Top 18 địa chỉ thay pin oppo Quận 3 uy tín chất lượng cao giá cả phải chăng

5.0  (1 bình chọn)
 497

Nhu cầu sử dụng điện thoại ngày càng lớn và có thể coi đây là “vật bất ly thân của từng người”. Đồng nghĩa với điều này, có cầu thì cũng phải có cung, việc sử dụng điện thoại cũng phải có nơi sửa chữa điện thoại đó là một quy luật tự nhiên vì không phải ai cũng đủ khả năng tự sửa lỗi cho thiết bị của mình mỗi khi gặp trục trặc. Nhưng điều đáng nói ở đây là làm sao tìm được một nơi sửa chữa điện thoại hay địa chỉ thay pin oppo Quận 3 uy tín và được nhiều người lựa chọn nhất? Hôm nay, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những nơi sửa chữa điện thoại uy tín tại TP. HCM tốt nhất.

 

1

Cửa Hàng Alo Phukien

 Chỉnh sửa

Thật là sự thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến những shop phụ kiện điện thoại uy tín và chất lượng nhất Quận 3 - TP. HCM mà lại bỏ qua Cửa Hàng Alo Phukien. Cái tên này dường như cũng đã trở nên quá đỗi quen thuộc đối với nhiều bạn trẻ tại đây. Không thiếu những sản phẩm chất lượng cùng kiểu dáng đặc sắc nhất là đối với các mẫu ốp lưng thì không thể chê vào đâu được, Cửa Hàng Alo Phukien luôn mang đến cho bạn những sự lựa chọn mới lạ và đầy độc đáo. Ngoài ra, những sản phẩm khác như: tai nghe, cáp, gậy tự sướng, tất cả đều được tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng, đảm bảo độ độc lạ và kiểu dáng bắt mắt, theo kịp xu hướng giới trẻ, để có thể làm hài lòng mọi khách hàng dù họ có lựa chọn bất kỳ món phụ kiện nào. Đặc biệt, hàng mới luôn được cập nhật liên tục, thế nên lúc nào bạn cần Cửa Hàng Alo Phukien đều có thể cung cấp một cách nhanh chóng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 431 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh

SDT: 028 2213 9239

Website: http://alophukien.com/

thaypinop3-2

2

Cửa hàng Phụ kiện di động Knowhere

 Chỉnh sửa

Cũng là một thế giới phụ kiện điện thoại được nhiều bạn trẻ tại Quận 3 - TP. HCM tìm đến, Cửa hàng Phụ kiện di động Knowhere sẽ là địa chỉ tiếp theo được góp mặt. Chất lượng - độ bền - kiểu dáng là 3 yếu tố luôn được shop đặc biệt quan tâm cho mỗi sản phẩm cung cấp đến tay khách hàng. Chính vì thế, từ ốp lưng, cáp, tai nghe cho đến gậy tự sướng tất cả đều được đảm bảo 100 % về chất lượng, mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi phong cách, đồng thời cũng không thiếu các mặt hàng độc và lạ để các bạn lựa chọn. Đặc biệt, tại shop có khá nhiều mẫu ốp lưng với hoa văn, màu sắc bắt mắt, đảm bảo sẽ thu hút ngay lập tức các cô nàng bánh bèo khi chỉ lần đầu tiên nhìn thấy. Thêm vào đó là giá cả luôn ở mức phải chăng, tương xứng với chất lượng, thế nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm tại nơi này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 453 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

SDT: 0899 451 845

Facebook: https://www.facebook.com/knowheresaigon/

thaypinop3-1-1
3

Cửa hàng Phụ Kiện TOP

 Chỉnh sửa

Nếu bạn bạn muốn chiếc điện thoại yêu quý của mình trở nên khác biệt thì hãy đột kích ngay Cửa hàng Phụ Kiện TOP, chắc chắn bạn sẽ có được những gọi ý thật tuyệt vời. Tại đây, các sản phẩm phụ kiện mang một hơi hướng mơ mộng khác biệt và một chút lạ lẫm. Từng chiếc ốp lưng, skin điện thoại đều được chọn lọc với những mẫu thiết kế đặc biệt, độc đáo và chắc chắn rằng có thể biến chiếc điện thoại bình thường thành một tác phẩm nghệ thuật. Một sự khẳng định rằng dù là sản phẩm nào đi chăng nữa thì tất cả đều “xuất sắc” với nhiều mẫu mã đa dạng, giàu tính thẩm mĩ, cập nhật xu hướng liên tục.

Ngoài ra Cửa hàng Phụ Kiện TOP được trang trí cũng rất trang nhã, nhân viên luôn tạo không gian thoải mái cho khách hàng lựa chọn và tư vấn nhiệt tình khi cần thiết, chính vì thế đến với nơi này bạn luôn được phục vụ như một vị thượng đến thực sự.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 16/38 Nguyễn Thiện Thuật, P.2, Q.3, Tp.HCM

SDT: 0909 109 063

Facebook: https://www.facebook.com/www.phukien.top/

Website: https://phukien.top/

thaypinop3
4

Cửa hàng phụ kiện điện thoại Case Xương Rồng

 Chỉnh sửa

Cũng là một cái tên khá nổi bật trong danh sách những shop phụ kiện điện thoại uy tín và chất lượng nhất tại Quận 3 - TP. HCM, Cửa hàng phụ kiện điện thoại Case Xương Rồng sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến. Tại đây, thế giới phụ kiện cũng vô cùng đa dạng, phong phú với các sản phẩm như: chân sạc, ốp lưng, sạc dự phòng, tai nghe,... Đặc biệt, ở Cửa hàng phụ kiện điện thoại Case Xương Rồng có rất nhiều các mẫu ốp lưng với hoa văn cực độc đáo, mới lạ và đầy ấn tượng, chắc chắn sẽ thu hút bạn ngay chỉ lần đầu tiên nhìn thấy.

Với sự đảm bảo về chất lượng và giá cả, Cửa hàng phụ kiện điện thoại Case Xương Rồng tự tin có thể mang đến cho bạn những sản phẩm ''chất hết nấc - chuẩn xịn - trên cả tuyệt vời''. Thêm vào đó, với một phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình và luôn chiều khách của đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, am hiểu về mọi sản phẩm liên quan đến phụ kiện điện thoại, chắc chắn rằng Cửa hàng phụ kiện điện thoại Case Xương Rồng bền cũng là một địa chỉ rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 386/3C Lê Văn Sỹ, P.14, Q.3, Ho Chi Minh

SDT: 0938 489 818

Facebook: https://www.facebook.com/casexuongrong/

thaypinop3-2-1
5

iSkin Store

 Chỉnh sửa

Vốn được tin tưởng là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các mặt hàng về phụ kiện điện thoại tại TP. HCM, iSkin Store đã không làm các khách hàng thân yêu của mình phải thất vọng với việc liên tục tung ra các sản phẩm luôn được đảm bảo 100 % về chất lượng, độ bền cùng một mức giá cả không thể hợp lý hơn. Trong đó nổi bật phải kể đến các loại ốp lưng thuộc đủ mọi chất liệu như ốp silicon, ốp dẻo, ốp da và đa phần đều có kiểu dáng rất sang trọng, đẳng cấp, đồng thời cũng không thiếu các mẫu đúng chuẩn ''đẹp - độc - lạ'' để bạn lựa chọn. Ngoài ra, các mặt hàng như: tai nghe, cáp, sạc dự phòng,... cũng là những sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng.

''Uy tín - chất lượng - giá rẻ'' đó chính là những tiêu chí mà iSkin Store hướng tới để có thể mang đến những sản phẩm luôn đạt đến độ hoàn hảo từ kiểu dáng cho đến công dụng. Chính vì thế, nếu bạn đang có ý định tân trang cho ''dế yêu'' của mình sao cho thật nổi bật, khác biệt hay chỉ với mục đích bảo vệ nó thì đừng ngần ngại đến với iSkin Store, đảm bảo mọi nhu cầu của bạn sẽ luôn được đáp ứng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, Hồ Chí Minh

SDT: 0906 190 308

Facebook: https://www.facebook.com/iskinstorehcm/

Website: https://iskin.com.vn/

6

CellphoneS

 Chỉnh sửa

Cũng là một sự lựa chọn không tồi, đến với CellphoneS - Cửa Hàng Điện Thoại, Tablet, Laptop, Phụ Kiện Chính Hãng Giá Tốt bạn sẽ dễ dàng chọn được những loại phụ kiện ấn tượng và độc đáo hết mức để tân trang cho chiếc điện thoại của mình. Từ ốp lưng, bao da, miếng dán màn hình cho đến tai phone,... tất cả đều mang những kiểu dáng đầy khác biệt, rực rỡ đa sắc màu, không thể chê vào đâu được. Đặc biệt, khi đến với nơi này bạn không chỉ bị cuốn hút bởi các mẫu ốp lưng chuẩn mốt thời trang mà các combo quấn sạc cùng tai nghe chắc chắn cũng sẽ tạo nên sự ấn tượng bởi thiết kế ngộ nghĩnh, xinh xắn và vô cùng tiện lợi.

Sản phẩm bao gồm nhiều hình dạng như người nhện, Doraemon, chuột Micky, Hello Kitty,... sẽ giúp thể hiện được cá tính và phong cách của riêng bạn. Với mức chất lượng và giá cả luôn được đảm bảo cùng một thái độ phục vụ nhiệt tình, đó như một lời khẳng định CellphoneS - Cửa Hàng Điện Thoại, Tablet, Laptop, Phụ Kiện Chính Hãng Giá Tốt hoàn toàn xứng đáng nằm trong danh sách những shop phụ kiện điện thoại uy tín và chất lượng nhất Quận 3 - TP. HCM hiện nay.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 363 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

SDT: 1800 2097

Facebook: https://www.facebook.com/CellphoneSVietnam/

Website: cellphones.com.vn

7

Thế Giới Di Động

 Chỉnh sửa

Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Thế Giới Di Động cũng đang sở hữu một bộ sưu tập khổng lồ, tập hợp đủ tất tần tật những gì liên quan đến phụ kiện điện thoại, trong đó ốp lưng điện thoại chính là những sản phẩm chủ lực. Luôn bắt kịp các xu hướng về những hình ảnh đáng yêu thu hút giới trẻ như các hình nhân vật doraemon, mèo kitty, gấu browny,... những mẫu ốp lưng này được rất nhiều bạn trẻ cá tính quan tâm và săn đón. Ngoài ra, Thế giới di động còn cung cấp các sản phẩm về phụ kiện máy vi tính, đồ chơi xe ô tô với chất lượng cùng mức giá cả luôn tương xứng, đem đến sự hài lòng trọn vẹn cho mọi khách hàng, dù là người khó tính nhất. Thêm vào đó, với một thái độ phục vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình, đội ngũ nhân viên của Thế giới di động luôn tạo được thiện cảm cho bất cứ vị khách nào khi đặt chân đến đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 191 Điện Biên Phủ, P. 06, Q. 03, Hồ Chí Minh

SDT: 1800 1060

Facebook: https://www.facebook.com/thegioididongcom

Website: thegioididong.com

thaypinop3-6
8

FPT Shop

 Chỉnh sửa

Với sự khẳng định số 1 về uy tín và chất lượng, FPT Shop sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Bước đến nơi đây, bạn như lạc lối vào thế giới phụ kiện với những sản phẩm vô cùng độc đáo và mới lạ, nhất là các mẫu ốp lưng ''chất đến đỉnh điểm'' cùng kiểu dáng đúng chuẩn ''đẹp - độc - lạ'', hợp với mọi phong cách từ bánh bèo, cá tính, đẳng cấp hay thật mạnh mẽ. Thêm vào đó, các sản phẩm phụ kiện liên quan như sạc, cáp, pin dự phòng, đồ chơi cho smart-phone,… cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao ở mức chất lượng luôn được đảm bảo là tốt nhất. Tóm lại, các sản phẩm của FPT Shop vô cùng đa dạng và nhiều chủng loại, hàng về liên tục với nhiều mẫu mã hợp thời trang, được khách hàng ưa chuộng và bán rất chạy vì giá cả phải chăng, ship hàng thì nhanh-gọn-lẹ, đây cũng chính là những ưu điểm đã khiến FPT Shop thu hút được một lượng lớn khách hàng như hiện nay.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 192k Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3, Hồ Chí Minh

SDT: 1800 6601

Facebook: https://www.facebook.com/FPTShopOnline/

Website: fptshop.com.vn

thaypinop3-7
9

Trung tâm sửa chữa điện thoại Huy Dũng Mobile

 Chỉnh sửa

Đối với Smartphone hiện nay, việc “nhức đầu sổ mũi” sau một thời gian dài hoạt động là điều không thể tránh khỏi. Những hiện tượng như pin kém, nhanh hết pin hỏng máy ảnh nghe gọi chập chờn không kết nối được với wifi 3g…gây không ít rắc rối cho người dùng. Đặc biệt là những bệnh khó đòi hỏi đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại đắt tiền không phải nơi nào cũng đáp ứng được.Những chiếc SMARTPHONE không may bị rơi vỡ, liệt, hỏng cảm ứng không sử dụng được....Bạn đã mất quá nhiều thời gian để tìm một nơi sửa chữa uy tín nhưng vẫn chưa tìm được nơi nào? Với chất lượng sửa chữa tốt nhất hiện nay, Huy Dũng Mobile sẽ giúp bạn sửa chú dế yêu trở lại bình thường với đầy đủ tính năng. Và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, Huy Dũng Mobile cũng là một cái tên không thể vắng mặt.

Tại TP. HCM, Huy Dũng Mobile được biết đến là một trung tâm uy tín, hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại. Với phương châm “Sự hài lòng của quý khách là tất cả”, Huy Dũng Mobile luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất cũng như đào tạo chuyên môn bài bản, chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên. Trung tâm chuyên sửa chữa tất cả các pan bệnh của tất cả các dòng máy iPhone, Ipad, Samsung, Oppo, Sony, HTC, Lenovo, Wiko, Xiaomi ... với cam kết:

Cung cấp linh kiện mới 100% có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

Đưa ra giá phải chăng nhất, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

Thời gian sửa chữa thay thế linh kiện nhanh chóng

Với những lỗi nặng cần để máy lại kiểm tra, Huy Dũng Mobile sẽ cho bạn ký tên tất cả các linh kiện

Khách hàng có thể theo dõi trực tiếp quá trình làm, kiểm tra linh kiện mới trước khi thay.

Hoàn trả lại 100% chi phí nếu xảy ra lỗi trong quá trình sửa chữa.

Cho dù có sửa hay không, Huy Dũng Mobile cũng cho bạn giải pháp tối ưu nhất trong từng trường hợp cụ thể để làm sao vừa được việc vừa rẻ nhất có thể. Đó chính là lý do vì sao, khách hàng luôn tin yêu lựa chọn Huy Dũng Mobile trong suốt thời gian vừa qua.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ 1: 237/64 Trần Văn Đang, P11, Q3, TP. HCM

Điện thoại: 0967 778 899 - 0985 161 718

Website: https://huydungmobile.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/huydungmobile/

thaypinop3-5
10

Trung tâm sửa chữa điện thoại Sài Gòn Số

 Chỉnh sửa

Trung tâm sửa chữa điện thoại Sài Gòn Số là trung tâm chuyên sửa chữa điện thoại di động chất lượng và uy tín tại Quận 3 - HCM. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cùng đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, Trung tâm sửa chữa điện thoại Sài Gòn Số cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ sửa điện thoại tốt nhất hiện nay, đảm bảo máy của bạn sẽ trở lại trạng thái hoạt động hoàn hảo nhất với chi phí không thể tốt hơn. Quy trình sửa chữa tại cửa hàng:

Tiếp nhận máy của khách & thông báo tình trạng hỏng hóc

Thông báo phương hướng khắc phục và chi phí sửa chữa

Tiến hành sửa chữa và thay thế linh kiện chính hãng

Kiểm tra tình trạng hoạt động của máy.

Trả máy và viết phiếu bảo hành

Hiện tại với sự đầu tư cả về chiều sâu kỹ thuật và các trang thiết bị hiện đại, trung tâm luôn nỗ lực không ngừng để có thể khắc phục, sửa chữa được hầu hết tất cả các lỗi thiết bị điện thoại của khách hàng. Thời gian sửa chữa, thay thế tại Sài Gòn Số ngày một hoàn thiện và đảm bảo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 13 Nguyễn Phúc Nguyên, phường 10 Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

SDT: 0941 33 44 55 | 0901 369 888

Website: saigonso.vn

thaypinop3-8
11

Khanh Dung Mobile Service

 Chỉnh sửa

Khanh Dung Mobile Service là trung tâm chuyên sửa chữa điện thoại chất lượng và uy tín tại Quận 3 - HCM. Với sự chuyên nghiệp, uy tín, trung tâm Khanh Dung Mobile Service đã trở thành địa chỉ quen thuộc trên thị trường Quận 3 - HCM. Trung tâm có đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo và dày dặn kinh nghiệm luôn đưa được ra cho khách hàng những thông tin có giá trị và giúp khách hàng lựa chọn được những dịch vụ phù hợp. Đến với Khanh Dung Mobile Service khách hàng không chỉ được sử dụng những dịch vụ chất lượng mà giá cả dịch vụ cũng được đánh giá tương đối phù hợp ở HCM, đặc biệt trung tâm cũng không quên bảo hành cho quý khách hàng, cam kết mang đến sự hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 109/33 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, Hồ Chí Minh

SDT: 090 746 8846

Website: https://khanhdungmobile.vn/

thaypinop3-9
12

DULONGMOBILE

 Chỉnh sửa

DULONGMOBILE - Trung tâm sửa chữa iPhone, iPad uy tín giá rẻ HCM là một trong số những trung tâm sửa chữa và bảo hành điện thoại uy tín tại Quận 3 - HCM. Với đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn tay nghề cao, kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại di động, trung tâm hoàn toàn có thể khắc phục nhanh chóng tất cả các lỗi cho chiếc điện thoại. DULONGMOBILE - Trung tâm sửa chữa iPhone, iPad uy tín giá rẻ HCM luôn phấn đấu, làm việc hết mình để mang lại những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất, chất lượng nhất và giá thành thấp nhất cho khách hàng khi đã tin tưởng và lựa chọn trung tâm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 62 Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, Hồ Chí Minh

SDT: 096 836 4242

Website: https://dulongmobile-trung-tam-sua-chua-iphone.business.site

thaypinop3-10
13

Trung tâm sửa chữa Hnam Mobile

 Chỉnh sửa

Với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại di động và máy tính bảng. Trung tâm sửa chữa Hnam Mobile tự tin có thể giải quyết mọi vấn đề trên máy của bạn trong thời gian ngắn nhất: tối đa 60 phút. Trung tâm sửa chữa Hnam Mobile có thể sửa chữa nhanh chóng, dứt điểm những "bệnh" khó nhất của các dòng điện thoại cao cấp hiện nay như: iPhone, iPad, HTC, Nokia, Sony, Samsung, LG, Motorola, Blackberry... Trung tâm sửa chữa Hnam Mobile cam kết tất cả linh kiện sửa chữa, thay thế hoàn toàn có nguồn gốc chính hãng như: Apple, Samsung, LG, HTC, Blackberry... Quý khách hoàn toàn được trực tiếp quan sát quá trình sửa chữa của kỹ thuật viên. Đồng thời, trong quá trình sửa chữa, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn cải thiện thiết bị miễn phí.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 370A Đường Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Hồ Chí Min

Hotline: 028 6658 6878

Website: hnammobile.com

thaypinop3-12
14

Cửa Hàng Điện Thoại Sgmall.vn

 Chỉnh sửa

Cửa Hàng Điện Thoại Sgmall.vn chuyên mua bán, trao đổi máy cũ, mới, sửa chữa, thay thế linh kiện phụ kiện, cảm ứng, ép kính, cài phần mềm các dòng điện thoại Smart phone như: iPad, máy tính bảng và bảo hành các dòng điện thoại cao Smart phone: Apple, Samsung, Nokia, Sony, HTC, Oppo, Sky... Các sản phẩm của Cửa Hàng Điện Thoại Sgmall.vn là hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng uy tín cho khách hàng. Cửa Hàng Điện Thoại Sgmall.vn mang lại mức giá tốt nhất đến khách hàng và đặc biệt sản phẩm thay thế là hàng chính hãng và các nhân viên kỹ thuật uy tín tay nghề cao đảm bảo máy bạn khi thay xong sẽ hoạt động bình thường và tốt hơn trước. Cửa Hàng Điện Thoại Sgmall.vn luôn nỗ lực không ngừng để có thể khắc phục, sửa chữa được hầu hết tất cả các lỗi thiết bị điện thoại của khách hàng. Thời gian sửa chữa, thay thế ngày một hoàn thiện và đảm bảo chất lượng vượt trội.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 70 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 9, Quận 3, Hồ Chí Minh

SDT: 096 679 9979

Website: https://sgmall.vn

Facebook: https://www.facebook.com/sgmallhcm/

thaypinop3-13
15

Viettel Store

 Chỉnh sửa

Tại Quận 3 - TP. HCM, Cửa hàng điện thoại Viettel Store cũng được biết đến là nơi chuyên cung cấp điện thoại cũ/mới/likenew uy tín được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Khi mua điện thoại cũ tại Cửa hàng điện thoại Viettel Storecác bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng vì toàn bộ sản phẩm đều được đảm bảo là hàng zin chính hãng 100% chưa bung, chưa có bất kỳ sự can thiệp hay sửa chữa bên trong. Nói không với hàng “dựng”, hàng kém chất lượng, Cửa hàng điện thoại Viettel Store luôn làm hài lòng khách hàng khi mua máy tại cửa hàng. Mặt khác, nếu bạn vẫn còn băn khoăn về giá cả thì cũng đừng bận tâm vì Cửa hàng điện thoại Viettel Store tự hào là địa chỉ cung cấp điện thoại cũ chính hãng, giá tốt trên thị trường TP. HCM hiện nay.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 186 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 10, Quận 3, Hồ Chí Minh

SDT: 1800 8123

Facebook: https://www.facebook.com/ViettelstoreOnline/

Website: https://viettelstore.vn/

thaypinop3-14
16

Cửa hàng điện thoại 365 Mobile Shop

 Chỉnh sửa

Mua điện thoại ở Cửa hàng điện thoại 365 Mobile Shop là sự lựa chọn của khá nhiều khách hàng, bởi giá cả phải chăng và khách hàng có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ. Cửa hàng điện thoại 365 Mobile Shop có chính sách đổi trả nếu khách hàng có phàn nàn về chất lượng sản phẩm. Cửa hàng điện thoại 365 Mobile Shop cam kết và khẳng định các sản phẩm về iPhone và các sản phẩm điện tử khác đều được kiểm tra kĩ càng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Khách hàng tham gia mua hàng tại Cửa hàng điện thoại 365 Mobile Shop sẽ được mua với giá ưu đãi, cam kết rẻ và chất lượng nhất thị trường, cửa hàng luôn có những chương trình khuyến mãi lớn vào các dịp lễ, tết, tri ân khách hàng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và mua hàng hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 22 Bàn Cờ, Phường 3, Quận 3, Hồ Chí Minh

SDT: 0979 365 365

Facebook: https://www.facebook.com/365Mobile.vn

Website: http://365mobile.vn

thaypinop3-15
17

Bạch Long Mobile

 Chỉnh sửa

Mua điện thoại ở Cửa hàng điện thoại Bạch Long Mobile là sự lựa chọn của khá nhiều khách hàng, bởi giá cả phải chăng và khách hàng có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ. Cửa hàng điện thoại Bạch Long Mobile có chính sách đổi trả nếu khách hàng có phàn nàn về chất lượng sản phẩm. Cửa hàng điện thoại Bạch Long Mobile cam kết và khẳng định các sản phẩm về iPhone và các sản phẩm điện tử khác đều được kiểm tra kĩ càng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Khách hàng tham gia mua hàng tại Cửa hàng điện thoại Bạch Long Mobile sẽ được mua với giá ưu đãi, cam kết rẻ và chất lượng nhất thị trường, cửa hàng luôn có những chương trình khuyến mãi lớn vào các dịp lễ, tết, tri ân khách hàng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và mua hàng hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 199 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 4, Quận 3, Hồ Chí Minh

SDT: 1900 636 469

Facebook: https://www.facebook.com/mobilebachlong/

Website: https://bachlongmobile.com

thaypinop3-16
17

Kênh Mobile

 Chỉnh sửa

Mua điện thoại ở Kênh Mobile - Kênh Mua Bán Điện Thoại HCM là sự lựa chọn của khá nhiều khách hàng, bởi giá cả phải chăng và khách hàng có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ. Kênh Mobile - Kênh Mua Bán Điện Thoại HCM có chính sách đổi trả nếu khách hàng có phàn nàn về chất lượng sản phẩm. Kênh Mobile - Kênh Mua Bán Điện Thoại HCM cam kết và khẳng định các sản phẩm về iPhone và các sản phẩm điện tử khác đều được kiểm tra kĩ càng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Khách hàng tham gia mua hàng tại Kênh Mobile - Kênh Mua Bán Điện Thoại HCM sẽ được mua với giá ưu đãi, cam kết rẻ và chất lượng nhất thị trường, cửa hàng luôn có những chương trình khuyến mãi lớn vào các dịp lễ, tết, tri ân khách hàng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và mua hàng hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 372/1 Cách Mạng Tháng 8 , Phường 10 , Quận 3, Hồ Chí Minh

SDT: 0376 544 444

Facebook: https://www.facebook.com/kenhmobiletphcm/

thaypinop3-17

Chọn một địa chỉ thay pin oppo Quận 3 có chất lượng đảm bảo và giá thành tốt luôn là một vấn đề khiến nhiều người phải đau đầu. Để giải quyết những vướng mắc ấy, chúng tôi xin san sẻ với bạn những địa chỉ điện thoại uy tín nhất tại Quận 3 – TP. HCM. Đồng thời cũng thông qua đây, mọi người có thể sở hữu danh sách những nơi bảo hành điện thoại gần nơi ở và phù hợp với yêu cầu nhất.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo