Top 10 truyện đạo mộ rùng rợn, ly kỳ không dành cho kẻ yếu vía

5.0  (1 bình chọn)
 6,224

Từ trước đến nay truyện đạo mộ luôn thu hút một lượng lớn độc giả đam mê yếu tố kỳ bí. Đây là thể loại truyện xoay quanh thế giới siêu linh và những ngôi mộ cổ chứa đựng đằng sau đó là những câu chuyện bí ẩn, ly kỳ gây ám ảnh người đọc. 

Nếu bạn là một fan "ghiền" truyện này, hãy cùng Topz điểm lại Top 10 truyện đạo mộ kinh điển nhất mọi thời đại ngay trong bài viết dưới đây nhé! 

1

Kẻ Trộm Mộ

06/12/2022

 Chỉnh sửa

Kẻ Trộm Mộ là những ngôi mộ cổ ở sâu dưới lòng đất luôn là nơi ẩn chứa nhiều bí mật, nhiều cổ vật và nhiều cạm bẫy. Những kẻ trộm mộ không những trên thông thiên văn dưới tường địa lý mà cần phải có kỹ năng sống vô cùng cao siêu và ảo diệu, đôi khi cũng cần phải dựa vào cả vận may của mình. Nếu thiếu một trong số những thứ đó, dù chỉ là chút sơ sảy, kết cục nhận lại sẽ thật thê thảm.

Mỗi cánh cửa mở ra, sau nó lại có vô vàn cánh cửa khác khép kín. Càng vào sâu, càng kỳ quái. Càng kỳ quái, càng muốn khám phá. Thế nhưng, khi đối mặt với những truyện tưởng chừng không thể tồn tại trên cõi thực, liệu có mấy kẻ không giật mình thảng thốt, không sợ hãi bỏ chạy, không mục thây trong địa đạo khổng lồ? Không phải tự nhiên mà các bậc tiền bối điểm chỉ: Đi trộm bất cứ ngôi mộ nào cũng vậy, trên người nhất định phải mang theo một cây nến! Bởi ai biết được, dưới mồ sâu tối đen như mực kia, bất cứ lúc nào cũng có thể nhảy ra những thứ kinh dị chết người.

Câu chuyện mở màn từ 15 năm trước, 3 người bạn là Bạch Vân Sơn, Tôn Kim Nguyên và Vương Tiên Dao đã vô tình tò mò ra 1 ngôi mộ cổ, gặp những loài sinh vật kỳ lạ, đáng sợ. Họ gần như đã vào sinh ra tử, mất nửa mạng người mới thoát được khỏi hầm mộ đó.

Tình cờ, 15 năm sau ba người lại có được những thông tin về tráp pha lê, viên dạ minh châu quý giá ở trong mộ cổ tại Vân Nam liền quyết tâm quay trở lại. Lần này, hành trình dài trộm mộ và mày mò của ba người Bạch, Tôn, Vương lê dài hơn, đi sâu vào những đền đài, lăng tẩm dưới lòng núi, phát hiện Lương Vương sai khiến muôn loài bằng cổ thuật, hay câu truyện từ rất lâu rồi của nàng Triệu Cơ …

Và có đôi khi, một trong số những kẻ trộm mộ buộc phải bỏ mạng để cứu sống đồng đội của mình? Liệu những kẻ đó có dám hy sinh bản thân, hay đành lòng… giết hại lẫn nhau? Cùng đón đọc truyện này để biết nhé.

Kẻ Trộm Mộ

- Thông tin chung về truyện:

  • Tác giả: Phù Sinh
  • Thể loại: Tiểu thuyết kinh dị, trộm mộ
  • Nhân vật chính: Bạch Vân Sơn, Tôn Kim Nguyên, Vương Tiên Dao
  • Số chương: 55
2

Đạo Mộ Bút Ký

06/12/2022

 Chỉnh sửa

Truyện Đạo Mộ Bút Ký của tác giả Nam Phái Tam Thúc đã thành công do sự pha trộn yếu tố phiêu lưu hành động và ma quá. Với kết cấu logic cùng nội dung gay cấn, bối cảnh trải rộng cả về thời gian lẫn không gian...

Truyện biết cách tạo nên sức hút từ việc xây dựng cá tính và hoàn cảnh của từng nhân vật, các cuộc phiêu lưu đầy nguy hiểm, những tình thế hiểm nghèo và sức mạnh bí ẩn của những thế lực huyền bí...

Đạo mộ bút ký kể về hành trình phiêu lưu khám phá bí mật về những ngôi mộ cổ huyền bí của một nhóm cao thủ trộm mộ. Câu chuyện bắt đầu từ một nhóm thợ khoét đất (dân trộm mộ) đã tìm được quyển sách lụa, trên đó ghi lại vị trí của một cổ mộ kỳ bí từ thời Chiến Quốc. Có điều đám thợ gặp chuyện vô cùng hung hiểm dưới mặt đất, khiến hầu như toàn bộ đều bỏ mạng.

Vào năm 1952, một nhóm trộm mộ đã tìm được những bản đồ về vị trí của một kho báu thời Chiến Quốc, nhưng trong cuộc chạm trán với một cương thi đã khiến nhóm này gần như chết sạch. Hiện tại, người cháu trai của kẻ sống sót duy nhất, Ngô Tà, phát hiện ra bí mật trong các ghi chú của ông nội mình được gọi là "Đạo mộ Bút ký", trong đó có đề cập kiến thức cả đời của một gia tộc trộm mộ danh tiếng ở Trường Sa, Hồ Nam. Xuất thân "Phú nhị đại" của một gia tộc từng rất giàu có, Ngô Tà sau khi tốt nghiệp lại mở một cửa hàng buôn bán đồ cổ. Ngày qua ngày, Ngô Tà tưởng rằng cả đời mình sẽ trở nên nhàm chán, không ngờ đến lại phát hiện "Đạo mộ Bút ký" của ông nội cùng vật được lấy ra khỏi cổ mộ kinh hoàng năm đó: Sách lụa Chiến Quốc. Vì muốn làm một chuyện cả đời mình không hối hận, Ngô Tà cùng với chú ba của mình, Ngô Tam Tỉnh, và một vài tên trộm mộ giàu kinh nghiệm khác, lên kế hoạch tìm kiếm kho báu dựa theo gợi ý của cuốn sách lụa huyền bí này[4]. Tham gia vào những cuộc phiêu lưu kỳ bí trong 8 tập truyện, Ngô Tà dần làm sáng tỏ những bí ẩn đã bị ẩn dấu hàng thiên niên kỷ, thế giới quan ngây thơ của anh sụp đổ khi phát hiện ra những người xung quanh không giống như những gì họ thể hiện.

Đạo Mộ Bút Ký

- Thông tin chung về truyện:

  • Tác giả: Nam Phái Tam Thúc
  • Thể loại: Tiểu thuyết
  • Nhân vật chính: Ngô Tà
  • Số chương: 528
3

Ma Thổi Đèn

06/12/2022

 Chỉnh sửa

Ma thổi đèn là một bộ truyện nhiều tập của Trung Quốc do tác giả Thiên Hạ Bá Xướng viết. Tên truyện "Ma thổi đèn" xuất phát từ "Bùa mô kim, ấn quật mộ, dỡ núi dời non tìm quyết chú. Nhân điểm chúc, quỷ xuy đăng, dò mồ đổ đấu kiếm vạn tiền" trong đó "Nhân điểm chúc, quỷ xuy đăng" (Người thắp nến, ma thổi đèn). Đại ý là khi vào hầm mộ, phải thắp một ngọn nến ở phía đông nam, nếu nến tắt thì phải thoát ra ngay và không được lấy vật của người chết. 

Truyện ban đầu được đăng trên mạng Internet từ năm 2006, gây nên cơn sốt trên mạng và là tác phẩm đứng đầu 10 tiểu thuyết mạng được tìm kiếm nhiều nhất năm 2006. Sau đó truyện được xuất bản thành sách in. Sau Ma thổi đèn, trên mạng lẫn thị trường sách in đã xuất hiện cả một trào lưu sáng tác theo chủ đề "trộm mộ". Ma thổi đèn gồm hai phần, mỗi phần bốn tập, mỗi tập là một cuộc phiêu lưu ly kỳ, rùng rợn của ba Mô kim hiệu úy - Người trộm mộ Hồ Bát Nhất, Tuyền béo, Shirley Dương. Ngoài những tình tiết dồn dập, Ma thổi đèn còn hấp dẫn ở những kiến thức phong thủy và huyền thuật được đan cài vào một cách vô cùng khéo léo.

 

 

Ma Thổi Đèn

- Thông tin chung về truyện:

  • Tác giả: Thiên Hạ Bá Xướng
  • Thể loại: Huyền Huyễn, Linh Dị, Thám Hiểm, Trinh Thám
  • Nhân vật chính: Hồ Bát Nhất
  • Số chương: 70
4

Mê tông chi quốc

06/12/2022

 Chỉnh sửa

“Mê tông chi quốc” là bộ tiểu thuyết phiêu lưu mạo hiểm dài kỳ gồm 4 tập, kể về những chuyến đi đầy mạo hiểm của một đoàn thám hiểm gồm những kẻ trộm chuyên nghiệp, những chiến sĩ chạy trốn sự truy đuổi của kẻ thù và những nhà khảo cổ dạn dày kinh nghiệm, họ bắt đầu hành trình với những nhiệm vụ khác nhau nhưng lại gặp nhau giữa rừng hoang núi thẳm và cùng chiến đấu để chống lại hiểm nguy, giành giật sự sống.

Nhân vật chính trong tác phẩm là đội thám hiểm gồm Tư Mã Khôi, Hải ngọng và những người bạn. Họ vào núi Dã Nhân, nhận nhiệm vụ tìm kiếm một bảo vật thần bí chôn sâu dưới lòng đất, từ đó mở ra cuộc phiêu lưu kỳ lạ, đầy mạo hiểm với đường ranh sinh tử vô cùng mỏng manh. Xuyên qua chín tầng địa ngục, sa chân vào một không gian ma quỷ chỉ có lối vào mà không có lối ra, đoàn thám hiểm phải chiến đấu giành giật sự sống trước những thế lực như thần mãng xà khổng lồ, đỉa Campuchia ăn thịt người, rồng Komodo đầy dịch độc, rắn bay nuốt chửng sinh mệnh mai phục trong sương, cổ sinh vật phun khói đặc... Vô tình, họ chạm vào cánh cửa của một nền văn minh cổ đại bị cát bụi khỏa lấp trước đó hàng nghìn năm.

Hành trình phiêu lưu tiếp diễn khi đội thám hiểm của Tư Mã Khôi chấp nhận trở thành đội quân cảm tử thâm nhập lòng đất, để tìm hiểu những bí mật về “kính viễn vọng Lopnor” tại sa mạc Lopnor (Trung Quốc) từ năm 1958. Tại đây họ ngẫu nhiên biết được những bí mật về cực vực Lâu Lan thần bí mà các nhà khảo cổ không dám công khai. Khi đội thám hiểm thoát khỏi vòng hiểm nguy này thì lại sa chân vào một vòng hiểm nguy khác đáng sợ hơn. Cứ thế, cho đến lúc họ phát hiện ra một thần vật khiến người ta coi trọng hơn cả báu vật mà họ tìm kiếm ban đầu.

Yếu tố mạo hiểm, kỳ bí, kịch tính cùng với ngôn ngữ hài hước tinh tế của tác giả Thiên Hạ Bá Xướng khiến "Mê Tông Chi Quốc" hấp dẫn người đọc từ đầu chí cuối. Thiên Hạ Bá Xướng đã kết hợp nhuần nhuyễn các yếu tố thần bí trong văn hóa phương Đông và những khái niệm văn hóa hiện đại của nhiều nơi trên thế giới trong tác phẩm của mình.

Mê tông chi quốc

- Thông tin chung về truyện:

  • Tác giả: Thiên Hạ Bá Xướng
  • Thể loại: Huyền HuyễnTruyện trinh thám
  • Nhân vật chính: Tư Mã Khôi, Hải ngọng và những người bạn
  • Số chương: 55
5

Tặc Miêu

06/12/2022

 Chỉnh sửa

Sau sự thành công của bộ truyện nổi tiếng “Ma Thổi Đèn”, Thiên Hạ Bá Xương tiếp tục phô diễn tài năng của mình khi cho ra mắt tác phẩm “Tặc Miêu”.

Cuốn sách Tặc Miêu xoay quanh nhân vật Trương Tam – Trương Tiểu Biện, được miêu tả có tướng mặt gầy choắt, dáng người nhỏ bé.

Hắn ta hành nghề trộm chó, trộm gà để sinh sống qua ngày nhưng vẫn luôn tự hào về gia thế hiển hách của dòng họ mình khi xưa. Vì vậy, hắn mong muốn một ngày nào đó được làm rạng danh dòng tộc, thế nhưng quả thực, hắn ta chỉ có tài đào hầm khoét vách và khả năng nói dối trơn tru. Lúc này là thời kỳ loạn lạc của nhà Tranh, khởi nghĩa Thái Bình Thiên Quốc nổ ra làm cho triều đình khốn đốn và dân chúng cũng chịu tổn thất không hề nhỏ.

Khoảng mấy triệu dân đã bị chết oan, đời sống vì vậy mà trở nên trì trệ, nạn cướp bóc hoành hành, tà ma dị giáo cũng được dịp bùng lên mạnh mẽ. Trương Tiểu Biện trong một lần đi ăn trộm thì bị truy bắt, hắn ta nhanh trí trốn vào một nghĩa địa.

Nhưng quanh quẩn một hồi, hắn lạc vào một ngôi mộ cổ có tên là Kim Quan – nơi an táng của một bà Quý phi triều đại trước. Tại đây, hắn gặp một bậc kỳ nhân và được truyền dạy môn xem tướng mèo, tướng chó đã thất truyền từ nhiều đời trước. Từ một kẻ bần hèn phải hành nghề trộm cướp, hắn ta được sùng mộ nhất thành Linh Châu, là thân tín đắc lực của quan trên để phá các vụ án lớn. Mọi chuyện đến tay hắn đều có linh miêu giúp đỡ. 

Thế nhưng, liệu vinh hoa phú quý ấy có phải tự dưng mà có, hay thật sự chỉ là một cái bẫy mà hắn không hề biết mình là nạn nhân?...

Tặc Miêu

- Thông tin chung về truyện:

  • Tác giả: Thiên Hạ Bá Xướng
  • Thể loại: Tiểu thuyết Huyền Huyễn, Quân Sự
  • Nhân vật chính: Trương Tam – Trương Tiểu Biện
  • Số chương: 53
6

Tử Thư Tây Hạ

06/12/2022

 Chỉnh sửa

Tử thư Tây Hạ - Ở một vùng nằm sâu trong sa mạc Badain Jaran có một kinh thành cổ của vương quốc Tây Hạ bị vùi lấp trong cát vàng, tên gọi là Hắc Thành.Theo truyền thuyết đó là nơi cất giấu vàng bạc châu báu của Một Tạng hoàng hậu. Rất nhiều kẻ đã bỏ mạng khi đi tìm kho báu trong truyền thuyết và đến nay vẫn chưa ai tìm ra ngôi thành cổ Tây Hạ bị mất tích.

Những năm 50 thế kỷ trước, đoàn khảo cổ khoa học Trung Quốc - Liên Xô đã tiến hành một cuộc thám hiểm vào sâu trong sa mạc Badain Jaran vì một cổ vật được lưu giữ lại từ thời Tây Hạ có tên là “kệ tranh ngọc nổi gân cổ chạm châu báu”. Đoàn thám hiểm bị mất tích một cách đầy bí ẩn và chỉ có hai thành viên sống sót, một bên phía Liên Xô và một bên phía Trung Quốc…

Hơn 50 năm sau, cổ vật này lại xuất hiện trong một cuộc bán đấu giá. Hàng loạt những sự việc bí ẩn đã xảy ra xung quanh món cổ vật này đã mở ra một câu chuyện kinh thiên động địa bên trong nó. Người chủ trì phiên đấu giá ngã từ trên lầu xuống chết thê thảm, người mua món cổ vật này cũng bị sát hại dã man bởi một kẻ không rõ danh tính. Hàng loạt cái chết bí hiểm là sự sắp xếp của một mục đích đen tối hay là truyền thuyết “huyết chú” truyền kiếp ẩn trong báu vật cổ kia?

Nhân vật chính Đường Phong – một nhà nghiên cứu văn hóa trẻ tuổi người Trung Quốc vô tình bị cuốn vào câu chuyện đầy những bí ẩn này. Đường Phong và những người bạn đã giải mã thành công những văn tự cổ Tây Hạ trên kệ tranh ngọc và lần theo dấu vết để đi tìm nguồn gốc nền văn minh Tây Hạ – nền văn minh đã bị chôn vùi với nhiều bí ẩn nhất trong lịch sử Trung Hoa.

Bằng lối viết chân thực, xây dựng bối cảnh tài tình, những tình tiết gay cấn, ly kỳ xuất hiện liên tiếp rồi được đẩy lên cao trào, cùng với sự hiểu biết sâu sắc về lịch sử, địa lý, văn hóa, tôn giáo… Cố Phi Ngư đã dẫn dắt người đọc đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với cảm giác chân thực như chính mình được trải nghiệm hành trình khám phá bí mật nền văn minh bí ẩn đã bị quên lãng.

Tử Thư Tây Hạ

- Thông tin chung về truyện:

  • Tác giả: Cố Phi Ngư 
  • Thể loại: Tiểu thuyết
  • Nhân vật chính: Đường Phong
  • Số chương: 119
7

Săn Mộ – Thông Thiên La Thành

06/12/2022

 Chỉnh sửa

SĂN MỘ - THÔNG THIÊN LA THÀNH - Những chuyến phiêu lưu lội ngược dòng lịch sử dưới hàng trăm thước đất! 

Đây là cuốn sách dành cho cho những ai muốn khám phá bí mật cổ xưa về những vị vua vĩ đại nhất.

"Đại bàng không được thỏa chí tung hoành thì sẽ không còn là đại bàng nữa. Dù cho một ngày kia đôi cánh có gãy đi thì nó vẫn xứng đáng được chết trên bầu trời." 

Có bao giờ bạn tự hỏi vì sao Lý Thái Tổ lại tin rằng Thăng Long là kinh đô đệ nhất của Đế vương muôn đời? Vì sao một dân tộc phương nam nhỏ bé lại có thể vững vàng trước hàng loạt cuộc xâm lăng, thậm chí là từ những đế chế hùng mạnh bậc nhất trên thế giới? 

Câu chuyện bắt đầu vào năm 1786, khi Tây Sơn tiêu diệt chính quyền họ Trịnh ở Bắc Hà. Chúa Trịnh bại trận phải tháo chạy khỏi Đông Kinh, đồng thời vẫn cử một nhóm săn mộ ở lại để xuống động Thông Thiên, nơi được cho là cất giấu thánh vật An Dương, thứ mà quyền năng vĩ đại của nó có thể giúp người sở hữu trở thành chủ nhân chân chính của Đại Việt. Cùng lúc ấy, nhóm săn mộ Tây Sơn cũng có được manh mối từ nguồn tin của một tay nội gián trong phủ Chúa. Vậy là cuộc đua bắt đầu.

Săn Mộ – Thông Thiên La Thành

- Thông tin chung về truyện:

  • Tác giả: Hoàng Yến
  • Thể loại: Phiêu lưu, kỳ ảo, dã sử
8

Đạo mộ truy tung

06/12/2022

 Chỉnh sửa

Đạo mộ truy tung kể về một ngôi mộ cổ được phát hiện thấy dưới nền đất một nhà máy thép cũ kĩ trong trấn Hổ Phù, tin tức này truyền đi khắp nơi với tốc độ cực nhanh, nó không chỉ khiến giới khảo cổ quan tâm mà còn khiến giới trộm mộ chú ý. Do vị trí quá vắng vẻ hiểm trở, thiếu hụt lực lượng cảnh sát và nhân viên chuyên nghiệp, sở trưởng Lưu của cục cảnh sát địa phương lệnh cho Đội trưởng Đội bảo vệ từng đạt giải quán quân võ thuật Đạ Nã phụ trách bảo vệ ngôi mộ cổ. Trong thời gian ấy, Thần Trộm và Yên Nhi, cặp đôi trộm mộ công nghệ cao nghe tin tìm đến, các thế lực trộm mộ khác cũng triển khai hành động. Đại Nã vừa phải đối phó với các thế lực đạo tặc và tộc làng Người giữ mộ, vừa phải đề phòng gián điệp Lão Sa. Thị trấn nhỏ dậy sóng, rốt cuộc ai mới có thể vạch trần tất cả bí mật của cổ mộ đây?

Đại Nã vừa phải đối phó với các thế lực đạo tặc và tộc làng Người giữ mộ, vừa phải đề phòng gián điệp Lão Sa. Thị trấn nhỏ dậy sóng, rốt cuộc ai mới có thể vạch trần tất cả bí mật của cổ mộ đây?

Đạo mộ truy tung

- Thông tin chung về truyện:

  • Tác giả: Xà Tùng Cách
  • Thể loại: Tiểu thuyết
  • Nhân vật chính: Đại Nã
  • Số trang: 540
9

Bí mật ngôi mộ cổ

06/12/2022

 Chỉnh sửa

“Bí Mật Ngôi Mộ Cổ” là một tác phẩm trinh thám của tác giả Lai Nhĩ. Đây là một câu chuyện được kể khá ngắn gọn, xúc tích, đi thẳng vào vấn đề và chỉ tập trung vào vụ án.

Vốn dĩ, lăng mộ là nơi yên nghỉ của người chết nhưng có những người vì lòng tham vô đáy mà tìm đủ mọi cách lật tung lăng mộ người chết lên. Tuy nhiên, bên cạnh đó, câu chuyện vẫn có những người cố gắng bảo vệ sự tôn nghiêm của những ngôi mộ như vậy.

“Bí Mật Ngôi Mộ Cổ” là một chuỗi những sự việc tình cờ được sắp xếp với nhau để rồi kết nối các nhân vật chính lại với nhau trong những chuyến phiêu lưu kì thú. Một Phương Hồng Khanh, chàng thanh niên có nụ cười ấm áp như ánh mắt trời, một Tần Thu mặt lạnh nhưng luôn quan tâm đến mọi người hay một Tiểu Thực ngu ngơ. Hành trình phiêu lưu đầy mạo hiểm nhưng cũng rất li kì đang chờ đón 3 nhân vật của chúng ta.

Một bên người đông thế mạnh, nham hiểm xảo trá, một bên người ít lực yếu nhưng thông minh cơ trí, cuộc chiến giữa hai phe quả thực vô cùng gay go, ác liệt. Rốt cuộc, ba người bạn có thể vượt qua những hung hiểm mà phe đối địch đẩy họ vào? Ngoài việc chống lại kẻ xấu, họ còn phải đối mặt với yêu linh dị thú gì trong lòng những ngôi mộ cổ tối tăm, lạnh lẽo và ẩn chứa nhiều bí mật?

Bí mật ngôi mộ cổ

- Thông tin chung về truyện:

  • Tác giả: Lại Nhĩ
  • Thể loại: Trinh Thám - Hình Sự
  • Nhân vật chính: Phương Hồng Khanh, Tần Thu, Tiểu Thực
  • Số chương: 9
10

Thiên tỏa Thú trấn mộ

06/12/2022

 Chỉnh sửa

Thiên Tỏa - cuốn tiểu thuyết trinh thám giả tưởng đầu tay của nữ nhà văn trẻ người Trung Quốc Tang Thượng. Dựa trên những tình tiết có thật trong quá trình phá án, Tang Thượng không chỉ biến Thiên Tỏa trở thành chuyến phiêu lưu đầy mạo hiểm mà còn phủ lên đó một màu sắc kì bí đầy mê hoặc từ những lớp trầm tích của lịch sử dân tộc.

Câu chuyện bắt đầu từ Cố Cung Thẩm Dương, mười năm về trước. Hàng loạt cái chết của các chuyên gia khảo cổ cùng sự mất tích bí ẩn của Lão Sở - trưởng môn nhân phái Kiện môn vô tình làm hé mở một bí ẩn dưới lòng Cố Cung đã được che giấu hàng trăm năm qua.

Vượt qua cánh cửa Song Long hút máu ngay dưới ngai vàng điện kim loan, Sở Khinh Lan - cháu gái Lão Sở đồng thời cũng là người kế nhiệm của Kiện môn phái cùng vua trộm Hắc Lão Ngũ và nữ cảnh sát Tang Giai Tuệ đã dấn thân vào mê cung dưới lòng đất để lần theo những manh mối đầu tiên. Từ đây, một cuộc truy tìm nghẹt thở bắt đầu, dẫn họ đến những điều không ai có thể ngờ đến…

Thiên Tỏa đã đưa độc giả đi từ bất ngờ này đến sửng sốt khác trong suốt quá trình truy tìm sự thật của cô gái trẻ Khinh Lan, những tình tiết li kì đan xen với nhau một cách chặt chẽ đã đẩy sự kịch tính lên đến cao độ và cuốn hút người đọc bằng chính giọng văn đa màu sắc đầy mê hoặc của nữ cảnh sát kiêm nhà văn trinh thám tài năng.

Thiên tỏa Thú trấn mộ

- Thông tin chung về truyện:

  • Tác giả: Tang Thượng
  • Thể loại: Tiểu thuyết
  • Nhân vật chính: Tang giai Tuệ, Sở Khinh Lan,..
  • Số chương: 33

Trên đây Topz đã giới thiệu tới bạn đọc Top 10 truyện đạo mộ hay, ly kỳ và hấp dẫn nhất mọi thời đại.  Đây là những tác phẩm nổi tiếng được đông đảo bạn đọc trên thế giới đánh giá cao và yêu thích. Hi vọng với những gợi ý từ Topz, bạn sẽ có thêm những cuộc phiêu lưu, trải nghiệm đáng nhớ. Đừng quên tiếp tục theo dõi Topz để nhận thêm nhiều kiến thức bổ ích khác nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo