Top 15 truyện ngôn tình đại thúc loli lãng mạn khiến triệu con tim chao đảo

5.0  (1 bình chọn)
 2,985

Truyện ngôn tình đại thúc loli là một bộ truyện ngôn tình nói về mối quan hệ yêu  đương của cặp đôi nam - nữ chính có sự chênh lệch khá nhiều về tuổi tác. Nhân vật nam chính với tính cách trưởng thành, từng trải bên cạnh nữ chính nhỏ bé, dễ thương, mong manh,.. những mối quan hệ chênh lệch tuổi tác nhưng lại vô cùng lãng mạn, ngọt ngào của họ khiến độc giả mê muội. Nếu bạn là một "con mọt" truyện thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với thể loại tình yêu này rồi đúng không? 

Dưới đây hãy cùng Topz điểm tên Top 15 truyện ngôn tình đại thúc loli hay nhất nhé! 

1

Câu chuyện về em

24/06/2022

 Chỉnh sửa

"Câu chuyện về em" - là một bộ truyện khá nổi tiếng của tác giả Scotland Chiết Nhĩ Miêu. Bộ truyện mang hơi hướng của sự ngọt ngào, tình cảm, nhẹ nhàng giữa 2 người chênh lệch nhau về tuổi tác. 

Truyện nói về mối tình giữa cô gái nhỏ Ôn Viễn cùng người chú của mình, Ôn Hành Chi. Ôn Viễn là một học sinh trung học, vẻ ngoài bình thường, cũng không có điểm nào nổi bật. Cô gái nhỏ trong sự bao bọc chặt chẽ của gia đình dần trưởng thành. Ôn Hành Chi là một doanh nhân, chú út của Ôn Viễn, người mà cô luôn ngưỡng mộ. Ôn Hành Chi luôn quan tâm đến cô, giúp đỡ cô trong nhiều trường hợp và luôn sẵn sàng nghĩ ra biện pháp giúp cô cháu gái nhỏ giải quyết rắc rối. Lâu ngày sinh tình, Ôn Viễn dần nhận ra cô yêu chú của mình, còn Ôn Hành Chi, mùa đông ở núi Tước Lĩnh khi đó, anh cũng đã có cảm giác kỳ lạ. Mãi đến sau này, Ôn Hành Chi mới biết đó chính là sự rung động. Hai người ở bên nhau, cùng nắm tay vượt qua sự phản đối của người thân.


Nam chính là người đàn ông trưởng thành và lý trí trong mọi mặt của cuộc sống. Anh luôn điểm tĩnh trước mọi vấn đề, anh biết rõ tình cảm của cháu mình nhưng vẫn không tiến đến, bởi anh sợ sau này Ôn Viễn sẽ hối hận. Anh biết rõ tình cảm hai người dành cho nhau, nhưng không dám ích kỷ mà bước đến bên cô gái nhỏ này. Còn về cô gái nhỏ Ôn Viễn, vừa nhìn sẽ có cảm giác cô là một cô gái ngây thơ đơn thuần. Nhưng sâu bên trong, Ôn Viễn lại mạnh mẽ, kiên cường hơn ai khác. Từ lâu cô đã biết mình không phải người họ Ôn nhưng vẫn không chất vấn ba mình, yên tĩnh, ngoan ngoãn. Thế nhưng, vì tình yêu, cô đã sẵn sàng chống lại tất cả.

Đây là một bộ truyện rất hay và nhẹ nhàng về chuyện tình yêu chênh lệch tuổi tác, rất xứng đáng để bạn đọc có thể tìm đọc vào một chiều mưa nhẹ, ngồi bên thềm, nhâm nhi một ly trà, đọc truyện và cảm nhận sâu hơn về cuộc sống. 

Câu chuyện về em - Scotland Chiết Nhĩ Miêu

Thông tin bộ truyện: 

  • Quốc gia: Scotland
  • Tác Giả: Chiết Nhĩ Miêu
  • Nhân vật chính: cô gái nhỏ Ôn Viễn cùng người chú của mình, Ôn Hành Chi.
  • Thời lượng: 55 + 5 ngoại truyện

2

Nhiệm vụ nuôi dưỡng đặc biệt

24/06/2022

 Chỉnh sửa

"Nhiệm vụ nuôi dưỡng đặc biệt" là bộ truyện mang tính nhẹ nhàng, nhưng cũng nhiều chi tiết thú vị và không gây nhàm chán cho người đọc. Nội dung truyện rất đáng yêu, hàng hước cũng như rất nhiều chi tiết trầm lắng khiến người đọc vừa vui vẻ vừa phải suy ngẫm khi đọc truyện. 

Truyện về cô bé Diệp Oanh Khê, lúc nhỏ trải qua biến cố gia đình, cô phải sống với bác trai nghèo khổ, trải qua không ít cơ cực, năm cô lên bảy, cô gặp Diệp Thanh Dương. Diệp Thanh Dương bước vào cuộc sống của cô, cứu thoát cô khỏi cuộc sống đầy tăm tối ấy, đưa cô về, chăm sóc cô, cưng chiều, yêu thương cô hết mực, đặt cho cô cái tên Oanh Khê. Vì cô, anh bắt đầu học nấu ăn, tập chăm sóc đứa nhỏ 7 tuổi, sẵn sàng bảo vệ cô gái nhỏ hết mực. Ngày qua ngày, anh trưởng thành, trở nên trầm lặng, chín chắn, thành thục hơn, nhưng sự cưng chiều đến dung túng cô chỉ có tăng chứ không hề giảm. Diệp Oanh Khê cũng dần lớn lên, cô bé gầy còm khi xưa trở thành một thiếu nữ đầy sức sống.

Diệp Oanh Khê đối với Diệp Thanh Dương lửa gần rơm, người luôn ân cần dịu dàng chăm sóc, bảo vệ mình như vậy, sao có thể không động lòng. Nhưng cô phải làm sao, khoảng cách của hai người không chỉ ở con số 13 tuổi, trên danh nghĩa, cô cùng anh như vậy có khác nào loạn luân? Diệp Thanh Dương anh, không biết lúc nào lại thích cô, anh biết khoảng cách giữa anh với cô lại âm thầm dung túng cho thứ tình cảm ngay cả mình cũng không hay biết, đến khi tỉnh lại, lại trở mình không kịp.

Đây là một bộ truyền dài, khá hay và hấp dẫn nói về tình yêu nhẹ nhàng, đặc biệt giữa 2 nhân vật trong truyện. Nhiệm vụ nuôi dưỡng đặc biệt - Bách Trà Hương

Thông tin bộ truyện:

  • Quốc gia: nước ngoài 
  • Tác giả: Bách Trà Hương
  • Nhân vật chính: Diệp Oanh Khê và Diệp Thanh Dương
  • Thời lượng: 66

3

Trầm quang theo hướng Nam

24/06/2022

 Chỉnh sửa

Nội dung Trầm quang theo hướng Nam kể về cô bé Lộ Nam Tâm mới 10 tuổi, vốn yên bình sống cuộc sống tốt đẹp cùng mẹ, bỗng được người cha chưa bao giờ gặp mặt đón về Bắc Kinh. Đến một nơi mới, cuộc sống mới, khác hoàn toàn với làng quê của cô, cha cô lạnh nhạt, hờ hững, vợ của cha lại chán ghét cô, người giúp việc xem thường cô, mọi người đều làm như cô không tồn tại. Cô biết sự có mặt của cô không được hoang nghênh, cô là vật thay thế, nhưng cô vẫn luôn chịu đựng, dùng sự ngoan ngoãn làm vỏ bọc, cho tới khi cô gặp một người, Cố Trầm Quang.

Khi ấy, Cố Trầm Quang 18 tuổi, đứng trước một cô bé mới 10 tuổi lại hiểu chuyện đến kinh người, anh đau lòng thay cô, thương xót cô. Anh đưa cô đi chơi thăm thú những nơi cô chưa từng đến, dẫn cô đi ăn những món ngon, dạy cô học, dịu dàng bước vào cuộc sống của cô, từng bước từng bước đến khi bước vào cuộc sống của cô, lại nhận ra cô đã chiếm một vị trí không thể đổi dời trong lòng anh. Cuộc sống của Lộ Nam Tâm tất cả đều nhạt nhẽo, hững hờ, cô khép mình lại, tạo thành một lớp vỏ bọc. Thế nhưng anh lại rất tự nhiên bước vào thế giới cô, kéo cô ra khỏi cái vỏ bọc chật chội ấy, sự dịu dàng của anh đã khiến cô rung động, anh như ánh sáng duy nhất của cô trong thế giới không màu của cô.

Với mô típ không mới nhưng bằng một cách tài tình nào đó Ôn Thanh Hoan luôn biết cách khiến người đọc phải cuốn theo từng tình tiết, từng câu chuyện mà tác giả tạo nên. Ngoài ra tác giả còn kết hợp hết sức tinh tế giữa các tình tiết đan xen hiện tại và quá khứ. 

Trầm quang theo hướng Nam - Ôn Thanh Hoan

Thông tin bộ truyện:

  • Quốc gia: Trung Quốc 
  • Tác giả: Ôn Thanh Hoan
  • Nhân vật chính: Lộ Nam Tâm và  Cố Trầm Quang
  • Thời lượng:  52 + 1 ngoại truyện
4

Có một không hai

24/06/2022

 Chỉnh sửa

Cuộc đời của Đỗ Oản bước sang trang khi ba mẹ cô mất đi trong một trận động đất kinh hoàng. Cô đã từng là cô bé vui tươi, được bảo bọc trong vòng tay của ba mẹ nhưng bỗng chốc cô mất đi tất cả. Cố Diễn Chiđã xuất hiện trong lúc mà cô tuyệt vọng và suy sụp nhất. Ông trời có lẽ chẳng bao giờ lấy đi tất cả của một ai nên đã phái một thiên thần xuống đây để chăm sóc và bảo vệ cô.

Rời xa vùng núi nơi cô đã sống 11 năm để tới thành phố xa hoa, lộng lẫy. Cô được họ hàng đón về nuôi nhưng mặc nhiên chẳng quan tâm. Cô đã quá quen với cuộc sống vùng thôn quê mà giờ đây ở thành phố xô bồ này cô như con mèo hoang mất phương hướng. Chỉ có anh, Cố Diễn Chi luôn kiên nhẫn ở bên cạnh cô giúp cô hòa nhập với cuộc sống mới.

Từng chút, từng chút một, hình ảnh người đàn ông với ánh mắt lạnh lùng, thâm trầm đã chiếm trọn tâm trí cô. Ở bên anh cô chẳng phải lo lắng điều gì, ở bên anh cô được là chính mình. Tình cảm đó cô âm thầm giấu kín suốt ba năm và đến khi lấy hết dũng khí tỏ tình thì đổi lại chỉ là một câu từ chối của anh. Nhưng khi cô cố gắng đè nén tình cảm của mình thì cũng là lúc anh bắt đầu bước đến bên cô.

Có một không hai - Chiết Hỏa Nhất Hạ

 

Thông tin bộ truyện:

  • Tác giả: Chiết Hỏa Nhất Hạ
  • Nhân vật chính: Đỗ Oản và Cố Diễn Chi 
  • Thời lượng: 52 + 1 ngoại truyện

5

Người mới tức giận

24/06/2022

 Chỉnh sửa

Nam chính nữ chính có thể coi có mối quan hệ mà ai nhìn vào cũng phải mong ước. Thái Niễu có một người cậu út tên Trương Cảnh Trí. Hai người quen biết nhau đã hơn 26 năm. Trương Cảnh Trí trong quá trình trưởng thành của mình cũng đồng thời chứng kiến sự lớn lên từng ngày của cô gái nhỏ Thái Niễu. Một hôm, Trương Cảnh Trí đến trường Thái Niễu, bắt gặp nụ cười của cô, khi ấy anh biết, anh rung động rồi.

Thái Niễu - một cô gái trẻ trung, vui tươi, tràn đầy sức sống nhưng cũng mềm mại, đáng yêu, ngọt ngào. Cô gái này nhẹ nhàng nhưng không yếu đuối, biết nghĩ trước sau, hoàn toàn không phải tiểu bạch thỏ ngốc nghếch. Chẳng biết từ bao giờ, trong lòng Thái Niễu, cậu út lại trở nên quan trọng. Mỗi lần đối mặt với anh, lòng cô lại dấy lên một thứ cảm giác không thể gọi tên. Dù đã rõ mồn một về tình cảm của bản thân, Trương Cảnh Trí lại lấy tuổi tác giữa anh và cô làm mối e ngoại, anh đè chặt cảm xúc trong lòng, dẫn về một cô bạn học giới thiệu là bạn gái để dập tắt thứ tình cảm như ngọn lửa đỏ đang chực cháy trong lòng mình và cũng là để dập tắt đi tia hi vọng trong Thái Niễu. Đó cũng là khởi đầu của những vấn đề về sau.

Rồi sẽ như thế nào đây? Liệu rằng Thái Điểu, Trương Cảnh Trí có thể đến được với nhau? Họ sẽ phải đối mặt với mọi người xung quanh như thế nào để bảo vệ tình cảm, mối quan hệ của họ? 

Người mới tức giận - Tinh Oánh Tinh Oánh

Thông tin bộ truyện:

  • Tác giả: Tinh Oánh
  • Nhân vật chính: Thái Niễu và Trương Cảnh Trí  
  • Thời lượng: 62

6

Vụng trộm yêu anh

24/06/2022

 Chỉnh sửa

Các bạn biết không ở tuổi mới lớn, mới bắt đầu biết yêu, thì đối phương như một kho báu, một bí mật lớn nhất trong cuộc đời mỗi người, đặc biệt là nhân vật trong truyện. Một Tang Trĩ rất hiểu chuyện, cực kì biết quan tâm đến người khác, đôi lúc lại có chút ngốc nghếch đến đáng yêu. Là cô công chúa nhỏ được mọi người yêu thương và cưng chiều. Một Đoàn Gia Hứa rất dịu dàng, đối xử với ai cũng tốt, đều nhẹ nhàng, ân cần nhưng lại như gần như xa. Nhưng sâu trong con người ấy lại là cảm giác tự ti mãnh liệt, bất lực vô cùng vì quá khứ xa xưa.

Chuyện Tang Trĩ thích Đoàn Gia Hứa, cô chưa từng nói với bất kỳ ai, dù chỉ một người. Từ thích đến từ bỏ, lại không kìm lòng được tiếp tục thích, đều là chuyện của một mình cô. Toàn bộ, đều chỉ có một mình cô biết. Yêu thầm, có lẽ là câu chuyện ngọt ngào nhất, lại đâu đớn nhất trên thế gian này. Vụng trộm thương thầm một chàng trai hơn mình bảy tuổi, dùng thứ tình cảm thuần túy nồng nhiệt nhất của những năm tháng ấy, viết nên giấc mộng thanh xuân can đảm nhất.

Vụng trộm yêu anh

Thông tin bộ truyện:

  • Tác giả: Trúc Dĩ 
  • Nhân vật chính:  Tang Trĩ và Đoàn Gia Hứa 
  • Thời lượng: 91 chương cả ngoại truyện 

7

Tam giác mùa hè

24/06/2022

 Chỉnh sửa

Đây là một bộ truyện kể về tam giác tưởng tượng của bầu trời đêm, với các đỉnh là sao Ngưu Lang, sao Deneb và sao Chức Nữ. Hai đỉnh Ngưu Lang, Chức Nữ là hai ngôi sao nằm ở hai bên bờ của dải Ngân Hà. Đỉnh còn lại sao Deneb làm chiếc cầu ô thước nối liền đôi bờ Chức Nữ Ngưu Lang vĩnh viễn không rời. Có thể nói đây là bộ truyện hay với trí tưởng tượng khá đặc sắc và phong phú của tác giả đã tạo nên bộ truyện với màu sắc và nội dung tuyệt vời, đa sắc màu. 

Cũng như Tần Liệt và Từ Đồ, Niễn Đạo Câu hoang vu hẻo lánh đã làm chiếc cầu đưa họ đến bên nhau trong những ngày mùa hè vàng rơm nắng. Thật sự đây là một câu chuyện rất đáng đọc. Nếu bạn đã chán những thể loại tổng tài báo đạo, đại thúc loli,… và đang tìm một bộ truyện có nội dung hấp dẫn, có thịt để ăn và thích motip trâu già gặm cỏ non thì đừng bỏ lỡ bộ truyện này nhé! 

Tam giác mùa hè (Liệt Đồ)

Thông tin bộ truyện:

  • Tác giả: Giải Tổng 
  • Nhân vật chính: Tần Liệt, Từ Đồ
  • Thời lượng:  56 chương + 5 phiên ngoại

8

Chờ em lớn nhé được không

24/06/2022

 Chỉnh sửa

Đây là câu chuyện kể về chuyện tình của Hàn Mạt Mạt và An Nặc Hàn. Hai người đã cũng nhau đi qua khó khăn để có thể đến bên nhau. Hàn Mạt Mạt, từ năm 8 tuổi đến năm 18 tuổi, cả cuộc sống của cô chỉ biết có anh, cần anh, theo anh, vì anh… Nếu đó không phải là tình yêu, phải chăng Mạt Mạt sẽ không cần đau lòng thêm nữa? Khi nhận ra tình yêu trẻ thơ của mình đối với anh chỉ là gánh nặng, cô đã quyết định buông tay, rời xa sự che chở của anh, rời xa sự ấm áp của anh. Nếu hạnh phúc của cô phải đánh đổi bằng sự chịu đựng của anh thì có lẽ cả đời này Mạt Mạt không cần thứ hạnh phúc xa xỉ ấy nữa.

An Nặc Hàn, từ năm 14 tuổi đến năm 32 tuổi, từ lúc nào mà thứ tình cảm cưng chiều, che chở của người anh trai với em gái đã biến thành những cảm xúc khó kiểm soát? Anh vẫn nghĩ rằng cô bé con của anh còn quá nhỏ để hiểu thế nào là tình yêu, còn quá nhỏ để đánh đồng sự dựa dẫm ấy là thứ tình cảm nam nữ, chỉ cần đợi đến khi cô tìm thấy tình yêu thực sự ở một người khác thì tình thân giữa họ vẫn là một mối dây liên hệ không thể tách rời. Anh đã đợi, đợi từ khi Mạt Mạt 8 tuổi đến khi cô 15 tuổi, đợi đến khi Mạt Mạt nản lòng thoái chí mà buông tay, lúc ấy anh mới nhận ra chính mình mới là người không hiểu tình yêu là gì. Nếu nỗi nhớ nhung khi xa cô không phải là tình yêu, nếu sự cô đơn bao trùm khi thấy cô bên người khác không phải là tình yêu, có phải An Nặc Hàn sẽ không thấy đau đớn như thế?

Đây là một câu chuyện tình yêu của hai người, có sự chờ đợi, có tình yêu đẹp và cũng có sự đau đớn tột cùng mà tình yêu mang lại. 

truyen-ngon-tinh-dai-thuc-loli-4

Thông tin bộ truyện:

  • Tác giả: Diệp Lạc Vô Tâm 
  • Nhân vật chính: Hàn Mạt – An Nặc Hàn
  • Thời lượng: 34 chương 

9

Bao dung vô bờ

24/06/2022

 Chỉnh sửa

Đây cũng là một trong những bộ truyện hay về đề tài trâu già gặm cỏ non nữa đến từ tác giả Lê Tửu Nhi. Bao Dung Vô Bờ là một câu chuyện ngôn thời hiện đại rất nhẹ nhàng và ngọt ngào của tình yêu mà tác giả kể với cảm xúc tuyệt vời. 

Ở nhà, Tô Nịnh Nịnh là một tiểu công chúa, danh xứng với thực. Tính tình do được chiều mà ra, tự tung tự tác, là bông hoa cả nhà nâng niu trong lòng bàn tay.

Tô Nịnh Nịnh thi đậu đại học ngoại tỉnh, không chịu ở ký túc xá, dưới sự sắp xếp của bố mình, cô xách bao lớn bao nhỏ vào ở nhà chú Bùi. Đại tiểu thư suốt ngày ầm ĩ gà bay chó sủa, chú Bùi nghiêm khắc quản giáo, trói buộc đủ chuyện. Nhưng Tô Nịnh Nịnh không biết, mỗi lần cô gọi một tiếng “chú Bùi”. Tất cả lý trí và tỉnh táo mà anh có, đều chìm trong dục vọng đen tối. Điên cuồng thiêu đốt, giãy giụa không thôi.

Đây là câu chuyện ngọt ngào và có thiên hướng dành cho các bạn lớn một chút.

Bao dung vô bờ

 

Thông tin bộ truyện:

  • Tác giả: Lê Tửu Nhi.
  • Nhân vật chính: Tô Nịnh Nịnh và chú Bùi
  • Thời lượng: 60 chương + 4 chương ngoại truyện.

10

Nghe lời anh nhất

24/06/2022

 Chỉnh sửa

Tất cả mọi người đều biết, Trình Tư Miên là một người không thích làm việc đàng hoàng lại tùy ý. Làm người ta phải đau đầu. Đó là trước khi cô ấy gặp được Tô Hiển Ngôn. Sau khi gặp được Tô Hiển Ngôn, cô lại trở thành một người vô cùng vâng lời. 

Một Tô Hiển Ngôn chín chắn mạnh mẽ, một Trình Tư Miên đáng yêu hoạt bát chắc chắn sẽ không khiến mọi người thất vọng. Văn phong truyện lại vô cùng ổn áp, đơn giản và khiến mọi người cảm thấy thoải mái khi đọc bộ truyện này. Trong thời gian rảnh rỗi hãy đọc truyện nhé!

Nghe lời anh nhất

Thông tin bộ truyện:

  • Tác giả: Lục Mạnh Tinh 
  • Nhân vật chính: Tô Hiển Ngôn và Trình Tư Miên
  • Thời lượng: 57 chương + 4 phiên ngoại

11

Ngủ cùng sói

24/06/2022

 Chỉnh sửa

Nói đến ngôn tình chú cháu không thể bỏ qua bộ Ngủ cùng sói cực đình đám của Diệp Lạc Vô Tâm được. Nam chính của má Tâm Tâm luôn được vinh dự nhận giải thưởng top soái ca “cầm thú”, với khả năng viết cực chắc tay, nội dung hấp dẫn, Ngủ cùng sói sẽ đưa các mọt vào một mối tình yêu hận đan xen, rung động qua từng trang truyện.

Bảy tuổi, Thiên Thiên đã phải chứng kiến cha mẹ, anh trai bị Hàn Trạc Thần sát hại. Năm chín tuổi, được Hàn Trạc Thần nhận làm con nuôi, Thiên Thiên luôn nung nấu trong tâm trí giấc mộng giết người đàn ông đã khiến gia đình cô tan nát. Dĩ nhiên là nhiều lần ra tay của cô đều thất bại. Thế nhưng người đàn ông máu lạnh ấy, lại dần khiến trái tim cô rung động. Giữa yêu và hận, một bên là kẻ đã sát hại bố mẹ và anh trai, một bên là người đã chăm sóc và tha thứ mỗi khi có có ý định giết chết hắn, Thiên Thiên phải lựa chọn điều gì?

“Mong rằng những lúc tôi trở về, em háo hức chạy ra đón tôi là vì đợi tôi về, mà không phải muốn nghe tin tôi chết. Mong rằng những lúc tôi mệt mỏi, em pha cho tôi cốc cà phê ấm áp, mà không phải tìm cách độc chết tôi.”

Ngủ cùng sói

Thông tin bộ truyện:

  • Tác giả: Diệp Lạc Vô Tâm 
  • Nhân vật chính: Thiên Thiên và Hàn Trạc Thần 
  • Thời lượng: 43 chương 

12

Bốn tháng yêu chưa đủ

24/06/2022

 Chỉnh sửa

Hoa Tịnh Ngôn là một giáo viên giảng dạy lớp cao cấp, cuộc sống đối với cô dường như đều thuận buồm xuôi gió. Cho đến khi gặp Chu Thừa Khải, Hoa Tịnh Ngôn cứ ngỡ rằng mình đã gặp được người tình trong mộng, nào ngờ do sức ép gia đình, Chu Thừa Khải đã đính hôn với Khổng Hy Âm. Mùa đông năm đó, Hoa Tịnh Ngôn đau khổ đến tột cùng, cô đóng cửa trái tim và dặn lòng sẽ không bao giờ rung động trước tình cảm của bất kỳ một chàng trai nào nữa. Cũng mùa đông năm đó, Khổng Dịch Nhân lần đầu tiên gặp Hoa Tịnh Ngôn. Ssau nhiều lần tiếp xúc, anh nhận ra Tịnh Ngôn không phải là một cô gái dễ chinh phục, giữa hai người có một khoảng cách vô hình rất khó đến được với nhau.

Sau bao thăng trầm, sóng gió của tình cảm, cuối cùng Hoa Tịnh Ngôn hiểu rằng Khổng Dịch Nhân chính là chỗ dựa lớn của đời mình và cô đã quyết định gắn bó cuộc đời với Dịch Nhân. Nhưng thật không ngờ, khi mọi chuyện tưởng như ván đã đóng thuyền thì Hoa Tịnh Ngôn phát hiện Dịch Nhân chính là cha của Khổng Thiên Kim – vợ mới cưới của Chu Thừa Khải. Choáng váng, đau lòng, với Hoa Tịnh Ngôn tất cả dường như đã kết thúc, nhưng đâu chỉ có vậy, những rắc rối thực sự của cuộc sống mới chỉ bắt đầu, mâu thuẫn nội bộ trong gia tộc họ Khổng đã làm cho Hoa Tịnh Ngôn rơi vào vòng xoáy mới của cuộc đời.

truyen-ngon-tinh-dai-thuc-loli-3

Thông tin bộ truyện:

  • Tác giả:  Nhân Hải Trung 
  • Nhân vật chính: Hoa Tịnh Ngôn và Chu Thừa Khải 
  • Thời lượng: 8 chương 

13

Tình Muộn

24/06/2022

 Chỉnh sửa

Tùng San là một cô gái xinh đẹp, tính tình thẳng thắng, cô và bạn trai đã quen nhau 3 năm, cô cứ nghĩ mọi thứ sẽ viên mãn và kết thúc bằng một đám cưới ấm áp hạnh phúc. Nhưng vào ngày sinh nhật của Cố Lâm Lâm – cô bạn tiểu thư cùng phòng KTX, cô ta ngang nhiên cướp đi bạn trai của cô. Rồi cũng trong ngày hôm đó cô đã gặp Cố Trì Tây, ba của Cố Lâm Lâm và hai người chính thức dây dưa từ lúc này.

Đối với Cố Trì Tây, cuộc đời của anh chỉ như mặt trời đã lặn, tình yêu hay hôn nhân cũng không quá quan trọng, đó cùng là lý do ngày xưa khi được nhờ vả, anh không ngại ngần mà kết hôn rồi chăm sóc cho người vợ và con gái trên danh nghĩa hiện giờ của mình. Để rồi bây giờ khi tình yêu đến, bình minh của anh xuất hiện thì đó lại trở thành một trong những rào cản giữa 2 người.

Bạn bè phản đối, gia đình phản đối, rồi ánh mắt dị nghị của người ngoài, những điều đó đối với một người trải đời như Cố Trì Tây quả thật không khó giải quyết, nhưng với anh, quan trong hơn chính là suy nghĩ chưa thể vượt qua tất cả để ở bên anh của Tùng San. Anh yêu cô, yêu từ rất lâu, anh đã chờ cô năm năm, vậy không lý do gì anh lại không thể tiếp tục dùng tình yêu của mình để củng cố cho sự kiên định của cô.

truyen-ngon-tinh-dai-thuc-loli-5

Thông tin bộ truyện:

  • Tác giả: Thương Cẩm Duy 
  • Nhân vật chính: Tùng San và Cố Tri Tây 
  • Thời lượng: 89 chương 

14

Đỗ Quyên Không Tàn

24/06/2022

 Chỉnh sửa

Năm 4 tuổi, Ngư Vi lần đầu gặp Bộ Tiêu 14 tuổi. Cô gái nhỏ đang nước mắt ngắn dài, lạc lõng nơi xa lạ bỗng nhiên nhìn thấy một chàng trai từ trên cây nhảy xuống, tay ôm mèo, giật mình đến quên cả khóc. Và cú nhảy đó có lẽ cũng là cú nhảy đã đưa hình bóng anh in sâu vào tâm trí cô. Mười năm sau, cô của mười bốn tuổi, mất cha, mẹ ốm nặng, lại một lần nữa gặp lại anh. Anh giúp đỡ cô những lúc khó khăn chật vật, trở thành chỗ dựa và là sức mạnh tinh thần to lớn đưa cô vượt qua những ngày tháng đen tối nhất trong cuộc đời.

Sự xuất hiện của anh là vì nhận sự ủy thác của bố, người vốn là đồng đội cũ cùng chiến đấu với ông nội Ngư Vi mà nay muốn trả ơn cứu mạng năm xưa. Anh được giao nhiệm vụ quan tâm chăm sóc hai chị em Ngư Vi và Ngư Na, nhiệm vụ của anh gặp khó khăn do tính cách vô cùng tự trọng và tự lập của Ngư Vi. Một Bộ Tiêu vốn ngang ngược, thích gì làm đấy phải trở nên thu liễm, cẩn trọng trong việc quan tâm và đối xử với Ngư Vi. Anh gọi cô là “dằm cá nhỏ”, là cái dằm cá nhổ ra không được, nuốt xuống không xong của anh. Và rồi chẳng biết tự lúc nào, cái dằm cá nhỏ ấy trở thành “dầm trong tim” anh. Người đàn ông sống hai mươi tám năm trên đời, tự do tự tại, tự tung tự tác, vẫn luôn tự hào cho rằng mình “đi qua vạn bụi hoa, không một phiến lá dính thân” nhưng cuối cùng lại khuất phục trước cô gái nhỏ.

truyen-ngon-tinh-dai-thuc-loli-2

Thông tin bộ truyện:

  • Tác giả: Miêu Trần Trần 
  • Nhân vật chính: Ngư Vi và Bộ Tiêu 
  • Thời lượng: 66 chương

15

Ngày em đến

24/06/2022

 Chỉnh sửa

Truyện kể về cô gái nhỏ có gia tài không hề nhỏ, nhưng không vì bản thân có tiền mà kiêu ngạo coi trời bằng vung như mấy cô tiểu thư nhà giàu khác. Trương Tư Ninh xinh đẹp, khí chất, độc lập nhưng có hoàn cảnh gia đình không hoàn hảo, tính tình nhu mì nhưng lúc cần cương thì cũng không dễ chọc. Nam chính Vệ Cẩm Huyên từ vị tổng giám đốc phong lưu đa tình vì bị hại mất 1 chân mà trở nên lạnh lùng tàn nhẫn. Lần đầu gặp nhau anh bị thu hút bới vẻ ngoài của cô nhưng sau đó có lẽ là nhờ duyên phận, cô non nớt nhưng không yếu đuối, đối đãi với anh bằng chân tình chứ không thương hại hay bợ đỡ, coi anh như một người bạn.

Hai người ngày càng bị thu hút bởi đối phương, khi nhận ra tình cảm của mình, anh không vì khuyết điểm của bản thân, không vì khoảng cách tuổi tác, cũng không vì đã từng ly hôn mà chùn bước, anh biết mình có thể mang đến hạnh phúc cho cô. Yêu anh, ở bên anh, cô không chỉ được yêu thương mà còn ngày càng trưởng thành, biết cách nhìn nhận mọi việc thấu đáo hơn. Hai tâm hồn đều từng bị tổn thương, giờ đây lại xoa dịu nỗi đau của nhau, cùng nhau cảm nhận cuộc sống.

truyen-ngon-tinh-dai-thuc-loli

Thông tin bộ truyện:

  • Tác giả: Tĩnh Phi Tuyết 
  • Nhân vật chính: Vệ Cẩm Huyên và Trương Tư Ninh 
  • Thời lượng: 104 chương 

Trên đây là top 15 bộ truyện ngôn tình đại thúc loli vô cùng hấp dẫn, thú vị và lôi cuốn mà Topz gửi đến bạn đọc. Nếu là một tín đồ đam mê truyện Đại thúc loli thì đây là list truyện sẽ không làm bạn thất vọng. Chúc bạn có những giây phút giải trí tuyệt vời với gợi ý từ chúng tôi. 
Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo