Top 14 truyện manhwa BL Hàn kinh điển nhất mọi thời đại chinh phục triệu độc giả

5.0  (1 bình chọn)
 19,622

Gần đây, các bộ truyện tranh manhwa BL đang được nhiều đọc giả chú ý không chỉ bởi nét vẽ đẹp mà còn vì cốt truyện đầy kịch tính hấp dẫn độc giả. 

Manhwa là cách gọi các bộ truyện tranh và tranh biếm họa của Hàn quốc mang nhiều ảnh hưởng của Manga Nhật Bản. Manhwa BL (Boy Love) là bộ truyện tranh đam mỹ, tình cảm nam-nam xuất phát từ Hàn quốc. Chủ đề của những truyện tranh đam mỹ Hàn Quốc khá đa dạng; từ học đường đến viễn tưởng, với những tình tiết hấp dẫn, khơi gợi cảm xúc mạnh mẽ nơi người đọc.

 Mời các bạn theo chân Topz để tìm hiểu về Top 14 truyện manhwa BL Hàn hay, hấp dẫn dành cho fan mê đam mỹ ngay sau đây nhé! 

1

Killing Stalking/Kẻ bám đuôi

17/03/2022

 Chỉnh sửa

Bộ truyện manhwa BL tạo được tiếng vang lớn phải kể đến đó là Killing Stalking.

Truyện kể về Oh Sang Woo - một sinh viên đại học với một bí mật đen tối: anh ta là một kẻ giết người hàng loạt tàn bạo. Yoon Bum đã đột nhập vào nhà Sang Woo nhưng bị phát hiện, sau đó bị giam cầm và bị tra tấn liên tục. Yoon Bum luôn tìm cách trốn thoát, tuy nhiên, anh chưa từng thành công. Cứ như vậy, thời gian trôi qua, giữa Yoon Bum và Oh Sang Woo phát triển mối quan tâm kỳ lạ, độc hại với nhau.

Killing Stalking được xây dựng với cốt truyện có yếu tố bạo lực, căng thẳng, hồi hộp đi kèm những hình ảnh 18+ phù hợp với lứa tuổi trưởng thành. Manhwa đam mỹ này sẽ khiến bạn bị cuốn hút vào các tình tiết cùng cách xây dựng diễn tiến truyện đầy ma mị từ tác giả Koogi. 

1. Killing Stalking/Kẻ bám đuôi

Tác giả:Koogi

Thể loại: Manhwa BL, Drama, Psychological, Horror

Nhân vật chính:Oh Sang Woo,Yoon Bum

Số chương:67

2

Boy Princess

17/03/2022

 Chỉnh sửa

Boy Princess là một trong những truyện tranh đam mỹ Hàn Quốc hay nhất đang nhận được sự quan tâm của đông đảo độc giả. Nội dung truyện tuy không quá mới lạ nhưng lại vô cùng hấp dẫn.

Truyện kể về một công chúa ở một vương quốc nọ được sắp đặt hôn sự với hoàng tử từ một vương quốc khác.  Nhưng vì có tình cảm với người hầu của mình, hai người đã bỏ trốn vào hai ngày trước lễ cưới. 

Khi đó, Nicole - em trai của công chúa, đã phải hóa trang thành chị gái mình để kết hôn với Hoàng tử Jed Nicole, chuyện mà chàng chưa bao giờ từng nghĩ tới trước đây. Từ đây, muôn vàn các tình huống xảy ra đối với hai người đàn ông.

Dù là truyện tranh đen trắng nhưng các tình tiết và cái kết cho tình yêu của hoàng tử dành cho kẻ giả gái khiến các nữ tử phải khóc thét. Manhwa này xứng đáng nằm trong top các bộ truyện đam mỹ Hàn quốc hay nhất.

2. Boy Princess

Tác giả:Seyoung Kim

Thể loại: Manhwa, đam mỹ, lãng mạn

Nhân vật chính:Nicole , Jed

Số chương: 36

3

Bí Mật Của Nhân Viên K

17/03/2022

 Chỉnh sửa

Nếu nói về truyện 18+ có hình đẹp và nội dung hay thì không thể không nhắc đến bộ truyện tranh Bí mật của nhân viên K. Nét vẽ của manhwa thời gian này đã “lên tay” rất nhiều, có thể làm mãn nhãn nhiều độc giả khó tính.

Câu chuyện kể về một nhân viên văn phòng họ Kim đã đi làm được 5 năm và cậu có một bí mật luôn muốn được che giấu. Thực tế, điều mà cậu vẫn luôn giấu diếm là dòng máu của cậu với một nửa là của ma cà rồng.

Điều làm cho nhân viên Kim càng bất ngờ hơn chính là sếp của anh, là một ma cà rồng thuần chủng. Một tên phúc hắc bá đạo công và một ngây thơ dụ thụ sẽ thêu dệt nên một câu chuyện đầy sóng gió và cũng thật lãng mạn.

3. Bí Mật Của Nhân Viên K

Tác giả:Morak

Thể loại:BL Manhwa, 19+, Vampire

Nhân vật chính: trợ lý Kim, giám đốc ma cà rồng

Số chương: 21

4

Easy Target/Sự trói buộc của tình yêu

17/03/2022

 Chỉnh sửa

Khi còn là nam sinh trung học, Kyung Soo là một học sinh rất nổi bật trong trường và đã thu hút được sự chú ý của Choi Yule. Là những học sinh thời đại mới đầy tự tin và mạnh dạn, Choi Yule đã bày tỏ tình cảm với Kyung Soo, nhưng kết quả lại không giống như tưởng tượng.

Để đáp lại tình cảm của Choi Yule, Kyung Soo cùng với đám bạn của mình thực hiện trò đồi bại lên người Choi Yule, khiến cậu luôn bị ám ảnh về vụ cưỡng hiếp năm đó.  

Sau thời trung học kinh hoàng, cả hai người dường như đã có thể không còn gặp lại nhau. Nhưng trong sâu thẳm trái tim của Kyung Soo vẫn không ngừng tìm kiếm bóng hình của Choi Yule . Ba năm sau gặp lại,  lúc này cả hai đều đã là người trưởng thành và sẵn sàng đối mặt với mọi chuyện, cũng là lúc họ chịu bình tâm lại để hiểu nhau hơn.

4. Easy Target/Sự trói buộc của tình yêu

Tác giả: Im-aeju

Thể loại: Manhwa BL

Nhân vật chính: Kyung Soo, Choi Yule

Số chương:26

5

Our Omega Leadernim / Thủ lĩnh Omega của chúng ta

17/03/2022

 Chỉnh sửa

Thủ Lĩnh Omega Của Chúng Ta là một trong những bộ truyện tranh manhwa BL Hàn Quốc hay nhất, đặc biệt được ưa thích bởi các hủ nữ. Vì nhân vật trong bộ truyện được lấy cảm hứng từ các thành viên của nhóm nhạc BTS Hàn Quốc. Vậy nên nét vẽ vô cùng gọn đẹp, nội dung cuốn hút và chân thật đến người đọc.

Nhân vật chính của truyện là Choi Jin Soo – thủ lĩnh của một băng nhóm tội phạm khét tiếng. Từ nhỏ anh đã có mong muốn sẽ trở thành người đàn ông mạnh mẽ để có thể che chở Seung-gyo suốt đời.

Nhưng trong một cuộc kiểm tra giới tính năm 18 tuổi cho thấy anh chỉ là một “tiểu mỹ thụ”. Bản năng của anh càng bộc lộ rõ hơn khi đối mặt Seung-gyo.

5. Our Omega Leadernim / Thủ lĩnh Omega của chúng ta

Tác giả:MIJIN/ Felicia Huang

Thể loại:Đam mỹ, hài hước, lãng mạn, manhwa

Nhân vật chính:Choi Jinsoo

Số chương:77 (đang cập nhật)

6

A Guy Like You

17/03/2022

 Chỉnh sửa

A Guy Like You là manhwa BL cho những bạn thích nhẹ nhàng, lãng mạn nhưng cũng đầy bí ẩn, siêu nhiên! Nhân vật chính của chúng ta là Go Siwon, người hằng đêm luôn mơ những giấc mơ kỳ lạ về một chàng trai khôi ngô tuấn tú là Kang Jinha. Trong giấc mơ, Kang Jinha luôn nhắc về những “sự cố” đã xảy ra giữa họ, nhưng Go Siwon dường như không thể nhớ được gì. May mắn thay, nhờ những giấc mơ đó giúp ký ức của Siwon dần trở lại. Chuyện gì đã xảy ra giữa Kang Jinha và Siwon trong quá khứ?

A Guy Like You  có cốt truyện và tâm lý các nhân vật được phân tích sâu sắc. Hết chương này đến chương khác, độc giả dần bị hút vào thế giới bí ẩn, trong đó rất nhiều câu hỏi đang đặt ra cần lời giải đáp. Tuy nhiên, A Guy Like You không chỉ đơn thuần như vậy, có rất nhiều khoảnh khắc dễ thương giữa hai nhân vật chính khiến bạn tan chảy.

6. A Guy Like You

Tác giả: Waje

Thể loại: Manhwa BL

Nhân vật chính:Go Siwon, Kang Jinha

Số chương: 88

7

Dạ ký

17/03/2022

 Chỉnh sửa

Một tác phẩm manhwa BL cổ trang thu hút rất nhiều sự yêu thích của độc giả đó là truyện tranh Dạ ký .Ngay khi ra mắt đã thành công để lại ấn tượng mạnh mẽ cho người đọc với hình tượng nam chính Yoon thiếu gia độc đoán, bá đạo cùng đôi mắt màu đỏ rực hung ác.

Truyện kể về một thiếu gia tính tình cường liệt đam mê các thể loại ăn chơi phóng túng –  Yoon Seung Ho và một chàng trai thường dân lớn lên trong kỹ viện Na Kyum với khả năng vẽ ra những bức xuân họa chân thật sống động đã lọt vào mắt xanh của thiếu gia Yoon.

Từ đó Na Kyum ở trong phủ không chỉ đảm nhận công việc vẽ tranh mà còn bất đắc dĩ trở thành đối tác phòng the ủ ấm giường cho thiếu gia Yoon Seung Ho. Thế nhưng truyện không hề ngược thân ngược tâm đáng sợ, tuy bề ngoài lạnh lùng nhưng Yoon thiếu gia rất để tâm mọi việc liên quan đến Na Kyum bé nhỏ ngây thơ.

7. Dạ ký

Tác giả: ByeonDuck

Thể loại: Manhwa BL, cổ trang, 18+

Nhân vật chính: Yoon Seungho, Na Kyum

Số chương: 96(đang cập nhât)

8

Suha Của Tôi

17/03/2022

 Chỉnh sửa

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ truyện manhwa BL có bé thụ vóc dáng mảnh khảnh mềm mại nhưng tính cách lại cứng rắn thú vị, thì bộ truyện tranh Suha Của Tôi chính là tác phẩm mà bạn nên thưởng thức.

Suha là một nhân viên văn phòng trong hoàn cảnh cô đơn đã lâu, không bạn trai và cũng đang không hẹn hò cùng ai. Bạn thân của Suha là ông chủ một quán bar và cậu thường xuyên đến đây chơi. Vào một ngày đang uống rượu giải sầu trong quán thì Suha nghe đồn rằng có một đại nhân vật mới xuất hiện ở quán rất thơm mùi tiền đang được hàng tá người vây quanh.

Bất ngờ thay, nhân vật vừa đến đã nổi kia lại chính là cấp trên của Suha – người ở công sở thì rất lạnh lùng quyết đoán và khó gần. Sau khi cả hai đã phát hiện ra bí mật cùng là gay thì mối quan hệ giữa hai người họ đã thay đổi rất nhiều.

8. Suha Của Tôi

Tác giả: Chahuyn

Thể loại:BL manhwa

Nhân vật chính: Suha, Park Jiwoon

Số chương:112(đang cập nhật)

9

At the End Of The Road / Điều Cuối Cùng Ấy

17/03/2022

 Chỉnh sửa

At the End of the Road là manhwa BL về chủ đề tâm lý, siêu nhiên xoay quanh nạn bắt nạt. Taemin sau khi tỉnh lại sau tai nạn xe hơi, anh thấy mình đang ở trong cơ thể của một người con trai khác. Anh ấy tên Siwon - từng là nạn nhân của việc bắt nạt. Với tính cách của Taemin, Siwon bắt đầu tự đứng lên chống trả, cho đến một ngày, anh gặp được Woojin, người bạn thời thơ ấu của Taemin. Woojin đã nhận ra Taemin trong cơ thể Siwon, nhưng điều gì đang xảy ra tiếp theo, chuyện gì xảy ra giữa hai người họ ở quá khứ?

Bộ manhwa BL này khiến độc giả chú tâm vào từng trang truyện và không thể ngừng đọc. Taemin là người mang ý chí mạnh mẽ, quyết tâm, nhưng anh sẽ gặp khó khăn khi phải đối phó với Woojin, người có hành động khó hiểu. Woojin liệu có yêu Taemin không? Điều gì đã xảy ra trong quá khứ? At the End of the Road dành cho những ai đang tìm kiếm một thứ gì đó khác với thể loại manhwa BL lãng mạn điển hình, vì cốt truyện có những tình tiết thay đổi làm độc giả bất ngờ.

9. At the End Of The Road / Điều Cuối Cùng Ấy

Tác giả: Haribo

Thể loại: Manhwa BL, bạo lực, học đường

Nhân vật chính: Taemin, Siwon, Woojin

Số chương: 63

10

Behind The Scenes

17/03/2022

 Chỉnh sửa

Truyện kể về một người mẫu đang cực hot tên Woo Tae Young đã yêu thầm thần tượng của mình là diễn viên Koo Min Ki từ lâu.

Thế nhưng ít ai biết rằng chính Koo Min Ki – một nam diễn viên hạng A hào quang chói sáng lại hết sức khổ tâm vì người yêu từ thuở bần hàn của mình. Hàng ngày anh như sống trong địa ngục, vì yêu, vì hận, vì chán chường mệt mỏi…

Đọc manhwa BL Behind The Scenes, độc giả sẽ được chứng kiến những câu chuyện sau hậu trường, đặc biệt là chuyện yêu đương của các ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc.

10. Behind The Scenes

Tác giả: Đang cập nhật

Thể loại: Manhwa BL, Drama

Nhân vật chính: Woo Tae Young, Koo Min Ki

Số chương: 70

11

Lover Boy

17/03/2022

 Chỉnh sửa

Lover Boy là câu chuyện về tình yêu đơn phương của Eunho với Jaeha, người đã lấy vợ rồi chia tay, . Eunho sau khi lớn lên, trưởng thành, bắt đầu tiếp cận Jaeha, rồi cả hai trở thành người yêu. Yêu chưa được bao lâu thì có biến cố xảy ra. Liệu tình yêu của hai người sẽ đi ra sao

Nhiều tình hướng xảy ra nhưng tác giả kể chuyện rất mượt, cộng thêm nét vẽ đẹp, càng đọc càng hiểu hơn về con người Jaeha và tình yêu của Eunho tuy còn non trẻ nhưng lại vô cùng mãnh liệt và chân thành

 

11. Lover Boy

Tác giả: Zec

Thể loại: manhwa BL, Tình cảm

Nhân vật chính: Eunho, Jaeha

Số chương: 72

12

Kẻ cắp Mặt Trăng

17/03/2022

 Chỉnh sửa

Kẻ Cắp Mặt Trăng là một manhwa tuyệt vời của Hàn Quốc với cái tên khá giống bộ phim Minions, nhưng nhân vật chính là Kwak Tae Bum.

Anh là một vận động viên bắn súng chuyên nghiệp, là thành viên của đội tuyển quốc gia, đạt huy chương vàng Olympic. Thật không may, anh gặp phải một vụ tai nạn và bị chấn thương. Luna Eton, một người đàn ông trung niên nhưng đặc biệt hào hoa và đẹp trai. “Ông chú” này từng xuất hiện trong một thời gian ngắn trong cuộc đời Tae Bum, nhưng sau đó biến mất không tăm tích

Hiện tại Eton là người sẽ hỗ trợ Kwak Tae Bum hồi phục chấn thương. Sự xuất hiện của Eton không hề đơn giản...

truyen-manhwa-bl-han

Tác giả: Rupper – Nabit

Thể loại: manhwa BL, Drama, 18+

Nhân vật chính:Kwak Tae Bum

Số chương: 61 (đang cập nhật)

13

Royal Servant / Người hầu hoàng gia

17/03/2022

 Chỉnh sửa

Đọc manhwa BL điều bạn thường xuyên tìm kiếm có phải là một anh công hết sức đẹp trai, lạnh lùng chút cũng được nhưng khi yêu thì phải cực kỳ chân thành, hay một em thụ đẹp trai nhưng thân phận thấp kém chẳng được gì ngoài một tấm lòng thủy chung.

Truyện Royal Servant chính là một manhwa BL như thế. Câu chuyện kể về cuộc tình đầy trắc trở của chủ nhân Selvior Lucaon và người hầu Kyon.

"Tôi yêu nhân chủ." Sinh ra đã là một người hầu nhưng lại rơi vào tình yêu với chủ nhân - người ghét tôi tớ. Cậu, nợ anh một lần cứu mạng. Nay lại đem lòng yêu con người cao quý ấy. nhưng lại bị xem là một trò chơi đùa giỡn Một tưởng tượng lãng mạn giữa chủ và đầy tớ thu hút độc giả.

13. Royal Servant / Người hầu hoàng gia

Tác giả: Chungnyun, MasterGin

Thể loại: manhwa BL

Nhân vật chính: Selvior Lucaon, Kyon

Số chương: 13 (đang cập nhật)

14

Không Chốn Yêu Đương

17/03/2022

 Chỉnh sửa

Không Chốn Yêu Đương là một bộ truyện tranh đam mỹ Hàn Quốc hay và lãng mạn Truyện kể về câu chuyện tình yêu giữa chàng nhân viên mới – Lee Eun Gyeom và người quản lý của anh ấy trong công ty.

Eun Gyeom mặc dù đẹp trai, tính tình dễ chịu và sống tích cực nhưng vẫn chịu cảnh cô đơn bấy lâu nay. Khi thần tình yêu gõ cửa trái tim, Eun Gyeom đã không ngần ngại tiếp cận người quản lý mới, người này có ngoại hình xuất chúng và khí chất hơn người.

Tuy nhiên, tính cách của người quản lý lại không tốt đẹp như vẻ bề ngoài của anh ta. Eun Gyeom bị hành hết lần này đến lần khác, dẫn đến những tình huống vô cùng hài hước và đáng yêu.

14.Không Chốn Yêu Đương

Tác giả: Danbi

Thể loại: manhwa BL

Nhân vật chính: Lee Eun Gyeom

Số chương: 61

Trên đây là 14 truyện manhwa BL Hàn được các độc giả yêu mến. Manhwa BL đang dần được chú ý hơn bởi sự chỉnh chu hơn trong nét vẽ cũng như cốt truyện. Hi vọng bài viết trên sẽ giúp bạn tìm được bộ truyện manhwa đam mỹ yêu thích dành cho mình.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo