Top 10 viên uống chống nắng an toàn, hiệu quả được khuyên dùng

5.0  (1 bình chọn)
 1,452

Để có một làn da khỏe mạnh, trắng trẻo thì trước tiên chúng ta cần tránh được các tổn thương da do tia cực tím từ ánh nắng mặt trời - Nguyên nhân khiến da bị sạm nám, đồi mồi, lão hóa sớm. Ngoài việc bôi kem bôi chống nắng hiện nay viên uống chống nắng cũng được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

Trong bài viết này cùng Topz điểm qua Top 10 viên uống chống nắng đang "làm mưa làm gió" trên thị trường nhé! 

Vậy viên uống chống nắng là gì?

Viên uống chống nắng là loại thực phẩm chức năng chứa nhiều chất chống oxy hóa, có thành phần chính là polypodium leucotomos, một chiết xuất của cây dương xỉ vùng Trung Mỹ. Các nghiên cứu đã chứng tỏ rằng chiết xuất dương xỉ làm tăng thời gian chịu đựng chống bỏng của da khi tiếp xúc với tia cực tím (UV).

Ngoài ra, polypodium leucotomos có thể làm giảm độ nhạy cảm với ánh nắng mặt trời ở những người bị phát ban ngứa khi da tiếp xúc với ánh nắng. Các chất chống ôxy hóa khác có trong viên uống chống nắng như chiết xuất trà xanh, lựu đỏ, nghệ, lô hội, cacao; tổ hợp carotenoid, vitamin A, B2, D, C, E và các khoáng chất selenium, canxi, kẽm, vừa có tác dụng chống nắng và giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.

vien-uong-chong-nang

Viên uống chống nắng có tốt không?

Với các thành phần như đã nêu ở trên thì ngoài tác dụng chính là bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV từ ánh mặt trời thì viên uống này còn có công dụng làm sáng da và đẹp da từ bên trong. Bên cạnh đó, viên uống còn giảm nguy cơ rối loạn sắc tố da, sạm da, tăng sắc tố sau viêm, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh da nhạy cảm ánh sáng... Vì vậy việc lựa chọn viên uống chống nắng để bảo vệ da và cải thiện làn da là điều hoàn toàn nên làm nhé các bạn!

Những lưu ý khi sử dụng viên uống chống nắng

Sử dụng viên uống chống nắng theo đúng chỉ định, không lạm dụng. Tuy viên uống chống nắng có hiệu quả rất cao nhưng việc lạm dụng uống quá liều lượng có thể gây ra những tác hại không mong muốn. Đó là bởi theo một số nghiên cứu, khi sử dụng các chất chống oxy hóa liều cao sẽ khiến phái nữ dễ mắc một số bệnh ung thư hơn.

Bên cạnh đó, sử dụng quá nhiều chất chống oxy hóa có thể khiến cơ thể giảm khả năng tự đào thải các tế bào có hại gây phản tác dụng so với mong muốn bảo vệ da và cơ thể ban đầu. Chúng ta vẫn biết thứ gì sử dụng quá nhiều cũng không tốt, vì vậy để an toàn và hiệu quả nhất, các bạn chỉ nên sử dụng viên uống chống nắng theo đúng chỉ định, tránh lạm dụng.

1

Heliocare Oral

04/03/2022

 Chỉnh sửa

Với một cô nàng mê Skincare, chắc chắn bạn không thể không biết đến thương hiệu Heliocare tại Tây Ban Nha – Thương hiệu mỹ phẩm chống nắng chất lượng hàng đầu thế giới.

Những “đứa con tinh thần” của hãng Heliocare gồm cả sản phẩm chống nắng bên ngoài và viên uống chống nắng nội sinh đều được tín đồ làm đẹp thế giới yêu thích sự dụng.  Đặc biệt, viên uống chống nắng Heliocare Oral là một trong những dòng sản phẩm chống nắng được ví như “ngôi sao sáng giá” giúp chăm sóc và bảo vệ làn da một cách toàn diện.

Thành phần chính: Mỗi viên nang có chứa:

  • Polypodium leucotomos (Chiết xuất dương xỉ ): 240mg
  • Thành phần khác: Corn starch, Magnesium Stearate, Gelatin, phẩm màu Titanium Dioxide (E-171), phẩm màu Orange yellow S/Sunset yellow FCF (E-110).

Ưu điểm của viên uống chống nắng Heliocare Oral:

  • Viên uống giúp tăng sức đề kháng của da, giúp da tránh khỏi nguy cơ bị rám nắng, cháy nắng, các đốm nâu, sạm nám, tàn nhang, ung thư da…
  • Ngăn chặn sự suy giảm collagen do tia cực tím gây ra, giảm tình trạng da bị sạm nắng
  • Khả năng chống oxy hóa tuyệt vời, làm giảm các gốc tự do gây lão hóa da
  • Sản phẩm viên uống chống nắng đầu tiên đã được chứng minh lâm sàng có thể ngăn chặn các gốc tự do, các tia UV có hại và sự lão hóa sớm.

Những lưu ý khi sử dụng:

Không dùng trong các trường hợp:

  • Trẻ em dưới 4 tuổi vì nguy cơ bị mắc nghẹn.
  • Phụ nữ có thai và cho con bú do chưa có dữ liệu.
  • Người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.
  • Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
Heliocare Oral
Ưu đãi tốt nhất

1.287.000 VNĐ

Xem tại Lazada

968.000 VNĐ

Xem tại Shopee

2

Solesan

04/03/2022

 Chỉnh sửa

Solesan là sản phẩm thuộc thương hiệu Pharmalife Research đến từ Ý. Được sản xuất trên công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới. Quy trình sản xuất khép kín và đảm bảo từ các bước chọn lọc nguyên liệu cho đến khi đưa vào bào chế và sản xuất hàng loạt. Vì thế, sản phẩm luôn đạt chất lượng cao nhất và đảm bảo nhất.

Solesan Protect chiết xuất chính từ thảo dược: Đặc biệt nhất trong thành phần của Solesan Protect cũng chính là sự vượt trội của sản phẩm so với các dòng viên uống chống nắng là sự góp mặt của chiết xuất CÂY DƯƠNG XỈ châu Mỹ, có thành phần Polypodium leucotomos cho tác dụng siêu bảo vệ, giúp làm giảm tổn thương da gây ra bởi việc tiếp xúc quá mức với bức xạ tia UV và ánh sáng xanh của điện thoại, thiết bị điện tử.

Nghiên cứu cho thấy, Solesan Protect giúp da tăng độ chống nắng lên 300%. Đồng thời, cũng chứa rất nhiều các hợp chất giúp chống oxy hóa mạnh bao gồm acid dihydrobenzoic và acid hydroxybenzoic. Có tác dụng giảm nhăn, phòng ngừa lão hóa da, chống viêm, tăng cường hệ miễn dịch.

Thành phần chính:

  • Chiết xuất thảo dược hữu cơ và hỗn hợp vitamin C, E, B3,
  • Chiết xuất lá dương xỉ.
  • Chiết xuất hạt nho, Hesperidin (Bioflavonoid),
  • Polyphenol từ trà xanh.
  • Chiết xuất rễ cây củ cốt khí.

Ưu điểm của viên uống Solesan:

  • Chống oxy hóa mạnh, giảm các gốc tự do. Tăng sức đề kháng của da, giúp chống lại tác hại do tia UV gây ra.
  • Ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả, giúp da khỏe đẹp.
  • Cung cấp hoạt chất từ thiên nhiên, giúp làm da trắng sáng hồng rạng rỡ từ bên trong, giảm thiểu nám sạm da, giúp đồng đều màu da.
  • Bảo vệ da khỏi viêm nhiễm và giảm tình trạng mẩn đỏ.

Lưu ý khi sử dụng:

  • Ngày sử dụng 1 viên, uống trước khi ăn.
  • Uống liên tục trong thời gian dài để đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Hiệu quả sử dụng còn tùy thuộc vào cơ địa từng người.

Solesan
Ưu đãi tốt nhất

655.000 VNĐ

Xem tại Lazada

968.000 VNĐ

Xem tại Shopee

899.000 VNĐ

Xem tại Tiki

999.000 VNĐ

Xem tại Sendo

3

Sakura Sunpill

04/03/2022

 Chỉnh sửa

Viên uống chống nắng nội sinh Sakura Sunpill là một loại thực phẩm chức năng, không phải thuốc sử dụng. Có thành phần chính chiết xuất từ cây dương xỉ hoặc một số chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp tăng cường bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, đem lại sự bảo vệ từ bên trong cơ thể.

Bên cạnh đó, Viên uống chống nắng nội sinh Sakura Sunpill còn chứa Astaxanthin là sắc tố màu đỏ thuộc nhóm carotenoids, khiến một số loại tảo, cá hồi, tôm hùm,...có màu đỏ. Astaxanthin giúp chống oxi hóa cả trong và ngoài màng tế bào, hiệu quả gấp nhiều lần so với vitamin E và C, có khả năng vô hiệu hóa tác hại của tia cực tím vào cơ thể.

Và bao gồm cả Vitamin C (as Ascorbic Acid) 100 mg, chống oxi hóa cực mạnh, kích thích quá trình sản sinh collagen, phục hồi tổn thương nhanh chóng, làn da căng sáng đều màu.

Thành phần chính:

  • Vitamin D3 (as Cholecalciferol) 1000 IU: là hoạt chất quan trọng trong mọi sản phẩm chống nắng để củng cố cấu trúc da khỏe hơn.
  • Niacin 10 mg: Bảo vệ các tế bào da khỏi tác động của mặt trời, ngăn chặn quá trình lão hóa và giảm thiểu nguy cơ ung thư da.

Ưu điểm của viên uống Sakura Sunpill:

  • Tăng cường bảo vệ khỏi tác động của tia UV
  • Ức chế sản sinh melanin giảm nguy cơ nám, tàn nhang hình thành, nuôi dưỡng làn da trắng sáng
  • Cung cấp các dưỡng chất giúp chống lại quá trình oxy hóa da, giảm tình trạng khô và các nếp nhăn có trên da mặt
  • Giúp tăng cường sức đề kháng, cải tạo lại cấu trúc da giúp da trắng sáng mịn màng.

Lưu ý khi sử dụng:

Nếu da thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng thì nên uống thêm 1 viên vào buổi trưa, thường uống sau liều đầu tiên 3 tiếng. Kết quả có thể khác nhau tuỳ theo cơ địa của từng người.

Sakura Sunpill

Ưu đãi tốt nhất

658.000 VNĐ

Xem tại Lazada

895.000 VNĐ

Xem tại Shopee

895.000 VNĐ

Xem tại Tiki

895.000 VNĐ

Xem tại Sendo
4

Beasun

04/03/2022

 Chỉnh sửa

Beasun hỗ trợ chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời, tia cực tím và môi trường ô nhiễm, hóa chất độc hại. Công thức này cho tác dụng bảo vệ da mạnh mẽ và hiệu quả, cũng đã được chứng là an toàn, hiệu quả.

Viên uống chống nắng Beasun được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, không gây tác dụng phụ hay phản ứng nào ảnh hưởng đến sức khỏe. Chiết xuất Dương xỉ có trong Beasun đã được sử dụng hơn 10 năm tại Mỹ mà chưa ghi nhận bất kì trường hợp phản ứng phụ nào. Thêm vào đó, các thành phần trong viên uống Beasun còn giúp giải độc gan, thanh lọc cơ thể, trung hòa gốc tự do, tăng cường hệ miễn dịch.

Thành phần chính:

  • Chiết xuất Dương xỉ (Polypodium Leucotomos), Chiết xuất từ cây nghệ (Turmeric), Chiết xuất từ trà xanh (Green Tea), Chiết xuất từ cây Kế sữa (Milk Thistle Seed)
  • Chiết xuất hạt nho đỏ (Red Grape Seed),Resveratrol (chiết xuất vỏ nho hoặc Hà thủ ô từ Nhật, TQ) Chiết xuất từ lô hội (Aloe Vera)
  • Chiết xuất từ quả lựu (Pomegranate Fruit),Chiết xuất từ bông cải xanh (Broccoli), Chiết xuất từ Cacao (Cocoa)
  • Beta Carotene, Lutein, Lycopene, Astaxanthin, Alpha Carotene và Zeaxanthin
  • Vitamin A, Vitamin C, Vitamin D, Vitamin E, Riboflavin (Vitamin B2)
  • Calcium (Calcium carbonate)
  • Zinc (Kẽm), Selenium

Ưu điểm của viên uống chống nắng Beasun:

  • Beasun giúp bổ sung các chất chống oxy hoá từ tự nhiên, các vitamin và khoáng chất.
  • Giúp bảo vệ da, chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời.
  • Bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím (hay còn gọi là các tia tử ngoại, tia UV như tia UVA, UVB)
  • Giúp nuôi dưỡng làn da khoẻ mạnh, chống lão hoá

Những lưu ý khi sử dụng:

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Beasun

Ưu đãi tốt nhất

350.000 VNĐ

Xem tại Shopee
5

Lutein DHC

04/03/2022

 Chỉnh sửa

Viên uống chống nắng DHC Lutein Nhật Bản là sản phẩm chống nắng từ những thành phần tự nhiên với lượng vitamin E, vitamin A cùng những chất chống oxy hóa giúp các bạn ra đường không ngại bắt nắng, chống lại sự tác động của tia UV một cách hiệu quả.

Lutein là một chất chống oxy hóa nổi tiếng, với công dụng bảo vệ làn da và đôi mắt hiệu quả. Chúng ta có thể tìm thấy lutein trong tự nhiên trong các loại thực phẩm có màu vàng đậm hoặc màu cam.

Ngoài ra, lutein còn có tác dụng chống nắng và bảo vệ làn da hiệu quả. Chính nhờ những công dụng tuyệt vời đó mà hãng DHC đã điều chế ra sản phẩm Viên uống chống nắng DHC Lutein Nhật Bản với những công dụng tuyệt vời.

Thành phần chính:

  • Lutein: 16mg
  • Vitamin E: 13,4 mg
  • Bột casis: 200mg
  • Chiết xuất Acer Maximowiczianum 20mg (35% anthocyanins)
  • Chiết xuất cây sơn 4mg (crocetin 3mg)

Ưu điểm của viên uống Lutein Nhật Bản:

  • Viên uống chống nắng DHC Lutein Nhật Bản cung cấp vitamin C,E,A cho cơ thể khỏe mạnh từ bên trong và bảo vệ làn da khỏi sự tấn công của các gốc tự do, ngăn chặn quá trình lão hóa của da.
  • Giúp bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, làm đẹp da từ bên trong, sáng khỏe bên ngoài
  • Bảo vệ da khỏi tia UV hiệu quả
  • Giúp làn da sáng mịn, ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn, tàn nhang trên da
  • Phù hợp cho những người có làn da nhạy cảm, không thể bôi kem chống nắng thường xuyên.

Lưu ý khi sử dụng:

  • Sử dụng 1 viên chống nắng DHC Lutein Nhật Bản mỗi ngày để bảo vệ làn da khỏi tia cực tím
  • Sau khi sử dụng, hãy bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp
  • Để xa tầm tay của trẻ em
Lutein DHC

Ưu đãi tốt nhất

280.000 VNĐ

Xem tại Lazada

205.000 VNĐ

Xem tại Shopee
6

Image Skincare Hush & Hush Shield Up

04/03/2022

 Chỉnh sửa

Hush & Hush Shield Up là dòng viên uống chống nắng bảo vệ da hoàn hảo được bào chế với các thành phần sạch, có nguồn gốc thực vật và mang lại tác dụng chữa trị hiệu quả. Sản phẩm chứa các vitamin, chất chống oxy hóa hữu cơ và adaptogen giúp tăng cường khả năng bảo vệ tối đa làn da trước tác động gây hại từ tia UV hay gốc tự do; cải thiện hệ miễn dịch khỏe mạnh và ngăn ngừa lão hóa da.

Shield Up ra đời là sự pha trộn của 15 thành phần sạch, có nguồn gốc thực vật lành tính mang lại cho cơ thể sự hỗ trợ, chữa trị hiệu quả. Các vitamin, chất chống oxy hóa hữu cơ và adaptogen có trong thành phần tăng cường khả năng bảo vệ tối đa làn da, giúp chống lại các tác nhân gây hại từ gốc tự do, tia UV.

Thành phần chính:

  • Chiết xuất lá trà xanh hữu cơ
  • Gừng và tảo chlorella
  • Kẽm, quả cơm cháy, nhân sâm đỏ Hàn Quốc
  • Nghệ hữu cơ

Ưu điểm của viên uống Hush & Hush Shield Up:

  • Sản phẩm với công thức được thử nghiệm lâm sàng. Chứa các chiết xuất từ thực vật, các vitamin và chất chống oxy hóa hữu cơ mang lại hiệu quả chăm sóc da tối ưu.
  • Hỗ trợ tối đa làn da chống lại các tác hại từ tia cực tím và tác nhân từ môi trường bên ngoài như khói bụi, khí độc…
  • Tăng cường hệ thống miễn dịch, duy trì hoạt động liên tục để giữ gìn cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh.
  • Giảm căng thẳng hiệu quả. Giúp cải thiện tinh thần thoải mái, cơ thể chống lại bệnh tật.

Lưu ý khi sử dụng:

  • Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.
  • Tránh xa tầm tay trẻ em.
  • Tùy vào cơ địa, thể trạng làn da từng người dùng, kết quả có thể khác nhau.
Image Skincare Hush & Hush Shield Up

Ưu đãi tốt nhất

1.290.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.340.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.790.000 VNĐ

Xem tại Sendo
7

Bella The Sun

04/03/2022

 Chỉnh sửa

Viên uống hỗ trợ chống nắng và dưỡng trắng da Bella The Sun giúp bảo vệ da toàn diện suốt ngày dài, tăng cường khả năng phục hồi da, nuôi dưỡng làn da căng sáng và mịn màng nhờ vào bảng thành phần chứa nhiều hoạt chất có công dụng chống oxy hóa tốt như: chiết xuất hạt lựu, Astaxanthin, L-Cystine,…cùng phức hợp độc quyền Nutroxsun.

Hiệu quả của sản phẩm được đánh giá có thể phát huy tác dụng trong vòng 60 phút, tình trạng đỏ da sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời giảm 40%. Bên cạnh đó, chỉ sau 2 tháng liên tục sử dụng, ban đỏ giảm 34%, các nếp nhăn giảm 15%, tình trạng sắc tố melanin giảm đến 40% và độ đàn hồi cải thiện được 9%.

Thành phần chính:

  • Phức hợp Nutroxsun độc quyền
  • Chiết xuất hạt lựu
  • Chiết xuất vi tảo đỏ
  • Chiết xuất cây móng mèo
  • Chiết xuất nấm men Nhật Bản chứa L-Cystine
  • Vitamin D & E

Ưu điểm của viên uống Bella The Sun:

  • Hỗ trợ dưỡng trắng và làm đều màu da
  • Ngăn ngừa sự hình thành các sắc tố melanin, làm mờ các vết sạm, nám và tàn nhang Giúp bảo vệ da toàn diện trước tác hại của tia UV cũng như các tác nhân khác.
  • Chống lại quá trình oxy hóa, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, tăng cường độ đàn hồi và săn chắc của da.
  • Tăng cường bảo vệ và thúc đẩy quá trình sửa chữa các DNA bị tổn thương, giúp phục hồi nhanh chóng những làn da bị cháy nắng.

Lưu ý khi sử dụng:

  • Sử dụng mỗi ngày 1 viên nếu không thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời
  • Uống 2 viên/ ngày nếu tiếp xúc với tia UV trên 3h, khi chơi thể thao ngoài trời,…
  • Nên uống trước khi ra nắng 30-60 phút
Bella The Sun

Ưu đãi tốt nhất

1.050.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.032.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.290.000 VNĐ

Xem tại Sendo
8

UV Fine Japan

04/03/2022

 Chỉnh sửa

Viên uống chống nắng UV Fine của Nhật Bản là lựa chọn lý tưởng nhất. Bảo vệ da trước tia UV từ bên trong cơ thể vô cùng tiện lợi, an toàn và mang nhiều tính năng ưu việt nên được hàng triệu cô gái tin dùng.

Sản phẩm là những viên nang mềm được chiết xuất từ thành phần chính là quả dứa, chứa nhiều Ceramide - một loại chất quan trọng để bảo vệ da, bên cạnh đó là vitamin C và vitamin E- chất chống oxy hóa cao, ngăn chặn sự tấn công của gốc tự do từ UV.

Dùng cho người lớn trong các trường hợp có tình trạng da như sau: 

  • Tình trạng sạm, nám da, xuất hiện các đốm tàn nhang.
  • Da nhạy cảm.
  • Da nhiễm hóa chất.
  • Có vết thương lâu lành.
  • Thường xuyên phải tiếp xúc và làm việc dưới tác động của ánh nắng mặt trời.

Thành phần chính:

  • Vitamin E: 8g
  • Chiết xuất dứa
  • Protein
  • Lipit
  • Carbohydrate

Ưu điểm của viên uống chống nắng UV Fine của Nhật:

  • Viên uống chống nắng UV Fine đã được nghiên cứu và sản xuất trên những thành tựu của khoa học công nghệ hiện đại. Trong đó, các thành phần có trong công thức đã được chứng minh là bảo vệ da tốt trước UV từ ánh nắng.
  • Sản phẩm UV Fine hoàn toàn không có tác dụng phụ và hấp thu tốt vào cơ thể, không có kích ứng.
  • Có thể thấy, có nhiều ý kiến sau khi sử dụng viên uống chống nắng UV Fine Nhật Bản. Có trường hợp sau khi dùng thì tình trạng dạ trở nên cải thiện rất nhanh chóng. Cụ thể da trở nên căng mịn và rạng rỡ hơn.

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm:

  • Phụ nữ mang thai và cho con bú cần tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi dùng.
  • Sau khi mở gói, sử dụng càng sớm càng tốt.Nhớ đóng kỹ sau khi sử dụng.
  • Màu sắc và mùi có thể thay đổi tùy thuộc vào lô sản xuất, nhưng hoàn toàn không ảnh hưởng đến chất lượng.
  • Những người bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm thì không sử dụng.
  • Bạn vẫn có thể kế hợp với kem chống nắng, đội mũ rộng vành, đeo khẩu trang, kính râm để bảo vệ da tốt hơn.
UV Fine Japan

Ưu đãi tốt nhất

205.000 VNĐ

Xem tại Lazada

310.000 VNĐ

Xem tại Shopee
9

Sunsafe Rx

04/03/2022

 Chỉnh sửa

Viên uống hỗ trợ chống nắng Sunsafe tồn tại ở dạng viên nén giúp bạn bổ sung đầy đủ các vitamin và dưỡng chất cần thiết, giúp chống nắng vượt trội từ bên trong và bạn có thể sử dụng chúng bất kể khi nào trong năm để bảo vệ làn da của mình, nhất là khi thời tiết đang chuyển sang hè và bên cạnh đó vẫn có thể kết hợp sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da từ bên ngoài.

Viên chống nắng Sunsafe Rx là cuộc cách mạng công thức khoa học với Antioxidine để bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Antioxidine độc quyền xây dựng trong viên uống Sunsafe Rx sử dụng các thành phần cụ thể, được phân lập từ thức ăn và thực vật, mà mở rộng nghiên cứu khoa học chứng minh có thể thúc đẩy bảo vệ tự nhiên của da chống lại các tác hại của ánh nắng mặt trời. Antioxidine thực hiện điều này thông qua chất chống oxy hóa mạnh, giúp cơ thể dập tắt các gốc tự do được tạo ra bởi bức xạ tia cực tím có hại từ mặt trời trước khi họ có thể làm thiệt hại lớn.

Thành phần chính:

  • Chiết xuất trà xanh
  • Chiết xuất cây dương xỉ
  • Vitamin A, E, C

Ưu điểm của viên uống chống nắng Sunsafe Rx:

  • Giúp làn da tự nhiên bảo vệ chính mình thiệt hại chống nắng
  • Ngăn ngừa lão hóa da và nếp nhăn không cần thiết
  • Hỗ trợ sức khỏe tổng thể của da và mắt
  • Hỗ trợ làm sáng da từ sâu bên trong. Ngăn chặn sự hình thành hắc tố da.

Những lưu ý khi sử dụng:

Sản phẩm thực phẩm chức năng Sunsafe Rx không phù hợp với phụ nữ có bầu vì hàm lượng vitamin A khá cao. Nhưng hoàn toàn phù hợp với người có sức khỏe bình thường. Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sunsafe Rx

Ưu đãi tốt nhất

765.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.280.000 VNĐ

Xem tại Shopee
10

Murad Pomphenol Sunguard Dietary Supplement

04/03/2022

 Chỉnh sửa

Viên uống chống nắng Murad Pomphenol Sunguard Dietary Supplement 60 viên giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia tử ngoại, hỗ trợ điều trị lão hóa, sạm nám, mụn hiệu quả nhờ cơ chế tác động và nuôi dưỡng tế bào da trong cơ thể. Sản phẩm giúp chữa lành tổn thương nhanh chóng, mang lại làn da sáng khỏe, trẻ trung và tươi tắn.

Viên hỗ trợ chống nắng nội sinh Murad làm tăng khả năng bảo vệ da trước UV, chống gốc tự do. Sản phẩm đã được nghiên cứu và điều chế bởi các chuyên gia và bác sĩ của Murad - tập đoàn dược mỹ phẩm uy tín hàng đầu của Mỹ. Murad là thương hiệu về các sản phẩm chăm sóc da hàng đầu tại Mỹ.

Các sản phẩm của hãng được điều chế dựa trên cơ sở khoa học, và đảm bảo những tiêu chuẩn nghiêm ngặt cho sức khỏe. Viên uống tiện lợi, an toàn, có thể sử dụng lâu dài mà không gây hại đến sức khỏe, nên đã được ưa chuộng trên khắp Thế giới.

Thành phần chính:

  • Chiết xuất 100% từ hạt lựu
  • Natri,
  • Vitamin B2
  • Sinh Tố B
  • Niaxin
  • Vitamin C
  • Canxi
  • Photpho

Ưu điểm của viên uống chống nắng Murad:

  • Thành phần nổi bật của viên uống chống nắng là chiết xuất 100% từ hạt lựu. Ước tính, mỗi viên uống chống nắng 15mg tương đương với lượng hạt của 3 quả lựu Mỹ. Các nghiên cứu khoa học cho thấy quả lựu giàu chất Polyphenol chống oxy hóa, với khả năng trung hòa các gốc tự do, là nguyên nhân chính gây ra hơn 80% dấu hiệu lão hóa.
  • Ngoài ra, lựu còn chứa Natri, Vitamin B2, Sinh Tố B, Niaxin, Vitamin C, Canxi và Photpho. Các chất này góp phần quan trọng trong việc bảo vệ làn da khỏi các gốc tự do chống lão hóa da hiệu quả, đồng thời giúp chữa lành nhanh chóng các tổn thương góp phần ngăn ngừa ung thư da.

Lưu ý khi sử dụng viên uống chống nắng Murad:

Hiệu quả của sản phẩm sẽ còn tùy thuộc vào cơ địa, chế độ ăn uống và sinh hoạt của mỗi người trong quá trình sử dụng. Để có được hiệu quả tốt nhất thì bạn nên dùng từ 1 đến 2 hộp tương đương với liệu trình 2 - 4 tháng để viên uống phát huy được hết công dụng.

Murad Pomphenol Sunguard Dietary Supplement

Ưu đãi tốt nhất

980.000 VNĐ

Xem tại Lazada

980.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.290.600 VNĐ

Xem tại Tiki

1.100.000 VNĐ

Xem tại Sendo

Chống nắng để bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời, là tiền đề để có một làn da khỏe mạnh, mịn màng. Chính vì thế, bên cạnh những liệu pháp bôi kem chống nắng thì bạn có thể tham khảo để sử dụng thêm viên uống chống nắng để đạt hiệu quả tối ưu nhất. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn, giúp bạn sớm lựa chọn được một sản phẩm viên uống chống nắng an toàn và phù hợp với mình nhất. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo