng tùy theo nhu cầu của khách hàng, ví dụ: thay mặt kính điện thoại có giá từ 220.000 đồng – 1.265.000 đồng, thay pin điện thoại có giá từ 220.000 đồng – 1.100.000 đồng,…

Ưu điểm nổi bật:

  • Tối ưu hóa chi phí cho khách hàng.
  • Sản phẩm chất lượng, tiên phong và đa dạng.
  • Thông tin sản phẩm đầy đủ, chính xác.
  • Chế độ bảo hành tốt
  • Chất lượng linh kiện luôn đảm bảo là hàng chính hãng tốt nhất, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng khi thay cho quý khách hàng.
Phạm Lê

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:177 Đoàn Văn Bơ, P13, Q.4, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0918 181 858
  • Website: https://www.phaleco.com/
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
8

Ngựa Vàng Mobile

27/04/2022

 Chỉnh sửa

Ngựa Vàng Mobile đã vượt qua rất nhiều khó khăn, không ngừng phát triển để phục vụ Khách hàng. Phụ kiện số các sản phẩm điện thoại di động, máy tính bảng và phụ kiện công nghệ, phụ kiện điện thoại, phụ kiện máy tính. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, cửa hàng đã nỗ lực xây dựng được một đội ngũ nhân viên tận tâm với khách hàng, trách nhiệm trong công việc.

Hãy đến với Ngựa Vàng Mobile với đội ngũ nhân viên lành nghề luôn tận tình với khách hàng, linh kiện thay thế chính hãng, kèm theo giá niêm yết, trong quá trình sửa chữa khách hàng có thể xem trực tiếp nhân viên kỹ thuật sửa chữa (cam kết không luộc đồ của khách hàng). mang đến sự hài lòng khi khách hàng đến với Ngựa Vàng Mobile.

Ưu điểm nổi bật:

  • Tại Quận 4, Ngựa Vàng Mobile được biết đến là một trung tâm sửa chữa điện thoại di động uy tín, chuyên ép kính, thay cảm ứng, thay màn hình và khắc phục mọi sự cố về điện thoại mọi thương hiệu như Apple, Samsung,...
  • Tại đây, bạn còn được hỗ trợ chọn lựa những dòng linh kiện phù hợp với túi tiền của mình trước khi tiến hành thay lắp, thời gian xử lí và sửa chữa máy vô cùng nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí.
  • Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, Ngựa Vàng Mobile cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa hoàn hảo, giá cả hợp lý và chế độ bảo hành sau khi sửa chữa chu đáo.

Ngựa Vàng Mobile

Thông tin liên hệ:

9

Phúc Mobile

27/04/2022

 Chỉnh sửa

Trải qua chặng đường nhiều năm hình thành và phát triển, Phúc Mobile trở thành cửa hàng sửa điện thoại uy tín tại Quận 4. Đây là một giải pháp cho các ca bệnh nặng đến rất nặng của các dòng điện thoại iPhone, Samsung, Xiaomi, Huawei, Oppo, LG, Vivo, Asus, HTC, Sony, Nokia,… mang đến sự hài lòng cho đông đảo khách hàng.

Với sự chuyện nghiệp, uy tín, Phúc Mobile đã trở thành địa chỉ quen thuộc không chỉ trên thị trường Quận 4 mà còn phục vụ rất nhiều khách hàng – đại lý trên toàn thành phố.

Ưu điểm nổi bật:

  • Linh kiện chính hãng: tất cả linh kiện cam kết chính hãng, chất lượng cao, khách hàng có thể kiểm tra trước khi thay thế.
  • Sửa chữa minh bạch: khách được hỗ trợ kí tên lên bộ phận điện thoại và quan sát xuyên suốt quá trình sửa chữa.
  • Mượn điện thoại dùng miễn phí: trong trường hợp điện thoại bị hư hỏng nặng buộc phải tạm giữ máy để kiểm tra, khách hàng sẽ được hỗ trợ mượn smartphone để sử dụng.
  • Ưu đãi hấp dẫn: Có nhiều ưu đãi khác khi sửa điện thoại, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí sửa.
  • Hoàn tiền 100% trong 7 ngày: bạn sẽ được hoàn lại phí sửa chữa 100%, nếu chất lượng dịch vụ sửa chữa không như cam kết.
Phúc Mobile

Thông tin liên hệ:

10

Lê Huỳnh Mobile

27/04/2022

 Chỉnh sửa

Bạn đang gặp các vấn đề về điện thoại? Bạn muốn tìm nơi sửa chữa có uy tín với thời gian nhanh nhất có thể? Đừng lo lắng, Lê Huỳnh Mobile sẽ hỗ trợ bạn tối đa, giúp chiếc điện thoại hoạt động hoàn hảo trở lại cũng như hỗ trợ kỹ thuật sau khi sử dụng dịch vụ.

Với đội ngũ kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm và tay nghề cao, công ty tiếp nhận và xử lý trường hợp khách hàng đang gặp phải trong thời gian ngắn, trực tiếp tháo dở máy và kiểm thử dưới sự giám sát của khách hàng để bạn có thể hoàn toàn yên tâm về các vấn đề linh kiện bên trong máy điện thoại của mình.

Ưu điểm nổi bật:

  • Lê Huỳnh Mobile luôn quan tâm đến các nhu cầu của khách hàng và làm hài lòng khách.
  • Kỹ thuật có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sửa điện thoại nhiều hãng như Samsung, Apple,...
  • Máy được nhận sẽ được kỹ thuật kiểm tra và báo tình trạng trong thời gian sớm nhất có thể và chậm nhất là 3-7 ngày. Trường hợp khách cần gấp thì sẽ được ưu tiên xử lý sớm hơn (trong thời gian thỏa thuận giữa khách và kỹ thuật).
  • Khi tiến hành sửa chữa, kỹ thuật sẽ sửa chữa máy chạy ổn định rồi mới báo giá. Để tránh tình trạng báo giá lặp lại nhiều lần, gây mất lòng tin ở khách.
Lê Huỳnh Mobile

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 157 Hoàng Diệu, Phường 9, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0933 699 199
  • Facebook: https://www.facebook.com/lehuynh157/
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00

Điện thoại không may bị hỏng, không thể liên lạc với người thân không còn là vần đề nữa, bạn hãy đem chiếc điện thoại đến trung tâm để sửa chữa. Hy vọng bài viết top 10 địa chỉ sửa điện thoại Samsung Quận 4 tốt nhất và uy tín sẽ giúp bạn có sự lựa chọn hợp lý nhất.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo