Top 10 địa chỉ sửa chữa điện thoại vivo quận 2 nổi tiếng được nhiều khách check in

5.0  (1 bình chọn)
 620

Quận 2

Hồ Chí Minh

Một chiếc điện thoại tốt là điều mà ai cũng mong muốn, nhưng dù tốt đến mấy nó cũng sẽ không tránh khỏi những lúc gặp sự cố.  Lúc này bạn cần tìm một địa chỉ sửa chữa uy tín để bắt đúng bệnh, tránh "tiền mất tật mang". Nhưng sửa ở đâu tốt cũng là một câu hỏi mà nhiều người băn khoăn.

Bạn đang dùng điện thoại vivo và muốn tìm một nơi chuyên nghiệp để sửa chữa? Tham khảo ngay Top 10 địa chỉ sửa chữa điện thoại vivo quận 2 tốt nhất mà Topz gợi ý ngay dưới đây nhé!

1

Apple An Phú

06/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 04 Thân Văn Nhiếp, An Phú, quận 2, TP HCM

Số điện thoại: 0961 873 873

Website: https://www.anphuapple.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/AnPhuStoreQ2/

Chiếc điện thoại yêu quý của bạn đang gặp phải một vài lỗi khó khắc phục? Bạn đang muốn sửa chữa nó một cách nhanh chóng nhất có thể? Bạn đắn đo không biết nên lựa chọn trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín nào ở Quận 2? Vậy thì Apple AN Phú - cái tên đầu tiên mà Topz muốn nhắc đến trong danh sách này, chính xác là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn với chất lượng dịch vụ tốt nhất cùng mức chi phí rẻ nhất thị trường. Apple AN Phú là nơi chuyên về sửa chữa điện thoại Vivo uy tín, giá cả hợp lý.

Luôn đảm bảo 100% làm việc với lương tâm của nghề và sẽ mang lại hiệu quả sửa chữa tốt nhất cho thiết bị của bạn, vậy nên một khi đã lựa chọn Apple AN Phú, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng từ dịch vụ sửa chữa cho đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Apple AN Phú đã và đang là sự lựa chọn lý tưởng hàng đầu cho mọi khách hàng tại Quận 2 khi có nhu cầu sửa chữa điện thoại Vivo cũng như các dòng điện thoại hiện có mặt trên thị trường.

Apple An Phú
2

Di động iZone Mobile

06/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 58 đường Trần Não, phường Bình An, quận 2, TP HCM

Số điện thoại: 0983 277 773

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/izone.mobile/

Luôn tự hào là một trong những địa chỉ sửa chữa điện thoại di động chuyên nghiệp tại Quận 2 với kỹ thuật viên lành nghề, chuyên môn giỏi trong lĩnh vực sửa chữa smartphone, nguồn linh kiện được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất, hệ thống máy móc hiện đại, Di Động iZONE Mobile đảm bảo có thể khắc phục tất cả các lỗi cho dế yêu của bạn một cách tốt nhất và tất nhiên không ngoại trừ thay kính, ép kính điện thoại.

Di Động iZONE Mobile hiện là nơi chuyên bán, sửa chữa, ép kính, ép cổ màn hình, tách lạnh màn hình và cung cấp linh kiên điện thoại di động sỉ và lẻ cho tất cả các dòng máy:  Vivo, Lenovo, Mastel, Qsmart, Qmobille, Gione, Mobistar, Samsung, Sony, Ipad, Oppo, LG, HTC, Nokia, HUwai, Iphone, FPT, XIaomi, mastel, FPT, Mobell, Wing,... luôn được đông đảo các khách hàng tin tưởng trong nhiều năm qua.

Vì sao bạn nên lựa chọn sửa chữa điện thoại Vivo tại Di Động iZONE Mobile?

  • Chất lượng mặt kính thay thế tốt nhất
  • Giá thay mặt kính rẻ nhất
  • Thời gian thay mặt kính nhanh nhấtKỹ thuật viên chuyên nghiệp, tài giỏi nhất
  • Tư vấn nhiệt tình nhất
  • Máy móc hiện đại nhất - công nghệ mới nhất.
Di động iZone Mobile
3

Công Định Apple

06/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 454 đường Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Tây, quận 2, TP HCM

Số điện thoại: 0936 663 109

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/congdinhappleq2/

Không nằm ngoài danh sách này, Công Định Apple - Sửa chữa - Ép kính - Thay thế linh kiện cũng là một cái tên nổi bật trong danh sách những cửa hàng sửa chữa điện thoại Vivo uy tín và chất lượng tại Quận 2 hiện nay.

  • Là cửa hàng sửa chữa các thiết bị di động uy tín đã hoạt động lâu năm.
  • Giá cả sửa chữa đảm bảo rẻ nhất trên thị trường hiện nay và luôn thay đổi để phù hợp với mọi thời điểm.
  • Linh kiện thay thế đảm bảo zin chính hãng 100%.

Đây chính là 3 lý do vì sao bạn nên đến với Công Định Apple - Sửa chữa - Ép kính - Thay thế linh kiện để khắc phục những sự cố liên quan đến mặt kính, màn hình cũng như các sự cố mà chú dế yêu thường gặp phải. Nhất là khi hiện nay, thị trường thay màn hình/mặt kính cảm ứng cho các dòng điện thoại đầy rẫy các mức giá khác nhau. Dẫn đến khách hàng bị rối và không biết giá rẻ nhất là bao nhiêu, chất lượng màn hình, mặt kính có được đảm bảo không. Đến với Công Định Apple - Sửa chữa - Ép kính - Thay thế linh kiện - Sửa điện thoại, bạn sẽ không cần lo ngại về giá cả cũng như chất lượng, vì tất cả luôn là tốt nhất thị trường.

Đã có nhiều năm trong nghề sửa chữa, thay linh kiện điện thoại tại Quận 2 - TP. HCM với phương châm hoạt động: "Trung thực là sự sống còn của cửa hàng", Công Định Apple - Sửa chữa - Ép kính - Thay thế linh kiện - Sửa điện thoại tự hào là trung tâm uy tín hàng đầu về giá cả và chất lượng sản phẩm. Chính vì thế, bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng dù là đến đây mua sản phẩm hay sử dụng các dịch vụ sửa chữa, bảo hành.

Công Định Apple
4

Tòng Mobile

06/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 728 Nguyễn Duy Trinh, quận 2, TP HCM

Số điện thoại: 0769 848 949

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/Tongmobiles/

Chiếc điện thoại của bạn chẳng may bị rơi vào tình trạng vỡ kính màn hình hay gặp một vài rắc rối không hoạt động được? Bạn cảm thấy lo lắng khi không biết phải lựa chọn địa chỉ nào để khắc phục sự cố này một cách nhanh chóng? Và nến bạn đang sống tại Quận 2 thì hãy đến với Tòng Mobile - Sửa chữa điện thoại để được sử dụng dịch vụ sửa chữa điện thoại, uy tín, chất lượng, giá rẻ nhất thị trường.

Ở đây, mọi lỗi hỏng hóc điện thoại đều được khắc phục tối ưu với quy trình sửa chữa + thay thế linh kiện lấy nhanh, chuyên nghiệp, uy tín, bảo hành lâu dài cho tất cả các dòng điện thoại: Vivo, iPhone, iPad, samsung, oppo, htc, sony, nokia... 

Tại Tòng Mobile - Sửa chữa điện thoại Vivo, chất lượng dịch vụ luôn được cải thiện từng ngày, để từ đó mang đến cho khách hàng sự tin tưởng, an tâm tuyệt đối. Với thiết bị máy móc hiện đại, tay nghề cao của các kĩ thuật viên cùng linh kiện thay thế chính hãng 100%, đảm bảo quy trình sửa chữa điện thoại diễn ra nhanh chóng, chuyên nghiệp và chất lượng. Chính vì thế, khi đến với Tòng Mobile - Sửa chữa điện thoại Vivo bạn sẽ vô cùng hài lòng về dịch vụ.

Tòng Mobile
5

Quỳnh Anh Mobile

06/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 450 Nguyễn Thị Định, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP HCM

Số điện thoại: 0961 837 686

Fanpage: https://www.facebook.com/www.quynhanhmobile.net/

Với sự xuất hiện ồ ạt của các trung tâm sửa chữa điện thoại tại Quận 2 thì Quỳnh Anh Mobile vẫn luôn giữ được uy tín, chất lượng, tiếng tăm và được rất nhiều các khách hàng tin cậy. Với một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và trải qua nhiều năm kinh nghiệm cùng một hệ thống máy hiện đại ngoại nhập, thế nên lựa chọn sửa chữa điện thoại tại Quỳnh Anh Mobile cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Đến với nơi này, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ kiểm tra, xác định giúp bạn chính xác lỗi và tư vấn hướng khắc phục phù hợp. Với máy móc hiện đại, bóc tách mặt kính màn hình chuyên dụng, Quỳnh Anh Mobile hạn chế được tối đa những lỗi gây hỏng màn hình khi bóc tách mặt kính, ngoài ra keo dán khô cũng đã được lựa chọn loại phù hợp để cố định mặt kính cho khách hàng.

Chính vì thế, chiếc điện thoại sau khi được thay mặt kính không chỉ tốt hơn mà còn đảm bảo về tính thẩm mỹ. Trên tất cả, Quỳnh Anh Mobile coi chữ tín làm phương châm, khách hàng là thượng đế.

Quỳnh Anh Mobile luôn cam kết:

  • Giữ thái độ hòa nhã, thân thiện, cởi mở đối với khách.
  • Linh kiện thay thế được dùng là hàng chính hãng, có xuất xứ rõ ràng, tem mác đảm bảo.
  • Cam kết giá rẻ nhất nhưng bảo đảm chất lượng tốt nhất.
  • Tuyệt đối không tráo đổi linh kiện ở máy khách.
  • Nhân viên kỹ thuật rất có trách nhiệm với công việc, luôn hoàn thành đúng thời gian.
  • Máy ép kính có khả năng ép chính xác và thời gian ép nhanh giúp cho khách hàng không phải đợi quá lâu.
Quỳnh Anh Mobile
6

Nam Long phụ kiện

06/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 19 Trần Não, phường Bình An, Quận 2, TP HCM

Số điện thoại: 0947 400 005

Website: https://namlongphukien.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/namlongphukien/

Đến với Nam Long Phụ Kiện, bạn không cần phải quan tâm đến những vấn đề như: Chi phí sửa chữa điện thoại quá đắt đỏ, Thời gian sửa chữa điện thoại quá lâu giam máy từ 5 ngày đến vài tuần, thay linh kiện rởm, linh kiện nhái kém chất lượng.

Với những năm kinh nghiệm trong ngành sửa chữa, Nam Long Phụ Kiện là địa chỉ quen thuộc dành cho giới yêu công nghệ trên địa bàn quận 2, TP. HCM. Cửa hàng cung cấp đầy đủ các dịch vụ thay kính, ép kính, ép cáp, thay màn hình các dòng iPhone/iPad, Vivo... cũng như các dòng thiết bị khác.

Đến với Nam Long Phụ Kiện, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm không sợ luộc đồ đây là điều mà khách hàng luôn lo lắng khi mang máy đến bất kỳ trung tâm sửa chữa nào, điện thoại hư gì sửa đó và quý khách luôn được tư vấn đưa ra những phương pháp khắc phục tiết kiệm chi phí nhất.

Tại Nam Long Phụ Kiện, luôn có một đội ngủ kỹ thuật viên giỏi, cùng các trang thiết bị máy móc đạt chuẩn quá trình sửa chữa sẽ được thực hiện chuyên nghiệp nhất, cam kết sẽ không xảy ra bất kỳ tình trạng phát sinh thêm lỗi sau sửa chữa, bên cạnh đó là chế độ bảo hành dài hạn, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây.

Nam Long phụ kiện
7

FPT Shop

06/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Số 192A Nguyễn Thị Định (Ngay cây xăng Cầu Giồng), P. An Phú, Q. 2, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 1800 6601 

Website: https://fptshop.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/FPTShopOnline/

FPT không còn là cái tên quá xa lạ với mọi người. Các chi nhánh của FPT phân bố hầu hết trên 63 tỉnh thành cả nước. Vậy vì sao bạn nên chọn FPT Shop để “nâng cấp” chiếc điện thoại Vivo thân yêu mà không phải địa chỉ khác?

Tại FPT Shop, bạn sẽ được trải nghiệm:

- Hệ thống linh kiện chính hãng, đảm bảo chất lượng

- Nhân viên sửa chữa có trình độ cao, được đào tạo bài bản

- Hệ thống chăm sóc khách hàng tận tình, thân thiện

- Dịch vụ sửa chữa đa dạng, từ mức độ dễ cho đến khó

Với những ưu điểm này, đây chắc chắn là một trong những địa chỉ sửa chữa điện thoại Vivo tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

FPT Shop
8

Nguyễn Anh Apple

06/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Số 9 – Lê Văn Thịnh- Phường Bình Trưng Đông- Quận 2

Số điện thoại: 0984959634

Website: http://nguyenanhapple.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenanhapple1/

Chiếc điện thoại Vivo thân yêu của bạn đang mắc những bệnh sau đây:

  • Mất nguồn, sụp nguồn do va đập, rớt nước?
  • Hư Wifi, ẩn Wifi, mất sóng?
  • Không nhận sim? Sóng yếu? Mất loa?
  • Liệt, hư nút nguồn, mất vân tay, đứt home?
  • Bể kính, chảy mực, đơ cảm ứng
  • Camera hư, rung lắc, chụp mờ
  • Chai pin, hao nguồn, nóng máy… cùng ti tỉ bệnh khác….

Vậy còn chần chờ gì mà không đến với địa chỉ sửa chữa điện thọai Nguyễn Anh Mobile?

Với phương châm: “Sửa đúng lỗi, báo đúng giá” , bạn sẽ thấy được sự thân thiện, thái độ phục vụ nhiệt tình, lịch sự và trên hết là chất lượng và giá thành hợp lý. Ngoài ra, khi đến với Nguyễn Anh Mobile, bạn còn có thể tiết kiệm thời gian và tránh được những rủi ro hay sự cố không đáng có. Chất lượng là hàng đầu với địa chỉ này và đây sẽ là niềm tin tốt nhất cho bạn.

Nguyễn Anh Apple
9

CellphoneS

06/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 139 Đ. Trần Não, P. Bình An, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 028 7100 0139

Website: https://cellphones.com.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/CellphoneSVietnam/

Đối với nhiều khách hàng, giá thành hợp lí sẽ là một tiêu chí lựa chọn địa điểm sửa chữa điện thoại Vivo phù hợp nhất. Đến với Cellphone S, bên cạnh chất lượng tuyệt với, địa chỉ này hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu của quý khách khi giá thành của các dịch vụ ở đây vô cùng rẻ và hợp lí.

Điểm đáng chú ý của hệ thống này có thể kể đến như chính sách bảo hành vô cùng tốt. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn sắm thêm cho mình một sản phẩm đến từ nhà Apple thì hãy lựa chọn ngay tại Cellphone S vì các sản phẩm ở đây đều là hàng chính hãng 100%.

CellphoneS
10

Haga Smartech

06/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 26 Xuân Thủy, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại:090 660 64 66 

Website: https://hagasmartech.com/

Fanpage: https://m.facebook.com/hagasmartech/posts/499270474900320?locale=ne_NP&_rdr

Địa chỉ cuối cùng mà Topz muốn gợi ý cho bạn đó là Haga Smartech. Địa chỉ này bắt đầu hoạt động vào năm 2010 cho đến hiện tại. “Dịch vụ luôn luôn thông minh” là khẩu hiệu hàng đầu của Haga Smartech.

Nếu chẳng may điện thoại Vivo thân yêu của bạn bị hỏng, Haga Smartech cam kết sửa chữa, phục hồi chiếc điện thoạicủa bạn như mới. Nhiều khách hàng đã đến đây và đánh giá rất tốt về các dịch vụ tại địa chỉ này. Đó cũng là lí do khiến Haga trở thành một trong những địa chỉ sửa chữa điện thoại tồn tại lâu nhất hiện nay. Hãy đến với Haga Smartech ngay thôi nào!

Haga Smartech

Trên đây là top 10 địa chỉ sửa chữa điện thoại Vivo tại quận 2, TP Hồ Chí Minh uy tín nhất. Hy vọng với những thông tin mà Topz đã chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm một địa chỉ phù hợp để khắc phục sự cố chiếc Vivo của mình. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo