Top 10 địa chỉ thay pin oppo Quận Gò Vấp uy tín chất lượng cao hàng chính hãng

5.0  (1 bình chọn)
 839

Quận Gò Vấp

Hồ Chí Minh

Hiện tại điện thoại đã trở nên thông dụng hơn trong việc đáp ứng nhu cầu giải trí và hỗ trợ trong công việc hằng ngày. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng bạn sẽ gặp phải các trường hợp lỗi, hỏng điện thoại. Có nhiều lý do như: vô tình làm rơi, ngồi hoặc đè lên, va chạm khi để điện thoại trong túi, v.v… hoặc sau một thời gian sử dụng điện thoại của bạn bị hư hỏng, không sử dụng bình thường được nữa. Đây là lúc mà bạn sẽ cần tới dịch vụ sửa chữa điện thoại uy tín. Trong bài viết hôm nay chúng tôi cùng bạn tìm hiểu những cửa hàng sửa chữa điện thoại hay địa chỉ thay pin oppo Quận Gò Vấp uy tín chất lượng nhất Tp HCM nhé.

 

1

Thành Trung Mobile

 Chỉnh sửa

Được thành lập vào năm 2006 tại TP Hồ Chí Minh. Sáng lập là anh Nguyễn Thành Trung, ban đầu chỉ là một cửa hàng nhỏ được mở tại Đường Hậu Giang, Quận 6. Khi mở cửa hàng với số tiền vỏn vẹn chưa tới 15 triệu đồng, ngày này làm quen với những chiếc O2, Nokia.

Trung tâm biết rằng không bao giờ là hoàn hảo nhưng sẽ luôn cố gắng để hoàn thiện bản thân mỗi ngày với sự chu đáo, minh bạch để mỗi khách hàng đi đến với Thành Trung cảm nhận được sự uy tín, chuyên nghiệp và chu đáo nhất. Thành Trung có hệ thống phần mềm để quản lý, báo giá, chăm sóc khách hàng...

Tất cả các sản phẩm đều được niêm yết giá công khai, mô tả quy cách, xuất xứ, chủng loại để khách hàng có thể lựa chọn phương án sửa chữa, thay thế phù hợp.

Ưu điểm nổi bật:

  • Sửa chữa siêu tốc: Đối với những hư hỏng ngoại vi như Apple, Samsung, Sony, Oppo, Xiaomi, LG,... có thể sửa chữa ngay, Thành Trung Mobile đảm bảo dịch vụ được hoàn thiện trong thời gian nhanh nhất, giúp khách hàng có thể tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí.
  • Mượn điện thoại dùng miễn phí: Khách sẽ được nhận lại một chiếc điện thoại dòng smart phone để đảm bảo tất cả các kết nối về thông tin liên lạc, về các kết nối mạng xã hội như viber, zalo, facebook,... mà không cần phải lo lắng về việc mất kết nối với tất cả mọi người trong thời gian để máy lại sửa chữa ở 24h.
  • Siêu bảo hành vĩnh viễn đầu tiên tại Việt Nam: Thành Trung Mobile cam kết chất lượng sửa chữa bằng chính sách bảo hành vĩnh viễn để bạn có thể yên tâm về chất lượng sửa chữa của Thành Trung Mobile.
  • Cam kết mức độ hài lòng: Trong quá trình sửa chữa, đội ngũ tiếp tân, tư vấn viên của Thành Trung Mobile sẽ cố gắng phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Tiếp nhận máy của bạn và bảo quản một cách cẩn thận nhất.
z3402854105525-429d69f76c86ef135800f21b7420e211
2

Bạch Long Mobile

 Chỉnh sửa

Công Ty TNHH Thương Mại - Công nghệ Bạch Long là một trong số những nhà bán lẻ Smartphone, Máy tính bảng, Phụ kiện công nghệ hàng đầu Việt Nam. Công ty được thành lập từ năm 2006 và tiền thân là cửa hàng bán lẻ điện thoại mang tên Bạch Long Mobile tại địa chỉ 136 Trần Phú, Phường 04, Quận 05, Tp.HCM. Trong hơn 14 năm xây dựng và phát triển, đến nay hệ thống Bạch Long Mobile đã có 10 showroom và hai website gồm website bán hàng bachjlongmobile.comvà kèm theo đó là một website sửa chữa bachlongcare.com. Hệ thống bao gồm 10 trung tâm bảo hành - sửa chữa mang tên Bạch Long Care trong đó có 3 trung tâm bảo hành VIP trên địa bàn TP.HCM đang được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Bạch Long Mobile tập trung xây dựng dịch vụ khách hàng và sản phẩm với chất lượng vượt trội, dựa trên triết lý kinh doanh và giá trị cốt lõi:

TRIẾT LÝ KINH DOANH:

Giá bán sản phẩm luôn cạnh tranh nhất

 Chế độ bảo hành toàn diện

Dịch vụ mua hàng, hậu mãi hoàn hảo

GIÁ TRỊ CỐT LÕI:

 Sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo

 Tận tâm với khách hàng

 Làm đúng cam kết và nhận trách nhiệm

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

83 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp

480 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp

Gọi Mua hàng: 1900.63.64.69

Gọi Bảo hành - Sửa chữa: 028.2244.3355

Gọi Bạch Long Store: 1900.63.69.81

Khiếu nại, góp ý: 0929.992.996

Thời gian phục vụ: 8h30 - 21h30

Email: [email protected]

Website: https://bachlongmobile.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/mobilebachlong/

thaypinopgv1
3

Hnam Mobile

 Chỉnh sửa

Từ một cửa hàng nhỏ, Hnam Mobile đã trở thành hệ thống bán lẻ hàng công nghệ với 12 cửa hàng và 2 trung tâm bảo hành chất lượng tại TP HCM. Công ty là đối tác chiến lược của các hãng điện thoại, máy tính bảng, phụ kiện lớn trên thế giới. Các mặt hàng kinh doanh đã không còn gói gọn trong điện thoại, phụ kiện mà mở rộng ra máy tính bảng, laptop, đồng hồ thông minh, phụ kiện cao cấp... 10 năm có mặt trên thị trường, Hnam Mobile đã phục vụ hàng triệu khách hàng tại TP HCM và các tỉnh thành trên cả nước. Hnam Mobile cung cấp hàng chính hãng với giá rẻ, có dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng được khách ưa chuộng như đổi trả miễn phí 20 ngày; giao hàng miễn phí - thu tiền tận nơi trên toàn quốc; mua điện thoại trả góp lãi suất thấp...

Qua 10 năm hình thành và phát triển, Hnam Mobile nhận được nhiều giải thưởng và danh hiệu như Top 300 website hàng đầu Việt Nam, Giải thưởng "Đại lý tiêu biểu" do Lenovo và Oppo trao tặng, "Nhà bán lẻ xuất sắc" do Samsung trao tặng (2014), "Hỗ trợ dịch vụ xuất sắc" do Asus trao tặng (2014). Bên cạnh đó, công ty còn được Lazada trao giải "Nhà bán hàng xuất sắc nhất" năm 2014 và "Đại lý bán lẻ chiến lược tốt nhất - vị trí số 1" của Samsung năm 2015. Trong tương lai, Hnam Mobile đặt mục tiêu trở thành nhà bán lẻ điện thoại di động, máy tính bảng chính hãng có chất lượng và dịch vụ top 3 tại khu vực miền Nam.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 146 Quang Trung, P.10, Quận Gò Vấp, Tp HCM

Mở cửa từ 9h00 đến 21h00

Điện thoại: 028 7770 2020

Website: https://www.hnammobile.com/

Facebook: https://www.facebook.com/Hnammobile.vn

thaypinopgv2-1

4

Di Động Việt

 Chỉnh sửa

Mua điện thoại ở Cửa hàng điện thoại Di Động Việt là sự lựa chọn của khá nhiều khách hàng, bởi giá cả phải chăng và khách hàng có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ. Cửa hàng điện thoại Di Động Việt có chính sách đổi trả nếu khách hàng có phàn nàn về chất lượng sản phẩm.

Cửa hàng điện thoại Di Động Việt cam kết và khẳng định các sản phẩm về iPhone và các sản phẩm điện tử khác đều được kiểm tra kĩ càng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Khách hàng tham gia mua hàng tại Cửa hàng điện thoại Di Động Việt sẽ được mua với giá ưu đãi, cam kết rẻ và chất lượng nhất thị trường, cửa hàng luôn có những chương trình khuyến mãi lớn vào các dịp lễ, tết, tri ân khách hàng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và mua hàng hơn.

Di Động Việt cam kết về GIÁ: sẽ luôn luôn được cập nhật theo thị trường tại từng thời điểm.

Di Động Việt cam kết về NGUỒN HÀNG: là sản phẩm chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Di Động Việt cam kết về chế độ hậu mãi và bảo hành sản phẩm: đúng và đủ như những thông tin mà Di Động Việt đã cam kết trước và sau bán hàng.

Hãy đến với DIDONGVIET.vn để được tư vấn, trải nghiệm và quan trọng là chọn mua được đúng sản phẩm mà các bạn cần để phục vụ cho nhu cầu công việc và giải trí hằng ngày với GIÁ RẺ NHẤT & CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT. DIDONGVIET.vn luôn luôn đem đến cho khách hàng chất lượng hoàn hảo, hậu mãi dài lâu, giá cả hàng đầu về các sản phẩm phân phối chính hãng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 367 Quang Trung, P10, Quận Gò Vấp, Tp HCM

Hotline: 1800.6018

Website: https://didongviet.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/didongviet/

thaypinopgv3
5

24hStore.vn

 Chỉnh sửa

24hStore hệ thống bán lẻ điện thoại chính hãng iPhone, iPad, Samsung, Xiaomi, Oppo, Nokia cũ, mới, 24hStore là địa chỉ mua bán, sửa chữa điện thoại uy tín, giá tốt nhất tại TP. HCM, Hà Nội. Không một thương hiệu nào có thể tồn tại mà thiếu Niềm Tin, đó là lý do mà 24hstore.vn luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để xứng đáng dành trọn niềm tin của quý khách hàng.

24hStore mới nổi lên thời gian gần đây nhờ vào yếu tố giá rẻ, chất lượng hàng đảm bảo và làm ăn uy tín. 24hStore có một hệ thống cửa hàng khá hoành tráng, đội ngũ nhân viên phục vụ khách hàng chu đáo và thân thiện. Tuy có tuổi đời không cao trên thị trường điện thoại nhưng 24hStore đã gây dựng được niềm tin và đạt được mức độ hài lòng ở khách hàng tương đối cao. 24hStore cam kết “đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi suy nghĩ và hành động”. Do đó, mọi hoạt động của các bộ phận trong 24hStore đều xoay quanh các tiêu chí: sự hài lòng từ khách hàng & chất lượng sản phẩm & dịch vụ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 389 Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp

SĐT: 1900 0351

Facebook: https://www.facebook.com/24hstore.vn/

Website: https://24hstore.vn/

thaypinopgv5

6

Hoàng Hà Mobile

 Chỉnh sửa

Mua điện thoại ở Cửa hàng ĐTDĐ Hoàng Hà Mobile là sự lựa chọn của khá nhiều khách hàng, bởi giá cả phải chăng và khách hàng có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ. Cửa hàng ĐTDĐ Hoàng Hà Mobile có chính sách đổi trả nếu khách hàng có phàn nàn về chất lượng sản phẩm.

Cửa hàng ĐTDĐ Hoàng Hà Mobile cam kết và khẳng định các sản phẩm về iPhone và các sản phẩm điện tử khác đều được kiểm tra kĩ càng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Khách hàng tham gia mua hàng tại Cửa hàng ĐTDĐ Hoàng Hà Mobile sẽ được mua với giá ưu đãi, cam kết rẻ và chất lượng nhất thị trường, cửa hàng luôn có những chương trình khuyến mãi lớn vào các dịp lễ, tết, tri ân khách hàng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và mua hàng hơn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 436 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

ĐT: +84889968436

HĐ: 8h30 - 21h30

Website: https://hoanghamobile.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/hoanghamobilecom/

thaypinopgv6
7

Di động Thông minh

 Chỉnh sửa

Di Động Thông Minh là hệ thống kinh doanh nhượng quyền bán lẻ Smartphone, Phụ kiện chính hãng và sửa chữa dịch vụ, là đối tác của các hãng điện thoại chính hãng lớn tại Việt Nam như: Apple, Samsung, Oppo, Realme, Vivo, VSmart, Xiaomi, Asus…

Hệ thống bán lẻ Di Động Thông Minh hiện có trụ sở chính tại địa chỉ: 119 Thái Thịnh, Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa, tp Hà Nội và chi nhánh tại 392 Hoàng Diệu, Phường 5, Quận 4, tp Hồ Chí Minh

Thành lập từ năm 2012, trải qua hơn 9 năm phát triển, Di Động Thông Minh đã trở thành điểm đến quen thuộc của khách hàng yêu công nghệ trên toàn quốc với các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, Smartphone chính hãng uy tín chất lượng. Thời điểm hiện tại hệ thống đã có 17 cửa hàng nhượng quyền + 4 trung tâm bảo hành trải dài khắp toàn quốc tạo sự thuận tiện cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 482 Quang Trung, Phường 10 , Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0913.333090

Websie:https://didongthongminh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/didongthongminh.vn

thaypinopgv9
8

Hcare

 Chỉnh sửa

Hcare là trung tâm bảo hành sửa chữa điện thoại - thiết bị di động uy tín và được ủy quyền bởi hệ thống Hnam Mobile.  Sau hơn 13 năm kinh nghiệm bán lẻ các thiết bị, dịch vụ điện thoại di động, chúng tôi hiểu được những nỗi lo lắng, nỗi buồn của chủ nhân khi điện thoại bị lỗi và mong muốn được sửa chữa điện thoại nhanh chóng, đảm bảo với chi phí hợp lý. Những khó khăn khi thực hiện sửa chữa thiết bị điện thoại di động như tốn kém thời gian mang máy đến sửa chữa, phải chờ đợi quá lâu để được tư vấn sửa chữa, không có máy để sử dụng hay giải quyết công việc… sẽ không còn nữa khi có sự xuất hiện của Hcare.

Lý Do Khiến Bạn Nên Gửi Gắm Niềm Tin Đến Hcare?

Linh kiện chuẩn zin, chất lượng đảm bảo 100%.

Chi phí rẻ, bảo hành dài, nhiều ưu đãi.

Sửa chữa công khai, nhanh chóng.

Chu đáo, chuyên nghiệp.

Cam kết giao máy sửa chữa đúng hạn.

Thái độ chuyên nghiệp: Nhân viên công ty không những được đào tạo về kỹ thuật mà công ty còn bồi dưỡng kiến thức về giao tiếp nên đảm bảo quý khách sẽ hài lòng cả về chất lượng phục vụ và thái độ phục vụ

Dịch vụ nhanh chóng: cam kết đảm bảo thời gian giao máy nhanh chóng, đúng thời hạn, đúng thời hạn, không trễ nãi vì chúng tôi hiểu rằng tầm quan trọng của thời gian với quý khách hàng. Bất kì vấn đề phát sinh trong quá trình xử lý đều đựơc thông báo đầy đủ đến quý khách để có thể chủ động trong công việc

Luôn luôn sẵn sàng: Có nhiều chi nhánh tại các quận tại TP.HCM, các kĩ thuật viên luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:   146 Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 1900 2012

Website: https://www.hnammobilecare.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/hnammobilecare/

thaypinopgv10
9

Điện Thoại Vui

 Chỉnh sửa

Điện Thoại Vui – cái tên mang theo thông điệp về cam kết mang đến niềm vui, sự hạnh phúc cho khách hàng có điện thoại bị hư hỏng, một vật vốn rất thân thiết, thậm chí như người thân đối với mỗi cá nhân trong thời nay. Sau hơn 10 năm kinh nghiệm bán lẻ các thiết bị, dịch vụ điện thoại di động, chúng tôi hiểu được những nỗi lo lắng, nỗi buồn của chủ nhân khi điện thoại bị lỗi và mong muốn được sửa chữa điện thoại nhanh chóng, đảm bảo với chi phí hợp lý.

Khách hàng có thể đến nhiều cửa hàng gần nhất để được phục vụ, sửa chữa điện thoại trực tiếp, được quan sát quá trình sửa chữa điện thoại (toàn bộ các phòng tại Điện Thoại Vui làm bằng kính để khách hàng có thể quan sát được ngay cả quá trình với các lỗi cần máy móc phức tạp nhất), đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm với khách hàng, tư vấn và đưa ra các giải pháp tối ưu tiết kiệm thời gian và chi phí.

Điện Thoại Vui được xây dựng trên 4 yếu tố: Tận tâm, trung thực với khách hàng; Chuyên nghiệp; Tiết kiệm – tối ưu; Bảo hành toàn quốc. Đến với Điện Thoại Vui, Quý khách hàng hoàn toàn an tâm về chất lượng dịch vụ, sửa chữa điện thoại cũng như chính sách bảo hành lâu dài. Quý khách hàng ở xa hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ sửa chữa – bảo hành của Điện Thoại Vui qua đường chuyển phát nhanh. Vui lòng liên hệ với tổng đài tư vấn đề được hỗ trợ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:  51 Quang Trung, P. 10, Quận Gò Vấp

Tổng đài miễn phí: 1800.2064

Email: [email protected]

Thời gian phục vụ: 08:00 – 21:00 hàng ngày (cả Chủ nhật & ngày lễ)

Website: https://dienthoaivui.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dienthoaivui.com.vn/

thaypinopgv11
10

FASTCARE.vn -

 Chỉnh sửa

FASTCARE tự hào là một trong những trung tâm, hệ thống chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa, thay màn hình - mặt kính cho điện thoại, laptopp và máy tính bảng hàng đầu tại TP.HCM. Các dịch vụ tại trung tâm luôn được đánh giá cao về chất lượng, phản hồi tốt về quy trình. Bên cạnh đó, các yếu tố khác như chi phí, chế độ bảo hành, phong cách làm việc của nhân viên cũng luôn đem tới cho khách hàng sự hài lòng, yên tâm và thoải mái.  Hiện tại, trung tâm đang cung cấp dịch vụ sửa chữa, thay màn hình - mặt kính cho nhiều dòng máy khác nhau. Từ phân khúc giá rẻ, tầm trung, cận cao cấp cho đến cao cấp. Từ các dòng máy hot nhất trên thị trường như iPhone, Samsung, Sony, Oppo, Xiaomi, LG cho tới các dòng ít phổ biến hơn như HTC, Zenfone, Sky,... Các dịch vụ sửa chữa Laptop, máy tính bảng. Tất cả đều được FASTCARE đảm bảo về chất lượng. 

FASTCARE là cái tên được nhiều người nghĩ tới đầu tiên, khi chiếc dế yêu của họ bị hư hỏng ở một bộ phận nào đó. Trung tâm cũng là địa chỉ được nhiều tín đồ công nghệ tin tưởng lựa chọn, khi họ cần sửa chữa hoặc thay mới màn hình, mặt kính cho những thiết bị di động của mình. Vậy tại sao FASTCARE luôn làm được điều này?

 Linh kiện chuẩn zin, chất lượng đảm bảo: Linh kiện tại trung tâm đảm bảo zin mới 100%, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Linh kiện đảm bảo tốt về chất lượng, khách hàng được bao test thoải mái.  Sửa chữa đúng lỗi, đúng thao tác. Nhân viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm.  Máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến, có thể xử lý những trường hợp phức tạp nhất.

Chi phí rẻ, bảo hành dài, nhiều ưu đãi: Chi phí ở mức phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng. Luôn có nhiều ưu đãi khác nhau cho khách hàng, nhất là khách hàng thân thiết. Khi không hài lòng về chất lượng dịch vụ, khách hàng sẽ được hoàn trả chi phí.  Chế độ bảo hành chu đáo nhất trên thị trường với thời hạn lâu dài.

Sửa chữa công khai, nhanh chóng: Quy trình sửa chữa, thay thế được diễn ra hoàn toàn công khai, minh bạch. Khách hàng có thể quan sát TRỰC TIẾP quá trình kỹ thuật viên kiểm tra và thao tác. Tuyệt đối KHÔNG có hiện tượng luộc đồ xảy ra. Sửa chữa nhanh chóng, giúp khách hàng không phải đợi lâu.

Chu đáo, chuyên nghiệp: Khách hàng đến với trung tâm luôn được tiếp nhận máy nhanh chóng. Mọi thông tin liên quan tới dịch vụ đều được tư vấn cụ thể. Nhân viên FASTCARE luôn thân thiện, niềm nở và hỗ trợ khách hàng hết mình.  Mọi phản hồi hay kiến nghị của khách hàng đều được giải quyết chu đáo.

Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hoạt động. Luôn không ngừng cố gắng để đem tới những dịch vụ tốt nhất. FASTCARE đã và đang đem tới cho khách hàng của mình những dịch vụ chất lượng, nhanh chóng, bảo hành dài với một mức giá phải chăng. Vì vậy, nếu chiếc dế yêu của bạn đang bị hư hỏng, hãy đem máy tới ngay trung tâm để luôn được hỗ trợ nhiệt tình và chu đáo. Mọi chi tiết bạn vui lòng liên hệ:

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:  117 Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp, TP.HCM

 Hotline tư vấn: 1800 2057

Phản ánh DV: 0922 993 886

Giờ làm việc: Thứ 2 - CN, 9h - 20h (Mùa Covid)

Website:https://fastcare.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/fastcarehcm

thaypinopgv14

Bạn đang tìm địa chỉ thay pin oppo Quận Gò Vấp nhưng không biết nên chọn địa chỉ nào đảm bảo an toàn về chất lượng? Có quá nhiều trung tâm sửa chữa tràn lan trên thị trường khiến khách hàng luôn phân vân khi lựa chọn. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo địa chỉ sửa điện thoại Gò Vấp uy tín được nhiều người săn lùng nhất nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo