Top 9 viên uống lợi sữa hiệu quả an toàn được nhiều mẹ bỉm yêu thích

5.0  (1 bình chọn)
 843

Với những mẹ bị ít sữa, mất sữa, con phải dặm thêm sữa ngoài thì các loại thuốc hay sản phẩm viên uống lợi sữa là một giải pháp cứu cánh. Tuy nhiên nhiều mẹ đều tỏ ra bối rối khi trên thị trường hiện nay có quá nhiều biện pháp lợi sữa từ dân gian tới hiện đại để mẹ lựa chọn. Nếu không có sự tư vấn nào mà chỉ tìm thuốc hay các sản phẩm lợi sữa thông qua các từ khóa tìm kiếm, chắc chắn mẹ sẽ lạc vào một "mê hồn trận" với đủ các thương hiệu với những lời quảng cáo hoa mỹ, nào là "giúp mẹ nhiều sữa hơn", "tăng cường dưỡng chất trong sữa" hay là "thúc đẩy sự tăng trưởng của trẻ"... 

Để không còn lúng túng và đắn đo khi chọn sản phẩm viên uống lợi sữa tốt thì hãy cùng đọc bài viết sau của chúng tôi để tìm ra những viên uống lợi sữa chất lượng tốt được tin dùng nhất hiện nay nhé.

1

Viên uống lợi sữa Natures Aid Fenugreek 500mg

 Chỉnh sửa

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ” - Đây là câu nói đã quá quen thuộc đối với chúng ta. Khoa học đã chứng minh rằng, trẻ sơ sinh từ dưới 6 tháng tuổi chỉ cần bú sữa mẹ hoàn toàn mà không cần thêm một loại thực phẩn khác. Trẻ nhỏ trong vòng từ 1-2 tuổi vẫn cần bổ sung thêm sữa mẹ để phát triển toàn diện nhất. 

Ai cũng biết tầm quan trọng của sữa mẹ đối với sự phát triển của bé, tuy nhiên, một tình trạng rất phổ biến hiện nay đó là nhiều bà mẹ không tiết đủ sữa cho con, dẫn đến tình trạng bé nhanh đói, không đủ dưỡng chất, ốm yếu, miễn dịch kém. Dân gian ta đã từng biết bổ sung các thực phẩm lợi sữa như đu đủ, lá chù ngây, quả sung,... tuy nhiên nếu như tất cả chúng vẫn không có hiệu quả thì Viên uống Natures Aid Fenugreek 500mg là thực sự cần thiết cho bạn. Đây là một dòng thực phẩm chức năng lợi sữa được rất nhiều bà mẹ tin dùng và mang hiệu quả tốt.

Thành phần:

  • Chiết xuất từ cỏ cari - đã được nghiên cứu là có khả năng kích thích tăng tiết sữa cho mẹ một cách an toàn từ bên trong. Viên uống Natures Aid Fenugreek 500mg là thực phẩm chức năng được điều chế từ 100% cỏ cari có tác dụng kích thích khả năng tiết sữa của mẹ từ đó đảm bảo nguồn dinh dưỡng cho bé yêu phát triển toàn diện trong giai đoạn quan trọng nhất của cuộc đời. Sản phẩm được đánh giá cao và sử dụng phổ biến tại nhiều quốc gia trên Thế giới.
  • Viên uống Natures Aid Fenugreek 500mg được nghiên cứu bởi các chuyên gia trên cơ sở khoa học về loại cây cỏ cari, có tác dụng trong việc kích thích tiết sữa nuôi con, giúp bé yêu của bạn được cung cấp đầy đủ nguồn dưỡng chất quý giá từ sữa mẹ.
  • Sản phẩm chiết xuất 100% thảo dược thiên nhiên, không chứa chất hóa học độc hại, nguồn nguyên liệu sạch dưới quy trình hiện đại kiểm chứng nghiêm ngặt. Thuốc lợi sữa Fenugreek 500mg không chứa đường, muối, chất tạo ngọt, hương liệu,…
  • Sản phẩm không có nguồn gốc động vật, phù hợp với người ăn chay.
  • Viên uống Natures Aid Fenugreek là sản phẩm của hãng thực phẩm chức năng uy tín của Anh Quốc, nên rất yên tâm về chất lượng. Sản phẩm này cũng đã được review rất tích cực trên các diễn đàn, website lớn.

Công dụng:

  • Kích thích tăng tiết sữa cho mẹ đang trong giai đoạn cho con bú.
  • Tăng cường sữa - nguồn dưỡng chất tự nhiên quan trọng nhất để bé phát triển toàn diện.
  • Tăng kích thước vòng 1 và có tác dụng trong sản sinh estrogen và Prolacin phát triển ngực.
  • Ngoài ra, Viên uống Natures Aid Fenugreek 500mg còn có tác dụng trong việc tăng cường sinh lý nữ, kích thích bôi trơn âm đạo và cải thiện sự tuần hoàn máu, kích thích tình dục.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Mỗi ngày uống 3 viên
  • Nên ngừng sử dụng khi cảm thấy sữa chảy rần rần trên bầu ngực và sữa chảy thành tia, lượng sữa nhiều đủ cho bé bú. Khi nào thấy ít sữa bạn mới phải dùng lại.
fenugreek
Viên lợi sữa Natures Aid Fenugreek 500mg
Ưu đãi tốt nhất
176.000 VNĐ
 
 
2

Viên uống lợi sữa Mabio

 Chỉnh sửa

Theo khuyến cáo của WHO, trẻ sơ sinh nên được bú mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu đời và tiếp tục bú mẹ xen kẽ cho đến khi được 24 tháng tuổi hoặc lâu hơn thế nữa. Hưởng ứng theo khuyến cáo của WHO, đồng thời hiểu được thực tế là rất nhiều bà mẹ không đủ sữa cho con bú, rất nhiều sản phẩm lợi sữa hỗ trợ đã ra đời, trong đó có viên lợi sữa Mabio. Viên uống Mabio là sản phẩm của Công ty CP Thương mại và Đầu tư Công nghệ Tuệ Minh, được sản xuất tại Công ty TNHH Dược phẩm USAPHA - một trong những doanh nghiệp sở hữu dây chuyền đạt tiêu chuẩn Thực hành tốt sản xuất thuốc theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới (GMP-WHO). Viên lợi sữa Mabio đã được Bộ Y tế xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm, số ĐK 22862/2017/ATTP-XNCB.

Viên lợi sữa Mabio có thành phần thảo dược an toàn, lành tính là các vị thuốc quý 100% thảo dược Việt Nam giúp tăng hấp thu, tăng chuyển hóa dinh dưỡng từ cơ thể mẹ vào sữa. Bởi vậy, Mabio giúp nâng cao số lượng và chất lượng sữa mẹ. Viên uống lợi sữa Mabio còn giúp thông tắc tia sữa, giúp sản phụ phục hồi sức khỏe sau sinh. Sản phẩm đã được nghiên cứu sâu và bào chế thành sản phẩm dạng viên nén, sử dụng tiện lợi, đúng hàm lượng cần dùng, từ đó mang lại hiệu quả cao và sự an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt: sản phẩm được bào chế từ 100% nguồn nguyên liệu sạch và an toàn tại vùng nguyên liệu của Việt Nam, mang chất lượng tốt nhất để phục vụ sức khỏe người Việt.

Thành phần:

  • Cao chè vằng: Vị đắng, tính mát, thường được dùng để nấu nước thanh nhiệt giải độc, ngừa mụn nhọt, kích thích ăn ngủ ngon. Riêng với phụ nữ sau sinh, chè vằng còn giúp lợi sữa, hỗ trợ giảm cân sau sinh, tăng co bóp tử cung đẩy sản dịch ra ngoài, ổn định huyết áp.
  • Cao ích mẫu: Vị cay đắng, tính mát. Phụ nữ sau sinh dùng ích mẫu có thể làm tăng co bóp tử cung, đẩy sản dịch ra ngoài, điều hòa kinh nguyệt, hỗ trợ làm lành vết thương, giảm tỉ lệ mang thai sớm ngay sau sinh và giảm stress hiệu quả.
  • Cao hương phụ: Vị cay, hơi đắng, tính bình, làm dịu cổ tử cung, điều hòa kinh nguyệt, kích thích tố nữ, giảm đau sau sinh, tốt cho tim mạch, giải nhiệt, an thần, giảm stress.
  • Cao tàu bay: Vị hơi cay có chút đắng, tính ấm. Trong dân gian và Đông y, cây tàu bay vẫn được dùng nhiều cho phụ nữ sau sinh để cầm máu, kháng viêm, giảm đau, kháng khuẩn, ăn ngủ tốt. Loại cây này không đặc biệt lợi sữa, nhưng nó có thể gián tiếp làm điều này thông qua những lợi ích về sức khỏe mà nó mang lại.
  • Cao bạch biển súc: Vị đắng, tính bình, không độc. Biển súc giàu vitamin C nên kháng viêm tốt, giúp đẹp da, giải độc, mát gan, ăn ngủ ngon, hỗ trợ chữa viêm âm đạo, giảm cân sau sinh, nhuận tràng, phòng ngừa và ức chế sự phát triển của tế bào ung thư.

Công dụng:

  • Giúp nâng cao chất lượng & số lượng sữa mẹ.
  • Giúp sản phụ phục hồi sức khỏe sau sinh.
  • Giúp thông tuyến sữa.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Ngày uống 2 lần trước ăn tối và trước khi đi ngủ, 2 viên/lần (2 lần uống cách nhau ít nhất 4 tiếng).
  • Phụ nữ sinh thường: dùng ngay sau sinh và trong suốt quá trình cho con bú.
  • Phụ nữ sinh mổ: dùng sau khi mổ 2 ngày và trong suốt quá trình cho con bú.
  • Không phải kiêng đồ ăn, có thể sử dụng cùng thuốc tây nếu sản phụ đang phải dùng thuốc.
Mabio
Viên uống lợi sữa Mabio
Ưu đãi tốt nhất
345.000 VNĐ
 
 
3

Viên uống lợi sữa Herbs of Gold Breastfeeding Support

 Chỉnh sửa

Sữa mẹ là siêu thực phẩm, cung cấp nguồn dưỡng chất tốt nhất cho sự phát triển của trẻ. Tổ Chức Y Tế Thế Giới ( WHO) khuyến cáo bà mẹ nên cho con bú ít nhất 6 tháng đầu sau sinh. Sữa mẹ có chứa nhiều bạch cầu, kháng thể, giúp bé tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh, đặc biệt là các bệnh nhiễm khuẩn ( nhiễm khuẩn đường hô hấp, tiêu hóa,…) . Bên cạnh đó, sữa mẹ là nguồn thức ăn duy nhất phù hợp với hệ tiêu hóa còn chưa hoàn thiện của trẻ.

Vì vậy, bất cứ bà mẹ nào cũng mong muốn có đủ sữa cho con yêu. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân khác nhau như mẹ không cho con bú thường xuyên, mẹ cho con bú sai cách, cho con bú sữa ngoài quá sớm, vệ sinh sai cách, không biết cách kích thích vú tiết sữa, mẹ không có đủ dinh dưỡng để sản sinh sữa,… dẫn tới tình trạng mẹ bị ít sữa, tắc sữa hoặc mất sữa. Hiểu được nỗi lo của các bà mẹ, Viên lợi sữa Herbs of Gold Breast-feeding Support hộp 60 viên được chế xuất từ thảo mộc thiên nhiên, kích thích tuyến sữa, giúp các bà mẹ nuôi con dễ dàng hơn

Viên uống lợi sữa Herbs of Gold Breastfeeding Support được chiết xuất 100% thành phần thảo dược tự nhiên, chủ yếu là chiết xuất từ cỏ cà ri và cây kế sữa giúp kích thích tuyến sữa, cho nguồn sữa dồi dào và chất lượng hơn. Breastfeeding Support là sản phẩm uy tín được các chuỗi nhà thuốc lớn tại Úc lựa chọn giúp cho việc nuôi con bằng sữa mẹ trở nên dễ dàng.

Thành phần:

  • Hạt cỏ cà ri là một trong hai thành phần chủ yếu có trong viên lợi sữa Herbs of Gold Breast-feeding Support. Hạt cỏ cà ri là hạt thuộc họ đậu có xuất xứ từ Ấn Độ. Một số nghiên cứu chỉ ra rằng hạt cỏ cà ri có chứa một loại dầu có chức năng kích thích sản sinh sữa, tăng sản lượng sữa gấp 9 lần.
  • Cây kế sữa ( blessed thistle) là thành phần quan trọng có trong viên lợi sữa Herbs of Gold Breast-feeding Support. Cây kế sữa được nhiều thầy thuốc huyên dùng cho phụ nữ sau sinh nhằm kích thích bài tiết sữa.
  • Viên lợi sữa Herb Of Gold không chứa trứng, sữa, đậu phộng, bắp, đậu nành, chiết xuất từ động vật, gluten, chất tạo màu, hương liệu hoặc chất bảo quản, nên an toàn cho phụ nữ, đảm bảo chất lượng sữa.

Công dụng:

  • Được chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc tự nhiên.
  • Hỗ trợ kích thích tuyến sữa cho những người đang cho con bú.
  • Hỗ trợ kích thích sản xuất sữa mẹ.
  • Cải thiện nguồn sữa mẹ, giúp việc cho con bú đạt được hiệu quả cao hơn.
  • Các mẹ sau khi sinh sữa lâu về có thể sử dụng được Herbs of Gold Breastfeeding Support.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên cùng với bữa ăn.
Herbs of Gold Breastfeeding
Viên lợi sữa Herbs of Gold Breastfeeding Support
Ưu đãi tốt nhất
650.000 VNĐ
Xem tại shopee
 
 
4

Viên uống Pregnacare Breastfeeding

 Chỉnh sửa

Sữa mẹ là thực phẩm hoàn hảo nhất của tự nhiên, sữa mẹ chứa tất cả các dưỡng chất như chất đạm, chất bột đường, vitamin và khoáng chất, và các yếu tố vi lượng cần thiết cho con bạn sự khởi đầu tốt nhất trong cuộc sống. Đây là lý do tại sao tổ chức Y tế thế giới (WHO) khuyến cáo nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ ít nhất trong 6 tháng đầu và tiếp tục cho trẻ bú tới 24 tháng tuổi hoặc lâu hơn. Để giúp các bé tận hưởng nguồn dinh dưỡng tự nhiên hoàn hảo nhất viên uống Pregnacare Breastfeeding chính là sản phẩm lý tưởng dành cho bà mẹ.

  • Viên nâu: Postnatal micronutrient tablets cung cấp 700mg Canxi, Vitamin K và D3 và Magie giúp phát triển xương chắc, khỏe; Vitamin B6, Vit B 3, sắt và Magie giúp giải phóng năng lượng cần thiết của cơ thể. 10mcg vitamin D3 Vitamin D3 do Bộ Y Tế khuyến khích phụ nữ sau sinh cần bổ sung.
  • Viên vàng High Purity Omega-3 capsule gồm: 300mg DHA là lượng DHA được khuyến khích bởi các chuyên gia y tế quốc tế cho các bà mẹ đang trong quá trình cho con bú sữa mẹ. Lượng DHA thêm này giúp phát triển bộ não và mắt cho em bé. Trẻ em sơ sinh có rất ít khả năng tự tổng hợp được các axit béo vì thế việc được cung cấp qua sữa mẹ là vô cùng quạn trọng Trong quá trình bú mẹ, trẻ em sơ sinh tiếp tục hấp thụ lượng DHA và 15% quá trình phát triển trí não vẫn tiếp tục sau khi trẻ được sinh ra. Viên này chứa dầu cá tinh khiết từ những nguyên liệu tốt nhất và thuần khiết nhất được đánh bắt từ vùng biển Antartic sạch nhất thế giới được sản xuất tại Na Uy. Rất cần thiết cho sự phát triển trí não, thị giác, tăng khả năng miễn dịch, giảm nguy cơ phát triển dị ứng của trẻ trong những năm đầu đời và trong suốt cuộc đời của trẻ.

Thành phần:

  • Vitamin D, Canxi, DHA, Vitamin và khoáng chất.

Công dụng:

  • Pregnacare Breastfeeding là một thực phẩm tổng hợp với công thức cân đối toàn diện các vi chất dinh dưỡng giúp các mẹ đảm bảo nguồn sữa dồi dào và bao gồm các chất dinh dưỡng hỗ trợ đặc biệt như canxi, vitamin D3 và K. Sản phẩm được sản xuất tại Anh và là viên bổ sung lợi sữa có uy tín và bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.
  • Viên uống lợi sữa Pregnacare là sản phẩm duy nhất được phát triển với thành phần chủ yếu cho giai đoạn sau sinh, bổ sung canxi, các khoáng chất và các axit béo thiết yếu giúp sản phụ hồi phục sức khỏe nhanh chóng, có các khoáng chất kích thích hoạt động của tuyến sữa và duy trì sự bổ dưỡng của nguồn sữa mẹ, giúp cho trẻ sơ sinh bú mẹ hoàn toàn được cung cấp đủ chất.
  • Pregnacare Breastfeeding đã được các chuyên gia pha chế băng một công thức đặc biệt để cung cấp hợp lý, mức độ cân bằng của các vitamin và khoáng chất. Tất cả các thành phần đã được đưa vào cơ sở nghiên cứu khoa học với số lượng lý tưởng cho việc mang thai và cho con bú.
  • Vitamin Pregnacare cho con bú cũng có thể dùng bổ sung từ 6-9 tháng sau khi sinh con, để thay thế các chất dinh dưỡng cạn kiệt và giúp cơ thể mang thai sau, ngay cả khi bạn không cho con bú. Thành phần chứa canxi để giúp duy trì sức khỏe của xương.
  • Đặc biệt, không có bất cứ một tác dụng phụ nào nếu các mẹ sử dụng đúng liều lượng.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Nên sử dụng suốt thời kì cho con bú. Sử dụng 2 viên vitamin + 1 viên DHA/ngày uống sau bữa ăn.
Pregnacare
Viên uống Pregnacare Breastfeeding
Ưu đãi tốt nhất
389.000 VNĐ
Xem tại shopee
 
 
5

Viên uống Lợi Sữa Ích Mẫu Lợi Nhi

 Chỉnh sửa

Ích Mẫu Lợi Nhi là thương hiệu hàng đầu trong dòng sản phẩm lợi sữa, có thành phần 100% từ thảo dược với thành phần Shatavari - Thiên Môn Chùm giúp tăng 3,5 lần Prolactin (hoóc môn tạo sữa); được hàng trăm nghìn bà mẹ tin dùng bởi cơ chế 3 tác động giúp tăng số lượng và chất lượng sữa mẹ nhanh chóng; được kiểm chứng an toàn bởi Viện Kiểm Nghiệm Thuốc Trung Ương.

Cơ chế 1: Giúp tăng Số lượng sữa mẹ, sữa mẹ về nhanh, nhiều tràn trề do Ích Mẫu Lợi Nhi chứa thành phần Thiên Môn Chùm (Shatavari) giúp tăng 3,5 lần hoóc môn tạo sữa mẹ:

  • Sau 5 - 7 ngày: ngực căng tức nhiều hơn, cảm giác sữa về, số lượng sữa tiết ra bắt đầu nhiều hơn hoặc sữa đặc (hoặc đục) sánh hơn.
  • Sau 10 - 15 ngày: Lượng sữa về nhiều, thơm, sánh.
  • Sau 30 ngày: Sữa về nhanh, tràn trề, mỗi cữ bé bú no nê, lượng sữa ổn định.

Cơ chế 2: Giúp tăng Chất lượng sữa mẹ, sữa mẹ đặc, đục sánh thơm hơn, bé bú no bụ bẫm tăng cân đều nhờ thành phần Diệp Hạ Châu, Hoài Sơn giúp cơ thể mẹ tăng hấp thu, tăng chuyển hóa chất dinh dưỡng vào trong sữa mẹ. Đối với mẹ mới sinh giúp mẹ khỏe mạnh hơn: giúp cơ thể mẹ hành khí hành huyết, đẩy nhanh sản dịch, phục hồi sức khỏe sau sinh nhờ thành phần Hương Phụ có trong Ích Mẫu Lợi Nhi. Ngoài ra thành phần Hoài Sơn có tác dụng kiện tỳ vị sẽ giúp mẹ ăn ngon, ngủ ngon hơn, da dẻ hồng hào.

Thành phần:

  • Cao Shatavari – Thiên môn chùm, Cao Hương phụ, Cao Hoài sơn, Cao Diệp Hạ Châu

Công dụng:

  • Giúp bổ ngũ tạng, bổ khí, phục hồi nâng cao sức khỏe sản phụ.
  • Giúp bình can, kiện tỳ, giúp ăn ngon miệng, tăng hấp thu, tăng chuyển hóa, giúp sản phụ lấy lại vóc dáng sau sinh.
  • Giúp tăng bài tiết và bài xuất sữa, nâng cao chất lượng và số lượng sữa mẹ.
  • Giúp làm sạch nhanh sản dịch ở phụ nữ mới sinh.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Ngày 2 viên. Nên uống trước ăn tối 1 viên và buổi tối trước khi đi ngủ 1 viên:
  • Phụ nữ sinh thường: dùng ngay sau sinh và trong suốt quá trình cho con bú.
  • Phụ nữ sinh mổ: dùng sau khi mổ 2 ngày và trong suốt quá trình cho con bú. Không phải kiêng đồ ăn, thức uống; có thể sử dụng cùng thuốc tây nếu sản phụ đang dùng thuốc tây.

Đối tượng sử dụng:

  • Phụ nữ trong quá trình nuôi con bú.
  • Phụ nữ ít sữa, mất sữa, tắc sữa.
  • Phụ nữ sau sẩy thai

Lưu ý: Kết quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa thực tế của người dùng. Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Ích Mẫu Lợi Nhi
Viên uống Lợi Sữa Ích Mẫu Lợi Nhi
Ưu đãi tốt nhất
245.000 VNĐ
 
 
6

Viên lợi sữa Pigeon

 Chỉnh sửa

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng quý giá mà bất kỳ người mẹ nào cũng muốn dành cho con mình. Với lợi ích to lớn mà sữa mẹ mang lại, tất cả các bà mẹ đều khao khát có được bầu sữa căng tràn và chất lượng cho con. Đặc biệt với những mẹ ít sữa, mất sữa, tắc sữa thì hành trình tìm được nguồn sữa tốt nhất cho con quả thực gian nan và vất vả. Viên lợi sữa Pigeon - người bạn đồng hành giúp các mẹ cải thiện chất lượng và số lượng sữa mẹ, giải pháp cho mẹ thiếu sữa, mất sữa, tắc sữa.

Thành phần:

Tinh bột ngô, dextrim khó tiêu hóa ( chất xơ hòa tan ), Vitamin E có dầu thực vật, động vật có vỏ canxi, cellulose,stearat canxi, niacin (B3). pyrophosphate sắt, panthothenate canxi (vitamin B5), V.B2, V.B6, V,B1,V.B12, V.BA, V.D, axit folic.

Công dụng:

  • Viên lợi sữa Pigeon dùng để hỗ trợ kích thích tuyến sữa của những bà mẹ đang cho con bú, giúp các mẹ nuôi con bằng sữa mẹ dễ dàng hơn.
  • Cung cấp chất dinh dưỡng cho sự phát triển của bé thông qua các chất dinh dưỡng trong sữa mẹ , cần thiết cho cơ thể của mẹ và sữa mẹ.
  • Viên lợi sữa Pigeon bao gồm nhiều chất dinh dưỡng, sắt, axit folic, canxi, chất xơ và hơn 10 loại vitamin kết hợp cân bằng các chất bổ sung.
  • Hoàn toàn không chứa phẩm màu, chất tạo mùi, phụ gia.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Ngày uống 3 lần, mỗi lần 1 viên sau bữa ăn.- Sử dụng sản phẩm kết hợp ăn uống, nghỉ ngơi và tinh thần tốt để đem đến nguồn sữa tốt nhất cho bé. Dùng cho mẹ bầu những tháng cuối và mẹ cho con bú.
Pigeon
Viên lợi sữa Pigeon
Ưu đãi tốt nhất
360.000 VNĐ
 
 
7

Viên uống lợi sữa DHA morinaga

 Chỉnh sửa

Làm mẹ là nghĩa vụ và trách nhiệm thiêng liêng nhất của người phụ nữ. Nhưng lần đầu làm mẹ chắc hẳn ai cũng lúng túng không biết nên uống bổ sung thêm thực phẩm chứa năng nào để con được sinh ra khỏe mạnh và thông minh. Bạn đang: Tìm thêm các loại thực phẩm chức năng bổ sung DHA cho con mà không biết loại nào tốt. Bạn lo lắng sợ sữa không đủ cho con ăn hoặc lượng dinh dưỡng trong sữa mẹ không đủ để con có trí tuệ thông minh và sức đề kháng khỏe mạnh. Bạn lo lắng con mình có sức đề kháng yếu do chế độ ăn hằng ngày khó có thể bổ sung được hết các dưỡng chất cho bé. Viên uống lợi sữa, bổ sung DHA morinaga của nhật bản giúp bạn chăm sóc cho bé toàn diện về cả trí não và thể chất.

Thành phần:

  • Vitamin, DHA, canxi và khoáng chất, Collagen

Công dụng:

  • Viên uống bổ sung DHA morinaga lợi sữa, giúp bổ sung hàm lượng DHA tiêu chuẩn cho bé thông qua sữa mẹ, vì DHA sẽ thường bị mất đi trong quá trình thực phẩm được chế biến )chiên, rán, xào, tác động nhiệt…).
  • Giúp thai nhi thông minh và sáng mắt.
  • Chiết xuất từ vi cá ngừ , một loài động vật được các cơ quan chất lượng của Nhật chứng nhận là có khả năng tăng lượng dinh dưỡng trong sữa mẹ, giúp lợi sữa giúp bé hấp thụ tốt hơn dinh dưỡng trong sữa mẹ.
  • Viên uống bổ sung DHA morinaga 90 viên còn giúp tăng khả năng miễn dịch và loại bỏ độc tố cơ thể cho cả mẹ và bé.

Hướng dẫn sử dụng:

Mỗi ngày bạn cần uống 3 viên DHA morinaga mỗi ngày, chia làm 3 lần, trong các bữa ăn để tạo điều kiện cho thai nhi phát triển tốt. Song đồng hàng việc uống bổ sung DHA bạn cũng nên soạn cho mình chế độ ăn dinh dưỡng, giàu rau xanh và vitamin. VIên uống DHA morinaga chỉ dành cho mẹ vào cuối thai kỳ và trong suốt quá trình cho con bú.

DHA morinaga
Viên lợi sữa DHA morinaga
Ưu đãi tốt nhất
355.000 VNĐ
 
 
8

Viên Uống Lợi Sữa Fenugreek Seed

 Chỉnh sửa

Viên Uống Lợi Sữa Fenugreek Seed là sản phẩm chính hãng Nature's Way của Mỹ, được chiết xuất 100% từ loại cỏ cari có tác dụng kích thích khả năng tiết sữa mẹ. Sản phẩm được các bà mẹ đánh giá cao trên amazon và drugstore.

Fenugreek hay còn được gọi cỏ cà ri được biết đến là loại thảo dược thường thấy trong khu vực Địa Trung Hải. Những người phụ nữ ở Etiopia thường ăn loại thảo dược này để có có sữa cho con bú. Fenugreek vốn chứa các tiền chất hormone giúp thúc đẩy quá trình cung cấp sữa, tăng chất lượng cùng khả năng tiết sữa. Có rất nhiều nguyên nhân khiến nhiều mẹ ít sữa trong đó nguyên nhân chủ yếu và khó chữa nhất là do cơ địa của người mẹ. Có nhiều mẹ tuyến vú chưa phát triển nên khi sinh con sữa về ít hoặc chất lượng sữa không cao. Lúc này dù có ăn nhiều cháo móng giò cũng không giúp mẹ có nhiều sữa được. Cỏ cà ri tác động kép đến tuyến vú của người phụ nữ: Một mặt chúng kích thích khả năng tiết sữa, đồng thời còn cân bằng hormone của phụ nữ, kích thích tuyến vú phát triển, giải quyết vấn đề thiếu sữa và không có sữa của các bà mẹ.

Thành phần:

  • Chiết xuất 100% từ cỏ cari

Công dụng:

  • Thúc đẩy quá trình cung cấp sữa, tăng khả năng tiết sữa, tăng chất lượng sữa.
  • Kích thích khả năng tiết sữa, đồng thời còn cân bằng hormone của phụ nữ, kích thích tuyến vú phát triển, giải quyết tận gốc vấn đề thiếu sữa và không có sữa của các bà mẹ.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng 2 viên/1 lần. Ngày từ 2 - 3 lần.
  • Nên ngừng sử dụng khi cảm thấy sữa chảy rần rần trên bầu ngực và sữa chảy thành tia. Khi nào thấy ít mới phải dùng lại.
  • Chú ý: Không sử dụng viên uống trong quá trình mang thai. Nếu bạn bị tiểu đường hoặc đang sử dụng loại thuốc khác nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
Fenugreek Seed
Viên Lợi Sữa Fenugreek Seed
Ưu đãi tốt nhất
390.000 VNĐ
 
 
9

Viên Uống Lợi Sữa Swisse Ultinatal Breastfeeding Support

 Chỉnh sửa

Swisse là một câu chuyện thành công ở Úc. Tất cả đều được khởi nguồn từ nhà sáng lập Kevin Ring, ở một kho chứa hàng nhỏ tại Úc năm 1969. Từ sự khởi đầu, nhiệm vụ của Swisse gắn liền với Swisse DNA – một ước mơ để giúp mọi người khắp thế giới khoẻ mạnh hơn và hạnh phúc hơn. Ngày nay, dòng sản phẩm của Swisse trải rộng từ những mặt hàng bán chạy giúp bổ sung đa vitamins và bổ sung dinh dưỡng cho nam lẫn nữ, cho đến cung cấp dinh dưỡng cho thể thao, da dẻ và hỗ trợ chức năng.

Viên lợi sữa Swisse Ultinatal Breastfeeding Support là công thức sữa chất lượng cao được đặc chế riêng để giúp tăng sản xuất sữa mẹ, hỗ trợ dinh dưỡng cho mẹ và con trong suốt chu kỳ cho con bú.

Thành phần:

  • FENUGREEK (chiết xuất hạt khô Trigonella foenum-graecum 200 mg) tương đương. hạt khô 2 g.
  • METHYL VITAMIN B12 (mecobalamin) 5 mcg.
  • VITAMIN B1 (thiamine từ thiamine hydrochloride 5,61 mg) 5 mg.
  • VITAMIN B2 (riboflavin) 5 mg.
  • VITAMIN B3 (nicotinamide) 6 mg.
  • Vitamin B5 (axit pantothenic từ canxi pantothenate 5,46 mg) 5 mg.
  • VITAMIN B6 (pyridoxine từ pyridoxine hydrochloride 6,08 mg) 5 mg.

Công dụng:

  • Tăng sản xuất sữa mẹ: Công thức từ cỏ cà ri, được sử dụng trong y học thảo dược cổ truyền phương Tây như một loại thuốc giúp tăng sản xuất sữa mẹ.
  • Giảm mệt mỏi và mệt mỏi: Các vitamin nhóm B bao gồm B12 hoạt hóa (như mecobalamin) giúp hỗ trợ mức năng lượng lành mạnh và góp phần giảm mệt mỏi và mệt mỏi.
  • Bổ sung chất dinh dưỡng: Curcumin là một trong những thành phần tích cực được tìm thấy trong củ nghệ và có đặc tính chống oxy hóa, giúp bảo vệ tế bào chống lại tác hại của các gốc tự do.

Hướng dẫn sử dụng:

  • 3 viên mỗi ngày, trong hoặc ngay sau bữa ăn, hoặc theo chỉ dẫn của chuyên gia chăm sóc sức khỏe.
  • Bảo quản dưới 25 ° C. Không sử dụng nếu con dấu nắp bị hỏng.
  • Bổ sung vitamin không nên thay thế một chế độ ăn uống cân bằng.
  • Nếu bạn lo lắng về sức khỏe của bản thân hoặc thai nhi, hoặc nếu các triệu chứng vẫn tiếp diễn, hãy tham khảo ý kiến chuyên gia chăm sóc sức khỏe của bạn.

 

Swisse Ultinatal
Viên Uống Lợi Sữa Swisse Ultinatal Breastfeeding Support
Ưu đãi tốt nhất
480.000 VNĐ
 
 

Sự tổng hợp và bài tiết sữa mẹ ở phụ nữ cho con bú được điều hòa và kiểm soát chủ yếu thông qua prolactin, một hormone được bài tiết từ tuyến yên trên não. Tăng hay giảm nồng độ prolactin trong máu là yếu tố quyết định sự bài tiết sữa. Cho dù có đang sử dụng viên uống lợi sữa nào thì người mẹ cũng cần nhớ phải cho con bú đẩy đủ, đúng cách để sữa về đều đặn, tránh ứ đọng gây ra những hậu quả không mong muốn như tắc tia sữa, thậm chí dẫn tới áp xe ngực.

Nếu bạn quan tâm đến việc tăng sản lượng sữa, bạn nên thảo luận với bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm viên uống lợi sữa nào nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo