Top 10 tinh bột nghệ đảm bảo chất lượng được nhiều người sử dụng nhiều

5.0  (1 bình chọn)
 747

Những chế phẩm từ nghệ và đặc biệt là tinh bột nghệ là nguyên liệu được nhiều người ưa chuộng sử dụng nhất. Tinh bột nghệ được rất nhiều bệnh nhân sử dụng trong việc hỗ trợ điều trị bệnh đau dạ dày, kìm hãm tế bào ung thư, trống lão hoá và tác động của hoá chất trong việc xạ trị. Ngoài ra tinh bột nghệ còn rất tốt cho phụ nữ sau sinh, làm đẹp, phục hồi vết thương do chấn thương. Nhưng trên thị trường có đến hàng trăm sản phẩm tinh bột nghệ thì lựa chọn sản phẩm nào chất lượng khi thị trường thật giả lẫn lộn. Cùng chúng tôi tìm hiểu một số sản phẩm tinh bột nghệ tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé.

1

Tinh bột nghệ Quê Việt

 Chỉnh sửa

Tinh bột nghệ trở thành bí quyết chữa bệnh trong dân gian và làm đẹp hiệu quả. Sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên và là thực phẩm tốt không thể thiếu trong mỗi gia đình.

CÔNG DỤNG

  • Hỗ trợ điều trị các bệnh về tiêu hóa như đau dạ dày, tá tràng…

  • Làm đẹp da, mờ vết nám, trị mụn

  • Bổ máu, làm tan ứ huyết, hồi phục sức khỏe

  • Dùng cho phụ nữ sau sinh giúp nhanh chóng phục hồi sức khỏe, vóc dáng. Đặc biệt giúp tránh hậu sản.

  • Giúp phòng chống ung bướu, kìm hãm sự di căn của tế bào ung thư.

THÀNH PHẦN

  • Tinh bột nghệ được chọn lọc từ những củ nghệ già , toàn bộ nghệ được sử dụng đều từ vùng trồng nghệ Đồng Ăng, Vĩnh Phúc, đặc biệt cánh đồng nghệ tại đây được thiên nhiên ưu ái nên cây nghệ phát triển tốt.

  • Trong quá trình sản xuất, sản phẩm không dùng chất phụ gia, không chất bảo quản từ đó cho ra sản phẩm tinh bột nghệ sạch và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

CÁCH DÙNG

  • Uống: Mỗi ngày 2 lần, mỗi lần lấy 3 thìa tinh bột nghệ + 1 thìa mật ong pha với 200ml nước. Có thể uống với sữa, nước hoa quả hoặc bạn cũng có thể tẩm, ướp tinh bột nghệ trong các món ăn, vừa tăng hương vị lại có tác dụng chữa bệnh.

  • Mặt nạ: Lấy 2 thìa tinh bột nghệ trộn với 3 thìa sữa chua không đường và ½ thìa mật ong. Trộn thành hỗn hợp sánh mịn, sau đó đắp lên mặt 20 phút , rồi rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện 2-3 tuần/lần để đạt hiệu quả tối ưu nhất.

  • Chú ý: Không pha tinh bột nghệ với nước nóng trên 40°C.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

  • Người bị bệnh đau dạ dày.

  • Người béo phì muốn giảm cân.

  • Phụ nữ sau sinh.

  • Phụ nữ có nhu cầu làm đẹp.

  • BẢO QUẢN: Để nơi khô ráo, tránh ánh sáng trực tiếp.

tinhbotnghe1
Ưu đãi tốt nhất
395.000 VNĐ
 
 

 

 

2

Tinh bột nghệ An Bình

 Chỉnh sửa

Bạn bị viêm loét dạ dày? Bạn bị nám, tàn nhang, mụn làm mất đi tự tin? Bạn vừa mới trải qua cuộc “vượt cạn” và cần F5 lại sức khoẻ, của mình?. Bạn muốn tìm giải pháp phòng chống ung thư hiệu quả? Bạn muốn có gan, thận khoẻ mạnh, không chất độc?. Bạn muốn chữa trị bệnh viêm khớp thêm hiệu quả? Bạn muốn lấy lại vóc dáng sau khi sinh? Và khi có các nhu cầu đó bạn muốn tìm địa chỉ mua tinh bột nghệ uy tín. Tinh bột nghệ An Bình là lựa chọn hiệu quả hàng đầu.

Tinh bột nghệ An Bình - Sạch, nguyên chất 100%: tinh bột nghệ An Bình được sản xuất khép kín với thiết bị hiện đại với yêu cầu khắt khe về VSATTP. Được phòng thí nghiệm Đại Học Khoa Học Tự Nhiên chứng nhận nguyên chất 100% và không có tạp chất có hại cho cơ thể.

Ưu điểm khiến cho tinh bột nghệ An Bình được đánh giá cao về chất lượng:

  • Nguyên liệu sản xuất thượng hạng từ vùng núi Đăklak, Hưng Yên, Nghệ An,...

  • Quy trình sàng lọc khắt khe, đưa đến tay người dùng tinh bột nghệ nguyên chất đến từ những củ nghệ chất lượng nhất. Quy trình sản xuất khép kín, sử dụng công nghệ cao nhằm kiểm soát chất lượng thành phẩm, đảm bảo lượng Curcumin và an toàn cho người sử dụng. Máy nghiền giúp tinh bột nghệ siêu mịn như phấn. Máy ly tâm loại bỏ tập chất, kim loại nặng có hại cho sức khoẻ. Phòng lạnh sấy khô giúp bảo quản tinh bột nghệ được lâu hơn. Quy trình luôn được Dược Sỹ kiểm tra chặt chẽ.

  • Sử dụng Tinh Bột Nghệ An Bình không bị nóng : TBN An Bình loại bỏ hoàn toàn dầu nghệ ( một chất có hại cho gan), loại bỏ hoàn toàn nhựa và tạp chất nên khi uống sẽ không bị nóng.

  • Tinh Bột Nghệ An Bình có giá rẻ nhất thị trường hiện nay: Curcumin chính là thành phần quan trọng nhất trong tinh bột nghệ, tinh bột nghệ An Bình có hàm lượng Curcumin đến 8mg/g (TBN đỏ) 40mg/g (Nano Curcumin) cao gấp 10 lần so với tinh bột nghệ ngoài thị trường. Với giả chỉ bằng 1/5 tinh bột nghệ thông thường có cùng hàm lượng Curcumin.

  • An Toàn cho Sức Khoẻ : Tinh bột nghệ An Bình được Viện ICOME chúng nhận Curcumin tự nhiên nguyên chất 100%, được ĐH KHTN chứng nhận sản phẩm không chứa tạp chất, hàm lượng Curcumin cao.

  • Bảo quản tốt nhất : Curcumin sẽ bị phân huỷ dưới ánh nắng mặt trời làm giảm tác dụng đáng kể của tinh bột nghệ. Chính vì thế An Bình đã sử dụng lon thiết trong khâu đóng gói sản phẩm nhằm giữ được hàm lượng Curcumin cao nhất và bảo quản lâu nhất.

Hiện nay tinh bột nghệ An Bình có ba dòng sản phẩm chủ yếu:

  • Tinh bột nghệ Vàng: Thành Phần: tinh bột nghệ vàng nguyên chất 100% từ vùng nguyên liệu chuyên canh như : ĐăK LăK, Kon Tum. Hàm Lượng Curcumin: 2 mg/g. Tinh bột nghệ vàng được Dược Sĩ khuyên dùng trong làm đẹp, làm mặt nạ tinh bột nghệ, điều trị đau dạ dày mới phát sinh. Có thể sử dụng tinh bột nghệ vàng làm rất nhiều loại mặt nạ tinh bột nghệ như : mặt nạ tinh bột nghệ sữa, mật ông, sữa chua, trái cây tự nhiện,...

  • Tinh bột nghệ Đỏ: Thành Phần: tinh bột nghệ đỏ 100% Kon Tum. Hàm lượng Curcumin: 10 mg/g (cao gấp 4 lần TBN vàng). Tinh bột nghệ đỏ An Bình thích hợp trong mọi trường hợp từ làm đẹp da, làm mặt nạ tinh bột nghệ, hỗ trợ điều trị đau dạ dày, viêm dạ dày mãn từ nhẹ đến mãn tính, khớp, tim mạch, hỗ trợ trí não và ngừa ung thư rất tốt.

  • Tinh bột nghệ siêu hấp thu: Thành Phần: Curcumin tinh khiết, tinh bột nghệ đỏ nguyên chất, Piperine và Nano Curcumin. Hàm Lượng Curcumin: 40 mg/g (gấp 20 lần TBN vàng). Sự kết hợp hoàn hảo Piperine và Curcumin tinh khiết giúp tăng khả năng hấp thu và giảm khả năng đào thải Curcumin trong máu. Tặng khả năng hấp thu so với tinh bột nghệ thường lên đến 2000%.

tinhbotnghe2
Ưu đãi tốt nhất
350.000 VNĐ
 
 

 

 

3

Tinh bột nghệ Liquid Nano Curcumin của OIC

 Chỉnh sửa

Công ty Cổ phần Công nghệ mới Nhật Hải OIC New thành lập từ năm 1997 và chuyên sản xuất sản phẩm Nano Curcumin, có nhà máy sản xuất ở Hòa Lạc. Với gần 20 năm hoạt động, Công ty luôn nỗ lực hết mình tạo ra sản phẩm Nano Curcumin phục vụ chăm sóc sức khỏe mọi người, với mong muốn trở thành một trong những doanh nghiệp đáng tin cậy tronh lĩnh vực y tế dược, chăm sóc sức khỏe cộng đồng và được người tiêu dùng ưa chuộng.

Hiện nay trên thị trường đang có dạng dung dịch nano curcumin của Công ty Nhật Hải, được cấp bằng sáng chế độc quyền 16095 đủ tiêu chuẩn xuất khẩu sang Châu Âu. Liquid Nano Curcumin là sản phẩm duy nhất hiện nay có đầy đủ bằng sáng chế, chất lượng Quốc Tế, tan 99,9% trong nước và hấp thụ 99,9% vào tế bào trong cơ thể, không bị đào thải ra ngoài.

Khi khách hàng có nhu cầu sử dụng tinh bột nghệ cho việc hỗ trợ điều trị bệnh về dạ dày, ung thư, làm đẹp thì nên sử dụng sản phẩm Liquid nano curcumin của Công ty Nhật Hải. Liquid Nano Curcumin là một sản phẩm được sản xuất bởi công ty OIC "Công ty Cổ phần Công nghệ mới Nhật Hải". Hiện nay trên thị trường gần như không có một sản phẩm nào có thể đạt đến ngưỡng Nano nhỏ (< 39 nm) như của OIC. Đặc biệt cũng chưa có sản phẩm nào sản xuất dưới dạng dung dịch chất lượng giống với Liquid nano curcumin của OIC hiện nay. Kích thước hạt nano siêu nhỏ, tan hoàn toàn trong nước, tăng độ hấp thụ trực tiếp vào cơ thể lên đến 99,9%. Điều này đã làm tăng rõ rệt hiệu quả phòng và hỗ trợ điều trị của Liquid Nano Curcumin OIC so với các sản phẩm phổ thông khác. Nano Curcumin sử dụng tốt cho người bị Đau Dạ Dày, Viêm Đại Tràng, Ung Thư, Làm Đẹp...

Tinh bột nghệ dạng Nano Curcumin cam kết sản phẩm:

  • Hoàn toàn từ thảo dược Việt Nam, phù hợp với cơ địa người Việt Nam, an toàn, lành tính.

  • Hấp thụ đến 99,9% vào mạch máu, tế bào - Tăng khả năng hỗ trợ bệnh hàng nghìn lần.

  • Phù hợp với người bị Viêm dạ dày, Đại tràng, Hành tá tràng, đang trong quá trình Hoá xạ trị

  • Sản phẩm duy nhất có bằng sáng chế độc quyền số: 16095 do Bộ Khoa Học CN cấp.

  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn Quốc Tế, xuất khẩu đi Âu, Mỹ, Đức...

  • Với người hấp thu tốt, tác dụng có thể nhận thấy sau 2-3 ngày.

tinhbotnghe3
Ưu đãi tốt nhất
 
 

 

 

4

Tinh bột nghệ Đất Việt

 Chỉnh sửa

Tinh bột nghệ Đất Việt là sản phẩm chất lượng cao, nguyên chất, sạch 100%, không pha lẫn tạp chất được sự tin dùng của trên 30.000 khách hàng trong nhiều năm qua. Sản phẩm Tinh nghệ Đất Việt ra đời dựa trên giá trị cốt lõi đó. Từ củ nghệ vàng tươi chất lượng vùng Hưng Yên ban đầu, chúng tôi đã áp dụng quy trình sản xuất hiện đại theo đề tài nghiên cứu khoa học cấp nhà nước của Viện Hàn Lâm Khoa Học Việt Nam, với hệ thống tách tinh dầu cuốn hơi nước để cho ra sản phẩm Tinh nghệ Đất Việt.

Đây là sản phẩm nguyên chất 100% sạch đã loại bỏ tinh dầu và các chất cạn độc hại cho cơ thể. Điều đặc biệt là sản phẩm có hàm lượng Curcumin cao, giữ được chất xơ rất tốt cho hệ thống tiêu hóa và giữ được một phần tinh dầu có lợi cho cơ thể gọi là Artumeron, đây là chất chống oxy hóa, khi kết hợp với Curcumin sẽ làm tăng tác dụng của nhau lên nhiều lần.

Để hiểu rõ lý do vì sao thương hiệu Tinh Bột Nghệ Đất Việt lại được coi là biểu tượng của uy tín, chất lượng thì các bạn hãy xem những lý do sau:

  • Thứ nhất: Nguyên liệu đầu vào để sản xuất ra tinh bột nghệ là giống nghệ đỏ tốt nhất Việt Nam: Nguyên liệu sản xuất ra tinh nghệ Đất Việt là những củ nghệ đỏ tươi nguyên chất vùng Chí Tân, Hưng Yên đây là những củ nghệ có chất lượng tốt nhất Việt Nam, củ nghệ to, đẹp, già .... là nghệ đẹp loại 1, và được chúng tôi lựa chọn kỹ lưỡng. Sản phẩm giữ được màu vàng đặc trưng của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và công nghệ chế biến tốt.Vậy để mua tinh bột nghệ ở đâu tốt trước tiên bạn phải tìm hiểu xem đơn vị, cơ sở đó sản xuất từ giống nghệ nào nhé.

  • Thứ hai: Qui trình sản xuất hiện đại bậc nhất: Tinh bột nghệ Đất Việt được sản xuất theo qui trình khép kín hiện đại nhất Việt Nam của Viện Hàn Lâm Khoa Học Quốc Gia: Củ nghệ tươi đã được tuyển chọn kỹ từ Hưng Yên, sau khi rửa sạch, gọt vỏ khử trùng và loại bỏ các axit nhựa bằng hơi nước, sau đó đem thái lát, sấy khô (Sấy gián tiếp bằng hệ thống năng lượng mặt trời ở nhiệt độ
  • Tinh nghệ Đất Việt: Không gây nóng khi uống: Tinh nghệ Đất Việt đã loại bỏ hoàn toàn nhựa, tinh dầu và các tạp chất bằng hệ thống làm sạch cuốn hơi nước hiện đại nhất Việt Nam, do vậy Tinh bột nghệ không gây Nóng cho cơ thể khi sử dụng.

  • Tinh nghệ Đất Việt: Tác dụng nhanh nhất. Với công nghệ SX hiện đại được chuyển giao từ Viện Hàn Lâm Khoa Học Việt Nam, nên Tinh Nghệ Đất Việt giữ được gần như toàn bộ curcumin và artumerone có trong nghệ do vậy có hàm lượng cao gấp nhiều lần so với các sản phẩm tinh bột nghệ thủ công thông thường. Hơn nữa Tinh Nghệ Đất Việt được tinh chế từ củ nghệ đỏ vùng Chí Tân - Hưng Yên, nơi được các nhà Khoa Học đánh giá là có hàm lượng Curcumin cao nhất cả nước

  • Tinh nghệ Đất Việt: Giá rẻ nhất thị trường: Tinh bột nghệ thông thường có Curcumin - là thành phần chính quyết định tác dụng phòng và chữa trị bệnh kỳ diệu của nghệ - chỉ chưa đến 0,3%, nhưng tinh bột nghệ Đất Việt chưa hàm lượng Curcumin gấp 8-10 lần tinh bột nghệ thông thường. Giá Tinh bột nghệ Đất Việt chỉ bằng 1/4 - 1/5 giá tinh bột nghệ thông thường khi có cùng hàm lượng Curcumin.

  • Tinh nghệ Đất Việt: Yên Tâm sử dụng. Tinh nghệ Đất Việt là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại được chuyển giao từ Viện Hàn Lâm Khoa Học Quốc Gia, tất cả các khâu trong toàn bộ quá trình sản xuất đều phải tuân thủ nghiêm ngặt các chỉ tiêu ATVSTP và chất lượng. Sản phẩm đã được bộ y tế cấp giấy chứng nhận nên hoàn toàn yên tâm sử dụng.

tinhbotnghe4
Ưu đãi tốt nhất
270.000 VNĐ
 
 

 

 

5

Tinh bột nghệ Hoàng Minh Châu

 Chỉnh sửa

Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hoàng Minh Châu Hưng Yên được thành lập từ năm 2011 theo giấy phép ĐKKD số: 0900721678 do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hưng Yên cấp. Công ty chuyên triết xuất Tinh bột Nghệ từ nguyên liệu Nghệ tươi cao cấp được trồng và quản lý một cách nghiêm ngặt theo quy trình Việt GAP trên dây truyền thiết bị hiện đại. Bên cạnh việc đảm bảo hàm lượng các hoạt chất quý như Nano curcumin trong sản phẩm, các yếu tố kim loại nặng và khoáng độc đều được loại bỏ và kiểm soát với tỉ lệ cho phép theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế đem lại sự yên tâm– Sức khỏe cũng như sự hài lòng của khách hàng.

Ưu điểm khiến cho tinh bột nghệ Hoàng Minh Châu được đánh giá cao về chất lượng:

  • Với vùng nguyên liệu lên tới 600 ha tại xã Chí Tân – Huyện Khoái Châu – Hưng Yên.

  • Đội ngũ kỹ sư Nông nghiệp của Công ty TNHH Hoàng Minh Châu Hưng Yên đã kết cùng bà con nông dân tạo ra những sản phẩm sạch, đây chính là nguồn cung cấp nguyên liệu chất lượng cao cho nhà máy một cách ổn định và mang tính bền vững.

  • Tinh bột nghệ Hoàng Minh Châu Hưng Yên: sạch, không pha lẫn tạp chất, được sản xuất trên hệ thống thiết bị hiện đại, với yêu cầu khắt khe về Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm.

  • Là tinh bột nghệ Sạch 100% do loại bỏ hoàn toàn các tạp chất và không dùng bất kỳ phụ gia nào khác gây hại cho cơ thể!

  • Bên cạnh việc chuyên sâu sản xuất sản phẩm Tinh bột nghệ, Công ty TNHH Hoàng Minh Châu Hưng Yên còn tung ra thị trường những sản phẩm khác từ củ Nghệ như: Nghệ tươi, Nghệ thái lát sấy khô, Nghê khô nguyên củ, Bột nghệ.

tinhbotnghe5
Ưu đãi tốt nhất
100.000 VNĐ
 
 

 

 

6

Tinh bột nghệ cao cấp HNT NATURAL

 Chỉnh sửa

Tinh bột nghệ HNT NATURAL với nguyên liệu từ nghệ tươi tự nhiên không hóa chất bảo quản. Sản phẩm được làm từ 100% tinh bột nghệ nguyên chất, với hàm lượng khoảng 25 đến 30 kg nghệ tươi để đạt 1kg tinh bột nghệ. Sản phẩm được áp dụng công nghệ Nano curcumin giúp tăng sinh khả dụng lên 40 lần so với Curcumin thông thường.

Tinh bột nghệ HNT NATURAL giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày, chống viêm loét dạ dày, hành tá tràng, viêm đại tràng cực kỳ hiệu quả. Làm hồi phục và có tính chống viêm & các tác nhân gây nhiễm.Curcumi trong tinh bột nghệ giúp vô hiệu hóa tế bào ung thư và ngăn chặn khả năng hình thành tế bào ung thư mới, làm chậm quá trình lão hóa.

Ưu điểm khiến cho tinh bột nghệ HNT NATURAL được đánh giá cao về chất lượng:

  • Sản phẩm đạt chuẩn chất lượng.

  • Áp dụng công nghệ bào chế tinh bột nghệ Nano Curcumin cao cấp.

  • Nguyên liệu thiên nhiên hoàn toàn, không hóa chất bảo quản.

  • Được kiểm tra và đóng gói bình thủy tinh cẩn thận trước khi giao hàng.

tinhbotnghe6
Ưu đãi tốt nhất
119.000 VNĐ
 
 

 

 

7

Tinh bột nghệ nguyên chất Beemo

 Chỉnh sửa

Tinh bột nghệ nguyên chất Beemo là thành phẩm từ củ nghệ tươi, sau khi trải qua quá trình tách lọc, loại bỏ tạp chất, thì đem xay nhuyễn thành bột. Sau đó nghệ được lắng đọng, chưng cất và tách tinh dầu nhiều lần thì sẽ thu được tinh bột nghệ nguyên chất, đảm bảo có chứa hàm lượng curcumin cao. Sau khi đem sấy khô, tinh bột nghệ sẽ có dạng cục, tiếp đến là nghiền mịn chúng nhiều lần để thu được tinh bột nghệ thật mịn và nhuyễn.

So với tinh bột nghệ vàng thì tinh bột nghệ đỏ Beemo có hàm lượng curcumin cao hơn gấp 4 lần. Cứ 1kg tinh bột nghệ đỏ phải cần đến 23-25kg nghệ đỏ tươi, trong khi đó 1kg tinh bột nghệ vàng chỉ cần 10-20kg nghệ vàng tươi. Chính vì thế, giá thành tinh bột nghệ đỏ thường cao hơn tinh bột nghệ vàng.

Ưu điểm khiến cho Tinh bột nghệ nguyên chất Beemo được đánh giá cao về chất lượng:

  • Beemo cam kết tinh bột nghệ nguyên chất, 100% tự nhiên.

  • Tinh bột nghệ nguyên chất kết hợp với mật ong rất tốt cho sức khỏe, giúp kiểm soát bệnh tiểu đường tốt, giúp hỗ trợ dạ dày, đau bao tử, giảm viêm khớp, giúp giảm cholesterol, giúp lưu thông khí huyết.

  • Tinh bột nghệ giúp giải độc cơ thể, tăng cường trao đổi chất, tăng chức năng miễn dịch, giúp giảm nguy cơ mắc Alzheimer, giúp ngủ ngon, bớt căng thẳng thần kinh.

  • Tốt cho phụ nữ sau sinh, hết rạn da sau sinh.

tinhbotnghe7
Ưu đãi tốt nhất
69.000 VNĐ
 
 

 

 

8

Tinh bột nghệ vàng nguyên chất Tuệ Minh

 Chỉnh sửa

Tuệ Minh cam kết tinh bột nghệ nguyên chất, 100% tự nhiên. Tinh bột nghệ Tuệ Minh là thành phẩm từ củ nghệ tươi, sau khi trải qua quá trình tách lọc, loại bỏ tạp chất, thì đem xay nhuyễn thành bột. Sau đó nghệ được lắng đọng, chưng cất và tách tinh dầu nhiều lần thì sẽ thu được tinh bột nghệ nguyên chất, đảm bảo có chứa hàm lượng curcumin cao. Sau khi đem sấy khô, tinh bột nghệ sẽ có dạng cục, tiếp đến là nghiền mịn chúng nhiều lần để thu được tinh bột nghệ thật mịn và nhuyễn.

Tinh bột nghệ Tuệ Minh tốt với sức khoẻ, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư, đặc biệt là ung thư liên quan đến hệ tiêu hoá: Dạ dày, đại tràng, tá tràng, đường ruột, khoang miệng... Chống lại quá trình ôxy hoá, giảm sự lão hoá, kháng viêm, tăng cường miễn dịch, giải độc gan. Giúp giảm mỡ và thành phần Cholesterol trong máu. Điều hoà đường máu, giảm đau, hạn chế chán ăn. Giảm nguy cơ gây ung bướu, ngăn chặn béo phì, tàn nhang...

Ưu điểm khiến cho Tinh bột nghệ Tuệ Minh được đánh giá cao về chất lượng:

  • Củ nghệ được thu gom từ các tỉnh miền núi phía Bắc, có hàm lượng curcumin tốt nhất.

  • Là sản phẩm của quá trình chắt lọc, tinh chế những thành phần dưỡng chất quan trọng và có lợi cho sức khỏe của con người nhất từ củ nghệ vàng tươi được trồng và chăm sóc trên các nông trại xanh.

  • Quy trình sản xuất tinh bột nghệ không phức tạp nhưng phải đúng và đủ để tạo sản phẩm tốt nhất.

  • Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại.

tinhbotnghe8
Ưu đãi tốt nhất
185.000 VNĐ
 
 

 

 

9

Tinh bột Nghệ hữu cơ UMIHOME

 Chỉnh sửa

Tinh bột nghệ hữu cơ Umihome 100% nguyên chất là sản phẩm của công ty Umiha Vietnam. Công ty Umiha Vietnam sở hữu thương hiệu “Umihome Organic - 100% nguyên liệu hữu cơ”. Tất cả các sản phẩm của Umihome Organic đều được sử dụng 100% nguyên liệu được chứng nhận Hữu Cơ (Certificate Organic by ECOCERT (Pháp) và ISO 9001.

Tinh bột nghệ hữu cơ Umihome giúp đẩy lùi sắc tố melanin - nguyên nhân gây nên hiện tượng tàn nhang và nám da. Hỗ trợ làm mờ sẹo và vết thâm nhất là các vết tổn thương da do mụn gây nên. Giảm nhờn, làm sạch tế bào chết ngăn ngừa sự hình thành mụn. Giúp giảm các vết sưng tấy do mụn gây nên. Tái tạo tế bào da, giúp da khỏe mạnh. Dưỡng da trắng mịn, tăng cường miễn dịch cho da.

Ưu điểm Tinh bột nghệ hữu cơ Umihome được đánh giá cao về chất lượng:

  • 100% nguyên liệu organic.

  • Mùi thơm tự nhiên dịu nhẹ, không chất bảo quản.

  • Sản phẩm tinh bột nghệ chính hãng có tem chống hàng giả và mã số mã vạch.

  • Độc quyền là sản phẩm bột hữu cơ làm đẹp đầu tiên và duy nhất trên thị trường.

tinhbotnghe9
Ưu đãi tốt nhất
105.000 VNĐ
 
 

 

 

10

Tinh bột nghệ nguyên chất Vinafruits

 Chỉnh sửa

Tinh bột nghệ nguyên chất Vinafruits được chiết xuất từ 100% nghệ tươi đỏ trông ở vùng núi Yên Thế, cho hàm lượng curcumin cao nhất. Sản phẩm hỗ trợ điều trị đau bao tử, đau dạ dày, viêm loét dạ dày, hành tá tràng, đau bụng kém ăn, ăn ko tiêu... Trị mụn trứng cá, nám, thâm, sẹo, tẩy da chết. Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả, đặc biệt không gây tác dụng phụ.

Tinh Bột nghệ nguyên chất Vinafruits tách tinh dầu được chiết xuất 100% từ củ nghệ tươi đã tuyển chọn kĩ, với công nghệ tiên tiến và quy trình sản xuất đảm bảo VSATTP mà vẫn giữ được màu sắc hương vị tự nhiên và hàm lượng curcumin cao trong củ nghệ. Không sử dụng các loại hóa chất và phụ gia trong toàn bộ quá trình sản xuất. Đặc biệt với quy trình tách tinh dầu bằng công nghệ cuốn hơi nước hiện đại nhất Việt Nam.

Ưu điểm Tinh bột nghệ nguyên chất Vinafruits được đánh giá cao về chất lượng:

  • Tinh bột nghệ nguyên chất Vinafruits luôn gắn tiêu chuẩn chất lượng trong từng bước sản xuất.

  • Cam kết đảm bảo tinh nghệ nguyên chất 100%.

  • Cam kết về an toàn thực phẩm: Tất cả các công đoạn từ rửa sơ bộ, xay, nghiền đều được dùng nước máy 100%.

  • Cam kết sản phẩm được chuyển trực tiếp từ cơ sở sản xuất đến tận tay người tiêu dùng

tinhbotnghe10
Ưu đãi tốt nhất
79.000 VNĐ
 
 

 

 

Trên đây là một số sản phẩm tinh bột nghệ được đánh giá cao về chất lượng. Khi quý khách mua hàng hãy sáng suốt lựa chọn sản phẩm chất lượng để tránh tình trạng "tiền mất tật mang".

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo