Top 3 lưu ý không thể bỏ lỡ về cách lấy mã giảm giá Agoda

5.0  (1 bình chọn)
 1,008

Cách lấy mã giảm giá Agoda được rất nhiều người dùng tìm kiếm bởi Agoda là nền tảng lâu đời được thành lập từ năm 2007 chuyên cung cấp các dịch vụ du lịch trực tuyến như đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay nhanh chóng,… được đông đảo khách hàng tin dùng tại thị trường Châu Âu và Châu Á.

Tuy nhiên, ngoài các dịch vụ đặt phòng khách sạn hay đặt vé máy bay nhanh chóng thì Agoda còn thường tung ra các mã giảm giá nhằm thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng thân thiết.

Bạn dự định sắp tới sẽ đi du lịch và đang tìm cách tiết kiệm cá chi phí một cách nhanh nhất. Còn chần chờ gì nữa, hãy cùng Topz tìm hiểu ngay chủ đề ngày hôm nay:”Top 3 lưu ý về cách lấy mã giảm giá trên Agoda”.

1

LẤY MÃ GIẢM GIÁ AGODA Ở ĐÂU?

07/04/2023

 Chỉnh sửa

Mục tiêu mà Agoda tiến tới là nhà cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến hàng đầu khu vực châu Âu và Châu Á và trên toàn thế giới. Vậy nên Agoda luôn có những chương trình ưu đãi hấp dẫn với nhiều mã giảm giá cho khách hàng của mình.

Một số cách lấy mã giảm giá trên Agoda đơn giản như thông qua website, email hoặc các thông tin liên lạc của bạn. Điều đó thể hiện sự ưu ái và tri ân của agoda đến bạn khi đặt phòng cho những chuyến công tác hay du lịch của mình. Hãy truy cập agoda.com, bạn sẽ nhận được ngay các voucher ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Hằng ngày Agoda luôn có những chương trình giảm giá hấp dẫn khi ưu đãi từ 5% tới 60% tùy vào các vị trí khách sạn khác nhau. Bạn đang tìm cách lấy mã giảm giá Agoda cho địa chỉ du lịch sắp tới của mình, hãy thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào đường link lấy mã giảm giá Agoda ngay hôm nay.

Bước 2: Ngay khi truy cập website thành công, trang sẽ hiển thị những voucher đang có hiệu lực của Agoda cùng với mức giảm giá từ 5% – 55% tương ứng.
Hiện nay trên hệ thống hiển thị các ưu đãi của agoda đã cập nhập giao diện mới, các tính năng mới giúp bạn dễ dàng tìm kiếm các ưu đãi phù hợp nhất. Cụ thể có hai phần lựa chọn ưu đãi là:

Tìm kiếm mã giảm giá
Tìm kiếm mã giảm giá Agoda

 

  • Sản phẩm áp dụng được: Ở đây sẽ có 3 lựa chọn cho bạn là khách sạn và nhà, Chuyến bay, Chuyến bay + Khách sạn. Bạn hãy tích vào ô bên phải để lựa chọn dịch vụ mình mong muốn.
  • Ưu đãi: Mục này cho phép bạn lựa chọn các nhóm ưu đãi khác nhau như: thẻ tín dụng, phiếu giảm giá, các chiến dịch đặc biệt hay khuyến mãi có thời hạn.

Bước 3

  • Bạn nhấn vào khung màu xanh “ Nhận coupon” để xem thông tin cụ thể của mã giảm giá. 
  • Một thông báo “ Xin chúc mừng! Quý khách đã nhận được một phiếu giảm giá…” sẽ xác nhận mã giảm giá đã dành cho bạn.
  • Mã coupon hiện ra và một số chú ý phía dưới như mã coupon hết hạn trong vòng bao lâu, mã coupon áp dụng cho những đơn đặt phòng trong thời gian nào.

Bước 4: Hãy nhấn vào ô lựa chọn “Đã hiểu” để bắt đầu tiến hành tìm địa chỉ các khách sạn cùng như chuyến bay được giảm giá mà bạn đang dự định sắp tới.

Tuy nhiên để săn voucher hiệu quả, phù hợp bạn phải kết hợp cả hai phần lựa chọn cách lấy mã giảm giá Agoda thích hợp nhất cho chuyến đi của mình.

Xem thêm:"Top 10 Câu hỏi thường gặp về Agoda giải đáp mọi thắc mắc của bạn"

2

HƯỚNG DẪN CÁCH SỬ DỤNG MÃ GIẢM GIÁ AGODA

07/04/2023

 Chỉnh sửa

Sau khi bạn đã tìm hiểu về cách lấy mã giảm giá agoda, bạn đã có mã khuyến mại thì đừng quên sao chép nó. Rồi bạn hãy tìm kiếm những chỗ nghỉ có nhãn "Đủ tiêu chuẩn nhận khuyến mại" để sử dụng phiếu giảm giá của mình.

Để bạn đọc có thể sử dụng mã giảm giá khi đặt vé máy bay, khách sạn trên Agoda, hãy thực hiện theo các bước đơn giản sau đây:

  • Bước 1: Vui lòng nhập Điểm đến, thời gian lưu trú, số lượng phòng, số người ở Sau đó bấm vào “Tìm kiếm“.
sử dụng mgg thế nào
Tìm kiếm khách sạn
  • Bước 2: Lựa chọn khách sạn mà bạn tin tưởng, với giá thành hấp dẫn và tiện lợi nhất cho chuyến đi của bạn.
lựa chọn khách sạn
Tìm khách sạn như mong muốn
  • Bước 3: Hãy lựa chọn phòng ở còn trống như đang hiển thị. Ở đây tùy vào sở thính trang trí, vị trí phòng, nội thất, các dịch vụ chăm sóc đi kèm mà giá thành các phòng sẽ khác nhau.
tiện nghi ks
Lựa chọn phòng trống
  • Bước 4: Bạn nhấn vào ô “ Đặt ngay: và bạn sẽ đến trang thanh toán, ở đây hãy áp dụng tất mcar cá mã giảm giá có thể để tối ưu các ưu đãi mà bạn nhận được. Sau đó bạn làm theo các yêu cầu của hệ thống như khi đặt phòng khách sạn trên Agoda để hoàn tất việc đặt phòng.
3

LƯU Ý KHÁC

07/04/2023

 Chỉnh sửa

Khi bạn đã chọn được địa điểm nghỉ chân thích hợp cùng những coupon hấp dẫn. Tuy nhiên bạ cần chú ý một số lưu ý nhỏ sau đây:

  • Không phải khách sạn nào cũng có thể sử dụng mã giảm giá nên bạn chỉ có thể vào từng khách sạn và đặt thử phòng khách sạn, khách sạn nào khi đặt phòng hiển thị ô “Hãy nhập mã khuyến mãi” thì coupon của bạn sẽ có hiệu lực.
  • Các coupon trên Agoda là có thời hạn, tùy vào các đợt khuyến mãi khác nhau mà giá trị, số lượng coupon có thể thay đổi.
  • Khi bạn là thành viên mới hoặc là khách hàng thân thiết của Agoda sẽ có những ưu đãi riêng. Hãy sử dụng ngay khi còn trong thời hạn coupon.
  • Các khách sạn uy tín thường có những copon riêng cho khách hàng của mình và chỉ hiển thị khi bạn sử dụng các dịch vụ của kahchs sạn, không hiển thị ở coupon thông thường.
  • Vì số lượng ưu đãi trên Agoda là rất nhiều, vậy nên để có lựa chọn dễ nhất, bạn chỉ nên tích vào ô tìm kiếm coupon chỉ những dịch vụ mình đang cần để hệ thống lọc và đưa ra kết quả sát nhất.
  • Các mã ưu đãi khi bạn nhận được sẽ có những điều kiện và lưu ý kèm theo. Bạn hãy đọc kỹ để có thể hiểu và tìm địa chỉ phù hợp với các tiêu chí của coupon.

Xem thêm:"Top 6 thông tin cơ bản về Agoda mà người đi du lịch phải biết"

Như vậy cách lấy mã cách lấy mã giảm giá Agoda rất dễ dàng phải không quý bạn đọc? Bạn hoàn toàn có thể nhận được các coupon hấp dẫn để không bỏ qua các ưu đãi đặc biệt khi đặt phòng khách sạn hay mua vé máy bay trên Agoda tiết kiệm nhất.

Chúc bạn sẽ có những chuyến du lịch thật vui vẻ, tiết kiệm với những dịch vụ uy tín của Agoda. Trên đây là những hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giảm giá Agoda cũng như cách sử dụng chúng, cùng TopZ chia sẻ thật nhiều kinh nghiệm nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo