Top 6 Cách lấy mã giảm giá Lazada, hướng dẫn săn voucher mới nhất hiện nay

5.0  (1 bình chọn)
 1,090

Cách lấy mã giảm giá Lazada luôn là câu hỏi của những bạn đam mê săn sale trên sàn thương mại điện tử Lazada. Sở dĩ nhiều người đam mê săn mã giảm giá là bởi chúng giúp người mua giảm đi một phần số tiền phải trả cho đơn hàng. 

Mã giảm giá Lazada thường được tung ra bất chợt, số lượng có hạn hoặc áp dụng cho sản phẩm nhất địnhh. Do đó nếu không biết cách "săn"  thì thật đáng tiếc. Vì vậy bài viết này sẽ hướng dẫn săn voucher cho mọi người từ A tới Z cách lấy mã giảm giá Lazada một cách nhanh nhất nhé!

1

Cách lấy mã giảm giá Lazada trên website

29/07/2022

 Chỉnh sửa

Bước 1: Truy cập vào website của Lazada 

Bước 2: Tìm mã giảm giá, voucher lazada.

Để tìm và lấy mã giảm giá bạn click chuột vào mục MÃ GIẢM GIÁ. Lúc này hệ thống sẽ chuyển về chuyên mục tổng hợp mã giảm giá và bạn có thể dễ dàng tìm thấy mã giảm giá ở đây.

Ở đây bạn lưu ý giúp mình 3 vị trí dưới đây để tìm được mã đơn giản và đầy đủ nhất:

cach-lay-ma-giam-gia-lazada-1659017548

  • Ở hàng ngang trên cùng: đó là các mã giảm giá của ngân hàng đối tác và mã miễn phí vận chuyển. Nếu bạn cần dùng thì nhấn nút “cho vào ví” là được
  • Hàng ngang thứ 2 chính là công cụ thống kê mã giảm giá để bạn tìm kiếm dễ dàng hơn. Bạn có thể tìm sản phẩm cần mua theo ngành hàng và lấy mã của ngành hàng luôn
  • Hàng ngang thứ 3 là bộ lọc mã giảm giá theo Shop
2

Lấy mã giảm giá Lazada trên livestream

29/07/2022

 Chỉnh sửa

cach-lay-ma-giam-gia-lazada-1659018183

Bước 1: Mở ứng dụng Lazada > Đăng nhập vào tài khoản Lazada > chọn Live.

Bước 2: Xem livestream của Lazada hoặc một shop bất kỳ > khi mã giảm giá xuất hiện, bạn nhanh tay bấm Thu thập để lấy mã về ví voucher.

Chỉ cần hơn chục giây và vài bước đơn giản là bạn đã có thể lấy được mã giảm giá Lazada về ví voucher trên Lazada. Những mã giảm giá còn lượt sử dụng mà bạn đã lưu thành công về ví sẽ không bao giờ bị mất hay hết lượt sử dụng. Bạn có thể sử dụng mã bất cứ khi nào, miễn là mã vẫn còn thời hạn sử dụng.

Xem thêm:"Top 4 tips về Flash sale Lazada nhất định các tín đồ mua sắm cần biếtFlash sale Lazada và tất tần tật những điều cần biếtThis article is referenced content from https://topz.com.vn - Flash sale Lazada và tất tần tật những điều cần biết"

 

3

Lấy mã giảm giá trên app

29/07/2022

 Chỉnh sửa

Phương pháp thực hiện cách này cũng khá tương tự so với tìm voucher trên máy tính. Chỉ khác ở vài điểm sau:

  • Bạn cần phải cài đặt ứng dụng Lazada App trên điện thoại
  • Màn hình điện thoại nhỏ hơn máy tính nên đôi khi sẽ hơi khó quan sát và thao tác
  • Nhiều khi việc săn được mã tốt còn phụ thuộc vào tốc độ hay nói chính xác là cấu hình điện thoại của bạn mạnh đến đâu. Cấu hình càng mạnh, tốc độ càng nhanh thì khả năng săn được voucher tốt càng cao. 

Các bước lấy mã giảm giá Lazada qua ứng dụng trên điện thoại

  • Cài đặt ứng dụng mua hàng trên Lazada. Bạn chỉ cần tìm kiếm cụm từ Lazada App trên CH Play (nếu dùng Android) hoặc App Store (nếu dùng IOS)
  • Mở ứng dụng và quan sát các banner khuyến mãi ngay ngoài trang chủ của ứng dụng. Cái này nó hoàn toàn tương tự những banner khi bạn truy cập trên desktop.
  • Tìm đến mục tổng hợp Mã giảm giá (thường thì khi ở trang chủ bạn kéo sang trái sẽ thấy nó). Tại phần này bạn kéo lần lượt từ trên xuống để quan sát hết toàn bộ các mã giảm giá.

Xem thêm:"Top 3 lịch sale nổi bật của Lazada - đi chợ SALE LAZADATop 3 lịch sale nổi bật của Lazada - đi chợ SALE LAZADAThis article is referenced content from https://topz.com.vn - Top 3 lịch sale nổi bật của Lazada - đi chợ SALE LAZADA"

4

Mã giảm giá cho khách hàng mới

29/07/2022

 Chỉnh sửa

Để nhận voucher lazada dành cho khách hàng mới, bắt buộc bạn phải đăng ký cho mình một tài khoản mua hàng trên Lazada.vn. Để tạo tài khoản Lazada, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước dưới đây:

Bước 1:

  • Truy cập Lazada.vn > Bấm Đăng Ký.
  • Bạn có thể đăng ký tài khoản trên Lazada bằng cách sử dụng số điện thoại, Email, tài khoản Facebook hoặc Google. Trong hướng dẫn này,  sẽ chọn đăng ký bằng Email.

Bước 2: 

  • Điền địa chỉ Email >> trượt để nhận mã >> Nhập mã xác nhận.
  • Truy cập vào email mà bạn vừa dùng để đăng ký, lấy đoạn mã gồm 6 chữ số mà Lazada đã gửi để điền vào ô mã xác nhận.

Bước 3: 

  • Điền đầy đủ họ tên, mật khẩu mà bạn muốn sử dụng để đăng nhập vào tài khoản Lazada >> tick vào ô Tôi muốn cập nhật thông tin ưu đãi qua email >> bấm Đăng Ký.
  • Lưu ý: Bạn phải tick vào ô Tôi muốn cập nhật thông tin ưu đãi qua email thì sau này bạn mới nhận được mã giảm giá cho khách hàng mới và nhiều ưu đãi khác từ Lazada.

Bước 4: Lấy mã giảm giá.

Sau khi đăng ký thành công, Lazada sẽ gửi cho bạn một email kèm theo một banner để lấy mã giảm giá Lazada cho những đơn hàng đầu tiên. Bạn chỉ việc click vào banner để chuyển đến trang giảm giá và nhận ưu đãi.

Trong trường hợp sau khi đã đăng ký tài khoản mà bạn vẫn không nhận được email mã giảm giá từ Lazada, bạn cũng có thể lấy mã giảm giá Lazada cho khách hàng mới bằng cách tải và đăng nhập vào ứng dụng Lazada.

  • Bước 1: Tải ứng dụng Lazada app.
  • Bước 2: Đăng nhập vào Lazada app bằng tài khoản mà bạn vừa mới tạo.
  • Bước 3: Sưu tầm mã.

Ngay sau khi bạn đăng nhập vào tài khoản trên ứng dụng Lazada app, bạn sẽ thấy một pop-up có chứa mã giảm giá cho khách hàng mới. Để nhận mã, bạn chỉ cần bấm vào nút Sưu tầm hoặc Collect để lưu mã vào trong ví voucher của bạn

5

Cách kiểm tra mã giảm giá trên Lazada

29/07/2022

 Chỉnh sửa

Khi truy cập trang chủ của Lazada, Mục mã giảm giá nằm ngay trong phần Quản lý tài khoản/ Vouchers

cach-lay-ma-giam-gia-lazada-1659017836

Để tìm được ví voucher thì đầu tiên bạn hãy vào app/ hoặc web của Lazada -> vào mục “Tài khoản” -> Chọn”Vouchers” -> nhấn vào ví Voucher -> Lưu lại mã giảm giá và sử dụng cho những lần mua sắm các sản phẩm trên lazada tiếp theo.

6

Điều kiện sử dụng mã giảm giá của Lazada

29/07/2022

 Chỉnh sửa

  • Thời gian sử dụng voucher có thể hết hiệu lực trước thời hạn.
  • Không áp dụng chung với các voucher giảm giá, các chương trình khuyến mãi khác, hệ thống sẽ tự động áp dụng ưu đãi cao nhất cho đơn hàng của bạn.
  • Chương trình chỉ dành cho khách hàng lẻ, không áp dụng cho các khách hàng có nhu cầu mua số lượng nhiều hoặc mua đi bán lại.
  • Mức giá giảm chưa bao gồm chi phí phát sinh (nếu có).

Lưu ý: Các điều kiện trên có thể được Lazada thay đổi liên tục.

Như vậy bài viết đã hướng dẫn các bạn cách lấy mã giảm giá Lazada từ A tới Z. Việc thu thập và áp dụng các mã giảm giá vào đơn hàng sẽ giúp các bạn tiết kiệm được nhiều chi phí khi mua hàng online. Do đó chúc các bạn săn mã thành công và mua được những món hàng với giá rẻ nhưng cực kỳ chất lượng trên Lazada nhé.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo