Top 10 địa chỉ sữa chữa Ipad Quận Bình Tân uy tín, chất lượng nhất

5.0  (1 bình chọn)
 643

Quận Bình Tân

Hồ Chí Minh

iPad hiện đang là một sản phẩm tablet làm mưa làm gió của hãng Apple. Với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế màn hình lớn hơn chiếc smartphone thuận tiện hơn trong việc xem phim, chơi game…. iPad ngày càng được nhiều người yêu thích sử dụng. Tuy là sản phẩm của hãng quả táo hỏng khá nổi tiếng, nhưng quá trình sử dụng không thể tránh khỏi những lỗi hư hỏng từ bệnh phổ thông đến bệnh nặng do sử dụng quá nhiều, rơi đập... Việc tìm đến một địa chỉ sửa chữa iPad uy tín và chất lượng là nhu cầu thiết yếu khi chiếc iPad của bạn không may bị ốm. Và bài viết dưới đây của Topz sẽ giúp bạn liệt kê một số địa chỉ sữa chữa Ipad Quận Bình Tân uy tín nhất! 

1

Cửa hàng điện thoại di động Thuận Phát

20/05/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ: 

+ Địa chỉ: 47/7 Bình Thành Kp4, Bình Hưng Hoà B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

+ Website: https://cua-hang-ien-thoai-di-ong-thuan-phat.business.site/

+ Số điện thoại: 0855 977 999

Cửa hàng điện thoại di động Thuận Phát là địa chỉ sửa chữa iPhone, iPad uy tín chất lượng số 1 tại khu vực Bình Tân, TP. HCM, với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Địa chỉ này chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng sự an tâm và hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ sữa chữa.

Tại Thuận Phát Mobile, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp đã có nhiều kinh nghiệm khẳng định chất lượng dịch vụ sữa chữa iPad chất lượng. Khi Laptop, Macbook, iPhone, iPad... hoặc các dòng máy khác như samsung, oppo... của khách hàng bị lỗi thì mang tới cửa hàng, sẽ có nhân viên kiểm tra tình trạng máy và báo giá trực tiếp nếu khách hàng đồng ý với mức giá dịch vụ đó thì kỹ thuật sẽ tiến hành sửa và khách hàng hoàn toàn có thể theo dõi trực tiếp quá trình sửa chữa. 

Cửa hàng điện thoại di động Thuận Phát
2

Cấp Tốc Việt

20/05/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 38/51/22 đường số 2, P. Bình Hưng Hóa B, Q.Bình Tân, TP.HCM.

+ Website: https://captocviet.com/

+Fanpage: https://www.facebook.com/Thosuachuatainha/

+ Số điện thoại: 0963461100

Cấp Tốc Việt luôn đồng hành với khách hàng như những người bạn đáng tin cậy trong việc sửa chữa các thiết bị thông minh như iPad, iphone, laptop... Nơi đây luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ sữa chữa tốt nhất tối ưu về mọi phương diện từ giá cả, đến chất lượng, hay chăm sóc khách hàng, thậm chí là chế độ bảo hành sửa chữa,..

Trước khi sửa chữa iPad, Cấp tốc Việt tiến hành nhận máy, kiểm tra tình trạng hư hỏng hiện tại của iPad, tìm ra nguyên nhân cũng như cách sửa chữa tốt nhất, chẩn đoán bệnh và báo lại với khách hàng. Với bước này bạn cũng sẽ được thông báo về chi phí sửa chữa, nếu đồng ý thì nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành sửa chữa iPad, nếu không bạn có thể nhận lại máy mà không phải tốn bất cứ chi phí kiểm tra nào cả nên bạn cứ yên tâm mà đến đây nhé!

Cấp Tốc Việt
3

Viettel Store

20/05/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: Số 87 Nguyễn Thị Tú, phường Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.HCM..

+ Website: https://viettelstore.vn/

+Fanpage: https://www.facebook.com/vieltelstorebinhtan/

+ Số điện thoại: 1800 8123.

Viettel Store không còn là một cái tên xa lạ đối với thị trường điện thoại tại Việt Nam. Các chi nhánh của Vietttel hiện có mặt trên phạm vi toàn quốc và đây chắc chắn là một địa chỉ sửa chữa ipad tốt nhất bạn không nên bỏ qua. Viettel Store với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện tử, cam kết luôn mang lại cho khách hàng một dịch vụ sửa chữa ipad tối ưu nhất.

Đảm bảo sữa chữa ipad quận Bình Tân với các tiêu chí như

  • Vị trí thuận lợi dễ tìm, cơ sở vật chất và thiết bị hiện đại.
  • Văn phòng làm việc rộng rãi thoáng mát
  • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm sữa ipad trong nhiều năm.
  • Nhân viên phục vụ chu đáo, tận tình hướng dẫn cho khách hàng
  • Chất lượng sửa chữa được ưu tiên hàng đầu.
  • Chế độ bảo hành và hậu mãi trọn đời cho người tiêu dùng.
Viettel Store
4

Điện Thoại Vui

20/05/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 132 Đ. Nguyễn Thị Tú, Bình Hưng Hoà, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

+ Website: http://dienthoaivui.com.vn/

+Fanpage: https://www.facebook.com/dienthoaivui.com.vn/

+ Số điện thoại: 028 7100 1132

Trên thị trường hiện nay, iPad hay máy tính bảng cũng dần trở thành một thiết bị thông minh cần thiết đối với người dùng. Bởi vậy mà địa chỉ sửa chữa ipad, máy tinh bảng cũng mọc lên như nấm, đặc biệt ở TP. HCM. Tuy nhiên, để iPad của bạn có phục hồi nhanh chóng và đạt hiệu quả tốt nhất thì bạn nên thay những linh kiện chính hãng tại các địa chỉ sửa ipad uy tín. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một địa chỉ chất lượng tại quận Bình Tân đó chính là Điện Thoại Vui.

Toàn bộ quy trình sửa iPad tại đây được thực hiện công khai, minh bạch, khách hàng hoàn toàn có thể ngồi cùng kỹ thuật viên và trực tiếp quan sát quy trình sửa chữa đảm bảo uy tín. Trường hợp khách hàng không thể trực tiếp giám sát thì có thể yêu cầu xem lại qua camera.

Điện Thoại Vui
5

FPT shop

20/05/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: Số 1288 Tỉnh Lộ 10, Khu Phố 5, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

+ Website: https://fptshop.com.vn/

+Fanpage: https://www.facebook.com/FPTShopOnline

+ Số điện thoại: 18006601

Nếu bạn hỏi chúng tôi nên sửa IPAD ở đâu? FPT Shop - là địa điểm mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Chuỗi cửa hàng FPT shop không những tự hào là đơn vị bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam mà còn tự hào là địa chỉ chuyên sửa chữa IPAD chất lượng và uy tín trên phạm vi toàn quốc. Hoạt động với phương châm đặt lợi ích khách hàng lên trên hết FPT Shop mang đến cho bạn sự trải nghiệm dịch vụ sửa chữa IPAD tốt nhất, bạn có thể yên tâm hoàn toàn khi đến với dịch vụ sửa IPAD của cửa hàng.

FPT shop chuyên nhận sửa chữa tất cả các dòng IPAD có mặt trên thị trường. Thay lấy ngay nếu khách cần gấp, nhanh chóng, uy tín và chất lượng hang đầu tại quận Bình Tân.

FPT shop
6

Thế giới di động

20/05/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 287 Lê Văn Quới, phường Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP HCM

+ Website: https://www.thegioididong.com/

+Fanpage: https://www.facebook.com/thegioididongcom/

+ Số điện thoại: 1800 1763

Thông thường IPAD, máy tính bảng nếu sử dụng lâu ngày thì việc phát sinh lỗi phải sửa chữa là điều không thể tránh khỏi. Các lỗi thường gặp trên iPad có thể kể đến như hư loa, hư nút nguồn, mất sóng, không kết nối được wifi/3g... ngoài ra còn rất nhiều lỗi khác có thể phát sinh trong quá trình bị hư hỏng mà vẫn tiếp tục sử dụng. Để không trì hoãn công việc của mình khi sử dụng Ipad bạn hãy đến Thế giới di động để được tư vấn và sữa chữa ngay khi có thể.

Tính đến nay, Thế Giới Di Động hiện đang có khoảng gần 3000 cửa hàng phủ rộng trên phạm vi toàn quốc và sẽ còn tiếp tục phát triển mở rộng để đáp ứng nhu cầu mua hàng, sữa chữa thiết bị thông minh của khách hàng ở khắp mọi nơi. 

Thế giới di động
7

Lý Kiệt Mobile

20/05/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 352 Tân Hòa Đông, Bình Trị Đông, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

+ Website: https://lykietmobile.com/

+Fanpage: https://www.facebook.com/lykietstore/

+ Số điện thoại: 0799 277 168

Là địa chỉ sửa chữa Macbook, Laptop, Imac, Surface, Iphone, Ipad,... các thiết bị thông minh của hãng quả táo hỏng. Lý Kiệt Mobile cũng là một cái tên mà bạn không nên bỏ qua khi cần sữa chữa ở khu vực Bình Tân. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện tử, Lý Kiệt Mobile luôn mang lại cho khách hàng một dịch vụ sửa chữa ipad tốt nhất trên thị trường.

Ipad của bạn không may gặp phải một số vấn đề như: lỗi kết nối wifi, trày màn hình, không nhận cảm ứng, chai pin, sạc không vào, không bật nguồn được, bị đơ... và tỉ tỉ các thứ bệnh khác. Đừng lo, chỉ cần đem ipad của bạn đến Lý Kiệt Mobile, mọi vấn đề đều sẽ được giải quyết nhanh chóng.

Lý Kiệt Mobile
8

Hoàng Hà Mobile

20/05/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 572-574 Tỉnh Lộ 10, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, Tp Hồ Chí Minh

+ Website: https://hoanghamobile.com/

+Fanpage: https://www.facebook.com/hoanghamobilecom/

+ Số điện thoại: 0705572574

Hoàng Hà Mobile chắc hẳn không còn xa lạ đối với mọi người đặc biệt khu vực quận Bình Tân khi cần sửa ipad, iphone, airpods... Với kinh nghiệm nhiều năm, địa chỉ này được đánh giá mức độ tin cậy cao, sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ sữa chữa ipad mà không nơi nào có được.

Với quy trình sửa chữa iPad rõ ràng, quá trình sửa chữa iPad cũng được kỹ thuật viên thực hiện trong thời gian nhanh chóng nhất, tuy nhiên để chắc chắn đưa ra một thời gian nhất định thì còn tùy thuộc vào lỗi hư hỏng mà iPad của bạn gặp phải. Quy trình thay thế linh kiện thực hiện nghiêm ngặt, đúng tiêu chuẩn kỹ thuật được đào tạo chuyên môn, có kinh nghiệm làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

Hoàng Hà Mobile
9

Di động Việt

20/05/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 63 Đ. Nguyễn Thị Tú, Khu Phố 3, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

+ Website: https://didongviet.vn/

+Fanpage: https://www.facebook.com/didongviet/

+ Số điện thoại: 1800 6018

Có phải bạn đang muốn tìm một địa chỉ sửa chữa iPad giá thành rẻ mà uy tín tại khu vực Bình Tân không? Vậy bạn còn chần chờ gì mà không ghé ngay cửa hàng Di động Việt thôi nào! Di động Việt cam kết sử dụng các linh kiện chính hãng có nguồn gốc suất xứ rõ ràng để sữa chữa iPad cho bạn. Tuyệt đối không phải lo lắng về vấn đề tráo đổi, luộc mất linh kiện trong thiết bị của mình hoặc sử dụng linh kiện kém chất lượng, hàng giả hàng nhái khi sữa chữa.

Nhằm đáp ứng nhu cầu cấp tốc của phần lớn khách hàng hiện tại, đội ngũ nhân viên tại Di động Việt đã luôn nỗ lực hết sức để tối ưu công việc nhằm xác định và giải quyết vấn đề cho khách hàng càng nhanh, càng tốt.

Di động Việt
10

Hoàng Duy Mobile

20/05/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 31 Đường số 52A, Tân Tạo, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

+ Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100001153727891

+ Số điện thoại: 093 863 6606

Địa chỉ cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc chính là Hoàng Duy Mobile. Đây là một cơ sở uy tín và có chất lượng sửa chữa ipad tốt tại khu vực Quận Bình Tân mà bạn có thể tham khảo. Nơi đây được rất nhiều người đánh giá về mức độ uy tín và dịch vụ chuyên nghiệp khi sữa chữa.

Nhân viên lành nghề, ipad hư hỏng từ bệnh nhẹ đến bệnh nặng đều được khắc phục nhanh chóng, giữ được đồ bền lâu như mới và cam kết không lặp lại tình trạng tương tự. Cung cấp dịch vụ sửa chữa lấy ngay, đảm bảo hiệu quả mà không mất nhiều thời gian chờ đợi của bạn. Giá thành phải chăng, phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng như người đã đi làm và học sinh/sinh viên

Hoàng Duy Mobile

Hiện nay, số lượng người dùng iPad, thiết bị thông minh tablet vô cùng đông đảo bởi tính tiện dụng của nó trong công việc và giải trí với dung lượng lớn và to hơn smartphone nhưng vẫn đảm bảo nhỏ gọn hơn một chiếc máy tính thông thường. Thế nhưng người dùng vẫn còn những nỗi lo lắng khi thiết bị ipad của họ bị hỏng, bởi iPad thường được dùng là thiết bị cá nhân cao cấp lưu trữ lịch trình công việc cũng như vấn đề giải trí hàng ngày. Hy vọng rằng, bài viết về các địa chỉ sửa chữa Ipad quận Bình Tân của Topz ngày hôm nay sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm một trung tâm phù hợp và chất lượng.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo