Top 20 Những loại vitamin tổng hợp cho bà bầu chất lượng uy tín được nhiều người tin dùng

5.0  (1 bình chọn)
 1,047

Vitamin là nhóm dưỡng chất vô cùng cần thiết đối với cơ thể người đặc biệt là phụ nữ mang thai. Vitamin tổng hợp cho bà bầu cung cấp không chỉ các loại Vitamin thiết yếu mà bao gồm các khoáng chất như: acid folic, sắt, canxi, i ốt, magie… Trong đó, acid folic là Vitamin quan trọng nhất đối với mẹ bầu và thai nhi trong thai kỳ. Thiếu dưỡng chất này có ảnh hưởng rất lớn đến việc hình thành ống thần kinh ở trẻ sơ sinh. Đặc biệt trong những giai đoạn của đầu thai kỳ việc bổ sung Vitamin tổng hợp là tiền đề cho thai nhi phát triển toàn diện. 

Có nhiều lợi ích tuyệt vời từ việc bổ sung viên uống Vitamin tổn hợp. Bạn hãy coi đây như một chính sách bảo hiểm để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả mẹ và bé trong suốt thai kỳ. Là tiền đề phát triển cho con từ khi còn trong bụng mẹ.

Không chỉ cung cấp dưỡng chất cho thai nhi, cơ thể người mẹ cũng cần bổ sung dinh dưỡng để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho cơ thể trong suốt thời kỳ mang thai. Nếu không được cung cấp đầy đủ Vitamin trong giai đoạn này có thể khiến mẹ bầu phải đối diện với nhiều vấn đề về sức khỏe như: táo bón, nhiệt thai, đau bụng, sỏi thận. Thai nhi không được cung cấp đủ dinh dưỡng có thể dẫn đến nhẹ cân, sinh non, phát triển không đầy đủ, thậm chí nguy cơ sảy thai, chết lưu rất cao.

Hơn nữa, rất nhiều mẹ bầu trong giai đoạn thai nghén gần như không thể ăn được rất nhiều loại thực phẩm. Điều này có thể khiến cơ thể mẹ bầu thiếu chất trầm trọng. Bổ sung Vitamin tổng hợp cho bà bầu là cách tốt nhất để bảo vệ sức khỏe cả mẹ và bào thai khỏe mạnh trong suốt thai kỳ.

Ngoài ra, bổ sung Vitamin còn giúp mẹ bầu cải thiện được tình trạng ốm nghén, ăn ngon miệng hơn, ngủ ngon giấc, nâng cao sức khỏe. Vậy Vitamin tổng hợp trên thị trường hiện nay loại nào tốt nhất?

Cần bổ sung Vitamin tổng hợp cho bà bầu trong giai đoạn nào?

Cách bổ sung dưỡng chất cho bà bầu đơn giản nhất là ăn uống đầy đủ và đều độ. Tuy nhiên, trong quá trình chế biến thức ăn một số loại vitamin thiết yếu có thể bị mất đi, do đó, bà bầu cần bổ sung thêm Vitamin tổng hợp để đảm bảo có được lượng vitamin đầy đủ nhất cho cơ thể. Và để bổ sung đúng lúc, hiệu quả các mẹ bầu cần sử dụng vitamin tổng hợp trong các giai đoạn sau:

Trước giai đoạn mang thai 1-3 tháng: Ở giai đoạn này, sử dụng vitamin tổng hợp giúp cho thai nhi không bị thiếu hụt các dưỡng chất nhất là Axit folic và DHA/EPA. Axit folic giữ vai trò quan trọng trong 7 tuần đầu tiên của thai kỳ (giai đoạn hình thành ống thần kinh), nó có tác dụng giúp ngăn ngừa khuyết tật ống thần kinh bẩm sinh ở thai nhi. Còn DHA/EPA có tác dụng giúp tăng cường khả năng thụ thai.

Trong giai đoạn mang thai: Đây là giai đoạn cực kỳ quan trọng đối với mẹ và bé. Ở giai đoạn này việc cung cấp vitamin sẽ quyết định thể chất và tinh thần của con trẻ khi chào đời. Đồng thời cũng giúp mẹ duy trì sức khỏe tốt trong suốt thời gian mang thai cũng như chuẩn bị sẵn sàng cho quá trình “vượt cạn” đầy gian nan.

Trong giai đoạn cho con bú: ở giai đoạn này sữa mẹ chính là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho bé, do đó mẹ cần phải bổ sung đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu để đáp ứng nhu cầu của trẻ. Đặc biệt, ở những năm tháng đầu đời trí não bé phát triển rất nhanh nếu không được cung cấp đủ dưỡng chất trẻ có thể sẽ phát triển chậm, còi cọc và kém thông minh. Vì vậy mẹ cần phải tiếp tục bổ sung vitamin để sữa mẹ đích thực là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho bé nhé.

1

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Blackmores Pregnancy & Breast Feeding Gold

 Chỉnh sửa

Blackmores Pregnancy & Breast Feeding Gold là sản phẩm thuốc bổ cho phụ nữ mang thai và sau khi sinh nổi tiếng tại Úc.

Blackmores là một loại viên uống rất tốt, được các cơ quan y tế và dinh dưỡng xác nhận và được các bà mẹ tại Úc yên tâm tin dùng. Blackmores Pregnancy & Breast Feeding Gold với là sản phẩm để các bà mẹ ở Việt Nam hoàn toàn có thể tin tưởng vào sử dụng sản phẩm này.

Thành phần:

Omega-3 triglyceride cô đặc 250mg, Calcium carbonate 150mg, Magnesium oxide heavy 58,1 mg, Acid Ascorbic 30mg, Sắt glycinate 19,22mg, Nicotinamide 9mg, Kẽm oxide 6,82 mg, D-alpha-tocopherol 3,5mg, Calcium pantothenate 2,73 mg,Betacaroten 2,4 mg...

Công dụng:

Cung cấp vitamin, dưỡng chất, khoáng chất cần thiết cho phụ nữ mang thai và cho con bú.

Cung cấp I-ốt (Iodine) cần thiết cho sự phát triển một cách bình thường của não bộ cũng như khả năng nhìn và nghe của thai nhi;

Acid Folic giúp làm giảm nguy cơ khuyết tật não và tủy sống của trẻ sau khi sinh ra;

DHA đóng góp vào sự phát triển não bộ và thị giác;

Vitamin D3 giúp cho bé hấp thu Canxi hiệu quả giúp cho xương chắc khỏe...

Hướng dẫn sử dụng:

Uống 2 viên/ngày trong bữa ăn, hoặc theo chỉ định của bác sĩ.

vitamintonghop-2
Ưu đãi tốt nhất

519.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

 

2

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Elevit

 Chỉnh sửa

Elevit là sản phẩm cho bà bầu số 1 của Úc. Tại Úc, các bà bầu luôn được các bác sĩ kê đơn thuốc có sản phẩm thuốc bổ này, được các chuyên gia dinh dưỡng và sức khỏe của Úc khuyến cáo sử dụng.

Elevit đã được kiểm chứng lâm sàng có tác dụng giảm tới 92% nguy cơ mắc các dị tật bẩm sinh ở thai nhi. Đồng thời, nó giúp bà bầu ngăn ngừa thiếu chất sắt một cách hữu hiệu, hỗ trợ sự phát triển hoàn thiện bộ não của thai nhi. Đạt được điều này có lẽ là do hàm lượng Acid Folic, sắt và Iodine có trong thuốc Elevit cao hơn hầu hết các loại thuốc vitamin cho bà bầu khác.

Thành phần:

Vitamin B1, B2, B3, B5, B6, B12, C, D3, H....

Công dụng:

Cung cấp đầy đủ vitamin, khoáng chất cho cơ thể, tăng khả năng đậu thai cho phụ nữ có ý định mang thai;

Bổ sung đầy đủ nhất các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho phụ nữ đang mang thai.

Elevit hỗ trợ hồi phục sức khỏe sau sinh cho bà bầu.

Hỗ trợ phát triển não bộ của thai nhi

Hướng dẫn sử dụng:

Ngày 1 viên sau ăn sáng theo hướng dẫn hoặc chỉ định của bác sĩ. Không vượt quá liều lượng của bác sĩ hướng dẫn.

Bạn nên kết hợp elevit và Bio island DHA vì trong Elevit hàm lượng DHA còn thiếu.

Trong 3 tháng đầu sau khi sinh, vẫn có thể tiếp tục sử dụng Elevit bầu.

Đối tượng sử dụng: Phụ nữ chuẩn bị mang thai, đang mang thai và người cho con bú.

vitamintonghop1
Ưu đãi tốt nhất

1.200.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

3

Vitamin tổng hợp cho bà bầu PregEU

 Chỉnh sửa

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe PregEU là sự kết hợp giữa 20 loại vitamin và khoáng chất với DHA và EPA từ EPAX – nhập khẩu châu Âu, calci từ sữa nhập khẩu từ Mỹ. Sản phẩm được sản xuất dưới hai dạng viên tách rời giúp kích thước viên trở nên nhỏ gọn, dễ uống và đảm bảo được chất lượng sản phẩm.

So với các sản phẩm khác, PregEU mang nhiều ưu điểm vượt trội hơn và trở thành sự lựa chọn phù hợp, hỗ trợ cho phụ nữ dự định mang thai, đang mang thai và cho con bú. PregEU cung cấp đủ các dưỡng chất thiết yếu Mẹ cần như Acid folic, canxi, sắt, DHA và EPA… không chỉ giúp cho thai kỳ của mẹ khỏe mạnh mà bé sẽ phát triển vượt trội và thông minh hơn.

Theo Ths.Bs Lê Thị Hải - Nguyên giám Đốc Trung tâm khám và tư vấn dinh dưỡng – Viện Dinh dưỡng Quốc Gia: "Sản phẩm PregEU gần như cung cấp đầy đủ toàn bộ các vitamin và khoáng chất cần thiết trong suốt thời kỳ thai kỳ, mẹ bầu hoàn toàn không cần uống thêm bất kỳ viên uống thuốc bổ nào nữa khác."

Nhờ đâu mà PregEU lại an toàn và hiệu quả đến vậy?

Chứa 23 vitamin & khoáng chất thiết yếu cùng DHA & EPA

Thành phần nhập khẩu hoàn toàn từ châu Âu và Mỹ

Omega-3 tinh khiết từ Epax Na uy hoàn toàn không có mùi tanh

Các hoạt chất từ thiên nhiên, dễ hấp thu, không gây táo bón

Bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho bà bầu trong suốt quá trình mang thai, trước khi mang thai, thậm chí khi cho con bú

Đặc biệt sản phẩm gồm 2 loại viên nén và viên nang mềm khác nhau giúp đảm bảo được hàm lượng và chất lượng sản phẩm. Hàm lượng DHA 300mg và EPA 60mg cao, tồn tại dưới dạng triglycerid dễ hấp thu, đảm bảo không có mùi tanh khó chịu trước và sau khi uống, thích hợp cho các mẹ bầu hay bị nôn nghén.

Công dụng của sản phẩm: Hỗ trợ bổ sung DHA, EPA, vitamin và khoáng chất, hỗ trợ cho cơ thể bồi bổ và tăng cường sức khỏe, hỗ trợ nâng cao sức đề kháng, hỗ trợ giảm mệt mỏi trong giai đoạn thai kỳ.

Đối tượng sử dụng: Phụ nữ dự định mang thai, đang mang thai và cho con bú chán ăn, mệt mỏi, chế độ dinh dưỡng kém cần bồi bổ, tăng cường sức khỏe.

Là người mẹ, không có gì vui hơn khi được nhìn thấy con ngày một lớn hơn, trưởng thành và khỏe mạnh hơn. Đi đôi với sự mạnh khỏe của bé sẽ luôn luôn sự đầy đủ vi chất dinh dưỡng từ mẹ, vậy thì mẹ còn chần chừ gì nữa, hãy để PregEU tạo ra giá trị đột phá trong thời kỳ mang thai và kể cả trong giai đoạn cho con bú mẹ nhé.

Liều dùng:

Uống trong hoặc ngay sau bữa ăn với nước đun sôi để nguội.

Ngày uống 2 viên: 1 viên nén bao phim uống buổi sáng, 1 viên nang mềm uống buổi trưa.

vitamintonghop2
 
Ưu đãi tốt nhất

799.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

4

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Nature Made Prenatal Multi + DHA

 Chỉnh sửa

Nature Made Prenatal DHA Multivitamin 200mg là viên uống cung cấp những khoáng chất thiết yếu cho mẹ và bé của Nature Made đến từ Mỹ. Sản phẩm có các khoáng chất thiết yếu như DHA, vitamin D, Acid Folic, Sắt và Omega-3. Đây cũng chính là 5 dưỡng chất không thể thiếu cho sức khỏe thai nhi, đồng thời giúp tăng cường sức khỏe cho mẹ và bé, giảm nguy cơ bị dị tật não và nguy cơ dị tật tủy sống ở thai nhi, hồi phục sức khỏe sau sinh cho mẹ...

Sản phẩm này được hàng triệu phụ nữ trên thế giới tin dùng dùng cho cả khi chuẩn bị mang thai, đang mang thai hoặc cho con bú. Vitamin cho bà bầu Nature Made Prenatal Multi DHA là một giải pháp lý tưởng cho các bà mẹ, phụ nữ đang mang thai, những phụ nữ đang mong muốn mang thai.

Thành phần:

DHA: 200 mg, Vitamin A: 770 mcg, Vitamin C: 85 mcg, Vitamin D: 25 mcg (1000 IU), Vitamin E: 15 mg, Vitamin K: 90 mcg, Thiamin: 1.4 mg, Riboflavin: 1.4 mg, Niacin: 18 mg, Vitamin B6: 1.9 mg, Folate: 1330 mcg, DFE (800 mcg folic acid), Vitamin B12 (as Cyanocobalamin): 5.2 mcg, Biotin: 30 mcg...

Công dụng:

Cung cấp Vitamin và khoáng chất thiết yếu cho mẹ và DHA cho bé

DHA giúp phát triển mắt và não bộ của trẻ nhỏ

Giúp thúc đẩy quá trình phục hồi của mẹ sau khi sinh.

Hướng dẫn sử dụng:

Ngày 1 viên/sau ăn.

vitamintonghop3
 
Ưu đãi tốt nhất

619.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

5

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Nature Made Calcium 600mg

 Chỉnh sửa

Calcium (canxi) là một trong năm nguyên tố vi lượng cực kỳ quan trọng, đặc biệt cần thiết cho cơ thể của bất cứ ai, từ khi còn trong bụng mẹ đến khi già.

Canxi trong sản phẩm Nature Made Calcium 600mg giúp cho hệ xương và răng của phụ nữ mang thai chắc khỏe toàn diện, bổ sung đủ lượng sắt cho cơ thể, đồng thời giúp quá trình phát triển tim và các cơ quan thần kinh của thai nhi diễn ra ổn định, tránh những dị tật và giảm nguy cơ gặp phải các triệu chứng như loãng xương, đau mỏi cơ, hỏng răng... ở thai nhi và trẻ sơ sinh. Ngoài chế độ ăn giàu canxi (có trong sữa, tôm, cua…), bà bầu cần sử dụng thêm viên uống để đáp ứng nhu cầu canxi của cơ thể.

Viên uống Nature Made Calcium 600mg lọ 100 viên với giá thành dao động từ 550.000đ đến 600.000đ là một sự lựa chọn hoàn hảo được các bà mẹ Mỹ và trên thế giới tin tưởng và lựa chọn.

Thành phần:

Canxi, photpho, vitamin...

Công dụng:

Cung cấp đủ canxi cho cơ thể, đặc biệt là phụ nữ khi mang thai, sau sinh và thanh thiếu niên tuổi phát triển

Bổ sung vitamin D giúp cải thiện sự hấp thụ canxi

Hỗ trợ xương và răng trong suốt thời gian phát triển của cơ thể

Chống còi xương, tăng khả năng hấp thu canxi ở ruột và hấp thụ Photpho canxi ở xương.

Canxi giúp phụ nữ mang thai có hệ xương và răng chắc khỏe toàn diện, ngoài ra canxi còn hỗ trợ quá trình phát triển tim và các cơ quan thần kinh của thai nhi.

Ngoài ra, khi được cung cấp đầy đủ lượng canxi cần thiết sẽ tránh được những dị tật cho thai nhi và làm giảm nguy cơ gặp phải những triệu chứng như: Loãng xương, hỏng răng, chuột rút hay đau mỏi cơ.

Hướng dẫn sử dụng:

Dùng 2 viên mỗi ngày.

Nên dùng trong bữa ăn hoặc sau bữa ăn.

vitamintonghop4
Ưu đãi tốt nhất

1.358.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

6

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Obimin

 Chỉnh sửa

Obimin là sản phẩm thuốc bổ được sản xuất bởi United International Pharma chứa nhiều nguồn vitamin và khoáng chất cần thiết cho bà bầu.Đặc biệt Obimin có chứa chất sắt và acid folic đáp ứng nhu cầu thiết yếu cho người phụ nữ cả trước, trong khi mang thai và sau khi sinh.

Obimin là một trong những loại thuốc bổ hàng đầu hiện nay dành cho phụ nữ mang thai, đồng thời cũng làm giảm bớt những triệu chứng rối loạn trước và sau khi sinh. Bà bầu chỉ cần sử dụng 1 viên thuốc bổ mỗi ngày là đã cung cấp đủ lượng sắt cũng như nguồn vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Thuốc Obimin là loại thuốc bổ dành bà bầu giúp bổ sung vitamin cho mẹ nên tuyệt đối không cho em bé uống.

Thành phần:

Sắt gluconat, mangan gluconat, đồng gluconat, các loại khoáng chất và vitamin như A, C, D, E , những vitamin nhóm B,...

Công dụng:

Tăng cường miễn dịch và sự phát triển của cơ thể

Bổ sung đầy đủ vitamin D cho bà bầu làm tăng nguy cơ còi xương (giòn xương, xương dị dạng), chậm phát triển, xương phát triển bất thường… ở trẻ. Thiếu vitamin D cũng làm gia tăng nguy cơ tiền sản giật ở phụ nữ mang thai.

Giúp cho sự phát triển trí não của bé được hoàn thiện, có tác dụng hỗ trợ và bảo vệ hệ thống thần kinh.

Bổ sung đầy đủ lượng canxi cần thiết sẽ giúp thai nhi hình thành khung xương chắc khỏe, hoàn thiện đồng thời giúp mẹ bầu phòng ngừa bệnh loãng xương.

Hướng dẫn sử dụng:

Mỗi ngày bạn uống 1 viên nén ngay sau bữa ăn sáng

vitamintonghop5
 
Ưu đãi tốt nhất

82.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

7

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Procare

 Chỉnh sửa

Procare dùng cho phụ nữ mang thai và nuôi con bú để đáp ứng nhu cầu DHA, EPA, vitamin và khoáng chất của cơ thể người phụ nữ tăng lên trong thời kỳ này. DHA, EPA là 2 thành phần cần thiết cho sự phát triển não của thai nhi và trẻ, cho các trường hợp thai to và làm giảm nguy cơ sinh non.

Procare khá phổ biến ở Việt Nam và được nhiều bác sĩ kê cho bà mẹ từ khi có ý định mang thai đến suốt thời gian cho con bú. Sản phẩm cung cấp những chất dinh dưỡng thiết yếu nhất cho người phụ nữ trong thời kỳ mang thai và cho con bú giúp sự phát triển của người mẹ và thai nhi được hoàn thiện nhất, tốt nhất.

Thành phần:

Dầu cá tự nhiên 500mg, sắt Fumarate 15.2mg, Calcium Hydrogen Phosphate 200mg, Magnesium Oxide-Heavy 47.2mg, Zinc Sulfate monohydrate 22.98mg, Acid Folic 400mcg…

Công dụng:

Đáp ứng nhu cầu DHA, EPA, vitamin và khoáng chất của cơ thể người phụ nữ tăng lên trong thời kỳ này

Cung cấp đủ lượng acid folic trong suốt thai kỳ nhằm duy trì việc mang thai bình thường và khỏe mạnh.

Cung cấp DHA và EPA cho các trường hợp thai to, tăng cường sự phát triển não bộ của thai nhi và trẻ, giúp giảm nguy cơ sinh non.

Cung cấp dưỡng chất cho các trường hợp đa thai, có thai liên tục nhằm đáp ứng nhu cầu Omega - 3 cho mẹ.

Hướng dẫn sử dụng:

Uống 1 viên mỗi ngày.

vitamintonghop6
 
Ưu đãi tốt nhất

250.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

8

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Pregnacare Plus

 Chỉnh sửa

Vitamin Bà Bầu Pregnacare Plus là nguồn bổ sung một cách có hiệu quả các dưỡng chất tổng hợp từ thiên nhiên cho các bà bầu và trẻ nhỏ. Vitamin Bà Bầu Pregnacare Plus rất an toàn và không gây các tác dụng phụ bởi nó được sản xuất tại Anh trên một dây chuyền công nghệ tiên tiến khép kín nên các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm khi sử dụng.

Thành phần:

09 Vitamin và khoáng chất 400mcg sắt, B12, D, omega-3 chứa dầu cá tinh khiết nhất với 300mg DHA

Công dụng:

Sắt cấu tạo nên các tế bào hồng cầu máu đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển của thai nhi

Vitamin D chuyển hóa canxi trong cơ thể tránh được những căn bệnh loãng xương hay còi xương do thiếu chất thường gặp ở trẻ nhỏ

Kẽm giúp kích thích hoạt động của hệ thần kinh, tim mạch một cách hiệu quả

Vitamin C tăng cường sức đề kháng cho mẹ và thai nhi và giúp thai nhi tránh được các dị tật bẩm sinh không mong muốn

Vitamin B6 dưỡng chất cần bổ sung trong thời gian đầu và cuối thai kì cho thai nhi để phát triển hệ thần kinh và não bộ

Hướng dẫn sử dụng:

Mỗi ngày uống 1 viên trong hoặc sau ăn.

vitamintonghop7
 
Ưu đãi tốt nhất

399.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

9

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Bio Island DHA

 Chỉnh sửa

Bio island DHA cho bà bầu là sản phẩm hỗ trợ bổ sung DHA, dưỡng chất vô cùng cần thiết và quan trọng cho việc hình thành cũng như phát triển trí não của thai nhi, tạo nền tảng vững chắc giúp trẻ sở hữu trí nhớ tốt hơn, đôi mắt tinh nhanh, tăng khả năng ghi nhớ và học hỏi sau này. Sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên của hãng Bio Island Úc được nhiều bác sĩ khuyên dùng cho mẹ bầu trong suốt thời gian đang chuẩn bị mang thai, đang mang thai và đang cho con bú.

Thành phần:

Docosahexaenoic Acid (DHA) enriched oil from microalgae Schizochytrium species

Equiv. to docosahexaenoic acid (DHA)

Công dụng:

Hỗ trợ chức năng mắt cho cả mẹ và thai nhi

Duy trì sức khỏe của hệ thống tim mạch cho cả mẹ và con

Dùng cho các bà mẹ đang muốn thụ thai, đang mang thai và cho con bú

Không chứa màu nhân tạo

Không chứa hương, phẩm mùi nhân tạo

Viên uống bổ sung DHA Bio Island cho bà bầu của Úc không chứa các chất bảo quản

Viên uống bổ sung DHA cho bà bầu của Úc không chứa tinh bột, men cũng như gluten

Hướng dẫn sử dụng:

Phụ nữ đang chuẩn bị có thai và bà bầu từ 0-10 tuần nên uống dùng 1 viên DHA / ngày

Bà bầu từ 10 tuần trở lên và mẹ đang cho con bú nên dùng 2-3 viên DHA / ngày

vitamintonghop8
 
Ưu đãi tốt nhất

455.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

10

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Pregnacare Max

 Chỉnh sửa

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Pregnacare Max được nghiên cứu kỹ lưỡng với hàm lượng dinh dưỡng cần bằng thiết yếu cho cả mẹ và bé hấp thu tốt và phát triển toàn diện. Pregnacare Max là nguồn cung cấp dưỡng chất đầy đủ bao gồm vitamin, chất khoáng, axit amin thiết yếu và một thành phần quan trọng đó là Omage-3 giúp tăng cường sức khỏe, hỗ trợ miễn dịch cho bé và giúp bé thông minh ngay từ trong bụng mẹ, an toàn cho sức khỏe, không có tác dụng phụ.

Thành phần:

Axit folic và vitamin B12, vitamin D, E, K, C, vitamin nhóm B, Acetyl Cysteine, các khoáng chất canxi, sắt, kẽm, magie...

Công dụng:

Giúp làm giảm các triệu chứng ốm nghén trong suốt 3 tháng đầu của thời kỳ mang thai, đảm bảo đủ dưỡng chất cho cả mẹ và bé

Hỗ trợ tiêu hóa, chống táo bón trong suốt thai kỳ cho mẹ

Giảm thiểu nguy cơ dị tật bẩm sinh, sinh non, bé yếu ớt

Cung cấp sắt hỗ trợ thiếu máu, vitamin D và canxi giúp xương chắc khỏe

Hướng dẫn sử dụng:

Ngày uống 2 viên sau bữa ăn

Đối tượng sử dụng: Phụ nữ sắp mang thai, trong khi mang thai & suốt thời gian cho con bú

vitamintonghop9
Ưu đãi tốt nhất

330.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

11

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Nature Made Iron

 Chỉnh sửa

Viên uống Nature Made Iron cung cấp dưỡng chất cần thiết nhất để hình thành và tái tạo hồng cầu, giúp ngăn ngừa tình trạng thiếu máu, giảm mệt mỏi, hoặc hoa mắt chóng mặt đâu đầu tê cứng chân tay cho thiếu máu. Nature Made Iron nhanh chóng cung cấp hàm lượng sắt cần thiết mỗi ngày cho cơ thể phát triển bình thường và khỏe mạnh. Sản phẩm bổ sung sắt, phòng ngừa thiếu máu do thiếu sắt, đặc biệt tốt với phụ nữ đang mang thai, người suy nhược, hay đau đầu hoa mắt, chóng mặt,...

Thành phần:

Vitamin, sắt, canxi...

Công dụng:

Bổ sung sắt, phòng ngừa thiếu sắt, thiếu máu do thiếu sắt

Cung cấp dưỡng chất cần thiết, tạo điều kiện để hấp thu và chuyển hóa sắt được tốt hơn

Giúp duy trì hoạt động của hệ thống miễn dịch, và các cơ bắp, giúp tế bào phát triển

Hỗ trợ hoạt động của tim, các dây thần kinh

Bổ sung sắt, đóng vai trò quan trọng trong hình thành tế bào máu

Tăng khả năng ghi nhớ, sản sinh các nơ ron thần kinh, giảm tình trạng hay quên

Giúp dạ dày hoạt động hiệu quả hơn, giảm chứng khó tiêu, đầy bụng

Bổ sung sắt cho cơ thể để tăng cường hệ thống miễn dịch, ngăn ngừa các tác hại xấu từ môi trường.

Hướng dẫn sử dụng:

Uống một viên mỗi ngày, sử dụng sau khi ăn

vitamintonghop10
 
Ưu đãi tốt nhất

275.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

12

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Iron Melts

 Chỉnh sửa

Viên ngậm Iron Melts vị dâu, không gây táo bón, cung cấp đủ hàm lượng sắt cần thiết, đồng thời thêm vitamin C, acid folic, vitamin B12.

Thành phần:

Vitamin, sắt, acid folic...

Công dụng:

  • Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị cho người bị thiếu máu do thiếu sắt
  • Tăng khả năng hấp thu sắt từ thức ăn
  • Bổ sung thêm vitamin tăng cường đề kháng và miễn dịch
  • Tăng năng lượng, hỗ trợ cơ bắp, nhận thức, cải thiện tâm trạng, điều chỉnh nhiệt độ cơ thể
  • Viên ngậm bổ sung sắt Iron Melts Chewable cải thiện các chứng của thiếu máu

Hướng dẫn sử dụng:

Trẻ trên 2 tuổi, người lớn, phụ nữ chuẩn bị có thai, đang mang thai và cho con bú.

Nhai hoặc ngậm từ 1 - 2 viên/ngày

vitamintonghop11
 
Ưu đãi tốt nhất

142.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

13

Vitamin tổng hợp cho bà bầu F1 Care Complex

 Chỉnh sửa

F1 Care Complex là viên uống vitamin tổng hợp cho bà bầu có xuất xứ từ Mỹ. Sản phẩm cung cấp đến 23 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp bà bầu có thai kỳ khỏe mạnh, thai nhi phát triển tốt, ngăn ngừa dị tật bẩm sinh. F1 Care Complex rất được các mẹ bầu, đặc biệt là các mẹ bị ốm nghén nặng nề, mệt mỏi chán ăn vô cùng ưa chuộng. Lý do là vì trong thành phần của sản phẩm có chứa Pyridoxine, hay còn được biết đến với cái tên thông dụng hơn là Vitamin B6. Đây là hoạt chất rất phổ biến, thường được bác sĩ đặc biệt chỉ định cho những trường hợp bị nôn và buồn nôn vì không ảnh hưởng tới sức khỏe của cả mẹ bầu lẫn thai nhi.

Vitamin B6 trong F1 Care Complex còn an toàn hơn nữa bởi được kết hợp với hai thành phần cũng chuyên trị tình trạng ốm nghén, chính là Gừng và Vitamin C. Nếu Gừng là bài thuốc quen thuộc dành cho bà mẹ ốm nghén, hỗ trợ giảm thiểu đáng kể tình trạng nôn nao, thì Vitamin C lại phục hồi năng lượng nhanh chóng, giúp mẹ bầu thoát khỏi cảm giác mệt mỏi điển hình ở bà bầu. Kết hợp lại, tổ hợp 3 hoạt chất này có trong F1 Care Complex sẽ chính là điều các mẹ bầu trong giai đoạn ốm nghén tìm kiếm.

Thêm vào đó, trong thành phần của F1 Care Complex có chứa một vi chất đặc biệt quan trọng, giúp ổn định đường huyết, ngăn ngừa được tiểu đường và phòng ngừa gout thai kỳ. Đó chính là D-Biotin 1%, hay còn gọi là Vitamin B7.

Ngoài ra, F1 Care Complex còn là một trong những sản phẩm đã được chứng minh về độ an toàn. Sản phẩm được sản xuất bởi Olympian Labs Mỹ, là thương hiệu đã có đến 28 năm thành lập và phát triển, với dây chuyên sản xuất đạt được đầy đủ các Tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt cGMP và các sản phẩm vượt qua được quy trình kiểm duyệt khắt khe của Cục Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA như không chứa các thành phần biến đổi gen, không chứa các protein có hại gluten, không chứa các chất gây dị ứng, trước khi tới được tay các mẹ bầu.

Bà bầu có thể sử dụng F1 Care Complex trong suốt thai kỳ để mẹ khỏe, con khỏe. Chỉ cần 1 viên F1 Care vào trước, trong hoặc sau bữa ăn sáng mỗi ngày là mẹ đã cung cấp đủ lượng dưỡng chất cần thiết cho mẹ và bé trong một ngày rồi.

vitamintonghop12
 
Ưu đãi tốt nhất

342.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

14

Vitamin tổng hợp cho cho bà bầu Herbs Of Gold Pregnancy Plus 1-2-3

 Chỉnh sửa

Herbs Of Gold Pregnancy Plus 1-2-3 là sản phẩm viên uống dinh dưỡng dành cho bà bầu. Sản phẩm có công thức đa dinh dưỡng chứa đến 25 vitamin và khoáng chất cần thiết giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của mẹ bầu và thai nhi. Chính nhờ điểm đặc biệt này mà sản phẩm có thể hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho cả mẹ và thai nhi cả trong 3 quá trình: trước khi mang thai, trong khi mang thai và cho con bú. Cụ thể:

Axit Folic và I-ốt, hai dưỡng chất rất cần thiết trong khoảng thời gian trước khi mang bầu để làm giảm nguy cơ thai nhi dị tật não và/hoặc tủy sống như dị tật ống thần kinh, nứt đốt sống và các bệnh lý não bẩm sinh.

Choline được bổ sung đầy đủ trong thời gian mang bầu sẽ là yếu tố quyết định sự hình thành của bào thai cũng như vô cùng quan trọng cho sự phát triển của não và hệ thần kinh của bé.

Sắt là dưỡng chất không thể thiếu trong quá trình hình thành Haemoglobin, có nhiệm vụ vận chuyển oxy tới các tế bào, đảm bảo bé nhận được đầy đủ các chất dinh dưỡng từ cơ thể mẹ.

Kẽm là một nguyên tố vi lượng thiết yếu đóng vai trò quan trọng trong sự tăng trưởng và phát triển của thai nhi. Đồng thời, kẽm cũng chính là nhân tố kích thích quá trình tiết sữa của mẹ bầu, góp phần giúp mẹ có đủ sữa cho con bú sau sinh.

Kết hợp với các thành phần quen thuộc như Vitamin B1, B2, B5, B6, B12, Vitamin D, Chromium, biotin..., vừa hỗ trợ tăng năng lượng, vừa tham gia vào quá trình tăng tiết sữa của kẽm, Herbs Of Gold Pregnancy Plus 1-2-3 sẽ rất phù hợp với những bà mẹ cần một loại vitamin tổng hợp toàn diện, dùng xuyên suốt trong cả thai kỳ lẫn sau thai kỳ.

Thêm vào đó, nhiều mẹ cũng ưa thích sản phẩm này hơn và lựa chọn là bởi vì thành phần sản phẩm chiết xuất 100% từ thiên nhiên. Herbs of Gold vốn là một thương hiệu Úc nổi tiếng, đi đầu trong việc sản xuất các sản phẩm có nguyên liệu từ tự nhiên. Chính vì thế, Herbs Of Gold Pregnancy Plus 1-2-3 rất an toàn cho mẹ bầu và thai nhi, hoàn toàn không chứa thêm các chất dễ gây dị ứng, chất bảo quản, chất tạo màu nhân tạo và hương liệu tổng hợp.

Đặc biệt, mỗi viên uống của sản phẩm đều có mùi hương vani tương đối dễ chịu, không tạo cảm giác đói hay nôn nao. Thế nên sẽ khá phù hợp với những mẹ bầu nhạy cảm với mùi trong quá trình mang thai giai đoạn đầu. Chỉ có một điều khá bất lợi nếu như mẹ lựa chọn sản phẩm này để sử dụng đó là giá thành. Tuy Herbs Of Gold Pregnancy Plus 1-2-3 không có giá cao bằng một số loại vitamin tổng hợp khác cũng đến từ Úc như Elevit hay Procare, nhưng có thể những gia đình thu nhập thấp sẽ cảm thấy khó khăn hơn khi lựa chọn sản phẩm này để sử dụng xuyên suốt thai kỳ so với các sản phẩm khác đến từ Mỹ, Nhật Bản hay sản phẩm nội địa.

vitamintonghop13
 
Ưu đãi tốt nhất

504.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

15

Vitamin tổng hợp cho cho bà bầu Masonatal Prenatal Formulation

 Chỉnh sửa

Thêm một loại vitamin tổng hợp cho bà bầu đang được rất nhiều mẹ tin dùng đó là viên uống Masonatal Prenatal Formulation của Mỹ. Sản phẩm bổ sung 13 loại vitamin hữu ích, tăng cường sức khỏe và sức đề kháng cho mẹ cũng như giúp thai nhi phát triển toàn diện, khỏe mạnh. Trong đó có những vitamin quen thuộc như Acid Folic, vitamin A, C, E và các vitamin nhóm B, bao gồm B1, B2. B3, B6, và B12. Chính vì thế, Masonatal Prenatal Formulation cũng đem đến công dụng tương tự như nhiều sản phẩm vitamin tổng hợp khác, đó là ngăn ngừa dị tật ống thần kinh, tăng cường năng lượng cho mẹ bầu và giúp cơ thể thai nhi phát triển hoàn thiện.

Thành phần vitamin B3 với hàm lượng khá cao trong sản phẩm cũng đóng góp công dụng tương đối hữu hiệu vào việc giảm thiểu nguy cơ sảy thai và cải thiện làn da cho mẹ trong thời gian bầu. Do đó, những mẹ đang gặp phải tình trạng sạm, nám và khô da thường rất ưa thích sử dụng Masonatal Prenatal Formulation. Thêm vào đó, sản phẩm còn cung cấp vitamin D3 với công dụng chính là thúc đẩy quá trình hấp thụ canxi của mẹ bầu, tránh được tình trạng phát triển kém toàn diện về khung xương và răng của thai nhi cũng như giảm nguy cơ loãng xương, đau nhức xương khớp cho mẹ sau thời gian 9 tháng 10 ngày khó khăn.

Điểm đặc biệt nhất của Masonatal Prenatal Formulation chính là ở thương hiệu. Chắc hẳn mẹ nào khi tìm kiếm một sản phẩm vitamin phù hợp cũng mong muốn có được sự lựa chọn tối ưu nhất và từ thương hiệu cao cấp nhất dành cho con. Masonatal Prenatal Formulation chính là sản phẩm không chỉ thỏa mãn được tiêu chí thương hiệu mà còn đáp ứng được về mặt chi phí. Sản phẩm được sản xuất bởi Mason Natural, một trong những thương hiệu có lịch sử thành lập lâu năm nhất tại Mỹ với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Các sản phẩm của Mason Natural đều đáp ứng đầy đủ các Tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt cGMP và các sản phẩm vượt qua được quy trình kiểm duyệt khắt khe của Cục Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA như không chứa các thành phần biến đổi gen, không chứa các protein có hại gluten, không chứa các chất gây dị ứng, trước khi tới được tay các mẹ bầu.

Thêm vào đó, nguồn nguyên liệu trong sạch của các sản phẩm thuộc Mason Natural, bao gồm Masonatal Prenatal Formulation, cũng giúp thương hiệu giành được chứng nhận an toàn thực phẩm ASI uy tín tại Hoa Kỳ. Thế nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng vitamin tổng hợp xuất xứ từ thương hiệu này. Chất lượng là vậy nhưng chi phí của Masonatal Prenatal Formulation lại vô cùng phải chăng, chỉ bằng 2/3 cho đến một nửa chi phí các mẹ bỏ ra cho những loại vitamin tổng hợp nhập ngoại khác như Pregnacare, Elevit hay Blackmores. Vì thế, kể cả những gia đình có kinh tế eo hẹp vẫn có thể sử dụng được sản phẩm này một cách dễ dàng. Mặc dù chỉ cung cấp số lượng dưỡng chất ít hơn các sản phẩm khác nhưng 13 vitamin và khoáng chất thuộc Masonatal Prenatal Formulation lại đều là các dưỡng chất thiết yếu nhất, khỏa lấp được phần nào lỗ hổng về dinh dưỡng của các mẹ bầu.

vitamintonghop14-1
Ưu đãi tốt nhất

495.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

 

16

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Pigeon

 Chỉnh sửa

Vitamin tổng hợp dành cho bà bầu đến từ nhãn hàng Pigeon nhận được nhiều phản hồi tốt từ các mẹ do sản phẩm chứa đầy đủ các dưỡng chất phù hợp cho quá trình sinh trưởng và phát triển của cả mẹ và thai nhi. Pigeon là sản phẩm uy tín với thành phần chủ yếu đến từ thiên nhiên như vỏ các loài động vật chứa hàm lượng lớn canxi, cellulose, sắt pyrophosphate, calcium stearate, canxi pantothenate, niacin kết hợp với maltitol, vitamin B6, B2, B1.

Đặc biệt những dưỡng chất lấy từ đậu nành thô như Acid Folic, vitamin D cũng được tích hợp. Với thành phần lành tính như trên, sản phẩm trước hết sẽ giúp bổ sung 15 loại vitamin và khoáng chất mà các mẹ cần. Đây đều là những dưỡng chất thiết yếu đối với mẹ bầu như vitamin B1, B2, B6, B12, Acid Folic, Sắt và Canxi. Đặc biệt, thành phần Sắt mà sản phẩm cung cấp có hàm lượng khá cao. Chỉ cần 2 viên trong một lần uống, sản phẩm đã có thể đáp ứng được nhu cầu sắt tối thiểu ở phụ nữ mang thai. Tuy nhiên, mẹ vẫn sẽ cần bổ sung thêm sắt từ các loại thực phẩm trong bữa ăn hàng ngày vì sản phẩm không thể thay thế được chất dinh dưỡng trong thực phẩm.

Với số lượng 15 dưỡng chất, tuy không quá vượt trội nhưng đây cũng là số lượng vitamin và vi chất vừa đủ mà các mẹ ở giai đoạn hậu sinh cần. Nếu sau giai đoạn bầu mẹ cần thêm dưỡng chất để bổ sung năng lượng thì vitamin tổng hợp Pigeon sẽ là một trợ thủ đắc lực.

Bên cạnh việc hỗ trợ cho người mẹ, Acid Folic trong Pigeon còn giúp em bé khỏe mạnh và phát triển tốt, hạn chế nguy cơ mắc các dị tật ở não hoặc cột sống cũng như giảm tỷ lệ sảy thai và sinh non. Nhờ bổ trợ tốt cho quá trình phát triển của cả mẹ và thai nhi, Pigeon đang dần khẳng định mình trên thị trường vitamin tổng hợp cho bà bầu của Nhật.

vitamintonghop15
 
Ưu đãi tốt nhất

365.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

17

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Vital Pregna

 Chỉnh sửa

Thương hiệu Doppelherz của tập đoàn Queisser Pharma - Đức đã xuất hiện tại Việt Nam từ nhiều năm trước. Và không chỉ được yêu mến tại Việt Nam, thương hiệu này còn được ưa chuộng trên toàn thế giới khi được phân phối tại hơn 35 quốc gia tại Châu Âu và hơn 70 quốc gia trên thế giới.

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Vital Pregna của Doppelherz cung cấp đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu: vitamin E, D3, C, B, biotin, niacin, iron, omega 3, DHA, kẽm, iodin,… giúp tăng cường sức khỏe cho phụ nữ chuẩn bị mang thai, đang mai thai hoặc đang trong giai đoạn cho con bú; đồng thời hỗ trợ quá trình phát triển của trẻ; giảm thiểu nguy cơ dị tật thai thi. Về công dụng, nhìn chung, Vital Pregna đem đến tác dụng hữu hiệu, đảm bảo sức khỏe cho mẹ và bé, tương tự như nhiều sản phẩm khác tới từ Úc hay Nhật.

Ngoài ra, cũng vì là một sản phẩm quốc tế, đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe trên trường quốc tế nên Vital Pregna được các mẹ lựa chọn bởi đồng thời vì chất lượng và uy tín của thương hiệu. Còn trên thực tế, nếu so sánh về mặt hàm lượng các loại khoáng chất, thì Vital Pregna vẫn thua kém một số sản phẩm tới từ Mỹ hay Úc một chút. Nhờ hàm lượng omega 3 dồi dào nên các mẹ ở giai đoạn giữa và cuối thai kỳ cũng tương đối ưa thích sử dụng. Thế nên, ngoài việc sử dụng viên uống Vital Pregna, mẹ cũng cần có thêm chế độ ăn đủ chất dinh dưỡng, để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và thai nhi.

vitamintonghop16
 
Ưu đãi tốt nhất

486.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

18

Vitamin tổng hợp cho bà bầu PreIQ

 Chỉnh sửa

Vitamin tổng hợp PreIQ là sản phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất cho bà bầu được sản xuất bởi Công ty CP Dược phẩm Gia Nguyễn – một thương hiệu có tiếng trong ngành dược tại Việt Nam. Tuy mới chỉ thành lập được 9 năm, một khoảng thời gian thành lập không hề dài, nhưng các sản phẩm của Công ty CP Dược phẩm Gia Nguyễn vẫn nhận được sự tín nhiệm nhất định từ người tiêu dùng.

Là sản phẩm Việt, vitamin tổng hợp PreIQ cung cấp đến 23 loại vitamin, khoáng chất và acid béo cần thiết cho phụ nữ mang thai. Từ đó, gia tăng hàm lượng DHA, EPA hỗ trợ trí não trẻ phát triển, đặc biệt trong 3 tháng cuối thai kì và trong suốt 18 tháng đầu đời của trẻ. Nhờ công dụng này, các bé sinh ra thường có chân tay cứng cáp khỏe mạnh và trộm vía hơn, theo như ý kiến phản hồi của nhiều mẹ trên các diễn đàn như Webtretho, Lamchame.

Một đặc điểm nữa cũng khiến nhiều mẹ ưa thích PreIQ hơn, đặc biệt là những mẹ sinh mổ, đó chính là sản phẩm hỗ trợ tăng cường vitamin K, giúp làm lành vết thương mổ nhanh hơn. Lý do là vì vitamin K luôn có chức năng tham gia vào quá trình đông máu ở giai đoạn đầu tiên của vết thương. Kết hợp với canxi, vitamin K sẽ tăng cường sản sinh các tác nhân gây đông máu. Chính vì thế, mẹ nào bổ sung đầy đủ vitamin K thì quá trình sau sinh mổ có thể sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn và mẹ sẽ không phải chịu đựng đau đớn lâu như các bà mẹ khác.

Tuy nhiên mẹ cần phải để ý một điểm là hàm lượng DHA của sản phẩm khá cao, phù hợp với nhu cầu của những bà mẹ bầu ở giai đoạn cuối thai kỳ hơn các giai đoạn khác. Mẹ có thể cân nhắc và hỏi ý kiến bác sĩ trước khi lựa chọn.

Giá thành của sản phẩm cũng tương đối dễ chịu với một sản phẩm nội địa và được nhiều mẹ ưa chuộng. Vitamin tổng hợp PreIQ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đạt chuẩn GMP-WHO. Sản phẩm không có chứa độc tố gluten đảm bảo an toàn khi sử dụng.

vitamintonghop17
 
Ưu đãi tốt nhất

190.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

19

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Avisure Mama

 Chỉnh sửa

Vitamin Avisure Mama là sản phẩm do Công ty CP Dược và Thiết bị y tế Hà Tây sản xuất. Vitamin Avisure Mama là dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe dành cho phụ nữ dự đinh mang thai và trong giai đoạn thai nghén. Ở Việt Nam đây là sản phẩm đầu tiên dánh cho phụ nữ mang thai được áp dụng công nghệ Quatrefolic – giúp sản sinh folat tự nhiên ngăn ngừa dị tật ống thần kinh thai nhi. Chính công nghệ này cũng đem tới công dụng nổi bật nhất cho Avisure, hỗ trợ cơ thể hấp thụ Acid Folic nhanh hơn, tốt hơn và ngăn ngừa thành phần này lắng đọng trong gan.

Thêm vào đó, 100% DHA trong Avisure Mama được nhập khẩu từ Na Uy đất nước đi đầu trong việc cung cấp nguồn omega-3 sạch trên thế giới. Hàm lượng DHA trong Avisure mama đáp ứng đầy đủ theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới WHO. Ngoài ra tỷ lệ omega-3 trong Avisure mama DHA/EPA: 4/1, đây là tỷ lệ vàng giúp hấp thu tối đa DHA, cho sự phát triển hoàn thiện của não bộ và thị giác của thai nhi. Theo phản ánh của nhiều mẹ, Avisure Mama cũng có tác dụng tương đối tốt, giảm thiểu được ốm nghén và giúp bà bầu đỡ mệt mỏi hơn.

Sản phẩm có thể được sử dụng trong mọi giai đoạn thai kỳ. Tuy nhiên do hàm lượng canxi không quá cao nên một số mẹ vào những tháng cuối giai đoạn bầu cảm thấy đau lưng hoặc đau nhức xương khớp vẫn phải sử dụng thêm các sản phẩm bổ sung canxi khác. Viên uống của Avisure Mama cũng không nằm trong những sản phẩm dễ để nuốt vì kích thước viên khá to và không dễ trôi. Mẹ nào sợ uống thuốc thì có thể cân nhắc đặc điểm này. Ngoài ra, so với các sản phẩm nội địa, giá thành của Avisure Mama cũng có phần cao hơn nên thời gian sử dụng hết cũng ngắn hơn.

Vitamin Avisure Mama không chứa chất tạo màu, không có độc tố gluten nên rất an toàn, không gây tác dụng phụ, các mẹ hoàn toàn an tâm sử dụng.

vitamintonghop18
Ưu đãi tốt nhất

650.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

20

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Suveal

 Chỉnh sửa

Vitamin tổng hợp Suveal tên gọi đầy đủ là Suveal Grosesse – Fer là sản phẩm bổ sung vitamin tổng hợp cho bà bầu của Densmore Laboratoire, Pháp. Đây là một thương hiệu được thành lập từ những năm 1950, chuyên nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dành cho phụ nữ và bà bầu. Các sản phẩm của thương hiệu luôn phải trải qua một quy trình kiểm soát chất lượng khắt khe, thực hiện bởi những cơ quan kiểm duyệt hàng đầu thế giới.

Suveal Grosesse – Fer giúp bổ sung 18 loại vitamin, khoáng chất cần thiết cho phụ nữ trước, trong và sau khi mang thai. Sử dụng Suveal Grosesse – Fer giúp mẹ có một thai kỳ khỏe mạnh, giúp thai nhi có khởi đầu vững chắc. Những chất dinh dưỡng mà sản phẩm cung cấp được phân ra làm 3 nhóm, bao gồm nhóm khoáng chất, nhóm vitamin và nhóm acid béo. Trong đó, đặc biệt nhất là nhóm khoáng chất với thành phần Crom. Tuy không có được Vitamin B7 chất lượng cao, giúp giảm thiểu nguy cơ tiểu đường như Olympian Labs F1 Care Complex, nhưng Crom có mặt trong Suveal cũng tham gia vào quá trình điều hòa đường Glucose, hỗ trợ ngừa bệnh hiệu quả.

Thêm vào đó, thành phần acid béo omega 3 được chiết xuất từ dầu gan cá tuyết tại vùng biển Na Uy - một trong những vùng biển trong lành nhất thế giới. Thế nên mẹ có thể tương đối yên tâm về mặt nguyên liệu sản phẩm. Hàm lượng DHA trong nhóm acid béo cũng khá cao, kết hợp với số lượng vitamin và khoáng chất khá dồi dào cũng giúp Suveal trở thành sản phẩm được nhiều mẹ bầu ưa chuộng, có thể sử dụng được trong tất cả các giai đoạn thai kỳ.

Tuy nhiên mẹ cũng cần lưu ý một điểm đó là có thể gặp phải tình trạng ợ hơi hoặc hơi thở có mùi khi sử dụng sản phẩm. Do thành phần dầu gan cá tuyết thường đem lại một số tác dụng như vậy. Tác dụng này không quá đáng kể và mẹ không cần phải lo lắng quá. Bù lại, Suveal có viên uống khá nhỏ nên dễ nuốt hơn một số sản phẩm nhập khẩu khác. Sản phẩm được chiết xuất 100% các thành phần từ thiên nhiên nên an toàn, lành tính cho sức khỏe.

vitamintonghop18
Ưu đãi tốt nhất

345.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

Khi mang thai, các bà bầu luôn quan tâm đến các chế độ ăn uống dinh dưỡng và bổ sung vitamin nhằm đảm bảo sự khỏe mạnh em bé, được phát triển toàn diện ngay từ khi còn trong bụng mẹ. Việc bổ sung đầy đủ các vitamin tổng hợp bên cạnh chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng là điều quan trọng. Và trên đây là những loại vitamin tổng hợp cho bà bầu được nhiều người tin tưởng sử dụng nhất.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo