Top 5 địa chỉ thay pin airpod Huyện Cần Giờ uy tín chất lượng cao giá cả phải chăng

5.0  (1 bình chọn)
 417

Trong thời buổi công nghệ như hiện nay, airpod luôn được xem là vật quan trọng đối với mọi người khi sử dụng điện thoại. Hơn thế nữa, nhu cầu sử dụng điện thoại ngày càng lớn và có thể coi đây là “vật bất ly thân của từng người”. Đồng nghĩa với điều này, có cầu thì cũng phải có cung, việc sử dụng airpod cũng phải có nơi sửa chữa airpod đó là một quy luật tự nhiên vì không phải ai cũng đủ khả năng tự sửa lỗi cho thiết bị của mình mỗi khi gặp trục trặc. Nhưng điều đáng nói ở đây là làm sao tìm được một địa chỉ thay pin airpod Huyện Cần Giờ uy tín và được nhiều người lựa chọn nhất? Hôm nay, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ thay pin airpod HCM thông qua bài viết sau nhé

1

Thế Giới Di Động

 Chỉnh sửa

Trên địa bàn Cần Giờ, thì đây có thể xem là địa chỉ hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa chuyên cung cấp các dịch vụ đảm bảo chất lượng. Đơn vị Thế Giới Di Động luôn mang đến sự hài lòng đến quý khách hàng. Đội ngũ nhân viên am hiểu, giàu kiến thức chuyên môn giúp các thiết bị Samsung, Oppo, Iphone, Lenove…nhanh chóng được trị khỏi bệnh.

Ngoài ra, đơn vị còn cung cấp các linh kiện mới với xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng và hoàn trả 100% nếu những gì mang lại không đúng so với cam kết.

Ưu điểm nổi bật:

Dịch vụ thay nắp lưng điện thoại, dịch vụ thay màn hình Samsung, dịch vụ thay kính camera điện thoại, dịch vụ thay pin điện thoại, dịch vụ sửa chữa điện thoại uy tín vũng tàu,...

Đưa ra giá phải chăng nhất, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

Thời gian sửa chữa thay thế linh kiện nhanh chóng

Với những lỗi nặng cần để máy lại kiểm tra, Thế giới Di Động sẽ cho bạn ký tên tất cả các linh kiện

Khách hàng có thể theo dõi trực tiếp quá trình làm, kiểm tra linh kiện mới trước khi thay.

Hoàn trả lại 100% chi phí nếu xảy ra lỗi trong quá trình sửa chữa.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 01CK Đào Cử, TT. Cần Thạnh, H. Cần Giờ, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1800 1060

Website: https://www.thegioididong.com/

Facebook: https://www.facebook.com/thegioididongcom

Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

airpod18-21
2

Mobifone

 Chỉnh sửa

Trung tâm sửa chữa MProject là mô hình mới của Mobifone, chuyên sửa chữa nhanh các sản phẩm điện thoại, laptop, máy tính bảng của tất cả các thương hiệu. Tại đây, Mobifone sẽ cung cấp các dịch vụ như: thay pin, ép kính, thay màn hình, sửa chữa các lỗi khác trên thiết bị di động của khách hàng. Bạn cũng có thể tham khảo qua website của MProject https://www.mprotect.io/ để biết thêm thông tin chi tiết

Đến với Trung tâm sửa chữa MProject của Mobifone, bạn sẽ được thay thế linh kiện, sửa chữa các thiết bị cá nhân của mình một cách nhanh chóng.

Tại địa chỉ Cần Giờ là nơi tiếp nhận và hỗ trợ bạn về tình trạng của chiếc điện thoại. Sau đó mọi hoạt động sửa chuyển sẽ được chuyển về trung tâm sửa chửa của Mobifone hoăc đối tác liên kết sửa chữa.

Ưu điểm nổi bật:

Được hưởng chế độ bảo hành khác biệt, cụ thể: bảo hành 12 tháng đối với pin và 6 tháng đối với tất cả các linh kiện khác, kể cả dịch vụ ép kính cũng được bảo hành trong 6 tháng.

Được trực tiếp theo dõi toàn bộ quá trình kiểm tra, sửa chữa thông qua màn hình TV. Đồng thời, các camera đặt tại khu vực sửa chữa sẽ ghi lại toàn bộ quy trình thực hiện và bạn có thể lưu lại đoạn video này để kiểm tra về sau.

Mobifone bảo đảm sửa chữa nhanh và có đa dạng linh kiện, mức giá để bạn tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí.

Có thể bảo hành, sửa chữa máy qua đường chuyển phát nhanh hoặc có nhân viên hỗ trợ nhận và giao máy điện thoại.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 9 Rừng Sác, Xã Bình Khánh, huyện Cần Giờ, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 18001090

Website: https://www.mobifone.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/mobifone

Giờ mở cửa: 8:30 - 16:30

airpod18-22
3

Huy Phát Mobile

 Chỉnh sửa

Với phương châm khách hàng là thượng đế, Huy Phát cam kết cung cấp những sản phẩm dịch vụ chất lượng đảm bảo nhất. Chất lượng sản phẩm nếu không đúng so với những gì cửa hàng cam kết, bạn hoàn toàn được hoàn trả tiền 100% trong thời gian quy định.

Dịch vụ sửa chữa tại nhà hiện cũng được cửa hàng phát triển. Thiết bị của bạn sẽ được sửa chữa ngay tại nhà giúp tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Ưu điểm nổi bật:

Sự uy tín được đặt lên hàng đầu: Sự tin tưởng của khách hàng chính là mục tiêu của Huy Phát. Vì vậy, tất cả các dịch vụ đều được thực hiện minh bạch, được trao đổi trực tiếp với khách hàng. Khách hàng hoàn toàn có thể giám sát quá trình thực hiện, việc sửa chữa chỉ được thực hiện sau khi có sự đồng ý về chi phí từ bạn.

Linh kiện chính hãng: các linh kiện được sử dụng đều được đảm bảo về chất lượng. Tất cả sản phẩm được sử dụng đều là hàng chính hãng, được kiểm định trước khi thay thế cho khách hàng. Quá trình thay thế linh kiện được diễn ra công khai, cam kết không để xảy ra tình trạng thay đồ, “luộc đồ”,…

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 37/1 Duyên Hải, KP. Hưng Thạnh, TT. Cần Thạnh, Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3874 0477 - 0908 740 477

Facebook: https://www.facebook.com/khiet.tran.9250595

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

airpod18-23
4

Điện Máy Xanh

 Chỉnh sửa

Hệ thống siêu thị Điện máy Xanh với 2119 siêu thị toạ lạc tại 63 tỉnh thành lớn cùng hơn 10.000 nhân viên.

Sửa chữa điện thoại là một thế mạnh nổi bật của Điện Máy Xanh, chuyên chữa nhiều "bệnh" khác nhau trên nhiều thiết bị khác nhau như Apple, Samsung, Nokia, Oppo, LG,... . Cụ thể như: dịch vụ thay màn hình, dịch vụ thay pin, cài đặt phần mềm… giúp thiết bị trở lại trạng thái mà bạn mong muốn.

Thao tác chuyên nghiệp giúp thiết bị của bạn sẽ được sửa chữa trong thời gian ngắn nhất giúp công việc, cuộc sống của bạn không bị gián đoạn.

Ưu điểm nổi bật:

Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Bảo hành 6 – 12 tháng sau khi sửa chữa.

Sấy khô điện thoại miễn phí khi máy không may bị rơi vào nước.

Vệ sinh máy miễn phí giúp máy hoạt động tốt hơn sau thời gian sử dụng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 83 Duyên Hải, KP. Hưng Thạnh, TT. Cần Thạnh, H. Cần Giờ, TP. Hồ Chí Minh (ngay ngã 3 chợ huyện)

Điện thoại: 1800 1764

Website: https://www.dienmayxanh.com/

Facebook: https://www.facebook.com/ViettelstoreOnline

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

airpod18-24
5

Thanh Sang Mobile

 Chỉnh sửa

Thanh Sang Mobile là chỗ sửa điện thoại uy tín ở Cần Giờ nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Với tốc độ xử lý nhanh chóng.

Thợ sửa máy cũng chính là ông chủ của cửa hàng có kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa. Nên ngay sau khi nhận được vấn đề, phương án sửa chữa sẽ nhanh chóng được đưa ra. Từ đó, quá trình sửa chữa được tiến hành hiệu quả.

Ưu điểm nổi bật:

Thay mặt kính, thay màn hình, thay pin và chữa tất cả các bệnh từ bệnh thường gặp cho đến bệnh nặng, bệnh lạ mà chú dế yêu của bạn gặp phải.

Tiếp nhận máy, thông báo rõ tình trạng hư hỏng và chi phí sữa chữa.

Khách hàng ngồi trực tiếp xem kỹ thuật thay thế.

Tiến hành thay thế với linh kiện chuẩn Samsung, Oppo, LG,...

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Cây xăng Vàm Sát, ấp Lý Hòa Hiệp, xã Lý Sơn, Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0375 123 703

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100080350962206

Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00

airpod18-25

Như vậy, bài viết trên đây đã cung cấp các thông tin chi tiết liên quan đến địa chỉ thay pin airpod Huyện Cần Giờ tốt nhất. Thông qua bài viết này, hy vọng rằng bạn đọc đã có thêm nhiều hiểu biết và cân nhắc hơn về ý định về sửa chữa và thay pin airpod của mình nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo