Top 10 bột ngũ cốc lợi sữa chất lượng cực tốt cho mẹ sau sinh

5.0  (1 bình chọn)
 1,400

Thiếu sữa mẹ là một trong những vấn đề đáng lo ngại nhất của các mẹ bỉm sau khi sinh. Bởi sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng dồi dào giúp bé phát triển khỏe mạnh. Ngoài việc ăn uống đầy đủ, ngày nay nhiều mẹ đã tìm đến các sản phẩm bột ngũ cốc lợi sữa bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất cho cơ thể giúp kích sữa, đảm bảo đủ sữa mẹ cho bé. Hiểu được những khó khăn của chị em phụ nữ khi không có đủ sữa mẹ cho con, Topz xin giới thiệu đến bạn đọc Top 10 bột ngũ cốc lợi sữa hiệu quả nhất ngay bài viết dưới đây. Hãy cũng tham khảo nhé!

bột ngũ cốc lợi sữa

 

1. Khái niệm về ngũ cốc lợi sữa

Ngũ cốc lợi sữa là những thực phẩm dinh dưỡng dành cho sản phụ nuôi con bằng sữa mẹ, có tác dụng giúp các bà mẹ sau sinh tiết ra nhiều sữa hơn, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ. Bà mẹ sau sinh dùng ngũ cốc không chỉ giúp lợi sữa mà còn bổ sung nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể.

2. Vì sao nên sử dụng bột ngũ cốc lợi sữa?

Nguồn gốc tự nhiên, lành tính

Các loại đậu và hạt dinh dưỡng đều có thành phần nguồn gốc thực vật, hoàn toàn tự nhiên và lành tính, không có chứa chất bảo quản hay phẩm màu nhuộm trong quá trình sản xuất. 

Nguồn sữa dồi dào

Được cung cấp dưỡng chất từ các loại hạt cao cấp và các loại đậu an toàn, lành tính, ngũ cốc lợi sữa Omega 3 sánh mịn và cực kỳ thơm ngon. Đồng thời điều hòa tuyến sữa, giúp lượng sữa mẹ được đều đặn. Trẻ đủ sữa bú không cần dùng thêm sữa ngoài. 

Phục hồi sức khỏe sau sinh

Với những hàm lượng và thành phần chất dinh dưỡng có trong ngũ cốc lợi sữa Omega 3 cung cấp nguồn chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể và giúp hồi phục sức khỏe sau sinh nhanh nhất. 

Giảm thiểu các bệnh sau sinh

Có đặc tính mát gan,thanh lọc cơ thể, giúp giải độc tốt, tốt cho cơ thể của các mẹ sau sinh nhờ vào lượng các Vitamin A, B, Kali dồi dào có trong nó. Đồng thời chúng chứa nhiều khoáng chất như sắt, canxi, đạm, Omega 3-6 và các loại vitamin giúp phòng ngừa loãng xương, giải tỏa được nỗi lo táo bón, ổn định hệ tiêu hóa.

Kiểm soát cân nặng, lấy lại vóc dáng sau sinh

Chứa các thành phần hạt chia, yến mạch, gạo lứt,… là các loại hạt giảm cân tốt và hiệu quả nhất. Bột ngũ cốc ít Calo, no lâu trợ giúp giảm béo. Không cần ăn kiêng mà vẫn giữ được chế độ cân nặng và đảm bảo đủ sữa cung cấp cho trẻ. Đặc biệt giữ được thể trạng cân nặng như mong muốn sau khi dừng uống. 

bột ngũ cốc lợi sữa

3. Lưu ý khi sử dụng bột ngũ cốc lợi sữa

Để sử dụng bột ngũ cốc lợi sữa hiệu quả các mẹ cần lưu ý một số điều sau:

  • Khi pha bột ngũ cốc lợi sữa nên dùng nước ấm uống liền hoặc trộn cùng sữa đặc để giúp tăng hương vị và kích thích sữa mẹ về nhanh chóng.
  • Các mẹ có thể uống bột ngũ cốc lợi sữa trong bữa sáng hoặc bữa xế chiều. Tuy nhiên, các mẹ tuyệt đối không được bỏ bữa mà chỉ uống duy nhất bột ngũ cốc.
  • Mỗi ngày chỉ nên uống 1 – 2 cốc và không nên dùng quá nhiều vì sẽ gây hạn chế khả năng hấp thụ một vài loại vi dưỡng chất.
  • Do bột ngũ cốc không có chất bảo quản nên các mẹ cần đặc biệt lưu ý cất giữ để tránh ẩm mốc. Khi thấy bôt ngũ cốc có mùi chua, nấm mốc hay vón cục thì cần bỏ đi ngay.
  • Các mẹ sau khi sinh còn cần kiên trì sử dụng bột ngũ cốc lợi sữa liên tục từ 3-6 tháng để có hiệu quả tốt nhất.
  • Bên cạnh việc sử dụng bột ngũ cốc lợi sữa, các mẹ cần có chế ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để mang lại hiệu quả tốt nhất.
1

Ngũ cốc lợi sữa Omega 3 Hồng Hoa Organic

29/03/2023

 Chỉnh sửa

Ngũ cốc lợi sữa Omega 3 Hồng Hoa Organic là sản phẩm của "Công ty TNHH TM DV Hồng Hoa Organic Care hiện đang sản xuất các sản phẩm trực tiếp từ nông sản của Việt Nam. 

So với các sản phẩm ngũ cốc lợi sữa khác, thành phần của Ngũ cốc lợi sữa Omega 3 vượt trội hơn hẳn về số lượng hạt ngũ cốc.

Có đến 25 loại hạt khác nhau, giàu Omega 3, vitamin và khoáng chất. Các loại hạt trong ngũ cốc lợi sữa Omega 3 bao gồm hạt macca, nhân óc chó đỏ, hạt chia, yến mạch, hạnh nhân, hạt điều, ý dĩ, hạt hướng dương, hạt lanh, hạt bí, hạt kê, hạt sen, ngô vàng, diêm mạch, hồ đào, mè đen, đậu phộng, gạo lứt huyết rồng (đã ủ mầm), đậu xanh, đậu đen, đậu tương, đậu đỏ, đậu trắng mắt cua, khoai lang, đậu rồng, Docosahexaenoic Acid (OMEGA3 ) 

Ưu điểm:

  • Sản xuất theo dây chuyền hiện đại, công nghệ siêu mịn, giúp hấp thu tối ưu 
  • 100% Không sử dụng đậu tương 
  • Không cần dùng đường, sữa đặc. Giúp mẹ tiết kiệm và lấy lại vóc dáng 
  • Hiệu quả nhanh hơn các loại ngũ cốc thông thường 
  • Gói nhỏ tiện lợi, mẹ có thể mang theo dễ dàng 
  • Bổ sung omega3 ( DHA ) rất tốt cho mẹ và bé.

Nhược điểm: ngũ cốc tự nhiên không có vị ngọt

Đánh giá khách hàng:

Mẹ Lê Thị Vân: Ngũ cốc hồng hoa uống thơm ngon thật, mình uống kết hợp kích sữa bằng máy hút sau 2 ngày sữa về rất nhiều và đặc.

Mẹ Phương Dung: công nhận hiệu quả, em dùng đến ngày thứ 3 sữa về nhiều lắm. không phải kích mà sữa vẫn về nhiều.

Ngũ cốc lợi sữa Omega 3 Hồng Hoa Organic
Ưu đãi tốt nhất

340.000 VNĐ

Xem tại Lazada

290.000 VNĐ

Xem tại Shopee

340.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

 

- Thương hiệu: Công ty TNHH TM DV Hồng Hoa Organic Care

- Xuất xứ: Việt Nam

 

2

Ngũ cốc lợi sữa Quỳnh Phương

29/03/2023

 Chỉnh sửa

Ngũ cốc cao cấp Quỳnh Phương được làm từ rất nhiều loại hạt ngũ cốc cực sạch và siêu dinh dưỡng, đã được chứng nhận lâm sàng kích thích an toàn và tự nhiên cho mọi người. Sản phẩm đã được bảo hộ nhãn hiệu tại Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam, có giấy phép đăng kí kinh doanh – cơ sở sản xuất đảm bảo VSATTP.

Sản phẩm bột ngũ cốc lợi sữa Quỳnh Phương ngoài được bào chế từ loại hạt quê quen thuộc, còn bổ sung thêm các loại hạt quý giá như hạnh nhân, hạt điều, óc chó… giúp cung cấp những dưỡng chất cần thiết. Từ đó, sữa được tiết ra nhiều hơn, đặc hơn, trẻ phát triển cân nặng và trí tuệ toàn diện, giúp người gầy tăng cân an toàn.

Sản phẩm ngũ cốc Quỳnh Phương sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, giúp lưu giữ những dưỡng chất trong các loại hạt và được kết tụ lại thành bột ngũ cốc Quỳnh Phương.

Ngũ cốc Quỳnh Phương đã cho ra đời 4 sản phẩm chính với những công dụng nổi bật:

  • Sản phẩm có thể sử dụng cho mọi lứa tuổi, rất tốt cho phụ nữ mang thai, trẻ nhỏ biếng ăn, gầy yếu.
  • Bột ngũ cốc lợi sữa, giúp sữa về nhiều hơn, mát hơn một cách hiệu quả chỉ trong 5-7 ngày. Ngoài ra, bột ngũ cốc Quỳnh Phương cũng hỗ trợ tăng/ giảm cân, lấy lại vóc dáng thon gọn sau quá trình sinh nở, ngăn ngừa táo bón.
  • Sản phẩm bột ăn dặm cho trẻ với thành phần dễ tiêu, cung cấp nhiều thành phần, dễ hấp thu.
  • Sản phẩm của ngũ cốc lợi sữa Quỳnh Phương áp dụng quy trình sản xuất khép kín, hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và vệ sinh, được các cơ quan chức năng cấp giấy chứng nhận.

Nhược điểm: Muỗng trong hộp hơi nhỏ

Đánh giá khách hàng: 

Mẹ của bé Yumi, chị Nguyễn Đặng Thanh Mai – Hà Nội, sau sinh đã 1 tháng nhưng sữa vẫn tiết ra rất ít, làm đủ cách mà không có cải thiện. Bé Yumi vì thiếu sữa mẹ nên quấy khóc nhiều và nhẹ cân. Sau đó, mẹ Yumi được mấy bà bạn giới thiệu ngũ cốc lợi sữa Quỳnh Phương. Kỳ thực, mẹ Yum ban đầu cũng không tin sản phẩm sẽ có hiệu quả vì trước đó cũng đã dùng qua 2 loại ngũ cốc khác nhưng không thấy khả quan. Tuy nhiên, sau khi sử dụng bột ngũ cốc lợi sữa Quỳnh Phương được 2 tuần thì sữa về ngày càng nhiều, sữa đặc, thơm. Bé Yumi lên cân đều làm cả nhà ai cũng vui.

Ngũ cốc lợi sữa Quỳnh Phương
Ưu đãi tốt nhất

240.000 VNĐ

Xem tại Lazada

175.750 VNĐ

Xem tại Shopee

185.000 VNĐ

Xem tại Tiki

185.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

 

- Thương hiệu: Ngũ cốc cao cấp Quỳnh Phương

- Xuất xứ: Việt Nam

 

3

Ngũ cốc lợi sữa Min Min

29/03/2023

 Chỉnh sửa

Ngũ cốc lợi sữa Min Min được coi là giải pháp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể mỗi ngày với hương vị thơm ngon, dễ uống. Ngũ cốc dinh dưỡng Min Min được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và khép kín, đảm bảo ATTP của Bộ y tế và tiêu chuẩn ISO.

Thành phần 29 loại hạt mới: Óc chó, mác ca, hạnh nhân, hạnh điều, hạt chia, hạt dẻ cười, hạt bí, hạt lanh, yến mạch, diêm mạch, kiều mạch, hạt sen, hạt kê, đậu xanh, đậu đỏ, đậu đen, đậu trắng, đậu hà lan, đậu mắt đen, đậu lăng đỏ, đậu lăng xanh, đậu cúc, đậu gà, đậu ngự, ngô nếp, mè đen, gạo lứt, hồ đào, sachi. Vì sức khỏe người tiêu dùng nên các sản phẩm của Minmin đều được chọn lựa kỹ càng qua tiêu chí không biến đổi gen.

Ưu điểm:

  • Ngũ cốc Min Min được sản xuất theo quy trình khép kín, thiết bị hiện đại giúp cho chất lượng sản phẩm vượt trội so với các sản phẩm khác: thơm ngon, hạt cao cấp, siêu mịn.
  • Hiểu được những lo lắng này, Minmin đã cam kết sản phẩm 100% Organic với các nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên không biến đổi gen với dây chuyền công nghệ sản xuất sàng lọc hiện đại nhất.
  • Bên cạnh đó, Min min luôn luôn lắng nghe những phản hồi từ khách hàng để cải tiến cũng như học hỏi các thành quả mới về dinh dưỡng cho gia đình trên thế giới để mang đến cho gia đình Việt những sản phẩm chất lượng nhất.

Nhược điểm: Giá cao hơn so với thị trường nhưng chất lượng thì miễn chê.

Đánh giá khách hàng: thơm ngon, dễ uống, uống được 3 ngày thấy sữa cải thiện hơn

Ngũ cốc lợi sữa Min Min
Ưu đãi tốt nhất

195.000 VNĐ

Xem tại Lazada

180.000 VNĐ

Xem tại Shopee

196.000 VNĐ

Xem tại Tiki

360.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

 

- Thương hiệu: Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ dinh dưỡng Min Min Việt Nam

- Xuất xứ: Việt Nam

4

Ngũ cốc lợi sữa Lạc Lạc

29/03/2023

 Chỉnh sửa

Ngũ cốc lợi sữa Lạc Lạc khá nổi tiếng trên thị trường các loại ngũ cốc dành cho mẹ bầu hoặc các mẹ cho con bú có nhu cầu bổ sung dinh dưỡng và kích sữa nhiều.

Mua Ngũ cốc lợi sữa Lạc Lạc tại Lan Chi’s có lợi ích gì?

  • Mua ngũ cốc Lạc Lạc chính hãng, uống vô bồi bổ dinh dưỡng cho cả mẹ bầu và mẹ cho con bú đều rất tốt Ngũ cốc lợi sữa Lạc Lạc chất lượng, có bảo hiểm cho sản phẩm 
  • Bao đổi hàng, trả hàng nếu sản phẩm bị lỗi 
  • Đội ngũ tư vấn chăm sóc nhiều kinh nghiệm về cách chăm sóc mẹ sau sinh cũng như cách kích sữa hiệu quả cho bé, cách cho bé bú thế nào cho cân nặng đạt chuẩn mà mẹ không bị béo, dư cân nhiều sau sinh 
  • Bạn được hưởng chương trình tích lũy dài hạn, mua từng hộp hoặc mua nhiều hộp bạn đều được tích điểm, khi đủ điểm sẽ được chiết khấu lại. Ngoài ra, còn có nhiều chương trình khuyến mãi cho hệ thống bán hàng xuất sắc.

Nhược điểm: cần điều kiện bảo quản cẩn thận 

Đánh giá khách hàng: 

Mẹ Hòa cho con bú và sử dụng ngũ cốc lợi sữa Lạc Lạc, cho đến tận 2 tuổi vẫn vắt được cả 2 bình sữa /1 lần. Mẹ Hòa cực kỳ ưng ý và nay là một trong những khách hàng uống ngũ cốc lợi sữa Lạc Lạc quanh năm để bồi dưỡng cơ thể sau sinh và đủ sữa cho con bú mỗi ngày

Ngũ cốc lợi sữa Lạc Lạc
Ưu đãi tốt nhất

260.000 VNĐ

Xem tại Lazada

261.000 VNĐ

Xem tại Shopee

290.000 VNĐ

Xem tại Tiki

220.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

 

 

- Thương hiệu: Ngũ cốc lợi sữa Lạc Lạc

- Xuất xứ: Việt Nam

 

5

Ngũ cốc lợi sữa Bảo Phương

29/03/2023

 Chỉnh sửa

Bột ngũ cốc lợi sữa Bảo Phương là một trong những sản phẩm được nhiều mẹ tin dùng. Sản phẩm ngũ cốc kích lợi sữa Bảo Phương được làm từ các loại nguyên liệu thiên nhiên như : Hạt chia, hạt óc chó, hạt sen, hạnh nhân, đậu xanh, đậu đen, đỗ đỏ, mè đen, đậu nành, ý dĩ, gạo lức và một số thành phần khác

Ưu điểm nổi bật của bột ngũ cốc lợi sữa Bảo Phương:

  • Sản phẩm được làm từ các loại nguyên liệu thiên nhiên giàu dưỡng chất như hạt chia, hạt óc chó, hạt sen, hạnh nhân, ý dĩ... và một số thành phần khác 
  • Quy trình sản xuất được sấy khô sạch sẽ và pha chế theo công thức riêng đảm bảo hương vị thơm ngon, dễ uống 
  • Sản phẩm giúp tăng tiết sữa và kích thích tuyến sữa mẹ hoạt động tốt hơn 
  • Sản phẩm hỗ trợ làm mát gan và thanh nhiệt cho cơ thể 
  • Ngoài ra trong quả óc chó giúp bổ sung hàm lượng omega 3 và vitamin rất tốt cho thai nhi phát triển.

Nhược điểm: giá thành cao hơn các loại bột ngũ cốc khác trên thị trường

Đánh giá khách hàng: Mẹ Hồng Đào nhận xét: ngũ cốc khá thơm nhưng uống thì ngán nha, tại vì tổng hợp từ những hạt đậu mà, cũng như mấy loại ngũ cốc khác, ngán như nhau, chịu khó uống thì lợi sữa ạ, giá hơi cao nên mọi người cân nhắc với những loại khác ạ.

Ngũ cốc lợi sữa Bảo Phương
Ưu đãi tốt nhất

390.000 VNĐ

Xem tại Lazada

249.000 VNĐ

Xem tại Shopee

350.000 VNĐ

Xem tại Tiki

390.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

 

- Thương hiệu: Ngũ cốc lợi sữa Bảo Phương

- Xuất xứ: Việt Nam

 

6

Ngũ cốc lợi sữa bà An

29/03/2023

 Chỉnh sửa

Sử dụng các sản phẩm bột ngũ cốc để hỗ trợ việc tăng tiết sữa giúp nguồn sữa có đủ dưỡng chất hơn là điều cần thiết. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay đang có quá nhiều sản phẩm như vậy khiến cho các mẹ rất khó lựa chọn 1 sản phẩm phù hợp dành cho mình. Ngũ cốc lợi sữa Bà An chính là giải pháp được khuyên dùng nhiều nhất hiện nay. 

Bột ngũ cốc lợi sữa Bà An được phối trộn từ 20 loại bột của các loại hạt, củ, quả: gạo lứt huyết rồng, ngô nếp, gạo nếp, óc chó, hạnh nhân, hạt chia, đậu đen, đậu xanh, đậu nành, đậu đỏ, hạt sen, mè đen, ý dĩ, hạt kê, yến mạch, macca, đậu trắng, ca cao, đậu ngự, tinh nghệ vàng.

Ưu điểm:

  • Ngũ cốc bà An đc làm từ 100% các loại hạt tự nhiên, nguyên chất, sạch được chọn lọc kĩ càng và làm theo công thức gia truyền về lợi sữa của bà nội Kun là Chuyên gia dinh dưỡng, có đầy đủ đăng ký chất lượng và chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Giúp tăng tiết sữa, kích thích tuyến sản sinh sữa đều đặn đủ để đáp ứng nhu cầu cho bé sử dụng. 
  • Giàu dưỡng chất, các hỗn hợp vitamin, canxi cần thiết cho sự phát triển toàn diện của bé. Sử dụng ngũ cốc trong thời kỳ mang thai hỗ trợ cung cấp axit amin thiết yếu, an thai cho bé hấp thu nguồn dinh dưỡng ngay từ trong bụng mẹ. 
  • Phục hồi thể lực, ổn định nội tiết tố sau sinh hỗ trợ các mom có nguồn sữa đặc, thơm ngon hỗ trợ bé tăng cân tự nhiên, đều đặn. 
  • Tăng cường hấp thu dinh dưỡng ở trẻ biếng ăn, giúp tăng cân tự nhiên mà không dẫn tới béo phì. 
  • Hỗ trợ các mẹ ăn ngon, đẹp da đồng thời mang lại cho bé hệ tiêu hóa khỏe mạnh và ổn định. 

Nhược điểm: giá thành cao hơn so với thị trường

Đánh giá khách hàng: bột thơm, dễ uống

Ngũ cốc lợi sữa bà An
Ưu đãi tốt nhất

325.000 VNĐ

Xem tại Lazada

270.000 VNĐ

Xem tại Shopee

300.000 VNĐ

Xem tại Tiki

360.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

 

- Thương hiệu: Ngũ cốc lợi sữa Bà An

- Xuất xứ: Việt Nam

7

Ngũ cốc lợi sữa Cầu Bình An

29/03/2023

 Chỉnh sửa

Ngũ cốc lợi sữa Cầu Bình An được sản xuất bởi Công ty TNHH Cầu Bình An, một thương hiệu trẻ được thành lập từ năm 2012, với rất nhiều sản phẩm nhắm đến việc chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ cả gia đình. 

Cũng như nhiều sản phẩm ngũ cốc khác, ngũ cốc Cầu bình an được làm từ các loại hạt nguyên chất, nguyên cam, rất giàu chất xơ, không đường, không muối, không hương vani tổng hợp. Sản phẩm được kiểm định và cấp giấy phép kinh doanh, chứng nhận VSATTP.

Ngũ cốc Cầu bình an mang lại một số lợi ích khi các mẹ sử dụng đó là: 

  • Tăng chất lượng sữa mẹ đáng kể: Ngũ cốc lợi sữa Cầu bình an phù hợp với các mẹ sau khi sinh sữa không được tốt, sữa loãng. Cụ thể là giúp tăng chất lượng sữa mẹ lên để sữa thơm mát, đậm đặc, sánh mịn. 
  • Bổ sung dinh dưỡng cho mẹ và bé: Sự kết hợp của các loại hạt chứa hàm lượng dinh dưỡng cao giúp mẹ mau chóng hồi phục, bổ sung những chất còn thiếu khi chế độ ăn không đáp ứng đủ. 
  • Khi bé bú mẹ giúp con phát triển một cách toàn diện hơn để tăng cân đều và khỏe mạnh. 
  • Thảo độc cơ thể, làm đẹp da cho mẹ. 
  • Nhuận tràng, tránh táo bón cho cả mẹ và bé

Nhược điểm: Theo như quảng cáo của nhãn hàng thì ngũ cốc này thì giúp tăng tiết sữa. Tuy nhiên trong thành phần thì lại không có nguyên liệu nào như vậy. Đọc kĩ cũng chỉ thấy tập trung vào chất lượng sữa đậm đặc để bé phát triển khỏe mạnh.

Đánh giá khách hàng: Mẹ Lâm Kiều sau khi sử dụng ngũ cốc lợi sữa Cầu Bình An cho biết ngũ cốc thơm. Rất dễ uống. Giá thành hợp lý

Ngũ cốc lợi sữa Cầu Bình An
Ưu đãi tốt nhất

129.000 VNĐ

Xem tại Lazada

135.000 VNĐ

Xem tại Shopee

145.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

 

- Thương hiệu: Cầu Bình An

- Xuất xứ: Việt Nam

 

8

Bột ngũ cốc lợi sữa Queen Milk

29/03/2023

 Chỉnh sửa

Bột ngũ cốc dinh dưỡng Queen Milk có nguồn gốc xuất xứ tại Việt Nam, do thương hiệu Queen Milk sản xuất. Queen Milk chuyên sản xuất những thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho Mẹ và Bé. Sản phẩm của Queen Milk được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín nên sử dụng rất an toàn và hiệu quả.

Ưu điểm:

  • Điểm đặc biệt của Queen Milk là ngoài các loại hạt dinh dưỡng bổ dưỡng như hạt óc chó đỏ, óc chó trắng, hồ đào, hạnh nhân, macca, hạt điều, hạt chia, và các loại đậu, sản phẩm còn được bổ sung thảo mộc tự nhiên, an toàn lành tính hỗ trợ việc kích thích sữa ở người mẹ. 
  • Toàn bộ nguyên liệu thảo mộc sử dụng trong sản phẩm Queen Milk được khai thác tại vùng núi rừng hoặc canh tác thuận tự nhiên theo tiêu chuẩn khoa học như cao chè vằng VIETGAP, cao ý dĩ, cao thông thảo, cao bồ công anh. 
  • Các loại thảo mộc trên được chứng minh khoa học có chức năng kích thích tiết sữa, thông tia sữa, cải thiện số lượng và chất lượng sữa nhanh chóng.
  • Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nguồn hạt dinh dưỡng được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Úc, ngũ cốc Queen Milk vẫn giữ được lượng dưỡng chất dồi dào trong các loại hạt ngũ cốc nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn cho mẹ khi sử dụng

Nhược điểm: giá thành cao hơn so với thị trường

Đánh giá khách hàng: Chị Lan sau khi dùng sản phẩm bột ngũ cốc lợi sữa Queen Milk nhận xét: cảm ơn ngũ cốc Queenmilk đã làm ra một sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, thật may mắn khi được thưởng thức những ly ngũ cốc thơm ngon, chất lượng. 

Bột ngũ cốc lợi sữa Queen Milk
Ưu đãi tốt nhất

385.000 VNĐ

Xem tại Lazada

385.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

- Thương hiệu: Queen Milk

- Xuất xứ: Việt Nam

 

9

Ngũ cốc lợi sữa Queen Nature

29/03/2023

 Chỉnh sửa

Queen Nature là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm Organic (hữu cơ) cho mẹ và bé. Trong đó, phải kể đến các sản phẩm như: ngũ cốc lợi sữa sau sinh, ngũ cốc cho bà bầu, ngũ cốc trẻ em, ngũ cốc dinh dưỡng cho người già, ngũ cốc cho người tập gym & yoga….

Ưu điểm nổi bật của Ngũ cốc lợi sữa Queen Nature:

  • Giúp sữa tăng cả về số lượng và chất lượng mà không cần phải ăn các món chứa nhiều chất béo như: chân giò, chân chó, xương hầm…. khiến các bà mẹ tăng cân, tích mỡ bụng. Hơn nữa, các loại hạt có nguồn gốc hữu cơ, an toàn, lành tính, các mẹ có thể yên tâm sử dụng trong suốt quá trình cho con bú.
  • Thành phần được làm từ 30 hạt siêu dinh dưỡng nhập khẩu, có chứng nhận No-GMO (không biến đổi gen ) từ nước nhập khẩu được chuyên gia Viện Dinh Dưỡng tính toán theo tỷ lệ chuẩn để phát huy tối đa công dụng. 
  • Ngũ cốc lợi sữa Queen Nature áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại của Nhật Bản, thủ theo các nguyên tắc kiểm tra nghiêm ngặt, đòi hỏi sự chính xác, tỉ mỉ đối với từng kĩ thuật viên trong các khâu giám sát chất lượng hạt, ngâm ủ loại bỏ độc tố từ vỏ hạt, rang xấy đúng chuẩn nhiệt độ …
  • Cam kết mỗi sản phẩm được tạo ra, đưa đến tay người tiêu dùng đều là những sản phẩm hoàn hảo, chất lượng và có được dược tính cao nhất.

Nhược điểm: giá thành khá cao

Đánh giá khách hàng: Mẹ Phương Thanh cảm nhận bột ngũ cốc lợi sữa Queen Nature thơm ngon, cải thiện sữa mẹ đáng kể.

Ngũ cốc lợi sữa Queen Nature
Ưu đãi tốt nhất

390.000 VNĐ

Xem tại Lazada

394.800 VNĐ

Xem tại Shopee

390.000 VNĐ

Xem tại Tiki

385.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

 

- Thương hiệu: Queen Nature

- Xuất xứ: Việt Nam

10

Ngũ cốc lợi sữa Quê Việt

29/03/2023

 Chỉnh sửa

Ngũ cốc lợi sữa Quê Việt được sản xuất bởi Công ty Cổ phần tinh chất Quê Việt với nhiều năm xuất hiện trên thị trường. Sản phẩm được phân phối rộng khắp cả nước với hơn 600 chi nhánh, hiệu thuốc và đại lý. Ngũ cốc lợi sữa nói riêng và các sản phẩm khác của Quê Việt đều được chứng nhận ATTP và đạt được khá nhiều giải thưởng danh giá.

Ưu điểm:

  • Nhà máy sản xuất của công ty được đặt tại tại thôn Đồng Ăng, xã Kim Long, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc với dây chuyền sản xuất hiện đại đạt chuẩn theo yêu cầu của Bộ y tế; đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp.
  • Công ty Quê Việt có cam kết sản phẩm hoàn toàn từ các loại hạt ngũ cốc tự nhiên và không chứa chất biến đổi gen. Với phương châm muốn mang đến khách hàng sản phẩm tốt nhất, uy tín và đảm bảo nhất, ngũ cốc Quê Việt rất đầu tư từ quá trình chọn lọc nguyên liệu, sản xuất đóng gói cho tới khâu trao gửi đến tận tay khách hàng.
  • Cải thiện chất lượng sữa mẹ do thành phần là các loại hạt. Mỗi loại hạt đều có giá trị dinh dưỡng riêng và chúng đều tốt cho sức khỏe của mẹ.
  • Uống ngũ cốc này mẹ có thể lấy lại vóc dáng sau sinh nhanh chóng.
  • Các thành phần kể trên cũng rất tốt cho tim mạch, huyết áp, chống táo bón cho mẹ sau sinh.

Nhược điểm: Không thấy có thành phần nào giúp kích thích tăng tiết sữa để đạt lượng sữa dồi dào nên bị mất điểm trong khâu quảng cáo tác dụng sản phẩm.

Đánh giá khách hàng: Một mẹ bỉm cho biết mình đã mua 3 hộp và dùng rất tốt, chất lượng bột tuyệt vời.

Ngũ cốc lợi sữa Quê Việt
Ưu đãi tốt nhất

274.190 VNĐ

Xem tại Lazada

269.000 VNĐ

Xem tại Shopee

269.000 VNĐ

Xem tại Tiki

169.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

 

- Thương hiệu: Công ty Cổ phần tinh chất Quê Việt

- Xuất xứ: Việt Nam

Trên đây là Top 10 bột ngũ cốc lợi sữa hiệu quả nhất, được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Hy vọng qua bài viết này các bạn đã hiểu hơn về bột ngũ cốc lợi sữa cũng như lựa chọn được loại bột phù hợp nhất với ví tiền của mình. Tuy nhiên, vì bột ngũ cốc lợi sữa không phải là thuốc nên để có được nhiều sữa mẹ cho bé, bạn cần ăn uống và nghỉ ngơi đầy đủ. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết. Hãy like và chia sẻ bài viết này để mọi người cùng biết nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo