Top 10 thương hiệu phấn tạo khối không thể thiếu trong bộ trang điểm

5.0  (1 bình chọn)
 411

Phấn tạo khối là sản phẩm mỹ phẩm có nhiều tác dụng thần kì. Bạn sẽ sở hữu một làn da tươi trẻ, mịn màng không có khuyết điểm gương mặt một cách hoàn hảo. Có thể nói, phấn để tạo khối là vũ khí lợi hại trong việc trang điểm, hoàn thiện bản thân hơn. Vì vậy, hôm nay chúng tôi thiệu đến bạn bộ sưu tập các thương hiệu phấn tạo khối được ưa chuống nhất, hãy cùng theo dõi để có thể chọn một bộ sản phẩm phù hợp nhất nhé!

1

Revlon

 Chỉnh sửa

Tạo khối và highlight không thể tách rời, giúp bạn cải thiện nhược điểm làm cho khuôn mặt thanh thoát hơn. Revlon Photoready Insta-fix contour & Highlight Duo là bộ đôi tạo khối và highlight không thể thiếu để giúp bạn có được khuôn mặt xinh đẹp hoàn hảo.

Ưu điểm nổi bật:

  • Giúp định dạng và làm nổi bật các đường nét của khuôn mặt. Tạo điểm nhấn, bắt sáng tại các vùng như trán, sống mũi, cằm, xương quai xanh… cho bạn khuôn mặt thon gọn, rạng rỡ.
  • Highlight có nhũ và khả năng bắt sáng tốt, giúp khuôn mặt bạn rạng rỡ và nổi bật hơn.
  • Đầu thỏi dạng kem mịn, mướt nhẹ, cho làn da mịn màng, khô thoáng cả ngày,đem lại cho bạn gương mặt ấn tượng và sắc sảo.
revlon
Phấn Revlon

 

Ưu đãi tốt nhất

169.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

2

The Face Shop

 Chỉnh sửa

Thương hiệu TheFaceShop thành lập bởi Jeong Un Ho, cửa hàng đầu tiên được mở vào năm 2003 tại khu phố Myeodong. Sau 2 năm thương hiệu đã mở cửa hàng thứ 100 tại Hàn Quốc và là tập đoàn ngành công nghiệp mỹ phẩm lớn thứ 3 ở Hàn Quốc. Ngoài ra, thương hiệu còn có mặt tại nhiều quốc gia, được nhiều khách hàng ưa chuộng, tin dùng.

Năm 2010, TheFaceShop gia nhập vào LG Household & Health Care, trong quá trình phát triển TheFaceShop là thương hiệu trung thành với slogan “hiểu được giá trị của sức khỏe”. Các sản phẩm đều mang cảm hứng từ câu chuyện thiên nhiên, chứa đựng tinh túy hoa cỏ, đất trời kết hợp với khoa học công nghệ hiện đại. Mỗi sản phẩm TheFaceShop đều được xem như tặng phẩm cho làn da ngọc ngà của bạn.

Gương mặt bừng sáng, nổi bật một cách tự nhiên, bằng cách nào để tạo được hiệu ứng như vậy, rất dễ dàng các bạn nhé chỉ cần thao tác đơn giản với The Face Shop Signature Highlighter, làn da bạn sẽ tỏa sáng, căng mướt suốt cả ngày. Sản phẩm giúp mang đến lớp make up rạng rỡ, tươi sáng.

Ưu điểm vượt trội:

  • Có tác dụng đánh highligh tạo khối cho khuôn mặt.
  • Màu sắc tươi sáng, gam màu dễ phối, hợp thời trang
  • Bảng phấn có 3 màu, có thể dùng để đánh má hồng
The Face Shop
Phấn khối The Face Shop
Ưu đãi tốt nhất
 
 

 

3

Maybelline

 Chỉnh sửa

Maybelline là thương hiệu thành lập bởi T.L. Williams ở New York. Bằng cách kết hợp hai từ Mabel với Vaseline, Maybelline trở thành một trong những ông hoàng lớn của ngành mỹ phẩm. Năm 1917, Maybelline cho ra dòng sản phẩm Maybelline Cake Mascara làm nên cuộc cách mạng cho ngành mỹ phẩm, được coi là loại mascara hiện đại đầu tiên ra mắt.

Kể từ đó đến nay, thương hiệu mascara của hãng Maybelline đã thành công khi chinh phục hàng triệu chị em phụ nữ trên thế giới. Mascara của Maybelline được coi là bí mật để có được làn mi cong dài. Năm 2007 Maybelline xuất hiện tại Việt Nam, nhanh chóng trở thành thương hiệu trang điểm hàng đầu, là thương hiệu được nhiều chị em phụ nữ biết đến ở dòng sản phẩm mặt, môi trong đó phấn tạo khối cũng nổi tiếng không kém dòng Mascara.

Nếu bạn từng biết qua thủ thuật strobing với cách tập trung nhấn sáng thay vì tạo khối thì mỹ phẩm makeup như thanh highlight của Maybelline sẽ không thể thiếu. Phấn Highlight Maybelline Master Strobing Stick có kết cấu dạng kem mượt, màu ánh ngọc trai sáng ngời, thiết kế dạng thanh rất dễ thao tác.

Ưu điểm vượt trội:

  • Bắt sáng tốt ở những vùng cần tạo khối cho khuôn mặt như: sống mũi, xương gò má, nhân trung.
  • Phấn dạng thỏi sử dụng dễ dàng
  • Sản phẩm có tone màu hợp với nhiều màu da.
Maybelline
Phấn khối Maybelline
Ưu đãi tốt nhất

185.000 VNĐ

Xem tại hasaki

 
 

 

4

Phấn tạo khối 3CE

 Chỉnh sửa

3CE là tên gọi tắt của 3 Concept Eyes - thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc ra đời vào đầu năm 2009 bởi công ty mẹ Stylenanda. Sở hữu nhiều nhãn hiệu thời trang Stylenanda lấn sân vào thị trường mỹ phẩm với thương hiệu 3CE sau đó đã gây được tiếng vang bởi những dòng sản phẩm mang phong cách trẻ trung, cá tính.

3CE nổi tiếng với dòng mỹ phẩm mang màu sắc đa dạng, phong cách mới, dẫn đầu trào lưu, huện 3CE có gần 70 cửa hàng chính hãng trên Châu Á, mỗi lần thương hiệu này tung ra dòng sản phẩm mới đều được tín đồ làm đẹp đón nhận nhiệt tình, tạo nên những cơn sốt trong ngành mỹ phẩm.

3CE ngày càng được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam, hãng có những sản phẩm trang điểm với mức giá tầm trung rất phù hợp với chi tiêu, trong đó phải kể đến dòng sản phẩm makeup tuyệt vời. Với phấn tạo khối 3CE Magic Touch Face Maker1 nữa là highlight và phần còn lại là shading, cực kỳ tiện dụng phải không? Tùy theo sở thích cá nhân, màu da mỗi người sẽ chọn 1 màu phù hợp cho mình nhé!

Ưu điểm vượt trội:

  • Phấn tạo khối, tạo điểm sáng được tích hợp cùng 1 sản phẩm rất tiện lợi, dễ sử dụng.
  • Thiết kế chuyên nghiệp, sang trọng.
  • Chất phấn mịn , dễ tán đều , bám màu tốt.
3CE
Phấn khối 3CE
Ưu đãi tốt nhất

380.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

5

Innisfree

 Chỉnh sửa

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm Hàn nổi tiếng được thành lập vào năm 2000 bởi tập đoàn AmorePacific – tập đoàn mỹ phẩm đứng đầu Hàn Quốc. Hãng sử dụng nguyên liệu được lấy từ hòn đảo Jeju của Hàn Quốc, với nhiều năm kinh nghiệm Innisfree đã có thể sánh vai với những dòng mỹ phẩm cao cấp ở Hàn. Các sản phẩm Innisfree luôn mang 5 cam kết: Nguyên liệu tự nhiên, sản phẩm chất lượng, giá hợp lý, thân thiện môi trường, bảo vệ được thiên nhiên. Vì vậy các sản phẩm Innisfree rất lành tính, tác dụng nhẹ nhàng, mang đến vẻ đẹp tự nhiên.

Face Designing Innisfree là phấn tạo khối, tạo điểm sáng cho khuôn mặt được tích hợp cùng 1 sản phẩm tiện lợi, dễ sử dụng. Highlight – tạo điểm sáng trên khuôn mặt như mũi, trán, cằm, gò má, xương chân mày giúp gương mặt căng, đầy đặn hơn. Shading - tạo khối cho khuôn mặt như vùng trán, 2 bên sống mũi, mang tai tới xương hàm… giúp khuôn mặt thon gọn, có chiều sâu, sắc nét hơn.

Face Designing Innisfree giúp cải thiện khuyết điểm, phù phép mũi thấp thành mũi cao, thon hơn, mặt tròn trở nên thanh thoát hơn, cằm gọn gàng hơn…

Ưu điểm vượt trội:

  • Chất phấn mịn , dễ tán đều , bám màu tốt.
  • Phấn tạo khối, tạo điểm sáng được tích hợp cùng 1 sản phẩm rất tiện lợi, dễ sử dụng.
Innisfree
Phấn khối Innisfree
Ưu đãi tốt nhất

170.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

6

Too Cool For School

 Chỉnh sửa

Lấy cảm hứng từ hình khối hội họa, sản phẩm Phấn Highlight và Tạo Khối Art Class By Rodin của Too Cool For School với 3 tông màu giúp bạn tạo nên gương mặt sắc sảo với những góc cạnh độc đáo như một nghệ sĩ thực thụ. Phấn Highlight Tạo Khối Art Class By Rodin Too Cool For School là sản phẩm Highlight & Shading 2 in 1 được sử dụng để tạo điểm nhấn và đường nét cho gương mặt đem lại nhiều hiệu quả không ngờ với 3 ô màu chỉ trong một sản phẩm.

Sản phẩm phấn tạo khối Too Cool for School có 3 ô màu sắc khác nhau:

  • Màu sáng: để đánh highlight vùng chữ T và bừng sáng khuôn mặt
  • Màu nâu nhẹ: Đánh hai bên cánh mũi, tạo hiệu ứng sống mũi thẳng
  • Màu nâu tối: Đánh vùng xương quai hàm và xung quanh khuôn mặt, giúp tạo cảm giác nhỏ gọn và thanh thoát.

Ưu điểm vượt trội:

  • Phấn Highlight Tạo Khối Art Class By Rodin Too Cool For School cực kì tiện lợi giúp khuôn mặt bạn được thon gọn và rạng rỡ, mang lại vẻ đẹp tự nhiên và thanh thoát hơn sau khi make up.
Too Cool For School
Phấn khối Too Cool For School
Ưu đãi tốt nhất

209.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 
7

Rimmel

 Chỉnh sửa

Phấn má hồng và tạo khối Rimmel Kate Sculpting Palette 3 trong 1 là sản phẩm mới nhất từ Rimmel London. Ra mắt đầu năm 2016 và lập tức trở thành sản phẩm bán chạy nhất. Đây là sản phẩm 3 in 1 gồm má hồng – tạo khối – highlighter giúp bạn cải thiện nhược điểm cho khuôn mặt của bạn, giúp cho khuôn mặt bạn trông thanh thoát rạng rỡ hơn, với gò má hồng hào, xinh xắn.

Ưu điểm vượt trội:

  • Hộp phấn chia làm 3 phần: 1 phần contour màu nâu đậm và 1 phần highlight màu trắng; 1 khay má hồng
  • Chất phấn rất mịn, dễ blend và lâu phai
  • Độ bắt màu và độ mịn của phấn đạt tới mức hoàn hảo
  • Siêu phẩm nhỏ gọn, tiện lợi, thích hợp cho các bạn mang theo mình khi đi làm, đi chơi, hay đi du lịch
Rimmel
Phấn khối Rimmel
Ưu đãi tốt nhất

92.500 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 
8

NYX

 Chỉnh sửa

NYX là thương hiệu mỹ phẩm Mỹ thành lập năm 1999 bởi Toni Ko. Mong muốn tạo nên dòng sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý, NYX sản xuất mỹ phẩm từ những nguyên liệu hàng đầu, công thức tiên tiến, hiện đại mang lại vẻ đẹp rạng rỡ cho chị em. NYX được đặt theo tên của nữ thần bóng đêm trong thần thoại Hy Lạp, là nhân vật tuy xuất hiện không nhiều nhưng lại có những ấn tượng nhờ sắc đẹp, quyền năng siêu hạng. Đúng như tên gọicủa mỹ phẩm NYX giúp chị em phụ nữ khắp nơi trên thế giới trở nên đẹp rạng rỡ, quyến rũ.

Bảng phấn tạo khối Highlight NYX Strobe Of Genius Illuminating với tông màu Strobe Of Genius sẽ là điểm sáng trong bộ trang điểm bởi nó hội tụ nhiều tông màu phù hợp với mọi kiểu bắt sáng.

Ưu điểm vượt trội:

Hội tụ nhiều tông màu phù hợp với mọi kiểu bắt sáng, vùng cần bắt sáng.

Hạt phấn mịn bám trên da ngay lần tán đầu tiên.

Tạo điểm nhấn cho khuôn mặt, giúp nổi bật, tỏa sáng dưới ánh sáng.

NYX
Phấn khối NYX
Ưu đãi tốt nhất

550.000 VNĐ

Xem tại Lazada

 
 
9

L'Oréal

 Chỉnh sửa

L’Oreal là tập đoàn chuyên về mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp lớn trên thế giới với các dòng sản phẩm về chăm sóc tóc, chăm sóc da, mỹ phẩm. Hiện này L’Oréal đã có mặt trên 120 quốc gia và được vinh danh là một trong số những tập đoàn mỹ phẩm điển hình của thế kỷ 21. Những sản phẩm kem dưỡng da của L'Oreal đã được phụ nữ trên khắp thế giới ưa chuộng vì hiệu quả tích cực, đặc biệt là những dòng dưỡng ẩm, chống lão hóa.

Trong trang điểm, việc tạo khối cho khuôn mặt đóng vai trò quan trọng trong việc giúp khuôn mặt có chiều sâu, đồng thời tạo cảm giác thon gọn, thanh thoát hơn. Là sản phẩm đến từ một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp, tạo khối L'Oréal Infallible Pro Contour And Highlight Palette sẽ là sản phẩm giúp bạn dễ dàng tạo khối cho khuôn mặt thêm sắc nét.

Ưu điểm nổi bật:

  • Phấn Trang Điểm Tạo Khối L'Oréal Infallible Pro Contour And Highlight Palette là phấn tạo khối gồm 2 màu: 1 màu sáng và 1 màu tối.
  • Hạt phấn siêu mịn, dễ tán và lâu trôi.
  • Sản phẩm dùng tạo khối giúp khuôn mặt trở nên thon gọn và sắc nét hơn.
  • 2 màu sắc có thể sử dụng riêng biệt hoặc phối hợp với nhau để tạo 1 màu ấm áp, hòa quyện.
  • Thiết kế bảng gọn nhẹ và chắc chắn.
L'Oréal
Phấn khối L'Oréal
Ưu đãi tốt nhất

176.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 
10

City Color

 Chỉnh sửa

City Color là thương hiệu mỹ phẩm của Mỹ được thành lập năm 2013. City Color sản xuất rất nhiều dòng make-up chuyên nghiệp phù hợp với mọi loại da, chất lượng tốt mà giá cả lại rất cạnh tranh. Màu sắc phong phú, các sản phẩm của City Color luôn nhận được các đánh giá tích cực từ người tiêu dùng. Đúng như tên gọi “City Color”, các sản phẩm của thương hiệu được lấy cảm hứng từ cuộc sống đầy màu sắc, thể hiện qua những bộ sưu tập son chuẩn phong cách hiện đại, những bộ má hồng, kem nền, phấn mắt độc đáo, phấn để tạo khối phù hợp với phái đẹp.

Bảng tạo khối City Color Contour Palette cao cấp với thiết kế hộp sang trọng, chắc chắn, nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng bỏ túi mang em ấy đi khắp mọi nơi. Chất phấn mịn màng giúp bạn dù có vụng về make up đến đâu cũng có thể điều chỉnh màu sắc dễ dàng. Đặc biệt City Color Contour Palette có thể giúp bạn tạo đường nét nổi bật, che giấu đi những khuyết điểm mà trông vẫn thanh thoát, tự nhiên.

Ưu điểm vượt trội:

  • Sở hữu đủ màu sắc phù hợp với nhiều hoàn cảnh, tâm trạng khác nhau.
  • Cung cấp màu sắc tuyệt vời.
  • Bột phấn mịn màng giúp bạn tạo khối dễ dàng.
City Color
Phấn khối City Color
Ưu đãi tốt nhất
 
 

Trên đây là những gợi ý của chúng tôi về bộ sưu tập những thương hiệu phấn để tạo khối được ưa chuộng nhất. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được cho mình thương hiệu phấn tạo khối ưng ý nhất nhé.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo