Top 10 địa chỉ thay pin samsung Huyện Bình Chánh uy tín chất lượng cao giá tốt

5.0  (1 bình chọn)
 422

Sử dụng điện thoại trong một thời gian dài sẽ gặp phải những sự cố không mong muốn. Chính vì vậy, phải có nơi sửa chữa điện thoại để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Được biết đến là khu vực có tốc độ đô thị hóa, dân cư đông đú, nằm ở cửa ngõ phía Nam và phía Tây của TP.HCM, nhu cầu sử dụng và sửa chữa điện thoại ở quận Bình Chánh cũng ngày càng gia tăng không kém so với khu vực nội thị? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top địa chỉ sửa chữa điện thoại Huyện Bình Chánh được nhiều khách hàng đánh giá cao. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu top địa chỉ thay pin samsung Huyện Bình Chánh qua bài viết dưới đây.

1

Cửa hàng Phát Thành

 Chỉnh sửa

Đây là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại di động uy tín. Với hơn 10 năm hoạt động trên thị trường trong lĩnh vực này, cửa hàng đã đúc kết được những kinh nghiệm quý báu để xử trí các sự cố về điện thoại một cách nhanh chóng nhất.

Phát Thành công khai toàn bộ quy trình sửa chữa nên tạo sự minh bạch và rõ ràng, từ đó tạo nên niềm tin đối với khách hàng. Mỗi một khách hàng đến sẽ được tư vấn chi tiết về các dịch vụ, nếu đồng ý sẽ tiến hành sửa chữa.

Tất cả sản phẩm sau sửa chữa đều có thời gian bảo hành ít nhất một tháng. Đồng thời mức giá phải chăng nên đảm bảo có thể cạnh tranh được với các đơn vị khác.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 166A Nguyễn Văn Đậu, Phường 7, Bình Thạnh, TPHCM

Điện thoại: 028 36 222 888 hoặc 08 3622 3939

Email: [email protected]

Website: https://phatthanhmobile.vn/

thaypinssbc
2

Cửa hàng Viettopcare

 Chỉnh sửa

Viettopcare là một trong những địa điểm sửa điện thoại uy tín ở Bình Chánh nói riêng và thành phố Hồ Chí Minh nói chung. Với kinh nghiệm dày dặn và trình độ chuyên môn cao giúp các kỹ thuật viên sửa chữa trong thời gian nhanh chóng nhất.

Không những vậy, với đội ngũ nhân viên tận tâm, tận tình nên luôn tư vấn và hỗ trợ mọi băn khoăn thắc mắc của khách hàng một cách đầy đủ. Do vậy đã tạo nên sự chuyên nghiệp, đảm bảo mọi khách hàng đều hài lòng

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 54 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 19, Quận Bình Thạnh, tphcm (đối diện đường Nguyễn Cửu Vân)

Điện thoại: 02873 055 355

Website: https://viettopcare.vn/

thaypinssbc1
3

Trung tâm sửa chữa Capcuudidong.com

 Chỉnh sửa

Nhắc tới địa chỉ sửa điện thoại uy tín không thể bỏ qua Capcuudidong.com. Với rất nhiều đánh giá và phản hồi tốt từ khách hàng giúp trung tâm khẳng định vị trí vững chắc của mình trên thị trường.

Điểm nổi bật mà trung tâm mang lại đó là luôn đưa ra phương án sửa chữa phù hợp. Từ đó giúp xử lý được các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh nhất có thể. Trung tâm tiếp nhận máy và tiến hành sửa chữa ngay khi khách hàng giao máy, đảm bảo chỉ trong khoảng từ 60 đến 120 phút là xong nếu lỗi nhẹ. Đối với những trường hợp nặng có thể để lại qua đêm.

Đội ngũ kỹ thuật viên tại trung tâm luôn đặt trách nhiệm lên hàng đầu nên tự tin có thể làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất. Không chỉ các dòng điện thoại thông thường tại Việt Nam mà còn cả các dòng điện thoại cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài, các dòng điện thoại hiện nay đã không còn sản xuất,… thì trung tâm đều đáp ứng được.

Capcuudidong.com cam kết sẽ khôi phục lại tất cả các kỹ năng của điện thoại một cách hiệu quả nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ 1: Số 363 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Địa chỉ 2: Số 367 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Điện thoại: 19002009 hoặc 0977654321

Email: [email protected]

Website: http://capcuudidong.com/

thaypinssbc2
4

Trung tâm sửa chữa Fastcare

 Chỉnh sửa

Fastcare cũng là một địa chỉ điện thoại nói chung và sửa iphone ở Bình Chánh nói riêng. Với trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, mức giá phải chăng nên cam kết mang tới cho quý khách các dịch vụ chất lượng.

Điểm cộng của đơn vị đó là tiếp nhận máy và sửa chữa ngay khi khách hàng giao máy. Khách hàng có thể ngồi trực tiếp để quan sát các thao tác của kỹ thuật viên nên đảm bảo sự yên tâm.

Hotline: 18002057

Website: fastcare.vn

thaypinssbc4

5

Trung tâm sửa chữa Sài Gòn Số

 Chỉnh sửa

Đây là địa chỉ cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho các bạn trong bài viết ngày hôm nay. Trung tâm đã đầu tư cả về trang thiết bị và chuyên môn kỹ thuật nên tự tin mang tới các dịch vụ sửa điện thoại tại Bình Chánh chất lượng nhất.

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0941 33 44 55 | 0901 369 888

Website: saigonso.vn

thaypinssbc6
6

FPT Shop

 Chỉnh sửa

FPT Shop là một trong những hệ thống bán lẻ các thiết bị điện tử uy tín và lớn nhất tại Việt Nam, được cấp chứng chỉ ISO 9001 : 2000 quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. FPT Shop trực tiếp nhập các sản phẩm từ cửa hàng thiết bị hàng đầu như Apple, SamSung, Oppo, Huawei...đã tạo được sự uy tín khi cung cấp những sản phẩm chính hãng và chất lượng đến tay khách hàng. Có lẽ vì vậy mà FPT Shop chính là cửa hàng cập nhật sản phẩm mới nhất và về nhanh nhất để nhanh chóng phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.

Khi đến cửa hàng FPT Shop, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chào đón nồng nhiệt và tận tình tư vấn, giúp bạn chọn ra một sản phẩm phù hợp và chất lượng nhất. Ở FPT Shop còn có chế độ bảo hành nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian của bạn, đặc biệt là bảo hành cả những trường hợp nặng nhất như rơi vỡ hoặc vào nước. Điều thu hút khách hàng ở FPT Shop không chỉ là sản phẩm chất lượng, chính hãng mà cửa hàng thường xuyên cho ra mắt các chương trình khuyến mãi, giảm giá sốc, tặng quà đi kèm...giúp bạn dễ dàng có ngay cho mình một sản phẩm phù hợp với giá cả phải chăng.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Địa chỉ: Số E5/18 Thới Hoà, Ấp 5, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1800 6601

Website: https://fptshop.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/FPTShopOnline

thaypinssbc7
7

Thế giới di động

 Chỉnh sửa

Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) là nhà bán lẻ số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận, với mạng lưới hơn 2200 cửa hàng trên toàn quốc. MWG vận hành các chuỗi bán lẻ thegioididong.com, Điện Máy Xanh, Bách Hoá Xanh. Ngoài ra, MWG còn mở rộng ra thị trường nước ngoài với chuỗi bán lẻ thiết bị di động Bigphone tại Campuchia.

Thế Giới Di Động được thành lập từ 2004 là chuỗi bán lẻ thiết bị di động có thị phần số 1 Việt Nam với hơn 1000 siêu thị hiện diện tại 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam. MWG tập trung xây dựng dịch vụ khách hàng khác biệt với chất lượng vượt trội, phù hợp với văn hoá đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của công ty. Không chỉ là một doanh nghiệp hoạt động hiệu quả được nhìn nhận bởi nhà đầu tư và các tổ chức đánh giá chuyên nghiệp, MWG còn được người lao động tin yêu khi lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh trong TOP 50 Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam và là doanh nghiệp xuất sắc nhất tại giải thưởng Vietnam HR Awards 2018 – “Chiến lược nhân sự hiệu quả”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Địa chỉ: A11/1 Ấp 2, Xã Bình Hưng, H.Bình Chánh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1800 1060

Facebook: facebook.com/thegioididongcom

Email: [email protected]

Website: https://www.thegioididong.com/

thaypinssbc8
8

Trung tâm Di Động NCT

 Chỉnh sửa

Trung tâm DidongNCT luôn luôn sử dụng 100% nguồn linh kiện là nhập khẩu, chính hãng, hàng nguyên zin, mới. Tuyệt đối  không sử dụng các linh kiện được bày bán trôi nổi bên ngoài thị trường. Thời gian để thay thế màn hình Iphone nhanh chóng, chất lượng. Quý khách hàng có thể chờ lấy liền trong thời gian ngắn tùy vào lỗi nặng hay nhẹ

Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, cùng với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề trong lĩnh vực sửa chữa iPhone , thay thế màn hình Iphone. Hệ thống trang thiết bị máy móc và công nghệ thay màn hình iPhone ở huyện Bình Chánh : với công nghệ “bóc – tách – ép – hấp kính tự động hóa” và công nghệ ép kính chân không hiện đại, tiên tiến hàng đầu thị trường hiện nay, Trung tâm Di Động NCT mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Ngoài dịch vụ thay màn hình Iphone huyện Bình Chánh, trung tâm còn có thể giải quyết, sửa chữa được mọi lỗi trên điện thoại di động tại khắp các huyện huyện trên TP.HCM.

Chính sách bảo hành kèm theo đó là nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đổi 1:1 nếu như có lỗi do nhà sản xuất hoặc do quá trình sửa chữa.

Địa chỉ: Đường số 10B, ấp Hưng Lân, huyện Bình Chánh, TP HCM

Điện thoại: 0968 899 005

Website: https://phatthanhmobile.vn/

thaypinssbc9
9

Di Động Thông Minh

 Chỉnh sửa

Di Động Thông Minh là hệ thống kinh doanh nhượng quyền bán lẻ Smartphone, Phụ kiện chính hãng và sửa chữa dịch vụ, là đối tác của các hãng điện thoại chính hãng lớn tại Việt Nam như: Apple, Samsung, Oppo, Realme, Vivo, VSmart, Xiaomi, Asus…

Đây là thương hiệu được bảo hộ bởi Công ty Cổ phần viễn thông di động thông minh. Đây cũng là hệ thống có các chi nhánh trên nhiều tỉnh thành từ Bắc vào Nam, chiếm được nhiều sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng. Với phương châm lấy 4 đối tượng là: sản phẩm, khách hàng, chất lượng dịch vụ và nhân sự làm trọng tâm, hệ thống luôn không ngừng chú trọng đến quy trình cung cấp dịch vụ chuẩn nhất tới khách hàng, mang đến lợi ích tốt nhất cho họ. Các sản phẩm của hệ thống: Apple, HTC, Sony, Samsung, LG, Sky... và các phụ kiện cao cấp cho smartphone.

Công ty Di Động Thông Minh xây dựng đội ngũ nhân viên như những người đồng đội trên cùng một chiến thuyền, mỗi cá nhân được đánh thức nhân sinh quan và hướng dẫn cách nhận định, phấn đấu vì mục tiêu sống, thành công của mỗi nhân viên là thành công của tổ chức. Hội tụ càng nhiều thành công này, tổ chức đạt được mục tiêu. Trên cùng một chiến thuyền, giữa biển khơi bao la… đòi hỏi một tập thể phải biết tối ưu ở mọi cấp độ, đoàn kết và tin tưởng vào mục tiêu của tổ chức. Hệ thống đòi hỏi những con người phải biết thành công và dám thành công.

Các chương trình ưu đãi của Di Động Thông Minh:

Được đổi mới hoặc hoàn lại tiền mặt trong vòng 15 ngày đầu tiên khi mua máy mà phát hiện lỗi từ nhà sản xuất như: lỗi phần cứng, nguồn, màn hình, lỗi phần mềm nhưng không thể khắc phục được và không xảy ra với các sản phẩm tương tự...

Bảo hành màn hình và nguồn 12 tháng, miễn phí công sửa chữa cho khách hàng.

Quy trình kiểm tra máy chặt chẽ và nghiêm ngặt, có chương trình hỗ trợ lên đời cho máy với giá ưu đãi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: 0971 699 701 - 1800 6501

Email: [email protected]

Facebook: https://www.facebook.com/didongthongminh.vn/

Website: http://didongthongminh.vn

thaypinssbc10
10

24h Store

 Chỉnh sửa

24h Store là cửa hàng điện thoại xách tay được hình thành dựa trên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ chăm sóc người dùng di động. 24h Store thấu hiểu những băn khoăn, trăn trở của quý khách hàng trong việc lựa chọn chiếc điện thoại cầm tay mà ngày nay hầu như không một ai mà không sử dụng, nên cửa hàng luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của đại đa số khách hàng.

Đến với 24h Store, quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn những sản phẩm công nghệ hài lòng về chất lượng, ưng ý về hình thức, thoả mãn về giá cả. Đặc biệt chế độ bảo hành và hậu mãi cực kỳ chu đáo của chúng tôi sẽ khiến những khách hàng khó tính nhất cũng phải bất ngờ. Không một thương hiệu nào có thể tồn tại mà thiếu niềm tin, đó là lý do mà 24h Store luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để xứng đáng dành trọn niềm tin của quý khách hàng

Đây là hệ thống điện thoại di động chất lượng, giá rẻ không chỉ ở thành phố Hồ Chí Minh mà còn trên khắp cả nước. Những dòng điện thoại chính hãng như: Apple, Samsung, Xiaomi luôn được bảo hành và cam kết về nguồn gốc. Hệ thống cũng có nhiều chương trình khuyến mãi, bảo hành cho khách hàng:

Giảm 50% chi phí phủ Nano cho điện thoại.

Tặng miếng dán cường lực chống trầy 3 lớp, bảo hành 6 tháng khi mua điện thoại.

Bảo hành 15 ngày đầu tiên áp dụng 1 đổi 1 khi mua máy mới mà khách không hài lòng hoặc phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.

Bảo hành 7 ngày đầu tiên áp dụng 1 đổi 1 đối với máy cũ, máy lock.

Giảm 15% phí mua phụ kiện chính hãng Apple khi mua smartphone cũ, máy lock không kèm phụ kiện...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Điện thoại: 1900 0351 - 0988 242 424

Email: [email protected]

Facebook: https://www.facebook.com/24hstore.vn/

Website: http://24hStore.vn

thaypinssbc10

Chúng tôi vừa giới thiệu tới bạn địa chỉ thay pin samsung Huyện Bình Chánh được nhiều khách hàng tin dúng nhất. Hy vọng bạn sẽ tìm được nơi ưng ý để giải quyết vấn đề trục trặc của "dế yêu". Đồng thời, bạn cũng sẽ sở hữu cho mình những nơi sửa chữa bảo dưỡng uy tín, chất lượng, mà giá cả tốt nhất, cùng với những dịch vụ, ưu đãi hấp dẫm

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo