Top 10 địa chỉ sửa chữa iPad quận Tân Bình uy tín, chất lượng, giá tốt nhất thị trường

5.0  (1 bình chọn)
 956

iPad là một sản phẩm máy tính bảng nổi tiếng của Apple. Với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế màn hình lớn thuận tiện cho việc xem phim, chơi game... iPad ngày càng được nhiều người yêu thích sử dụng.

Tuy là một sản phẩm nổi tiếng nhưng cũng giống như các thiết bị thông minh khác, trong quá trình sử dụng sẽ xảy ra những lỗi hỏng hóc là điều khó tránh khỏi. Lúc này việc tìm kiếm một địa chỉ sửa chữa iPad uy tín, chất lượng là điều mà nhiều người quan tâm.  Trong bài viết này Topz sẽ giới thiệu đến bạn top 10 sửa chữa iPad quận Tân Bình uy tín nhất nhé!

1

Trung tâm Capcuudidong.com

27/04/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: số 01 Cộng Hoà, phường 4, quận Tân Bình

Số điện thoại: 19002009

Website: https://capcuudidong.com/

Trung tâm Capcuudidong.com nhanh chóng khẳng định được vị trí một trong những trung tâm sửa chữa iPad uy tín thành phố Hồ Chí Minh được đông đảo người dùng iPad tín nhiệm.

Trung tâm Capcuudidong.com chuyên nhận sửa chữa các dòng iPad:

  • Sửa chữa - cài đặt iPad 1,2,3,4
  • Sửa chữa- cài đặt Ipad Air
  • Sửa chữa - cài đặt iPad Mini 2,3,4
  • Sửa chữa - cài đặt iPad Pro

Những lý do nên chọn sửa chữa iPad tại Capcuudidong.com:

  • Tuyển chọn những kĩ thuật viên chuyên trị các dòng iPad nói riêng và các sản phẩm công nghệ của Apple nói chung, đồng thời nắm bắt những công nghệ mới, đưa các phương án sửa chữa iPad vào danh mục hoạt động của trung tâm
  • Các kỹ thuật viên tại trung tâm không chỉ thực hiện sửa iPad hoàn chỉnh mà còn tư vấn nhiệt tình đến khách hàng
  • Toàn bộ quy trình sửa iPad được thực hiện công khai để đảm bảo tính minh bạch, khách hàng ngồi cùng kỹ thuật viên và trực tiếp quan sát quy trình sửa chữa.
Trung tâm Capcuudidong.com
2

Điện thoại Vui

27/04/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 

  • 570 Âu Cơ, phường 10, quận Tân Bình, TP HCM
  • 4B Cộng Hoà, phường 4, quận Tân Bình, Tp HCM

Số điện thoại: 1800 2064

Website: https://dienthoaivui.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Dienthoaivui690/

Điện thoại Vui là trung tâm sửa chữa thiết bị điện tử nói chung và máy tính bảng iPad nói riêng có chất lượng dịch vụ tốt hàng đầu Việt Nam, được rất nhiều người dùng lựa chọn và sửa chữa máy tính bảng iPad khi thiết bị hư hỏng. 

Với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa các lỗi hư hỏng trên iPad trung tâm còn trang bị máy móc kỹ thuật hiện đại giúp cho việc sửa chữa trở nên nhanh chóng và chính xác đến từng milimet.

Vì thế, nếu chiếc iPad của bạn đang bị hư hỏng hãy mang đến điện thoại Vui để được các kỹ thuật viên kiểm tra và xác định lỗi miễn phí và trải nghiệm dịch vụ sửa chữa iPad cực kỳ nhanh chóng.

Với tiêu chí đặt lên hàng đầu "Tận tâm khách hàng", điện thoại Vui cam kết mang lại cho bạn chất lượng về dịch vụ sửa chữa iPad tốt nhất thị trường ngoài ra bạn còn nhận mức sửa iPad giá rẻ vô cùng hấp dẫn.

Khi là thành viên của Smember của Điện thoại Vui bạn còn được giảm giá 5% dịch vụ sửa chữa iPad Air, sửa iPad Pro, sửa iPad mini. Với mức giá tại Điện thoại Vui kết hợp với các ưu đãi có thể nói là mức giá rẻ nhất thị trường.

Điện thoại Vui
3

Fastcare

27/04/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 254 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, TP HCM

Số điện thoại: 18002057

Website: https://fastcare.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/fastcarehcm/

Sửa chữa iPad là dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn và đưa ra những phản hồi tích cực ở FASTCARE. Dịch vụ được cung cấp với chất lượng cực tốt, sửa chữa lấy ngay trong ngày. Tất cả các linh kiện sửa iPad ở trung tâm đều là hàng zin mới theo máy, được nhập khẩu từ nước ngoài. FASTCARE luôn trang bị các thiết bị hiện đại tân tiến và áp dụng quy trình sửa chữa chuyên nghiệp. Nhờ vậy, trung tâm có thể làm hài lòng mọi khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Hiện nay, FASTCARE cung cấp dịch vụ sửa chữa iPad vô cùng đa dạng, bao gồm những dịch vụ cơ bản sau:

  • Sửa iPad bị liệt cảm ứng.
  • iPad bị lỗi màn hình (nhiễu, nhòe màu, sọc ngang dọc, không hiển thị, bật không lên).
  • Thay mặt kính iPad (vỡ, nứt, trầy xước mặt kính).
  • Thay nút Home iPad.
  • Sửa iPad bị mất loa, âm thanh.
  • iPad không nhận cáp, sạc USB.
  • iPad không nhận sim, thẻ nhớ.
  • Sửa iPad bị hư pin.
  • Sửa iPad bị lỗi camera.
  • iPad bị mất Wifi.
  •  iPad bị mất sóng.

Đến với FASTCARE là bạn đang đến với một địa chỉ sửa chữa máy tính bảng chất lượng và là một thương hiệu đã được công nhận sau nhiều năm xây dựng. Chính vì vậy khi đến với trung tâm, bạn cũng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ được tiến hành chuyên nghiệp:

  • Khách hàng đem máy đến trung tâm. Nhân viên kiểm tra tổng quan máy và đánh giá sơ bộ.
  • Nhân viên thông báo lỗi, đề xuất cách khắc phục và báo giá dịch vụ cho khách.
  • Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên sẽ tiến hành sửa chữa máy cho khách hàng chính xác và nhanh chóng.
  • Sau khi sửa máy cho khách xong, nhân viên sẽ kiểm tra lỗi lần nữa để xác định không có lỗi nào xảy ra.
  • Nhân viên giao máy cho khách hàng kiểm tra lại lần nữa.
  • Khi đã hài lòng về dịch vụ, khách hàng tiến hành thanh toán.
  • Khách hàng nhận phiếu bảo hành cùng thẻ giảm giá dịch vụ tại trung tâm.

Nếu bạn đang cần dịch vụ sửa chữa iPad, hãy an tâm giao chiếc iPad bị hỏng của mình cho FASTCARE. Chắc chắn với những dịch vụ tốt nhất, trung tâm sẽ luôn khiến bạn cảm thấy hài lòng.

FASTCARE
4

Sài Gòn Số

27/04/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 296 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, TP HCM

Số điện thoại: 0941 33 4455

Website: http://saigonso.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/saigonso.vn/

Sài Gòn Số là trung tâm sửa chữa, thay màn hình iPad uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm luôn hướng tới những giá trị của sự bền vững xây dựng trên lòng tin của khách hàng, luôn cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng chính hãng tốt nhất, dịch vụ  hậu mãi thân thiện nhất để mỗi khách hàng khi đến với Sài Gòn Số đều an tâm và tin tưởng.

Chính những điều đó đã tạo tiền đề và động lực vững chắc để các kỹ thuật viên, đội ngũ lãnh đạo của trung tâm không ngừng hoàn thiện dịch vụ và sản phẩm của mình. Đưa Sài Gòn Số ngày một tiến xa hơn, luôn có chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng.

Hiện tại với sự đầu tư cả về chiều sâu kỹ thuật và các trang thiết bị hiện đại, trung tâm luôn nỗ lực không ngừng để có thể khắc phục, sửa chữa được hầu hết tất cả các lỗi iPad của khách hàng.  Thời gian sửa chữa, thay thế tại Sài Gòn Số ngày một hoàn thiện và đảm bảo chất lượng vượt trội nhất.

Sài Gòn Số
5

Trung tâm Viettopcare

27/04/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 428 Lê Văn Sỹ, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM

Số điện thoại: 096 234 4888

Website: https://viettopcare.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/viettopcare/

Được thành lập từ những năm 2011, Viettopcare khởi đầu chỉ với 3 kỹ thuật viên gạo cội, đến nay đội ngũ của trung tâm đã phát triển đến hơn 100 nhân viên được đào tạo bài bản về trình độ chuyên môn và nghiệp vụ.

Thời gian đầu thành lập Viettopcare chỉ có 1 trung tâm, sau 6 năm nỗ lực phát triển, hiện nay Viettopcare đã có 4 chi nhánh ở Tp.HCM và 1 chi nhánh ở Hà Nội. Có được sự thành công này là nhờ vào sự cố gắng không ngừng của tập thể nhân viên Viettopcare.

Ban lãnh đạo của Viettopcare không ngừng nỗ lực phát triển để đưa ra dịch vụ sửa chữa điện thoại và iPad tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra, đội ngũ kỹ thuật viên tại Viettopcare luôn được đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm. Đặc biệt, Viettopcare còn được trang bị những công nghệ máy móc hiện đại để có thể sữa chữa, khắc phục được hầu hết những lỗi trên điện thoại, iPad.

“ TRAO CHẤT LƯỢNG – NHẬN NIỀM TIN” là Slogan của Viettopcare cũng là phương châm hoạt động của trung tâm. Viettopcare luôn đặt CHẤT LƯỢNG lên hàng đầu, đảm bảo quý khách hàng sẽ nhận được những dịch vụ sửa chữa điện thoại tốt với giá thành hợp lý nhất.

Không những thế, đến với Viettopcare bạn còn được trải nghiệm phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng và tận tâm của đội ngũ giao dịch viên. Quý khách sẽ được tư vấn, giải đáp thắc mắc về chiếc điện thoại của mình, đưa ra lời khuyên giúp bạn tiết kiệm được thời gian và tiền bạc.

Đặc biệt, quy trình sửa chữa điện thoại, iPad minh bạch, công khai, cam kết linh kiện chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng. Các bạn có thể trực tiếp theo dõi quá trình thay thế, sửa chữa điện thoại tại khu kỹ thuật của trung tâm.

Trung tâm Viettopcare
6

ClickbuyCare

27/04/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 377 Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM

Số điện thoại: 093 200 0020

Website: https://clickbuycare.vn/

Fanpage: https://m.facebook.com/groups/2241389752842944

Clickbuy Care - trung tâm sửa chữa điện thoại di động - máy tính bảng iPad là một trong số những trung tâm sửa chữa và bảo hành điện thoại chất lượng tốt nhất tại quận Tân Bình. 

Clickbuy Care, trung tâm luôn lắng nghe – thấu hiểu những lo lắng của quý khách hàng khi chiếc iPad thân thiết nhất của mình gặp lỗi. Khách hàng tại cửa hàng Clickbuy sẽ được báo lỗi chính xác, cách sửa – thay thế tiết kiệm nhất, được xem trực tiếp quá trình sửa chữa và sẽ được hỗ trợ tận tình nhất trong và sau quá trình sửa chữa điện thoại, iPad.

Clickbuy Care có sự tách biệt nhân sự giữa sửa chữa phần cứng và cài đặt phần mềm, nhằm giúp đội ngũ kỹ thuật không ngừng nâng cao về chuyên môn, nghiệp vụ. Điều này rất cần thiết trong lĩnh vực di động - một lĩnh vực luôn cần đổi mới, cập nhật từng ngày, từng giờ. 

Clickbuy Care luôn phấn đấu, làm việc hết mình để mang lại những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất, chất lượng nhất và giá thành thấp nhất cho khách hàng khi đã tin tưởng vè lựa chọn trung tâm.

ClickbuyCare
7

Hnam Mobile

27/04/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 206 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, TP HCM

Số điện thoại: 1800 400 599

Website: https://www.hnammobile.com/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/Hnammobile.vn/

Trung tâm sửa chữa Hnam Mobile tự tin có thể giải quyết mọi vấn đề trên máy của bạn trong thời gian ngắn nhất: tối đa 60 phút. Trung tâm có thể sửa chữa nhanh chóng, dứt điểm những bệnh khó nhất của các dòng điện thoại cao cấp hiện nay như: iphone, iPad, HTC, Nokia, Samsung, LG... Tại Hnam Mobile với nhiều năm kinh nghiệm cũng như đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo chính quy. Bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất:

  • Linh kiện chính hãng
  • Thời gian xử lý nhanh (xử lý trong vòng 24 giờ làm việc)
  • Minh bạch trong công việc (quá trình sửa chữa hoàn toàn được công khai, ký tên lên linh kiện bên trong máy)
  • Chi phí sửa chữa thấp
  • Bảo hành hàng đầu (với tất cả dịch vụ đều được bảo hành 6 tháng)
Hnam Mobile
8

Bạch Long Care

27/04/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 

  • 998 Âu Cơ, phường 14, quận Tân Bình
  • 388 Lê Văn Sỹ, phường 2, quận Tân Bình

Số điện thoại: 1900 6364 69

Website: https://bachlongcare.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/bachlongcare/

Trung tâm bảo hành VIP Bạch Long Care là trung tâm bảo hành sửa chữa điện thoại, thiết bị di động uy tín và được uỷ quyền bởi hệ thống Bạch Long Mobile. Đây sẽ là địa chỉ bảo hành, sửa chữa đáng tin cậy cho tất cả điện thoại, máy tính bảng, iPad, laptop..., đảm bảo thiết bị của bạn sẽ luôn được bảo dưỡng theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu mà các hãng đặt ra.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, iPad sẽ có thể chủ động đặt lịch sửa chữa online, mang máy đến được tiến hành xử lý ngay để tiết kiệm thời gian và công sức. Khi sửa chữa, nếu không thể lấy ngay thì sẽ được hỗ trợ mượn thiết bị khác để sử dụng trong quá trình sửa chữa. Khách hàng có thể thực hiện kiểm tra tình trạng sửa chữa thông qua công cụ tra cứu thông tin.

Bạch Long Care đảm bảo cho khách hàng về cả chất lượng dịch vụ sửa chữa. Bởi hệ thống này được trang bị trang thiết bị hiện đại tân tiến. Đội ngũ kỹ thuật viên là những chuyên gia kỹ thuật sửa chữa có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Bạch Long Care
9

Didongsieutoc.vn

27/04/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 125 Đồng Đen, phường 12, quận Tân Bình, TP HCM

Số điện thoại: 0909 111 080

Website: https://dienthoaisieutoc.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/didongsieutoc/

Didongsieutoc.vn - hệ thống bảo hành sửa chữa điện thoại, laptop, máy tính bảng, iPad uy tín, trung thực, tận tâm. Quý khách đừng quên di động siêu tốc nhận sửa máy các kèo khó với trình độ tay nghề kỹ thuật hơn 15 năm kinh nghiệm.

Với sự xuất hiện ồ ạt của các trung tâm sửa chữa điện thoại tại Tân Bình thì didongsieutoc.vn vẫn luôn giữ được uy tín, chất lượng, tiếng tăm và được rất nhiều các khách hàng tin cậy. 

Didongsieutoc.vn cam kết:

  • Linh kiện chính hãng, nguồn gốc rõ ràng
  • Thời gian sửa chữa nhanh chóng, lấy ngay
  • Khách hàng có thể theo dõi trực tiếp quá trình sửa chữa
  • Bảo hành dài hạn, giá cả hợp lý
  • Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao
Didongsieutoc.vn
10

Bảo Long Mobile

27/04/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 927/27B CMT8, phường 7, quận Tân Bình, TP HCM

Số điện thoại: 094 534 3536

Website: https://bachlongmobile.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/BaoLongStore01092018/

Bảo Long Mobile - Sửa chữa điện thoại, thay ép màn hình mặt kính Smartphone là trung tâm sửa chữa, thay màn hình mặt kính điện thoại, iPad uy tín tại Quận Tân Bình HCM. Trung tâm luôn hướng tới những giá trị của sự bền vững xây dựng trên lòng tin của khách hàng, luôn cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng chính hãng tốt nhất, dịch vụ hậu mãi thân thiện nhất để mỗi khách hàng khi đến Bảo Long Mobile - Sửa chữa điện thoại, thay ép màn hình mặt kính Smartphone, iPad.

Đến với Bảo Long Mobile, quý khách hàng không chỉ sửa chữa các vấn đề gặp phải trên thiết bị của mình, mà còn được trải nghiệm, sử dụng một dịch vụ sửa chữa uy tín và chuyên nghiệp, hài lòng về chất lượng, thỏa mãn về phong cách phục vụ chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất.

Bảo Long Mobile

Hiện nay, số lượng người dùng iPad vô cùng đông đảo bởi tính tiện dụng của nó trong công việc và giải trí. Thế nhưng người dùng vẫn còn những nỗi lo lắng khi thiết bị của họ bị hỏng nếu không tìm đúng địa chỉ sửa chữa rất dễ dẫn đến "tiền mất, tật mang".

Hy vọng rằng, bài viết về các địa chỉ sửa chữa iPad quận Tân Bình mà Topz gợi ý trên đây sẽ giúp ích cho bạn.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo