Top 10 địa chỉ sửa chữa điện thoại vivo quận 12 "xịn đét" được nhiều người khen ngợi

5.0  (1 bình chọn)
 624

Quận 12

Hồ Chí Minh

Điện thoại có thể coi là vật bất ly thân trong thời kỳ công nghệ bùng nổ như hiện nhay. Thử tưởng tượng bạn sẽ thế nào nếu như mình không mang theo điện thoại hay điện thoại của mình bị hư hỏng nhỉ? Hẳn là rất khó chịu rồi có phải vậy không?

Sau đây, Topz sẽ giới thiệu tới bạn top 10 trung tâm sửa chữa điện thoại vivo quận 12 uy tín và chất lượng nhất nhé. Nếu đang sử dụng dòng điện thoại Vivo, đây là những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. 

1

iCare Center

09/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ:  245 Lê Văn Khương, Hiệp Thành, Quận 12, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 098 209 4439

Website: https://www.icare.center/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/www.icare.center/

iCare Center quận 12 - Trung tâm sửa chữa máy tính - điện thoại tự hào là chuỗi cửa hàng được thành lập với hơn 15 năm kinh nghiệm. Chuyên cung cấp – phân phối điện thoại – thiết bị số. Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp. iCare Center quận 12 - Trung tâm sửa chữa máy tính - điện thoại luôn đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của quý khách.

Khẳng định chất lượng sản phẩm qua năm tháng – SỬA CHỮA UY TÍN-CHẤT LƯỢNG-LẤY NGAY – LINH KIỆN CHÍNH HÃNG – BẢO HÀNH DÀI HẠN. Với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, iCare Center quận 12 - Trung tâm sửa chữa máy tính - điện thoại luôn đáp ứng mọi nhu cầu sửa chữa của quý khách. Phương châm của cưa hàng: LUÔN MANG ĐẾN GIÁ GỐC VÀ CHẤT LƯỢNG.

iCare Center quận 12 - Trung tâm sửa chữa máy tính - điện thoại là nơi chuyên về sửa chữa điện thoại vivo uy tín, giá cả hợp lý, bảo mật tuyệt đối nhất tại Q12 HCM, với vô số các dịch vụ như: thay mặt kính, thay màn hình, thay pin và chữa tất cả các bệnh từ bệnh thường gặp cho đến bệnh nặng, bệnh lạ mà chú dế yêu của bạn gặp phải, đều được iCare Center quận 12 - Trung tâm sửa chữa máy tính - điện thoại nhanh chóng khắc phục, trả về hiện trạng như lúc mới mua, theo quy trình đúng chuẩn.

iCare Center
2

didongcare.vn

09/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ:  294 Nguyễn Ảnh Thủ, Hiệp Thành, Quận 12, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 097 555 5444

Website: https://didongcare.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/didongcare.vn/

Trung Tâm Sửa Chữa, Thay Mặt Kính, Màn Hình didongcare.vn là một trong số những trung tâm sửa chữa và bảo hành Smartphone uy tín tại Quận 12 HCM. Với đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn tay nghề cao, kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại di động, trung tâm hoàn toàn có thể khắc phục nhanh chóng tất cả các lỗi cho chiếc điện thoại Vivo của bạn. Với phương châm: UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - NHANH CHÓNG. Trung Tâm Sửa Chữa, Thay Mặt Kính, Màn Hình didongcare.vn là một trong những địa chỉ tin cậy khi khách hàng cần tư vấn bất kỳ dịch vụ điện thoại di động nào.

Trong đó tiêu chí làm việc luôn được áp dụng khi sửa điện thoại cho khách hàng là: sử dụng các linh kiện zin 100%, bao xài, bao đổi trả, bảo hành trong 3 tháng. Ngay sau khi nhận máy bộ phận kỹ thuật sẽ tiến hành xử lý ngay cho khách hàng, quy trình sửa điện thoại công khai và khách hàng là người trực tiếp quan sát.

Tuyệt đối không tự ý sửa chữa hoặc thay thế các linh kiện khi chưa có sự đồng ý của khách hàng, nhân viên sẽ tư vấn kỹ càng cho khách hàng và luôn hỏi ý kiến khách hàng trước khi nhận máy. Trung Tâm Sửa Chữa, Thay Mặt Kính, Màn Hình didongcare.vn cam kết luôn giữ mức giá sửa chữa rẻ nhất, giá cả luôn cạnh tranh nhằm mang lại lợi ích tốt nhất dành cho khách hàng.

didongcare.vn
3

Lương Gia Store

09/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 66/4, Khu Phố 7,Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

Số điện thoại: 096 822 59 98

Fanpage: https://www.facebook.com/luonggiamobile.com.vn/

Lương Gia Store chuyên mua bán, trao đổi máy cũ, mới, sửa chữa, thay thế linh kiện phụ kiện, cảm ứng, ép kính, cài phần mềm các dòng điện thoại Smart phone như: iPad, máy tính bảng và bảo hành các dòng điện thoại cao Smart phone:  Vivo, Apple, Samsung, Nokia, Sony, HTC, Oppo, Sky...

Các sản phẩm của Lương Gia Store là hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng uy tín cho khách hàng. Lương Gia Store mang lại mức giá tốt nhất đến khách hàng và đặc biệt sản phẩm thay thế là hàng chính hãng và các nhân viên kỹ thuật uy tín tay nghề cao đảm bảo máy bạn khi thay xong sẽ hoạt động bình thường và tốt hơn trước.

Lương Gia Store luôn nỗ lực không ngừng để có thể khắc phục, sửa chữa được hầu hết tất cả các lỗi thiết bị điện thoại Vivo của khách hàng. Thời gian sửa chữa, thay thế ngày một hoàn thiện và đảm bảo chất lượng vượt trội.

Lương Gia Store
4

Điện thoại Vui

09/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ:  56/2B Nguyễn Ảnh Thủ, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. HCM

Số điện thoại: 1800.2064

Website: https://dienthoaivui.com.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/dienthoaivui.com.vn/

Điện Thoại Vui với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa các thiết bị công nghệ như: điện thoại, laptop, máy tính bảng, Apple Watch…Điện thoại vui luôn nỗ lực mang đến các dịch vụ sửa chữa uy tín, chuyên nghiệp nhất kèm theo đó là chất lượng phục vụ tốt hơn cho khách hàng. Hiện nay, Điện Thoại Vui đã mở rộng đến 19 cửa hàng tập trung tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh.

Kiểm tra lỗi chính xác, luôn đưa ra giải pháp thay thế, sửa chữa điện thoại với chi phí thấp nhất, nhanh chóng tiết kiệm thời gian của Quý khách hàng. Tại Điện Thoại Vui, cửa hàng trân trọng thời gian của Quý khách và luôn cố gắng phục vụ với tốc độ nhanh, chính xác nhất.

Với mong muốn mang đến khách hàng của Điện Thoại Vui những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, cửa hàng không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ sửa chữa điện thoại vivo với những cam kết thực tế:

  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ
  • Bảo hành 6 – 12 tháng sau khi sửa chữa
  • Sấy khô điện thoại miễn phí khi máy không may bị rơi vào nước
  • Vệ sinh máy miễn phí giúp máy hoạt động tốt hơn sau thời gian sử dụng
  • Tổng đài tư vấn miễn phí 1800.2064 luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc về dịch vụ sửa chữa tại Điện Thoại Vui
  • Bảo hành toàn quốc

Điện Thoại Vui cung cấp dịch vụ bảo hành sửa chữa điện thoại toàn quốc. Quý khách hàng ở tỉnh xa có thể gửi sản phẩm qua chuyển phát nhanh, Điện Thoại Vui sẽ kiểm tra, báo giá, sửa chữa và gửi về cho Quý khách hàng qua các đối tác vận chuyển uy tín.

Điện thoại Vui
5

24h Store

09/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 7B/A-8B/A Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Mỹ Tây, Quận 12, thành phố Hồ Chí Minh.

Số điện thoại: 19000351 - 0988242424

Website: https://24hstore.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/24hstore.vn/

Địa chỉ sửa chữa điện thoại vivo uy tín tiếp theo bài viết gợi ý cho bạn là 24hStore - Hệ thống bán lẻ và sửa chữa điện thoại uy tín với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng sử dụng di động với hệ thống cửa hàng phân bố khắp Tp. Hồ Chí Minh. 

Tại  24hStore, cửa hàng cung cấp nhiều loại dịch vụ sửa chữa điện thoại Vivo như: thay màn hình, mở khóa, thay main, thay vỏ, thay IC wifi, lỗi bị mất wifi,... tất cả đều được đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp thực hiện trong thời gian ngắn sẽ bắt đúng bệnh và sửa chữa nhanh những vấn đề mà chiếc điện thoại của bạn đang gặp phải. 

Một số lí do bạn nên lựa chọn Trung tâm sửa Iphone 24hStore để sửa chữa điện thoại Vivo:

  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
  • Linh kiện chính hãng.
  • Thời gian sửa chữa nhanh chóng phù hợp với những bạn muốn lấy ngay trong ngày.
  • Giá cả phải chăng phù hợp túi tiền hầu hết người dùng.
24h Store
6

Trung Tâm Mua Bán Sửa Chữa Điện Thoại T&T

09/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 113 TTH07, P. Tân Thới Hiệp, Q12, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0989 066 106

Fanpage: https://www.facebook.com/TTMOBILE127GOXOAI/

Bạn sơ ý để chiếc điện thoại sang trọng của mình bị rơi rớt hay va đập mạnh? Điều này khiến mặt kính, cảm ứng hay màn hình của máy bị hư hỏng nặng? Nếu vậy, bạn cần đến ngay T&T – trung tâm thay màn hình điện thoại hàng đầu tại quận 12 – TP.Hồ Chí Minh để được khắc phục sự cố triệt để và hiệu quả.

Trung Tâm Mua Bán Sửa Chữa Điện Thoại T&T cung cấp các dịch vụ sửa chữa điện thoại Vivo như:

  • Thay màn hình điện thoại
  • Thay thế các link kiện hư hỏng
  • Sửa các lỗi phần mềm 

Cam kết khi thay màn hình điện thoại Vivo tại T&T:

  • Linh kiện màn hình, mặt kính CHẤT LƯỢNG, ZIN MỚI 100%.
  • Đảm bảo không có hiện tượng tráo đổi linh kiện của khách.
  • Quy trình thay thế CÔNG KHAI, khách hàng được quan sát TRỰC TIẾP.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, đã được đào tạo bài bản với nhiều năm kinh nghiệm.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn thân thiện, nhiệt tình, luôn hỗ trợ khách hàng chu đáo và nhanh chóng.
  • Thay mặt kính màn hình lấy ngay trong ngày.
  • Dịch vụ được bảo hành 3 tháng. Bao 1 đổi 1 trong 1 tháng đầu tiên nếu có lỗi khách quan xảy ra.
Trung Tâm Mua Bán Sửa Chữa Điện Thoại T&T
7

Captocviet.com

09/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ:  205 Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Tp.Hồ Chí Minh.

Số điện thoại: 0909.167 388

Website: https://captocviet.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Thosuachuatainha/

Nếu bạn ngại đến trung tâm để bảo hành sửa chữa chiếc điện thoại của mình thì địa chỉ tiếp theo đây có cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại  Vivotại nhà uy tín chất lượng.

Cấp Tốc Việt là địa chỉ sửa chữa điện thoại chuyên cung cấp thợ sửa chữa điện thoại tay nghề cao, tốt nhất Việt Nam với tiêu chí:  Nhanh chóng - Minh Bạch - Giá và hậu dịch vụ tốt. Đây là đơn vị triển khai dịch vụ khắc phục sự cố điện thoại tại nhà: Nhanh,chất lượng và hài lòng nhất.

Một số dịch vụ sửa chữa điện thoại Vivo của Cấp Tốc Việt:

  • Cài đặt - unclock thiết bị
  • Ép kính - thay màn hình
  • Sửa lỗi các phần mềm

Gần 10 năm trong nghề và ở thời điểm 2022 Cấp Tốc Việt là Công ty chuyên cung cấp thợ sửa chữa điện thoại tay nghề cao, tốt nhất Việt Nam được nhiều khách hàng trải nghiệm và review tích cực. Đây cũng là một địa chỉ không tồi để bạn sửa chữa điện thoại tại quận 12 nhé!

Captocviet.com
8

FPT Shop

09/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 46 Nguyễn Ảnh Thủ, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 1800 6601

Website: https://fptshop.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/FPTShopOnline/

FPT shop trong những năm qua và đã vượt qua rất nhiều khó khăn, không ngừng phát triển để phục vụ người tiêu dùng. FPT shop quận 12 gồm có những sản phẩm Smartphone di động, Tablet và phụ kiện công nghệ, phụ kiện Smartphone, phụ kiện máy tính. FPT shop quận 12 hoạt động với phương châm “Sự hài lòng và niềm tin của người tiêu dùng là điều mà chúng tôi quan tâm nhất”. 

Dịch vụ sửa chữa điện thoại Vivo nổi bật tại đây:

  • Ép kính, thay cảm ứng, thay màn hình
  • Khắc phục mọi sự cố về Smartphone,ipad

Hiện nay trên thị trường có nhiều địa chỉ thay mặt kính, thay màn hình Smartphone áp dụng công nghệ cũ, thủ công cũng như linh kiện không chuẩn sẽ làm cho màn hình của bạn sau khi thay một thời gian dễ bị ố vàng, sọc màn hình, hỏng màn. Thậm chí nhiều nơi tay nghề thợ không tốt còn rất có thể gây ra hỏng hóc những bộ phận khác. Và một khi tìm tới FPT shop quận 12 uy tín chuyên nghiệp với đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm lâu năm, lành nghề, áp dụng công nghệ cao, máy móc hiện đại như FPT shop quận 12 bạn sẽ hoàn toàn yên tâm để khắc phục sự cố cho chiếc điện thoại thân yêu của mình.

FPT Shop
9

Minh Huy Mobile

09/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 191 Nguyễn Thị Kiểu – P.Tân thới hiệp – Quận 12, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 090 909 4206

Website: https://minhhuymobile.business.site/

Fanpage: https://www.facebook.com/minhhuymobilephones/

Minh Huy Mobile đó là một điểm đến tuyệt vời chắc chắn mang đến cho bạn dịch vụ sửa chữa Smartphone tốt nhất. Với mong muốn là người bạn tin cậy và là “Sự lựa chọn tốt nhất” của người tiêu dùng, Minh Huy Mobile cam kết mang đến cho những dịch vụ sửa chữa hoàn hảo cùng với chi phí cạnh tranh và cơ chế bảo hành chu đáo.

Dịch vụ sửa chữa điện thoại Vivo ở đây:

  • Thay màn hình,cường lực
  • Thay thế linh kiện hỏng
  • Sửa các lỗi phần mềm

Ưu điểm nổi bật của Minh Huy Mobile đó là tiêu chuẩn làm việc luôn được áp dụng khi sửa điện thoại vivo cho người tiêu dùng là: sử dụng những linh kiện zin 100%, bao xài, bao đổi trả, bảo hành trong 3 tháng.

Ngay sau khi nhận máy bộ phận kỹ thuật sẽ tiến hành xử lý ngay cho người tiêu dùng, quy trình sửa ipad công khai minh bạch và người tiêu dùng là người trực tiếp quan sát. Tuyệt đối không tự ý sửa chữa hoặc thay thế những linh kiện khi vẫn chưa xuất hiện sự đồng ý của người tiêu dùng, nhân viên sẽ tư vấn kỹ lưỡng cho người tiêu dùng và luôn hỏi ý kiến người tiêu dùng trước khi nhận máy.

Minh Huy Mobile
10

CellphoneS

09/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 93/8C Nguyễn Ảnh Thủ, phường Trung Mỹ Tây, quận 12, TP HCM

Số điện thoại: 1900 6480

Website:  https://cellphones.com.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/CellphoneSVietnam/

CellphoneS hiện là đại lý bán lẻ uỷ quyền iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt nam do Viettel phân phối cũng như cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại nổi tiếng trên khắp cả nước với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Dịch vụ sửa chữa điện thoại Vivo ở đây có:

  • Thay màn hình 
  • Thay thế các link kiện hư hỏng
  • Sửa các lỗi phần mềm 

Ưu điểm dịch vụ sửa chữa  điện thoại Vivo tại CellphoneS:

  • Nhân viên nhiệt tình, thân thiện, gửi xe & Wifi miễn phí
  • Giá dịch vụ khuyến mãi luôn tốt nhất thị trường
  • Linh kiện bảo hành chính hãng
  • Nhiều ưu đãi thanh toán từ VnpayQR, Momo, Mpos... và các ngân hàng BIDV, Shinhan, Vietcombank...
CellphoneS

Trên đây là top 10 trung tâm sửa chữa điện thoại Vivo tốt nhất tại quận 12 mà Topz muốn giới thiệu tới các bạn. Mong rằng với những thông tin hữu ích từ chúng tôi có thể giúp các bạn giải quyết các khó khăn mà chiếc điện thoại đang gặp phải một cách hiệu quả nhất.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo