Top 10 Địa chỉ sửa chữa Apple Watch tại Hồ Chí Minh tốt nhất

5.0  (1 bình chọn)
 718

Thành phố Hồ Chí Minh là 1 thành phố trọng điểm, đầu tàu của đất nước, bao gồm nhiều khu công nghệ cao, khu công nghiệp, trung tâm thương mại...

Nhu cầu sử dụng thiết bị điện tử rất phát triển kéo theo"mọc" lên khá nhiều cửa hàng sửa chữa Apple Watch, khiến khách hàng băn khoăn không biết chọn nơi nào. Vậy mời bạn đọc hãy tham khảo bài viết top 10 địa chỉ sửa chữa Apple Watch tại Hồ Chí Minh tốt nhất ngay sau đây nhé! 

1

26/05/2022

 Chỉnh sửa

Thành Trung Mobile có nhiều năm hoạt động sửa chữa các thiết bị điện tử như điện thoại, Apple watch tại TP. Hồ Chí Minh. Hơn 15 năm hoạt động Thành Trung Mobile không ngừng nỗ lực mang đến những dịch vụ sửa chữa tốt nhất cho khách hàng và được nhiều khách hàng quan tâm đánh giá cao.

Tại sao Thành Trung Mobile được khách hàng tin tưởng lựa chọn?

- Chất lượng của linh kiện được đảm bảo.

- Giá dịch vụ sửa chữa Apple watch cạnh tranh

- Bảo vệ các quyền lợi của người dùng

- Trung tâm uy tín, hoạt động lâu năm

- Linh kiện thay thế đa dạng, từ các dòng máy cao cấp đến phổ thông

tt-600-x-400-1

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ:

1401 đường 3 tháng 2, P.16, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

122 Nguyễn Oanh, P.7, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh(gần Cầu Vượt) 

24 Trần Văn Kiểu, P. 10, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

452 Lê Hồng Phong, P.1, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh (Ngã 3 Lê Hồng Phong - Vĩnh Viễn)

- Hotline/Điện thoại: 0909.650.650

- Website: https://thanhtrungmobile.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/thanhtrungmobile.hcm

- Giờ mở cửa: 08h00 - 20h00(T2-T7) và 08h00 - 17h (CN)

2

Bệnh Viện Điện Thoại 24h

26/05/2022

 Chỉnh sửa

Năm 1997, khi những chiếc điện thoại di động đầu tiên được du nhập vào Việt Nam, Kỹ sư viễn thông Huỳnh Phú Hải đã nung nấu ý tưởng và quyết chí xây dựng một trung tâm sửa chữa – Bảo hành cao cấp, chuyên nghiệp. Từ đây, giúp người sử dụng di động và các thiết bị công nghệ luôn cảm thấy an tâm, tin tưởng khi thiết bị của mình gặp sự cố.

Ngày nay với 9 trụ sở đang hoạt động tại TP.HCM cùng số lượng nhân sự hơn 200 người, Bệnh Viện Điện Thoại 24h đã trở thành trung tâm sửa chữa – bảo hành điện thoại, Apple Watch cao cấp, thiết bị công nghệ có quy mô và tầm cỡ bậc nhất tại Việt Nam.

Ưu điểm nổi bật:

  • Sửa chữa siêu tốc (trong vòng 2h): Đối với những hư hỏng ngoại vi có thể sửa chữa ngay, 24h đảm bảo dịch vụ được hoàn thiện trong 2h, giúp khách hàng có thể tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí.
  • Siêu bảo hành vĩnh viễn đầu tiên tại Việt Nam: 24h cam kết chất lượng sửa chữa bằng chính sách bảo hành vĩnh viễn để bạn có thể yên tâm về chất lượng sửa chữa của 24h.
  • Cam kết mức độ hài lòng: Trong quá trình sửa chữa, đội ngũ tiếp tân, tư vấn viên của 24h sẽ cố gắng phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Tiếp nhận các sản phẩm đa dạng như điện thoại, máy tính bảng, Apple watch...và bảo quản một cách cẩn thận nhất.
  • Hoàn tiền 100% trong 7 ngày: Nếu chất lượng dịch vụ sửa chữa của 24h không như cam kết, bạn sẽ được hoàn lại phí sửa chữa 100%.
  • Đến tận nơi - Sửa tận nhà: Đặc biệt, bạn sẽ không cần đem máy đến trực tiếp cửa hàng mà chỉ cần một cú điện thoại, nhân viên sửa chữa của Bệnh Viện Điện Thoại 24h sẽ mang dụng cụ đến tận nơi. 
Bệnh Viện Điện Thoại 24h

Thông tin liên hệ:

3

Phát Thành Mobile

26/05/2022

 Chỉnh sửa

Hơn 13 năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại và Apple Watch với đội ngũ kĩ thuật lành nghề và giàu tâm huyết. Phát Thành Mobile luôn đặt uy tín và sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam cho tất cả hoạt động của công ty.

Tất cả thành viên đồng quan điểm, ngành sửa chữa Apple Watch ngoài am tường về công nghệ, vững chắc tay nghề, đam mê kỹ thuật nó còn đòi hỏi người thợ phải có lương tâm đạo đức nghề nghiệp. Vì thế, cửa hành không ngừng chuẩn hóa và minh bạch quy trình dịch vụ để giúp khách hàng an tâm hơn khi đem điện thoại đến sửa chữa.

Ưu điểm nổi bật:

  • Sự uy tín được đặt lên hàng đầu: Sự tin tưởng của khách hàng chính là mục tiêu của Phát Thành Mobile. Vì vậy, tất cả các dịch vụ đều được thực hiện minh bạch, được trao đổi trực tiếp với khách hàng. Khách hàng hoàn toàn có thể giám sát quá trình thực hiện, việc sửa chữa chỉ được thực hiện sau khi có sự đồng ý về chi phí từ bạn.
  • Linh kiện chính hãng: các linh kiện được sử dụng đều được đảm bảo về chất lượng. Tất cả sản phẩm được sử dụng đều là hàng chính hãng, được kiểm định trước khi thay thế cho khách hàng. Quá trình thay thế linh kiện được diễn ra công khai, cam kết không để xảy ra tình trạng thay đồ, “luộc đồ”,…
  • Dịch vụ đa dạng: Phát Thành Mobile cung cấp dịch vụ sửa chữa được cho hầu hết các dòng Apple Watch có mặt trên thị trường hiện nay như Apple Watch SE GPS, Apple Watch Series 6 GPS Cellular, Apple Watch Nike Series 5 GPS,…. 
Phát Thành Mobile

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 87 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

166A Nguyễn Văn Đậu, P.7, Q. Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

4

Điện Thoại Vui

26/05/2022

 Chỉnh sửa

Điện Thoại Vui – cái tên mang theo thông điệp về cam kết mang đến niềm vui, sự hạnh phúc cho khách hàng có điện thoại bị hư hỏng, một vật vốn rất thân thiết, thậm chí như người thân đối với mỗi cá nhân trong thời nay. Sau hơn 10 năm kinh nghiệm bán lẻ các thiết bị, dịch vụ điện thoại di động và Apple Watch, trung tâm hiểu được những nỗi lo lắng, nỗi buồn của chủ nhân khi điện thoại và Apple Watch bị lỗi và mong muốn được sửa chữa điện thoại nhanh chóng, đảm bảo với chi phí hợp lý.

Khách hàng có thể đến nhiều cửa hàng gần nhất để được phục vụ, sửa chữa trực tiếp, được quan sát quá trình sửa chữa (toàn bộ các phòng tại Điện Thoại Vui làm bằng kính để khách hàng có thể quan sát được ngay cả quá trình với các lỗi cần máy móc phức tạp nhất), đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm với khách hàng, tư vấn và đưa ra các giải pháp tối ưu tiết kiệm thời gian và chi phí .

Ưu điểm nổi bật:

  • Điện Thoại Vui là hệ thống cửa hàng sửa chữa rộng khắp cả nước với nhiều năm kinh nhiệm nhận sửa chữa thiết bị công nghệ : điện thoại, laptop, tablet, Apple Watch...
  • Thời gian bảo hành 6 - 12 tháng, hoàn 100% tiền nếu khách hàng không hài lòng, tổng đài miễn phí 1800.2064 giải đáp thắc mắc nhanh chóng.
  • Kiểm tra lỗi chính xác và đưa giải pháp khắc phục cụ thể mang lại dịch vụ sửa chữa, thay thế nhanh chóng với chi phí thấp cho khách hàng.
  • Dịch vụ sửa chữa - bảo hành toàn quốc, tiếp nhận bảo hành và sửa chữa qua đường chuyển phát nhanh với đối tác vận chuyển uy tín.
Điện Thoại Vui

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:

81A Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

136 Nguyễn Thái Học, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

250 Hoàng Văn Thụ, P. 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

207 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

300 Đường 3 Tháng 2, P. 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

34 Võ Văn Ngân, Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

(...)

5

Minh Phát Mobile

26/05/2022

 Chỉnh sửa

Minh Phát Mobile - Sửa Điện Thoại - Máy Tính Bảng - Apple Watch là một trong số những trung tâm sửa chữa và bảo hành thiết bị di động uy tín tại Quận 10, HCM. Với đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn tay nghề cao, kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại di động, trung tâm hoàn toàn có thể khắc phục nhanh chóng tất cả các lỗi cho chiếc điện thoại. 

Với phương châm: Uy tín - Chất lượng - Nhanh chóng. Minh Phát Mobile - Sửa Điện Thoại - Máy Tính Bảng - Apple Watch là một trong những địa chỉ tin cậy khi khách hàng cần tư vấn bất kỳ dịch vụ thiết bị di động nào.

Ưu điểm nổi bật:

  • Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên nhiệt tình chu đáo, có nhiều năm kinh nghiệm và được trao dồi kiến thức qua các lớp đào tạo sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp.
  • Để có thể giúp người dùng an tâm tuyệt đối, sử dụng thiết bị sau khi được khắc phục sự cố tại Minh Phát Mobile, cửa hàng có chế độ bảo hành dài hạn, đặc biệt sau khi hết hạn bảo hành, quý khách sẽ được hỗ trợ sửa chữa với chi phí ưu đãi.
  • Minh Phát Mobile cam kết, toàn bộ phần cứng, linh kiện được sử dụng để thay thế cho thiết bị  đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc, xuất sứ rõ ràng, zin nguyên kiện, mới 100%, cửa hàng sẽ bồi thường thích đáng, nếu khách hàng phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng.
  • Đối với chi phí sửa chữa, Minh Phát Mobile cam kết với giá tốt nhất, hợp lý nhất, đặc biệt là luôn thấp hơn so với các cơ sở có cùng chất lượng dịch vụ trong khu vực.
Minh Phát Mobile

Thông tin liên hệ:

6

MobileCity

26/05/2022

 Chỉnh sửa

Đến với MobileCity quý khách hàng sẽ được kiểm tra lỗi của Apple Watch và tư vấn cũng như sửa chữa điện thoại trực tiếp. Các lỗi phổ biến liên quan tới màn hình, pin... có thể được thay thế linh kiện một cách nhanh chóng tại chỗ, tiết kiệm thời gian. Kiểm tra lỗi chính xác, luôn đưa ra giải pháp thay thế, sửa chữa Apple Watch với chi phí thấp nhất, nhanh chóng tiết kiệm thời gian của khách hàng.

MobileCity trân trọng thời gian của Quý khách và luôn cố gắng phục vụ với tốc độ nhanh, chính xác nhất. Ngoài sửa chữa, Apple Watch cũng là một địa chỉ bán điện thoại qua sử dụng và phụ kiện điện thoại được nhiều bạn trẻ ở Thành phố Hồ Chí Minh tin tưởng lựa chọn.

Ưu điểm nổi bật:

  • Riêng dịch vụ sửa chữa MobileCity tự hào là nơi sửa chữa uy tín, chất lượng nhất, cung cấp các giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng.
  • Với đội ngũ kỹ thuật đầy đam mê và chuyên nghiệp, có thể can thiệp sâu vào hệ thống của máy sẽ giải quyết những khó khăn và đáp ứng những yêu cầu cao nhất từ khách hàng.
  • Các dịch vụ sửa chữa Apple Watch đa dạng hay bạn có thể lựa chọn cho mình các sản phẩm Apple watch TPHCM từ chính hãng đến sản phẩm đã qua sử dụng.
MobileCity

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:

123 Trần Quang Khải, Q.1,  Hồ Chí Minh - Điện thoại: 0965.123.123 - 0969.520.520

602 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, Hồ Chí Minh - Điện thoại: 097.1111.602 - 097.3333.602

7

Sài Gòn Số

26/05/2022

 Chỉnh sửa

Sài Gòn Số là một trong những trung tâm hoạt động đầu tiên trong ngành viễn thông di động tại TP Hồ Chí Minh. Bắt đầu xây dựng và phát triển từ đầu năm 2006. Xuất phát là một trung tâm sửa chữa nhỏ còn khá hạn chế về trang thiết bị hiện đại. Nhờ sự cố gắng và tìm tòi học hỏi, trung tâm vẫn có đủ năng lực để sửa chữa, khắc phục sự cố giúp khách hàng.

Khi đến với trung tâm, quý khách không chỉ sửa chữa các vấn đề gặp phải trên thiết bị của mình. Quý khách sẽ được trải nghiệm, sử dụng một dịch vụ sửa chữa uy tín và chuyên nghiệp. Hài lòng về chất lượng, thỏa mãn về phong cách phục vụ tại Sài Gòn Số.

Ưu điểm nổi bật:

  • Sửa chữa điện thoại, iPad, Apple Watch,... với mức giá tốt nhất, linh kiện đảm bảo chất lượng.
  • Quy trình sửa chữa chuyên nghiệp.
  • Chính sách bảo hành chu đáo. Tất cả những tiêu chí hoàn hảo này chỉ có tại Sài Gòn Số
  • Sài Gòn Số với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, Apple Watch.
  • Cửa hàng cung cấp đến cho khách hàng dich vụ sửa chữa tất cả các dòng điện thoại,  máy tính bảng và Apple Watch hiện có mặt trên thị trường.
Sài Gòn Số

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:

CN 1: 578 Đường 3/2 , P14 , Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh - 0941.33.44.55

CN 2: 11 Nguyễn Phúc Nguyên , P10 , Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh - 0909.186.168

CN 3: 27 Cống Quỳnh, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Thành phố Hồ Chí Minh - 0366.04.04.04

CN 4: 784 Kha Vạn Cân, P. Linh Đông, TP. Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh - 0812.188.189

CN 5: 296 Hoàng Văn Thụ , P.4 , Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh - 0845.15.15.16

8

Thiên Tuấn Mobile

26/05/2022

 Chỉnh sửa

Thiên Tuấn Mobile thành lập từ 2012, chuyên cung cấp tất cả các sản phẩm điện thoại di động, Apple Watch xách tay, chính hãng và dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp . Với phương châm hoạt động uy tín chất lượng , Thiên Tuấn Mobile luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm, từ đó mang đến trải nghiệm mua sắm trọn vẹn cho khách hàng từ cửa hàng đến mua sắm trực tuyến.

Ưu điểm nổi bật:

  • Linh kiện thay thế 100% chính hãng
  • Bảo hành, bảo trì dài hạn.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên sửa chữa nhiều năm kinh nghiệm
  • Sửa chữa nhanh chóng, lấy ngay trong ngày.
  • Thiên Tuấn Mobile nói không với hàng lô, hàng dựng
  • Sửa điện thoại, Apple Watch lấy ngay, lấy liền, tiết kiệm thời gian và công sức của bạn 
sua-chua-apple-watch-thien-tuan

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:

267 Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

252 Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long A, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

9

Fastcare

26/05/2022

 Chỉnh sửa

Fastcare tự hào là một trong những trung tâm sửa chữa Điện thoại, Máy tính bảng, Laptop và Apple Watch hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh. Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu hoạt động, Fastcare không ngừng nỗ lực để mang đến những dịch vụ được đánh giá cao về chất lượng, phản hồi tốt về quy trình và đi kèm mức chi phí phải chăng nhất thị trường.

Ưu điểm nổi bật:

  • Quan sát trực tiếp quá trình sửa chữa.
  • Linh kiện chất lượng hàng đầu.
  • Kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, áp dụng công nghệ hiện đại.
  • Chính sách bảo hành lâu dài.
  • Luôn giữ mức giá sửa chữa rẻ nhất, giá cả luôn cạnh tranh nhằm mang lại lợi ích tốt nhất dành cho khách hàng.

Fastcare

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:

CN 1: 591-593 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP. Hồ Chí Minh

CN 2: 254 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

CN 3: 303 XVNT, P.24, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

CN 4: 200 Khánh Hội, P.6, Q. 4, TP. Hồ Chí Minh

CN 5: 117 Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

CN 6: 380 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP.Thủ Đức,  TP. Hồ Chí Minh

10

Bạch Long Care

26/05/2022

 Chỉnh sửa

Trung tâm bảo hành VIP Bạch Long Care là trung tâm bảo hành sửa chữa điện thoại, thiết bị di động uy tín và được ủy quyền bởi hệ thống Bạch Long Mobile. Đây sẽ là địa chỉ bảo hành, sửa chữa đáng tin cậy cho tất cả điện thoại, máy tính bảng, Apple Watch, Macbook, laptop chính hãng trên thị trường, trải dài ở nhiều thương hiệu, đảm bảo thiết bị của bạn sẽ luôn được bảo dưỡng theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu mà các hãng đặt ra.

Ưu điểm nổi bật:

  • Khách hàng sẽ tuyệt đối chủ động được thời gian cho quá trình sửa chữa thiết bị nhờ vào tính năng mới là đặt lịch hẹn sửa chữa trước tại website (Sau khi đặt lịch, khách hàng mang máy đến sẽ được hỗ trợ xử lý ngay mà không phải chờ đợi).
  • Khi sửa chữa, nếu không thể lấy ngay thì sẽ được hỗ trợ mượn thiết bị khác để sử dụng trong quá trình sửa chữa.
  • Khách hàng có thể thực hiện kiểm tra tình trạng sửa chữa thông qua công cụ Tra cứu thông tin.
  • Hỗ trợ nhân viên giao nhận tận nhà. Cụ thể, nhân viên sẽ đến tận nơi để nhận máy mang về sửa chữa và tiến hành giao máy nhanh chóng ngay khi sửa chữa xong.
  • Mức giá cạnh trạnh, được niêm yết công khai minh bạch trên website.
Bạch Long Care

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 

Bạch Long Care VIP 1: 138A Trần Phú, Phường 4, Quận 5,  TP. Hồ Chí Minh

Bạch Long Care VIP 2: 4C Nguyễn Thị Minh Khai, P.Đa Kao, Q.1,  TP. Hồ Chí Minh

Bạch Long Care VIP 3: 581C Nguyễn Thị Thập, P.Tân Phong, Q.7,  TP. Hồ Chí Minh

Bạch Long Care VIP 4: 480-482 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp,  TP. Hồ Chí Minh

Bạch Long Care 1: 225 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1,  TP. Hồ Chí Minh

Bạch Long Care 2: 314-316 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10,  TP. Hồ Chí Minh

Bạch Long Care 3: 194 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức,  TP. Hồ Chí Minh

Bạch Long Care 4: 228-230 Hoàng Văn Thụ, Tân Bình,  TP. Hồ Chí Minh

Trên đây là bài viết đã tổng hợp đủ về 10 địa chỉ sửa chữa Apple Watch tại Hồ Chí Minh tốt nhất và uy tín, giúp bạn đọc "gỡ rối" trong những tình huống "khó đỡ" như là đồng hồ thông minh bị hỏng. Mong rằng bài viết sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ cho bạn đọc.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo