Top 5 thông tin hot nhất định phải biết về Tiki Reward

5.0  (1 bình chọn)
 877

Thực chất Tiki Reward là gì? Cách tham gia và sử dụng nó như thế nào? Bài viết này TopZ sẽ tổng hợp thông tin về chương trình về Tiki Reward giúp bạn giải đáp thắc mắc nhé.

Nếu bạn là một khách hàng mua sắm thường xuyên trên sàn thương mại điện tử Tiki, chắc hẳn bạn đã không quá xa lạ với Tiki Xu rồi phải không? Tuy nhiên nếu bạn là thành viên VIP trên tiki thì bạn sẽ còn được tham gia cả Tiki-Rewards với vô vàn những ưu đãi tuyệt vời.

 

1

Giới thiệu chung về Tiki Reward

24/02/2023

 Chỉnh sửa

giới thiệu chung
Giới thiệu chung

Ra mắt chính thức vào ngày 27/12/2021, Tiki-Rewards là một chương trình nhận ưu đãi khi mua sắm dành cho các khách hàng của Tiki. Chương trình chỉ áp dụng cho các khách hàng mua Hội viên TikiNow được 1 năm. Tham gia chương trình này khách hàng khi đủ điều kiện sẽ được tích lũy điểm thưởng Astra dựa vào thứ hạng của bạn.

Điểm số Astra có thể sử dụng để đổi coupon mua sắm tại sàn Tiki và chỉ có hiệu lực trên Tiki. Hơn nữa điểm Astra còn có thể dùng để gia hạn gói TikiNow tiết kiệm (99.000đ). Như vậy bạn càng mua sắm nhiều thì càng có nhiều ưu đãi và lại càng có hứng thú mua sắm.

2

Làm thế nào để trở thành thành viên của Tiki Rewards

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Tiki-Rewards chỉ áp dụng cho gói Thành viên TikiNow. Vì vậy, để trở thành thành viên của chương trình, bạn cần đăng ký TikiNow. Nhưng có một lưu ý là bạn phải trả phí để có thể đăng ký gói thành viên TikiNow. Hiện tại có 3 gói cho bạn lựa chọn là gói dùng thử 90 ngày, gói Economy (99,000đ / năm) và gói Premium (499,000đ / năm).

thành viên Tiki rew
Thành viên của Tiki

Khi trở thành thành viên của TikiNow, bạn sẽ có những ưu đãi cố định đặc biệt mà thành viên thường không thể có cùng với một số chương trình ưu đãi diễn ra trong năm khi Tiki kết hợp với các đơn vị khác. Hãy cùng điểm qua một số lợi ích khi trở thành thành viên TikiNow:

  • Sau khi trở thành thành viên, bạn có thể trả lại bất kỳ sản phẩm nào của Tiki Trading trong 30 ngày. Bạn chỉ cần liên hệ với TikiCare trả. TikiCare sẽ xác nhận và liên hệ với bạn ngay lập tức.
  • Giúp khách hàng tiết kiệm hơn nữa bằng cách freeshipping 100% đơn hàng theo hình thức cụ thể của từng gói.
  • Nhận ưu đãi độc quyền như giá thành viên độc quyền, phiếu giảm giá độc quyền và rất nhiều lợi ích mới mỗi năm.
  • Quyền lợi freeship không giới hạn số lượng đơn hàng và không ràng buộc số lượng đơn hàng.

Ghi chú: Với hình thức thanh toán bằng Visa / Master / JCB, Gói thành viên TIkiNow sẽ tự động gia hạn, nên nếu bạn muốn hủy gói, vui lòng cân nhắc thời gian để tránh bị gia hạn trong lần sau.

Xem thêm:"Top 3 cách đăng kí tài khoản Tiki xong trong chớp mắt cho bạn"

3

Hướng dẫn truy cập Tiki Rewards

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Cách 1: Tại màn hình chính của ứng dụng Tiki, bạn chọn mục “Săn”.

Cách 2: Tại thanh điều hướng bên dưới màn hình, bạn bấm vào mục “Cá nhân”; sau đó, bạn nhấp vào biểu tượng SEP.

Cách 3. Đối với website Tiki.vn, tại mục “Tài khoản” ở đầu trang bên phải, bạn nhấn vào biểu tượng SEP.

Xem thêm:"Top 6 Cách lấy mã giảm giá Tiki hiệu quả nhất"

4

Các bước sử dụng Astra tại Tiki-Reward

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Bước 1: Truy cập vào mục Tiki Exchange để đổi Astra sang Tiki Xu và ngược lại. Tỉ giá Astra - Tiki Xu có thể thay đổi theo từng thời điểm tuỳ thuộc vào biến động thị trường. Từ Tiki Xu các bạn thực hiện mua hàng trừ xu như bình thường.

Bước 2: Sử dụng Astra để đổi trực tiếp sang các voucher giảm giá gợi ý có sẵn. Sau khi đổi thành mã giảm giá của Tiki, bạn có thể dùng để thanh toán các đơn hàng trên Tiki, mỗi mã giảm giá đều có những điều kiện sử dụng nhất định, tương tự các mã giảm giá hiện tại của Tiki.

Lưu ý:

  • Sau khi quy đổi đổi mã giảm giá thành công, mã sẽ được gửi trong vòng 24h
  • Các voucher ưu đãi tới từ Tiki-Rewards sẽ không thể quy đổi thành tiền mặt và không thể chuyển nhượng dưới mọi hình thức.

Bước 3: Astra cũng có thể sử dụng để trao đổi, mua/bán với mức giá mong muốn. Trường hợp bạn đang sở hữu Astra và Tiki Xu trên Tiki, có thể truy cập vào Tiki-Rewards, và chọn mục Trao Đổi Astra. Tại đây, bạn có thể tùy ý đặt lệnh Mua/Bán Astra với mức giá và số lượng bán mong muốn.

 

5

Hạng VIP của thành viên Tiki-Rewards được tính thế nào?

24/02/2023

 Chỉnh sửa

hạng vip
VVIP TIKI

Tất cả thành viên của chương trình đều là VIP nhưng bắt đầu đều là VIP0 hết. Muốn thăng cấp VIP thì bạn phải chi tiêu mua sắm trên Tiki. Hoặc bạn sử dụng điểm Astra để thăng cấp VIP. Chẳng hạn để lên được VIP1 thì bạn phải chi tiêu hết 1 triệu/ tháng.

Hầu hết điểm tích lũy Astra đều đến từ mua sắm. Nhưng có một số đơn hàng không được tính điểm thưởng Astra bạn cần biết, bao gồm:

  • Mua phiếu quà tặng Tiki
  • Thanh toán Điện, Nước
  • Một số dịch vụ từ Kho Tiện Ích
  • Nạp ngân sách Tiki Ads

Với bài viết tổng hợp thông tin về chương trình Tiki-Rewards trên sàn thương mại điện tử TiKi mong rằng bạn đã hiểu được Tiki-Rewards là gì? Tuy chương trình này còn khá mới trên Tiki và chỉ dành riêng cho các hội viên TikiNOW nhưng nếu bạn thường xuyên mua sắm tại Tiki thì đừng bỏ qua gói hội viên TikiNOW để tiết kiệm hơn chi phí khi mua sắm đồng thời nâng hạng SEP và không bỏ qua cơ hội nhận thật nhiều ưu đãi hấp dẫn từ chương trình Tiki Rewards nhé.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo