Top 10 địa chỉ sửa chữa điện thoại Vivo quận 9 chuyên nghiệp được nhiều người lựa chọn

5.0  (1 bình chọn)
 655

Quận 9

Hồ Chí Minh

Nhu cầu sửa chữa điện thoại Vivo đang ngày càng tăng khi ngày càng có nhiều người yêu thích dòng điện thoại này. Nếu bạn đang ở quận 9, TP Hồ Chí Minh, hãy tham khảo top 10 địa chỉ sửa chữa điện thoại Vivo quận 9 ngay dưới đây và check in khi cần thiết nhé! 

1

Điện thoại Vui

07/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 129 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, quận 9, TP HCM

Số điện thoại: 1800 2064

Website: https://dienthoaivui.com.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/dienthoaivui.com.vn/

Điện Thoại Vui là chuỗi cửa hàng sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp, sửa chữa mọi dòng điện thoại cao cấp trên thị trường hiện nay với nhiều dịch vụ sửa chữa đa dạng. Là nơi tụ hội của một đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu về sửa chữa các dòng điện thoại như: Vivo, Iphone, Samsung, Oppo, Asus, Xiaomi, Huewai,... Điện Thoại Vui hứa hẹn sẽ mang lại sự hoạt động ổn định cho chú dế yêu của bạn sau quá trình sửa chữa.

Quy trình sửa chữa điện thoại Vivo tại Điện thoại Vui:

  • Tiếp nhận thiết bị từ khách hàng
  • Kiểm tra toàn bộ chức năng
  • Báo giá sửa chữa hoặc thay thế
  • Trường hợp cần giữ máy: Dán tem niêm phong hoặc cho khách ký tên linh kiện
  • Lập phiếu giữ máy sữa chữa và báo ngày nhận máy
  • Thông báo kết quả sau khi xử lý xong cho khách đến lấy
  • Viết giấy bảo hành sửa chữa sau khi khách thanh toán

Với quy trình sửa chữa 5 sao, đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chuẩn kỹ thuật, đồng nhất từ linh phụ kiện cho tới thiết bị sửa chữa, Điện thoại Vui sẵn sàng chịu trách nhiệm 100% với mọi trường hợp hư hỏng sau khi sửa.

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ sửa chữa điện thoại Vivo của Điện thoại Vui? 

  • Sửa điện thoại nhanh chóng, lấy ngay cho một số pan bệnh dễ
  • Linh kiện đồng nhất, thay thế tại chỗ
  • Phụ kiện chính hãng, phân phối chính thức, có hoá đơn, chứng từ rõ ràng
  • Thời gian bảo hành dài lâu, mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Tính đến thời điểm hiện tại, Điện thoại Vui hiện đang sở hữu nhiều chi nhánh trên Việt Nam. Chính vì thế với những khách hàng tại Quận 9, nếu đang tìm kiếm một địa chỉ sửa chữa điện thoại Vivo uy tín, chất lượng thì Điện Thoại Vui luôn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Điện thoại Vui
2

Thiên Tuấn Mobile

07/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 252 Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long A, quận 9, TP HCM

Số điện thoại: 0961 572 222

Website: https://thientuanmobile.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/thientuanmobile/

Bạn muốn tìm địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín tại quận 9, TP. HCM? Bạn cảm thấy băn khoăn về giá cả - chất lượng dịch vụ? Bạn thắc mắc về chế độ bảo hành? Bạn muốn tìm địa chỉ có máy móc trang thiết bị tiên tiến? Luôn tự hào là nơi sửa chữa smartphone UY TÍN - GIÁ RẺ - LẤY LIỀN tại TP. HCM, Thiên Tuấn Mobile chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, sở hữu nhiều máy móc, thiết bị hiện đại, giá rẻ nhất, cam kết làm hài lòng bất kỳ khách hàng nào dù là khó tính nhất.

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại TP. HCM, Thiên Tuấn Mobile sẽ giúp bạn khắc phục, xử lý mọi vấn đề hỏng hóc trên chiếc điện thoại của bạn. Thiên Tuấn Mobile nhận sửa tất cả các dòng điện thoại, máy tính bảng hiện có trên thị trường hiện nay như: Vivo, iPhone, iPad, Samsung, Vsmart, Sony, Xiaomi, Oppo, HTC, LG…
Thiên Tuấn Mobile là một đơn vị uy tín, đáng tin cậy để sửa chữa tại TP. HCM. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi:
  • Linh kiện thay thế 100% chính hãng
  • Bảo hành, bảo trì dài hạn.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên sửa chữa nhiều năm kinh nghiệm
  • Sửa chữa nhanh chóng, lấy ngay trong ngày.
  • Thiên Tuấn Mobile nói không với hàng LÔ, hàng DỰNG
  • Sửa điện thoại lấy ngay, lấy liền, tiết kiệm thời gian và công sức của bạn.
Thiên Tuấn Mobile
3

Thành Công Mobile

07/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 433A Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú A, quận 9, TP HCM

Số điện thoại: 097 300 8008

Website: https://thanhcongmobile.com/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/thanhcongmobile/

Tại Quận 9 - HCM, Thành Công Mobile Quận 9 được biết đến là một trung tâm sửa chữa điện thoại di động Vivo uy tín, chuyên ép kính, thay cảm ứng, thay màn hình và khắc phục mọi sự cố về điện thoại. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, Thành Công Mobile Quận 9 cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa hoàn hảo, giá cả hợp lý và chế độ bảo hành sau khi sửa chữa chu đáo.

Bạn biết đấy, hiện nay trên thị trường có khá nhiều địa chỉ thay mặt kính, thay màn hình điện thoại áp dụng công nghệ cũ, thủ công cũng như linh kiện không chuẩn sẽ khiến cho màn hình của bạn sau khi thay một thời gian dễ bị ố vàng, sọc màn hình, hỏng màn. Thậm chí nhiều nơi tay nghề thợ không cao còn có thể gây ra hỏng hóc các bộ phận khác. Và một khi tìm đến những địa chỉ sửa chữa uy tín chuyên nghiệp với kỹ thuật viên kinh nghiệm lâu năm, lành nghề, áp dụng công nghệ cao, máy móc hiện đại như Thành Công Mobile Quận 9, bạn sẽ không còn lo lắng bất cứ điều gì và "dế yêu" sẽ lại hoạt động bình thường như lúc mới mua.
Thành Công Mobile
4

Mobilesaigon.vn

07/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 32 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, quận 9, TP HCM

Số điện thoại: 096 166 0661

Website: https://mobilesaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/quymobilequan9thuduc/

Mobilesaigon.vn - Chi nhánh Quý Mobile Quận 9 cửa hàng được thành lập với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại. Chuyên cung cấp – phân phối điện thoại – thiết bị số. Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp, mobilesaigon.vn - Chi nhánh Quý Mobile Quận 9 luôn đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của quý khách. Khẳng định chất lượng sản phẩm qua năm tháng – SỬA CHỮA UY TÍN-CHẤT LƯỢNG-LẤY NGAY – LINH KIỆN CHÍNH HÃNG – BẢO HÀNH DÀI HẠN. 

Với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, mobilesaigon.vn - Chi nhánh Quý Mobile Quận 9 luôn đáp ứng mọi nhu cầu sửa chữa điện thoại Vivo của quý khách. Phương châm của cửa hàng: mobilesaigon.vn - Chi nhánh Quý Mobile Quận 9 LUÔN MANG ĐẾN GIÁ GỐC VÀ CHẤT LƯỢNG.

Mobilesaigon.vn - Chi nhánh Quý Mobile Quận 9 là nơi chuyên về sửa chữa điện thoại Vivo uy tín, giá cả hợp lý, bảo mật tuyệt đối nhất tại Quận 9 HCM, với vô số các dịch vụ như: thay mặt kính, thay màn hình, thay pin và chữa tất cả các bệnh từ bệnh thường gặp cho đến bệnh nặng, bệnh lạ mà chú dế yêu của bạn gặp phải, đều được mobilesaigon.vn - Chi nhánh Quý Mobile Quận 9 nhanh chóng khắc phục, trả về hiện trạng như lúc mới mua, theo quy trình đúng chuẩn.

Mobilesaigon.vn
5

Viện Di động

07/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 51 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, quận 9, TP HCM

Số điện thoại: 1800 6792

Website: https://viendidong.com/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/viendidong/

Nằm trong top trung tâm sửa điện thoại uy tín tại HCM Viện Di Động tự hào là một trong những địa chỉ mang đến cho khách hàng niềm tin cùng các dịch vụ tốt nhất, và đây cũng sẽ là cái tên tiếp theo mà Topz muốn nhắc đến trong danh sách này. Các dịch vụ hiện có tại Viện Di Động khá đa dạng, có thể phục vụ hầu hết các nhu cầu sửa chữa điện thoại của khách hàng.

Đến với Viện Di Động quý khách hàng sẽ được kiểm tra lỗi của điện thoại và tư vấn cũng như sửa chữa điện thoại trực tiếp. Các lỗi phổ biến liên quan tới màn hình, pin , camera... có thể được thay thế linh kiện một cách nhanh chóng tại chỗ, tiết kiệm thời gian. Kiểm tra lỗi chính xác, luôn đưa ra giải pháp thay thế, sửa chữa điện thoại với chi phí thấp nhất, nhanh chóng tiết kiệm thời gian của khách hàng. Viện Di Động trân trọng thời gian của quý khách và luôn cố gắng phục vụ với tốc độ nhanh, chính xác nhất.

Luôn đảm bảo 100% làm việc với lương tâm của nghề và sẽ mang lại hiệu quả sửa chữa tốt nhất cho thiết bị của bạn, vậy nên một khi đã lựa chọn Viện Di Động, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng từ dịch vụ sửa chữa cho đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Viện Di Động đã và đang là sự lựa chọn lý tưởng hàng đầu cho mọi khách hàng tại HCM khi có nhu cầu sửa chữa Vivo cũng như các dòng điện thoại khác.
Viện Di động
6

FPT Shop

07/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 

  • 157 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh
  • Số 255 Đỗ Xuân Hợp (ngã ba Tây Hoà - DXH), P. Phước Long B, Q. 9, TP. Hồ Chí Minh
  • Số 667A Lê Văn Việt (gần Hoàng Hữu Nam), Tổ 5, Khu Phố 6, P. Tân Phú, Q.9, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 1800 6601

Website: https://fptshop.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/FPTShopOnline/

Hệ thống bán lẻ FPT Shop: Ra đời từ tháng 8/2007, FPT Shop là Hệ thống bao gồm những trung tâm bán lẻ có không gian mua sắm tiện nghi, hiện đại. Hệ thống này chuyên kinh doanh các sản phẩm công nghệ như Máy tính xách tay, máy tính để bàn, điện thoại di động, máy ảnh Kỹ Thuật Số, phụ kiện… FPT Shop là trung tâm bán lẻ đầu tiên của Việt Nam đuợc cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 về quản lý chất luợng theo tiêu chuẩn quốc tế. FPT Shop đuợc công nhận là một trong những Hệ thống bán lẻ phần mềm, phần cứng và thiết bị mạng lớn nhất Việt Nam.

Chỉ trong năm 2012, FPT Retail đã mở thêm nhiều cửa hàng mới trên cả nước, nâng tổng số cửa hàng lên trên con số 50. Đến hết tháng 11/2013, FPT Shop đã đạt đến con số 90 cửa hàng trên toàn quốc. Dự kiến, đến cuối năm 2013, FPT Retail sẽ chạm mốc 100 cửa hàng trên toàn quốc qua việc phát triển mới ít nhất 50 cửa hàng thuộc hệ thống FPT Shop và 5 cửa hàng thuộc hệ thống F.Studio, F.Store by FPT. Và đến năm 2014, FPT Retail phấn đấu đạt mốc 150 cửa hàng trong cả nước.

Đến với Trung tâm sửa chữa của FPT Shop, bạn sẽ được thay thế linh kiện, sửa chữa các thiết bị cá nhân của mình một cách nhanh chóng để có thể lấy về ngay. Thời gian trung bình để sửa chữa một thiết bị là khoảng 30 phút. Đồng thời, bạn có thể theo dõi toàn bộ quá trình kiểm tra và sửa chữa thiết bị trực tiếp thông qua màn hình TV.

Linh kiện thay thế được lựa chọn khá kỹ lưỡng và chỉ sử dụng những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng để sử dụng thay thế, sửa chữa là một điểm cộng khiến khách hàng vô cùng yên tâm khi sửa chữa tại đây. Mức giá cho các dịch vụ tại Trung tâm cũng rất đa dạng tùy theo nhu cầu của bạn, ví dụ: thay mặt kính điện thoại có giá từ 220.000 đồng – 1.265.000 đồng, thay pin điện thoại có giá từ 220.000 đồng – 1.100.000 đồng,…

Đáng chú ý, FPT Shop có chế độ bảo hành dành riêng cho các linh kiện được thay thế tại đây. Theo đó, pin sẽ được bảo hành trong 12 tháng và các linh kiện khác là 6 tháng.

Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy bỏ túi địa chỉ sửa chữa điện thoại vivo quận 9 này ngay để dùng đến khi cần nhé! 

FPT Shop
7

CellphoneS

07/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 

  • 241-243, Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, Quận 9, TP HCM
  • 125 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Q. 9, TP HCM

Số điện thoại: 1800 2097

Website: https://cellphones.com.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/CellphoneSVietnam/

Được thành lập và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa sản phẩm điện thoại cao cấp chính hãng, Cửa hàng điện thoại CellphoneS luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng trong tất cả các sản phẩm mà mình mang lại, cho dù là điện thoại cũ, mới hay likenew (điện thoại chính hãng mới 99%). Chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt được, Cửa hàng điện thoại CellphoneS vẫn đã và đang không ngừng cố gắng, từng bước vươn lên khẳng định chất lượng máy cũng như thương hiệu của mình, đồng thời có được chỗ đứng nhất định trong lòng các khách hàng thân yêu.

Hệ thống CellphoneS phục vụ sửa chữa các sản phẩm điện thoại thông minh: Vivo, iphone, samsung, Oppo... với tất cả các dịch vụ chăm sóc thiết bị di động như thay pin, thay kính, thay màn hình, thay loa ngoài... uy tín, lấy ngay.

Lý do nên sửa chữa điện thoại vivo tại CellphoneS:

  • Chất lượng và sự hài lòng của quý khách là tiêu chí hàng đầu của cửa hàng
  • Có am hiểu chuyên sâu về các thiết bị di động cũng như thấu hiểu những lo lắng của quý khách hàng khi những chiếc điện thoại gặp lỗi
  • Thời gian sửa chữa nhanh chóng
  • Giá cả hợp lý, bảo mật tuyệt đối
  • Khách hàng sẽ được trực tiếp xem quá trình sửa chữa tại cửa hàng và an tâm với thời gian bảo hành lâu dài
  • Đội ngũ kỹ thuật lành nghề, niềm nở
  • Có vị trí giao thông thuận lợi giúp khách hàng thuận tiện trong việc di chuyển.
CellphoneS
8

Hnam Mobile

07/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 114 Lê Văn Việt, P Hiệp Phú, quận 9, Tp HCM

Số điện thoại: 028 7778 9112

Website: https://www.hnammobile.com/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/Hnammobile.vn/

Trung tâm sửa chữa Hnam Mobile tự tin có thể giải quyết mọi vấn đề trên máy của bạn trong thời gian ngắn nhất: tối đa 60 phút. Trung tâm sửa chữa Hnam Mobile có thể sửa chữa nhanh chóng, dứt điểm những "bệnh" khó nhất của các dòng điện thoại cao cấp hiện nay như: Vivo, iPhone, iPad, HTC, Nokia, Sony, Samsung, Xiaomi, LG, Motorola, Blackberry...

Trung tâm sửa chữa Hnam Mobile cam kết tất cả linh kiện sửa chữa, thay thế hoàn toàn có nguồn gốc chính hãng như: Apple, Samsung, LG, HTC, Blackberry...

Ưu điểm nổi bật khi sửa chữa điện thoại Vivo tại Hnam Mobile:

  • Quý khách hoàn toàn được trực tiếp quan sát quá trình sửa chữa của kỹ thuật viên
  • Trong quá trình sửa chữa, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn cải thiện thiết bị miễn phí.
  • Sửa chữa nhanh, giá cả phải chăng
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, thân thiện.
Hnam Mobile
9

Hoàng Hà Mobile

07/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 215 Lê Văn Việt, phường Hiệp Phú, Quận 9, TP HCM

Số điện thoại: 0972.89.22.55

Website: https://hoanghamobile.com/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/hoanghamobilecom/

Hoàng Hà Mobile chuyên phân phối các sản phẩm và sửa chữa các máy điện thoại Vivo, iPhone, Samsung, Oppo, Xiaomi, Huawei,... giao hàng miễn phí trên toàn quốc.

Hiện nay Hoàng Hà Mobile đang sở hữu mạng lưới hơn 60 chi nhánh phủ tại gần 40 tỉnh thành trên cả nước, trong đó bao gồm hai trung tâm bảo hành tại Hà Nội và một trung tâm bảo hành tại thành phố Hồ Chí Minh.

Lý do bạn nên sửa chữa điện thoại Vivo tại Hoàng Hà Mobile:

  • Luôn đặt cái tâm làm gốc, làm việc với tinh thần nghiêm túc, trung thực và có trách nhiệm, để mang tới trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
  • Hoàng Hà Mobile luôn làm việc dựa trên nguyên tắc tôn trọng, cùng tạo ra giá trị cho cộng đồng và cùng phát triển bền vững.
  • Đội ngũ những nhân viên tư vấn am hiểu rõ về công nghệ và có thái độ tận tâm phục vụ cùng các kỹ thuật viên với trình độ cao. 
  • Với các trang thiết bị sửa chữa hiện đại sở hữu công nghệ tiên tiến nhất, trung tâm hoàn toàn có thể xử lý những tình trạng lỗi từ đơn giản nhất đến phức tạp. 
Hoàng Hà Mobile
10

Thế giới di động

07/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 246 Hém 445, Phước Long B, Quận 9, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 1800 1060

Website: https://www.thegioididong.com/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/thegioididongcom/

Thế giới di động được thành lập từ 2004 là chuỗi bán lẻ thiết bị di động có thị phần số 1 Việt Nam với hơn 1000 siêu thị hiện diện tại 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam.

Với mong muốn là người bạn tin cậy và là “Sự lựa chọn tốt nhất” của khách hàng luôn cam kết đem đến cho những dịch vụ sửa chữa hoàn hảo cùng với chi phí cạnh tranh và chế độ bảo hành chu đáo.

Ưu điểm nổi bật khi sửa chữa điện thoại Vivo tại Thế giới di động:

  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn
  • Bảo hành 1 năm và nhiều ưu đãi khác
  • Sửa chữa nhanh
  • Nếu lỗi nhỏ có thể sửa miễn phí
  • Nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng thân thiết hằng năm.
Thế giới di động

Chúng ta đã điểm qua top 10 địa chỉ sửa chữa điện thoại Vivo quận 9 được nhiều khách hàng khen ngợi để bạn có thể yên tâm giao chiếc điện thoại vivo của mình khi chẳng may nó gặp trục trặc. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được nơi sửa điện thoại uy tín để giải quyết những vấn đề với "dế yêu" của mình. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo