Top 13 Những loại xịt khoáng cho da khô an toàn hiệu quả mọi người dễ sử dụng

5.0  (1 bình chọn)
 576

Xịt khoáng là sản phẩm chăm sóc da hàng ngày không thể thiếu trong tủ mỹ phẩm của chị em phụ nữ. Sản phẩm này đã trở thành vật bất li thân của chị em ở mọi lúc mọi nơi, trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu cho chị em hoạt động tự tin cả một ngày. Vậy những nàng sở hữu làn da khô nên chú ý đến các bước chăm sóc da đặc biệt là lựa chọn xịt khoáng cho da khô hiệu quả và phù hợp nhất.

Cách chọn xịt khoáng cho da khô hiệu quả

Thành phần chủ yếu của xịt khoáng là nước chứa các khoáng chất có lợi cho da, nhất là muối khoáng. Tùy thuộc vào tỷ lệ muối khoáng và sự đa dạng các hàm lượng muối khoáng khác nhau, sẽ cho ra đời dòng sản phẩm xịt khoáng riêng biệt. Với các loại xịt có muối khoáng cao thì da bị khô nhiều hơn so với các loại có hàm lượng muối khoáng thấp. Trong khi đó, da khô cần cấp ẩm nhiều nhất nên xịt khoáng cho da khô cần có hàm lượng muối khoáng ít. Các chị e nên ưu tiên các loại xịt chiết xuất từ các thành phần dưỡng ẩm da chiết xuất từ thiên nhiên như lô hội, nho,… Một số gợi ý loại xịt khoáng dành cho da khô đáng lưu tâm như xịt khoáng lô hội The Face Shop, xịt khoáng Caudalie,… Chọn đúng xịt khoáng có thành phần dưỡng ẩm sẽ để lại bề mặt da mềm mượt, căng mịn, thu hút mọi ánh nhìn.

Có thể nói, xịt khoáng là một trong những món mỹ phẩm không thể thiếu trong tủ đồ skincare của nàng da khô. Vòi xịt lan tỏa rộng, hơi sương tinh tế, làm mất đi vẻ khô ráp, thiếu nước và xỉn màu thường thấy của làn da khô. Trong các loại xịt khoáng cho da khô, cần có thành phần chống oxy hóa. Bởi lẽ da khô là làn da dễ bị ảnh hưởng bởi môi trường như nắng, gió,… nên dẫn đến dấu hiệu lão hóa da sớm, dễ để lại nếp nhăn hơn da dầu và da thường. Điều này càng trở nên nặng nề khi làn da không được cấp ẩm, chăm sóc thường xuyên. Hãy là cô gái thông minh khi chăm sóc da mỗi ngày đơn giản, hiệu quả với xịt khoáng.

Xịt khoáng cho da khô gợi ý nên chiết xuất từ lô hội. Đây là thành phần lành tính, có tác dụng dưỡng ẩm tốt nhất cho làn da. Không chỉ cân bằng độ pH cho da, dưỡng da ẩm mượt mà dòng xịt khoáng lô hội còn bảo vệ tối đa cho làn da trước tia tử ngoại gây nám, lão hóa da. Vì vậy, chúng phù hợp với danh xưng “xịt khoáng đa năng”, tiện lợi dùng nhiều lần trong ngày.

Nên xịt khoáng vào lúc nào là tốt nhất cho da

Xịt khoáng vào sáng sớm và trước khi đi ngủ

Hằng ngày, sau khi tỉnh dậy, một chút nước xịt khoáng sẽ giúp bạn có cảm giác mới mẻ và sảng khoái sau một đêm làn da của bạn đào thải một số chất không cần thiết. Xịt khoáng cũng giúp làm sạch da mặt, giúp bạn tỉnh táo hơn với lớp sương mỏng và mềm. Chỉ cần dùng xịt khoáng, bạn sẽ cảm thấy như đang “tưới nước” cho làn da cũng như sảng khoái tinh thần cho một ngày mới năng động.

Cũng tương tự, sau một ngày làm việc mệt mỏi suy nghĩ nhiều cũng là lúc làn da bạn trở nên yếu ớt. Vì thế trước khi đi ngủ, bạn nên bổ sung một lượng nước xịt khoáng sau khi đã thực hiện các bước dưỡng da ban đêm. Độ ẩm xịt khoáng sẽ vừa đủ để làn da không rơi vào trạng thái tiết da chất nhờn hay dầu, giúp giấc ngủ của bạn sâu và ngon hơn.

Xịt khoáng khi dùng điều hòa và ngồi trong phòng làm việc

Có lẽ nhiều bạn nghĩ nếu không đi ra ngoài, không tiếp xúc với nắng, bụi,… thì sẽ không cần dùng đến xịt khoáng. Tuy nhiên, dù bạn không đi ra ngoài hay chỉ ngồi trong phòng máy lạnh và trước máy tính làm việc. Bởi vì, một làn da đẹp cần phải dưỡng ẩm cho da thích hợp, đó là lý do các chuyên gia khuyên chúng ta uống 1,5 lít nước mỗi ngày.

Xịt khoáng dưỡng ẩm sau khi trang điểm và tẩy trang

Nước xịt khoáng cung cấp độ ẩm cuối cùng cho làn da sau khi được trang điểm qua nhiều lớp, có vai trò cố định lại lớp trang điểm hoàn hảo và không dễ xuống màu da.

Nếu dùng xịt khoáng sau khi trang điểm sẽ giúp cho lớp trang điểm trở nên mịn và màu sắc cùng đều hơn. Ngoài ra, nếu bạn lỡ tay trang điểm quá đậm, xịt khoáng cũng có thể điều chỉnh cho làn da của bạn giúp lớp trang điểm tự nhiên hơn.

Ngoài ra, sau khi tẩy trang đừng quên sử dụng xịt khoáng vào bước cuối cùng. Vì sau khi tẩy trang, vùng da của bạn trở nên nhạy cảm hơn, đừng vội vàng sử dụng ngay kem dưỡng vì có thể dễ dàng làm da bị kích ứng. Bạn nên dùng xịt khoáng để làm dịu da, tạo cảm giác thoải mái, mềm mại hơn

1

Xịt khoáng La Roche-Posay

 Chỉnh sửa

Không phải tự nhiên La Roche-Posay Thermal Spring Water là cái tên được nhắc đến nhiều lần từ các cộng đồng làm đẹp, hội phụ nữ chia sẻ bí quyết đẹp da. Với công thức tinh giản, chỉ có nước suối khoáng tinh khiết, sản phẩm này đặc biệt an toàn và khuyến cáo sử dụng cho làn da khô nhạy cảm.

Nguồn nước khoáng có hàm lượng khoáng chất dồi dào, bổ sung độ ẩm cho da, nuôi dưỡng làn da chắc khỏe. Không những thế, còn chứa chất chống oxy hóa, kìm hãm quá trình lão hóa, ngăn chặn hiện tượng kích ứng da.

Sản phẩm xịt khoáng cho da khô này còn phù hợp với bà bầu và trẻ em. Chúng sẽ trở thành “tấm khiên chắn” bảo vệ làn da trong điều kiện làm việc điều hòa, đi nắng hay sau khi tập thể dục. Chúng còn làm dịu làn da khi có triệu chứng ngứa, kích ứng hay da bị tăng nhiệt. Hỗ trợ làm lành các vết thương nhỏ xây xát ngoài da. Đặc biệt, chúng làm mềm da sau khi tẩy lông hoặc cạo râu ở cả nam và nữ.

xitkhoangdakho1
Ưu đãi tốt nhất

280.000 VNĐ

Xem tại guardian

2

Xịt khoáng Avene Thermal Spring Water

 Chỉnh sửa

Đứng vị trí số 2 trong top 8 loại xịt khoáng cho da khô tốt nhất 2020, Avene Thermal Spring Water đến từ Pháp “ cứu cánh” cho làn da chị em. Với thành phần 100% nguồn nước khoáng tự nhiên, sản phẩm cấp ẩm, cân bằng làn da và giúp cho da mềm mượt, căng hồng. Sản phẩm chứa hàm lượng khoáng chất vừa phải, vừa tăng đề kháng cho da mặt vừa chống oxy hóa níu giữ vẻ thanh xuân, tươi trẻ.

Bên cạnh đó, xịt khoáng sử dụng hàng ngày còn có tác dụng làm dịu da, đem lại cảm giác dễ chịu, thanh mát sau khi đi nắng, da kích ứng hay mẩn đỏ. Avene Thermal Spring Water thường dùng trước hoặc sau khi trang điểm, làm mềm da, chống kích ứng các hoạt chất mỹ phẩm và giữ lại lớp trang điểm bền mịn.

xitkhoangdakho2
Ưu đãi tốt nhất

399.000 VNĐ

Xem tại mebeonline

3

Xịt khoáng Vichy Mineralizing Thermal Water của Pháp

 Chỉnh sửa

Với các chị em quan tâm đến mỹ phẩm làm đẹp, chắc hẳn đều biết đến xịt khoáng Vichy Mineralizing Thermal Water. Đây là sản phẩm thuộc dòng phân khúc cao cấp có xuất xứ từ Pháp, nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng Eva.

Loại xịt khoáng cho da khô Vichy này mang đến công dụng hữu ích trong bảo vệ và nuôi dưỡng làn da trước sự tác động của môi trường ô nhiễm như hiện nay. Sản phẩm làm dịu làn da, thành phần giàu khoáng chất kháng viêm, giảm kích ứng da hiệu quả. Cấp ẩm tức thì, cân bằng độ pH, phù hợp sử dụng sau khi tẩy trang và làm sạch bằng sữa rửa mặt.

Không những vậy, xịt khoáng Vichy có nguồn gốc từ thiên nhiên, khai thác nguồn nước khoáng tinh khiết từ tầng sâu núi lửa vùng Auvergne Pháp. Do đó, trong nước có đến 15 khoáng chất quý hiếm mà khó có sản phẩm nào sở hữu được.

Vichy Mineralizing Thermal Water được kiểm chứng bởi tác dụng làm dịu da, cải thiện làn da đẹp tuyệt vời, ngay cả làn da nhạy cảm nhất bởi đội ngũ chuyên gia số 1 của Pháp. Do đó, vừa dịu nhẹ lại tuyệt đối an toàn cho da mặt.

xitkhoangdakho3
Ưu đãi tốt nhất

4

Xịt khoáng Evoluderm Atomiseur Eau Pure Water

 Chỉnh sửa

Luôn khẳng định được lợi thế về tính dịu nhẹ, tiện dụng, Evoluderm Atomiseur Eau Pure Water nhận được rất nhiều sự quan tâm của chị em phụ nữ. Với thành phần nước tinh khiết, xịt khoáng Evoluderm cấp ẩm cho làn da ngay tức thì, ngăn chặn hiện tượng khô da do mất nước.

Nghiên cứu kỹ càng đặc tính của da khô nhạy cảm, công thức xịt khoáng này tinh giản chỉ gồm 2 thành phần: nước tinh khiết và Nitrogen. Đặc biệt lành tính, không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm. Trong nguồn khoáng tinh khiết, giàu nguyên tố vi lượng và chất khoáng làm dịu da, kháng viêm, chống kích ứng vượt trội.

Nhờ có loại xịt khoáng cho da khô này, làn da bạn sẽ luôn giữ được vẻ tươi tắn, mềm mịn. Ngay cả khi đang sống ở vùng khí hậu khô nóng, lạnh, hanh khô hay trong phòng điều hòa suốt ngày.

xitkhoangdakho4
Ưu đãi tốt nhất

99.000 VNĐ

Xem tại Shopee

5

Xịt khoáng Beauty Formulas Body and Face Cooling Mist

 Chỉnh sửa

Không quá khó hiểu khi sản phẩm xịt khoáng cho da khô Beauty Formulas Body and Face Cooling Mist lại nhận được nhiều sự yêu mến đến từ vậy. Đây là dòng xịt khoáng cao cấp đến từ Anh Quốc, làm từ nguồn nước khoáng thiên nhiên tinh khiết.

Công dụng của sản phẩm là dưỡng ẩm, cân bằng độ pH, bổ sung hàm lượng khoáng chất bảo vệ làn da trước tác hại môi trường.

Dòng mỹ phẩm này dịu nhẹ với mọi loại da, có thể sử dụng thường xuyên để cung cấp độ ẩm, không gây nhờn rít, cho cảm giác mát dịu, thư giãn.

xitkhoangdakho5
Ưu đãi tốt nhất

119.000 VNĐ

Xem tại Tiki

6

Xịt khoáng Bio-Essence Miracle Bio Water

 Chỉnh sửa

Tuy không quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt bởi tâm lý “sính” hàng Hàn Quốc, Pháp, Châu Âu, nhưng dòng xịt khoáng đến từ Singapore này cũng là sản phẩm bạn đáng cân nhắc. Công thức dịu nhẹ, 100% thiên nhiên, chứa nước khoáng tinh khiết với hàm lượng khoáng và muối cực thấp. Trong khi đó, khoáng vi lượng lại rất dồi dào, thẩm thấu qua da tốt, vừa cấp ẩm, làm dịu vừa bảo vệ da trước các tác nhân bên ngoài.

Hơn nữa, độ pH tối ưu 6,45 gần với độ pH tự nhiên của da hạn chế khả năng sinh nhiệt khi chuyển hóa năng lượng. Do đó, đạt hiệu quả cao trong việc làm mát, làm dịu da nhạy cảm và mẩn đỏ. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, an toàn tuyệt đối với làn da dễ kích ứng.

xitkhoangdakho6
Ưu đãi tốt nhất

125.000 VNĐ

Xem tại Tiki

7

Xịt khoáng Laneige

 Chỉnh sửa

Nếu bạn đang tìm kiếm loại xịt khoáng cho da khô “đáng đồng tiền” nhất thì Laneige Water Bank Mineral Skin Mist là cái tên không thể bỏ lỡ. Thành phần nước khoáng tinh khiết nhiều khoáng chất, giúp duy trì độ ẩm cho da, phục hồi da khi bị tổn thương, kích ứng.

Chiết xuất chanh và cỏ roi ngựa, làm dịu da trước sự tác động xấu của tia tử ngoại, ô nhiễm không khí hay da khô ráp, thiếu sức sống do mất nước. Mùi tây hỗ trợ da tự phục hồi nhanh chóng, hiệu quả vượt bậc.

xitkhoangdakho7
Ưu đãi tốt nhất

89.000 VNĐ

Xem tại Shopee

8

Xịt khoáng Innisfree Jeju Lava Seawater Mist

 Chỉnh sửa

Sản phẩm xịt khoáng cho da khô cuối cùng mà chúng tôi không thể nhắc đến đó là Innisfree Jeju Lava Seawater Mist. Khai thác từ nước biển sâu dưới chân núi Jeju, bổ sung khoáng chất tốt cho việc cấp ẩm, nuôi dưỡng và bảo vệ làn da.

Ngoài ra, dòng nước xịt khoáng này còn chiết xuất dừa tươi tạo một lớp màng khóa ẩm, giúp cho làn da luôn mịn màng, căng bóng.

Thiết kế dạng phun sương nhẹ nhàng và đồng đều lên khuôn mặt, cung cấp độ ẩm vào da ngay lập tức. Đặc biệt, mùi hương nhẹ nhàng từ tự nhiên, mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái thực sự.

 

xitkhoangdakho8
Ưu đãi tốt nhất

335.750 VNĐ

Xem tại jeju

9

Xịt khoáng DOLLANIA

 Chỉnh sửa

Xịt khoáng Dollania là một loại mỹ phẩm ở dạng lỏng, chứa nhiều khoáng chất cần thiết giúp tăng cường độ ẩm cho da mặt, ngoài ra còn hạn chế các tác hại của hóa chất từ mỹ phẩm mà bạn sử dụng hàng ngày. Sử dụng nước xịt khoáng Dollania giúp da tươi tắn, giữ da tươi tắn trong môi trường giảm hòa, giữ ẩm cho da trong giảm kiện khô nóng, kích thích sức đề kháng cho da. Xịt khoáng Dollania bổ sung khoáng và làm mềm mịn da. Hạn chế kích ứng da khi đi nắng, bổ sung khoáng và nước cho da khi cần thiết, đặc biệt là da khô. Ngoài ra, xịt khoáng giúp bảo vệ lớp trang điểm lâu phai. Sử dụng nước xịt khoáng thường xuyên để bảo vệ da tránh các tác hại của môi trường, và mang lại sức sống cho làn da của bạn.

Giúp tăng cường độ ẩm cho làn da từ 10-20%.

Giúp da sạch dầu, vì vậy bất cứ loại da nào sử dụng cũng rất yên tâm.

Sử dụng trong các trường hợp như: sau giảm giảm laser, lột da, da bị viêm, mụn, các bệnh da như chàm, da nhạy cảm, dị ứng, sau phẫu thuật. Hỗ trợ trước và sau các bước make up.

Giảm các triệu chứng bỏng rát khi đi ngoài nắng nóng.

Giảm mệt mỏi. Khi làm việc căng thẳng dùng xịt khoáng xịt vào mặt & nằm thư giãn một chút sẽ thấy tinh thần sảng khoái hơn. Không chỉ cung cấp khoáng chất, xịt khoáng còn giúp da bạn thư giãn và phục hồi độ ẩm nhanh hơn.

xitkhoangdakho9
Ưu đãi tốt nhất

125.000 VNĐ

Xem tại Shopee

10

Xịt khoáng Byphasse

 Chỉnh sửa

Xịt khoáng Byphasse dưỡng ẩm cho mọi loại da.Xịt khoáng Byphasse cấp nước tối đa nhẹ nhàng. Đặc biệt vào mùa hè nóng nực chắc hẳn các bạn rất quan tâm giữ ẩm cho da làm sao thiệt hiệu quả. Xịt khoáng Byphassechính chính là một giải pháp tuyệt vời nhằm đảm bảo da bạn luôn ở trạng thái tốt nhất. Bạn cũng dễ dàng sử dụng xịt khoáng Byphasse như một bước dưỡng trước khi trang điểm thay cho kem dưỡng.

Giữ nước cho da mặt luôn trong trạng thái hoàn hảo

Giữ lớp make-up lâu phai trong nhiều giờ đồng hồ

Cân băng độ ẩm cho da Se khít lỗ chân lông và kiểm soát bã nhờn

Thành phần thiên nhiên nên cực kì lành tính với mọi loại da

xitkhoangdakho10
Ưu đãi tốt nhất

190.000 VNĐ

Xem tại myphamhang

11

Xịt khoáng Caudalie

 Chỉnh sửa

Theo nhà sản xuất, chiết xuất nho tươi sẽ làm chậm quá trình lão hoá, dưỡng ẩm tốt hơn nước khoáng. Với những tia nước dạng sương, mạnh nhưng vẫn nhẹ nhàng với da giúp da thư giãn thoải mái ngay lập tức. Sản phẩm này cũng đạt chứng nhận an toàn khi không chứa parabens, phenoxythetanlol, phtalates, dầu khoáng và sodium laureth sulfate.

Xịt sau khi rửa mặt và trước khi bôi kem dưỡng ẩm. Ngoài ra còn có thể xịt sau khi trang điểm giúp lớp trang điểm trong tự nhiên hơn. Xịt bất cứ lúc nào khi bạn cảm thấy da cần thêm độ ẩm trong ngày.

Khác với các sản phẩm trên thị trường được lấy từ nguồn suối khoáng, Xịt khoáng Caudalie được chiết xuất từ 98% Grape water và 2% Grape Juice hữu cơ có tác dụng cấp ẩm lập tức cho làn da, đồng thời giảm độ nhạy cảm của da khi sử dụng.

Thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da khô, nhạy cảm.

xitkhoangdakho11
Ưu đãi tốt nhất

349.000 VNĐ

Xem tại Tiki

12

Xịt khoáng Hatomugi

 Chỉnh sửa

Hatomugi là một thương hiệu của Nhật Bản rất nổi tiếng về các dòng sản phẩm dưỡng ẩm cho da như sữa tắm, sữa dưỡng thể, lotion, kem dưỡng,… Chiết xuất ý dĩ đặc trưng của Hatomugi cũng có mặt trong sản phẩm xịt khoáng này sẽ giúp cấp ẩm tối đa cho những cô nàng có làn da khô.

Thành phần chính

Chiết xuất ý dĩ 0.01%: cấp ẩm tự nhiên, an toàn, không gây khô rít như nhiều loại muối khoáng, phù hợp với làn da khô và da nhạy cảm.Dipropylene Glycol, Glycerin: bổ sung nước cho làn da, giúp da mềm mại, mịn màng hơn.Sodium Hyaluronate: muối của HA, giúp da căng bóng tức thì, hạn chế mất nước của tế bào, duy trì làn da mềm mại.Vitamin E: cung cấp chất dinh dưỡng cho da, bảo vệ da khỏi tác nhân xấu từ môi trường.Sản phẩm có chứa các chất bảo quản Methylparaben và propylparaben.Công dụng

Cấp ẩm ngay lập tức cho da.Làm dịu và làm mát da tức thì.Giữ lớp nền trang điểm bền hơn và lâu trôi hơn.Dưỡng ẩm, hạn chế tình trạng bong tróc, nứt nẻ và căng rít da mỗi mùa hanh khô

xitkhoangdakho12
Ưu đãi tốt nhất

191.000 VNĐ

Xem tại Shopee

13

Xịt khoáng Lunada Natural & Organic Moisturizing Spray

 Chỉnh sửa

Lunada là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp mới được biết đến gần đây. Tuy nhiên trong thời gian ngắn xuất hiện Hãng đã cho ra đời rất nhiều  sản phẩm chăm sóc da với thành phần thiên nhiên nhận được nhiều sự tin tưởng từ phía khách hàng. Và một trong số chúng không thể không nhắc tới dòng xịt khoáng cho da khô Lunada Natural & Organic Moisturizing Spray – 180ml. Đây được đánh giá là một sản phẩm chất lượng tốt, an toàn với mọi làn da và dành được rất nhiều sự ưu ái đối với người dùng Việt cũng như trên thế giới.

Lunada Natural & Organic Moisturizing Spray – 180ml với hương thơm nước hoa Pháp cùng Hyaluronic Acid, Palmitoyl Pentapeptide-4 giúp cân bằng độ pH cho da hiệu quả. Bên cạnh đó chai xịt khoáng cho da khô này còn có khả năng khôi phục độ ẩm, nuôi dưỡng, làm mềm mịn, tươi tắn da ngay sau 1 lần xịt. Ngoài ra Lunada Natural & Organic Moisturizing Spray giúp làm dịu da và giảm thiểu tình trạng bỏng rát, cháy nắng do tiếp xúc với ánh mặt trời quá lâu.

Bên cạnh đó xịt khoáng dưỡng ẩm này còn bảo vệ lớp trang điểm rất tốt. Nhờ đó bạn hoàn toàn yên tâm khi phấn nền không bị lem hoặc trôi ngay trong những ngày nóng bức của mùa hè. Lunada Natural & Organic Moisturizing Spray được sản xuất với các thành phần tự nhiên lành tính, không chứa các chất có hại như parabens, petrolatum, phthalates… Vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng bởi xịt khoáng này được dùng phù hợp với mọi làn da, kể cả da em bé.

 

xitkhoangdakho13
Ưu đãi tốt nhất

101.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Bài viết trên đây chia sẻ tầm quan trọng của xịt khoáng đối với làn da, một số lưu ý khi chọn xịt khoáng cho da khô phù hợp, cũng như giới thiệu top các sản phẩm bán chạy nhất thị trường hiện nay. Hy vọng rằng các chị em có thể bỏ túi cho mình thông tin hữu ích, giúp cho quá trình tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm dễ dàng và nhanh chóng hơn. Hãy luôn yêu thương, chăm sóc bản thân mình bằng cách hiểu làn da cần gì để bổ sung đúng chuẩn các chị em nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo