Top 14 Truyện cung đấu hay gay cấn, hồi hộp thu hút triệu view

5.0  (1 bình chọn)
 642

Truyện hiện đại chắc hẳn đã quá phổ biến với nhiều vấn đề có thể khai thác như những câu chuyện về tình yêu, tình bạn trong sáng, thuần khiết đến những câu chuyện lại ngược tả tơi. Nhưng đôi khi cũng chính bởi những vẫn đề khai thác đã quá cũ làm cốt truyện trở lên một màu khiến nhiều bạn cảm thấy nhàm chán.

Cũng chính bởi điều này mà trong mấy năm gần đây thì thể loại truyện cung đấu đang dần được nhiều bạn trẻ đón nhận. Thể loại truyện này với tình tiết li kì, gay cấn xoay quanh cuộc chiến chốn hậu cung với những hành động, thủ đoạn tàn ác của các phi tần. Bên cạnh đó không thể thiếu được những những câu chuyện tình yêu ngọt ngào đan xen. 

Nếu bạn là fan của loại truyện này hãy theo chân Topz khám phá nội dung của Top 14 truyện cung đấu hay không thể bỏ lỡ dưới đây nhé! 

Truyện cung đấu là gì? 

Truyện cung đấu là những câu chuyện xoay quanh các vương triều phong kiến cổ đại với các nhân vật hoàng đế, phi tần, công chúa, thái tử, hoàng tử,…. 

Nếu bạn là một người cũng đam mê xem những bộ phim cung đấu thì chắc hẳn có lẽ cũng sẽ khá quen thuộc với thể loại truyện này cũng bởi truyện cung đấu cũng khai thác các vấn đề xoay quanh mối quan hệ phức tạp giữa các nhân vật. Các quan hệ lợi dụng lẫn nhau để tranh giành quyền thế. Tình yêu hay tình cảm gia đình đã bị ảnh hưởng sâu sắc bởi những tính toán của các thế lực. Không còn những tình yêu nam nữ đơn thuần hay tình cảm gia đình hạnh phúc nữa. Chúng đã bị thay thế bởi những dã tâm lớn của từng người. 

Tuy nhiên, giữa những mối quan hệ khốc liệt đó vẫn luôn tồn tại tình cảm nam nữ đặc biệt. Những tình cảm đó có thể là tình cảm của Hoàng đế với các phi tần, giữa các Hoàng tử với cung nữ.

top-14-truyen-cung-dau-14-1648141332

1

Hậu cung Chân Hoàn truyện

25/03/2022

 Chỉnh sửa

Nếu bạn đã từng xem bộ phim Hậu Cung Chân Hoàn truyện - bộ phim cung đấu kinh điển của điện ảnh Trung Hoa thì chắc hẳn đa biết rất rõ nội dung của bộ truyện này rồi bởi đây chính là bộ truyện gốc được chuyển thể thành phim. 

Hậu cung Chân Hoàn truyện xoay quanh cuộc đấu tranh giành quyền lực giữa các nữ nhân trong chốn hoàng cung lấy bối cảnh triều đại nhà Thanh khi Hoàng đế Ung Chính đang tại vị. Chân Hoàn là một cô gái hiền lành, dịu dàng không màng danh lợi thế sự nhưng lại bị cuốn vào những âm mưu, toan tính hãm hại bởi các phi tần khác. Với tài năng và dung mạo xuất chúng, Chân Hoàn đã từng bước tiến tới quyền lực to lớn ở nội cung, dưới chân nàng là vô vàn thủ đoạn âm ngoan của Hoàng Hậu Tu Nghi.

Ân sủng đế vương mỏng manh, tình yêu của hoàng đế là thứ không thể chiếm giữ trong tam cung lục viện. Phi tần vì địa vị bản thân, vinh quang gia tộc, một lòng muốn chiếm ân sủng, nhưng mấy ai vì tình yêu mà một lòng chiếm đoạt?

Hậu cung Chân Hoàn truyện

Tác giả: Lưu Liễm Tử

Thể loại: Ngôn tình, cung đấu

Số chương: 250 chương

Nhân vật chính: Chân Hoàn, Ung Chính

Tình trạng: Hoàn thành

2

Nghề làm phi

25/03/2022

 Chỉnh sửa

Nghề làm phi có yếu tố xuyên không, cung đấu, nữ cường. Xuyên không thành một phi tần nho nhỏ đã mất thánh sủng, Trang Lạc Yên tâm tâm niệm niệm sẽ hoàn thành tốt nghề nghiệp mới của mình – nghề làm phi – một nghề nghiệp vô cùng rủi ro, không thể từ chức, một là làm tốt, hai là chết. Một nghề nghiệp luôn phải phấn đấu vươn lên không ngừng, nhưng lại không được phép để con tim mình rung động. Bởi lỡ rung động rồi, là vạn kiếp không thể quay đầu…

Suy cho cùng, đã là nữ tử thì sẽ có một ngày già đi, lấy sắc tranh tình nhất định sẽ phải nhận kết cục sắc suy tình bạc, bởi Đế vương đa tình, hồng nhan chóng lụi, vậy thì nàng sẽ dùng lí trí này để thuần phục trái tim Đế vương.

Vẫn biết vận mệnh vô thường, Đế vương vô tình, nhưng Trang Lạc Yên nàng không sợ, bởi, trái tim trong lồng ngực nàng, mãi mãi chỉ thuộc về nàng mà thôi!

Nghề làm phi

Tác giả: Nguyệt Hạ Điệp Ảnh

Thể loại: Ngôn tình, cung đấu

Số chương: 29 chương

Nhân vật chính: Trang Lạc Yên

Tình trạng: Hoàn thành

3

Hậu cung Như Ý truyện

25/03/2022

 Chỉnh sửa

Hậu cung Như Ý truyện được coi là phần tiếp theo của bộ Hậu cung Chân Hoàn truyện. Tiếp lối từ bộ truyện trước bộ truyện này viết về những năm cuối thời Ung Chính đế, cháu gái của Cảnh Nhân cung Hoàng hậu Ô Lạt Na Lạp Nghi Tu – cách cách Ô Lạt Na Lạp Thanh Anh bị Hoằng Thời ( Tam A Ca) từ chối nạp làm Phúc Tấn, nàng được ban hôn cho Tứ A Ca – Hoằng Lịch. Sau đó, Tứ A Ca lập Phú Sát thị làm Đích Phúc Tấn, Ô Lạt Na Lạp thị làm Trắc Phúc tấn.

Khi Ung Chính đế băng hà, Tứ a ca Hoằng Lịch nối vị gọi là Càn Long Đế, lập Trắc phúc tấn Ô Lạt Na Lạp thị làm Nhàn phi. Khác hẳn với người cô mẫu của mình thì Thanh Anh lại là người không màng đến danh vị chốn hậu cung cũng không có ý định tranh sủng mà chỉ một lòng yêu chàng trai thiếu niên của nàng là Hoằng Lịch. Nhưng từ khi bị nô tỳ thân cận phản bội bị đày vào lãnh cung thì Nhàn phi đã nhận ra được muốn tồn tại ở chốn hậu cung đầy dẫy những mưu mồ này thì không chỉ đứng yên làm ngơ được. Tiểu thuyết lột tả những minh tranh ám đấu trong lục cung, mối quan hệ của Như Ý và hậu phi, đồng thời xuyên suốt là mối tình thăng trầm của Càn Long và Như Ý. Cái kết của Kế hoàng hậu Ô Lạt Na Lạp thị trong lịch sử cũng là một trong những bí mật lớn của Thanh triều, và Lưu Liễm Tử đã dựa vào đó thể hiện những trái ngang và lý do mà nhân vật bị thất sủng, giáng vị, không được ban thụy và an táng theo lệ Hoàng hậu.

Đây thực sự là một bộ truyện mà mình siêu thích đọc lại bao nhiêu lần cũng không chán bởi nếu đọc kĩ thì có rất nhiều chi tiết, sự việc được tác giả nồng ghép cả những giá trị nhân văn sâu sắc. Đối với mình cái chết của nàng Như Ý cũng thật thanh thản và hạnh phúc khi nàng đã được ở bên cạnh người thiếu niên Hoằng Lịch mà nàng yêu bởi trong trái tim của nàng Hoằng Lịch đã chết từ lâu rồi. 

Bộ truyện cũng đã được chuyển thể thành phim do "quốc bảo diễn xuất của Trung Quốc" Châu Tấn đóng chính. Bộ truyện đã lấy đi nước mắt của bạn bao nhiêu thì bộ phim cũng lấy đi từng ấy nước mắt.

Hậu cung Như Ý truyện

Tác giả: Lưu Liễm Tử

Thể loại: Cung đấu, ngôn tình

Số chương: 144 chương

Nhân vật chính: Như Ý, Càng Long

Tình trạng: Hoàn thành

4

Bộ bộ Kinh Tâm

25/03/2022

 Chỉnh sửa

Bộ bộ Kinh Tâm tác phẩm cung đấu hay nhất, xuất sắc nhất từng được chuyển thể thành phim. Truyện kể về một cô gái hiện đại, vô tình xuyên không về triều đại phong kiến nhà Thanh, sống dưới thân phận Thái Nhược Hy – em gái của vợ Bát A Ca. Chính vì vậy, cô may mắn có cơ hội thân thiết với 11 vị a ca, con trai của vua Khang Hy. Với cá tính hoạt bát, tự tin, phóng khoáng của cô gái điện đại, Nhược Hy nhanh chóng chiếm được cảm tình của các vị hoàng tử, đặc biệt là Tứ A Ca. Mặc dù yêu nhau, thế nhưng vương quyền lại là thứ quá hấp dẫn, ngôi vị thống trị thiên hạ quá hao nhoáng khiến cho tình yêu của cả hai không thể vượt qua. 

Câu chuyện kết thúc, một người rời xa một người. Để nỗi nhớ thấm trong từng hạt mưa từng nhẹ vương tóc nàng, thấm trong cả bông tuyết trắng xóa từng đậu trên bờ vai của nàng….. Một chút day dứt, đau lòng và thương tiếc cho mối tình diễm lệ đầy bi thương của Nhược Hy cùng Tứ Ca. Gấp sách lại, cảm giác như nghẹt thở. Bởi cần bao nhiêu yêu thương để có thể chờ đợi một người không thể quay về như thế kia chứ?

Bộ bộ Kinh Tâm

Tác giả: Đồng Hoa

Thể loại: Ngôn Tình, Xuyên Không

Số chương: 128 chương

Nhân vật chính: Thái Nhược Hy, Tứ A Ca

Trạng thái: Hoàn thành

5

Đông Cung

25/03/2022

 Chỉnh sửa

Đông cung kể về mối tình giữa hai con người thuộc về hai đất nước. Nàng là Cửu công chúa của Tây Lương, từ nhỏ đã luôn sống trong sự yêu thương che chở. Còn chàng là thái tử cao quý của Trung Nguyên, địa vị dưới một người mà trên vạn người. Chàng và nàng, đã từng có một khởi đầu rất đẹp. Nhưng hóa ra mọi thứ lại chẳng đơn thuần. Tình yêu của hai con người trẻ tuổi ấy, cuối cùng, bị vùi đi giữa những bức tường thành dày dằng dặc, giữa những âm mưu thù hận và toan tính lọc lừa chốn cung đình.

Đông cung là một câu chuyện đầy nuối tiếc, đau khổ và dằn vặt. Người đọc như xoay vần đi trong cái vòng xoáy của hiện tại và quá khứ, giữa những kí ức mờ ảo về một tình yêu đã từng rất đẹp, và hiện thực cung đấu lạnh lùng đến tàn khốc. Trong quá khứ, chàng đã từng là chàng trai áo trắng buôn chè đến từ Trung Nguyên, từng là người vui vẻ trêu đùa nàng, cười với nàng, vì nàng mà liều mạng tìm bắt vua sói, vì nàng mà gom đủ một trăm con đom đóm. Chàng khi ấy không phải là một Lí Thừa Ngân tâm cơ tàn độc, Chàng chỉ là Cố Tiểu Ngũ, Cố Tiểu Ngũ của riêng nàng, người mà nàng yêu, người mà nàng muốn tự tay thắt chiếc dây lưng của mình trong ngày cưới, lòng nhủ thầm vô vàn những yêu thương...

Mình khuyên các bạn nên chuẩn bị một hộp khăn giấy vì nó có thể lấy đi hết nước mắt của bạn đó từ đầu đến cuối truyện luôn sẽ có những cảnh bi thương. Thậm chí cái chết của nàng Tiểu Phong ở cuối truyện khiến mình cũng phải cảm thấy buồn và tiếc nuối trong một khoảng thời gian dài. Truyện cũng đã được chuyển thể thành phim nên bạn muốn biết truyện nó buồn đến đâu thì có thể tìm phim để xem thử. 

Đông Cung

Tác giả: Phỉ Ngã Tư Tồn

Thể loại: Ngôn tình

Nhân vật chính: Tiểu Phong, Cố Tiểu Ngũ (Lý Thừa Ngân) 

Số chương: 42

Trạng thái: Hoàn thành 

6

Phượng Kinh Thiên

25/03/2022

 Chỉnh sửa

Truyện Phượng Kinh Thiên được sáng tác bởi tác giả Lạc Tùy Tâm thuộc thể loại truyện Ngôn Tình, Xuyên Không, Cổ Đại được khá nhiều bạn đọc quan tâm. 

Nhân vật chính trong truyện là Lam Vân - một người phụ nữ trưởng thành trong thế kỉ XXI. Chồng cô là Cục trưởng Cục Thuế. Sau sự cố con gái cô qua đời vì tai nạn lại có liên quan đến chồng cô. Cô phát hiện ra hắn yêu cô chỉ vì quyền thế.

Lam Vân còn cảm thấy kinh thiên động địa hơn khi phát hiện chồng mình cặp bồ và có con riêng. Lam Vân không can tâm, cô lên kế hoạch kéo chồng xuống khỏi quyền cao chức vọng. Sau đó cô cũng tự tử với hy vọng gặp lại con gái.

Lúc này, Lâm Vân xuyên không sang một kiếp khác thành công chúa Vô Ưu. Thực tình mà nói, số phận của Vô Ưu cũng thảm hại không khác gì Lam Vân. Tuy là con gái duy nhất của hoàng hậu nhưng lại không được sủng ái. Mẹ nàng bị tước đoạt quyền lực, nàng bị đày ở Nhân Lãnh cung. Với tính cách mạnh mẽ không đầu hàng số phận, không ngừng vươn lên như loài cỏ dại để có cái kết viên mãn.

                                                            

Phượng Kinh Thiên

Tác giả: Lạc Tùy Tâm

Thể loại: Ngôn Tình, Xuyên Không, Cổ Đại

Trạng thái: Đang ra

Nhân vật chính: Lam Vân

Số chương: 531 chương

7

Hoàng hậu vô đức

25/03/2022

 Chỉnh sửa

Diệp Trăn Trăn là tiểu thư danh môn, gia gia của nàng là thái phó của tân đế, phụ thân của nàng làm việc ở Lại bộ. Nàng không muốn gả cho hoàng thượng, nhưng gia gia bắt buộc, nàng đành phải thuận theo. Tân đế Kỹ Vô Cửu mới đăng cơ nên luôn đấu ngầm với Diệp gia, sau này đủ lông đủ cánh có thể sẽ khai đao với Diệp gia cũng chẳng biết chừng… 

Đêm động phòng, hắn đường đường là một hoàng đế lại bị nàng lỡ chân đạp phăng xuống giường. Sau đó Lệ phi mời hắn đến Lộ Hoa cung nên hắn rời đi… Trăn Trăn hiểu được hắn sủng ái Lệ phi Tô Nhu Chỉ vì phụ thân của nàng ta đang đối phó với địch trên chiến trường. Nàng còn phát ngôn một câu: “Hoàng thượng bán thân cứu quốc như vậy, thật làm Bổn cung hết sức kính phục.”

Câu chuyện có chút bi nhưng đầy hài của đôi Hoàng Đế Hoàng Hậu oan gia này cứ liên tục tiếp diễn, cuốn hút độc giả không ngừng, không chỉ vì diễn biến và mưu mô được bày khéo léo, mà còn vì diễn tiến tình cảm quá mức tự nhiên, chân thực và dễ thương vô cùng. 

Hoàng hậu vô đức

Tác giả:Tửu Tiểu Thất

Thể loại:Ngôn Tình, Sắc, Cung Đấu, Hài Hước

Nhân vật chính: Diệp Trăn Trăn

Số chương: 101 chương

Trạng thái: Hoàn thành 

8

Mỹ nhân khó gả

25/03/2022

 Chỉnh sửa

Người ta vẫn hay nói có duyên nhất định sẽ có phận, dù đó là lương duyên hay nghiệt duyên. "Mỹ nhân khó gả" sẽ cho ta thấy một mối lương duyên có tránh cũng khó lòng tránh được, càng tránh càng vướng sâu hơn vào lưới tình. 

Cung Khanh là một mĩ nhân xinh đẹp, tài hoa chốn kinh thành được mọi người vô cùng yêu mến. Khi còn nhỏ, một lần vào cung chơi, trước giọng nói trong trẻo, tính tình thân thiện, Mộ Thẩm Hoằng – thái tử đương triều đã nhanh chóng phải lòng nàng. Tuy nhiên, Hoàng hậu nương nương – mẹ của Thẩm Hoằng lại không thích nàng. Trước mặt mẫu hậu, Thẩm Hoàng thường tỏ ra chán ghét nàng, sau lưng lại lập mưu cản trở hôn sự của Cung Khanh, tìm cách lấy nàng làm Thái tử phi. Dưới sự theo đuổi kiên trì, nàng đã yêu hắn mất rồi.

Đây là truyện rất đáng đọc, lối văn của tác giả và cả bạn edit rất tốt, tình huống truyện cũng khá logic, không bị quá nhạt như điền văn, có cao trào nhưng không làm đau tim. 

Mỹ nhân khó gả

Tác giả: Thị Kim

Thể loại: Ngôn Tình

Nhân vật chính: Cung Thanh

Số chương: 70

Trạng thái: Hoàn thành 

9

Tương quý phi truyện

25/03/2022

 Chỉnh sửa

Truyện xoay quanh Tương Tư Nhân, đích trưởng nữ của phủ Quốc công. Cô ruột của nàng là phi tần của Hoàng đế, biểu ca là Tam hoàng tử. Từ nhỏ, nàng đã nhận hết sủng ái của nhân gian, là báu vật được giáo dục tốt nhất để sau này có thể tiến cung và gánh vác trách nhiệm với gia tộc. Đến tuổi cập kê, nàng được gả vào phủ thái tử làm Tương trắc phi. Mặc dù sở hữu vẻ ngoài yếu ớt thế nhưng với trí thông minh hơn người, được giáo dục rất tốt khiến nàng nhanh chóng vượt qua màn trạch đấu trong hậu viện thái tử. Sau này, nàng lãnh tình đến với những màn cung đấu kinh thiên động địa nơi hậu cung, dần dần trở thành Hoàng hậu. 

Câu chuyện diễn tiến nhẹ nhàng suốt 200 chương truyện và kết thúc trong sự ngọt ngào và viên mãn. Bộ truyện này có thể dành cho cuối tuần, thư giãn nhẹ nhàng bên ly cà phê và quan sát câu chuyện về Tương quý phi.

Tương quý phi truyện

Tác giả: Tô Tiểu Lương

Thể loại: Ngôn Tình, Cung Đấu, Cổ Đại

Nhân vật chính: Tương Tư Nhân, Tô Khiêm Dương 

Số chương: 192

Trạng thái: Hoàn thành

10

Hậu cung kế

25/03/2022

 Chỉnh sửa

Từ xưa đến nay, cửa hầu môn tựa biển sâu. Cửa cung thì sao? Chẳng phải là đại dương mênh mông sao?Người bơi ở trên biển sao có thể không gặp bão? Muốn "cập bờ" nữ nhân ngôn tình cổ đại nơi hậu cung đều phải giở hết món nghề của mình. Đó cũng chính là thông điệp mà truyện Hậu Cung Kế của tác giả Lý Hảo muốn gửi gắm đến bạn đọc.

Lý Già La vị đại tiểu thư này, tính tình mềm mềm nhược nhược, nói truyện đều không dám lớn tiếng. Nhưng khi bọn họ nói ra ý muốn đưa nàng ta trở về thì lại có điều kiện là nhất định phải đem theo vị tiểu biểu đệ kia của nàng ta. Nếu không, tuyệt đối sẽ không cùng bọn họ rời đi. Hơn nữa còn có chút ý tứ là nếu bọn họ cưỡng ép nàng đi, lập tức sẽ liều mạng.

Vì một cái tiểu biểu đệ mà từ yếu đuối kinh niên lưu ảnh trở nên cường ngạnh, chứng tỏ vị tiểu biểu đệ này tại cảm nhận của nàng ta rất trọng yếu.

Vì thế Vân mụ mụ liền biết thời biết thế, đáp ứng yêu cầu của vị đại tiểu thư này. Chung quy, đại tiểu thư về sau là phải đi nơi tốt. Vạn nhất có cái tạo hóa lớn gì, trở nên có quyền có thế thì làm thế nào?

Truyện có tiết tấu khá nhanh và chặt chẽ, nữ chính sống theo quan điểm, người không hại ta, ta cũng không hại người. Dù ở trong cung lâu, nhưng nữ chính chỉ bảo vệ bản thân và những người thân yêu của mình, bắt tâm Hoàng thượng chứ không hề chơi những trò tiểu xảo như những người khác.

Hậu cung kế

Tác giả: Lý Hảo

Thể loại: Ngôn Tình, Kiếm Hiệp , Cung Đấu, Cổ Đại

Nhân vật chính: Lý Già La

Số lượng: 163

Trạng thái: Hoàn thành 

11

Làm sủng phi như thế nào?

25/03/2022

 Chỉnh sửa

Câu chuyện kể về nhân vật nữ chính Ổn Uyển, nàng là nữ nhi của một viên quan ngũ phẩm, tại triều đình nhân tài như mây, quan lớn lớp lớp cũng không phải quá có phân lượng.

Nhân ngày hoàng thượng tuyển tú, phụ thân nàng đưa nàng vào cung. Vốn có sắc đẹp cùng trí thông minh, Ôn Uyển được giữ lại trở thành một trong những người phi tần của hoàng thượng.

Tại hoàng cung cái gì cũng không thiếu, mỹ nhân lại càng không thiếu. Ôn Uyển tự biết chỉ bằng diện mạo xinh đẹp không phải là thứ giúp nàng đứng vững trong hậu cung. Một khi vào cung chính là phải bước vào cuộc tranh đấu tranh sủng, không phải là nơi người không phạm ta, ta không phạm người, vậy nên Ôn Uyển dùng trí thông minh của mình, sắp đặt kế hoặc từng bước thâu tâm hoàng đế.

Nàng muốn khiến cho tất cả hậu cung phi tần phải mở mắt trừng trừng nhìn quá trình nàng từ một phi tử nhỏ bé không ngừng thăng vị, đạt được tâm của hoàng đế. Mỗi bước đi trong hậu cung không ít lần bị người ám hại, nhưng Ôn Uyển nhất nhất vượt qua, thông minh như nàng tại chốn hậu cung này tựa như cá vào được nước.

Nhìn chung đây là một câu chuyện cung đấu cực kỳ hay và ấn tượng.

Làm sủng phi như thế nào?

Tác giả:Nhu Mễ Hôi Hôi

Thể loại:Ngôn Tình, Xuyên Không, Cung Đấu, Cổ Đại

Nhân vật chính: Ổn Uyên

Số lượng: 123 chương

Trạng thái: Hoàn thành 

12

Sủng phi thượng vị ký

25/03/2022

 Chỉnh sửa

Cố Vân Yên, tính tình thiện lương, một lòng yêu Tiên Dục, chưa bao giờ tính toán tranh giành với ai. Thế nhưng, kết cục đổi lại chỉ là sự thờ ơ của hoàng đế, gia tộc thì bị hàm oan, vừa mất con vừa ôm hận mà chết. Ông trời thương xót cho Cố Vân Yên trùng sinh sống lại, quyết tâm trở thành nữ tử tôn quýt nhất thiên hạ. Kể từ khi trùng sinh, nàng như trở thành một con người mới, tự nhủ nhất định không để người khác ức hiếp, phải khiến những nữ nhân từng thương tổn mình phải trả giá. 

Thế là, nàng quyết định hỏi hỏi tinh thần của người bán dầu rong, đem kỹ năng tranh thủ tình cảm ra rèn luyện đến mức độ cao nhất. Trời không phụ lòng người, cuối cùng nàng cũng tạo ra được một tuyệt kỹ kinh thế: Độc bá hậu cung!

Nhờ tuyệt kỹ này, từ một lục phẩm bảo lâm nhỏ bé nàng từng bước vươn lên trở thành phân vị quý phi!

Sủng phi thượng vị ký

Tác giả: Mạch Thượng Phù Tô

Thể loại: trọng sinh, cung đấu, cổ đại

Nhân vật chính: Cố Vân Yên

Số lượng: 159 chương

Trạng thái: Hoàn thành 

13

Cung phi thượng vị ký

25/03/2022

 Chỉnh sửa

Bối cảnh trong truyện Cung Phi Thượng Vị Ký của tác giả Như Ngư Hoa Lạc diễn ra khi Hạ Uyển Chi sống lại vào thời điểm trước khi vào cung. Gia tộc vẫn hưng thịnh như xưa, người bên cạnh lại chưa từng thay đổi, đời này nàng chính là không muốn vào cung.

Nhưng dù nàng trốn thoát khỏi địa phương ma quỷ kia nhưng vẫn mệnh vẫn chẳng buông tha cho nàng.

Ổn định tâm lý, nếu như việc nàng vào cung là không thể thay đổi thì nàng sẽ thay đổi chính bản thân mình, trở thành một nữ nhân cực phẩm thiên kiêu...

Chính lúc này, những kẻ ngôn tình ngược đã từng hại nàng, nợ nàng, khi dễ người của nàng đều phải chịu sự trừng phạt.

Nữ chính của bộ này được tác giả xây dựng một cách bình thường, ko tài giỏi, ko đức độ và ko được "thần thánh hóa". Thế nên đừng ngạc nhiên khi gặp một nữ chính ko ưu việt như những bộ truyện hot khác!

Cốt truyện cung đấu này tuy không quá mới lạ nhưng cũng có những nét đặc sắc riêng. Cố Vân Yên là nữ chính rất dứt khoát, yêu hận rõ ràng nhưng không lạnh lùng độc ác như nhiều nữ chính trùng sinh khác. Còn nam chính Tiêu Dục đầu truyện xuất hiện không nhiều, bù lại từ giữa truyện đã được lên sóng thường xuyên. Lúc đầu hắn bị quyến rũ bởi sắc đẹp của Cố Vân Yên, nhưng lâu dần, hắn lại mê mẩn chính con người nàng. 

Cung phi thượng vị ký

Tác giả: Như Ngư Hoa Lạc

Thể loại: Cung đấu, trọng sinh

Nhân vật chính: Hạ Uyển Chi

Số chương: 183 chương

Tình trạng: Hoàn thành

14

Kỹ năng tranh sủng

25/03/2022

 Chỉnh sửa

Nữ chính Tiết Bích Đào đang chơi game võng du trí não thì bị cưỡng chế nhập vai nhị tiểu thư của Tiết phủ, đích nữ của Lễ bộ thượng thư, cùng với tỷ tỷ song sinh Tiết Lục Ngạc bị tuyển vào cung. Tình tiết này giống với cuốn tiểu thuyết Tranh sủng – một cuốn tiểu thuyết với kết cục thê thảm của nữ phụ Tiết Bích Đào. Mục tiêu của nàng là chiếm được hoàng đế, nâng độ thuần thục kỹ năng tranh thủ tình cảm tăng lên 100.

Bích Đào lúc ở hiện đại được người thân cưng chiều nên chỉ như người bình thường, không có quá nhiều tâm cơ, không có cái gì cũng biết. Ban đầu nàng giả trang thành băng sơn mỹ nhân giống tỷ tỷ, nhưng bị Tử Kỳ “vạch mặt” nên quyết định sống thật. Ban đầu chỉ là một lục phẩm bảo lâm nhỏ bé, nàng dần chiếm được tâm đế vương và lên được phân vị quý phi.

Kỹ năng tranh sủng

Tác giả:Chân Lật Tử

Thể loại:Ngôn Tình, Khoa Huyễn, Xuyên Không, Cổ Đại, Hệ Thống

Nhân vật chính: Tiết Bích Đào

Số chương: 116 chương

Trạng thái: Hoàn thành 

Topz vừa gợi ý cho bạn top 14 bộ truyện cung đấu hay, gay cấn, hồi hộp, hấp dẫn nhất chắc chắn sẽ khiến bạn không thể nào rời mắt khi đọc. Hy vọng rằng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn tìm được một bộ truyện ưng ý để giải trí sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo