Top 10 địa chỉ sửa chữa điện thoại Vivo quận 4 chất lượng cam kết giá tốt nhất thị trường

5.0  (1 bình chọn)
 563

Quận 4

Hồ Chí Minh

Là thương hiệu điện thoại của Trung Quốc nhưng nhờ có mức giá cạnh tranh, sạc pin nhanh, camera chụp hình siêu đẹp,... điện thoại Vivo đã thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn sẽ khó tránh khỏi những lúc chiếc Vivo của bạn trở chứng. Vậy nên mang đến đâu để sửa cho đảm bảo?

Hiện nay tại quận 4 Thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều trung tâm, cửa hàng sửa chữa điện thoại dòng Vivo khiến bạn phân vân vì khó có thể phân biệt được đâu là cửa hàng sửa điện thoại uy tín. Đừng lo, khi đọc bài viết này có nghĩa là bạn đã tìm được câu trả lời cho mình rồi nhé. Chúng tôi sẽ gợi ý tới bạn top 10 trung tâm sửa chữa điện thoại Vivo quận 4 chất lượng nhất để bạn tham khảo nhé! 

1

Trung tâm sửa chữa điện thoại FASTCARE

05/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: số 200 Khánh Hội, phường 6, quận 4, TP HCM

Số điện thoại: 1800 2057

Website: https://fastcare.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/fastcarehcm/

FASTCARE tự hào là trung tâm sửa điện thoại Vivo uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, tay nghề cao, máy móc hiện đại, giá thành thấp nhất khu vực, cam kết luôn mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Trung tâm đã xử lý thành công rất nhiều trường hợp hư hỏng từ nhẹ đến các hư hỏng nặng nhất, từ các dòng máy đời thấp đến các dòng máy đời cao hiện nay. Tận tâm và tỉ mỉ trong dịch vụ nhất là về khâu sửa chữa luôn được FASTCARE ưu tiên lên hàng đầu.

Trong đó tiêu chí làm việc luôn được áp dụng khi sửa điện thoại cho khách hàng là: Sử dụng các linh kiện zin 100%, bao xài, bao đổi trả, bảo hành trong 3 tháng. Ngay sau khi nhận máy bộ phận kỹ thuật sẽ tiến hành xử lý ngay cho khách hàng, quy trình sửa điện thoại công khai và khách hàng là người trực tiếp quan sát. Tuyệt đối không tự ý sửa chữa hoặc thay thế các linh kiện khi chưa có sự đồng ý của khách hàng, nhân viên sẽ tư vấn kỹ càng cho khách hàng và luôn hỏi ý kiến khách hàng trước khi nhận máy. FASTCARE cam kết luôn giữ mức giá sửa chữa rẻ nhất, giá cả luôn cạnh tranh nhằm mang lại lợi ích tốt nhất dành cho khách hàng.

Trung tâm sửa chữa điện thoại FASTCARE
2

Hnam Mobile

05/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 191 Đường Khánh Hội, phường 6, quận 4, TP HCM

Số điện thoại: 1800 6878

Website: https://www.hnammobile.com/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/Hnammobile.vn/

Với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại di động và máy tính bảng. Trung tâm sửa chữa Hnam Mobile tự tin có thể giải quyết mọi vấn đề trên máy của bạn trong thời gian ngắn nhất: tối đa 60 phút. 

Trung tâm sửa chữa Hnam Mobile có thể sửa chữa nhanh chóng, dứt điểm những "bệnh" khó nhất của các dòng điện thoại cao cấp hiện nay như: Vivo, iPhone, iPad, HTC, Nokia, Sony, Samsung, LG, Motorola, Blackberry...

Trung tâm sửa chữa Hnam Mobile cam kết tất cả linh kiện sửa chữa, thay thế hoàn toàn có nguồn gốc chính hãng như: Apple, Samsung, LG, HTC, Blackberry... Quý khách hoàn toàn được trực tiếp quan sát quá trình sửa chữa của kỹ thuật viên. Đồng thời, trong quá trình sửa chữa, trung tâm sẽ giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn cải thiện thiết bị miễn phí.

Hnam Mobile
3

Viettopcare

05/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: số 288 Nguyễn Tất Thành, phường 13, quận 4, TP HCM

Số điện thoại: 0888 392 424

Website: https://viettopcare.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/viettopcare/

Trung tâm sửa chữa Viettopcare là một trong những trung tâm sửa điện thoại Vivo uy tín ở Quận 4 đã nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ khách hàng. Cửa hàng có phương án sửa điện thoại nhanh chóng, với cách quản lý và điều phối công việc hợp lý và luôn xử lý nhanh chóng các yêu cầu sửa điện thoại từ khách hàng. Cửa hàng sẽ nhận máy, sửa máy và giao máy ngay tại chỗ, chỉ trong vòng 60 đến 120 phút. Khách hàng có thể ngồi đợi lấy máy và trực tiếp xem kỹ thuật viên tại trung tâm sửa điện thoại cho mình.

Với một đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp và các trang thiết bị hiện đại, Trung tâm sửa chữa Viettopcare tự tin nhận khắc phục các lỗi của dòng điện thoại nói chung và điện thoại Vivo nói riêng, ép kính, thay màn...

Cửa hàng không chỉ nhận sửa chữa cho những dòng điện thoại phổ biến trên thị trường Việt Nam mà trung tâm còn nhận sửa những dòng điện thoại xách tay từ nước ngoài, những dòng điện thoại hàng hiếm, hoặc các dòng điện thoại cũ đã ngưng sản xuất. Cửa hàng sẽ giúp “dế yêu” của bạn khôi phục lại các tính năng, bảo đảm cho các thiết bị di động hoạt động lâu dài và tất nhiên là tìm phương án sửa điện thoại tiết kiệm mà hiệu quả nhất cho quý khách hàng.

VIETTOPCARE
4

Apple Mai Gia

05/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 238 Khánh Hội, phường 6, quận 4, TP HCM

Số điện thoại: 0931 318 889

Fanpage: https://www.facebook.com/APPLEMAIGIA863/

Luôn luôn nỗ lực, đem đến dịch vụ TỐT NHẤT, giá cả HỢP LÝ nhất, khách hàng sẽ có nhiều sự LỰA CHỌN hơn khi đến với Apple Mai Gia. Một dịch vụ như thế nào mới gọi là tốt nhất? Là chất lượng của dịch vụ đó được đánh giá cao? Nhận được sự hài lòng từ khách hàng? Thật sự lý tưởng thì các dịch vụ sữa chữa điện thoài của Apple Mai Gia tập hợp đầy đủ các yếu tố trên.

Apple Mai Gia là địa chỉ chuyên sửa chữa điện thoại di động chất lượng và uy tín tại quận 4. Bạn có thể chọn giải pháp cho “dế yêu” của mình tại Apple Mai Gia cùng chi phí thấp nhất với các dịch vụ: cung cấp và thay màn hình đủ các hãng (iPhone, iPad, Samsung, Xiaomi, Vivo, Oppo, Huawei, LG, Sony, HTC, Vmart, Zenfone, Sky, Lenovo,..) hay ép kính điện thoại bị rỡi bể mặt kính quá nhiều, rạn nứt ngay mép góc,...

Ưu điểm khi mang điện thoại Vivo đến Apple Mai Gia:

  • Vệ sinh máy và tặng cường lực miễn phí
  • Quy trình thay thế, sữa chữa xem trực tiếp, ngồi chờ lấy liền
  • Bảo hành 1 năm, uy tín nhanh chóng
  • Kỹ thuật viên lâu năm và giàu kinh nghiệm
  • Thiết bị sữa chữa cao cấp và hiện đại nhất

Với kinh nghiệm 22 năm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, Apple Mai Gia cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ sửa điện thoại tốt nhất hiện nay, đảm bảo máy của bạn sẽ trở lại trạng thái hoạt động hoàn hảo nhất với chi phí không thể tốt hơn.

Apple Mai Gia
5

FPT Shop

05/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 261 -263 Khánh Hội, phường 5, quận 4, TP HCM

Số điện thoại: 1800 6601

Webiste: https://fptshop.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/FPTShopOnline/

Được thành lập vào năm 2012, FPT Shop sau 10 năm hoạt động trở thành một trong những chuỗi hệ thống phân phối và cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại di động lớn nhất hiện nay. Chuỗi cửa hàng của FPT hiện nay đã trải rộng khắp 63 tỉnh thành cả nước.

Bên cạnh việc cung cấp các loại máy chính hãng thì dịch vụ của FPT Shop cũng được khách hàng đánh giá vô cùng tốt về chất lượng.

Hiện nay, FPT Shop nhận sửa chữa hầu hết các dòng điện thoại có trên thị trường ngày nay, phổ biến như Vivo, Oppo, Samsung, iPhone..,

Lý do bạn nên sửa chữa điện thoại Vivo tại FPT Shop:

  • Các sản phẩm được phân phối bởi FPT Shop đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, dịch vụ sửa máy luôn làm khách hàng hài lòng bởi quy trình làm việc được vận hành bởi một đội ngũ nhân viên có tay nghề cao.
  • Chất lượng thật, giá thật là phương châm làm việc của FPT khi tư vấn cho khách hàng
  • Nhân viên tư vấn, nhiệt tình và thân thiện.
FPT Shop
6

Điện thoại Lê Huỳnh

05/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 157 Hoàng Diệu, phường 9, quận 4, TP HCM

Số điện thoại: 0933 699199

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/LeHuynhmobile157

Cửa hàng điện thoại Lê Huỳnh là một địa chỉ đáng tin cậy khi lựa chọn một nơi sửa chữa điện thoại chất lượng tại quận 4. Với đội ngũ nhân viên lành nghề, nhiệt tình, Lê Huỳnh sẽ đem lại sự hài lòng và thoải mái cho khách hàng khi họ sử dụng dịch vụ tại đây.

Cửa hàng sẽ giúp khách phát hiện vấn đề hư hỏng của điện thoại một cách nhanh chóng từ đó đề ra các phương pháp sửa chữa hiệu quả mà tiết kiệm nhất.

Hiện tại, Lê Huỳnh nhận sửa chữa cho dòng điện thoại Vivo, Oppo, iPhone cũng như tất cả các dòng samrtphone có trên thị trường.

Ưu điểm nổi bật khi sửa chữa điện thoại Vivo tại Lê Huỳnh:

  • Kỹ thuật sửa chữa của nhân viên vô cùng tốt
  • Giá khá rẻ so với các trung tâm khác
  • Nhân viên hỗ trợ và tiếp đãi khách nhiệt tình.
Điện thoại Lê Huỳnh
7

Thế giới di động

05/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 163 -165 Khánh Hội, quận 4, TP HCM

Số điện thoại: 1800 1060

Website: https://www.thegioididong.com/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/thegioididongcom/

Thế giới di động là chuỗi cửa hàng bán lẻ điện thoại có quy mô lớn nhất hiện nay dưới sự điều hành của tập đoàn WMG. Hệ thống cửa hàng thế giới di động chuyên cung cấp các loại thiết bị máy móc điện tử, điện thoại từ chính hãng. Bên cạnh đó, Thế giới di động còn phục vụ dịch vụ sửa chữa điện thoại, dán màn hình.

Tại riêng trên địa bàn quận 4, cửa hàng Thế giới di động được xem là cơ sở sửa chữa điện thoại Vivo cũng như các dòng điện thoại khác với chất lượng và uy tín vô cùng tốt.

Nhân viên tại đây rất nhiệt tình trong việc tư vấn cho khách hàng. Quy trình sửa chữa nhanh chóng, khách hàng có thể tận mắt theo dõi quá trình nhân viên thực hiện công việc.

Vì sao bạn nên chọn sửa chữa điện thoại Vivo tại Thế giới di động?

  • Nhân viên nhiệt tình
  • Quy trình sửa chữa điện thoại công khai, khách hàng có thể theo dõi trực tiếp
  • Giá cả hợp lý với nhiều ưu đãi
  • Nhân viên kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm và tay nghề tốt.
Thế giới di động
8

Phúc Mobile

05/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 170 Hoàng Diệu, phường 9, quận 4, TP HCM

Số điện thoại: 079 711 8686

Fanpage: https://www.facebook.com/Pmobilevnvn/

Phúc Mobile chuyên khắc phục lỗi các dòng điện thoại Vivo, iphone, samsung, Xiaomi, oppo, LG, Asus, Sony, Nokia... mang đến sự hài lòng cho đông đảo khách hàng.

Với sự chuyên nghiệp, uy tín, Phúc Mobile đã trở thành địa chỉ quen thuộc không chỉ trên thị trường quận 4 mà còn phục vụ rất nhiều khách hàng - đại lý trên toàn thành phố.

Ưu điểm nổi bật khi sửa chữa điện thoại Vivo tại Phúc Mobile:

  • Linh kiện chính hãng
  • Khách được hỗ trợ ký tên lên bộ phận điện thoại và quan sát xuyên suốt quá trình sửa chữa
  • Trong trường hợp điện thoại bị hư hỏng nặng buộc phải tạm giữ máy để kiểm tra, khách hàng sẽ được hỗ trợ mượn smartphone để sử dụng
  • Có nhiều ưu đãi hấp dẫn
  • Bạn sẽ được hoàn lại phí sửa chữa 100%, nếu chất lượng dịch vụ sửa chữa không như cam kết.
Phúc Mobile
9

Ngựa vàng Mobile

05/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 103 Vĩnh Hội, phường 4, quận 4, TP HCM

Số điện thoại: 0377 333 444

Website: https://thaykinhchinhhang.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/nguavangmobile/

Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng sửa chữa điện thoại oppo quận tư thì Ngựa vàng Mobile - Thay kính chính hãng chính là địa chỉ mà bạn cần tìm đến.

Ngựa vàng Mobile - Thay kính chính hãng chính là một trong những nơi cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại uy tín nhất hiện nay. Đội ngũ nhân viên hùng hậu, tay nghề cao, các phụ kiện cao cấp là những gì mà cơ sở này sở hữu.

Chính vì thế khi đến với Ngựa vàng Mobile, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Ưu điểm nổi bật khi sửa chữa điện thoại Vivo tại Ngựa vàng Mobile:

  • Dịch vụ đa dạng như thay màn hình, dán màn hình, sửa chữa các vấn đề hư hỏng cho nhiều dòng máy điện thoại khác nhau.
  • Chi phí rõ ràng với mức giá cực rẻ.
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, giải đáp tất cả thắc mắc của khách hàng.
  • Có nhiều chương trình ưu đãi cho học sinh, sinh viên hay các tài xế công nghệ...
Ngựa vàng Mobile
10

CellphoneS

05/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 177 Khánh Hội, phường 3, quận 4, TP HCM

Số điện thoại: 18002097

Website: https://cellphones.com.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/CellphoneSVietnam/

CellphoneS được biết đến là một trong những hệ thống bán lẻ các thiết bị diện tử lớn nhất hiện nay dưới sự quản và điều hành của Viettel. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực, CellphoneS đã dần khẳng đinh vị thế của mình trong lĩnh vực này bằng việc chinh phục khách hàng bởi chất lượng dịch vụ vô cùng tốt, được rất nhiều người đánh giá cao.

Không chỉ là hệ thống bán lẻ mà CellphoneS còn cung cấp dịch vụ sủa sửa điện thoại vô cùng chuyên nghiệp với một đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề. Hiện nay chuyên nhận có dịch vụ sử chữa, thay thế linh kiện cho các dòng máy như Vivo, iphone, samsung, Oppo... cùng các thiết bị diện tử khác.

Ưu điểm nổi bật khi sửa chữa điện thoại Vivo tại CellphoneS:

  • Giá cả hợp lý.
  • Sửa máy nhanh chóng, không mất nhiều thời gian.
  • Có chương trình đổi máy cũ lấy máy mới.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Các dịch vụ wifi, gửi xe tại trung tâm khi khách hàng đến sửa chữa máy đều được miễn phí.
CellphoneS

Trong quá trình sử dụng, điện thoại cũng sẽ có ít lần gặp các vấn đề lỗi hay trục trặc do đó việc tìm đến các trung tâm sửa chữa uy tín, chất lượng là điều cần thiết và quan trọng. Với những thông tin về top 10 địa chỉ sửa chữa điện thoại Vivo quận 4 được bài viết giới thiệu, hi vọng bạn có thể tìm được một nơi sửa chữa thuận tiện và ưng ý nhất nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo