thông tin cơ bản về Agoda mà người đi du lịch phải biết

5.0  (2 bình chọn)
 1,238

Thông tin cơ bản về Agoda có phải là điều bạn đang tìm kiếm? Bạn là một người đam mê đi du lịch? Bạn thường xuyên đi công tác bằng đường bay? Bạn thích lưu trú ở khách sạn? Vậy bạn cần phải biết đến dịch vụ đặt phòng khách sạn, vé máy bay... trực tuyến 

Hiện nay có rất nhiều app cũng như website hỗ trợ cho mọi người book phòng khách sạn hay vé máy bay. Trong bài viết này sẽ giới thiệu đến mọi người Agoda - nền tảng cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến bao gồm việc đặt khách sạn, vé máy bay, taxi... uy tín hàng đầu hiện nay. 

1

Agoda là gì?

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Agoda hiện nay đã không còn là một trang web đặt phòng online bằng tiếng Anh như những ngày đầu sơ khai nữa. Thay vào đó, hệ thống 37 ngôn ngữ của Agoda sẽ cho phép bạn tìm kiếm thông tin một cách dễ dàng từ tiếng Anh cho đến tiếng Trung Quốc phồn thể và giản thể, tiếng Italia, tiếng Malaysia, tiếng Đức, tiếng Hàn Quốc, tiếng Nhật Bản,...và kể cả ngôn ngữ Việt Nam.

thương hiệu agoda
Thông tin cơ bản về Agoda là gì?

Agoda hiện đang sở hữu hệ thống ngôn ngữ khổng lồ, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc sử dụng dịch vụ đặt phòng trực tuyến tại Agoda.

Bên cạnh đó, Agoda còn hỗ trợ thêm cho các host (chủ) của những cơ sở lưu trú du lịch được truy cập và rao bán dịch vụ lưu trú du lịch của mình một cách công khai khiến cho hệ thống cơ sở lưu trú tại Agoda trở nên vô cùng phong phú và đa dạng với hơn 2 triệu chỗ ở cùa đủ loại hình từ căn hộ, nhà nguyên căn cho tới khách sạn, nhà nghỉ, resort cao cấp,...

Không những vậy Agoda còn phủ sóng khắp các năm châu. Bạn có thể tìm kiếm và liên hệ đặt phòng trước cho mình tại một cơ sở lưu trú tại nước ngoài mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian và công sức để liên hệ mà vì tất cả đã có Agoda.

2

Những tiện ích agoda cung cấp cho người dùng

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Như ai cũng đã biết thì Agoda là một trang web đặt phòng trực tuyến, cho phép bạn tìm hiểu thông tin và liên hệ đặt phòng ngay tại nền tảng online một cách nhanh gọn và tiện lợi nhất nhưng ít ai biết rằng, tại Agoda vẫn còn nhiều tính năng hấp dẫn, mới lạ và vượt trội hơn như thế nữa.

app agoda
Tiện ích Agoda

Tính năng theo dõi và đặt chuyến bay

  • Ngoài việc theo dõi việc đặt phòng của bạn thì Agoda còn cho phép bạn tìm hiểu và tham khảo thêm thông tin chuyến bay bao gồm: giá vé, khứ hồi, ngày bay và ngày khứ hồi, số người bay...
  • Để sử dụng được tín năng này, bạn có thể nhấp vào mục Chuyến bay để theo dõi thông tin chuyến bay của bạn hoặc mục Khách sạn + Chuyến bay nằm ở ô giữa để theo dõi chuyến bay và cả tìm thông tin đặt phòng.

Tính năng "Mix & Save"

  • Vào năm 2019, Agoda đã cho ra mắt tính năng hoàn toàn mới, có khả năng tiết kiệm chi phí đặt phòng ở mức tối đa với tên gọi là "Mix & Save" - Pha trộn và Tiết kiệm, giúp người dùng có thể tiết kiệm tới tối đa 50% chi phí đặt phòng bằng cách đặt trọn gói các phòng còn trống trong cùng một khách sạn. 
  • Tính năng này sẽ giúp người dùng có thể chia gói đặt phòng lớn thành nhiều gói nhỏ để có thể tiết kiệm tiền thuê phòng trong 2 - 14 đêm nghỉ và cho phép bạn tham khảo thêm nhiều mức giá để lựa chọn.
  • Ví dụ như trong cơ sở lưu trú không có số ngày trống trùng khớp với số ngày bạn thuê phòng nhưng số ngày trống của tất cả các phòng của cơ sở lưu trú đó lại có đủ khả năng đáp ứng được yêu cầu thuê của bạn thì bạn có thể htam khảo và chọn cách đặt gọp phòng thông qua tính năng "Mix & Save" của Agoda để có được mức giá tốt nhất và tiết kiệm nhất.

Tính năng đặt phòng bằng điện thoại

  • Đối với sự phát triển vượt trội của công nghệ, Agoda đã cho phép người dùng đặt phòng trực tuyến chỉ bằng một chiếc điện thoại thông minh đơn giản thông qua phần mềm Agoda App, tương thích được với cả hai hệ điều hành lớn hiện nay là Android và IOS. 
  • Bạn có thể lên CH Play đối với hệ điều hành Android và App Store đối với hệ điều IOS để có thể tải phần mềm này về điện thoại của mình. 
3

Agoda hoạt động như thế nào?

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Agoda hoạt động với vai trò là một đơn vị chức năng trung gian, bán phòng hộ cho những khách sạn và nhận tiền hoa hồng. 

Thông thường, với mỗi booking thành công xuất sắc thì Agoda sẽ nhận được khoảng chừng 20 % giá trị của booking đó ( 4 % phí giao dịch chuyển tiền giao dịch thanh toán sẽ được tính riêng và do khách sạn bán phòng đó chi trả ).

Agoda không thu phí dịch vụ so với khách lưu trú truy vấn đặt phòng tại website. Agoda cạnh tranh đối đầu với những website đặt phòng khác bởi giá rẻ, bởi Ưu Đãi Nội Bộ cực kỳ mê hoặc dành cho khách lưu trú đặt phòng trực tuyến có đăng ký thành viên. 

Thống kê có đến 90 % trong số người mua đặt phòng trên Agoda là khách du lịch, chứng tỏ được nhiều ưu điểm về mức giá cũng như sự thuận tiện của nền tảng này. 

Để đặt phòng khách sạn trên Agoda thì bạn chỉ cần nhập điểm đến, ngày check-in để tìm phòng khách sạn. Agoda sẽ đưa ra hàng nghìn lựa chọn đa dạng và phong phú về vị trí, chất lượng, giá thành, … và bạn chỉ cần thực thi đặt phòng theo đúng quá trình và nhu yếu của website. 

Ngay sau khi đặt phòng và thanh toán giao dịch thành công xuất sắc, Agoda sẽ gửi xác nhận và bạn chỉ cần lưu lại, xuất trình khi check-in là xong .

4

Agoda có cơ sở tại những đâu? Có tại việt nam không?

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Agoda là một trong những nền tảng cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến đang phát triển mạnh mẽ nhất. Được thành lập vào năm 2007, công ty khởi nghiệp nhỏ bé ngày nào đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường châu Á và chính thức sát nhập vào Tập đoàn Booking Holdings Inc - nhà cung cấp phòng trực tuyến lớn nhất thế giới. 

Nền tảng agoda
Thông tin cơ bản về Agoda

Trụ sở chính của Agoda đặt tại Singapore có thế mạnh tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, với 53 văn phòng tại các thành phố chính ở 30 quốc gia và hơn 3.700 nhân viên trên toàn cầu. Hiện Agoda chưa có trụ sở tại Việt Nam

5

Agoda có đáng tin cậy không?

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Song song cùng với nhiều website đặt phòng đang ngày càng nở rộ thì đặt phòng trên Agoda vẫn là sự lựa chọn của đông đảo người dùng. Thực ra, điều này hoàn toàn chẳng có gì đáng để ngạc nhiên bởi Agoda từ lâu đã là một thương hiệu có uy tín, được đánh giá cao nhờ các ứng dụng siêu thông minh. 

web agoda
Agoda có đáng tin cậy không?

Có thể đánh giá một cách khách quan rằng Agoda chính là hệ thống cung cấp dịch vụ đặt phòng trực tiếp phổ và được yêu thích nhất và đáng tin cậy nhất hiện nay. Thực tế, Agoda hiện đang liên kết với hơn 96% các khách sạn phổ biến trên toàn thế giới, tương đương với khoảng 775.000 điểm đến gồm resort, khách sạn và cả nhà nghỉ.Agoda sở hữu giao diện đẹp, thân thiện với người dùng, các thao tác đơn giản, thông tin, hình ảnh rõ ràng, minh mạch, các chính sách, điều kiện được quy định bởi khách sạn cũng được hiển thị công khai.

6

Ưu nhược điểm khi đặt phòng trên Agoda

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Ưu điểm khi đặt phòng trên Agoda

  • Giá phòng rẻ nhất so với các trang web đặt phòng khác
  • Lượng phòng khách sạn trong nước lẫn quốc tế rất nhiều
  • Dễ dàng quản lý đặt phòng
  • Thủ tục đặt phòng đơn giản
  • Không cần thanh toán phòng khách sạn ngay mà bạn có thể thanh toán sau (đặt trước trả tiền sau)
  • Thường xuyên có mã giảm giá, agoda coupon ngoài việc sale trực tiếp trong giá phòng, 
  • Có rất nhiều loại phòng cho bạn lựa chọn: khách sạn, nhà nghỉ, nhà dân, biệt thự, căn hộ, resort…
  • Lọc khách sạn một cách dễ dàng: theo giá phòng, tiêu chuẩn sao, bản đồ, tiện nghi, vị trí
  • Bạn có thể chat với chủ khách sạn để hỏi thêm thông tin chi tiết về phòng ốc

Nhược điểm khi đặt phòng khách sạn qua Agoda.com

  • Chỉ có thể thanh toán bằng thẻ tín dụng/visa, master card, JCB hoặc Amex nên nếu bạn không có những loại thẻ này thì không thể đặt phòng
  • Không có tổng đài người Việt hỗ trợ trong trường hợp bạn đặt phòng có vấn đề thì giải quyết sẽ hơi phức tạp khi bạn phải dùng tiếng Anh để yêu cầu Agoda xử lý, nếu bạn không muốn rắc rối thì khi đặt phòng nhớ điền đúng email và đăng ký tài khoản để đặt phòng để tiện quản lý

Hy vọng bài viết trên có những thông tin hữu ích dành cho những bạn còn đang phân vân không biết tên đặt phòng trên Agoda hay không. Agoda về cơ bản đáp ứng tốt các nhu cầu tìm kiếm, book phòng, vé máy bay hay taxi của hầu hết các quốc gia trên thế giới, bạn hoàn toàn có thể an tâm tin tưởng những thông tin cơ bản về Agoda mà TopZ vừa cung cấp!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo