Top 10 thuốc bôi nhiệt miệng hiệu quả mẹ thông thái cần "bỏ túi"

5.0  (1 bình chọn)
 399

Nhiệt miệng là một tình trạng khá phổ biến và thường gặp ở cả trẻ em và người lớn trong mùa hè. Nó không phải là căn bệnh đáng nguy hiểm tuy nhiên lại khiến người bệnh gặp khó khăn trong sinh hoạt thường ngày và ăn uống nên người bị thường cảm thấy ăn không ngon miệng từ đó chán ăn khiến cơ thể mệt mỏi và suy nhược. Vậy nếu chẳng may bạn hoặc người thân bị bệnh này thì nên làm gì và lựa chọn thuốc nào để nhanh khỏi?

Cùng TopZ tìm hiểu về căn bệnh này và note ngay cho mình Top 10 thuốc bôi nhiệt miệng hiệu quả sau đây nhé!

Nhiệt miệng (loét miệng hoặc lở miệng) là những vết loét nông, nhỏ ở niêm mạc miệng. Các vết loét ban đầu có màu trắng, sau đó chuyển sang vàng. Vùng da xung quanh vết loét thường sưng đỏ. Các vết loét miệng thường có kích thước nhỏ (dưới 1mm) và gây đau, khiến người bệnh không thể ăn hay nói chuyện thoải mái. 

Nguyên nhân dẫn đến nhiệt miệng: Theo quan điểm dân gian là do bị nóng trong hoặc ăn đồ nóng quá nhiều. Tuy nhiên, theo y học hiện đại cho đến nay chưa được xác định nguyên nhân chính xác. Theo hướng dẫn của Bộ Y tế Anh, có nhiều yếu tố được cho là có liên quan đến sự phát triển của vết loét, bao gồm:
  • Vết thương ở miệng do thủ thuật nha khoa, đánh răng quá mạnh, tai nạn thể thao, vô tình cắn má 
  • Dùng kem đánh răng và nước súc miệng chứa natri lauryl sulfate 
  • Nhạy cảm với thực phẩm: sô cô la, cà phê, dâu tây, trứng, các loại hạt, phô mai, thực phẩm cay hoặc axit… 
  • Chế độ ăn thiếu vitamin B12, kẽm, folate (axit folic) hoặc sắt 
  • Phản ứng dị ứng với một số vi khuẩn trong miệng 
  • Nhiễm Helicobacter pylori, cùng loại vi khuẩn gây loét dạ dày 
  • Thay đổi nội tiết tố trong thời kỳ kinh nguyệt 
  • Căng thẳng
thuoc-nhiet-mieng

Thuốc bôi được nhiều người sử dụng để trị nhiệt miệng bởi có công dụng làm dịu vết loét hiệu quả. Hiện nay, thuốc bôi trị nhiệt miệng có nhiều dạng điều chế, ví dụ như dạng thuốc mỡ, dạng gel, dạng kem hay dạng bột. Trong đó, dạng gel được sử dụng nhiều nhất. Thuốc bôi dạng gel tạo nên một lớp màng bám trên niêm mạc của vùng bị tổn thương, giúp duy trì hiệu quả lâu dài. Dạng tuýp cũng giúp thuốc có thể lấy dễ dàng, đảm bảo vệ sinh cho người sử dụng. Giá thành tốt cũng là một ưu điểm lớn của thuốc bôi trị nhiệt miệng nói chung.

1

Thuốc bôi nhiệt miệng Oracortia

22/06/2022

 Chỉnh sửa

Thuốc trị lở miệng Oracortia được sản xuất bởi Công ty TNHH Thai Nakorn Patana (Việt Nam). Đây là thuốc kháng viêm, được sử dụng điều trị tại chỗ nhằm làm giảm tạm thời các triệu chứng của viêm nhiễm khoang miệng, nhiệt miệng do nóng trong, hay tổn thương dạng loét do chấn thương.

Thành phần: Thuốc bôi nhiệt miệng Oracortia chứa thành phần hóa học Triamcinolone acetonide với công thức 0.1g/100g thuốc 

Công dụng: Thuốc Oracortia là loại thuốc mỡ dùng cho miệng, họng có xuất xứ từ Thái Lan giúp làm giảm tạm thời các triệu chứng lở loét khoang miệng hay viêm nhiễm khoang miệng. 

Cách dùng: Thuốc được bảo quản trong tuýp, dạng gel, khi dùng thì bôi một lớp nhỏ nên vùng miệng bị loét rồi để cho thuốc từ từ có tác dụng. Nên bôi ban đêm, trước khi đi ngủ để thuốc tiếp xúc với vùng loét cả đêm, ngoài ra có thể bôi 2-3 lần trong ngày, sau khi ăn.

Thuốc bôi nhiệt miệng Oracortia
Ưu đãi tốt nhất

11.000 VNĐ

Xem tại Shopee

2

Thuốc bôi nhiệt miệng Kamistad Gel N

22/06/2022

 Chỉnh sửa

Kamistad-Gel N là thuốc có dạng gel, dễ lan tỏa và bám dính tốt vào niêm mạc trong khoang miệng. Kamistad-Gel N chứa lidocain có tác dụng gây tê bề mặt giúp giảm đau nhanh và kéo dài, đặc biệt hữu ích trong điều trị viêm đau ở lợi, niêm mạc miệng và môi. Ngoài ra, dịch chiết hoa cúc trong Kamistad-Gel N còn có tác dụng chống viêm. Nhờ tính chất giảm đau và sát trùng tại chỗ, Kamistad-Gel N cũng được dùng để bôi vào các điểm bị chèn ép khi mang răng giả, giúp giảm cảm giác quá mẫn đối với vật lạ trong giai đoạn chưa thích nghi.

Thành phần của thuốc Kamistad: Thuốc bôi nhiệt miệng Kamistad có thành phần chính là Lidocain, dịch chiết hoa cúc cùng Benzalkonium Clorid

Những công dụng của thuốc bôi nhiệt miệng Kamistad: Thuốc bôi miệng Kamistad có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe răng miệng, đặc biệt phù hợp với những ai bị nhiệt miệng, viêm lợi,… cụ thể: Điều trị nhiệt miệng, Xử lý viêm lợi, Giảm đau khi nhổ răng, Giảm đau do nẻ môi.

Cách dùng: Để đảm bảo hiệu quả, sử dụng Kamistad N cần tuân theo thứ tự các bước như sau:

  • Rửa tay sạch sẽ bằng dung dịch sát khuẩn sau đó mở nắp thuốc.
  • Dùng tăm bông lấy một lượng gel phù hợp và thoa nhẹ lên vùng da bị tổn thương.
  • Sau khi thoa kem thì không nên ăn hoặc uống để tránh thuốc bị trôi mất.
  • Đậy kín nắp sản phẩm và vặn chặt lại sau khi dùng xong.
Thuốc bôi nhiệt miệng Kamistad Gel N
Ưu đãi tốt nhất

40.000 VNĐ

Xem tại Shopee

3

Thuốc bôi nhiệt miệng Zytee RB

22/06/2022

 Chỉnh sửa

Zytee RB là loại sản phẩm giảm đau mạnh và nhanh, giúp người dùng giảm đau chỉ trong 3 – 4 phút sau khi bôi thuốc và tác dụng của chúng có thể kéo dài đến vài tiếng. Cơ chế giảm đau của zytee là nhờ hợp chất Benzalkonium chloride có tác dụng kháng khuẩn thông qua việc tác động không đặc hiệu tại màng bào tương của vi khuẩn. Điều này giúp cho các acid amin và nucleotid làm tiêu tế bào vi khuẩn. Sản phẩm này không chỉ được dùng phổ biến để điều trị chứng nhiệt miệng mà còn dùng để giảm đau răng, viêm miệng, viêm lưỡi hay bất kỳ những tổn thương trong khoang miệng nào khác.

Thành phần: Mỗi ống có chứa: Cholin salicylat B.P. 9,00 %tl/tt, Clorua benzalkonium B.P. 0,02 % tl/tt Tá dược: Natri carboxymethyl cellulose, acid ethylen diamin tetraacetic, natri hydroxid, methyl paraben, propyl paraben, natri saccharin, tinh dầu bạc hà, propylene glycol, glycerin.

Công dụng của Zytee Rb: Sản phẩm này có giá thành khá rẻ (khoảng 30.000 VNĐ/tuýp) nhưng mang đến hiệu quả vô cùng tốt. Thuốc Zytee Rb được biết đến rộng rãi với các công dụng sau: Giảm nhanh chóng các cơn đau răng, đau do nhiệt tại môi, nướu, lưỡi, giúp người bệnh có thể ăn nhai, nói chuyện như bình thường. Giảm đau do viêm miệng, viêm nha chu, kích ứng răng giả. Giảm sưng, kháng khuẩn, tiêu sưng viêm tại các vị trí nhiệt miệng, đau do viêm răng hoặc các nguyên nhân khác. Kháng viêm và ngăn ngừa các vết loét, nhiệt miệng trở nên nghiêm trọng hơn.m/thuoc-boi-nhiet-mieng-zytee-rb-4398.html

Hướng dẫn cách dùng: Zytee Rb là thuốc nhiệt miệng dạng gel, dùng để thoa bên ngoài các nốt nhiệt hoặc tại vị trí sưng, đau răng. Cụ thể, cách thoa Zytee Rb như sau: Rửa sạch tay và đánh răng, súc miệng trước khi sử dụng Zytee Rb. Lấy một lượng nhỏ gel Zytee Rb ra đầu ngón tay và chậm nhẹ nhàng lên vị trí bị đau. Thoa đều một lớp mỏng thuốc và không cần súc miệng lại. Sau 3 đến 4 tiếng có thể thoa lại thuốc một lần nếu cảm thấy vẫn còn đau.

Thuốc bôi nhiệt miệng Zytee RB
Ưu đãi tốt nhất

35.000 VNĐ

Xem tại Shopee

4

Thuốc bôi nhiệt miệng Mandarin

22/06/2022

 Chỉnh sửa

Nhiệt miệng gây ra tình trạng lở loét, khiến bạn cảm thấy đau đớn trong khi ăn uống và sinh hoạt. Nhiệt miệng thường rất lâu lành và thường xuyên tái phát. Vì thế bạn cần điều trị sớm để không phát sinh, cũng chuyển biến nặng hơn. Do đó hiểu được nỗi lòng của người bệnh nên các chuyên gia đã ra sức nghiên cứu và cho ra đời viên uống nhiệt miệng Mandarin Plus. Giúp loại bỏ các triệu chứng của nhiệt miệng

Thành phần: Thuốc được bào chế bằng các loại dược phẩm tự nhiên, bằng phương pháp chiết, ủ, nấu, tinh chế với các thành phần gồm: Đậu Khấu, Đinh Hương, Hoắc hương, thanh mộc hương, bạch chỉ, hạ côi, diệp hạ châu, giảo cổ lam, sả đen, Đinh Hương, Hoắc hương, bạch thiên, cửu vĩ mộc linh hương, diệp hạ châu, giảo cổ lam, linh chi…

Công dụng: Thuốc nhiệt miệng Mandarin là loại nước dùng để ngậm trong khoang miệng, đặc trị các bệnh liên quan đến miệng như: Viêm loét miệng, nhiệt lưỡi, phỏng lưỡi, viêm loét ở các vùng lợi, má,… Thuốc được các bác sĩ đánh giá cao về hiệu quả của nó.

Cách dùng: 

  • Thuốc ngậm: Thuốc được bảo quản trong lọ dưới dạng dung dịch, vì vậy, bạn chỉ cần mở nắp, đổ khoảng 5ml thuốc vào khoang miệng và ngậm trong vòng 5-10 phút. Sau đó nhổ thuốc ra ngoài. Một ngày ngậm từ 1-2 lần sau các bữa ăn để nhanh triệt tiêu chứng nhiệt miệng. 
  • Vỉ bôi kẽm: Trong một hộp thuốc Mandarin, ngoài lọ thuốc ngậm còn có thêm 1 vỉ bôi kẽm. Vỉ thuốc này bạn nên dùng để bôi vào vùng miệng viêm loét trước khi đi ngủ và sáng hôm sau thức dậy bạn sẽ thấy cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn trong khoang miệng của mình. 
  • Thuốc ngậm không chỉ có tác dụng chữa nhiệt miệng mà còn có tác dụng phòng nhiệt miệng, chính vì vậy, bạn cũng có thể ngậm nó hàng ngày 1-2 lần để phòng ngừa viêm nhiễm khoang miệng của mình. 
  • Lưu ý: Đối với trẻ em dưới 6 tuổi chỉ được dùng vỉ bôi, trẻ em từ 6-8 tuổi phải pha thuốc ngậm với tỉ lệ 1-4 rồi cho trẻ ngậm 5ml. Còn trẻ em từ 8 tuổi trở lên, có thể dùng với liều lượng như người lớn bình thường.
Thuốc bôi nhiệt miệng Mandarin
Ưu đãi tốt nhất

280.000 VNĐ

Xem tại Shopee

5

Thuốc nhiệt miệng Oramedy

22/06/2022

 Chỉnh sửa

Nhiệt miệng tuy không phải là bệnh nặng nhưng nó làm người bệnh đau đớn, dễ tái phát gây cản trở ăn uống và sinh hoạt hàng ngày. Nếu bạn muốn tìm mua thuốc bôi nhiệt miệng hiệu quả nhất hiện nay thì thuốc bôi nhiệt miệng Hàn Quốc Oramedy là lựa chọn tuyệt vời. Thuốc dùng được cho cả trẻ em và người lớn cực kỳ hiệu quả

Với công thức đặc biệt để thuốc bám dính lấy vết viêm, nốt nhiệt trong miệng mà ko bị trôi khi nuốt nước miếng, Oramedy là thuốc chữa viêm, nhiệt miệng nổi tiếng tại Hàn Quốc đã hơn 30 năm nay. Kể cả khi ăn, thuốc vẫn ngấm đến 80-90% vào vết viêm chứ ko bị thôi ra. Chỉ 1-2 ngày sau khi bôi thuốc, vết viêm cơ bản đã lành miệng và khỏi dần sau đó vài ngày.

Thuốc nhiệt miệng Oramedy
Ưu đãi tốt nhất

260.000 VNĐ

Xem tại Shopee

6

Thuốc bôi nhiệt miệng Mouthpaste

22/06/2022

 Chỉnh sửa

Thuốc Mouthpaste của Công ty Cổ phần Dược Medipharco, có thành phần chính là triamcinolon acetonid được dùng để điều trị hỗ trợ và làm giảm tạm thời các triệu chứng liên quan đến các tổn thương ở niêm mạc miệng, lợi, môi và các tổn thương loét ở niêm mạc miệng do chấn thương có đáp ứng với corticoid.

Thành phần: Để có công dụng trị các chứng viêm loét khoang miệng, thuốc có thành phần hóa học chứa Triamcinolone acetonide. 

Công dụng: Cũng giống như các loại thuốc kể trên, Mouthpaste cũng có tác dụng đặc trị các bệnh liên quan đến khoang miệng như: Viêm màng niêm mạc, lở miệng, phỏng rộp lưỡi, loét vùng má trong và dùng để giảm đau khi mọc răng, chỉnh răng, nhổ răng,…

Cách dùng:  Thuốc dùng bôi niêm mạc miệng. Liều dùng Bôi 1 chấm nhỏ (khoảng 0,5cm) lên vùng bị tổn thương, tạo thành một màng mỏng, bôi ngày 2 - 3 lần, tốt nhất là bôi sau bữa ăn. có thể bôi lượng gel lớn hơn để phủ hết vùng niêm mạc bị tổn thương. Không dùng liên tục quá 8 ngày, tránh bôi lên diện rộng và bôi thành lớp dày. Không nên chà xát. Nên bôi thuốc trước khi đi ngủ để thuốc có thời gian tác dụng lên các tổn thương của niêm mạc.

Thuốc bôi nhiệt miệng Mouthpaste
Ưu đãi tốt nhất

35.000 VNĐ

Xem tại Shopee

7

Thuốc bôi nhiệt miệng Foramen

22/06/2022

 Chỉnh sửa

Gel bôi nướu Foramen chứa thành phần Chlohexidine Digluconate 0,2%, là một tác nhân kháng khuẩn và khử khuẩn, có hiệu quả trên phạm vi rộng đối với các vi khuẩn Gram dương (+) và Gram âm (-), men, nấm da và các virus ưa lipid (kể cả HIV). Được chỉ định là sản phẩm hỗ trợ trong điều trị viêm nướu (viêm và chảy máu nướu) và viêm nha chu.

THÀNH PHẦN: Gel bôi nướu Foramen với thành phần Chorhexidine Digluconate 0,2% và các tá dược kết dính sinh học đạt được độ bám dính tối đa. Ngoài ra, sự hiện diện của Vitamin B5 trong công thức sản phẩm giúp nhanh lành vết thương, với đặc tính làm dịu và tái tạo, đảm bảo giảm viêm nhanh cho bệnh nhân bị viêm nướu và duy trì tình trạng tốt.

Công dụng: Viêm nướu, viêm nha chu, loét miệng. Abscess nha chu, đặc biệt là túi nha chu sâu có mủ tái phát nhiều lần. Bôi sau khi xử lí mặt gốc răng và nạo túi nha chu. Sau các phẫu thuật vạt nha chu, bôi trước và sau khi cắm implant. Bôi trước và sau khi nhổ răng, phải phẫu thuật răng khôn. Bôi trầy xước niêm mạc do hàm giả.

Hướng dẫn sử dụng: Lấy 1 lượng Gel bôi nướu Foramen vừa đủ vào tay đã rửa sạch. Thoa 2-3 lần/ngày sau khi vệ sinh răng miệng. Mát-xa nướu răng. Nên sử dụng sau mỗi bữa ăn. Trong 30 phút sau khi thoa gel, không nên ăn uống. Hiệu quả tốt nhất khi dùng ban đêm cho các bệnh loét miệng, viêm nướu, nha chu, nha chu túi. Sử dụng 5-7 ngày tùy theo bệnh lí, có thể sử dụng kết hợp với nước súc miệng có thành phần Chlorhexidine.

Thuốc bôi nhiệt miệng Foramen
Ưu đãi tốt nhất

85.000 VNĐ

Xem tại Shopee

8

Thuốc bôi nhiệt miệng VNP

22/06/2022

 Chỉnh sửa

Nhiệt miệng là tình trạng khá phổ biến, có thể gặp ở cả trẻ em và người lớn. Tình trạng này xảy ra thường là do chế độ ăn nhiều đồ cay nóng, rượu bia hoặc uống ít nước gây nóng trong. Nhiệt miệng khiến bệnh nhân đau đớn, khó chịu khi ăn nhai hoặc nói chuyện. Sử dụng các sản phẩm thoa ngoài như thuốc nhiệt miệng Sunheat, VNP… là lựa chọn của nhiều người bệnh. Đối với trẻ nhỏ, phụ huynh cần lựa chọn sản phẩm thuốc nhiệt miệng trẻ em qua sự tư vấn của bác sĩ. 

Thuốc nhiệt miệng VNP là sản phẩm của công ty cổ phần Dược Hà Tĩnh. Sản phẩm này được bào chế ở dạng gel thoa ngoài vết thương. Chất gel trong suốt, thẩm thấu nhanh giúp cơn đau do nhiệt nhanh chóng biến mất. Nhiệt miệng VNP được đóng gói trong tuýp nhôm 10gr/hộp. 

Thành phần chính của sản phẩm này là Chlorhexidine Digluconate nồng độ 0.2%. Tác dụng chính của chất này là khử trùng, ngăn ngừa nhiễm trùng xảy ra với các vết thương hở.

Công dụng của thuốc VNP: Thuốc nhiệt miệng VNP được chỉ định nhằm điều trị những triệu chứng sau: Thuốc VNP giúp làm giảm sưng đau do nhiệt miệng. Lở miệng, loét môi, miệng, lưỡi do nhiệt miệng. Làm giảm đau và kháng khuẩn, làm liền và ngăn những vết loét lan rộng hơn. Viêm quanh chân răng, điều trị các trường hợp nhiễm khuẩn răng miệng. Sát khuẩn trước và sau khi can thiệp nha khoa như nhổ răng, laser trị viêm lợi, cấy implant. Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị viêm nha chu, viêm lợi.

Hướng dẫn cách thoa VNP: VNP là gel trị nhiệt miệng thoa ngoài. Do đó, khi sử dụng, bạn cần thực hiện những thao tác sau: Rửa sạch tay và đánh răng, súc miệng thật kỹ trước khi thoa gel. Lấy một lượng nhỏ thuốc nhiệt miệng VNP ra đầu ngón tay (có thể dùng tăm bông sạch hoặc gạc tiệt trùng). Thoa nhẹ nhàng một lớp mỏng thuốc lên vết thương và không súc miệng lại sau đó. Mỗi ngày thoa từ 2 đến 3 lần sau khi ăn và không ăn hoặc uống gì trong ít nhất 30 phút tới 1 giờ tiếp theo. Sản phẩm sẽ phát huy hiệu quả tốt nhất nếu bạn thoa trước khi đi ngủ.

Thuốc bôi nhiệt miệng VNP
Ưu đãi tốt nhất

25.000 VNĐ

Xem tại Shopee

9

Thuốc Bôi Nhiệt Miệng Jasmine SJK

22/06/2022

 Chỉnh sửa

Viêm lợi, viêm chân răng hay nhiệt miệng khiến bạn đau đớn khó chịu, ảnh hưởng đến việc ăn uống và sinh hoạt? Jasmine SJK bôi miệng là một sản phẩm giúp giảm nhanh các triệu chứng sưng đau của răng miệng, viêm chân răng, làm dịu mát tức thì giúp người bệnh dễ chịu hơn. Jasmine SJK chứa các thành phần thiên nhiên an toàn, hiệu quả cao. Thuốc được bào chế dạng gel tiện sử dụng, tác động nhanh chóng đến vùng đau, loét miệng.

Thành phần: Dịch chiết cỏ mực, diếp cá, rau má, hoa cúc, canh trâu

Công dụng: Làm dịu mát và cải thiện các trường hợp nhiệt miệng, viêm lợi , viêm chân răng , sâu răng. Bảo vệ răng miệng , góp phần hạn chế sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh trong khoang miệng

Cách sử dụng: Dùng bôi răng miệng. Vệ sinh sạch sẽ răng miệng. Lấy một lượng gel vừa đủ, thoa vào chỗ cần tác dụng. Thời điểm sử dụng: Ngay trước khi đi ngủ là tốt nhất để hạn chế tình trạng sản phẩm bị hòa loãng bởi nước bọt.

Thuốc Bôi Nhiệt Miệng Jasmine SJK
Ưu đãi tốt nhất

45.000 VNĐ

Xem tại Shopee

10

Thuốc bôi nhiệt miệng Oralmedic

22/06/2022

 Chỉnh sửa

Oralmedic là sản phẩm điều trị các vết loét ở niêm mạc miệng như nhiệt miệng và viêm loét miệng. Oralmedic nhanh chóng giúp giảm đau và cảm giác khó chịu do viêm loét miệng. Không dùng để điều trị bệnh rộp môi.

Thành phần: HybenXTM (Sulphonated Phenolics, Sulfuric Acid, Water, Colloidal Silica, FD & C Red # 40): Tìm và hút nước ở các mô tổn thương của vết loét, giúp các mô tổn thương co lại và tạo một lớp màng trắng bao lấy vết loét, giúp ngăn nhiễm khuẩn và giảm đau ngay lập tức.

Công dụng: Điều trị các vết loét ở niêm mạc miệng. Giúp ngăn nhiễm khuẩn và giảm đau.

Hướng dẫn sử dụng: Làm khô vết loét bằng tăm bông hoặc khăn giấy sạch. Bóc mở vỉ, dùng tăm bông trong vỉ chấm một lượng vừa đủ. Bôi lên vết loét từ 3-5 giây. Lăn nhẹ tăm bông để kem bao phủ hoàn toàn vết loét. Sẽ có cảm giác rát nhẹ khi bôi. Không nên bôi lên vùng da bình thường. Không dùng quá liều để tránh gây đỏ, sưng vùng được bôi. Sau 3-5 giây, súc miệng bằng nước sạch. Cảm giác đau sẽ hết. Vứt bỏ tăm bông và bao bì vào thùng rác.

Thuốc bôi nhiệt miệng Oralmedic
Ưu đãi tốt nhất

91.000 VNĐ

Xem tại Shopee

99.000 VNĐ

Xem tại Sendo

Bên cạnh việc điều trị bằng thuốc, bạn cũng cần chú ý bổ sung thêm dưỡng chất, các loại vitamin C hoặc A thông qua nước hoa quả như cam, bưởi, cà rốt… hoặc các loại rau xanh để tăng sức đề kháng, giúp bệnh mau lành. Hạn chế các thực phẩm có tính chất cay, nóng. Uống nước đầy đủ và chú ý vệ sinh răng miệng đúng cách để điều trị bệnh nhiệt miệng. Chúc bạn nhanh thoát khỏi tình trạng nhiệt miệng trong mùa hè này thông qua gợi ý Top 10 thuốc bôi nhiệt miệng mà Topz gợi ý. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo