Top 7 sữa hạt cho trẻ em tốt nhất hiện nay thay thế sữa bò mẹ nào cũng biết

5.0  (1 bình chọn)
 1,157

Sữa hạt cho trẻ em hiện nay vô cùng được các mẹ bỉm sữa quan tâm. Bởi số lượng em bé bị dị ứng đạm bò ngày càng tăng cao hoặc đơn giản mẹ muốn làm đa dạng hơn các nguồn sữa cung cấp cho bé. Sữa hạt là một loại thức uống phổ biến, nó được chế biến từ sữa tươi hoặc sữa bột và các nguồn protein, vitamin, và khoáng chất khác

Sữa hạt là một nguồn dinh dưỡng tốt cho trẻ em, đặc biệt là nếu họ không thích uống sữa tươi. Nó cung cấp một lượng protein và vitamin quan trọng, giúp hỗ trợ sự phát triển của cơ thể và giúp giữ cho trẻ mạnh mẽ và sảng khoái.

Gần đây, sữa hạt đang là thức uống dinh dưỡng rất được chào đón tại thị trường Việt Nam. Theo nghiên cứu sữa hạt mang lại lợi ích vượt trội cho sức khỏe, tốt cho cả bà bầu, trẻ em, người già. Do đó rất đáng để lựa chọn sữa hạt cho các bé sử dụng.

Vậy đâu là loại sữa hạt ngon và tốt nhất hiện nay, cùng TopZ.vn tìm hiểu qua bài viết Top 7 sữa hạt cho trẻ em tốt nhất hiện nay mà các mẹ nên mua nhé.

1

Sữa hạt Doctor One

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Sữa hạt Doctor One của CÔNG TY TNHH MTV THIÊN NHIÊN VIỆT. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ Singapore và nhập khẩu về Việt Nam. Sản phẩm được kiểm định bởi bộ y tế.

Hiện tại công ty Thiên Nhiên Việt đã cho ra thị trường 2 loại sữa hạt 100% từ thiên nhiên. Đó là sữa hạt dành cho trẻ em và người lớn.

Doctor One
Sữa hạt cho trẻ em Doctor One

Thành phần và công dụng nổi bật

  • Thành phần của sữa hạt cho trẻ em thương hiệu Doctor One là 100% các loại hạt tự nhiên như: macca, óc chó, sachi, hạt sen, yến mạch, hạnh nhân, đậu đen, đậu xanh, đậu phộng, đậu đỏ, vừng đen, gạo huyết rồng,…
  • Tuy là sữa hạt thế nhưng với hàm lượng dưỡng chất được chiết xuất từ những loại hạt kể trên vẫn cung cấp đủ vitamin, khoáng chất tốt cho cơ thể của bé giống như sữa bò vậy.
  • Sản phẩm của Doctor có tác dụng hỗ trợ phát triển chiều cao cũng như trí não, thị giác cho bé đồng thời tăng cường khả năng tiêu hóa để bé ăn ngon hơn, phòng ngừa thiếu dinh dưỡng.
  • Ngoài ra, dòng sữa hạt này còn cải thiện hệ miễn dịch của bé để hạn chế tình trạng ốm vặt thường gặp khi giao mùa.

Ưu điểm

Sữa của Doctor One là sự kết hợp của nhiều loại hạt dinh dưỡng, có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể sẽ giúp bé cải thiện sức khỏe và cân nặng nhưng không sợ bị béo phì.

Nhược điểm

Chưa phổ biến trên thị trường.

Tên thương hiệu: Doctor One
Giá: 340.000
Mua sản phẩm TẠI ĐÂY
2

Sữa hạt TH True Milk

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Tập đoàn TH được thành lập với sự tư vấn tài chính của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bắc Á. Bên cạnh việc kinh doanh các dịch vụ tài chính và các hoạt động mang tính an sinh xã hội, Ngân hàng TMCP Bắc Á đặc biệt chú trọng đầu tư vào ngành chế biến sữa và thực phẩm.

Từ xuất phát điểm đó, Tập đoàn TH đang từng bước phát triển để trở thành nhà sản xuất hàng đầu Việt Nam cung cấp các sản phẩm thực phẩm sạch có nguồn gốc từ thiên nhiên, trong đó có sữa tươi, rau củ quả sạch,… đạt chất lượng quốc tế.

th true nut
Sữa hạt TH True Milk

Thành phần và công dụng nổi bật

Bảng thành phần trong sữa hạt cho trẻ em TH khá đơn giản, dựa trên nền sữa bò tươi kết hợp với các loại hạt có chứa nhiều chất dinh dưỡng như macca, óc chó, hạnh nhân, gấc,... và có vị ngọt hoàn toàn tự nhiên từ quả chà là

Trong các loại sữa hạt cho bé đây là sản phẩm phổ biến nhất, vừa túi tiền và dùng được cho mọi thành viên trong gia đình bạn.

Với 3 nhóm chất chính là Carbohydrate - chất đạm - chất béo sẽ tăng cường các yếu tố vi lượng như kẽm, sắt, kali,... giúp cơ thể có một sức khỏe toàn diện.

Dòng sữa hạt này của TH có đến 6 loại với thành phần dinh dưỡng khác nhau:

  • Hạt Macca giúp tăng cường sức khỏe tim mạch, hỗ trợ đường tiêu hóa của bé hoạt động tốt, hạn chế các tình trạng táo bón, tiêu chảy,...
  • Hạt gấc có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, vitamin A giúp bổ mắt, cải thiện thị giác hiệu quả.
  • Hạt óc chó giàu omega 3 và 6 rất tốt cho não và hệ thần kinh, từ đó giúp bé phát triển trí não tốt hơn.
  • Hạt dẻ cười cung cấp chất béo tự nhiên dễ hòa tan, giúp bé cải thiện cân nặng đều

Ngoài ra còn có sữa hạt hạnh nhân và nghệ rất tốt cho người bị bệnh tiểu đường, cao huyết áp, mỡ máu.

Ưu điểm

  • Sữa hạt TH True Milk có chứa nhiều thành phần khoáng chất thiết yếu hàng ngày, nguồn năng lượng cao
    giúp cơ thể phát triển toàn diện.
  • Có nhiều vị để lựa chọn theo sở thích của bé
  • Sữa hạt của thương hiệu TH không gây táo bón cho trẻ hơn nữa còn cải thiện sức khỏe đường ruột
  • Giá cả phải chăng, dễ dàng mua được ở các cửa hàng gần nhà.

Nhược điểm

Vị của sữa khá nhạt và đặc do thành phần chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên cho nên đối với trẻ nhỏ sẽ hơi khó uống một chút. 

Tên thương hiệu: TH True Milk 
Giá: 600.000 - 610.000/thùng 24 hộp
Mua sản phẩm TẠI ĐÂY

Xem thêm:"Top 3 Sữa hạt thực dưỡng - dinh dưỡng hoàn hảo dành cho gia đình bạn"

3

Sữa hạt Sahmyook Foods

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Sữa hạt Sahmyook là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu thực phẩm dinh dưỡng Sahmyook Foods hàng đầu ở xứ sở kim chi. Được thành lập từ năm 1974, ngoài sữa hạt, thương hiệu này còn có cả sữa đậu nành và thực phẩm chay an toàn cho sức khỏe. 

Với phương châm “A better life through a better nutrition” (một cuộc sống tốt thông qua một chế độ dinh dưỡng tốt), Sahmyook Foods luôn tìm tòi và cố gắng mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng nhất. 

Sahmyook Foods
Sữa hạt Sahmyook Foods

Thành phần và công dụng nổi bật

  • Nguyên liệu chính có trong sữa hạt cho trẻ em Sahmyook là chiết xuất từ rất nhiều loại quả và hạt có chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao như: đậu nành, đậu đen, hạt óc chó, hạnh nhân, ngô, quả chuối,…
  • Với sự kết hợp độc đáo giữa các loại hạt và trái cây có chứa nhiều khoáng chất tốt cho cơ thể như: vitamin A, B, cùng nhiều loại vitamin khác cung cấp đủ năng lượng cho cả ngày dài đồng thời giúp lưu thông máu, tốt cho tim mạch và hệ tiêu hóa.
  • Ngoài ra, thành phần có chứa hạt hạnh nhân và óc chó rất giàu omega 3 và 6 rất tốt cho trí não, cải thiện trí nhớ hiệu quả.
  • Đậu nành kết hợp cùng chuối sẽ mang đến làn da mịn màng, tránh được các bệnh về tim mạch, giúp cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai hơn.

Ưu điểm

  • Sữa có nhiều vị kết hợp giữa hạt và hoa quả mang đến vị ngọt tự nhiên rất dễ uống.
  • Cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể
  • Dùng được cho nhiều đối tượng khác nhau

Nhược điểm

  • Thành phần hạt óc chó trong sản phẩm khá thấp.
Tên thương hiệu: Sahmyook 
Giá: 238.000 - 299.000/ hộp 20 gói
Mua sản phẩm TẠI ĐÂY
4

Sữa Hạt Hạnh Nhân Nguyên Chất 37 Degrees

24/02/2023

 Chỉnh sửa

137 Degrees là thương hiệu đến từ Thái Lan với các sản phẩm sữa chế biến từ hạt. Hiện tại 137 Degrees chưa có chi nhánh tại Việt Nam, các sản phẩm của 137 Degrees được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan về.

37 Degrees
Sữa Hạt Hạnh Nhân Nguyên Chất 37 Degrees

Thành phần và công dụng nổi bật

  •  Sữa hạt cho trẻ em hạnh nhân được chế biến từ 100% hạt hạnh nhân nguyên chất được trồng và tuyển chọn kỹ lượng tại Mỹ. Đây được xem là dòng sữa hạt Organic tốt nhất cho bé hiện nay trên thị trường.
  • Hàm lượng Axit Folic, Omega 3, Maggie cùng nhiều dưỡng chất khác có trong sữa khá cao giúp bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng thiết yếu hàng ngày cho cơ thể.
  • Đặc biệt, dòng sữa này còn giảm nguy cơ sinh non ở phụ nữ mang thai, tránh được các biến chứng xơ vữa động mạch,...
  • Đối với trẻ nhỏ, nhờ có chứa Omega 3 giúp hỗ trợ trí não cho bé, giúp con thông minh hơn.
  • Các khoáng chất và vitamin cung cấp nguồn năng lượng dồi dào để bé vui khỏe mỗi ngày, kích thích ăn ngon miệng giúp bé tăng cân tốt hơn.

Ưu điểm

  • Sữa hạt 137 Degrees được chế biến hoàn toàn từ hạt hạnh nhân nguyên chất, không chứa đường mía, phụ gia và chất bảo quản.
  • Công thức chế biến tối ưu cung cấp nguồn dưỡng chất lớn cho cơ thể.
  • Một trong các loại sữa hạt cho bé có thành phần chiết xuất từ hạt nguyên chất lớn, không sử dụng thêm các loại hạt khác thay thế.

Nhược điểm

  • Chưa ghi nhận đánh giá tiêu cực về sản phẩm
Tên thương hiệu: Degrees 
Giá: 99.000đ đến 119.000đ
Mua sản phẩm TẠI ĐÂY

Xem thêm:"Top 5 sữa hạt dinh dưỡng cho mọi nhà"

5

Sữa hạt hạnh nhân không đường So Good

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Năm 1898 các sản phẩm Sanitarium đầu tiên ra đời tại Úc với mong muốn mang đến sự thay thế lành mạnh hơn cho các thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng và chất béo. Tập đoàn Sanitarium luôn theo đuổi sứ mệnh mang đến thực phẩm lành mạnh từ thực vật để cung cấp cho người tiêu dùng Châu Úc sự lựa chọn tốt hơn. Ngày nay Sanitarium là công ty thực phẩm chất lượng cao hàng đầu tại Úc và New Zealand.

Tập trung chính vào các sản phẩm đồ uống chế biến từ các loại hạt, tốt hơn cho người tiêu dùng. Là thương hiệu minh bạch về thành phần và dinh dưỡng của sản phẩm, thông tin đến người tiêu dùng qua hệ thống đánh chỉ số dinh dưỡng trên bao bì do chính phủ Úc Và Newzealand thực hiện.

Đa dạng các loại sữa từ hạt: hạnh nhân, đậu nành,hạt điều nguyên chất hoặc được phối hợp với những nguyên liệu tự nhiên khác tạo hương vị phong phú, cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn.

 So Good
Sữa hạt hạnh nhân không đường So Good

Thành phần và công dụng nổi bật

  • Sữa hạt hạnh nhân không được cung cấp nguồn dinh dưỡng sạch với hàm lượng Protein, Canxi cao cùng nhiều loại vitamin giúp duy trì cơ thể khỏe mạnh, phát triển chiều cao ở trẻ giúp xương và răng chắc khỏe hơn.
  • Ngoài ra, vitamin B2, B12, E có tác dụng ngăn ngừa thiếu máu, phòng ngừa các bệnh về tim mạch và rất tốt cho trí nhớ đặc biệt là đối với người già và trẻ nhỏ.

Ưu điểm

  • Hàm lượng đường và calo cực thấp không gây béo phì khi sử dụng liên tục
  • Sản phẩm không chứa màu nhân tạo, lactose, gluten, cholesterol, sữa động vật,... nên rất an toàn khi sử dụng.
  • Thành phần hoàn toàn từ 100% hạnh nhân được trồng tại Úc và New Zealand
  • Dòng sữa này có mức calo rất thấp, hàm lượng đường ít hơn 97% so với sữa bò rất tốt cho người ăn kiêng, người đang bị thừa cân.

Nhược điểm

  • Giá thành khá cao so với những thương hiệu sữa hạt khác trên thị trường. 
Tên thương hiệu: So Good
Giá: 285.000/ 3 hộp
Mua sản phẩm TẠI ĐÂY
6

Sữa hạt NiiBeans Tăng cân

24/02/2023

 Chỉnh sửa

NiiBeans
Sữa hạt cho trẻ em NiiBeans Tăng cân

Thành phần và công dụng nổi bật

  • Thành phần có trong sữa hạt cho trẻ em Niibeans bao gồm: Whey Protein thực vật được nhập khẩu từ Mỹ, đạm Whey, hạt óc chó, yến mạch, hạt sen, đậu nành, đậu xanh, đậu đỏ, đậu đen.
  • Nhờ bảng thành phần đa dạng như vậy, sữa Niibeans sẽ là một bữa phụ đầy đủ chất dinh dưỡng mà mẹ có thể bổ sung hàng ngày cho bé.
  • Hàm lượng Protein, sắt, canxi, chất xơ từ thực vật sẽ giúp cơ thể trở nên dẻo dai hơn, xương và răng chắc khỏe tránh được tình trạng mòn, sâu răng khi dùng sữa.
  • Đặc biệt, trong các loại sữa hạt cho bé mà mình giới thiệu chỉ có thương hiệu Niibeans có chứa Whey Protein thực vật được nhập khẩu từ Mỹ giúp bé tăng cân tự nhiên mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Ưu điểm

  • Bổ sung nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể
  • Có thêm thành phần Whey Protein có tác dụng tăng cân tự nhiên rất hiệu quả.
  • Có nhiều vị để lựa chọn theo sở thích của bé

Nhược điểm

  • Chưa phổ biến tại các cửa hàng tại địa phương nên khó để tìm mua.

Tên thương hiệu: Niibeans 
Giá: 159.000 - 349.000
Mua sản phẩm TẠI ĐÂY

Xem thêm:"Top 10 Sữa hạt hỗ trợ tăng cường và cải thiện sức khỏe 08/2022"

7

Sữa đậu nành óc chó hạnh nhân Vegemil

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Vegemil là 1 sản phẩm của Dr. Chung’s Food công ty thực phẩm chuyên sản xuất sữa đậu nành được thành lập vào năm 1973 và là công ty dẫn đầu ngành công nghiệp sữa đậu nành của Hàn Quốc và thế giới trong 40 năm qua. Với khẩu hiệu “Phát triển sản phẩm tốt hơn cho sức khỏe của con người” Dr. Chung’s Food đánh giá cao sức khỏe và sự an toàn của khách hàng là ưu tiên số 1. Công ty đã không ngừng đóng góp ý nghĩa vào văn hóa sức khỏe với sự nhấn mạnh vào việc định giá cuộc sống trong 40 năm qua.

Cuối năm 2016, Công ty Vegemil chính thức phân phối sản phẩm Sữa hạt Vegemil tại thị trường Việt Nam thông qua các đơn vị nhập khẩu trực tiếp dẫn đầu bởi công ty Futuro Việt Nam.

Vegemil
Sữa đậu nành óc chó hạnh nhân Vegemil

Thành phần và công dụng nổi bật

Sản phẩm chế biến hoàn toàn 100% từ thực vật với thành phần chủ yếu bao gồm óc chó, hạnh nhân, đậu nành, đường thực vật. Công dụng chính như sau:

  • Hạt quả óc chó nổi tiếng với các dưỡng chất axit béo Omega-3, giàu chất xơ, magie, vitamin E, vitamin B,… tốt cho não bộ, giúp phát triển trí thông minh ở trẻ nhỏ cũng như giữ cho bạn có một bộ não khỏe mạnh.
  • Với giá trị dinh dưỡng giàu có, hạnh nhân được đánh giá là “nữ hoàng của các loại hạt”. Khi bổ sung vào cơ thể, hạnh nhân sẽ cân bằng lượng cholesterol, loại bỏ mỡ thừa trong máu, hạn chế các bệnh về tim mạch hiệu quả.
  • Sữa đậu nành có hàm lượng protein cao, nhiều canxi hơn sữa bò, là thực phẩm không chứa lactose dễ tiêu hóa, ít chất béo bão hòa hơn nên tốt hơn cho tim mạch.

Ưu điểm

  • Sữa của Vegamil là sự kết hợp của nhiều loại hạt dinh dưỡng, có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể sẽ giúp bé cải thiện sức khỏe và cân nặng nhưng không sợ bị béo phì.
  • Là sữa hạt được chế biến hoàn toàn 100% từ thực vật, sữa hạt Vegamil thức uống giải khát mà còn là một thực phẩm dinh dưỡng giúp bổ sung vitamin và một số chất cần thiết cho cơ thể, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Sữa đậu nành vị hạnh nhân và óc chó 
  • Hộp nhỏ tiện dụng

Nhược điểm:  Chưa phổ biến trên thị trường.

Tên thương hiệu:  Vegemil 
Giá: 205.000 - 290.000
Mua sản phẩm TẠI ĐÂY

Như vậy bài viết trên đã giới thiệu tới các mẹ Top 7 sữa hạt cho trẻ em tốt nhất hiện nay thay thế sữa bò mẹ nào cũng biết. Với những công dụng tuyệt vời của sữa hạt, các mẹ có thể hoàn toàn thay thế sữa hạt cho sữa bò để các bé uống. Hy vọng bài viết này có ích và có thể giúp các mẹ tìm được loại sữa hạt cho trẻ em phù hợp nhất cho bé yêu nhà mình.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo