Top 3 Thông tin thú vị về App Lazada -App mua sắm mọi thứ giá TỐT NHẤT

5.0  (1 bình chọn)
 700

Bước vào thị trường Thương mại điện tử Việt Nam ngay từ những ngày đầu tiên, Lazada luôn được xem là một trong kênh mua sắm điện tử online được người dùng tin tưởng và quan tâm nhiều nhất bởi hệ thống kết nối giữa người mua và người bán thông minh, tối ưu hóa nhất. Ngay bây giờ chúng ta sẽ điểm qua các tính năng nổi bật từ ứng dụng mua sắm này nhé.

1

Lazada là gì? Lazada đến từ đâu? Lazada kinh doanh gì? Lazada có uy tín không?

 Chỉnh sửa

Lazada Việt Nam được thành lập vào tháng 3 năm 2012 là một sàn giao dịch thương mại điện tử, cung cấp sản phẩm trên nhiều ngành hàng khác nhau như nội thất, điện thoại máy tính bảng, thời trang và phụ kiện, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, đồ chơi và đồ dùng thể thao qua Lazada App và Lazada Web. Lazada Việt Nam là một phần của Lazada Group thuộc sở hữu tập đoàn Alibaba – tập đoàn thương mại điện tử đa quốc gia và hiện đang có chi nhánh tại Indonesia, Philippin, Singapore, Thái Lan và Malaysia

Về bản chất, Lazada giống như một trung tâm thương mại và cho các đối tác khác thuê các gian hàng để bán và sẽ thu phần trăm hoa hồng từ họ. Chính vì vậy nên sản phẩm trên Lazada rất đa dạng và phong phú và chất lượng đều đã được Lazada kiểm soát khá nghiêm ngặt. 

Theo công bố của Lazada Việt Nam thì cứ 2 giây có 1 đơn hàng được đặt thành công trên Lazada.vn. Tuy nhiên để biết được có nên mua hàng ở Lazada không thì bạn phải biết họ lấy hàng ở đâu để bán. Như mình đã nói ở trên, hàng trên Lazada có thể được bán bởi chính Lazada hoặc là từ đơn vị đối tác liên kết với Lazada. Như vậy sẽ có 2 nguồn hàng: Hàng do Lazada nhập về để bán và hàng do các đơn vị đối tác liên kết với Lazada bán.

Về độ an toàn của giao nhận và chất lượng sản phẩm thì để được đăng ký gian hàng, giao nhận Lazada cũng ràng buộc đối tác nhiều điều kiện về chất lượng hàng hóa, chất lượng dịch vụ rất khắt khe, vì vậy bạn cứ yên tâm khi mua hàng trên 

Lazada

 

2

Tại sao nên chọn sử dụng App Lazada

 Chỉnh sửa

Ưu điểm

  • Lazada là thương hiệu thương mại điện tử tích hợp để khách hàng dùng cả trên website và ứng dụng Lazada trên điện thoại . Nhất là hiện nay khi thực hiện mua hàng trên app Lazada khách hàng sẽ nhận được vô vàn mã giảm giá Lazada cực khủng. 
  • Có chương trình Flash Sale, mua hàng vào khung giờ 9h, 12h, 20h sẽ nhận được những mức giảm giá vô cùng lớn. Đặc biệt có nhiều sản phẩm chỉ từ 50.000₫ đã được vận chuyển miễn phí.
  • Có quy trình mua hàng nhanh chóng và dễ dàng thực hiện hơn Shopee. Vì ưu điểm này nên không ít người mới dùng sẽ được khuyến nghị mua hàng trên app Lazada.
  • Có thể dễ dàng theo dõi tình trạng đơn hàng trên tài khoản mua hàng của mình.
  • Chương trình Lazada Mall cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng cho khách hàng.
  • Đặc biệt khi mua các sản phẩm thuộc Lazada Mall bạn có thể trả hàng sau 15 ngày. Kể cả với lý do "Không vừa ý" bạn vẫn có thể trả hàng, được nhận hoàn tiền. Nhưng phải đảm bảo sản phẩm chưa sử dụng và vẫn còn tem trên sản phẩm.
  • Có số lượng hàng hóa đa dạng, người dùng dễ dàng lựa chọn các sản phẩm mà mình cần mua.
  • Có giao diện đẹp và dễ sử dụng, có sự phân loại rõ ràng các nhóm sản phẩm. Người dùng dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm mà mình cần mua hơn.
  • Có thời gian giao hàng siêu nhanh với sản phẩm thuộc chương trình Lazada Express.
  • Đóng gói hàng hóa cẩn thận và chắc chắn. Qua đó giúp đảm bảo việc hàng hóa sẽ không bị hỏng trong quá trình vận chuyển đi xa.
Lazada

Tiện ích khi sử dụng App Lazada

Tiết kiệm được thời gian đi tìm kiếm những sản phẩm bản thân mong muốn, cùng với mức giá hết sức hấp dẫn nhờ những Voucher khi sử dụng app Lazada

  • Giao diện tối ưu

Điểm nhận thấy đầu tiên ở Lazada App là giao diện được làm mới hoàn toàn. Thiết kế của ứng dụng mới tương thích theo các chỉ dẫn của Apple và Google nên thân thiện với người sử dụng iOS lẫn người dùng Android. Thậm chí, những người dùng đầu tiên trải nghiệm ứng dụng này cũng sẽ không phải mất nhiều thời gian làm quen với cách sử dụng những chức năng chính hay thao tác tìm kiếm sản phẩm.

  • Thao tác dễ dàng với các tính năng mới

Loạt chức năng mới của Lazada App, những chức năng chính quan trọng nhất của ứng dụng, đã được làm nổi bật hơn so với phiên bản trước. Từ đây, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm theo ngành hàng hoặc theo thương hiệu. Ngoài ra, Lazada App cũng có các nút lớn giúp người mua xem được những mặt hàng giảm giá mà không cần phải lựa chọn qua nhiều phân đoạn gián tiếp.Theo đó, ứng dụng này đã bổ sung thêm lựa chọn "Các chương trình khuyến mãi" riêng nhằm đảm bảo khách hàng không bỏ lỡ những sản phẩm có giá tốt đang được bán trên sàn giao dịch.

Nhằm phục vụ cho nhu cầu tìm kiếm nâng cao của người dùng khi cần tìm một sản phẩm cụ thể, Lazada App 5.0 mang đến bộ lọc hiển thị kết quả tương thích nhất với nhu cầu của người mua, đa dạng theo thương hiệu, theo mùa, theo giá cả, theo thang điểm đánh giá từ người dùng hoặc theo tên của nhà bán hàng.

  • Trợ thủ mua sắm đắc lực cho mọi người

Lazada App 5.0 cũng cải tiến việc hỗ trợ người dùng ra quyết định mua hàng thông qua thông tin đầy đủ về sản phẩm được cung cấp bởi nhà bán hàng và cả những bình luận từ những khách hàng khác đã mua hoặc đã dùng sản phẩm, so sánh sản phẩm từ nhiều nhà bán hàng khác nhau. Tất cả những thông tin này đóng vai trò quan trọng trong việc giúp người mua có được một lựa chọn đúng đắn, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

3

Cách cài đặt và sử dụng app Lazada

 Chỉnh sửa

Với điện thoại Android

Khi bạn muốn tải app Lazada về cho điện thoại Android của mình thì bạn phải đảm bảo điều kiện rằng điện thoại của mình được bắt 3G hoặc Wifi để có thể kết nối được với Internet.

Sau đó bạn hãy làm theo các bước sau đây để có thể cài đặt app Lazada trên điện thoại mình nhé.

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn cần phải vào cửa hàng CH Play ở trên điện thoại và tìm kiếm “Lazada” trên thanh công cụ tìm kiếm của CH PlayCách tải lazada app
  • Bước 2: Chọn app Lazada và sau đó chọn Cài đặt để app được tải về máy.
  • Bước 3: Bảng hỏi sẽ hiện lên và bạn cần ấn nút Chấp nhận để máy bắt đầu quá trình tải Lazada App.
  • Bước 4: Sau khi việc cài đặt hoàn tất thì bạn chỉ cần bấm nút Mở hoặc ra ngoài màn hình chọn Lazada để bắt đầu sử dụng app.

Tải app với điện thoại IOS

Còn với  Lazada app trên IOS, iPhone bạn hãy làm theo những bước ở dưới đây để có thể cài đặt app Lazada về điện thoại của mình.

  • Bước 1: Truy cập vào ứng dụng App Store ở màn hình điện thoại và nhấn chọn vào ô tìm kiếm ở góc dưới bên phải của màn hình
  • Bước 2: Trên thanh tìm kiếm, bạn hãy gõ Lazada hoặc Lazada app và bắt đầu tìm kiếm
  • Bước 3: Chọn Lazada app phù hợp với ấn vào nút Get/Tải ở bên cạnh để bắt đầu quá trình tải về.
  • Bước 4: Chọn Mở hoặc chọn ứng dụng Lazada ở ngoài màn hình để bắt đầu sử dụng app.Trên đây là những bước để tải app Lazada về điện thoại sử dụng hệ điều hành IOS. Nếu người thân hoặc bạn bè của bạn sử dụng điện thoại IOS và có nhu cầu sử dụng app Lazada để mua sắm thì hãy hướng dẫn cho họ các bước trên để cài đặt app Lazada về máy nhé.
Lazada

 

Sau cùng, mong rằng những thông tin bài viết chia sẻ về Lazada- App mua sắm hàng đầu tại Việt Nam, cùng với những những tiện lợi và ưu đãi khi sử dụng app Lazada cũng như cách tải app Lazada có thể giúp bạn dễ dàng tiếp cận và sử dụng app này một cách dễ dàng hơn!!!

 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo